Tại học viện Valoran nơi đào tạo những học viên ưu tú cho các quốc gia . Giáo sư Ryze đang giảng bài trên bảng , phía dưới học sinh chăm chú nghe trừ một tên tóc trắng đang ngồi nhắn tin cho ai đó .
- Ê lát lên sân thượng ăn trưa chung nha !
- Ok ! Hôm nay ta làm sẵn món ngươi thích rồi đấy :))
- Này hôm qua ngươi cho ta leo cây đấy ! Hôm nay phải bù cho ta !
- Hôm qua đã bảo là ta bận mà -_-
- Ta không quan tâm ! Ngươi phải bù cho ta -_-!
- Rồi ! Bù thì bù !
- Nhớ đó hẹn ngươi trên sân thượng :))))
- Rengar !
- Dạ !
Rengar bị gọi tên thì giật mình đứng dậy . Ryze giận giữ chỉ thước vào mặt anh .
- Cậu đang làm gì đó !
- Dạ em có làm gì đâu ?
- Không làm gì thì thử nhắc lại xem tôi vừa nói gì ?
- À...ờm...ma thuật sơ đẳng ?
- Hahahahaha!
Cả lớp cười lăn cười bò với câu trả lời của Rengar . Ryze tức giận ném viên phấn vào đầu Rengar.
-Phạt cậu trực nhật một tuần cho tôi !
Rengar thở dài cũng vừa tới giờ ăn trưa . Cậu lết bước lên sân thượng , Kha'zix đã chờ sẵn trên đó .
- Sao ? Lại bị phạt à ?
Chàng trai tóc tím với hai sợi tóc vểnh lên như hai cái râu trên đầu mỉm cười châm chọc Rengar.
- Hầy ! Lão Ryze lại phạt chứ ai !
- Ngu thì chết tội tình gì đâu :)))
Rengar đánh nhẹ vào vai tên kia , Kha'zix vẫn mỉm cười rồi lôi ra hai hộp cơm .
- Của ngươi đây !
Rengar cầm lấy rồi mở ra bên trong là cơm cùng món thịt cừu hầm mà cậu thích nhất .
- Cảm ơn ! Mà hôm qua ngươi ở đâu thế ?
- Ta ở nhà , hôm qua ông già lên thăm .
- Hừ thế mà để ta leo cây !
- Ta quên không bảo ngươi thôi giận dai thế . Ăn đi !
Sau khi xử lí xong hai hộp cơm , cả hai ngồi nói chuyện với nhau .
- Ngươi nhớ là đã hứa cái gì với ta không ?
- Biết rồi nói mãi ! Bù thì bù !
Kha'zix nói rồi chủ động tiến đến hôn Rengar. Rengar đáp lại nụ hôn , lưỡi len vào khuấy đảo khoang miệng Kha'zix . Tay Rengar tháo từng chiếc cúc trên bộ đồng phục của Kha'zix ra . Rời khỏi đôi môi Rengar hôn xuống cổ rồi lại hôn xuống xương quai xanh . Tay xoa nắn cơ thể Kha'zix . Kha'zix kéo cổ Rengar lên và hôn anh . Tay lần xuống tháo bỏ thắt lưng của Rengar. Rengar cắn nhẹ lên môi Kha'zix rồi đừng dậy cởi hẳn chiếc quần dài ra .
- Ngươi cũng cởi đi chứ !
- Đây đây ! Vội gì ?
Kha'zix cởi bỏ cả chiếc quần ngoài lẫn quần trong , Rengar cúi xuống ngậm lấy hạt đậu hồng hào của Kha'zix , tay kia vân vê bên còn lại . Kha'zix khẽ rên nhẹ . Rengar lại cắn nhẹ làm Kha'zix nảy người .
- Này ! Đừng có cắn .
Rengar cầm lấy hai tay Kha'zix đẩy lên , tay cầm lấy phần dưới Kha'zix mơn trớn . Kha'zix đỏ mặt khẽ run người . Rengar thích thú , lưỡi vân vê hạt đậu kia ,ngón xoa lên phần đầu của Kha'zix làm phần dưới của cậu rung lên .
- Sao mới thế này mà đã sắp ra rồi à !
- Im...im đi làm cho nhanh không vào lớp giờ !
- Bình tĩnh còn nhiều thời gian mà !
Rengar mơn trớn Kha'zix với tốc độ nhanh hơn. Kha'zix không kìm được rên lên rồi một chất dịch trắng phun vào tay Rengar . Rengar liền dùng bàn tay dính chất dịch ấy xoa lên cúc hoa như chất bôi trơn . Rengar dần cho một ngón tay vào mở đường , Kha'zix run người khi ngón tay Rengar vào sâu . Hạ thân vừa ỉu xìu đã ngóc đầu trở lại . Rengar cũng không lãng phí thời gian nhanh chóng đưa cự vật vào . Vào được một nửa thì Kha'zix ưỡn người rên nhẹ , cả người không ngừng run rẩy . Rengar nhẹ nhàng từ từ tiến vào và đợi cho đến khi Kha'zix thả lỏng người mới bắt đầu di chuyển .
- Ah..ah...ha..từ..từ...thôi !
Rengar ôm lấy Kha'zix miệng tiếp tục kích thích hai hạt đậu nhỏ , rồi hôn lên để lại dấu chủ quyền trên vùng xương quai xanh . Hạ thân dần chuyển động , Kha'zix dần quen phía dưỡi giãn nhẹ ra để Rengar dễ di chuyển . Rồi dần dần từng nhịp nhanh hơn , Kha'zix không ngừng rên rỉ với từng cú thúc . Rengar bế Kha'zix lên dựa vào tường , hai chân Kha'zix ôm lấy hông Rengar . Từng đợt ra vào kéo theo những âm thanh nỉ non đầy khiêu gợi của Kha'zix . Rengar di chuyển càng nhanh , cự vật lại lớn hơn rồi một lần xả toàn bộ vào bên trong Kha'zix . Kha'zix chỉ Ah lên một tiếng rồi cũng bắn lên người Rengar, anh từ từ rút cự vật ra .Tinh dịch nhiều đến mức chảy ra ngoài cúc hoa .Kha'zix mệt mỏi nằm im cố gắng lấy lại nhịp thở .
- Tính ra từ sau ngươi cứ cho ta leo cây rồi đền bù thế này cũng được !
Rengar cười khinh khỉnh nhìn Kha'zix mệt mỏi , đỏ mặt lườm anh
- Còn lâu...đồ dâm dê..!Trả chap :v ngọt đó H đấy bác FuckinEz thấy được không . T nhất đinh sẽ trả chap nên không phải lo chỉ là t chả nhanh hay chậm tùy vào việc t có ý tưởng với có hưng ko thôi :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoL oneshot ] Tổng hợp
Fanfictionvài oneshot t viết lúc chán :v chủ yếu là đam bách nhưng bth cũng có :3 Ps t có nhận request :3