Ôn nhu
Vân Sát bảo nội, Mộc Tiên Nhiên ngồi ở bậc thang thượng thực buồn bực.
“Uy, phát cái gì ngốc đâu!” Bạch Nhược Manh đi tới vỗ vỗ hắn.
“Bạch tỷ, ta nghĩ đi tìm bảo chủ......” Mộc Tiên Nhiên mở miệng, vẻ mặt chờ mong.
“Ngươi dám!” Bạch Nhược Manh trừng hắn:“Tử tiểu hài tử phản thiên có phải hay không? Ngươi đi rồi ai cho ta hỗ trợ?!”
Mộc Tiên Nhiên nhìn Bạch Nhược Manh vẻ mặt lửa giận trừu trừu khóe miệng:“Ta đã nói ngoạn ngoạn......”
“Nói cũng không hứa nói!” Bạch Nhược Manh xoa thắt lưng, biểu tình căm giận:“Một cái hai cái chỉ biết chạy ra ngoài chơi......!!”
Mộc Tiên Nhiên thực vô lực nâng quai hàm nhìn trời ----- hảo nhàm chán...... Sớm biết rằng liền ở lại Thanh Vân ngân hàng tư nhân ......
“Bạch phó bảo chủ, mộc thiếu gia.” Theo cửa vội vàng chạy vào một cái thủ vệ, nói:“Đoạn phó bảo chủ cùng quân sư đã trở lại, đang từ sơn hạ trở về đi đâu!”
“Cáp?” Hai người đồng thời vui vẻ, chạy nhanh đi ra cửa nghênh đón, vừa xong sơn môn khẩu chỉ thấy Đoạn Tinh xa xa hoành ôm Gia Cát đi tới, hách nhất đại khiêu, vội vàng chạy tới, gặp Gia Cát nhắm chặt ánh mắt tựa vào Đoạn Tinh trong lòng, sắc mặt rất khó xem, vì thế vội vàng hỏi:“Hắn làm sao vậy?”
“Ách......” Đoạn Tinh bất đắc dĩ nhìn mắt trong lòng trang hôn mê Gia Cát, nói:“Chính là...... Vì cấp Lâm Hạo Dương giải độc, nội lực hư háo nhiều lắm, ta trước hết dẫn hắn đã trở lại, không có gì đáng ngại, hảo hảo nghỉ ngơi là tốt rồi.”
“Ngươi là như thế nào chiếu cố hắn !” Bạch Nhược Manh giận chỉ vào Đoạn Tinh, vẫn liền đem Gia Cát làm chính mình thân đệ đệ đối đãi, nay nhìn hắn hôn mê bất tỉnh bộ dáng, tự nhiên cảm thấy rất là đau lòng.
“Là, bạch tỷ, ta biết ta không đúng.” Đoạn Tinh thành thành thật thật thừa nhận sai lầm:“Bất quá có thể hay không ta trước ôm hắn trở về phòng ngươi tái mắng ta?”
“Còn không mau đi!” Bạch Nhược Manh rống hắn.
Đoạn Tinh biên ôm Gia Cát trở về tẩu biên vụng trộm nhìn Mộc Tiên Nhiên liếc mắt một cái ----- tiểu nhiên tử, mấy ngày nay ủy khuất ngươi ......
Mộc Tiên Nhiên dở khóc dở cười......
Trở về phòng sau, Đoạn Tinh đem Gia Cát phóng tới trên giường hôn nhẹ cái miệng của hắn ba, nói:“Đã tỉnh, không người khác!”
Gia Cát xoay người ghé vào trên giường căm giận “Hừ” một tiếng, không để ý tới hắn. Vừa rồi Đoạn Tinh thế nào cũng phải ôm chính mình lên núi, dọc theo đường đi không biết bị bao nhiêu huynh đệ thấy, vì thế rõ ràng nhắm mắt lại không mở ----- ta ta đang ở hôn mê, cái gì cũng không biết!
“Ta kia không phải là sợ ngươi mệt sao.” Đoạn Tinh thấu đi lên điềm nghiêm mặt ôm lấy hắn lắc lắc:“Dù sao chúng ta đều thành thân , ôm một chút có cái gì quan hệ.”
Gia Cát xoay xoay thân mình muốn tránh thoát hắn ôm ấp, lại bị càng lâu càng chặt, chỉ phải bất đắc dĩ quay đầu nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất mộng giang hồ chi Tử Việt Lan San
RomanceTên truyện: Tử việt lan san Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: cổ trang, giang hồ, biệt nữu công x phúc hắc thụ, công sủng thụ, ấm áp ngọt văn, 1x1, HE Tình trạng: hoàn+PN [VIP] Văn án Dạ Lan San là giang hồ đệ nhất đại bang bang chủ, lại tại xuất...