Phần 2

29 1 1
                                    



Chương 21: Thổ lộ

Trần Tĩnh, Trương Đằng mụ mụ.

Không biết là bởi vì đắm chìm trong nội tâm trong thống khổ, vẫn cảm thấy chuyện nhà bị nhi tử lão sư đánh vỡ cảm thấy được mất mặt, từ đầu tới đuôi cơ hồ không nói lời nào, trái lại cha mẹ nàng rất là hay nói. Đặc biệt là mẹ của nàng, tại trong miệng của nàng, chỉnh chuyện đều là Trần Tĩnh lỗi. Nàng một gia đình phụ nữ, một không chăm sóc tốt trượng phu, nhị không giáo dục hảo nhi tử, bị con rể giáo huấn một chút cũng là phải. Con rể ra tay đúng là nặng điểm, bọn họ làm cha mẹ nhìn cũng đau lòng, ai có thể nhượng nữ nhi chính mình không làm tốt đâu?

"Nhà chúng ta Trương Trí a người thật sự rất tốt, sinh viên, có văn hóa, tuổi còn trẻ đều làm tới phi phàm điền sản lão tổng, bọn họ lão bản coi trọng nhất hắn." Trần mẫu hận không thể đem con rể khen ra một đóa hoa đến, lập tức nàng liền quở trách nữ nhi của mình: "Trần Tĩnh, thật sự không là ta nói ngươi, ngươi xem một chút chính ngươi, cấp ba đều không tốt nghiệp liền ra đến công tác. Nếu không phải Trương Trí niệm tình cũ, đọc đại học trở về cũng không quên ngươi, ngươi đi đâu tìm như thế nam nhân tốt?

Nói nữa, năm đó là ta buộc ngươi gả cho hắn sao? Ta và cha ngươi cho ngươi tìm nhiều ít hảo việc hôn nhân, ngươi đều không đồng ý, liền nhất định phải gả cho Trương Đằng, chúng ta không đồng ý ngươi liền theo chúng ta nháo tuyệt thực, nháo cho chúng ta mặt đều đều hết, cuối cùng còn không là theo tâm ý của ngươi.

Các ngươi lúc này mới kết hôn mấy năm, ngươi liền vi chút chuyện nhỏ này nháo ly hôn.

Ngươi nói một chút nhà ai phu thê không cãi nhau không đánh nhau? Này hàm răng còn có sứt mẻ đến miệng thời điểm, không sai biệt lắm là đến nơi. Trương Trí đánh người là không đúng, nhưng hắn cũng nói xin lỗi với ngươi không phải? Hoàn bảo đảm sau đó không bao giờ đánh ngươi, ngươi nói ngươi cần gì phải bám vào việc này nháo ly hôn.

Ngươi xem một chút ngươi, tuổi tác cũng không nhỏ, ly hôn làm sao bây giờ? Ngươi là nuôi nổi chính ngươi vẫn là nuôi nổi hừng hực? Hừng hực là Trương gia duy nhất tôn tử, Trương Trí còn có ba mẹ hắn có thể đồng ý cho ngươi dẫn hắn đi? Trương Trí hoàn trẻ tuổi như thế, còn nhiều mà tiểu cô nương gả cho hắn, thật đến kia bước, ngươi nguyện ý nhìn hừng hực xem mẹ kế sắc mặt sinh sống a? Ngươi là không quá quá một ngày như vậy cuộc sống khổ, ta ni là chịu đủ lắm rồi mẹ kế tội, lần này a không quản ngươi làm sao nháo, ta đều sẽ không đồng ý ngươi ly hôn, trừ phi ta chết. Ta a, liền là không nghĩ nhìn ta ngoại tôn tử thụ như vậy tội."

Hạ Mạc lúc thường liền cảm thấy hắn lão mụ nghe có thể thổi, liền mắt âm dương đều không mở được, là có thể đem người ta nói đến cùng sống như là gặp ma, ngày hôm nay lão thái thái này thì càng ngưu, hắc có thể nói thành bạch, tử sợ là đều có thể nói thành sống.

Lợi hại a.

Chính là không biết làm cho nàng kia con rể tốt cũng nện nàng nhất đốn, tiện đem nhất tay chân đưa hết cho nàng đánh gãy, nhìn nàng còn có thể hay không thể mở mắt nói mò.

Yêu chi tử - Hà phong đìnhWhere stories live. Discover now