Chương 41: Thức tỉnh
Hạ Mạc vẫn không có mở mắt ra, liền nghe đến một cái non nớt mà ồn ào âm thanh: "Lão đại tỉnh rồi, lão đại tỉnh rồi, bà nội, lão đại tỉnh rồi."
Thanh âm này tựa như ma lực, nhượng ký ức phá tan lồng chim, hô hấp gian, Hạ Mạc liền cái gì đều nhớ ra rồi. Cùng ký ức đồng thời trở về, còn có cái kia quỷ dị giấc mộng.
Đúng, đó là một cái giấc mộng, thế nhưng hiện tại tỉnh lại, Hạ Mạc nhưng có chút không xác định kia rốt cuộc là ai giấc mộng, bất quá, hắn lại biết đại khái trong mộng nam nhân kia là ai.
Thẩm Nặc.
Hắn trời sinh đã gặp qua là không quên được, đã nhiều năm như vậy, hắn vẫn luôn nhớ kỹ Thẩm Nặc khi còn bé dáng dấp, nam nhân sắc mặt trắng bệch mặt mày sắc bén, nhưng là mơ hồ có thể dòm ngó một chút tiểu Thẩm Nặc cái bóng. Chính là bởi vì như vậy, ở cái kia trong mộng, hắn trong tiềm thức vẫn cho rằng nam nhân là có thể tín nhiệm có thể thân cận, từ đầu đến cuối, mãi đến tận tỉnh mộng trước một khắc kia, hắn đều chưa từng hoài nghi nam nhân kia. Mà này đối với hắn mà nói, bất kể là ở trong mơ vẫn là giấc mộng ở ngoài, đều là căn bản không có khả năng sự, ít nhất tại gặp phải nam nhân trước chưa bao giờ phát sinh quá như vậy sự tình, đương nhiên, này có lẽ cũng cùng hắn ở cái kia trong mộng không có ký ức có liên quan.
Lại có thêm, trong giấc mộng cái kia thiên đường, tòa thành kia bảo, rõ ràng là năm đó Trương Đằng trong giấc mộng nguyên tố, trong pháo đài kia gian cũ nát gian phòng đơn sơ, nhưng là hắn tại Hạ gia thôn thời điểm phòng ngủ, chẳng qua là hắn khi còn bé phòng ngủ.
Hắn lên sơ trung sau đó, lão mụ cũng làm người ta đem phòng ở cũ kỹ hủy đi trùng kiến, làm ca không hề có không nghe đến tiếng gió, lập tức nhượng dưới tay hắn nhà thiết kế ra bản vẽ, phái tới công ty bọn họ tốt nhất kiến trúc đội, từ chính hắn tự mình giám công, tại trước kia địa chỉ cũ thượng xây lại phòng mới.
Mạc đại nương nguyên ý là muốn chỉnh cái biệt thự nhà kiểu tây nhỏ ở lại, nhưng nàng lại không cưỡng được Hạ Mạc, cuối cùng làm thành một cái nhà phục cổ sân vuông. Tam tiến vào đại trạch viện chi phí vượt xa khỏi dự tính của nàng, mà không thể không nói, phòng mới trụ khởi đến xác thực rất thoải mái.
Chuyên nghiệp nhà thiết kế thiết kế là một chuyện, mấu chốt là Hạ Mạc dựa theo Mạc gia truyền thừa xuống đồ vật, rất phí đi chút tâm tư, tại phòng mới bên trong bày ra Tụ Linh trận pháp. Thời đại mạt pháp linh khí vốn là mỏng manh, nhân loại hoàn trắng trợn không kiêng dè phá hoại hoàn cảnh, cứ thế linh khí đã gần như với không. Hạ Mạc trong tay cũng không có cực kỳ tốt bày trận đồ vật, các loại nguyên nhân, cuối cùng khánh thành Tụ Linh trận cùng Mạc gia truyền thừa ghi chép cách nhau rất xa.
May là như vậy, Hoàng Đại Tiên cũng thập phần trông mà thèm, chết sống quấn lấy Hạ Mạc tại nó trên núi trong ổ cũng cho nó lấy một cái. Hạ Mạc không riêng cho nó lấy Tụ Linh trận, hoàn cấp nó lấy chút Mặc gia trong truyền thừa đam mê tung trận, buồn ngủ trận, ảo trận chờ chút, đem ổ của nó bố trí vững như thành đồng vách sắt, bình thường người trong huyền môn đừng nói đi vào liền ngay cả nhập khẩu cũng không tìm tới.
YOU ARE READING
Yêu chi tử - Hà phong đình
De TodoVăn án: Chớ: Ta dùng giấc mộng làm thức ăn, ta có cố sự, ngươi có mộng đẹp sao? Nội dung nhãn mác: Cường cường khủng bố ông trời tác hợp cho báo thù ngược tra Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Hạ Mạc, Thẩm Nặc ┃ vai phụ: Mạc đại nương, Hoàng Đại Tiên...