2

49 0 0
                                    

Chương 44 xe ngựa

Sân ngoại nguyên nhân chính là làm bàn mà nháo rừng rực, Miêu Giác lại vẫn ngồi ngay ngắn ở nhà hắn nhà chính, chậm rì rì xuyết khẩu trà.

"Bên ngoài khách khứa nhưng đều tề?"

Miêu Giác mấy cái nhi tử tức phụ cùng với tôn tử cũng đều ở đường bài bài trạm, chờ đợi một nhà chi chủ lên sân khấu trước cuối cùng giao đãi.

Vừa nghe người hỏi, đại phòng tức phụ thím Anh khi trước ra tới cười nói, "Lão gia tử, nhưng đều tề đâu. Hiện giờ vị trí có chút ngồi không khai, còn từ trong nhà tận lực dọn băng ghế đi ra ngoài. Lại không được, ta là tưởng, có phải hay không phải làm Viễn Tử đi cùng khách nhân bồi tội."

Miêu Giác ân thanh, "Hành. Sau đó khiến cho Viễn Tử đi. Viễn Tử, ngươi lão buồn ở trấn trên đọc sách cũng không được, đạo lí đối nhân xử thế đến nhiều nơi chốn. Từ ngươi cùng khách nhân nói, cũng sẽ làm người cảm thấy chịu coi trọng."

Nơi này ôn tập một chút Miêu Giác gia cấu thành.

Miêu Giác sinh có ba cái nhi tử nhị nữ. Sớm xuất giá nữ nhi bất luận, lão đại cùng lão nhị lúc trước không có đọc sách thiên phú, tốt xấu làm việc nhà nông không ăn trộm lười, Miêu Giác tự giác quản giáo hảo, không mừng cũng không nề. Con thứ ba bị hắn tuyển tới đọc sách, ban đầu rất là yêu thương, đáng tiếc thành tựu không cao, chỉ có thể tiếp được hắn ở trong thôn khai nhận tự ban tử, công danh là một cái không thượng.

Đến phiên đời thứ ba, xem trọng tam phòng sinh Miêu Trác cũng bị nhị phòng sinh Miêu Viễn so qua đi. Từ đây về sau, Miêu Giác liền đối tam phòng lãnh đạm xuống dưới. Ngược lại đối nhị phòng, liên quan cùng nhị phòng cảm tình không tồi đại phòng, thuận mắt hòa ái rất nhiều.

Bị điểm danh Miêu Viễn cung kính ứng thanh, "Ông nội, ta sẽ thích đáng ứng đối."

Cùng bài còn có mấy cái cháu trai cháu gái, Miêu Trác đứng trong đó, nghe vậy đầu lại càng thấp.

Tính cả hắn cha mẹ, ở Miêu Viễn khảo trung đồng sinh lúc sau, ở nhà cơ hồ đều thành người câm.

"Thật là tới, nhưng đều tới?" Miêu Giác xốc xốc mí mắt, lại hỏi.

Thím Anh lại cướp cười nói, "Khác không nói, liền nói Miêu Hòa trong nhà, nhưng đều tới. Miêu Hòa nhị thẩm Trương Miên, lúc trước bán không ít đậu nành cấp xưởng. Vừa nghe ngày sau không thu, lập tức liền lôi kéo Miêu Hòa nàng nương ngồi xuống, chỗ nào cũng chưa đi."

Lần này trong nhà vì cái gì mời khách, Miêu Giác là trực tiếp đem Miêu Lực lôi ra tới làm lý do. Nói người lúc trước mượn đất cấp nhà mình kiến xưởng, là đại công thần, lại bị Dương Đại Lang ở tiệc rượu thượng oán trách, một bút không viết ra được cái thứ hai miêu tự, bọn họ tất nhiên là đến thay người tìm chút thể diện trở về. Vừa vặn, trong thôn không có rất nhiều người cũng chưa ăn qua đậu hủ hoa, thừa dịp lần này, cũng hảo làm làm quê nhà ngoại giao.

Vừa nghe Miêu Hòa nhà mẹ đẻ bị lưu lại, Dương Đại Lang thể diện ít nhất bị tước chút, Miêu Giác vừa lòng gật đầu, "Những người khác như thế nào?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta một chút cũng không xui xẻoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ