2 : Sát Nhân Ở Đồi Núi Tử Thần

16 1 0
                                    

Tôi hiện tại đang cảm giác như có gì đó đang liếm mặt tôi , tôi chậm rãi mở một mắt nhìn thì hình ảnh phóng đại ngay trước mặt tôi là một con chó dòng alaska , tôi đẩy nó ra rồi ngồi dậy chùi mép và mắt sau đó vào nhà vệ sinh rửa mặt và đánh răng , khi làm xong thì tôi mới để ý rằng đồ trên người tôi đã được thay , bộ đồ trên người tôi bây giờ là một chiếc quần bò và một chiếc áo sơ mi kẻ sọc đen trắng , tôi vừa bước ra phòng vệ sinh thì con alaska kia liền chạy đến chỗ tôi và hiện tại trời đã tối tôi thầm không biết con chó (hoặc tôi nên kêu nó là boss cho thân thuộc) này từ đâu ra và tên Trương Phong kia đang ở xó nào rồi ? , tôi mở cửa phòng ra và đi xuống con boss thấy thế cũng đi theo tôi .

Halzzz....Tôi lẽ ra không nên xuống đây , tôi không thể tin được ngay trước mặt tôi là tên Trương Phong kia một cô gái với gương mặt xinh đẹp và body cũng hơi chuẩn đang *ba ba ba* với nhau , con boss thấy thế sủa *gâu gâu 2×* Cô ta và tên kia giật mình nhìn tôi và con boss , tôi ngáp dài vì mệt mỏi rồi lên tiếng : "Có gì ăn không?" giọng tôi bây giờ đã trở lại bình thường mà không chỉ bình thường như xưa mà bây giờ còn rất lạnh , cô ta và tên kia ngạc nhiên vì thái độ tỉnh táo của tôi rồi đáp lại : "Trong tủ lạnh có hai hộp kem và hai chai sữa tươi và rượu " tôi nghe thế đáp với một gương mặt chán nản : "Cảm ơn cô ? Hai người cứ tiếp tục đi ! Oáp !! Làm phiền rồi !" nói xong tôi đi nhanh xuống bếp khiến cho hai người kia ngạc nhiên gấp đôi.

Tôi lúc này đang cùng con boss mò tủ lạnh , tôi lấy một hộp kem và một chai rượu , khuyến mãi thêm cho con boss là một chén sữa , tôi thì tửu lượng nặng nên cầm nguyên chai ra trước phòng khách nơi mà phát ra những tiếng khiến đầu óc của bạn đen tối , còn tôi thì không thấy vậy tôi chỉ thấy nó nhức đầu , tôi ngồi xuống sopha cùng với con boss mà không quan tâm tới hai người kia , tôi mở hộp kem ra và ăn , họ khi thấy tôi như thế thì dừng hẳn lại rồi mặc đồ vào rồi ngồi cạnh nhau , tên kia hỏi tôi : "Cậu không xấu hổ ngạc nhiên sao ?" tôi vừa ăn vừa xoa đầu con boss đáp : "Như thế thì rất...tm thường" cô ta ngạc nhiên sờ mặt tôi rồi đáp : "Cậu vẫn còn ấm và mềm như bình thường mà sao giọng nói lời lạnh lẽo thế? " tôi ngáp dài rồi khui chai rượu ra , tôi bắt đầu rót rượu ra ly rồi đáp lại : "Giọng thế ! Có chết vẫn vậy.." hai người đó cứ ôm ấp hun hít nhau hay gì tôi cũng không quan tâm lắm vì...như thế chán lm .

Khi uống hết chai rượu , tôi cùng con boss đem những thứ đó vào bếp , tôi thì để những thứ đó vào xong thì tôi lấy một cốc nước lọc uống , khi uống xong tôi ra ngoài thì điện thoại bàn reo tôi bắt máy giùm họ:
{???: Xin chào cho hỏi cậu có phải là Điền Chung Quốc không? }
{Tôi ngạc nhiên đáp lại : Phải ? Xin hỏi cô là ai ?}
{??? : QUỐC !!!! Cuối cùng cũng tìm được cậu rồi !! À mà tớ là Hạt Hạt đây!!}
{Giọng tôi bây giờ vừa lạnh vừa trầm , trầm là vì nồng độ rượu vẫn còn : Ồ...}
{Hạt Hạt : Cậu lại uống rượu à !!? Chán cậu ghê ! Mà cậu đang đâu đấy ! Tớ nghe nói cậu bị mất tích ! Tớ và cả làng ai cũng tìm cậu hết ! Giờ mới tìm được cậu mừng quá !}
{Tôi nheo mắt đáp : Vậy à ? Thôi tắt máy! Tôi không về đâu ! }
{Hạt Hạt : Quốc Tổng vẫn vô tình như ngày nào ~ bye bye !}
Người kia tắt máy họ cũng đã nghe được , cậu không ngờ lại rối như thế...tôi đáp theo kiểu nói dối không chợp mắt :
- Vợ tôi gọi ! Không có gì đâu ! Cô ấy chỉ muốn kêu tôi về với cô ấy thôi !
Trương Phong nghe thế khó chịu nhìn cậu , tôi thấy Trương Phong nhìn như thế đáp lại :
- Đừng nhìn tôi như kiểu tôi vừa cho ông ăn giấm! Tôi và ông chả có cái gì để khó chịu với nhau đâu! Oáp ! Lo cho người yêu của mình đi !
[Hệ Thống 88 : Làm quen với cô gái kia và kêu cô ta giữ hộ con boss , phần thưởng > 300 bông hoa tuyết > ]
Nghe hệ thống nói xong tôi từ từ tiến tới chỗ cô ta và đáp :
- Xin chào cô ? Tôi tên là Điền Chính Quốc 21 tuổi ! Tôi là người ở nhờ nhà Trương Phong!
Cô ta nhìn tôi đáp lại :
- Ồ! Tỷ đây lớn hơn tiểu Quốc 2 tuổi đó nhe!!! Tỷ không phải người yêu của ông anh Trương Phong đâu! Tỷ chỉ là đồng nghiệp giúp cho Trương Phong cảm thấy bớt khó chịu thôi!!! À mà quên tỷ tên Kỳ An! Nhân viên trong một quán bar !
[Cô ta thật chất bị bệnh nói nhiều]
Chung Quốc tôi thầm nghĩ , sau đó tôi đáp lại cô ta :
- Ồ- ! Không ngờ cũng có người giúp ông ý ! Mà Kỳ An tỷ tỷ giúp em giữ giùm con boss này được không ạ?
Cô ta gật đầu , rồi vui vẻ nhận lấy con boss , tôi gật đầu rồi lấy cốc nước nóng trên bàn uống , vì làm như thế tôi sẽ không say.
[Hệ Thống 88 : ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ ! Chúc mừng ký chủ nhận được > 300 bông hoa tuyết >]
- Sao ngươi ít nói thế hệ thống !?
[Hệ thống 88 : Tại tui vẫn còn trong quá trình chỉnh sửa thưa ký chủ !]
Tôi hoang mang một tí rồi thôi , tôi nhìn Trương Phong bằng ánh mắt chứa đựng sự khinh bỉ , Trương Phong thấy tôi khinh bỉ hắn , hắn liền tức giận hai tay nắm chặt , tôi thấy hắn thế cũng không quan tâm , tôi vô tình đáp :
- Một sát nhân lại tìm kiếm thú vui bằng việc giết người và kiếm thêm một người phụ nữ để thỏa mãn cơn thèm khát ? Tôi lần đầu tiên được biết ! Trưa hôm nay về việc đó , tôi tha cho đấy...
Hắn tức giận túm lấy cổ áo và nâng tôi lên đáp :
- Tôi không cần cậu tha!! Đừng nghĩ tôi không giết cậu rồi làm tới!!!!! Bằng không tôi sẽ GIẾT cậu và VT xác cậu ra khỏi nhà !!!
Tôi vẫn không có chuyển đổi gì trên gương mặt , đôi mắt vô hồn nhìn hắn đáp :
- Thế giết đi ! Tôi chờ ông giết tôi đấy , tên khốn khiếp !
Kỳ An thấy thế liền nhanh tay ngăn tôi với tên Trương Phong kia lại , quả thật hắn nổi điên với tôi rồi....
- Chung Quốc....hên cho cậu đấy !!!!
Tôi không quan tâm , tôi chỉ mong là mau mau kết thúc cái thế giới này là được.
End

[Hệ thống] XUYÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ