- Này ! Bọn mày làm ăn thế nào rồi ?
Hiện tại đang có một chàng trai với mái tóc xám khói với đôi mắt tím đang hỏi Trương Phong Trịnh Thạc lẫn Trịnh Đình .
- Cũng được thôi , tao còn đang tự hỏi mày biến mất ở đâu rồi xuất hiện ở nhà tao thế này !
Trương Phong hút điếu thuốc lá trên tay đùa giỡn đáp lại tên đó , Trịnh Đình nằm trên ghế chán nản nói : "Làm chó cho ai đó cũng vui hơn đụng vào mấy con đĩ dâm phụ đấy nhỉ?" , Trương Thạc cười nhìn lên lầu rồi đáp :
- Có lẽ có một người quen mày ở đây đấy !
Tên kia , không quan tâm ngồi cởi hết ba nút áo mà thản nhiên như không có gì
...
Tôi bừng tỉnh vì tiếng ồn ở dưới lầu , tôi vươn cao vai và cố gắng dịnh vào giường ngồi dậy vào nhà vệ sinh rửa mặt đánh răng , khi làm xong tôi lấy cái khăn được móc trên xà ngang trên tường lau mặt , rồi đặt lại chỗ cũ , tôi đi ra ngoài mở cửa phòng rồi đóng cửa lại đi xuống cầu thang vừa dụi mắt vừa đi đáp.
- Có gì ồn à? "tôi mở to mắt nhìn xuống ngạc nhiên" Vũ Hàn?! What the hell man!? Ông ám tui hay gì vậy??
Tên kia nghe thấy giọng tôi liền ngạc nhiên ngẩng mặt lên , nhìn tôi trợn mắt đáp.
- Tuấn Chung Quốc !? Em ở đây sao??
Tôi ngồi gục xuống khóc òa lên , tên Vũ Hàn và ba tên kia ngạc nhiên chạy lên chỗ tôi đỡ tôi xuống ghế , tôi đẩy họ ra rồi úp mặt vô ngực cha Vũ Hàn luôn mà còn không biết gì :
- Tui tưởng ông đi tu luôn rồi chứ Vũ Hàn !! Ông mà chết là tui hơi bị mệt luôn ấy !!!
Tên Vũ Hàn kia vui mừng cầm lấy hai vai tôi đẩy mặt tôi ra để hắn nhìn , hắn nhìn tôi ngạc nhiên và tôi còn ngạc nhiên gấp đôi vì tôi đéo tin được là mình úp mặt lộn vào ngực hắn :
- Chung Quốc tôi cứ tưởng em đã chết , thì ra là em vẫn còn sống...
Tôi tức giận , nhảy ra khỏi hắn đáp :
- Chứ ông tưởng tôi còn sống à !!? Tôi chết vì cứu ông vì mùa đông năm đó đó !! Nhờ ông mà tui bị ung thư phổi đó !!! Tui lo là ông bị sốc lớn rồi tự tử nên mới kêu cô bạn gái cũ của ông chăm sóc ông đấy !!! Giờ tui thành người mèo rồi ông bằng lòng chưa hả!!!!!!!(Tôi : Đệt lỡ miệng)
Tôi khóc rồi...chết tiệt thật lại khóc trước mặt họ ngay lúc này , tôi hóa mèo chạy nhanh lên lầu , hắn và ba tên kia ngạc nhiên rồi chạy nhanh lên lầu đứng ngoài cửa nghe lén :
- Tên Hàn Vũ đó!!!! Không phải vì hắn nói những câu sến súa đó thì lẽ ra là mình đã đéo nói sự thật cho hắn nghe rồi !!! Aizz mày ngốc lắm Chung Quốc !! Lẽ ra là mày nên chạy khi bị tên Trương Phong phát hiện chứ!!!! Mày ngốc quá Chung Quốc à !!!! Tại sao mày lại không thể bớt mít ướt được vậy hả?!!!
Tôi lấy điện thoại mà tên Trương Phong mua cho tôi bật máy lên gọi cho thằng bạn Bạch Hiền đứa duy nhất biết bí mật của tôi và hầu như là người mà Hệ Thống cấp cho.
[Tôi : Bạch Hiền!!!!!]
[Bạch Hiền : Hả??! Mày bị gì vậy con???]
[ Tôi : Tao lỡ nói một phần sự thật rồi !!!]
[Bạch Hiền : Cái what đờ hợi !!!?? ]
[Tôi : Đi uống rượu không ?? ]
[Bạch Hiền : Oke mày !!! 10 phút nữa tới quán của ông anh Quyền Chí Long nhá !!!]
[Tôi : Oke !!! ]
Tôi cúp máy , còn những người ở ngoài thì hoang mang nói nhỏ với nhau : "Cậu kia biết được hết bí mật của Chung Quốc à ?" .
- Em ấy thật sự là có khác !
Ba người kia đồng thanh đáp lại :
- Chứ mày nghĩ có mình mày à !
...
Tôi ngửa đầu ra cửa nói to :
- Nghe hết rồi chứ gì ? Ra đây đi !
Tôi vừa nói xong thì bốn ông đó ra thiệt luôn , nói thử mà cũng thành thật mình kinh vãi linh hồn.
- Tôi sẽ đi uống rượu vào lúc 9 phút nữa , không cần chờ cửa đâu !
Tên Hàn Vũ kia tức giận đè tôi xuống giường lớn giọng đáp :
Em không muốn nhìn mặt tôi ?!
Tôi đưa đầu lên chạm môi với hắn , rồi cốc đầu tên Vũ Hàn kia đáp :
- Không hề ! Chỉ bởi vì gặp ông sớm quá dự kiến của tôi thôi ! Nụ hôn đấy là lời trả lời đấy !
Tên Vũ Hàn ngạc nhiên ba tên đằng sau cũng không kém , tôi đứng dậy thay đồ rồi bước ra cửa nhìn tên Vũ Hàn kia lần nữa rồi đáp :
- Bớt hút thuốc nhiều đi ! Mùi thuốc lá xọc qua mũi tôi rồi này ! Thế nhá !
...
Tôi đi ra ngoài và đi chậm chạp để nhìn ngắm cảnh quan thành phố vào buổi tối.
- Những thứ đẹp thì thường rất độc..."bật cười" quả thật.
Tôi đi nhanh đến chỗ hẹn , vừa tới đã thấy Bạch Hiền ngồi đợi trước dãy hàng , tôi hét lớn lên để tên Bạch Hiền kia nghe tên đó cuối cùng cũng nghe được mới ra dẫn tôi vào , vừa vào đã thấy ông anh Quyền Chí Long đang vui vẻ đón chào .
- Chung Quốc em tới rồi à ! Vợ gấu trúc của anh hôm nay bị bệnh rồi nên không ra chơi với bọn em được , mấy em thông cảm hé !
Tôi vui vẻ đáp lại :
- Vâng ! Anh nhớ chăm sóc anh ấy tốt vào ! Bọn em sẽ tới đây vào các tuần đấy !
Chí Long cười rồi gật đầu đưa rượu cho bọn này.
Sau khi bọn tôi đã uống hết bốn bình thì tôi với nó đi về , tôi choáng váng đi về , vừa về nhà tôi đã chạy nhanh vào bồn ói mửa , tôi đã uống liên tiếp tận bốn bình mà , tên Bạch Hiền khốn khiếp ! Tôi đi lên lầu vô phòng và ngã xuống giường cơ thể nặng nhọc , tôi có lẽ nên nhắm mắt...
- Đau quá...
Tôi mở đôi mắt nặng trĩu nhìn xung quanh , aizz đau đầu thật , tôi nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường 1:56 phút , tôi đứng dậy rồi đi ra phòng , vừa đi nửa đường ở hành lang tôi nghe thấy tiếng động lạ ở phòng kế bên , tôi quỳ gối xuống rồi cố gắng đưa mắt nhìn vào thì thứ mà tôi thấy là bốn người Trịnh Đình Trương Thạc Trương Phong và Vũ Hàn đang được bốn cô gái cô gương mặt cũng hơi đẹp , body thì 7/10 , thủ dâm cái đó của mình , tôi nghĩ mình nên đi xuống lầu uống nước , vì tôi không thích nhìn lén người khác lắm , Thì đột nhiên tôi vừa đứng lên thì cả bốn cô gái kia đột nhiên mở cửa rồi đi ra ngoài với một gương mặt chán nản , một cô gái trong bốn cô kia va vào tôi rồi ngạc nhiên đưa tay kéo tôi dậy rồi xin lỗi , khi nói xong cô gái đó đi nhanh xuống lầu.
- Ồ xem ai nhin lén kìa !
Trương Thạc bỡn cợt nhìn tôi đáp , tôi nhìn mấy người kia một lượt rồi đáp :
- "Bật cười"Thú vị lắm hay sao mà phải nhìn lén ? Tôi nghe thấy tiếng động lạ nên tưởng có gì để xem nên mới nhìn , ai dè là một đoạn phim hàng ngày.
Tôi nhìn họ , rồi xoay người lại định đi thì có một bàn tay kéo tôi lại , tôi nhìn kỹ thì mới biết người kéo tôi lại là Trịnh Đình , tôi chán nản va vào ngực Trịnh Đình luôn , tên Alaska kia ngạc nhiên rồi mới thấy tôi có mùi rượu mới "Ồ" rồi mới đẩy tôi xuống ghế , tôi không quan tâm , cầm máy trong túi quần ra rồi gọi cho thanh niên kia:
[Tôi : Bạch Hiền ! Đứa mà tao kêu , mày bắt nó chưa ? ]
[Bạch Hiền : Rồi ! Mà mày chưa biết gì à ? ]
[Tôi : Mấy người đó ấy hả ! Đang đây này ! ]
[Bạch Hiền : Bật loa ngoài lên ! ]
[Tôi : Rồi ]
[Bạch Hiền : Nó lúc uống rượu chửi mấy ông quá trời luôn đấy !!! H..] (Nguyên câu : Hiếp chết mẹ nó đi!!!)
Tôi tắt máy , rồi quăng mẹ nó vô tường chửi thề vài câu :
- Shit thật ! Mày ép tao uống bốn bình liên tiếp mà mày còn nói tao yếu à thằng chó kia !!!
Trương Phong hỏi tôi : "Ai ngờ tôi cứ bị hắt xì liên tiếp ?" , tôi đứng dậy rồi đáp : "haha , tôi đã làm gì ? Mấy ông mới là người có lợi ấy ! " Vũ Hàn tự nhiên nhìn tôi rồi kéo tôi đi về phòng , tôi ngạc nhiên rồi khi về đến phòng hắn dừng lại rồi đóng khóa cửa rồi đẩy mạnh tôi xuống giường , hôn tôi một cách cuồng bạo tôi cố đẩy hắn ra , nhưng hắn dùng hai tay mình nắm chặt lấy hai tay của tôi rồi nói : "Em đừng từ chối tôi..." , tôi đang bị khống chế rồi , hắn xé toạc áo quần của tôi ra , tôi cứng họng , hắn đụng đến JJ của tôi , tôi run rẩy lắc đầu nhìn hắn , hắn mặc kệ tôi mà dùng miệng của mình mút mát JJ của tôi , tôi bật tiếng rên rỉ :
- A..a..dừ..ng...l..ại!
Hắn càng mút mát cái đó của tôi nhanh hơn , miệng của tôi chảy ra chất dịch dâm dục , hắn nhìn tôi cười nửa miệng , tôi gần ra rồi...
Tôi cố gắng hết sức để không bật tiếng rên khi hắn làm vậy , aizzz!!! Tôi sắp ra rồi !!
- A...ưm...ha...hah!
Hắn nuốt hết những chất dịch của tôi vào miệng , tôi cứng người thở dốc nhìn hắn...
- Vũ Hàn...anh ghét tôi sao?
Tên kia vừa đáp vừa cởi đồ :
- Tôi không ghét em ! Tại tôi đã đến giới hạn rồi...
Tôi ngồi dậy , tính lúc sơ hở hóa mèo chạy , hắn nhắm mắt rồi tôi rón rén nhẹ nhàng thì hắn dịnh vai tôi rồi đâm thẳng cái to lớn đó của hắn vào , hắn không quan tâm hôn vào cổ tôi , hắn không nhẹ nhàng mà còn đâm mạnh vào chỗ đó của tôi , hắn đẩy hông của mình nhanh , tôi đau đớn đến nỗi tôi hét lớn và khóc nức lên .
- A..a..a..a!!
Hắn nhìn tôi , đâm mạnh hơn vào chỗ đó của tôi , tôi khóc càng lớn và những từ rên rỉ cứ xuất ra từ miệng của tôi , hắn đẩy mạnh tôi xuống giường rồi đáp với cái điệu giọng bỡn cợt : "Giờ thì em đã biết lý do vì sao mình không nên bỏ chạy chưa?" tôi mơ hồ với một đôi mắt ướt đẫm lệ và đôi môi trào ra những dịch dâm dục , tôi né tránh ánh mắt hắn , hắn thấy thế nhịp nhanh hơn vào hông tôi , rồi dùng tay di chuyển đầu tôi nhìn hắn , rồi hắn lạnh lùng đáp lại : "Em dám tránh né ánh mắt của tôi sao ?" tôi bị thứ đó của hắn làm cho mơ hồ , tôi hiện tại chìm trong sự khoái lạc đáp lại hắn :"T..t..ôi...x..x..in...l..ỗi...c..hủ...n..hân.. " hắn ngạc nhiên , em ấy gọi mình là chủ nhân sao ? Hắn nhìn tôi , rồi từ từ di chuyển hông chậm lại , tôi kêu hắn với ánh mắt dâm dục vì đã chìm trong sự khoái lạc của hắn : "Ch..chủ nhân ! Làm ơn hãy...hãy di chuyển cái to lớn ấy của ngài nhanh hơn được không....ạ? " Tôi đỏ mặt , nhưng hắn lại cười rồi đẩy hông mạnh và nhanh hơn , tôi bây giờ là đồ chơi của hắn , hắn để tôi ngồi lên đùi , và dùng tay di chuyển hông tôi lên xuống mạnh hết mức , tôi nắm chặt lấy ga giường , tôi rên rỉ đáp.
- C..hủ...nh..ân! A...hah...t..ôi...s..ắp...r..a!
Hắn nhìn tôi , bỡn cợt đáp :
- Xem ai vừa nãy mạnh miệng mà giờ lại gọi tôi một hai tiếng là chủ nhân này !
Tôi né tránh ánh mắt của hắn ra , hắn thấy thế ôm tôi vào lòng rồi mới giúp tôi thỏa mãn JJ của tôi , tôi rên rỉ ôm chặt lấy hắn : "A..hah...a....ưm!"
Tôi ra và hắn cũng ra (bên trong tôi) , tôi lấy lại được lý trí , tôi ngạc nhiên đẩy hắn ra , và chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt , rồi mới ra ngoài nằm xuống giường cuộn trong chăn nhìn hắn , lắp bắp đáp :
- Tô..tôi xin lỗi..làm anh thấy bộ mặt thứ hai của tôi rồi...n..nếu anh m..muốn c..cười ha..hay sỉ nhục g..gì tôi cũng được..
Tên Vũ Hàn kia kêu bọn họ vào , tôi hiện tại đang muốn chết vì sự xấu hổ này rồi !!!! , Ba tên kia ngạc nhiên rồi nhìn tên Vũ Hàn , tên Vũ Hàn nhìn tôi rồi nói :
- Mặt thứ hai của em là sao nào ??
Bốn tên kia nhìn tôi , tôi lấy lại bình tĩnh rồi đáp : "Cho tôi mư..mượn điện thoại!"tên Vũ Hàn kia móc điện thoại từ túi quần ra đưa tôi , tôi lấy từ tay hắn rồi run run gọi cho tên bạn thân khốn nạn kia , rồi bật loa ngoài.
[Bạch Hiền : Ủa Quốc ! Lúc nãy tao giỡn thôi mà !! Làm gì đập mẹ máy vô tường thế ! ]
[Tôi run run đáp : Bạch Hiền nhờ mày khai mấy mặt kia hộ tao !!!!]
[Bạch Hiền : Bị hấp rồi hở !? ]
[Tôi trở giọng lớn : TÊN KIA MI RỐT CUỘC CÓ NÓI HAY KHÔNG HAY ĐỂ TAO KÊU MẤY THẰNG CHỒNG LÀM MÀY LIỆT GIƯỜNG BA TUẦN!!!!]
[Bạch Hiền : Rồi rồi làm gì gắt thế bạn tôi , mấy ông kia vành tai ra mà nghe kĩ này !! Nó có tận năm tính cách khác nhau
1 - bình thường như thường ngày
2 - Dễ nghe lời và hay nói người khiến nó chìm vào khoái lạc là chủ nhân !
3 - Lạnh lùng , tàn nhẫn ác độc , phúc hắc , nhìn ngứa mắt thì giết !
4 - Dễ thương đến muốn trụy tim , chảy máu mũi , mất máu nhưng rất thông minh và tài năng !!!
5 - Dâm đãng , rất hay ngại ngùng và hỏi cái mẹ gì nó cũng nói sự thật .
Đấy !! Mà chừng nào mày mới bắt và tra tấn con Kỳ An vậy hả?! ]
[Tôi : Kỳ An à ? Cô ta làm gì mà tao phải bắt?]
[Bạch Hiền : Nó không chịu hợp tác với tao và nhìn nó tao thấy ngứa mắt ]
[Tôi : Cấm giết cô ta ! Mày kiếm người khác mà hợp tác ! Tao tắt máy đây ! ]
- Kỳ An à... Hay rồi đây!
Tôi nói thầm xong rồi nhìn qua họ , đáp : "Đấy ! Biết rồi đấy! "bốn tên kia nhìn tôi rồi gật đầu , tôi nhìn Trịnh Đình rồi đáp : "Biến lại thành con Alaska được không?" tên kia nghe xong gật đầu rồi biến lại thành con alaska , tôi nhìn ba người kia rồi đáp : "Ra ngoài hết đi tôi muốn đi ngủ ! " vừa nghe xong ba tên kia gật đầu rồi ra ngoài đóng cửa lại , tôi ngồi dậy vẫy vẫy kêu Trịnh Đình lại gần tôi , rồi tôi ôm lấy Trịnh Đình nằm xuống , tôi ngại ngùng nói :
- Tôi xin lỗi....
Tên kia biến lại thành người rồi ngạc nhiên nhìn tôi , tôi dụi đầu vào ngực hắn rồi nhìn hắn đáp :
-Trịnh Đình...cho tôi thấy có được không ?
Tên Trịnh Đình kia ngạc nhiên , rồi mới nhớ lại những tính cách của tôi lúc nãy , hắn mới khinh bỉ nhìn tôi , tôi đột nhiên thấy một cảm giác thõa mãn ập tới trong người , tôi cảm nhận được ngón tay của hắn đang ở trong tôi ra vào
Tôi ôm chặt lấy hắn rên rỉ :"Ưm...a...hah..sư...sướng..qu..quá~" hắn ngồi dậy đẩy tôi ra mạnh đến nỗi đập đầu vào thành giường tôi không những không đau mà còn cảm thấy sung sướng , hắn nắm tóc tôi kéo tôi dậy rồi lấy tay của mình nắm chặt lấy hai tay của tôi và đưa mặt tôi vào tường , hắn dùng những ngón tay đó đưa vào trong tôi , tôi rên rỉ : "Làm ơn!! Hã..hãy ch..chà đạp tôi đi!!" hắn cười khinh tôi , rồi áp sát mặt vào tôi bởn cợt nói : "Cậu dâm thật đấy haha!! Cái lỗ nhỏ nhắn này đã làm với bao nhiêu thằng rồi?" tôi điên rồi !!! Tại sao chứ tại sao tôi lại thích tình cảnh này ? Tôi cố gắng lấy lại lý trị tuột tay đẩy hắn ra rồi cố gắng hết sức để giữ lý trí , đáp lại : "Làm ơn...ra ngoài đi ! Tôi không muốn ông phải làm vậy đâu ! Tôi xin lỗi...làm ơn đi đi " tôi lại khóc..khóc trước khi mất hết lý trí...
"Làm ơn... "
Tên kia không quan tâm tiến tới tôi , rồi tát cho tôi một cái rõ mạnh , shit thật...tôi cảm thấy sung sướng bởi cái tát của hắn , hắn nhìn tôi rồi đáp : "Cậu thật sự....khiến người khác muốn chà đạp." tôi thiết nghĩ...nếu như hắn nổi giận thì sẽ như thế nào nhỉ? Ha..ha kích thích thật...tôi chết tiệt , tôi nắm tay hắn rồi ngại ngùng nhìn vào chỗ khác nói với hắn :"Trịnh Đình,làm ơn...nhé?"Tên đó nhìn tôi cười rồi , Hôn tôi một cách kịch liệt (Wi : Từ từ chàng trai ! Làm như bị bỏ đói vậy man!) , không thể được , sướng quá đi...hắn đẩy tôi ra rồi nhanh chóng cởi quần áo , tôi vừa mệt mỏi vừa sung sướng , hắn nắm tóc tôi kéo dậy , hắn đưa cái đó cương cứng và to lớn của hắn ngay trước mặt tôi , rồi nói một chất giọng khinh miệt :"Thích không ? Con mèo dâm dục này ? " tôi mơ hồ , cơ thể tôi tự động gật đầu rồi tự nhiên dùng lưỡi liếm cái đó của hắn , hắn thấy thế đẩy cái đó thẳng vào miệng tôi , tôi dùng lưỡi liếm quanh cái đó của hắn trong miệng tôi , hắn nắm đầu tôi di chuyển nhanh , tôi cảm thấy hắn đang chuẩn bị ra thì phải ?
End:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ thống] XUYÊN
Science FictionTác giả : *giơ tay* Thể loại : Đam mỹ , hệ thống , xuyên việt , tộc ác văn {Mới viết thôi nên dở thông cảm nhe:] , chủ thụ {Vì là con trai luôn nên tui sẽ cố gắng tả đúng cảm giác của thụ:3} Ai đếch thích ĐAM MỸ thì click back . - Thụ thì tui l...