Phần 3

160 5 0
                                    

Natasha điện thoại rất nhanh tiếp thông, Anne nắm tay đặt tại trên lỗ tai, trong nháy mắt không phân rõ đến cùng là nàng cùng Natasha ai bên kia tiếng ồn ào lớn hơn.

"Natasha? Ngươi cùng Pepper tiểu thư còn tốt chứ?"

"Chúng ta tại sự cố phát sinh chính trung tâm." Natasha nghiêm túc nói, "Thông tri Stark, Sentry xuất hiện."

"Ừm, ta nhìn thấy."

Anne ngửa đầu, nhìn xem lơ lửng tại nàng năm mươi mét bên trong trên không hai cái màu đen người máy.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Thật xin lỗi các vị.

Xuẩn làm đầu tháng năm vừa kết hôn, trước đó cũng đề cập tới, hôn lễ toàn bộ đều là ta cùng lão công hai người tại xử lý, cho nên một mực tại bận bịu hôn lễ sự tình, công việc thêm trong hôn lễ sự tình để xuẩn làm bể đầu sứt trán 【 cười khóc ]

Nhưng đối với không có xin phép nghỉ vấn đề này, thật là xin lỗi các vị , phi thường thật có lỗi.

Thật vất vả giúp xong hôn lễ, ta lại lần nữa tu chỉnh một cái đại cương. Cho nên một mực kéo đến bây giờ mới bắt đầu đổi mới.

Hôm nay ta sẽ liên tiếp tu sửa đổi chương tiết, liên tục phát chương 6 đi lên.

Cảm tạ một mực tại xuẩn làm trong hố các loại đổi mới tiểu thiên sứ nhóm ~

Chương 106:

Cùng lúc đó.

"Sir." Jarvis cắm | nhập lần nữa đánh gãy Tony cùng Banner tiến sĩ hừng hực khí thế học thuật thảo luận.

"Nếu như ngươi muốn nói liên quan tới cơm trưa hoặc là cái gì chuyện, xin ngươi im miệng, ngươi mười phút đồng hồ trước đã nhắc nhở qua ta ." Tony vuốt vuốt căng đau đầu.

"Đây là ta lần thứ nhất nhìn thấy ngươi thái độ đối với Jarvis kém như vậy, Tony." Banner tiến sĩ nói nói, " có lẽ vậy ngươi thật cần muốn nghỉ ngơi một chút."

"Thật có lỗi, Jarvis." Hắn nói, sắc mặt nhìn qua rất kém cỏi rất tiều tụy, hắn nôn nóng lại suy sụp tinh thần, "Tốt a... Có chuyện gì a? Nhất định phải hiện tại giải quyết?"

"Sir, một đám không rõ không phải sinh mạng thể xâm nhập Manhattan một đầu thương nghiệp đường phố." Jarvis bình tĩnh tự thuật nói, " Anne tiểu thư tại chuyện xảy ra hiện trường gọi điện thoại tới, phải chăng kết nối?"

Tony cùng Banner tiến sĩ liếc nhau, sắc mặt lập tức trầm xuống.

"Kết nối."

Đối diện tiếng ồn ào liên tiếp, bằng vào Stark xuất phẩm tinh lương thông tin thiết bị, Anne thanh âm rất rõ ràng truyền đạt đến Tony bên này.

"Stark tiên sinh, chúng ta bây giờ cần viện trợ!" Anne vừa nói một bên mở ra vòng tay bên trên đáng nhìn công năng, khói lửa tràn ngập thương nghiệp đường phố lập tức hiện ra ở trước mặt hai người.

"OMG..." Banner tiến sĩ lấy mắt kiếng xuống xoa xoa, "Đây là... Xảy ra chuyện gì?"

Video chuyển vận thiết bị thận trọng nhắm ngay giữa không trung.

《[ tổng Anh Mỹ ] nữ chính nàng cái gì đều có thể ăn 》Where stories live. Discover now