Chương 1: Phần đệm đại tiên đưa tử
Năm 2000 mùa hạ ngày cuối cùng, khí trời dị thường oi bức, đen thùi mây đen bá đạo chiếm giữ trên không trung, ép tới người cơ hồ không thở nổi, lúc thường kỷ tra ồn ào điểu trùng tất cả đều dấu đi, trong không khí tràn ngập làm người nghẹt thở yên tĩnh.
Dưới bóng cây, mấy cái thượng tuổi tác lão đầu lão thái lắc quạt cói, câu được câu không trò chuyện năm nay quái lạ khí trời. Trước mặt bọn họ là đại phiến đại phiến sắp được mùa ruộng lúa, đã hơi bắt đầu ố vàng bông lúa hạ thấp xuống nặng trình trịch đầu, vẫn luôn lan tràn đến xa xa dưới chân núi. Ước chừng là năm nay khí trời thực sự quá mức nóng bức hạn hán, trên núi nguyên bản xanh um tươi tốt cây, đều có vẻ hơi khô héo, tình cờ có một tia gió thổi qua, chúng nó uể oải lắc lắc cành lá.
Bỗng nhiên, một trận quái phong từ trong núi thổi tới, sắc trời đột nhiên biến đổi, một đạo tử tia chớp màu đỏ trong nháy mắt xé rách bầu trời, thẳng tắp bổ về phía trong rừng, cuồng phong đột nhiên nổi lên, tiếng gió gầm rú bên trong tựa hồ chen lẫn thú hoang tiếng gào thét. Đậu mưa lớn điểm cơ hồ tại nháy mắt liền muốn hình thành mưa tầm tã tư thế, nguyên bản còn tại dưới bóng cây hóng gió lão đầu lão thái nhóm, nắm lên quạt cói cùng dưới mông ghế đẩu nhỏ, đi tứ tán, ai cũng không có chú ý tới tật phong sậu vũ bên trong chen lẫn quái lạ âm thanh.
Cơ hồ cùng thời khắc đó.
Trong thôn, chính tại Hoàng Đại Tiên Pháp tướng trước nhảy đại thần Mạc đại nương trong lòng khó giải thích được một quý, suýt nữa xảy ra chút sơ suất, may là, nàng là người từng trải, dễ dàng lừa gạt quá khứ.
Bất quá, tuy rằng lừa gạt quá khứ, nàng lại vẫn cảm thấy có chuyện gì muốn phát sinh, mắt trái nhảy xong mắt phải nhảy, mãi đến tận đưa đi khách nhân, tâm lý vẫn như cũ lo sợ có chút bất an.
Nàng xem mắt ngoài cửa sổ gần như sắp bị cuồng phong thổi chiết đại thụ, không khỏi trong miệng nói lẩm bẩm, bấm ngón tay tính.
"Ồ ——" Mạc đại nương kinh ngạc thốt lên một tiếng, tròn vo mặt béo thượng che kín thận trọng cùng... Khó có thể tin.
Quý tử tới cửa.
Làm sao có khả năng?
Nàng nam người cũng đã tử mười đến mấy năm, con trai duy nhất mấy năm trước chết sống không nghe nàng khuyên nhất định phải đi tham quân, kết quả hai năm trước tại chống lũ giải nguy thời điểm bất hạnh bỏ mình, lúc này mộ phần cây nhỏ đều sắp có cổ tay nàng lớn. Nàng năm nay cũng là năm mươi lẻ người, đừng nói không cái tâm kia, cho dù có, nàng tính toán chính mình cũng không sinh ra.
Chỗ nào tới quý tử?
Mạc đại nương thở dài, quả nhiên chính mình tu hành còn là không về đến nhà.
Nam nhân nhi tử chết sạch, đổi thành người khác sớm sống được không ai hình dáng, Mạc đại nương không chỉ có sống cho thật tốt, tiểu nhật tử hoàn trải qua rất tốt, tối thiểu, không thể so trong thôn bất kỳ một nhà kém. Đương nhiên, sau lưng nói nàng chuyện phiếm người cũng không phải là không có, bất quá, những người kia cũng chỉ dám ở sau lưng nói một chút, ở ngay trước mặt nàng, liền cái rắm cũng không dám thả một cái.
YOU ARE READING
Yêu chi tử - Hà phong đình
RandomVăn án: Chớ: Ta dùng giấc mộng làm thức ăn, ta có cố sự, ngươi có mộng đẹp sao? Nội dung nhãn mác: Cường cường khủng bố ông trời tác hợp cho báo thù ngược tra Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Hạ Mạc, Thẩm Nặc ┃ vai phụ: Mạc đại nương, Hoàng Đại Tiên...