A/n: I read concerns that I may drop this novel or put on a long hiatus once again. I have no plans on dropping this novel or even putting this on a long hiatus even though its full of loopholes and grammatical errors because basically I made this novel as a hobby and "tagalog" is not my first language.
Last thing I put a lot of effort in this novel but time is not on my side as I have to work to support myself. Anyways! Thank you for all the support guys! Godspeed ♤
Sorry for the typos! Enjoy!
♤
Sa oras na ma activate ni Red ang kanyang death domain na ilang buwan ng hindi nagagamit dahil sa long cooldown nito ay agad na nabalot ng crimson red ang kanyang buong katawan at isang malaking crimson red na parang globo ang bumalot sa buong lugar!
"What a pity hindi ko magagamit ang full power ng 4 Totem Beast Guardians ganon paman"
Agad na nabalot ng divine aura ang buong katawan ni Red at mabilis na pumasok sa Demigod Form!
"Fight!" Sa oras na sabihin ito ni Red ay agad na nagsimula ang laban!
Mula sa kaliwa ng central wall ay makikita ang rampage na ginagawa ng dalawang force ni Monkey King! Habang nasa harapan nito si Monkey King at walang awang pumapatay!
Habang sa kanan ng central wall ay makikita ang 3 legions at alliance army na sa mga oras na iyon ay pinamumunuan na ni Shan bilang general in command!
"Ramp formation!" Sigaw ni Shan at agad na kumilos ang tatlong legion!
Mula sa harapan ang Azure Dragon Legions ay agad na gumawa ng human shield wall! Habang sa likuran nito ay pumwesto ang Vermillion Bird at makikita sa gap ng human shield wall ang pulang mga long spears! Habang ang White Tiger Legion ay agad na nakahanda ang kanilang mga arrows and ready to fire!
"Let them see our strength! ATTACK!" Sa oras na sabihin ito ni Shan ay agad na kumilos ang buong legion at para itong isang moving fortress!
"Boom!" Sa oras na makonekta ang unang contact sa kalaban ay agad na mararamdaman ang mahinang pagyanig sa buong battlefield!
"Draconians Domain!" Agad na sigaw ni Shan at mula sa kanyang kinalalagyan ay agad na nabalot ng kakaibang aura ang buong legion!
Sa oras na maramdaman ng mga Azure Dragon Legion ang aura na dumudoble sa kanilang mga lakas ay agad silang kumilos!
"PUSH!" Sigaw ni General Kera na sa mga oras na iyon ay nasa gitna ng human shield wall!
"PUSH! AHHH!!!"
Sa isang iglap isang malakas na tulak ang ginawa ng Azure Dragon Legion! Dahilan para matumba o matulak ng ilang hakbang ang mga kalaban sa harapan!
"Vermillion Fire Spear Shot!" Sigaw naman ni General Bloodhorn at ang mga red long spear ay agad na nabalot ng apoy na agad bumutas sa katawan ng sino mang matamaan!
Matatandaang kayang mag absorb ng fire attack ang mga one eyed fire giants ganon paman sa sitwasyong ito iba ang apoy na tumama sa kanila! Vermillion Bird fire! Isang purification fire!
"White Tiger Rain Shower!" Agad ding kumilos ang White Tiger Legion habang mabilis na dumapa ang Azure Dragon Legion dahilan para mawala sa harap ang shield wall! Sa oras na iyon kitang kita ng White Tiger Legion ang mga kalaban!
"Shooot!"
"Devils, demons, fire elementals... magiging stepping stone lang kayo sa oras na magkamali kayong kalabanin ang Swordhaven Empire!" Sa oras na iyon ang heavy sword ni Shan ay bumaon sa ulo ng isang nakadapang buhay pang sleeping demon!
BINABASA MO ANG
World of Weapons Book II "The Nine Worlds"
Ciencia FicciónThe second book of the World of Weapons