Chương 100-113

29 0 0
                                    

Chương 100 đồng la dư

Như Ngọc là từ tây hoa môn nhập cung, đi bộ trải qua không có gì làm điện, cùng với chi cách xa nhau hoàng đế tẩm cung phúc ninh điện. Đoan phi ký thị tật không về, hoàng đế phải làm còn tại bệnh trung. Từ nay về sau uyển khoảng cách Cảnh Minh điện đều còn có hồi lâu xa khoảng cách, quả quyết truyền không đến phúc ninh điện đi.

Hoà nhã biết nàng hội xướng, mà Như Ngọc căn cứ một cái cũng không chọc thành tâm, là luôn luôn đều muốn đem Vĩnh Quốc Phủ tứ huynh đệ đoàn kết đến cùng nhau . Nàng cũng nhìn trúng hoà nhã thiên chân đơn thuần, sợ chính mình lại chống đẩy đi xuống, muốn kêu hoà nhã cảm thấy chính mình ra vẻ ngại ngùng mất hòa khí, toại nếu không chối từ, cất bước đến một gốc cây Hồng Anh dưới tàng cây, giương tay ý bảo nhạc sĩ khởi âm, liền đi theo nam nhạc sĩ thanh âm tìm khởi điệu đến.

*

Theo qua hoàn năm sau Quy Nguyên đế liền luôn luôn triền miên giường bệnh, hôm nay khách khí mặt vẫn là sương ái nặng nề, nỗi lòng vẫn còn bại hoại. Nhưng cuối cùng trĩ sang chi tật tạm thời đi xuống . Đoan phi thấy hắn vẫn còn rầu rĩ , tự lim chiên án đầu trên khởi một cái định diêu bạch từ chén trà, đem bát súp phụng cấp Quy Nguyên đế, thấy hắn khinh khẩu nhấp , thấp giọng hỏi nói: "Hoàng thượng muốn hay không ra ngoài dạo dạo? Yến xuân các Hồng Anh đúng đã nhiều ngày khai đúng là rực rỡ, không bằng thần thiếp phù ngài ra ngoài dạo dạo, hoặc là nỗi lòng có thể hảo một điểm?"

Vốn, kia bát trà song song tứ chỉ, ngoại nhìn giống nhau như đúc. Mà bạch từ bát trà dưới làm nhớ, cũng chỉ có đoan phi tài năng biện bạch. Còn lại ba người, cũng là đều tự nhớ kỹ đều tự bát trà, hướng đến sẽ không đoan sai .

Ba vị hàn lâm học sĩ tùy thị đế sườn xử lý công vụ, mỗi ngày trà sâm, điểm tâm cùng hoàng đế đồng lệ.

Sở dĩ chỉ có đoan phi tài năng biện bạch tứ chỉ bát trà, cũng là Quy Nguyên đế sợ trong điện lui tới nhân tạp, có nội thị hoặc là cung tì nhóm được số tiền lớn, muốn cho bát trà bên trong đầu độc hại chính mình, không chịu gọi bọn hắn biện bạch xuất ra.

Từ lúc hoàng đế thân thể dần dần khang phục sau, hàn lâm học sĩ liêu kỳ long thân thể xảy ra vấn đề, cũng nói không nên lời nơi đó có bệnh, chính là ban ngày hoảng thần, thỉnh thoảng có chút dại ra. Đế sườn tùy thị học sĩ nhóm, một ngày muốn xem thành xe tấu chương, tùy thời đợi mệnh, vô luận Quy Nguyên đế hỏi kia nhất châu kia nhất phủ, kia kiện công vụ, chi bằng có thể lập tức liền đem châu huyện bọn quan viên sở trình tấu chương đọc làu làu, cung đế khâm đoạn.

Liêu kỳ long tinh thần uể oải tư duy trì trệ, tự nhiên không thể lại đảm nhiệm học sĩ chức, cho nên cũng tố cáo bệnh, nay hắn bát trà liền luôn luôn không.

Nhất điện bên trong liền nhiều người như vậy, đến cùng là ai ở hại chính mình, mà là ai ngăn trở trận này gia hại, Quy Nguyên đế trước mắt sở hữu hoài nghi tâm, tự nhiên còn tại hai cái như hổ rình mồi con trên người. Hắn ngoan thủ đem toàn bộ phúc ninh điện sở hữu nội thị cùng với cung tì toàn bộ đổi qua, duy đoan phi con đã tang, cùng chính mình liếm độc tướng ai, nay càng ỷ lại cho nàng.

Kiều nương mỹ như ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ