Chương 114-134

26 0 0
                                    

Chương 114 cầu tử

Đây là bên trong hoàng thành cấm quân bọn thị vệ, thân cứng rắn giáp, rầm một trận vũ khí lạnh va chạm tiếng động, lại nhất tề xoay người lên ngựa.

Như Ngọc cùng Trương Quân sóng vai đi tuốt đàng trước mặt, thấp giọng oán trách nói: "Ngươi không phải muốn dẫn ta đi ra ngoài sao? Sao mặt sau còn đi theo nhiều như vậy nhân?" Nàng tưởng muốn đi ra ngoài đi dạo, hoặc là ăn cơm dã ngoại, còn dẫn theo rất nhiều lương khô ở trong gói đồ.

Trương Quân sườn mâu xem Như Ngọc kia thất tiểu mã, thấy nàng tiếc tiên không chịu đi trừu, chính mình đề tiên ở ngựa cổ thượng ngoan trừu một mạch, Như Ngọc lặc cương thanh yết hầu trung nhẹ nhàng một tiếng rống, mặt sau mấy chục cái cấm quân bọn thị vệ đều là kỵ quán phi ngựa , nhân phía trước có vị công chúa áp mà chạy không đứng dậy, lúc này thấy Như Ngọc mã cũng chạy tới, tức thì nhất tề vũ tiên, mã đội lao ra ngõ nhỏ đến tây thị, chỉnh điều tây thị toàn bộ giới nghiêm, thẳng đến mã đội đi qua, quan phủ tài triệt giới nghiêm vệ binh, hảo kêu cửa hàng một lần nữa khai trương, bán hàng rong tiếp tục bãi quán nhi.

Một đường mã chạy quá nhanh, há mồm sẽ ăn hạt cát. Như Ngọc tuy rằng tân học hội cưỡi ngựa, nhưng mặt sau mấy chục cái nam tử đi theo, tổng không muốn ở bọn họ trước mặt rơi xuống hạ thừa dịp, cho nên vô luận bọn họ có bao nhiêu mau, nàng cũng là giục ngựa dốc hết sức đuổi kịp.

Như thế một đường ra roi thúc ngựa, ra khỏi thành bất quá nửa canh giờ hơn liền đến Tây Kinh. Lần trước Như Ngọc gặp Tây Kinh phủ doãn Trương Vĩnh ở cửa thành cung Thủ tướng nghênh, hay là hắn nghênh Triệu Đãng thời điểm.

Trương Quân vẫn vẫn là kia tập tam phẩm quan phục, ở cửa thành ngoại cũng không xuống ngựa, giục ngựa vòng quanh Trương Vĩnh dạo qua một vòng, lập tức giục ngựa vào thành, thẳng đến phủ doãn đại đường.

Trương Vĩnh gặp Như Ngọc đứng ở chính mình trước mặt, chắp tay kêu một tiếng công chúa. Phía sau mấy chục cái cấm quân thị Vệ Tề tề xem xét , hắn ngưỡng mặt nhìn Như Ngọc, ánh mắt đang khóc, miệng lại đang cười, mà cả người vẻ mặt, dường như sắp sửa chịu chết bụi bại, nhưng lại cường chống hiên ngang lẫm liệt. Hắn nói: "Vô luận người khác như thế nào chửi bới, chửi rủa, vũ nhục vương gia, công chúa là hiểu biết hắn ."

Như Ngọc ẩn ẩn cảm thấy, Trương Quân lần này đến Tây Kinh, liên lụy Trương Vĩnh cũng liên lụy Triệu Đãng, ở trên ngựa đối kia Trương Vĩnh chỉnh đốn trang phục còn thi lễ, lập tức giục ngựa vào Tây Kinh thành.

Trương Quân chờ ở phủ doãn đại đường ngoại, ôm Như Ngọc xuống ngựa, nói: "Ta muốn nhập công đường xử lý chút chuyện xấu, ngươi nguyên bản ngay tại này ngốc qua nhất mấy ngày, như tưởng chung quanh đi dạo cũng khiến cho, như tưởng ở đại đường dự thính cũng khiến cho, chính ngươi nhìn?"

Như Ngọc nhớ tới kia sữa đậu nành nương tử, còn mang theo Trương Thành bạc, toại cười nói: "Ký ngươi muốn xử lý công việc, ta liền đi gặp gặp quen biết đã lâu cũng khả."

Cấm quân bọn thị vệ xuống ngựa, đem toàn bộ phủ Doãn phủ Đoàn Đoàn vây quanh, có hai người tiến lên lập tức hai tay bắt chéo sau lưng Trương Vĩnh, Trương Quân đoàn người lợi lưu loát tác, đây là tới thu thập Trương Vĩnh .

Kiều nương mỹ như ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ