002

454 3 0
                                    

Hoàng quyền

Ngày hôm sau sáng sớm, Đoạn Tinh liền chắp tay sau lưng trượt đi đạt đạt tới Gia Cát sân, há mồm liền kêu:“Thần côn, ta giống như cảm mạo , cho ta điểm dược ăn!” Gõ nửa ngày môn cũng không gặp khai, Đoạn Tinh lắc đầu, này đều giờ nào , người này hôm nay như thế nào như vậy có thể ngủ! Xoay người vừa định đi, lại mày một điều, không bằng đi vào đậu đậu cái kia thần côn? Vì thế nhạc vui vẻ khiêu khai sau cửa sổ, lén lút phiên đi vào lại nhìn đến trên giường đệm chăn suốt nhất tề, tiến lên sờ sờ cũng không có độ ấm, thuyết minh hắn đi thật lâu .

Đoạn Tinh nghi hoặc, đại buổi sáng đi đâu ? Nghĩ ra đi tìm tìm, quay đầu lại thấy bàn tịch thượng có phong thư, cũng không kí tên, mở ra sau là Gia Cát tự, xem hoàn sau Đoạn Tinh hoàn toàn ngốc điệu ----- thần côn rời nhà đi ra ngoài?

Nhà ăn lý, Đoạn Tinh nhìn chằm chằm bánh bao ngẩn người.

“Uy, đi rồi bước đi sao, Gia Cát ở Vân Sát bảo ngây người nhiều như vậy năm, cũng nên đi ra ngoài đi một chút .” Bạch Nhược Manh đẩy một chút thất hồn lạc phách Đoạn Tinh, mở miệng nói.

Đoạn Tinh cắn răng:“Nói đi là đi, tối thiểu cũng cùng ta giáp mặt nói một tiếng a! Một người cũng không mang đi, chính mình võ công trụ cột lại không tốt, nửa đường bị người đoạt đi rồi làm sao bây giờ!”

Bạch Nhược Manh không nói gì:“Cũng không phải hoa cúc khuê nữ, ai hội đem hắn cướp đi, đoạt lại đi làm con cũng quá lớn, nan bất thành làm cha a?”

“Ngươi biết cái gì!” Đoạn Tinh trừng mắt:“Hắn so với khuê nữ đẹp mặt hơn!”

“Là là là, nhưng là Tiểu Việt cũng tốt lắm xem sao, hơn nữa hắn võ công so với Gia Cát còn lạn, cũng không thường xuyên chính mình vụng trộm chuồn ra đi, nói sau Gia Cát trên người khi nào thì không trang cái hơn mười bình độc dược, ngay cả ngươi đều chiếm không đến hắn tiện nghi, ngươi còn có cái gì hảo lo lắng !” Bạch Nhược Manh tiếp tục hảo tính tình khuyên.

“Ta đó là làm cho hắn! Đều là Tiểu Việt việt không tốt, sinh sôi đem thần côn cấp mang hỏng rồi! Ngay cả lưu tín đều cùng Tiểu Việt việt giống nhau, trong lòng phiền, đi ra ngoài vài ngày giải sầu, chớ niệm!” Đoạn Tinh một bên tạp cái bàn một bên hùng hùng hổ hổ.

“Họ Đoàn ngươi có hoàn không để yên!” Bạch Nhược Manh nhìn trên bàn bị chấn bay loạn bánh bao bánh quẩy, cuối cùng một chút kiên nhẫn rốt cục bị ma điệu:“Nếu như vậy luyến tiếc liền cổn xuất đi tìm a!”

Đoạn Tinh sửng sốt, sau đó mạc danh kỳ diệu tỉnh táo lại, tọa hạ uống chúc ăn bánh bao:“Ta có cái gì luyến tiếc , dựa vào cái gì muốn ta đi tìm hắn! Không đi! Yêu đi ra ngoài nhiều chính là bao lâu”

Bạch Nhược Manh ngắm hắn liếc mắt một cái, trong lòng khinh bỉ a khinh bỉ, khẩu thị tâm phi nam nhân!

Gia Cát cưỡi ngựa ở Vân Sát bảo ngoại sơn đạo thượng thủ một đêm một ngày, chạng vạng thời điểm rốt cục cười khổ, quả nhiên vẫn là chưa có tới tìm chính mình sao, chặt đứt cuối cùng một chút niệm tưởng, đổ cảm thấy trong lòng không phía trước như vậy đổ , vì thế dứt khoát xoay người kiên quyết giục ngựa giơ roi, dần dần đi xa.

Nhất mộng giang hồ chi Tử Việt Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ