Phần 2

378 6 0
                                    


"Ta mặc dù không biết thân phận của hắn, nhưng là hắn vì cái gì tổng đang giúp ta?" Anne không hiểu nói, "Ta cùng hắn làm vì gặp mặt, hắn tại sao muốn?"

"Có lẽ chỉ là tùy tính?" Hắn nháy nháy mắt, "Cho dù là ta tại không cần năng lực tình huống dưới cũng rất khó đoán được hắn đến cùng là đang suy nghĩ gì."

"A, hắn luôn luôn đang nhắc nhở ta đừng đọc tim của hắn. Tự giới thiệu mình một chút, ta là Charles Xavier."

"Có ít người cũng gọi ta X giáo sư."

*

"Sir, Anne tiểu thư năng lực bộc phát đột nhiên kềm chế ."

Mặc chiến y cùng Steve Roger cùng một chỗ khẩn cấp sơ tán đám người Tony thân hình dừng lại, hắn thận trọng từ lầu sáu trên ban công ôm lấy một cái năm tuổi đại tả phải tiểu nữ hài.

"Ta thích ngươi, Iron Man." Tiểu nữ hài triển khai một nụ cười xán lạn, hở răng cửa hiện ra ở Tony trước mắt.

Nhưng Tony tuyệt không cảm thấy xấu.

"Ta cũng thích ngươi, ta tiểu bảo bối." Hắn nói, lại quay đầu dặn dò lấy dưới lầu cứng ngắc tại nguyên chỗ động cũng không dám động trưởng thành nam tính tuyệt đối đừng di động về sau, lúc này mới ôm tiểu cô nương chậm rãi rơi mà đưa nàng giao cho Steve.

"Còn có bao nhiêu người?" Steve thở dài hỏi.

"Còn có ba cái đại nhân, tân thua thiệt Anne tiểu bảo bối nhi nhà không phải mười mấy tầng cao ốc." Tony ngắn gọn nói xong, lại trực tiếp bay đến lầu năm đem cái kia trưởng thành nam tính từ trong phòng cứu ra.

"... Jarvis." Tony trầm mặc một hồi nói nói, " tính toán một chút Anne tiểu bảo bối nhi tại vừa rồi trong nháy mắt đó bạo phát đi ra năng lượng đến cùng lớn đến bao nhiêu."

"Được rồi, Sir."

Chương 55:

Nếu như nói Anne chưa nghe nói qua Charles tên giáo sư có lẽ còn có thể, nhưng nếu như nếu là nói Anne không biết X giáo sư hoặc là não tiến sĩ cái danh xưng này...

Đây tuyệt đối là đang nói đùa.

Anne tận lực che giấu đi mình chấn kinh, nhưng nàng vẫn như cũ không cho rằng kỹ xảo của nàng có thể giấu diếm được thật thông minh tuyệt đỉnh Charles giáo sư.

"Xem ra ngươi cũng biết ta." Charles hững hờ nhìn Anne một chút, nàng bất an tiểu động tác thu hết vào mắt. Thế là hắn đối Anne cười nói, " bất quá ngươi yên tâm, tại có vạn toàn nắm chắc trước đó ta sẽ không đọc đến trí nhớ của ngươi."

Trên thực tế, tại hắn chuẩn bị trước khi tới đây, người kia đã vô số lần nhắc nhở qua hắn đừng đọc đến Anne ký ức. Mà ngay mới vừa rồi, hắn thử thăm dò tiến vào Anne ký ức, nhưng rất nhanh liền lui đi ra.

Thêm nữa Anne cường đại năng lực, cùng không thể khống nhân tố, Charles không dám tùy tiện nếm thử xuống dưới.

Anne há to miệng, muốn nói điểm gì, nàng cảm thấy Charles giáo sư đang nói lời này lúc có thâm ý khác, nhưng lại không biết từ đâu hỏi tương đối tốt.

《[ tổng Anh Mỹ ] nữ chính nàng cái gì đều có thể ăn 》Where stories live. Discover now