Chương 135-143

7 0 0
                                    

Chương 135 Diên Phúc cung

Như Ngọc vẫn chưa ngừng châm, ừ một tiếng, bỗng nhiên cảm thấy có chút không thích hợp, quay đầu, liền gặp Thái Hương Vãn mũi ấn khăn, mắt nhi Hồng Hồng: "Nhị tẩu, kia Chu Nhan cô nương tướng mạo sinh tiếu ngươi, ta liền tiểu nhân chi tâm một hồi, nhị ca có phải hay không muốn học đại ca như vậy, đem kia Chu Nhan cô nương phủng trên trời đi, cũng không khẳng hảo hảo đối đãi ngươi, cho ngươi hoàng hậu vị?"

Như Ngọc lúc này là thật ngừng châm, nàng nói: "Ta từng gặp qua kia Chu Nhan cô nương, cũng không cảm thấy nàng giống ta."

Trên thực tế nhân chỗ đã thấy chính mình tướng mạo, cùng ngoại nhân chỗ đã thấy là bất đồng . Nàng lúc trước ở yến xuân các gặp kia Chu Nhan, bản năng cảm thấy kia tiểu cô nương sinh xinh đẹp, thân thiết khả nhân, lại chưa cảm thấy nàng giống như chính mình.

Thái Hương Vãn vẫn chưa gặp qua Chu Nhan, cũng không dám khẳng định, chỉ nói: "Hôm qua ban đêm, nhị ca kêu lão tứ tự mình đem kia Chu Nhan cô nương theo thanh di viên đề xuất, đưa vào cung đình. Hắn nói thiên chân vạn xác, kia cô nương mặc quần áo đều cùng ngươi giống nhau như đúc, thanh âm tướng mạo không một chỗ không giống, hắc thiên hồ , hắn hiểm hiểm nhận thành ngươi, còn quỳ một hồi."

Như Ngọc bưng đem gương đồng đi lại, thấu quang nhìn kỹ mặt mình, lại hồi tưởng sâu trong trí nhớ kia Chu Nhan cô nương mặt, quả thực hình tiếu?

Nàng khấu hạ gương đồng, hỏi: "Lão tứ có thể có nói qua, kia Chu Nhan cô nương làm sao có thể ở tại thanh di viên?"

Thanh di viên vốn là hoàng gia lâm viên, tiền triều lão hoàng đế chỉ cho hoà nhã làm công chúa phủ, sau này có tân triều, Chu Chiêu vốn muốn vẫn đem nó còn cấp hoà nhã, sau này chuyện này liền không động tĩnh, Chu Chiêu cấp hoà nhã cùng Trương Thành khác chỉ phủ đệ, Như Ngọc cùng hoà nhã còn từng nhàn nghị qua, hôm nay thủy biết nguyên lai nơi đó đầu sớm đều ở người.

Thái Hương Vãn nhìn trong viện kia vui vui mừng mừng tróc bươm bướm tiểu lần đầu, so với trương sĩ bên ngoài dưỡng tiểu lão bà còn muốn thương tâm: "Lão tứ nói hắn đưa kia Chu Nhan cô nương vào cung thời điểm, là ở không có gì làm điện gặp nhị ca, nhị ca sớm long bào thêm thân, bên người cùng tất cả đều là cấm quân thị vệ, một cái lão thần cũng không, xem như vậy, nhị ca như là làm đêm muốn sủng hạnh kia Chu Nhan cô nương.

Chỉ sợ nhị ca đã sớm đem nàng dưỡng ở thanh di viên , nếu không thế nào đăng cơ bốn năm thiên, liên ngươi cũng không chịu tiếp vào cung, ba ba nhi trước đem nàng tiếp đi vào?"

Như Ngọc chính mình cũng là nhất bụng lửa giận, tâm nói Trương Quân thằng nhãi này ước chừng hồi nhỏ ước chừng quá mức ngu si, phàm cái gì vậy, chỉ cần đại ca xem qua liếc mắt một cái hưởng qua một ngụm, đều sẽ cảm thấy hương vị ngọt ngào vô cùng. Đối với kia Chu Nhan cô nương, chỉ chỉ sợ cũng loại này ý tưởng. Khả tuy rằng trong lòng tức giận, nhưng chị em dâu trước mặt không tốt mắng trượng phu, toại biện nói: "Kia Chu Nhan cô nương vào cung, bất định cũng là bởi vì triều sự . Ngươi nhị ca ký nếu tìm, cũng phải tìm cái nhiều hấp dẫn chút nhi , tìm cái kiểm nhi trưởng giống ta , đậu hủ đổi thành cải trắng, đồ cái gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kiều nương mỹ như ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ