Chương 88

20 0 0
                                    

Chương 88 ép hỏi

Thẩm Quy mặc một lát, lướt qua Trương Quân nói: "Lấy ta ý kiến, vẫn là giết nàng hảo. Cùng ta tướng liên lạc cái kia Nữ Chân nhân đã bảo ta thừa dịp giết lung tung đã chết, hơn người cũng không nhận biết ta, lúc này trời đã sáng choang, kiếp quân vật Nữ Chân nhân đã đào thoát. Nhưng này tiểu nha đầu là cái phiền toái, nàng biết sở có chuyện chân tướng, phải biết rằng, nhiều cho biết nhân, nhiều trọng phiêu lưu."

Một hồi hoàn mỹ kiếp sát, xách động giả chỉ có Trương Quân cùng Thẩm Quy.

Cho Thẩm Quy loại này hàng năm trà trộn biên quan dã phỉ mà nói, phương bắc các tộc vô luận kia một chỗ đều sẽ có bằng hữu, tức vô Thường thị đứng đầu, đó là lưu dân dã phỉ, hắn chỉ cần điều động một cái Nữ Chân tộc dã phỉ đầu lĩnh, nói cho hắn nơi này có vật tư, kia dã phỉ cùng hắn tiến đến, kiếp sát một hồi mà đi, vô thanh vô tức.

Thẩm Quy phút cuối cùng khi giết người diệt khẩu, lúc này liền trời biết đất biết, chỉ có hắn cùng với Trương Quân biết. Cái kia Tiểu Nha nha lại thành nan đề, tiểu nha đầu mà thôi, sát, là một cái mệnh, không giết, đó là nhiều nhất trọng phiêu lưu.

Trương Quân xoay người hỏi Như Ngọc: "Làm sao bây giờ?"

Như Ngọc trong lòng cũng là lưỡng nan, ngẩng đầu hỏi Thẩm Quy: "Kia tiểu nha đầu hiện tại ở nơi nào?"

Thẩm Quy nói: "Ta phách hôn mê nàng, ước chừng còn tại kia bụng ngựa hạ nằm."

Mã mặc dù đã chết, thân mình vẫn là ôn , ít nhất tạm thời sẽ không đông chết. Như Ngọc hít nhất tức nói: "Ta cuối cùng muốn có người dùng , người cũ tổng so với người mới hảo, khả các ngươi cũng phải giúp ta một tay."

*

Một đêm vũ tuyết tiêu nhuận, Nha Nha theo hôn mê trung dần dần mở to mắt, bụng ngựa vẫn còn ấm áp, nàng vẫn chưa đông cứng, chỉ cảm thấy cổ đau nhức vô cùng, một trận cước bộ thâm trầm, bình minh sắc trời trung, một cái mặc da cầu áo, mặt mông miếng vải đen đầu cúi cầu vĩ nam tử ở khắp cả thi hài trung không tiếng động lấy đao trạc , phàm là nơi nào hơi có động tĩnh, đó là phốc thử phốc thử giơ tay chém xuống trầm đục.

Nàng mơ hồ nghĩ tới, đã cứu nàng mệnh nhị thiếu phu nhân mang theo nàng ra kinh, nói muốn bang nhị thiếu gia một cái đại ân, mà phần sau đồ xảo ngộ Ninh vương Triệu Ngọc. Nhị thiếu phu nhân cả người cùng nguyên lai đều có chút bất đồng, cùng kia Triệu Ngọc liếc mắt đưa tình, bị kích động muốn đồng phó biên quan, nhưng là đi tới đi lui, Triệu Ngọc liền gặp phục binh. Nàng thuở nhỏ sinh cho loạn trung, tối biết như thế nào thảo sinh, vì thế ghé vào một con ngựa phúc cởi trang phục tử, cuối cùng lại bị kiểm tra chiến trường dị tộc nhân làm gáy một chưởng, chân chính chụp đã chết đi qua.

Nàng sống quá một hồi tử, nhưng là người này lại tới nữa, lần này, nàng sợ là nhịn không quá đi.

Người nọ cước bộ nặng nề thải phá ngưng một đêm tuyết, từng bước bước đi qua đến, nàng có thể cảm giác được tuyết mộc tử nhào vào trên mặt mình, lãnh, cô độc, tuyệt vọng, cũng không biết nhị thiếu phu nhân đi nơi đó, nàng cứu nàng một mạng, nhưng lần này, là tránh không khỏi đi!

Kiều nương mỹ như ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ