3 : Sát Nhân Ở Đồi Núi Tử Thần

10 0 0
                                    

Tôi nhanh chóng đi lên lầu cùng với con boss (vì nó đi theo tôi) , tôi khóa cửa lại sau đó ngồi xuống giường bật tv xem.
\ MC : Vâng! Hôm nay lại tiếp tục có thêm 30 vụ ám sát trong khu phố Seoul ! Các nạn nhân đều bị cưỡng bức trước khi chết với một bộ đàm bên cạnh ! Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc này !
* Bà .... , hàng xóm của nạn nhân đầu tiên *
_ Con bé nó tốt lắm ! Lúc tôi còn nghèo nàn nó thường cho tôi qua nhà nó ăn cơm chung ! Và khi mà trời nóng nó còn mua máy lạnh cho tôi rồi kêu thợ đóng lên tường giùm nữa ! Nhờ con bé mà tôi mới giàu có như ngày hôm nay ! Con bé nó cũng thường đi từ thiện cho người nghèo ! Haizz cha mẹ nó cũng chả còn ! Vậy mà lại bị thằng súc vật đó cưỡng bức rồi giết chết !_
* Ông ... , bố của nạn nhân thứ hai *
_Con trai tôi nó...nó là một người rất tốt ! Vì tôi mà nó bỏ giữa việc học hành mà đi làm kiếm tiền nuôi tôi ! Tôi thì già rồi ! Đi đứng còn chẳng nên thân ! Mẹ nó thì bị tai nạn , vào năm nó 7 tuổi ! Tôi thì không muốn làm gián đoạn việc học của nó nên tôi nói dối là mẹ nó đi công chuyện bên nước ngoài mai mốt mới về...vậy mà con trai tôi nó đã chết rồi , tôi biết là lúc nó bị cưỡng bức nó đau lắm...tôi cảm thấy thật có lỗi ! Con à ! Giờ con đã được gặp mẹ con rồi đấy ! Đợi ba một thời gian nữa ! Ba sẽ đoàn tụ với hai người...
* Chị ... , chị gái nạn nhân *
- Em gái tôi nó thường ăn chơi lêu lổng , bạn tốt thì chả có , haizz nhưng khi biết tôi bị ung thư thời kỳ cuối nó thay đổi hẵn , trở thành một diễn viên thành đạt nhân cách tốt bụng hơn và rất quan tâm và lo lắng đến tôi ! Khi nghe tin nó chết tôi không muốn tin vào tai mình , em tôi nó không xứng đáng để chết thảm như vậy ! Tôi..tôi thật muốn đi chung với nó , em à ! Đợi chị nhé ! Căn bệnh này sẽ làm cho chị có thể ở bên em thêm lần nữa...
Và những cuộc chia sẻ đau lòng khác / 
- Tên kia dâm ô thật , nam còn chả tha , gái thì thảm hơn cả trai , đờ mờ thà là bị đâm hoặc là bị mổ xẻ nội tạng còn đỡ chứ cái đéo mẹ gì mà cướp luôn sự trong trắng của con gái (con trai) nhà người ta như đúng rồi vậy !!!!!!
[Hệ Thống : Ký chủ bớt nóng !!! Tên đó là main thứ hai đó !!!!!]
Vì tôi tức quá nên lỡ nói ra miệng.
- Cái what the heck!!!! TÊN ĐÓ ÁC GÌ ĐÂU MÀ CẢ TẬN MA CHÊ QUỶ HỜN  VẬY MÀ LÀ MAIN Á !!!!! ĐỜ MỜ !!!!! TÊN BỆNH HOẠN ĐÓ ÁC VỪA THÔI CHỨ!!!!! ÁC GÌ MÀ SO FUCKING LUÔN VẬY !!!
[Hệ Thống cố chấn an : Thôi thôi ký chủ ! Cái thế giới này là vậy mà !]
- Ừ! Ừ! Không giận nữa !
Tôi tắt tv , thì thế mụ nào mà tên Trương Phong và tên nào đấy , tự nhiên vào phòng tôi , à mà khoan tên Trương Phong thì đang cố nhịn cười còn tên kế bên thì mặt nổi đầy hắc tuyến !--^--!
- Anh hai à ! Đây là con mèo mà em nói đó !
Tên kia nhìn tôi rồi đáp :
- Ồ !
Tôi bây giờ đã hiểu được vấn đề là cái tên đẹp trai lai láng kia là anh trai của tên Trương Phong !
- Xin chào cậu ! Tôi là cái tên mà cậu vừa nói là ma chê quỷ hờn đấy ! (Tôi : WTF) , tôi tên là Trương Thạc ! 25 tuổi !
Tôi đứng hình , thôi đệt lỡ chửi cha đó sml rồi !!!
- Hân hạnh!!! Tôi tên là Điền Chung Quốc 23 tuổi , người lai mèo !! VÀ TÔI CHÂN TRỌNG XIN LỖI VÌ ĐÃ XÚC PHẠM ĐẾN YOU !!! ĐỪNG CHO TÔI THÀNH MÓN MÈO CÀY NHA:>?
Tên Trương Thạc kia cười rồi gật đáp :
- Tốt ! (Tôi : Quờn quờ -_-)  .
Tôi tự dưng nhảy xổ lên người hắn ! Liếm má hắn và đáp :
- Má anh có vết máu này ! Ai đánh anh hả?
[Thôi chết rồi cái cơ thể này có vài lúc chả nghe mình gì hết!!]
Tôi nghĩ thầm , rồi mới phát hiện ra mình đang nằm trên người hắn , hắn đỏ mặt và cái đó cũng hơi cương - thôi rồi!!!
- T..tôi xin lỗi!!!! Anh có sao không !!? Tôi s...sẽ ra khỏi đây ngay!!!!
Vừa nói xong tôi liền xách dép lên và chạy khỏi phòng , cái vụ xách dép không phải thật đâu:b , tôi chạy xuống lầu cùng con boss.
- À mà con boss đâu rồi nhỉ???? Thôi rồi !! Chạy nhanh quá lạc mất nó rồi !!!
End

[Hệ thống] XUYÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ