Phần 1

1K 24 3
                                    

Chương 1: Nữ chính nàng bị hoài nghi được bệnh kén ăn chứng . . .

"Buổi chiều tốt, cô y tá."

Tóc vàng tiểu hộ sĩ mới ra phòng bệnh, ngẩng đầu một cái đã nhìn thấy một trương chocolate màu da mặt đẹp trai chính hướng nàng mỉm cười, "A, ngươi tốt. Morgan thám viên, đến xem Anne sao?"

"Đúng vậy, Anne tiểu thư tình huống thế nào?"

Ánh mắt hai người đều hướng phía phòng bệnh trong cửa sổ nhìn lại. Thuần trắng trong phòng bệnh đang ngồi cái này một cái mười tám mười chín tuổi tiểu cô nương, nàng có một đầu đen nhánh nồng đậm tóc dài, tái nhợt khuôn mặt nhỏ tinh xảo tựa như trong tủ cửa sang quý nhất búp bê. Nàng ôm đầu gối ngồi tại trên giường bệnh, chính nhìn ngoài cửa sổ bãi cỏ xuất thần.

"So với ngươi tưởng tượng phải gặp, thám viên." Y tá nhỏ giọng nói, "Thật khó tưởng tượng vì cái gì loại này bi kịch sẽ phát sinh tại nàng dạng này tiểu cô nương khả ái trên thân. Nàng đã tiếp tục ba ngày ăn không vô đồ vật, tiếp tục như vậy chỉ sợ không được."

"Nàng cự tuyệt ăn cái gì sao? Bệnh kén ăn chứng?"

"Không, Anne mỗi ngày đều chủ động thử nghiệm ăn cái gì, nhưng là vô luận cái gì đồ ăn, ăn một lần đến miệng bên trong liền sẽ ọe đi ra."

"Tâm lý của nàng tình huống thế nào?"

"Nhìn không ra bất kỳ dị dạng đến, tựa như nàng nhìn bề ngoài , lạc quan sáng sủa lại kiên cường." Y tá nói, "Chỉ có ngày đầu tiên đến nơi đây là khóc lớn một hồi, sau đó lôi kéo góc áo của ta móc ra một trương □□ đến hỏi thăm ta tiền bên trong có đủ hay không chi trả tiền thuốc men. Mà cha mẹ của nàng không chỉ có không có lộ mặt qua, thậm chí một chiếc điện thoại đều chưa từng đánh tới."

"Đáng thương tiểu cô nương, trên đời này tại sao có thể có như thế không chịu trách nhiệm phụ mẫu."

"Cảm ơn ngươi, cô y tá. Ta vào xem nàng."

"Hi vọng ngươi có thể đến giúp nàng, Morgan thám viên."

Morgan mỉm cười sau đó gõ gõ cánh cửa, lập tức nghe thấy trong phòng bệnh truyền ra một tiếng thanh thúy đáp ứng âm thanh.

"Buổi chiều tốt, Anne."

"Ngươi tốt, Morgan tiên sinh."

Tiểu cô nương hướng hắn lộ ra một cái thanh cạn nụ cười, ánh mắt đen láy bên trong không có vẻ lo lắng, tựa như sự kiện kia cũng không có xảy ra ở trên người nàng .

"Ngươi nhìn tâm tình cũng không tệ lắm?"

"Đúng vậy, hôm nay ánh nắng rất không tệ. Mặc dù ta không thể đi đi ra bên ngoài cảm thụ một chút ——" nàng nhấc nhấc tay phải, trên tay còn đánh lấy xâu châm, "Nhưng cái này không trở ngại ta trong phòng hưởng thụ ánh nắng."

"Đúng vậy, hôm nay ánh nắng rất tốt." Morgan phụ họa nói, "Rất xin lỗi hôm nay mới đến thăm ngươi."

"Không, không quan hệ. Nếu như không phải là các ngươi cứu ta, ta đại khái đã chết ở nơi đó đi. Ta nói là —— phi thường cảm tạ các ngươi. Morgan tiên sinh hôm nay là tới làm ghi chép sao?"

《[ tổng Anh Mỹ ] nữ chính nàng cái gì đều có thể ăn 》Where stories live. Discover now