Các vị tướng của liên minh đang ăn uống trò truyện vui vẻ tại phòng ăn thì Hiro bước vào . Mọi người quay lại nhìn anh với con mắt khó hiểu .
- Ê Hiro cậu làm gì mà tóc bạc trắng thế kia ?
- Được rồi ai tráo chỗ dầu gội trong phòng tắm với thuốc nhuộm tóc thế ?
Hiro đưa chai dầu gội đầu đã bị tráo với thuốc nhuộm tóc ra cho mọi người . Nhìn xung quanh hỏi .
- Hả ? Thuốc nhuộm tóc !
- Đúng vậy !
Yasuo cùng Lux , Vi , Kai'sa và Riven bước vào sau .
- HAHAHAHAHAHA!
Tất cả mọi người được một tràng cười phớ lớ với mái tóc của những người kia .
- Haha sao Yahoo lại được quả tóc 7 màu thế kia !
Irelia không nhịn được cười lăn cười bò Yasuo bây giờ đang có mái tóc màu cầu vồng .
- Im đi !
- Đếu hiểu sao mình cha Yasuo được quả tóc cầu vồng ! Ôi chết mất hahaha !
Những người đi vào cùng Yasuo cũng quay sang nhìn anh bụm miệng cười Yasuo mặt đen xì nghiến răng ken két .
- Kayn đâu chụp ảnh lại nhanh !
Kayn ngay lập tức nhảy ra với cái máy ảnh trên tay bấm chụp với tốc độ bàn thờ . Yasuo rút kiếm đuổi theo Kayn chém loạn xạ .
- Đứng lại ! Xóa mau !
Yasuo lao theo đến gần cửa thì tông phải Yi . Yi khựng lại nhìn Yasuo rồi bật cười .
- Hahaha Yasuo ngươi làm gì với tóc mình thế kia !
Yasuo mếu máo nhìn Yi bằng ánh mắt cún con .
- Yi em cũng cười ta sao ? Do thuốc nhuộm đấy !
- Được rồi ! Ta xin lỗi ,nào về nhà đi ta giúp ngươi tẩy màu !
Yi lấy tay lau đi giọt nước mắt mà trận cười vừa nãy đem tới nhẹ nhàng nắm tay Yasuo dẫn đi .- Kata ! Chị mau làm gì đó đi còn cười à !
Lux hét vào mặt Katarina đang cười ra nước mắt .
- Thôi nào ta thấy màu xanh lá hợp với em đấy chứ hahaha !
- KATARINA !
Lux đánh nhẹ vào vai Katarina , cô nắm lấy hai tay Lux giữ lại rồi ôm vào lòng .
- Rồi rồi để ta đi mua thuốc tẩy màu nhuộm cho !Riven với mái tóc màu xanh nhạt( tóc của riven thần kiếm ý cho dễ hình dung :v ) tiến đến phía Irelia .
- Trông ta buồn cười lắm đúng không ?
- Không đâu trông nó khá đẹp đấy ! Nó làm chị trông có sức sống hơn .
- Có sức sống à ? Thế có muốn cùng ta tạo ra sự sống không ?
Riven nháy mắt nở một nụ cười ma mị làm Irelia mặt đỏ như quả cà chua lắp bắp .
- Ha...hả....cái...gì...cơ !
Riven cười lớn bế Irelia lên , rồi nói nhỏ vào tai cô .
- Để ta cho em thấy chứ nói miệng thôi không đủ " sinh động " .
Sau đó ....tự biết :3Kai'sa đang đứng một mình đột nhiên có một vòng tay ôm lấy cô từ phía sau .
- Vayne ! Sao chị lại ở đây ?
- Ta vừa đi làm nhiệm vụ về này ! Màu tóc này hợp với em đấy .
Vayne cầm lấy tóc Kai'sa ngắm nghía rồi dụi đầu vào cổ Kai'sa hít lấy hương thơm quen thuộc .
- Về nhà chứ ?
- Ừm !
Kai'sa vui vẻ gật đầu rồi cùng Vayne trở về nhà . Sau đó chúng nó làm gì cũng tùy trí tưởng tượng của các bác :)))Cách đó không xa một cô gái tóc vàng đứng dựa vào tường bên cạnh thở dài .
- Hầy ! Chắc chắn là con Jinx không thể sai được .
- Ít nhất trông tớ cũng không tệ lắm ! Cậu tẩy màu luôn rồi à ?
- Ừ ! Trong phòng tớ có đồ đấy cậu lấy mà tẩy màu .
- Kệ đi trông tớ được đấy chứ !
Cô cười nhẹ gật đầu , đến khi ánh mắt cô bắt gặp cô gái đội chiếc mũ cao tiến lại gần .
- Hiro ! Vi đâu ?
- Ta ngay đây Cupcake !
- Chị bị nhuộm tóc thành vàng à ? Trông được đấy chứ !
- Cô ấy tẩy màu rồi có phải màu nhuộm đâu !
- Hả ? Thế nghĩa là ...
Caitlyn chỉ tay về phía Vi thì bị cô nắm lấy kéo vào lòng tay vòng ra sau lưng ôm lấy cô .
- Đây là màu tóc tự nhiên của ta đấy !
Caitlyn đỏ mặt khi nhận được ánh mắt dịu dàng của Vi . Mái tóc vàng làm cô trông dịu dàng hơn hẳn , nó tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt xanh màu biển cả kia .
- Hả !
Tất cả mọi người đều dừng mọi việc quay lại nhìn Vi khi nghe thấy câu nói ấy .
- Sao mấy người nhìn tôi ghê thế ?
- Tôi tưởng tóc cô màu hồng ?
- Điên à cả cái Valoran này có ai có màu tóc tự nhiên là màu hồng không ? Nhuộm đấy !Up tạm cái này lên trong lúc t làm lại chap Male Lux x Katarina :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoL oneshot ] Tổng hợp
Fanfictionvài oneshot t viết lúc chán :v chủ yếu là đam bách nhưng bth cũng có :3 Ps t có nhận request :3