001

869 6 0
                                    

f tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Tử Việt rã rời

Tác giả: Ngữ cười rã rời

Xuất quan

20 tuổi thời điểm, Dạ Lan San đồ thủ đả bại tận trời môn 12 Tu La, thuận lợi xuất sư.

Xuống núi thời điểm tả khán hữu khán, lại như thế nào cũng tìm không thấy nghênh đón người của chính mình mã.

Dạ Lan San cảm thấy thực không nói gì, thật lâu sau, hắn ngửa đầu hướng về phía thiên không hô to:“Đoạn Tinh ngươi gia gia , ngươi ngược đãi ta!!!” Thanh âm hỗn loạn nội lực, phiêu phiêu đãng đãng truyền hồi lâu.

Mà lúc này, thân là Vân Sát bảo phó bảo chủ chi nhất Đoạn Tinh cũng thực phiền não, bởi vì hai ngày tiền phái ra đi nghênh đón bảo chủ nhân mã không biết vì cái gì, nhưng lại bị nhân đánh bất tỉnh trói trụ để tại ven đường, thẳng đến hôm nay buổi sáng mới bị chuẩn bị xuống núi đi bộ tiêu thực Thần Tử Việt phát hiện.

Đem nhân cứu trở về đến sau, cũng là vừa hỏi tam không biết, nói chỉ nhìn đến một đạo bóng trắng tử thổi qua đi, sau đó liền đều bị điểm huyệt, căn bản là không thấy rõ sở người nọ dài cái dạng gì.

Mọi người thương lượng nửa ngày, cũng không nghĩ tới trong chốn võ lâm có như vậy nhất hào nhân, lần này phái ra đi nhân mặc dù không phải đứng đầu cao thủ, nhưng cũng không đến mức bị nhân khi dễ thành như vậy, chậm rãi 30 hơn người bị đánh hôn mê, kết quả là còn không có nhìn đến đánh bọn họ là ai, nếu truyền ra đi...... Vài cái phó bảo chủ nhất thời vì Vân Sát bảo ở võ lâm thượng danh dự mà biến lo lắng lo lắng, mà Đoạn Tinh ở lo lắng rất nhiều, trong lòng còn cảm thấy chính mình tựa hồ hẳn là đi làm một việc, nhưng là lại chết sống nghĩ không ra là cái gì, không khỏi cau mày rất là buồn bực, ngay tại hắn rốt cục loáng thoáng cảm thấy sắp nhớ tới đến thời điểm, đột nhiên lại bị một đạo thanh âm đánh gãy.

“Nói không chừng, điểm bọn họ huyệt căn bản là không phải nhân đâu?” Theo ngoài cửa thi thi nhiên đi vào đến một cái nhân, há mồm chậm rãi nói.

Vài cái phó bảo chủ thống nhất ngẩng đầu nhìn tà tựa vào cửa nam tử, lúc này hắn một đôi hoa đào trong mắt chính chớp động nhỏ vụn quang mang, áo trắng ngọc trâm, đai lưng thượng tinh tế tú đường viền, màu xanh ngọc bội thượng điêu khắc một cái nho nhỏ “Thần” Tự, đúng là Vân Sát bảo tiểu thiếu gia Thần Tử Việt là cũng.

Vân Sát bảo là võ lâm thứ nhất bang phái, phía trước là vì lão bảo chủ thần núi non võ công cái thế nghĩa bạc Vân Thiên, lẻ loi một mình xâm nhập ma giáo lấy ma hoàng thủ cấp, từ đó Trung Nguyên võ lâm nghênh đón mười mấy năm thái bình.

Ba năm trước đây, lão bảo chủ từ thế, có nhân mưu toan mượn cơ hội này bắt Vân Sát bảo, kết quả còn không có lên núi liền hết thảy bị một cái hắc y thiếu niên đánh tè ra quần.

7 hôm sau, Vân Sát bảo tân bảo chủ tiền nhiệm, ngoài dự đoán mọi người là, tiếp nhận chức vụ cũng không phải thần núi non con trai độc nhất Thần Tử Việt, mà là một cái một thân hắc y thiếu niên, mày kiếm mắt sáng anh khí bay lên, mà Thần Tử Việt ngồi ở phó vị thượng, hai tay nhờ má nhìn hắn.

Nhất mộng giang hồ chi Tử Việt Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ