Phần 1

566 6 0
                                    


Chương 1:
"Thẩm Nghiên, phát bữa trưa, ta giúp ngươi lĩnh." Nam hài đem một túi màu xám đóng gói dịch dinh dưỡng đưa cho chính cong người đào mỏ nam nhân.
Thẩm Nghiên đôi môi khô nứt, sắc mặt hiện ra không khỏe mạnh hồng, quá tóc dài chặn lại con mắt của hắn, hắn liếm môi một cái, tiếp nhận kia túi dịch dinh dưỡng.
Hắn trùng nam hài gật gật đầu ngỏ ý cảm ơn.
"Ed, ngươi chớ xía vào hắn, cùng chúng ta cùng đi bờ sông đi." Cách đó không xa mấy cái cùng Ed tuổi tác xấp xỉ nam hài hướng hắn phất tay.
Ed cười cự tuyệt, "Không cần, ta ở nơi này ăn, các ngươi đi thôi. Ta mới vừa lĩnh cơm trưa thời điểm nghe đến Wick nói sắt lâm các nàng ngày hôm nay sẽ ở bờ sông liên hoan."
Quả nhiên, nghe thấy Ed nói như vậy, kia mấy nam hài nhất thời liền không kiềm chế nổi sự kích động, đẩy đẩy ồn ào hướng bờ sông chạy đi.
Ed cùng tiểu đồng bọn tán gẫu không khí, Thẩm Nghiên đã đem hắn dịch dinh dưỡng uống hết, liền bắt đầu tiếp tục đào mỏ.
"Thẩm Nghiên, ngươi không nghỉ ngơi một chút sao? Ngươi thoạt nhìn không được tốt." Ed thân thiết nói.
Thẩm Nghiên mím môi lắc đầu, Ed ngồi xổm ở Thẩm Nghiên bên cạnh nói chuyện cùng hắn, tuy rằng Thẩm Nghiên không nói gì, nhưng hắn biết đến Thẩm Nghiên có đang nghe hắn nói chuyện.
Ed là một tháng trước nhặt được Thẩm Nghiên, hắn dự định đi trên núi chuẩn bị món ăn dân dã về nhà điền bụng, kết quả tại trong bụi rậm nhặt được hôn mê Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên không biết nói chuyện, tựa hồ cũng không lớn có thể nghe hiểu hắn đang nói cái gì, Ed bằng hữu đều cảm thấy được Thẩm Nghiên là cái quái nhân, không muốn cùng Thẩm Nghiên lui tới, thậm chí thường thường khuyên Ed đem Thẩm Nghiên đuổi ra ngoài, mà Ed cảm thấy được Thẩm Nghiên người rất tốt, đào mỏ được đến đồ ăn hắn đều sẽ phân một phần cấp chính mình.
"Ngày mai sẽ là đi trắc thiên phú giá trị nhật tử, Thẩm Nghiên, ta cảm thấy được thiên phú của ta giá trị nhất định không kém, ta có lén lút luyện tập dị năng, ta hiện tại đã có thể nặn ra quả cầu lửa, tuy rằng rất nhỏ, thời gian cũng không lâu, mà Wick bọn họ đều không có ta dị năng thức tỉnh sớm."
"Thẩm Nghiên, ta lặng lẽ nói cho ngươi nha, ta muốn rời đi nơi này, ta sau đó nhất định muốn tiến quân bộ, ta phải cho mẹ ta cùng muội muội báo thù." Ed là có thêm màu nâu tóc quăn, màu nâu con ngươi nam hài, hắn trắng nõn trên mặt có một ít tiểu tàn nhang, lúc cười lên rất rực rỡ đáng yêu.
Thẩm Nghiên gật đầu một cái, biểu thị chính mình nghe được.
Ed liền nói liên miên cằn nhằn nói rất nhiều, những câu nói này Thẩm Nghiên nghe hắn nói qua rất nhiều lần, mới bắt đầu thời điểm Thẩm Nghiên căn bản nghe không hiểu hắn đang nói cái gì, sau đó chậm rãi hắn là có thể nghe hiểu, chẳng trách trước đây hắn thường nghe người ta nói học tập ngoại ngữ nhanh nhất phương thức chính là đem một mình ngươi ném tới nước ngoài đi.
Chạng vạng kết thúc công việc, Thẩm Nghiên lĩnh ngày hôm nay đồ ăn, cùng Ed đồng thời trở lại. Trải qua quảng trường thời điểm, trong màn ảnh chính phát hình tin tức, đoàn người chen chúc ở đây trò chuyện với nhau.
"Bệ hạ rốt cục nhớ lại hắn còn có cái cháu trai."
"Đây chính là nguyên soái chi tử a, xem ra Triệu gia muốn phát đạt."
Thẩm Nghiên liếc mắt nhìn quang bình, nói là trải qua gien ghép thành đôi, đế vương bệ hạ quyết định cho hắn cháu trai, cũng chính là anh hùng đế quốc nguyên soái chi tử tứ hôn, tứ hôn đối tượng là một cái tiểu tinh cầu thương nhân, Triệu gia nhi tử.
Thẩm Nghiên đối loại này bát quái tin tức cũng không có hứng thú, Ed nhưng là một mặt hưng phấn, muốn nhiều hơn nữa xem một phút chốc, Thẩm Nghiên nhìn hắn không muốn đi, liền chính mình đi về trước, hắn từ đi đến thế giới này không hai ngày thân thể vẫn không thoải mái, không chỉ có cả người toả nhiệt, hoàn không có khí lực, hơn nữa theo thời gian trôi đi loại bệnh trạng này càng ngày càng nghiêm trọng.
Thẩm Nghiên cảm thấy được chính mình cần phải nghĩ biện pháp làm ít tiền, đi ra ngoài tìm cái bác sĩ nhìn.
Ed gia rất cũ nát, thuộc về nguy phòng, bất quá này một mảnh đều là loại phòng này, Ed gia khá tốt, ít nhất không có bệnh loét mũi.
Thẩm Nghiên uống dịch dinh dưỡng, liền tại chiếu cói thượng ngủ, dịch dinh dưỡng mùi vị thực sự không hảo, huống chi vẫn là giá thấp nhất loại kia, thứ mùi đó luôn luôn tại Thẩm Nghiên trong khoang miệng thật lâu tán không đi.
Ed trở lại thời điểm, Thẩm Nghiên đã ngủ qua vừa cảm giác, hắn cả người đều bị mồ hôi ướt nhẹp, lông mày khẩn vắt, sắc mặt hồng đến cơ hồ muốn tím bầm.
"Thẩm Nghiên, Thẩm Nghiên..." Ed đẩy một cái Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên mở choàng mắt, một đôi tối om om đôi mắt như là lang giống nhau sắc bén, chỉ tiếc là đầu bệnh lang.
Ed sợ hết hồn, hắn cứng ngắc thân thể, tối nghĩa nuốt ngụm nước miếng.
"Thẩm Nghiên, ngươi phát sốt."
Thẩm Nghiên thả lỏng thân thể, hắn biết mình phát sốt, hơn nữa thiêu đến thần trí không rõ.
Bọn họ nơi này là khu dân nghèo, sinh bệnh là một chuyện rất đáng sợ tình, nếu như lần lượt bất quá đi, vậy cũng chỉ có đi chết.
Đường ra duy nhất chính là mười lăm tuổi thời điểm đi tham gia thiên phú giá trị kiểm tra, thiên phú giá trị hảo, thức tỉnh dị năng người là có thể thoát cách nơi này, bị đưa vào chính thức trường học đi học tập.
Ed chiếu cố Thẩm Nghiên một buổi tối, sáng sớm rời đi thời điểm Thẩm Nghiên thiêu vẫn không có biến mất dấu hiệu.
Ed xin nhờ bằng hữu của chính mình hỗ trợ chiếu nhìn một chút Thẩm Nghiên, bằng hữu của hắn liếc mắt nhìn Thẩm Nghiên nói: "Hắn chết chắc rồi, Ed ngươi nên đem hắn ném đi, biệt để hắn chết tại trong nhà của ngươi."
Ed lắc đầu một cái, "Ngươi đừng nói như vậy, ngươi giúp ta chiếu nhìn một chút, ta tận lực về sớm một chút."
"Vậy cũng tốt."
Thẩm Nghiên đầu óc sưng lên, Ed cùng bạn hắn tiếng nói truyền vào trong lỗ tai của hắn cũng giống như là ngâm ở trong nước giống nhau nghe không rõ.
...
"Thiếu gia, ngài như vậy chạy đến nếu như bị lão gia biết đến..."
"Ta ngược lại thật ra muốn nhìn một chút cái kia thấp hèn đồ vật thiên phú giá trị có thể cao bao nhiêu." Triệu Đàm ánh mắt âm lãnh trà trộn ở trong đám người, hàm răng cơ hồ phải đem móng tay cắn chảy ra máu.
Hôm nay là mỗi năm một lần kiểm tra đại hội, Triệu Đàm chán ghét nhìn này đó quần áo lam lũ người hạ đẳng, hắn lui về phía sau lui, chỉ lo đối phương đụng tới vạt áo của mình.
Triệu Đàm biết mình bị phụ thân bỏ qua, hắn là phổ thông Mộc hệ dị năng giả, thiên phú giá trị cũng không cao, ABCDE cấp năm, hắn là phổ thông C.
Nói là gả cho nguyên soái chi tử, vinh quang vô hạn, mà đế quốc người đều biết đến nguyên soái chi tử tại mười lăm tuổi năm ấy bị hủy dung mạo, phế bỏ dị năng, những năm này càng là đồn đại hắn tính tình quái gở, biến ảo không ngừng, hơn nữa không có thể nhân đạo.
Nếu là hắn gả đi chính là nhảy vào hố lửa, mà phụ thân hắn nhưng là thật cao hứng, dù sao có thể leo lên hoàng gia, coi như là kẻ tàn phế thì lại làm sao.
Triệu Đàm không phải là không có tránh được, mà rất nhanh liền bị nắm về, hơn nữa hắn hoàn nghe nói hắn phụ thân có một cái con riêng, giấu rất khá, phụ thân hắn đã lặng lẽ cấp cái kia con riêng khảo nghiệm qua, dị năng cùng thiên phú giá trị đều rất không sai, sẽ chờ lần khảo nghiệm này sau đem người quang minh chính đại đón về đi.
Triệu Đàm trưởng đến hảo, quần áo ngăn nắp, đứng ở trong đám người thập phần đáng chú ý, hắn thói quen người khác chú ý, không để ý lắm chờ cái kia con riêng ra trận.
"Ed, cái người kia cùng ngươi kiếm về vóc người thật giống, nếu không phải hắn quần áo vừa nhìn cũng rất quý, ta còn tưởng rằng là ngươi kiếm về gia người kia chạy ra ngoài."
Ed nghe vậy thuận hắn đồng bạn ánh mắt nhìn, nhất thời mở to hai mắt, thật sự thật giống, chỉ nhìn mặt quả thực liền là cùng một người.
Người kia vừa vặn cũng nhìn lại, cùng người bốn mắt nhìn nhau, Ed giật mình trong lòng, vội vàng thu tầm mắt lại.
Lời của bọn họ vừa vặn bị Triệu Đàm nghe qua, hắn hơi nhướng mày, đối tùy tùng của mình ngoắc ngoắc tay, ghé vào lỗ tai hắn nói mấy câu nói.
"Vâng, thiếu gia."
Triệu Đàm ôm cánh tay đứng ở một bên cạnh, nhếch miệng.
"Ed, ngươi thật là lợi hại! Thiên phú của ngươi giá trị thậm chí có B, ngươi chừng nào thì học được nắm quả cầu lửa a? Ngươi dị năng có xích cấp mấy cấp ?" Ed đồng bạn một mặt kích động cầm lấy cánh tay của hắn hỏi.
Ed cũng là nở nụ cười, "Cấp năm."
"Ngươi thật lợi hại!"
Hai người cười nói chính muốn rời khỏi, bỗng nhiên một cái nam nhân cao lớn chắn trước mặt hai người.
"Xin dừng bước, thiếu gia nhà ta cho mời." Lời này là đối Ed nói, Ed nắm thật chặt nắm đấm, hắn không biết đối phương thiếu gia là ai, nhưng hắn biết đến là nam nhân trước mắt này rất lợi hại hắn đánh không lại.
Ed không thể không bé ngoan cùng đối phương đi, đồng bạn của hắn muốn đuổi tới, lại bị nam nhân kia ngăn cản.
"Thiếu gia nhà ta chỉ mời vị tiên sinh này."
Ed cho đồng bạn một cái yên tâm ánh mắt, nắm ống tay áo cùng nam nhân rời đi.
"Đi xuống đi." Triệu Đàm đối tùy tùng nói rằng.
"Nhưng là..." Tùy tùng không yên lòng, mới vừa vừa mở miệng Triệu Đàm liền hung tàn lườm hắn một cái, "Làm sao, liền lời của ta đều không nghe? Có tin hay không trở về thì khiến người đem ngươi ném đi uy Lôi thú."
Ed cả người run lên, Lôi thú là một loại loài ăn thịt hung thú, hình thể khổng lồ, tính tình hung tàn.
"Là." Nam nhân không còn dám nhiều lời.
Triệu Đàm gặp người rời đi sau, đánh giá một phen Ed, bỗng nhiên đối với hắn cười cười, Ed nhìn cùng Thẩm Nghiên cơ hồ mặt giống nhau như đúc, tâm lý bỡ ngỡ.
"Nghe nói ngươi lượm một cái dáng dấp cùng ta rất giống người?"
...
Thẩm Nghiên cảm giác mình muốn chết, cả người toả nhiệt, một chút khí lực cũng không có, trong lúc mơ mơ màng màng hắn cảm giác có người cho hắn đổ một chén nước lạnh.
"Sách, nóng chết ta rồi, Ed sao vẫn còn chưa trở về, như vậy đều không bị thiêu chết cũng là lợi hại."
Chén kia thủy không đánh bại hạ Thẩm Nghiên sốt cao, mà tốt xấu nhượng vòm miệng của hắn đã ươn ướt chút.
"Ed, ngươi đã về rồi? Nhà ngươi cái kia còn tại nóng sốt đây."
"Cám ơn ngươi, ngươi trở về đi thôi, ta đi xem hắn một chút."
"Được, ta đi đây, đúng rồi, ngươi kiểm tra như thế nào "
"Cũng không tệ lắm, mới có thể đi học."
"Thật sự? Vậy thì tốt quá."
Thẩm Nghiên hôn hôn trầm trầm nghe thấy Ed cùng bạn hắn nói chuyện, một trận yên tĩnh sau, hắn bỗng nhiên nghe thấy một cái thanh âm xa lạ vang lên.
"Chính là hắn?"
Thẩm Nghiên cảm giác một đôi tay hướng mình duỗi tới, hắn tưởng động, thân thể cũng rất nặng, căn bản vô lực nhúc nhích.
Hắn trên trán che kín đôi mắt tóc dài bị người vén lên, "Nơi như thế này thậm chí có cùng bổn thiếu gia trưởng đến giống như tiện dân."
"Bất quá, cũng hảo."
Một trận tinh tế sách sách âm thanh sau, cái thanh âm kia lại vang lên, "Đem mặc quần áo này cho hắn mặc vào đi, yên tâm, không thể thiếu chỗ tốt của ngươi."
"Là."
Đó là Ed âm thanh.
Thẩm Nghiên thường thấy nhân tính xấu xí một mặt, đối với Ed hành vi hắn nội tâm cũng không có gì chập trùng.
"Sau đó ngươi chính là Triệu Đàm, thay thế ta đi gả cho kia tên rác rưởi đi. Đáng đời ngươi ngược lại mốc, ai cho ngươi dám dáng dấp cùng ta giống như đây."
Thẩm Nghiên cảm giác mình mặt bị vỗ hai lần, hắn nỗ lực mở mắt ra, lại chỉ có thể ở mơ hồ trông được đến một tấm cùng hắn gần như giống nhau mặt, khác nào soi gương giống nhau làm cho hắn phát tởm.
Chương 2:
"Thiếu gia cũng thật là, lần trước chạy trốn bị lão gia nắm về thu thập nhất đốn, còn tưởng rằng hắn đã có kinh nghiệm, lần này dĩ nhiên liền thâu lén đi ra ngoài, hoàn đem mình làm bị bệnh."
"Đổi ngươi gả cho một cái không thể người. Đạo phế vật ngươi nguyện ý không? Hơn nữa ta nghe nói vị kia giết chết vài cái thị nữ, thật giống là vì hắn phương diện kia không được, cho nên liền yêu thích dằn vặt người."
"Ta làm sao nghe nói là thiếu gia vị hôn phu mình là một tính. Lạnh nhạt, đối kia phương sự tình không có hứng thú, bất quá hắn một cái hai chân tàn tật tàn phế có thể có phương diện kia hứng thú mới kỳ quái."
"Nguyên soái chi tử thì lại làm sao, nguyên soái cũng đã hi sinh cho tổ quốc mười năm, nguyên soái phu nhân cũng mất tích sống chết không rõ, đều hai mươi lăm tuổi, bệ hạ mới nhớ tới chính mình còn có cái cháu trai không có lập gia đình, ta xem thiếu gia gả đi cũng là trông coi sống ít."
Thẩm Nghiên ý thức đã tỉnh rồi, mà mí mắt vẫn luôn không có cách nào mở, hắn yên tĩnh nằm nghe bên người người hầu chuyện phiếm, biết đại khái chuyện đã xảy ra.
Nói cách khác bởi vì hắn cùng nguyên soái chi tử vị hôn phu Triệu gia thiếu gia dung mạo rất như cho nên bị Triệu gia thiếu gia treo đầu dê bán thịt chó, chộp tới mạo danh đính hôn.
"Lão gia."
"Ân, thiếu gia tỉnh chưa?"
"Vẫn không có." Người hầu biết vâng lời, cẩn thận từng li từng tí một trả lời.
Triệu Hoành cảm thấy đến chính mình nhi tử thoạt nhìn có chút kỳ quái, có thể liền không thể nói được nơi nào kỳ quái, bất quá hắn hiện tại trọng tâm đặt ở tiểu trên người con trai, cái này con lớn nhất tóm lại đều là phải gả ra ngoài, chỉ là người này bất tỉnh liền có chút phiền phức, ngày mai đế tinh sẽ có người tới đón thân.
"Đi kêu thầy thuốc đến."
"Là."
Bác sĩ cấp Thẩm Nghiên kiểm tra một phen sau, kỳ quái đánh giá trên giường thanh niên.
"Làm sao? Rất nghiêm trọng sao?" Triệu Hoành căng thẳng trong lòng.
"Không phải, ta nhớ tới Triệu thiếu gia mười lăm tuổi năm ấy thức tỉnh Mộc hệ dị năng."
"Đúng, có vấn đề gì không?" Triệu Hoành hỏi.
"Cái này kỳ quái, Triệu thiếu gia sở dĩ sốt cao không lùi là vì hắn đang thức tỉnh dị năng, theo lý thuyết dị năng chỉ có thể thức tỉnh một lần, hơn nữa phát sốt thời gian tại lưỡng đến ba ngày, sẽ không quá nghiêm trọng." Bác sĩ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy kỳ quái như thế án lệ.
Triệu Hoành nhíu mày, nhìn về phía trên giường thanh niên, trầm tư chốc lát, đối bác sĩ nói: "Vậy hắn lúc nào sẽ tỉnh?"
"Đánh một châm trước tiên đem hết sốt, như vậy thiêu xuống sẽ phá hư đại não, hết sốt hai ngày nay cần phải sẽ tỉnh."
Bác sĩ cấp Thẩm Nghiên đánh xong châm, Triệu Hoành nhượng người hầu đưa bác sĩ rời đi, hắn nhưng là đi tới bên giường vén lên thanh niên ống tay áo, hắn nhớ tới Triệu Đàm tay trái khuỷu tay nơi có một nốt ruồi nhỏ.
Không có, chỉ có trơn bóng như bạch ngọc da dẻ, mơ hồ có thể nhìn thấy phía dưới màu xanh mạch máu.
Triệu Hoành ánh mắt u ám nhìn thanh niên trước mắt, không nghĩ tới lại bị chính mình nhi tử xếp đặt một đạo.
"Người đến, đi cho ta đem ngày đó đưa thiếu gia trở về thiếu niên đi tìm đến."
...
Triệu Đàm đem thiết bị đầu cuối thượng tinh tệ toàn bộ đổi thành tiền mặt, sắp hết bưng để cho Thẩm Nghiên, chính mình chạy mất dép, nơi nào hoàn tìm được người.
Triệu Hoành tức giận đến đập phá cốc, hắn tiểu nhi tử bị Triệu Hoành sợ đến co rúm một chút cái cổ, "Ba ba, chúng ta không phải còn có một cái thay thế phẩm sao? Ngược lại hắn và ca ca trường đến cơ hồ giống nhau như đúc, đế tinh người cũng không quen biết ca ca, chúng ta nói hắn là ca ca hắn chính là ca ca, huống chi bệ hạ đối Phó Tây Linh cũng cũng không coi trọng, hắn muốn là một cái cháu dâu, còn cái này cháu dâu có phải là bản thân kỳ thực không đáng kể."
Phó Tây Linh chính là đế vương cháu trai, nguyên soái nhi tử, Triệu Đàm vị hôn phu.
Triệu Hoành ngón tay ở trên bàn gõ gõ, "Ngươi nói đúng, hảo nhi tử, cũng là ngươi thông minh."
Đợi đến đế tinh người tới đón thân, kia tùy ý thái độ quả nhiên như Triệu Hoành tiểu nhi tử từng nói, Triệu Hoành dăm ba câu đem người lừa gạt quá khứ, thuận tiện nhét vào ít tiền, đối phương càng là không có lời nào để nói.
Vì Phó Tây Linh thân thể không tốt, cho nên lễ cưới cũng không có làm lớn, mà là tại Phó gia làm một cái nhỏ tiệc cưới, vẫn là loại kia không có cái người mới tiệc cưới.
Chủ sự tiệc cưới chính là Phó Tây Linh cữu cữu mợ, những năm này cũng vẫn luôn là vợ chồng bọn họ hai tại chăm sóc Phó Tây Linh.
"La phu nhân, tại sao không có nhìn thấy Phó thiếu gia? Ngày hôm nay có thể là của hắn tiệc cưới nha."
Có người hiếu kỳ dò hỏi Phó Tây Linh mợ Trâu Tuệ, Trâu Tuệ thở dài một hơi, nói: "Đứa bé kia thân thể không tốt."
Lúc này thị nữ của nàng bỗng nhiên cấp thiết nói: "Phu nhân, ngài liền giúp Đại thiếu gia nói chuyện, ngày hôm nay rõ ràng ngài khuyên hắn xuống dưới gặp khách, đây chính là bệ hạ tự mình ban cho kết hôn, hắn ngược lại hảo, dĩ nhiên còn lấy đồ vật đập ngài, tay của ngài đều bị hắn dùng nước nóng bị bỏng."
La phu nhân che che tay của chính mình, lạnh lùng nói: "Im miệng, nói mò gì, Tây Linh làm sao có khả năng không hài lòng bệ hạ ban cho kết hôn, nói nữa hắn đối ta cái này mợ kính trọng nhất, làm sao có khả năng động thủ với ta."
Thị nữ oan ức nhìn La phu nhân, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.
"Hắn tại sao như vậy, nguyên soái có thể là toàn bộ đế quốc anh hùng, làm sao sẽ sinh ra hài tử như vậy."
"Thực sự là đáng tiếc, nguyên soái muốn là biết đến nên sẽ có nhiều sinh khí a. La phu nhân ngươi cũng không tất thay hắn che lấp, những năm này hắn biến ảo không ngừng tính tình có thể là toàn bộ thủ đô đế quốc biết đến."
La phu nhân lắc đầu một cái, "Cũng là ta không hảo, mẫu thân hắn đem hắn giao cho chúng ta, ta cái này làm mợ chưa hề đem hắn giáo dục hảo."
"Ngươi có thể đừng nói như vậy, có người tính cách chính là như vậy, người khác cũng không sửa đổi được, ngươi xem Duệ Quang thiếu gia bị ngươi dạy hơn hảo a, nghe nói hắn thi được quân bộ? Thực sự là tuổi trẻ tài cao."
La phu nhân nghe thấy đối phương khen chính mình nhi tử trên mặt không khỏi lộ ra nụ cười, "Hắn từ nhỏ đã sùng bái hắn chú, vẫn luôn nói phải giống như hắn chú như vậy tiến vào quân bộ, bảo vệ quốc gia đây."
"Ba!" Trên lầu bỗng nhiên truyền đến một tiếng vang thật lớn, theo là hỗn loạn tưng bừng.
Dưới lầu các khách nhân một mặt kinh ngạc nhìn về phía trên lầu, chỉ thấy một cái nữ dong người liên tục lăn lộn từ trong nhà lăn đi ra.
"Đại thiếu gia ta sai rồi... Ta sai rồi, ngài đừng giết ta, đừng giết ta..."
"Tay ta dốt nát, ta không nên bính đổ nước chén... Van cầu ngài tha cho ta đi..."
Dưới lầu khách mời hai mặt nhìn nhau, dồn dập từ lẫn nhau trên mặt thấy được kinh ngạc, vốn cho là Phó Tây Linh tính tình biến ảo không ngừng, làm người thâm độc đa số nghe đồn, không nghĩ tới dĩ nhiên là thật sự.
La Đình vội vàng đi lên lầu, nhượng cái kia nữ dong người xuống, liền tiến vào trong phòng đi động viên Phó Tây Linh.
La phu nhân vội vàng đi ra điều đình, "Xin lỗi làm cho mọi người bị sợ hãi, một chút chuyện nhỏ, đại gia tiếp tục, Duệ Quang mau tới bắt chuyện một chút khách nhân, ta đi lên xem một chút."
Bị La phu nhân gọi đến thanh niên bưng chén rượu, nở nụ cười đi tới, "Hảo, mẫu thân."
Mọi người thấy thanh niên tuấn kiệt La Duệ Quang, suy nghĩ thêm trên lầu Phó Tây Linh, rõ ràng là anh em họ khác biệt đã vậy còn quá đại.
"Duệ Quang, ngươi nói chuyện yêu đương sao?"
"Vẫn không có."
"Nữ nhi của ta cùng ngươi tuổi tác chênh lệch không bao nhiêu, không bằng ngày nào đó các ngươi gặp mặt cùng uống cái trà chiều? Người trẻ tuổi đồng thời khẳng định có lời nói tán gẫu."
Tất cả mọi người tại chỗ, không có một cái quan tâm tới Phó Tây Linh tân hôn trượng phu vi chẳng có cái gì cả xuất hiện ở đây, chuyện này với bọn họ tới nói đều không quan trọng, dù sao tiểu tinh cầu xuất thân Triệu Đàm, căn bản không có lôi kéo giá trị.
Thẩm Nghiên đang làm kết thúc tiệc cưới ngày thứ hai liền thức tỉnh, hắn phát hiện thân thể của chính mình tuy rằng suy yếu, mà lại có một nguồn sức mạnh ở trong thân thể phun trào, nguồn sức mạnh kia rất thoải mái, rất nhu hòa.
Hắn từ trên giường ngồi xuống, quan sát một chút bốn phía, gian phòng rất lớn, trang sửa rất xa hoa, mà xem bố trí hẳn là phòng khách.
"Bệnh nhân kiểm tra triệu chứng bệnh tật suy yếu, chú ý, chú ý!" Bỗng nhiên một cái máy móc thanh âm vang lên, Thẩm Nghiên nghe tiếng nhìn lại, là một cái người máy.
Thẩm Nghiên tinh tế thông dụng ngữ nói không tính trôi chảy, mà đơn giản ý tứ vẫn có thể biểu đạt.
"Có thể cho ta lấy chút đồ ăn tới sao?"
"Hảo." Người máy lăn nó tiểu bánh xe ly khai, chỉ chốc lát sau liền bưng đơn giản đồ ăn tiến vào.
Thẩm Nghiên đi tới nơi này sau vẫn đang uống tiện nghi nhất dịch dinh dưỡng, lâu như vậy dùng đến vẫn là lần đầu tiên ăn được nóng hổi đồ ăn.
Tuy rằng đồ ăn rất đơn giản, nhưng hắn dạ dày cũng nhận được thỏa mãn.
Thẩm Nghiên ở đây ăn lâu như vậy đồ vật cũng không có nhìn thấy một người qua đến, có thể tưởng tượng được Triệu Đàm vị hôn phu cũng không có đối cái này phối ngẫu có bao nhiêu để bụng.
Bất quá cũng hảo, thuận tiện hắn rời đi.
Thẩm Nghiên vô ý ở đây thế thân Triệu Đàm, hắn nhìn một chút trên tay thiết bị đầu cuối, Ed đã nói với hắn, đế quốc công dân đều có thiết bị đầu cuối, bên trong có thân phận của bọn họ ID, mà khu dân nghèo người là không có, bọn họ là tối hạ tầng người, không xứng ôm có thân phận ID, hơn nữa bọn họ cũng mua không nổi thiết bị đầu cuối.
Khu dân nghèo đại thể đều là lấy vật đổi vật, đại đa số người cả đời cũng không thể rời bỏ nơi đó, thiết bị đầu cuối đối với bọn họ tới nói căn bản là vô dụng.
Thẩm Nghiên đi tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo khác, buồng tắm có gội khô máy móc, chỉ cần đứng ở bên trong trên người đầy vết bẩn đều sẽ bị diệt trừ, tiêu độc sát trùng.
Thẩm Nghiên vẫn là thói quen dùng thủy tẩy, hắn chậm rì rì tắm rửa sạch sẽ, còn dùng xoa bóp máy móc, giặt xong đi ra hắn cảm giác mình cả người khoan khoái.
"Ầm!"
Cách vách đột nhiên truyền đến nổ vang.
Thẩm Nghiên mở cửa đi ra ngoài, hành lang dài dằng dặc thượng không có một người, mà tiếng nổ kia chính là từ cách vách truyền đến.
Thẩm Nghiên nghe tiếng đi tới, đó là một cái căn phòng mờ tối, trong phòng còn tản ra một luồng ẩm ướt mốc meo mùi vị.
"Chú ý! Chú ý! Chú ý! Người bệnh, người bệnh... Tâm tình chập trùng quá lớn, chú ý! Chú ý!"
Một bên cạnh có một cái người máy sáng màu đỏ đèn tại chỗ cũ đảo quanh, nó thoạt nhìn thập phần cũ nát, nói chuyện cũng là không ngừng lặp lại, kẹt, hẳn là hỏng.
"Ai?"
Đó là một cái khàn khàn lạnh lùng nghiêm nghị âm thanh, như là chỉ cùng đường mạt lộ thú bị nhốt.
Thẩm Nghiên nghe tiếng nhìn lại, lúc này mới chú ý tới trên sàn nhà ngược lại một người, trong phòng tia sáng quá mức tối tăm, Thẩm Nghiên không thấy rõ người kia dáng dấp, chỉ nhìn thấy đen thùi lùi một khối lớn ở nơi đó ngược lại.
Thẩm Nghiên cũng không biết mình xuất phát từ cái gì tâm lý mở đèn, phòng mờ mờ trong nháy mắt sáng lên, sáng lên mắt người đau.
Ngã trên mặt đất người giơ tay chặn lại đôi mắt, đại khái đối đột nhiên sáng lên tia sáng cảm thấy không thích ứng.
Thẩm Nghiên nhìn thấy tay của người nọ thập phần tái nhợt, cùng hắn một đầu vừa đen vừa dài tóc hình thành sự chênh lệch rõ ràng.
Nếu như không là mới vừa âm thanh, Thẩm Nghiên cơ hồ muốn cho là đó là cái nữ nhân, hắn có một con đến eo tóc dài rối tung ở trên người, thân cao gầy, thủ đoạn liền bạch liền nhỏ nhắn, khi hắn cầm lấy tay trong nháy mắt đó, dù là Thẩm Nghiên cũng không khỏi hơi mở to hai mắt, trên gương mặt đó che kín màu đen hoa văn, không, càng giống như là cái gì khủng bố chú văn, lộ ra không rõ khí tức, vẫn luôn kéo dài tới cổ của hắn, biến mất tại cổ áo phía dưới.
Thẩm Nghiên suy đoán vậy đại khái chính là Triệu Đàm vị hôn phu.
"Là ngươi!" Người kia thấy rõ Thẩm Nghiên dáng dấp, một tấm nguyên bản liền có thể phố mặt nhất thời trở nên dử tợn.
Phả vào mặt sát ý lệnh Thẩm Nghiên xác định, nếu như hắn bây giờ có thể đi lại nhất định sẽ nhào lên giết mình.
Chương 3:
Thẩm Nghiên nhìn hắn nghiến răng nghiến lợi, kẽ mắt muốn rách một bộ muốn nhào lên giết chết bộ dáng của mình, tâm lý hơi nghi hoặc một chút, người này biết hắn? Không, hẳn là nhận thức Triệu Đàm? Đồng thời Triệu Đàm hoàn đắc tội hắn?
Thẩm Nghiên đối Triệu Đàm cũng không biết, đối người trước mắt này càng là liền tên cũng không biết, chỉ là thấy hắn ngã trên mặt đất, giãy dụa suy nghĩ muốn bò lên, lại lần lượt thất bại bộ dáng, rất có vài phần một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ cảm giác.
"Cần cần giúp một tay không?" Thẩm Nghiên đứng ở cửa hỏi.
"Lăn." Nam nhân khẽ quát.
Thẩm Nghiên nhìn chăm chú vào hắn, sau đó quay người rời đi.
Một bên cạnh người máy hoàn tại chỗ cũ đảo quanh, nam nhân nắm lên thân bên cạnh gối đập tới, chỉ tiếc sức mạnh của hắn quá nhỏ, cũng không có vứt bao xa.
Hắn nắm chặt nắm đấm, mạnh mẽ trên đất đập một cái, tay lập tức ra máu, hắn gắt gao cắn chặt hàm răng, trong đôi mắt tất cả đều là điên cuồng hận ý.
Hắn cung hạ eo, xuyên thấu qua đơn bạc quần áo có thể nhìn thấy hắn bởi vì quá mức gầy gò mà nâng lên cột sống, hết thảy ngập trời cảm xúc bị hắn chôn vào lòng đất.
Hắn lại còn sống, lần này, hết thảy nợ hắn người, hắn đều muốn từng cái đòi lại.
Hắn ngẩng đầu lên lộ ra kia trương doạ người mặt, hai mắt lập loè hàn quang nhìn về phía cửa.
Trước tiên từ Triệu Đàm cái kia tiện. Người bắt đầu.
Thẩm Nghiên chuẩn bị xuống lầu đi vòng vòng, thăm dò điều tra một chút tình huống, đi tới nơi khúc quanh bỗng nhiên gặp gỡ một cái chừng hai mươi nam nhân, đối phương đang muốn mắng lên, có thể vừa ngẩng đầu thấy rõ Thẩm Nghiên dung mạo sau, trên mặt phiền chán trong nháy mắt chuyển biến thành tùy tiện nụ cười.
"Ngươi là mới tới người hầu? Ta làm sao chưa từng thấy ngươi."
Thẩm Nghiên vừa nhìn nụ cười của hắn liền biết người này đối với hắn nổi lên tâm tư gì, hắn hờ hững nhìn về phía nam nhân, nói: "Ta là Triệu Đàm."
Đối phương nụ cười trên mặt trong nháy mắt trở nên có mấy phần lúng túng, "Nguyên lai là chị dâu, ta là La Duệ Quang."
La Duệ Quang đánh giá người trước mắt này, dung mạo sinh vô cùng tốt, răng như biên sò, mắt nếu như sáng sủa tinh, thần nghi Minh Tú.
Hắn xuyên màu trắng phong cầm nhăn nhúm sơmi, đâm vào màu đen quần dài bên trong, phác hoạ ra eo thon thân, La Duệ Quang nhìn này eo nhỏ không khỏi nuốt ngụm nước miếng, thực đang muốn trên lầu vừa kéo.
Như vậy cực phẩm mỹ nhân dĩ nhiên bán phân phối Phó Tây Linh người tàn phế kia, thực sự là lãng phí.
Thẩm Nghiên gật gật đầu biểu thị mình biết rồi, La Duệ Quang ân cần dò hỏi Thẩm Nghiên thân thể làm sao, còn nói có nhu cầu gì cứ việc cùng hắn nói, điệu bộ này nghiễm nhiên coi chính mình là làm toà này tòa nhà chủ nhân.
Thẩm Nghiên có chút kỳ quái, này La Duệ Quang là ai? Mới vừa hắn gọi mình chị dâu, chẳng lẽ là Triệu Đàm vị hôn phu đệ đệ?
"Ân, anh của ngươi té xuống đất, ta tìm người đi đở hắn lên."
La Duệ Quang nghe vậy trên mặt lộ ra mấy phần châm biếm, lập tức liền an ủi: "Chị dâu thấy quá đại ca ? Không hù đến ngươi đi? Đại ca cũng thật là, biết rõ chính mình khuôn mặt xấu xí khủng bố làm sao có thể nhượng chị dâu nhìn thấy đây."
Thẩm Nghiên lần này ngược lại là nghe được chút thâm ý, này La Duệ Quang sợ là cùng Triệu Đàm vị hôn phu kia không hợp nhau.
La Duệ Quang nói dĩ nhiên hướng Thẩm Nghiên bên người tới gần, kia phó ám muội dáng dấp, như là chỉ lo người khác không biết hắn nổi lên tâm tư gì.
"Chị dâu không cần sợ, ngươi có được tốt như vậy, gả cho đại ca ta thực sự là tao đạp, hắn kia người không ra người, quỷ không ra quỷ bộ dáng, dĩ nhiên còn muốn liên lụy người khác, không chút tự mình biết mình. Hắn kia tính tình biến ảo không ngừng, thường thường liền muốn giết chết mấy người, hiện tại chúng ta đều chỉ dám cho hắn phân phối người máy. Bất quá, chị dâu ngươi yên tâm, có nhu cầu gì cũng có thể tìm ta, ta sẽ hỗ trợ."
Lời này muốn là cái không chủ kiến nghe, nhất định phải sợ đến gần chết, tái nhìn La Duệ Quang trưởng đến cũng không tồi, khẳng định nguyện ý tìm kiếm che chở.
"Vậy ngươi trước đi đem ngươi ca đỡ dậy đi."
La Duệ Quang bị Thẩm Nghiên nghẹn một chút, hắn nguyên bản cho là chính mình đều nói rõ ràng như vậy, phàm là có chút đầu óc đều biết đầu hoài tống bão, người nọ là thật nghe không hiểu hay là giả nghe không hiểu?
"Đại ca ta không thích người khác bính hắn." La Duệ Quang chưa bao giờ hội tiến vào Phó Tây Linh gian phòng, hắn nhiều nhất sẽ chỉ ở cửa châm chọc Phó Tây Linh, làm sao có khả năng đi vào dìu Phó Tây Linh lên.
"Ta đi gọi mấy cái người hầu đến đây đi." La Duệ Quang quay người đi xuống lầu, bất quá Thẩm Nghiên tại chỗ cũ đợi khoái mười phút đều không có nhìn thấy có người tới.
Hắn nhíu nhíu mày, hắn đây là bị lừa ?
Thẩm Nghiên cảm thấy được có chút kỳ quái, hắn mở ra thiết bị đầu cuối tiến vào tinh võng, tuần tra một chút nguyên soái chi tử.
Thế mới biết Triệu Đàm vị hôn phu gọi Phó Tây Linh, xuống chút nữa trượt đi, hắn dĩ nhiên đem tiệc cưới đã ngủ.
Nói cách khác Phó Tây Linh hiện tại đã là hắn trượng phu.
Hắn thấy trên tinh võng bức ảnh, ung dung hoa quý phụ nhân, sự nghiệp thành công nam chủ nhân, hoàn có tuổi trẻ tài cao nhi tử, không biết còn tưởng rằng là La Duệ Quang tiệc cưới.
Nguyên lai Phó Tây Linh năm đó đột gặp biến đổi lớn, mẫu thân của hắn đem hắn giao cho chính mình ca ca chị dâu sau, liền mất tích, mới vừa Thẩm Nghiên nhìn thấy La Duệ Quang cũng không phải là Phó Tây Linh một mẹ đồng bào đệ đệ, mà là Phó Tây Linh cữu cữu nhi tử.
Liên quan với người nhà họ La trên tinh võng không có nửa điểm không hảo đánh giá, ngược lại là tiếc hận Phó Tây Linh trường oai không ít người, liên quan với Phó Tây Linh sự tích trên tinh võng một soát sẽ xuất hiện một đám lớn, hơn nữa cơ hồ đều là không hảo nghe đồn, thậm chí có người đồn nói Phó Tây Linh thích ăn người.
Thẩm Nghiên đóng thiết bị đầu cuối, chu vi như trước không có một người, là hắn xem ra cái kia La Duệ Quang dám điều. Diễn chính mình tân hôn chị dâu liền không giống như là cái gì tài đức vẹn toàn ưu tú thanh niên, ba người này sợ là tu hú chiếm tổ chim khách, rắp tâm hại người.
Thẩm Nghiên quay người đi trở về, đi tới Phó Tây Linh cửa thời điểm nhìn thấy Phó Tây Linh nửa người trên nằm lỳ ở trên giường, đại khái là trên cánh tay hắn sức mạnh quá yếu, dù như thế nào đều không bò lên nổi, tuy rằng tóc dài đầy đầu rối tung, làm cho hắn thoạt nhìn như là ma nữ giống nhau, mà Thẩm Nghiên vẫn mơ hồ có thể nhìn thấy hắn trên trán dầy đặc mồ hôi hột.
Tựa hồ là nhận ra được Thẩm Nghiên tầm mắt, Phó Tây Linh bỗng nhiên ngẩng đầu, ánh mắt nham hiểm nhìn về phía hắn.
"Ngươi tới làm cái gì?"
Thẩm Nghiên thở dài một hơi, đi tới, Phó Tây Linh phòng bị nhìn hắn, đương Thẩm Nghiên tới gần Phó Tây Linh thời điểm, Phó Tây Linh bỗng nhiên thân thủ hướng cổ của hắn tập kích quá khứ, Thẩm Nghiên trắng nõn mảnh khảnh cái cổ, chỉ cần vặn một cái sẽ đứt rời.
Nhưng mà thực tế thì Thẩm Nghiên đơn tay nắm lấy Phó Tây Linh thủ đoạn, làm cho hắn không thể động đậy, tuy rằng Thẩm Nghiên thân thể vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, nhưng đối phó với Phó Tây Linh bệnh này cây non vẫn là thừa sức.
Không đúng! Triệu Đàm tay trói gà không chặt, làm sao có khả năng phản ứng như thế cấp tốc.
Phó Tây Linh tâm trạng cảm thấy rất ngờ vực, cách rất gần, hắn lúc này mới thấy rõ ràng người trước mắt này dung mạo, là Triệu Đàm mặt không sai, có thể Triệu Đàm đôi mắt không có như thế thanh minh đen bóng.
Chuyện gì thế này?
"Ngươi chớ lộn xộn, thương tổn được ngươi cũng không chịu trách nhiệm." Thẩm Nghiên dặn dò, đem hắn từ trên mặt đất ôm, phóng tới trên giường.
Phó Tây Linh vóc người cũng không thấp, mà cân nặng lại nhẹ nhàng như là một tờ giấy.
Thẩm Nghiên mò tới Phó Tây Linh sau lưng một mảnh thấm ướt, hẳn là bởi vì mới vừa giãy dụa bò lên ra hãn.
Thẩm Nghiên vốn chỉ muốn đem Phó Tây Linh làm lên liền đi, hắn vô ý tại Phó gia ở thêm, thật là nhìn thấy Phó Tây Linh cảnh ngộ có bao nhiêu gay go, hắn lại có tiễn phật tiễn tới tây thiên ý nghĩ.
Thẩm Nghiên ở trong lòng thở dài một hơi, đại khái thật sự là dưỡng lão nhật tử quá nhiều hơn, tâm thái đều hiền hòa.
Hắn quay người đi vào buồng tắm, vốn là muốn nấu nước nóng, lại phát hiện nơi này chỉ có nước lạnh, hắn nhíu nhíu mày, không thể không đi hắn tỉnh lại kia gian khách phòng, nhận nước nóng lại đây.
Phó Tây Linh cho là hắn đi, không nghĩ tới người này liền trở lại, hơn nữa còn lấy một chậu nước nóng lại đây.
Phó Tây Linh hồi ức khoảng thời gian này hắn cần phải rất lâu không có từng đụng phải nước nóng, liền ngay cả rửa ráy đều là hạ nhân dùng ống nước đối với mình trùng, bên trong tự nhiên đều là nước lạnh.
Hắn như trước phòng bị nhìn trước mắt chi nhân, người này dĩ nhiên ninh khăn lông nóng cho hắn lau mặt, Phó Tây Linh quả thực hoài nghi mình có phải là trọng sinh đến những thời không khác, bằng không cái này Triệu Đàm làm sao sẽ chăm sóc hắn?
Thẩm Nghiên thân thủ đi thoát y phục của hắn, Phó Tây Linh về sau rụt lại.
"Trên người ngươi đều là mồ hôi, không chà xát đổi sạch sẽ quần áo sẽ sinh ra bệnh." Thẩm Nghiên lòng tốt giải thích.
"Ta tự mình tới." Phó Tây Linh cầm qua khăn mặt.
Thẩm Nghiên ngược lại là không đáng kể, bất quá xem Phó Tây Linh sát mấy lần liền thở hồng hộc nghỉ ngơi thật lâu bộ dáng, nghĩ thầm phỏng chừng thủy nguội đều sát không xong.
Hắn thấy kia vài món nhu tạp cùng nhau quần áo, có chút không nhận rõ cái nào kiện là sạch sẽ, cái nào kiện là bẩn.
Thẩm Nghiên quay đầu nhìn về phía một bên cạnh người máy, "Đi căn phòng cách vách tìm một thân rộng rãi quần áo lại đây."
"Là... Vâng vâng vâng..." Nó liền thẻ.
Thẩm Nghiên nhìn nó rời đi bóng lưng, cảm giác nó bất cứ lúc nào đều có tan vỡ nguy hiểm.
Giương mắt gian, Thẩm Nghiên không cẩn thận thoáng nhìn Phó Tây Linh quang. Lỏa nửa người trên, lãnh bạch như hàn nguyệt da dẻ, gầy trơ xương thân thể, dạ dày nơi đó thậm chí còn đi xuống lõm một khối.
Thẩm Nghiên có mấy phần kinh ngạc, "Ngươi ăn cơm chưa?"
Phó Tây Linh lông mi dài nhíu chặt, rốt cục muốn xuống tay với chính mình sao?
"Không đói bụng."
Thẩm Nghiên nghĩ thầm hắn hẳn là đói bụng quá kính nhi, người này tại trong nhà mình đến cùng chịu đựng thế nào không phải người dằn vặt.
Tuy rằng tâm lý cảm thán rất nhiều, mà Thẩm Nghiên cũng không cố ý làm một cái kẻ ba phải, đem mình đáp tiến vào.
Phó Tây Linh chậm rì rì đổi quần áo sạch sẻ, Thẩm Nghiên lại để cho người máy đi bưng một chút thức ăn lỏng lại đây, Phó Tây Linh cảnh giác nhìn hắn, cũng không nguyện ý ăn.
Đúng lúc này chờ đợi, cửa bỗng nhiên đi tới một người, "Nhá, cô dâu mới tình cảm thật là tốt, nhìn cháu ngoại trai tức phụ nhiều hội đau người, nếu tỉnh rồi, đêm nay liền chuyển tới cùng Tây Linh ở cùng nhau đi, cũng thuận tiện chăm sóc Tây Linh."
Thẩm Nghiên nhận thức ra cửa phụ nhân, là La Duệ Quang mẫu thân, Trâu Tuệ, hắn tại trên tinh võng gặp quá hình của nàng.
Phó Tây Linh vừa thấy được Trâu Tuệ, dĩ nhiên phẫn nộ đem bát đập về phía Trâu Tuệ, mà Trâu Tuệ là hệ "đất" dị năng giả, tuy rằng dị năng giống nhau, mà tốt xấu là dị năng giả tốc độ phản ứng muốn so với thường nhân nhanh, lập tức tránh khỏi, ngược lại là Phó Tây Linh lần này đoán chừng là dùng hết khí lực toàn thân, lúc này chính nằm úp sấp đang chăn thượng thở hồng hộc, cả người thoát lực.
"Tây Linh, trong lòng ngươi có cái gì oán cùng mợ nói chính là, hà tất động thủ đây, mợ biết đến ngươi không phải đứa trẻ hư hỏng." Trâu Tuệ nếu không phải xem ở còn có "Triệu Đàm" ở đây, liền như vậy mặt nạ dối trá đều không công phu mang.
Phó Tây Linh nằm lỳ ở trên giường tầng tầng thở hổn hển, Thẩm Nghiên cảm giác hắn lúc nào cũng có thể ngất đi.
"Tiểu đàm, ngươi cũng hỗ trợ nhiều khuyên nhủ Tây Linh, tuy rằng ta biết hắn sinh bệnh tâm tình không tốt, mà cũng không cần tổng bắt chúng ta hả giận a." Trâu Tuệ giả mù sa mưa mạt nổi lên nước mắt.
Thẩm Nghiên: "Ồ."
Trâu Tuệ không ngờ này cháu ngoại trai tức phụ dĩ nhiên là cái khó chơi, nguyên vốn còn muốn lôi kéo hắn, nhưng hiện tại xem ra nàng muốn cần thiết một lần nữa suy tính một chút.
Tác giả có lời muốn nói: Phó Tây Linh: Ngươi đối với ta ấn tượng đầu tiên là cái gì?
Thẩm Nghiên: Biết đến cấm bà sao?
Chương 4:
Trâu Tuệ rời đi sau khi, người máy đem ngã nát bát quét dọn, Thẩm Nghiên xem Phó Tây Linh nhắm mắt lại nằm ở trên giường, trên cổ gân xanh nhô lên, nắm đấm gắt gao nắm, tựa hồ tại cố nén nỗi thống khổ khôn nguôi.
Phó Tây Linh đích xác rất thống khổ, hắn liền phát bệnh, cả người như là bị ngàn đao bầm thây giống nhau đau đến hắn mồ hôi lạnh ứa ra.
Thẩm Nghiên đi tới bên giường, Phó Tây Linh mở choàng mắt, đôi mắt này đen kịt tựa vực sâu, sắc bén như lưỡi đao, khiến người sợ hãi đến cực điểm.
Rất nguy hiểm, cũng rất đẹp.
Thẩm Nghiên bị hắn nhìn chăm chú vào, cảm giác mình cả người lông tơ dựng thẳng lên, dưới da máu tươi sôi trào.
Hắn thân thủ đụng một cái Phó Tây Linh tay, bỗng nhiên Phó Tây Linh cảm thấy một luồng ôn nhuận sức mạnh chảy vào trong cơ thể hắn, tuy rằng thoáng qua liền qua, mà lại nhượng thần trí của hắn thanh minh không ít.
Hắn phút chốc một chút nắm lấy Thẩm Nghiên thủ đoạn, "Ngươi là ai? Ngươi tại sao sẽ có dị năng hệ chữa khỏi."
Phó Tây Linh nhớ tới Triệu Đàm là Mộc hệ dị năng giả, Mộc hệ dị năng giả có thể khai phá ra chữa trị năng lực, mà cũng không phải sở hữu Mộc hệ dị năng giả đều sẽ, ít nhất theo hắn biết Triệu Đàm liền sẽ không, Triệu Đàm dị năng thấp kém, thiên phú giá trị cũng phổ thông, hơn nữa hắn vô tâm tu luyện, càng không có khả năng có được chữa trị năng lực.
Thẩm Nghiên nắm Phó Tây Linh tay, đưa tay cổ tay từ trong tay hắn rút ra.
"Ngươi không cần quan tâm ta là ai, ta tới nơi này không ta mong muốn, ta lập tức liền rời đi." Thẩm Nghiên cảm giác vừa vặn như có một nguồn sức mạnh từ trong thân thể của mình chảy đi ra ngoài, sau đó hắn liền cảm giác được một luồng ủ rũ kéo tới.
Đó là cái gì?
Phó Tây Linh cau mày, lạnh lùng theo dõi hắn, "Ngươi không phải Triệu Đàm."
Hắn bởi vì đau đớn mà vặn vẹo mặt làm cho hắn thoạt nhìn càng thêm xấu xí khủng bố.
Thẩm Nghiên không hề trả lời hắn, mà là quay người rời đi. Phó Tây Linh thấy hắn đi thật, tâm trạng cảm thấy rất ngờ vực, hắn hiện tại đã xác định người này không phải Triệu Đàm, Triệu Đàm có thể không muốn bước vào hắn gian phòng này, hơn nữa Triệu Đàm cũng sẽ không lòng tốt đem hắn đỡ dậy, như vậy người này rốt cuộc là ai? Vì sao lại cùng Triệu Đàm giống nhau như đúc, hơn nữa tại sao hai đời phát triển không giống nhau?
Thẩm Nghiên đi xuống lầu, dưới lầu vừa lúc ở ăn cơm tối, nhìn thấy hắn xuống, dồn dập nhìn lại.
La Duệ Quang một mặt ý cười nhìn hắn, "Chị dâu, mau tới dùng bữa tối."
Trâu Tuệ nhìn La Duệ Quang liếc mắt một cái, chính mình nhi tử đang suy nghĩ gì nàng làm sao sẽ không nhìn ra, nếu là cái này Triệu Đàm nghe lời, làm cho hắn bồi chính mình nhi tử vui đùa một chút cũng không phải là không thể, mà muốn là hắn không nghe lời, vậy coi như đừng trách nàng lòng dạ độc ác.
La Đình ngẩng đầu nhìn Thẩm Nghiên liếc mắt một cái, mang theo ở trên cao nhìn xuống miệt thị.
"Tiểu đàm, mau tới ngồi, có gì vui vui mừng ăn có thể cùng mợ nói." Trâu Tuệ bắt chuyện Thẩm Nghiên nói.
Thẩm Nghiên liếc mắt nhìn trên bàn phong phú thức ăn, hắn đích xác có chút đói bụng.
Hắn mở ra ghế tựa ngồi xuống, người hầu vội vàng cho hắn thượng một bộ bát đũa.
La Đình bỗng nhiên vỗ bàn một cái, "Sẽ không gọi người sao? Vừa mới tiến vào nhà chúng ta cứ như vậy không coi bề trên ra gì."
Trâu Tuệ vỗ vỗ La Đình mu bàn tay, ôn thanh nói: "Lão công ngươi đừng hù đến tiểu đàm, hắn mới vừa gả tiến vào nhà chúng ta hoàn không hiểu quy củ, sau đó ta chậm rãi dạy hắn chính là."
"Tiểu đàm, đây là ngươi cữu cữu, mau gọi người." Trâu Tuệ vẻ mặt ôn hòa đối Thẩm Nghiên nói rằng.
Thẩm Nghiên không nói gì, tự mình cắp lên thịt bắt đầu ăn, ngon vị thịt nhượng Thẩm Nghiên hé mắt, tuy rằng hắn không rõ ràng đây là cái gì thịt, mà mùi vị rất không sai.
"Ngươi! Còn có mặt mũi ăn đồ ăn, các ngươi Triệu gia chính là như vậy dạy ngươi quy củ sao?" La Đình bị Thẩm Nghiên không nhìn hành vi của hắn tức giận đến không nhẹ.
Thẩm Nghiên mắt điếc tai ngơ, tiếp tục ăn, La Duệ Quang không nghĩ tới mỹ nhân ăn lên cơm đến không những một chút cũng không tao nhã, trái lại gió cuốn mây tan, rất giống là đói bụng nửa tháng, tuy rằng ăn cùng không tính là xấu xí, mà xác thực cũng không thế nào mỹ quan.
La Đình còn muốn mắng, Thẩm Nghiên bỗng nhiên buông đũa xuống, "Ta ăn xong, đa tạ chiêu đãi."
La Đình ba người hướng trên mặt bàn nhìn lên, bọn họ còn không có làm sao ăn, một bàn đồ ăn lại còn dư lại không có mấy.
Trâu Tuệ nghĩ thầm rốt cuộc là địa phương nhỏ đi ra, không chỉ có không hiểu quy củ, hơn nữa còn như là cái quỷ chết đói.
Nhất thời đối Thẩm Nghiên liền là ghét bỏ mấy phần.
"Ta đi ra ngoài đi dạo." Thẩm Nghiên đứng dậy dự định đi ra ngoài.
Trâu Tuệ lại đột nhiên gọi người ngăn cản hắn, "Đã trễ thế này, cũng đừng đi ra ngoài, gả vào nhà chúng ta nên học học nhà chúng ta quy củ, làm sao hiếu kính trưởng bối, hầu hạ trượng phu, mà không phải lên một ít tâm tư không nên có."
"Đưa đại thiếu phu nhân đi lên lầu."
Thẩm Nghiên không chịu động, Trâu Tuệ bỗng nhiên cười lạnh một tiếng, "Làm sao, ta cái này mợ chẳng lẽ còn không mời nổi ngươi sao? Ta biết ngươi là dị năng giả, nơi này không phải là nhà ngươi loại kia địa phương nhỏ, liền bên cạnh ngươi cái này nhưng là xanh biếc cấp cấp bốn hệ "nước" dị năng giả."
Trâu Tuệ đây là đang nhắc nhở hắn, đừng nhúc nhích ý đồ xấu, nơi này tùy tiện một cái bảo tiêu cũng có thể dễ dàng giết chết hắn.
Thẩm Nghiên biết đến Trâu Tuệ nói không sai, tùy tiện hành động xác thực không có kết quả tốt, hắn bỗng nhiên đi hướng Trâu Tuệ, Trâu Tuệ cho là hắn tưởng đối tự mình động thủ, kết quả hắn lướt qua nàng, đem trên bàn kia chậu sau khi ăn xong điểm tâm ngọt cầm lên, sau đó đi lên lầu.
La Duệ Quang nhìn Thẩm Nghiên rời đi bóng lưng, bỗng nhiên nở nụ cười, cái này chị dâu có thể thật là thú vị.
"Đem hắn cho ta xem tù rồi! Muốn là người chạy bệ hạ nơi đó cũng không tốt bàn giao." La Đình đối Trâu Tuệ bàn giao nói.
Trâu Tuệ gật gật đầu, "Ta biết."
Thẩm Nghiên bưng kia chậu điểm tâm ngọt đi lên lầu, mùi vị cũng không tệ lắm, hắn vốn định hồi phòng khách, nhìn một chút trong tay điểm tâm ngọt, vẫn là tiến vào Phó Tây Linh gian phòng.
Phó Tây Linh nhắm mắt lại nằm ở trên giường, người đã hôn mê, hắn cả người đều là mồ hôi, nắm đấm nắm thật chặc, toàn thân căng thẳng, Thẩm Nghiên nhìn ra hắn là tại chuẩn bị chiến tranh trạng thái, phỏng chừng hắn hiện tại tùy tiện đi tới có thể sẽ bị Phó Tây Linh đem hết toàn lực nhào tới giết chết.
Thẩm Nghiên đem kia chậu điểm tâm ngọt đặt ở Phó Tây Linh đủ được đến địa phương, thuận tiện đem ngã trên mặt đất người máy đỡ dậy.
"Tạ ơn... Cảm tạ tạ ơn..." Cũ nát người máy trúng độc giống nhau lặp lại nói cám ơn.
Thẩm Nghiên bỗng nhiên muốn đem nó trả về nhượng nó tiếp tục ngược lại.
Hắn thay Phó Tây Linh đóng cửa lại, trở lại phòng khách.
Xem tới nơi này cũng không phải tốt như vậy rời đi, hiện tại hắn thân thể còn rất yếu ớt, ngạnh đến đối với hắn không chỗ tốt, vẫn là yên lặng xem biến đổi, tìm tới cơ hội sẽ rời đi.
Bất quá mới vừa nguồn sức mạnh kia là cái gì?
Thẩm Nghiên chợt nhớ tới Phó Tây Linh chất vấn hắn vì sao lại có dị năng hệ chữa khỏi, cho nên mới vừa cái kia là dị năng?
Hắn một người địa cầu tại sao có thể có dị năng, lẽ nào tới đây sau thân thể biến dị?
Thẩm Nghiên leo lên tinh võng chuyển nhập "Dị năng hệ chữa khỏi", hắn hiện tại chính là cái người nửa mù chữ trạng thái, bất quá cũng may có thể nói chuyển nhập, còn có thể lựa chọn ngữ âm đem nội dung đọc cho hắn nghe.
Nửa giờ sau, Thẩm Nghiên ngồi ở bên giường ngẩn người, năm nay là của hắn năm bổn mạng, hắn một cái người quen hoàn trêu chọc quá hắn cần phải đi mua điều hồng bên trong. Khố xuyên, lúc đó Thẩm Nghiên không để ý lắm, nhưng bây giờ hắn thật sự có điểm hối hận.
Thật vất vả có cơ hội xuất môn du lịch, một người chạy đi leo núi, kết quả không hiểu ra sao xuyên qua đến tinh tế thời đại, trái đất sớm hủy diệt mấy ngàn năm.
Vừa tới nơi này liền khí hậu không phục, thiếu chút nữa nóng sốt đem mình thiêu chết, tiếp lại bị người bán đi, lấp đầy đính hôn, bây giờ muốn chạy cũng chạy không thoát, thật vất vả có một chuyện tốt phát sinh, thức tỉnh dị năng, kết quả vẫn là vô bổ dị năng hệ chữa khỏi.
Thẩm Nghiên coi chính mình tốt xấu là cái vú em, mà lên mạng tra một cái mới phát hiện, thế giới này khoa học kỹ thuật phát đạt, tiểu thương có máy trị liệu, đại thương có khoang trị liệu, ngoại trừ tinh thần thượng trọng thương cùng không biết không có hái đi vào hệ thống thương tổn, cơ bản đều có thể trị liệu.
Này liền trực tiếp thay thế hệ chữa khỏi dị năng giả tác dụng, cấp thấp hệ chữa khỏi dị năng giả hoặc trở thành cường giả lệ thuộc, hoặc lâm vào thành người thường, tại dị năng giả bên trong thuộc về địa vị thấp nhất.
Bất quá cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả lại vừa vặn tương phản, bọn họ có thể chữa trị chữa bệnh thiết bị không có cách nào chữa trị thương tổn, sâu sắc thụ vây đỡ, địa vị thập phần cao.
Mà cái cuối cùng cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả đã sớm bỏ mình, cảnh này khiến hệ chữa khỏi dị năng giả tình cảnh chó cắn áo rách, muốn muốn tu luyện thành người có dị năng cao cấp, không chỉ cần muốn thiên phú hơn người, còn cần kiên cường nội tâm, có thể làm được bất quá, chớ nói chi là còn cần người dẫn dắt, mà thỉnh đến dị năng mạnh mẽ lão sư cần phải hao phí phí dụng chẳng hề thấp, không phải mỗi cái gia đình đều có thể gồng gánh nổi.
Thật có thể nói là năm xưa bất lợi.
Thẩm Nghiên ở trong lòng thở dài, liền tra được tu luyện như thế nào dị năng.
Lưng hạ điểm cốt yếu sau, Thẩm Nghiên ngồi ở trên giường thử điều động thân thể mình bên trong sức mạnh.
Một mảnh trắng xóa mênh mông bên trong, hắn chợt thấy mấy giờ màu xanh lục điểm nhỏ tại chậm rãi bay lên.
Đợi đến hắn mở mắt lần nữa, phun ra một ngụm trọc khí, xoa xoa trên trán đầy mồ hôi hột, tái một xem thời gian càng song đã qua ba tiếng.
Thẩm Nghiên cảm giác tinh thần của chính mình có chút buồn ngủ, mà trong cơ thể cũng rất thoải mái, có một cỗ nhu hòa sức mạnh ở trong thân thể lưu động.
Hắn dự định đi tắm, đem mồ hôi trên người rửa đi, có thể mới vừa hơi nhúc nhích cũng cảm giác được chính mình cả người đều đau yếu mệnh, vai đặc biệt cứng ngắc.
Đây chính là di chứng, giống như là trải qua lượng lớn vận động, cũng lạ hắn này hơn một tháng tới nay thân thể vẫn luôn nằm ở sinh bệnh trạng thái.
Thẩm Nghiên đi tắm rửa sạch sẽ, trở lại trên giường rất nhanh liền đang ngủ.
Mà cách vách Phó Tây Linh vừa vặn tỉnh lại, hắn bởi vì phát bệnh bị đau hôn mê bất tỉnh, tỉnh nữa đến liền nhìn thấy hắn đưa tay là có thể chạm tới địa phương có một chậu điểm tâm ngọt, ai thả ?
Trong đầu đệ nhất hiện lên chính là Triệu Đàm gương mặt kia, lập tức hắn lại nghĩ tới người kia không phải Triệu Đàm.
Trâu Tuệ một nhà ba người là sẽ không cho hắn đưa điểm tâm ngọt tới, những người giúp việc kia càng là có thể nhớ tới ném cho hắn một bao giá thấp nhất dịch dinh dưỡng đã không tệ, ngoại trừ cái kia cùng Triệu Đàm trưởng đến giống nhau nam nhân, Phó Tây Linh không làm hắn nghĩ.
Hắn không có đi? Hẳn là chưa thành công rời đi.
La Đình bọn họ không có khả năng để hắn đi, nếu là hắn đi qua mấy ngày đế vương lại đây bọn họ chơi được không được kém.
Thực cốt đau đớn sau, Phó Tây Linh cũng dần dần tỉnh lại, hắn mới vừa trọng sinh trở về kia một lát bị cừu hận làm choáng váng đầu óc, hận ý căn bản thu lại không được, thế nhưng hắn hiện tại tình huống này đừng nói là báo thù, đó là sống xuống dưới đều gian nan, hắn cần thiết bàn bạc kỹ càng.
Không có ai sẽ đến giúp hắn, cách hắn mẫu thân trở về còn có năm năm, Phó Tây Linh không chờ nổi, hơn nữa nếu như hắn ngồi chờ chết, cũng chỉ có thể dẫm vào đời trước vết xe đổ, thâu trở về một cái mạng hắn không thể cầm lại đi đường cũ.
Hắn cần thiết một người trợ giúp, hoặc là nói một cái minh hữu.
Mà người này, chính là đời trước không có từng xuất hiện cái kia biến số.
Phó Tây Linh trong đầu hiện ra cặp kia thanh minh ánh mắt đen láy.
Chương 5:
Ngày kế Thẩm Nghiên thừa dịp Trâu Tuệ ba người không ở nhà, dự định đi ra ngoài, kết quả đại môn đều không bước ra liền bị một đám bảo tiêu ngăn cản.
Bọn họ đều là công kích hệ dị năng giả, Thẩm Nghiên tự biết chính mình đánh không lại, liền bé ngoan lui về, nhượng người hầu chuẩn bị chút thức ăn, bất quá đại khái là bởi vì Phó Tây Linh địa vị rất thấp, này trực tiếp dẫn đến đám người hầu liền hắn cũng không để vào mắt, bưng lên ăn hay là sáng nay Trâu Tuệ ba người ăn còn lại.
Thẩm Nghiên trực tiếp đứng lên hướng nhà bếp đi đến, người hầu muốn ngăn cản hắn, bị hắn lạnh lùng liếc mắt nhìn, "Làm sao? Nhà ta nhà bếp đều không thể đi?"
Người hầu thấy hắn vóc người cao gầy tinh tế, thoạt nhìn đẹp đẽ mà yếu đuối mong manh, cho là hắn rất dễ bắt nạt phụ, chỉ có điều mới vừa cái nhìn kia làm cho các nàng có chút bỡ ngỡ.
"Kính xin đại thiếu phu nhân không nên làm khó chúng ta hạ nhân."
Thẩm Nghiên cũng mặc kệ, đẩy ra ngăn hắn mấy cái người hầu, nếu không cho phép hắn rời đi, ít nhất hắn đến thỏa mãn chính mình dạ dày.
Các nàng không nghĩ tới thoạt nhìn yếu đuối mong manh đại thiếu phu nhân khí lực đã vậy còn quá đại, trực tiếp đưa các nàng đẩy đến lảo đảo, nếu không phải lẫn nhau đở, nhất định sẽ té lăn trên đất.
Thẩm Nghiên trời sinh quái lực, trước thân thể vẫn luôn rất suy yếu, mà trải qua tối hôm qua tu luyện, thân thể của hắn đã khôi phục không ít, ít nhất đẩy ra mấy cái nữ nhân bình thường khí lực vẫn phải có.
Mấy người hộ vệ kia đành phải không chuẩn Thẩm Nghiên xuất môn mệnh lệnh, còn Thẩm Nghiên làm sao đối xử hạ nhân bọn họ đều không có nhúng tay, Thẩm Nghiên tiến vào nhà bếp, không để ý đầu bếp ngăn cản, lấy không ít ăn thẳng đi lên lầu.
"Thực sự là quá thô lỗ, quả thực như là khu dân nghèo đi ra người hạ đẳng."
"Hắn đem ta tay đều làm tổn thương, các ngươi xem, nơi này đều đỏ. Tiểu tinh cầu tới chính là tiểu tinh cầu tới, trưởng đến đẹp hơn nữa liền cái gì dùng, trong xương vẫn là hạ. Lưu mặt hàng."
"Thật là nồi nào úp vung ấy!"
Đối với người hầu nhục mạ, Thẩm Nghiên hoàn toàn không biết, chính mình sau khi ăn xong, lại nghĩ tới cách vách Phó Tây Linh, vẫn luôn không có nhìn thấy có người tiến vào Phó Tây Linh gian phòng, hắn sẽ không phải hoàn không ăn qua đồ vật đi?
Ngẫm lại người nhà họ La sắc mặt, người hầu xem thường, còn có Phó Tây Linh gầy trơ xương thân thể, Thẩm Nghiên cảm thấy được rất có thể.
Bất quá nếu như là hắn như Phó Tây Linh chán nản như vậy, phỏng chừng ai cũng không muốn gặp, Thẩm Nghiên gọi đến trong gian phòng của mình người máy, nhượng nó đem ăn đưa đến Phó Tây Linh gian phòng đi.
Thẩm Nghiên hảo lòng có hạn, đưa thức ăn nước uống sau, liền ngồi xuống tự mình tu luyện.
Mặc dù là vô bổ dị năng hệ chữa khỏi, mà tốt xấu có thể làm cho thân thể của hắn khôi phục khỏe mạnh, sau đó có một cái đau đầu nhức óc cũng không cần sầu không có tiền xem bác sĩ.
"Hô..." Thẩm Nghiên phun ra một ngụm trọc khí, nhìn hướng tay của mình tâm, một luồng màu xanh lục trong suốt sức mạnh tại lòng bàn tay của hắn ngưng tụ, mà thoáng qua liền qua.
Dù vậy, Thẩm Nghiên trong lòng cũng không khỏi vui vẻ.
Hắn đứng dậy tiến vào buồng tắm đem cả người mồ hôi bụi bẩn tẩy đi, đau nhức toàn thân sau thân thể nhẹ nhàng không ít.
Thẩm Nghiên có chút khát, dự định đi xuống lầu tìm uống chút nước, không nghĩ tới mới vừa vừa mở cửa ra đã nhìn thấy La Duệ Quang, La Duệ Quang sắc đỏ bừng, một luồng gay mũi mùi rượu phả vào mặt.
Thẩm Nghiên mới vừa tắm rửa quá, da dẻ hoàn hiện ra nhàn nhạt hồng nhạt, mắt ngậm thu thủy, nhìn quanh lưu huy.
La Duệ Quang vốn là đã quá say, thấy Thẩm Nghiên như vậy, còn tưởng rằng Thẩm Nghiên là cố ý tắm rửa sạch sẽ chờ hắn đây.
Hắn đem Thẩm Nghiên đẩy lên trên mặt tường, "Ngươi cái này tiểu đãng. Phụ nữ, chờ ta sốt ruột chờ đi."
Hắn tiến đến Thẩm Nghiên bên tai hít sâu một hơi, "Chị dâu, ngươi thật là thơm."
Nói liền muốn đối Thẩm Nghiên táy máy tay chân, Thẩm Nghiên mặt lạnh nhìn hắn, dù vậy, hắn Minh Tú khuôn mặt cũng làm cho hắn thoạt nhìn người hiền lành, không những không đáng sợ, trái lại còn có chút muốn bắt nạt hắn.
Thẩm Nghiên đột nhiên vừa nhấc chân, ở giữa La Duệ Quang chỗ yếu, ngay sau đó La Duệ Quang cảm giác mình dạ dày bị tầng tầng đánh một quyền, đau đến hắn trực tiếp co rúc ở trên đất, ói ra.
Thẩm Nghiên thân thể vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, cho nên dùng rất lớn khí lực, hiện tại có chút suyễn, bất quá hắn trời sinh khí lực liền đại, phỏng chừng một cước này thêm một quyền, có đủ La Duệ Quang thụ.
Đang định rời đi, bỗng nhiên bên cạnh cửa mở, Phó Tây Linh chính một mặt hung ác ngồi ở xe lăn, trong đôi mắt mang theo nồng đậm chán ghét chi tình, mà khi hắn nhìn thấy hiện trường tình hình sau, có chút choáng váng.
Tình huống thế nào?
La Duệ Quang không phải đang cùng hắn tân hôn trượng phu thâu. Tình sao?
Phó Tây Linh tức giận đến không nhẹ, hắn dùng vì cái này cùng Triệu Đàm trưởng đến một người như vậy hội là của hắn đồng minh, không nghĩ tới lại còn là cùng Triệu Đàm giống nhau, cùng chính hắn một ra dáng lắm biểu đệ thông đồng thành. Gian.
Đời trước chính là như vậy, Triệu Đàm chưa bao giờ tiến vào phòng của hắn, mỗi lần nhìn thấy hắn đều ghét đến không được, không quá hai ngày liền cùng La Duệ Quang thông đồng cùng nhau, còn cố ý cùng La Duệ Quang đồng thời tại hắn cửa gian phòng khanh khanh ta ta.
Tuy rằng Phó Tây Linh đối Triệu Đàm cũng không có tình cảm, bọn họ cũng bất quá là trên danh nghĩa phu phu, mà dù vậy hắn cũng không muốn bị cắm sừng.
Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh bốn mắt nhìn nhau, Phó Tây Linh phục hồi tinh thần lại, hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"
Thẩm Nghiên xoa xoa cổ tay của mình, "Hắn ý đồ bất chính, ta tự vệ."
Phó Tây Linh lần thứ nhất nghiêm túc quan sát người trước mắt này, ngoại trừ mặt, Triệu Đàm cùng hắn không có nửa điểm chỗ tương tự, người này thanh lãnh như hàn tùng, vóc người cao to, eo thon, tính toán cần phải so với Triệu Đàm còn cao hơn một ít.
Đặc biệt con mắt của hắn đen bóng thanh minh, không phải Triệu Đàm loại kia người tâm thuật bất chính sẽ có.
La Duệ Quang thừa kế Trâu Tuệ, cũng là hệ "đất" dị năng giả, thiên phú trị giá là B, mặc dù là người dối trá, mà năng lực tới nói cũng không tệ lắm, ít nhất đối phó cái này tay trói gà không chặt thanh niên hẳn không có vấn đề.
Nhưng là, hiện tại đảo ở đây chính là La Duệ Quang, hơn nữa đã đau ngất đi thôi.
"Bị hắn mẹ nhìn thấy sẽ rất phiền phức." Phó Tây Linh nhắc nhở.
Thẩm Nghiên suy tư chốc lát, ánh mắt đen láy nhìn về phía Phó Tây Linh, nhàn nhạt nói: "Kia giết?"
Phó Tây Linh cả người chấn động, tuy rằng hắn rất muốn làm như vậy, mà nếu như hắn thật sự làm như vậy rồi, cũng không trốn được, Phó Tây Linh chuyện cần làm, muốn trả thù đối tượng cũng không chỉ La Duệ Quang một người, như thế không có lời buôn bán hắn đương nhiên sẽ không làm.
Thẩm Nghiên thấy Phó Tây Linh choáng váng, chậm rãi mở miệng: "Ta chỉ đùa một chút."
Phó Tây Linh: "..."
"Không buồn cười sao?" Thẩm Nghiên nghiêm trang hỏi.
Phó Tây Linh mân thẳng môi mỏng, không hề trả lời.
Thẩm Nghiên suy nghĩ một chút, bỗng nhiên ngồi xổm người xuống bới La Duệ Quang quần áo, cho hắn xếp đặt một cái M. Chân tư thế, tìm đến một cây bút tại trên người hắn viết vài chữ, tái đập xuống bức ảnh.
"Phiền phức đem hắn đưa trở về phòng, cho hắn rửa sạch một chút." Thẩm Nghiên đối trong gian phòng của mình người máy kia phân phó nói.
"Hảo."
Người máy dễ như ăn cháo đem La Duệ Quang ôm rất khoái liền biến mất ở trên hành lang.
Phó Tây Linh nhìn Thẩm Nghiên một loạt thao tác, có chút không phản ứng kịp.
Người này thoạt nhìn thuần lương vô hại, nhưng hiện tại xem ra thật sự là hắn cả nghĩ quá rồi.
Đây không phải là mảnh mai đóa hoa, mà là hung tàn hoa ăn thịt người.
Bất quá, này kiên định hơn hắn muốn lôi kéo người này niềm tin.
"Có thể đàm luận sao?" Phó Tây Linh đi thẳng vào vấn đề hỏi.
Thẩm Nghiên không cảm thấy được chính mình cùng Phó Tây Linh có chuyện gì đáng nói, mà xem ở hai người tình cảnh tương đồng mức, Thẩm Nghiên vẫn là gật đầu một cái.
Phó Tây Linh ấn xuống ấn phím, ghế lăn tự động hướng trong phòng chạy tới, Thẩm Nghiên đi theo phía sau hắn vào nhà.
Trong phòng sáng một chiếc đèn bàn nhỏ, tia sáng rất tối tăm, trong không khí tràn ngập một luồng mốc meo mùi vị.
"Có thể bật đèn sao?" Thẩm Nghiên hỏi.
Phó Tây Linh dừng một chút, "Ừm."
Thẩm Nghiên mở đèn, trong phòng trong nháy mắt sáng lên, lần trước không có chú ý gian phòng này, hiện nay Thẩm Nghiên bốn phía đánh giá một phen, mới phát hiện gian phòng này cùng Phó Tây Linh người cũng không xứng đôi, cái bàn đều so với phổ thông muốn thấp hơn một ít, càng giống như là mười mấy tuổi hài tử gian phòng.
Đương tầm mắt của hắn rơi vào Phó Tây Linh trên người thời điểm, hắn bỗng nhiên minh bạch, nơi này là Phó Tây Linh mười lăm tuổi trước trụ gian phòng, mười lăm tuổi tao ngộ biến đổi lớn, hắn cữu cữu mợ cũng sẽ không cân nhắc về đến nhà cụ hợp không thích hợp thích hợp Phó Tây Linh.
Bốn phía chi tiết nhỏ, khắp nơi đều để lộ ra người nhà họ La đối Phó Tây Linh lạnh nhạt, thậm chí là ngược đãi.
Phó Tây Linh ngồi ở xe lăn, tóc dài rối tung, cái đuôi nơi tóc khô vàng thắt cũng không có ai để ý, rộng lớn quần áo phía dưới là thân thể khô gầy, đại khái là bởi vì sợ người khác nhìn thấy mặt của hắn, cho nên hắn tổng là theo thói quen khom lưng, cúi đầu, rụt cổ lại, cả người thoạt nhìn càng là âm u.
Thẩm Nghiên chú ý tới một bên cạnh trên bàn có ăn còn lại đồ ăn, là hắn gọi người máy đưa tới.
Phó Tây Linh chú ý tới tầm mắt của hắn, giải thích: "Ta ăn không hết quá nhiều."
Trầm mặc chốc lát hắn liền cứng ngắc bù đắp một câu, "Cảm tạ."
"Không khách khí." Thẩm Nghiên nhàn nhạt hồi đáp.
Hắn ngồi ở trên ghế, trắng nõn ngón tay thon dài giao nhau cùng nhau, tao nhã đặt ở trên đùi.
Phó Tây Linh chú ý tới tay hắn tuy rằng trắng nõn thon dài, mà mặt ngoài nhưng có chút thô ráp, khớp xương hình dáng cũng có chút kỳ quái.
Đây không phải là quen sống trong nhung lụa chi nhân tay.
Thẩm Nghiên chú ý tới Phó Tây Linh đang ngó chừng tay hắn xem, hắn cũng không ngại, ngược lại là xuất thần hỏi: "Phó tiên sinh mời ta tiến vào là tới xem tay của ta ?"
Phó Tây Linh phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu gian, một đôi tối om om đôi mắt lộ ra.
Thẩm Nghiên giật mình trong lòng, đây là một đầu bị buộc lên tuyệt lộ thú hoang.
"La Đình là sẽ không cho ngươi rời đi, qua mấy ngày, đế vương liền sẽ tới thăm viếng ta và ngươi." Phó Tây Linh nói rằng.
Nguyên lai là như vậy, giữ lại hắn ứng phó đế vương, tuy rằng đế vương không trọng thị Phó Tây Linh đứa cháu này, mà cháu dâu chạy đối ngoại giới cũng không tiện bàn giao.
"Tình cảnh của ta ngươi cũng thấy đấy, chúng ta có cùng chung kẻ địch." Phó Tây Linh không dự định cùng hắn đi vòng vèo.
Thẩm Nghiên nhìn chằm chằm Phó Tây Linh nhìn một chút, "Ngươi muốn đối phó cậu của ngươi một nhà?"
Phó Tây Linh ánh mắt lạnh lẽo, "Vâng, bọn họ tu hú chiếm tổ chim khách mười năm cũng nên còn trở lại."
"Ngươi sẽ không sợ ta là người khác phái tới gây bất lợi cho ngươi ?" Thẩm Nghiên hỏi.
Phó Tây Linh tự nhiên là nghĩ tới khả năng này, dù sao người này thật sự là quá khả nghi, có thể Phó Tây Linh không chờ nổi, hắn nguyện ý đánh cược một lần.
"Ngươi có đúng không?" Phó Tây Linh nhìn chằm chằm con mắt của hắn.
Thẩm Nghiên mỉm cười nở nụ cười, "Không phải."
Phó Tây Linh gật gật đầu, "Vậy ta tin ngươi."
"Dùng người thì không nên nghi ngờ người, nghi người thì không dùng người?"
"Là." Phó Tây Linh cảm thấy được hắn tổng kết rất có đạo lý.
Thẩm Nghiên vươn tay ra, "Một lần nữa nhận thức một chút, Thẩm Nghiên."
Phó Tây Linh lần thứ nhất biết đến tên của hắn, dừng một chút duỗi ra hơi lạnh tay cầm đi lên, "Phó Tây Linh."
"Hợp tác vui vẻ."
Hai người liếc mắt nhìn nhau, mỗi người một ý.
Chương 6:
Tuy nói Thẩm Nghiên đáp ứng cùng Phó Tây Linh hợp tác, nhưng bọn họ hai một người tàn phế, một cái bệnh nặng chưa lành, một chốc còn thật làm không xảy ra chuyện gì đến.
"Ngươi dị năng hệ chữa khỏi cấp mấy ?" Phó Tây Linh biết đến Thẩm Nghiên là dị năng hệ chữa khỏi, nếu là nói đối với hắn không có ôm ấp mong đợi là không thể.
Hắn hiện tại liên lạc không được mẫu thân của hắn, càng không biết năm năm sau mẫu thân hắn tìm tới vị kia cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả vị trí cụ thể, thế nhưng dùng hắn này tấm tàn tạ thân thể là làm không là cái gì.
Tuy rằng không phải cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả không có cách nào chữa trị hắn thương tổn, nhưng ít ra có thể hóa giải một chút hắn hiện tại này gay go tình huống.
"Không biết." Thẩm Nghiên thành thực trả lời.
Phó Tây Linh nhíu nhíu mày, mặt của hắn ngay lập tức liền trở nên dử tợn.
Thẩm Nghiên ngoẹo cổ nghiêm túc đánh giá Phó Tây Linh mặt, không nhìn tới này đó xấu xí như chú văn giống nhau đồ vật, chỉ nhìn Phó Tây Linh ngũ quan, kỳ thực hắn cần phải dung mạo rất hảo.
Phó Tây Linh không thích người khác theo dõi hắn mặt xem, tuy rằng không có mấy người dám xem, đại thể chỉ cần hoảng liếc mắt một cái liền sẽ bị dọa cho phát sợ.
"Ngươi nhìn cái gì?" Hắn không khống chế được ánh mắt nham hiểm nhìn Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên đen bóng hai mắt nhìn chăm chú vào hắn, vẻ mặt thành thật nói: "Dung mạo ngươi rất dễ nhìn."
Phó Tây Linh cả người chấn động, một cơn lửa giận bao phủ thượng trong lòng.
"Ngươi tại châm chọc ta sao?" Hắn nắm chặc nắm đấm, kẽ mắt muốn rách trừng Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên không rõ vì sao, hờ hững nói: "Ta nói thật, ngươi ngũ quan dung mạo rất hảo. Mỹ nhân ở cốt không ở da."
Phó Tây Linh nhìn hắn hai mắt trong suốt, bỗng nhiên ý thức được Thẩm Nghiên thật giống thật sự cho là như thế.
Hắn nghĩ tới này đó vừa thấy được mặt của hắn liền sợ đến liên tục lăn lộn người, Thẩm Nghiên là người thứ nhất nhìn thấy hắn khuôn mặt này còn có thể đối với hắn nói cảm thấy được hắn trưởng đến hảo nhìn người, chính là của hắn mẫu thân cũng sẽ không đối hắn khuôn mặt này khen hắn trưởng đến hảo nhìn, Phó Tây Linh đầy ngập lửa giận trong nháy mắt kỳ diệu bị vuốt lên.
"Ta mới vừa thức tỉnh dị năng, đang đứng ở tìm tòi giai đoạn." Thẩm Nghiên đột nhiên nói rằng.
Phó Tây Linh phản ứng lại hắn đang trả lời trước hắn kia cái vấn đề, hắn trên dưới đánh giá một phen Thẩm Nghiên, tuy rằng Thẩm Nghiên trưởng đến mặt non, mà hẳn là cũng không nhỏ, làm sao không thể mới mười năm tuổi.
"Ngươi bao lớn?"
"Tuổi mụ hai mươi bốn." Thẩm Nghiên nhớ tới trên tinh võng nói Phó Tây Linh hai mươi lăm tuổi, nói như vậy Phó Tây Linh hoàn so với mình lớn hơn một tuổi.
Phó Tây Linh cho là Thẩm Nghiên nhiều nhất hai mươi tuổi, không nghĩ tới chỉ so với mình tiểu một tuổi, người bình thường sẽ ở mười lăm tuổi trước thức tỉnh dị năng, có mấy người sinh ra liền cảm thấy tỉnh rồi, có người đến mười lăm tuổi năm ấy mới có thể thức tỉnh, đương nhiên cũng có người làm nửa đời người bình thường, bỗng nhiên có một ngày thức tỉnh dị năng, chỉ có điều tình huống như thế rất ít.
Trên căn bản mười lăm tuổi năm ấy không có thức tỉnh dị năng, liền mang ý nghĩa cả đời đều là người bình thường.
Hai mươi bốn tuổi mới phát giác tỉnh dị năng, xem ra Thẩm Nghiên chính là loại kia số ít người, Phó Tây Linh cảm thấy được chính mình tiền đồ nhấp nhô, mà dù sao cũng hơn hắn một mình phấn khởi chiến đấu muốn cường không ít.
"Ngươi hội điều động dị năng sao?" Phó Tây Linh kiềm chế lại trong lòng ủ rũ.
Thẩm Nghiên gật gật đầu, "Ta xem trên tinh võng tư liệu."
Chỉ là nhìn trên tinh võng tư liệu liền học được ? Phó Tây Linh không thể nào tin được, trên tinh võng tư liệu rất giản dị, giống nhau chỉ có thể biết cái đại khái, nếu như thật sự như vậy hiếu học, còn cần giá cao thỉnh lão sư làm cái gì.
"Ngươi thử một chút xem."
Thẩm Nghiên xem qua trên tinh võng có liên quan Phó Tây Linh tư liệu, Phó Tây Linh là lôi hệ dị năng giả, từ nhỏ đã tại phụ thân hắn giáo dục hạ lớn lên, mười lăm tuổi năm ấy bị đo lường ra cấp S thiên phú giá trị, càng bị phụng vì đế quốc sao sáng ngày mai.
Tất cả mọi người khen hắn hổ phụ không khuyển tử, cấp S thiên phú giá trị, đến nay lịch Đế quốc trong lịch sử từng xuất hiện người không tới 100 người, người bình thường đo lường ra cấp A dị năng đã là vô cùng sự tình, huống chi Phó Tây Linh vẫn là cấp S.
Có thể tưởng tượng đến đến lúc đó Phó Tây Linh là cỡ nào muôn người chú ý, chỉ tiếc, thiên chi kiêu tử trong một đêm lâm vào phế nhân, hiện tại đã không có người ký cho bọn họ ban đầu là cỡ nào mong đợi thiếu niên này lớn lên, thành vì bọn họ anh hùng.
Thẩm Nghiên không cho là Phó Tây Linh là cái người ngu ngốc, nếu Phó Tây Linh muốn hợp tác với hắn, vậy hắn có thể để cho Phó Tây Linh dạy hắn tu luyện như thế nào dị năng, mặc dù Phó Tây Linh hiện tại không còn dị năng, mà tri thức lý luận hẳn là không thiếu.
Thẩm Nghiên nhắm mắt lại, điều động thân sức mạnh trong cơ thể.
Phó Tây Linh cùng Thẩm Nghiên chi gian cách khoảng cách nhất định, nhưng hắn nhưng có thể cảm nhận được đến từ Thẩm Nghiên trên người kia cỗ nhu hòa sức mạnh, rất thoải mái, làm cho hắn bởi vì tinh thần lực bị hao tổn vẫn luôn đau đớn đại não chiếm được chốc lát giảm bớt.
Theo Thẩm Nghiên dừng lại, Phó Tây Linh chậm rãi phục hồi tinh thần lại, hắn kinh ngạc nhìn Thẩm Nghiên, Thẩm Nghiên dĩ nhiên tu bổ tinh thần hắn chấn thương, mặc dù chỉ là một phần rất nhỏ, mà này đã đầy đủ lệnh Phó Tây Linh khiếp sợ, Thẩm Nghiên nói hắn mới vừa thức tỉnh dị năng không lâu, làm sao có khả năng có mạnh như vậy chữa trị năng lực.
Phó Tây Linh một phát bắt được Thẩm Nghiên thủ đoạn, Thẩm Nghiên biết đến hắn đối với mình không có ác ý, cho nên không có phản kháng.
"Làm sao? Phương pháp của ta sai rồi?"
Phó Tây Linh nội tâm bay lên một chút hy vọng, nếu như là Thẩm Nghiên, có thể cho phép dùng, có thể giúp hắn.
Hắn như là cầm lấy nhánh cỏ cứu mạng giống nhau nắm thật chặc Thẩm Nghiên thủ đoạn, dù là Phó Tây Linh trên tay không có khí lực gì, Thẩm Nghiên cũng bị hắn tóm đến có chút đau.
Thẩm Nghiên chú ý tới Phó Tây Linh hai mắt, hắn nhìn mình, tối om om trong đôi mắt tràn đầy ước ao.
Đối với rơi vào quá trong vực sâu Thẩm Nghiên tới nói, đôi mắt này thật sự là quá quen thuộc.
Đó là hắn từng nắm giữ quá ánh mắt, với trong đêm tối nhìn thấy một vệt ánh sáng.
Đáng tiếc, kia mạt ánh sáng bất quá là ảo ảnh, chỉ có thể đem hắn đẩy vào càng sâu trong bóng tối.
Thẩm Nghiên cuống họng lạnh lẽo, hắn lông mi khẽ run, đưa tay phóng tới Phó Tây Linh cầm lấy cổ tay hắn trên tay.
Là trở thành hắn ánh sáng, vẫn là đem hắn đẩy xuống?
Bất kể là cái nào Thẩm Nghiên đều không nghĩ, kia một cái hắn cũng không muốn gánh vác.
Phó Tây Linh bỗng nhiên cảm giác được một luồng ôn nhu sức mạnh từ trên tay của hắn truyền đến, hướng thân thể bốn phía khuếch tán ra.
Đó là Thẩm Nghiên sức mạnh.
Hắn đang giúp ta? Phó Tây Linh kinh ngạc nhìn Thẩm Nghiên.
Từng trải qua trong nhân thế này xấu xí, Phó Tây Linh không thể tin tưởng cõi đời này cư nhiên còn có người nguyện ý đối với hắn làm thiện ý.
"Ha..." Thẩm Nghiên trên trán che kín đầy mồ hôi hột, thở hổn hển dựa vào ghế.
Sức mạnh của hắn đối Phó Tây Linh tình huống thân thể đến nói bất quá là như muối bỏ biển, ngược lại là chính hắn bị hút khô rồi sức mạnh, thân thể có chút không chịu nổi.
Phó Tây Linh nhìn hắn nhắm mắt lại dựa vào ghế, nhỏ dài dày đặc lông mi tại trước mắt phóng ra một mảnh tiểu bóng tối, như là một cái cây quạt nhỏ tử, trên trán mồ hôi hột dính ướt hắn đen thui cuối sợi tóc, nhạt sắc đôi môi mân thành một đường thẳng.
Bởi vì là nghiêng người, Phó Tây Linh có thể thấy rõ ràng hắn tinh tế duyên dáng eo tuyến.
Phó Tây Linh vô dục vô cầu, lại cứ tại Thẩm Nghiên thân thượng nhìn đến một tia tình. Sắc. Hắn lắc đầu một cái, đem trong đầu lung ta lung tung ý nghĩ đuổi ra ngoài.
Phó Tây Linh đem một chén nước đưa tới Thẩm Nghiên trên tay, Thẩm Nghiên uống một hớp, chậm rãi chậm lại.
"Cám ơn ngươi, sau đó đừng như vậy, đối thân thể sẽ bị tổn thương." Phó Tây Linh nói rằng.
Thẩm Nghiên gật gật đầu, Phó Tây Linh lại cùng hắn nói một chút hạng mục cần chú ý cùng tu luyện yếu điểm.
"Ngươi có cái gì không hiểu cũng có thể hỏi ta, ta tuy rằng... Dị năng bị phế, mà tri thức lý luận vẫn phải có." Phó Tây Linh chính mình đâm nỗi đau của chính mình, sắc mặt không được tốt.
Thẩm Nghiên đáp lại, hắn đích xác có quá nhiều không hiểu địa phương.
Trở lại gian phòng của mình, Thẩm Nghiên suy tư về, xem ra ngoại giới đối với Phó Tây Linh đồn đại cũng không phải từng cái từng cái đều là thật sự.
Dị năng bị phế, dung mạo bị hủy, hai chân tàn tật, là thật.
Tính tình quái gở, biến ảo không ngừng, còn có cần nghiên cứu thêm chứng minh, mặc dù có thời điểm Phó Tây Linh tâm tư là thật khó khăn dự đoán, nhưng ít ra vẫn là giảng đạo lý, có thể câu thông. Bị giam tại kia loại trong hoàn cảnh mười năm, là người bình thường cũng sẽ điên đi.
Về phần nói Phó Tây Linh là cá tính lãnh đạm, kia Thẩm Nghiên thì không bao giờ khảo chứng, dù sao hắn bị nhét đến đính hôn, cũng không phải là hắn nguyện, sau đó tìm tới cơ hội hắn tự nhiên sẽ rời đi nơi này.
Phó Tây Linh danh tiếng hơn nửa đều là hắn cữu cữu người một nhà hủy diệt.
Phó Tây Linh lẻ loi ngồi ở xe lăn, cách đó không xa người máy tại chỗ cũ tới tới lui lui rục rịch, màu đỏ đèn vẫn luôn lấp loé không ngừng.
Hắn cúi đầu nhìn mình tái nhợt vô lực tay, khúc khúc ngón tay, muốn bức ra một tia dị năng.
Một lát sau mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu từ trên trán của hắn nhỏ xuống, trên cổ gân xanh nhô lên, lực lượng tinh thần của hắn tổn thương quá lợi hại, cưỡng ép sử dụng dị năng sẽ chỉ làm hắn đau đến lợi hại hơn.
Hắn biết đến Thẩm Nghiên đáp ứng hợp tác với hắn bất quá là tình thế bức bách, Thẩm Nghiên chẳng hề hi vọng một mình mình tàn phế thật có thể giúp hắn rời đi nơi này, Thẩm Nghiên đáp ứng chính mình, có phải là vì học tập tu luyện như thế nào dị năng. Chỉ cần một tìm tới rời đi cơ hội, Thẩm Nghiên sẽ không chút do dự rời đi, đến lúc đó Phó Tây Linh cũng chỉ có dựa vào chính mình một mình phấn khởi chiến đấu.
Thẩm Nghiên xác thực đối dị năng biết rất ít, cũng không giống giả vờ, thậm chí một ít thường thức tính đồ vật hắn cũng không biết, này rất kỳ quái.
Hắn đến cùng là lai lịch gì?
...
"Triệu Đàm! Ngươi đi ra cho ta!" Thẩm Nghiên nghe thấy bên ngoài phá cửa âm thanh, mở mắt ra.
"Đi mở cửa." Thẩm Nghiên đối người máy phân phó nói.
"Là."
Đứng ngoài cửa chính là La Duệ Quang, hắn vừa nhìn mở cửa dĩ nhiên là người máy, Triệu Đàm đánh hắn còn dám không tự mình mở ra môn.
Hắn nhất định muốn hảo hảo thu thập một chút Triệu Đàm, cho hắn biết nơi này làm chủ người là ai.
La Duệ Quang đẩy cửa mà vào, người máy bị hắn chàng ngã xuống đất, "Chú ý! Chú ý! Có kẻ địch xâm lấn!"
La Duệ Quang đá nó một cước, "Ta tiến vào địa bàn của ta, cái gì xâm lấn, lập tức đem ngươi ném đi trạm thu hồi."
Trạm thu hồi là chuyên môn xử lý người máy địa phương, chúng nó hội ở nơi đó bị xoắn nát, một lần nữa tổng hợp linh kiện.
Thẩm Nghiên trong phòng người máy chỉ là cấp thấp bảo mẫu người máy, giá cả tiện nghi, trí năng trình độ phổ thông cùng Phó Tây Linh trong phòng một cái dạng, chỉ có điều Phó Tây Linh trong phòng cái kia muốn càng cũ kỹ hơn một ít.
Thẩm Nghiên ngồi ở trên ghế, quần áo nhàn nhã, bởi vì gác chéo chân, lộ ra một đoạn trắng nõn nhỏ gầy chân mắt cá, trơn bóng như ngọc, khiến người không dời nổi mắt.
La Duệ Quang vốn là muốn cho hắn hảo nhìn, thật là nhìn thấy người liền không nhịn được động sắc. Tâm.
Hắn tằng hắng một cái, lộ ra một bộ hung ác bộ dáng, "Ngươi ngày hôm qua làm cái gì sẽ không quên đi?"
"Chỉ cần ngươi bé ngoan nói xin lỗi ta, ta sẽ không quá làm khó ngươi, ngươi phải biết ở đây, ngoại trừ cha ta chính là ta nói tính, ngay cả ta mẹ đều phải nghe ta, đắc tội ta không chỗ tốt."
Tuy rằng La Duệ Quang tưởng tiến lên đối Thẩm Nghiên táy máy tay chân, mà nhớ đến tối hôm qua đau, La Duệ Quang vẫn có chút bóng ma trong lòng, nếu không phải hắn trong phòng bảo mẫu người máy đo lường đến thương thế của hắn, cho hắn đúng lúc tiến hành trị liệu, nói không chắc sau đó hắn không thể người. Đạo rồi!
Thẩm Nghiên giương mắt, hai con ngươi cái kéo thủy, thẳng đem La Duệ Quang nhìn ra miệng khô lưỡi khô.
Chương 7:
"Kỳ quái, ta nhớ tới nơi này là nguyên soái gia, cần phải họ phó mới phải, làm sao liền biến thành ngươi nói tính."
La Duệ Quang dương dương tự đắc cười cười, nói: "Cái gì nguyên soái gia, hắn đều chết hết mười năm, hiện ở đây là La gia, đương nhiên là ta La Duệ Quang định đoạt."
"Ngươi tùy tiện đi hỏi phòng này bên trong bất luận người nào, xem bọn họ trong mắt chủ nhân đến tột cùng là họ phó vẫn là họ La." La Duệ Quang cho là Thẩm Nghiên mới đến, không rõ ràng thế cuộc, cho nên mới dám cùng hắn đối nghịch.
"Chị dâu, Phó Tây Linh là người tàn phế, không thỏa mãn được ngươi, mà ta không giống nhau, chỉ cần thứ ngươi muốn, ta đều có thể cho ngươi đưa đến trong tay."
Thẩm Nghiên lạnh nhạt liếc mắt nhìn hắn, "Muốn là ta nói không đâu?"
La Duệ Quang thần sắc lạnh lẽo, "Vậy coi như không phụ thuộc vào ngươi rồi."
Nói La Duệ Quang liền thân thủ tưởng cưỡng ép đem Thẩm Nghiên đè ngã, tối hôm qua hắn uống nhiều rồi lại bất cẩn khinh địch, mới bị bắn trúng, hiện tại hắn ý thức thanh tỉnh có thể không giống nhau, hắn nhớ tới Triệu Đàm là cấp thấp Mộc hệ dị năng giả, căn bản không phải là đối thủ của hắn, nếu là hắn nghĩ đến cường, còn không là chỉ có bé ngoan đi vào khuôn phép.
"Ngươi xác định không thể kìm được ta?" Thẩm Nghiên bỗng nhiên mở ra thiết bị đầu cuối, đem một tấm hình toàn tức hình chiếu đi ra.
La Duệ Quang nhìn thấy bức ảnh phút chốc, mặt liền xanh biếc.
Trong hình người quần áo xốc xếch, hai chân trình M. Hình, nhắm mắt lại, tóc tai ngổn ngang, hắn để hở. Bộc lộ trên lồng ngực viết ba chữ lớn.
"Thỉnh thảo ta."
Này tấm cầu. Vui mừng dáng dấp, hơn nữa trên thân thể mấy cái đại tự, nếu là bị người khác nhìn thấy, thanh danh của hắn sẽ phá hủy, hơn nữa hắn mới vừa thi được quân bộ, chính là thẩm tra thời điểm, muốn là xuất hiện nửa điểm không hảo nghe đồn, vậy hắn liền xong.
"Triệu Đàm!" La Duệ Quang nghiến răng nghiến lợi trừng trước mắt thoạt nhìn người hiền lành thanh niên.
Thẩm Nghiên khóe miệng vung lên một vệt cười yếu ớt, làn da của hắn trắng nõn, tóc tai có chút trường, thoạt nhìn ngoan ngoãn tinh xảo, ai cũng không nghĩ ra người như vậy sẽ làm ra chuyện như vậy.
"Ảnh chụp như vậy ta có không ít, ta tại trên tinh võng mua một cái tiểu trình tự, nếu như ta đã xảy ra chuyện gì, những hình này đều sẽ như bệnh độc giống nhau cấp tốc tại trên tinh võng lan tràn ra, nửa giờ trong vòng là xóa không xong, bất quá nửa giờ sau coi như bôi bỏ, nên nhìn thấy cũng đều thấy được."
"Ta nghe nói quân bộ thẩm tra rất nghiêm khắc, coi như là hoàng thất cũng không tiện dễ dàng lừa gạt, không biết có phải hay không là thật sự."
La Duệ Quang nhìn hắn này tấm khí định thần nhàn bộ dáng, tức giận đến phổi đều sắp nổ, hắn chỉ vào Thẩm Nghiên, nửa ngày nói không ra lời.
"Ngươi! Ngươi rất khỏe mạnh, ngươi cho rằng đắc tội ta sẽ có cái gì tốt trái cây ăn sao?"
Thẩm Nghiên giơ tay lên một cái, tựa như cười mà không phải cười nhìn chằm chằm La Duệ Quang nói: "Ngươi cho rằng đắc tội ta sẽ có cái gì tốt trái cây ăn sao?"
Lời nói tương tự, nhượng La Duệ Quang không có cách nào phản bác, hắn bất quá là tưởng dính chút lợi lộc, không nghĩ tới liền bị vỗ bất nhã chiếu uy hiếp, coi như hắn muốn cướp quá Thẩm Nghiên thiết bị đầu cuối hoặc là đem người giải quyết cũng vô dụng. Thẩm Nghiên đã chuẩn bị hảo chiêu sau.
Hắn thuận buồm xuôi gió hai mươi hai năm, không nghĩ tới cư nhiên ở nơi này ngã té lộn mèo một cái.
"Ngươi muốn thế nào mới bằng lòng xóa ?" La Duệ Quang tức đến nổ phổi hỏi.
"Nhượng ta rời đi nơi này."
"Không thể, qua mấy ngày bệ hạ sẽ đích thân trước tới thăm Phó Tây Linh cùng ngươi, thời điểm đó giao không ra người, chịu không nổi là La gia chúng ta." La Duệ Quang ở điểm này vẫn là rất rõ ràng.
Mấy năm gần đây bởi vì đế vương liên với ban bố vài điều nhượng dân chúng tiếng oán than dậy đất luật pháp, làm cho đế vương danh dự một lần giảm xuống, năm ngoái thậm chí còn vắt bộ một nhóm quy mô nhỏ quân khởi nghĩa.
Vì cứu vãn hoàng thất danh dự, Đế hậu thậm chí đem chính mình đồ cưới lấy ra làm từ thiện, còn có phải thật vậy hay không đồ cưới, dân chúng cũng không biết, bọn họ chỉ biết là Đế hậu làm từ thiện.
Lúc này mới làm cho đế vương cuối cùng nhớ ra mình còn có một người cháu, anh hùng đế quốc nhi tử, đã hai mươi lăm tuổi còn chưa có kết hôn, trải qua gien xứng đôi, cuối cùng chọn lựa Triệu Đàm thân phận này không cao, xứng đôi độ cao tới tám mươi ba phần trăm người tứ hôn.
Đế vương đã thông báo, thời điểm đó sẽ ở toàn bộ tinh tế phát sóng trực tiếp, cần phải không thể ra sai.
"Coi như ngươi chạy đi, cũng chạy không thoát đuổi bắt, chỉ cần ngươi còn mang theo thiết bị đầu cuối liền sẽ lập tức bị tìm tới, bất quá ngươi muốn là ném thiết bị đầu cuối, ngươi chính là phi pháp nhân sĩ, nửa bước khó đi. Cho nên ngươi vẫn là biệt tưởng rời đi nơi này."
La Duệ Quang nói không sai, nơi này là đế tinh, không có thiết bị đầu cuối liền giá thấp nhất dịch dinh dưỡng cũng không mua được, nơi này không có khu dân nghèo, càng không có cách nào lấy vật đổi vật.
Thẩm Nghiên nhíu nhíu mày, "Kia ngươi đi đi, ta sẽ không xóa."
La Duệ Quang cuống lên, "Ngoại trừ cái này, biệt chỉ cần ta có thể làm được, ta cũng có thể đáp ứng ngươi."
Thẩm Nghiên lạnh lùng lắc đầu, "Ngoại trừ rời đi nơi này, ta không còn ước mong gì khác."
La Duệ □□ đến giậm chân, "Vậy dạng này đi, chờ bệ hạ tới qua sau, ta nghĩ biện pháp đưa ngươi rời đi đế tinh."
Thẩm Nghiên trầm tư nửa ngày, La Duệ Quang cảm thấy được chính mình như vậy đã là mạo rất lớn nguy hiểm, muốn là như thế này đều còn không chịu đáp ứng, vậy hắn thật sự là không có cách nào.
"Vậy cũng tốt, bức ảnh ta trước tiên giữ lại, chờ ngươi thực hiện xong cam kết, ta sẽ cắt bỏ."
La Duệ Quang nhìn hắn một bộ cố hết sức bộ dáng, tức đến nổ phổi, rồi lại không thể không đem lửa giận nín ở trong lòng.
"Hi vọng ngươi nói được là làm được."
...
"Ta cho ngươi sửa sang lại một ít tu luyện dị năng cần thiết chủ yếu hạng mục công việc cùng phương pháp." Phó Tây Linh đem một cái vở đưa cho Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên dùng vi cái thời đại này đã không có giấy cùng bút, dù sao khoa học kỹ thuật phát đạt, thậm chí có thể dùng ý niệm chuyển nhập văn tự.
"Cảm tạ, ngươi có thể tại thiết bị đầu cuối thượng phân phát ta." Thẩm Nghiên tiếp nhận vở nói rằng.
"Ta không có thiết bị đầu cuối."
Thẩm Nghiên nhìn về phía Phó Tây Linh thủ đoạn, lúc này mới phát hiện mặt trên trọc lốc, không có thứ gì.
"Ngươi thiết bị đầu cuối?"
Phó Tây Linh sờ sờ cổ tay của mình, thần tình lạnh lùng.
Thẩm Nghiên đột nhiên hiểu được, La Đình một nhà là không thể cấp Phó Tây Linh thiết bị đầu cuối, hắn nếu là ở tinh võng nói cái gì không nên nói, coi như sẽ không đối La gia tạo thành sự đả kích mang tính chất hủy diệt, mà ảnh hưởng tóm lại sẽ là có, hoặc là hắn dùng thiết bị đầu cuối liên hệ với người nào, kia Phó Tây Linh nên không bị bọn họ đã khống chế, thời điểm đó bọn họ hưởng thụ xa hoa sinh hoạt cũng đem cách bọn họ mà đi.
Huống chi, Phó Tây Linh như vậy một cái sống sót tương đương với chết rồi người, căn bản là vô dụng thiết bị đầu cuối cần phải.
"Ngươi có cái gì muốn ăn sao?" Thẩm Nghiên bỗng nhiên nói sang chuyện khác hỏi.
Phó Tây Linh sửng sốt một chút, lắc đầu một cái, hắn dạ dày đã bị đói bụng đến phải rất nhỏ, trên căn bản ăn không vô quá nhiều đồ vật, hơn nữa nếu như đột nhiên ăn dầu huân đồ vật sẽ cho hắn dạ dày tạo thành thương tổn.
Bị giam tại nơi như thế này mười năm, một đời trước bị giam mười lăm năm, hắn đối đồ ăn đã không có bất kỳ dục. vọng.
"Ta đi ra ngoài một chút." Thẩm Nghiên đem vở thả xuống, bỗng nhiên quay người ly khai Phó Tây Linh gian phòng.
Phó Tây Linh nhìn đặt ở một bên cạnh vở, Thẩm Nghiên đi chỗ nào?
Thẩm Nghiên đi xuống lầu, thẳng đi nhà bếp, ban ngày La Đình cùng Trâu Tuệ cơ bản không ở, bọn họ phải bận rộn giao tiếp, La Duệ Quang thỉnh thoảng sẽ tại, hơn nữa người hầu đều nhìn ra được La Duệ Quang đối với hắn có mấy phần ám muội, chỉ cần hắn không chạy ra đi, cũng không có người nào dám cản hắn.
"Đại thiếu phu nhân muốn ăn cái gì nói với chúng ta một tiếng chính là." Trong phòng bếp người chào đón nói rằng.
Thẩm Nghiên phất tay một cái làm cho bọn họ không cần phải để ý đến hắn, tuy rằng nơi này nguyên liệu nấu ăn đã không tính thiếu, nhưng so với trên địa cầu tới nói vẫn là quá ít.
Thẩm Nghiên nghĩ đến chính mình tại trên tinh võng tra được, trái đất đã hủy diệt mấy ngàn năm, không khỏi có mấy phần thổn thức.
Rất nhiều nguyên liệu nấu ăn hắn kỳ thực cũng không nhận ra, khi hắn nhìn thấy bí đao lớn như vậy dâu tây thời điểm càng là sâu sắc cảm nhận được hắn đã không ở trái đất thượng.
"Đại thiếu phu nhân, ấn nơi này có thể nhanh chóng đun sôi." Đầu bếp tại một bên cạnh nhắc nhở.
"Ừm." Thẩm Nghiên gật gật đầu, mà như trước chờ trong nồi gạo chậm rãi luộc.
Hắn muốn nấu cháo, mặc dù biết có thể trong vòng năm phút nhanh chóng đun sôi, so với nồi áp suất lợi hại hơn, mà hắn vẫn là càng yêu thích chậm rãi nấu đi ra cháo.
Chờ Thẩm Nghiên đem cháo bưng đi lên lầu thời điểm, một đám người hầu ở phía dưới nói nhỏ.
"Thơm quá a, hắn làm cái gì?"
"Tiểu tinh cầu tới chính là tiểu tinh cầu tới, dĩ nhiên chính mình xuống bếp, cũng không sợ ngã thân phận."
"Trời ạ, ta xem hắn tiến vào Đại thiếu gia gian phòng, hắn dĩ nhiên cấp cái kia xấu quỷ làm ăn, hắn không có bị hù chết sao?"
Thẩm Nghiên bưng cháo cùng ăn sáng tiến vào Phó Tây Linh gian phòng, Phó Tây Linh ngồi ở phía trước cửa sổ ngẩn người, cũng không biết đang suy nghĩ cái gì, cả người đều tỏa ra một luồng nham hiểm khí tức.
Thẩm Nghiên nhìn hắn cô tịch bóng lưng, hơi run run.
Hắn cấp Phó Tây Linh làm cơm bất quá là vì cảm tạ tay hắn viết tu luyện sổ tay, hắn không thích nợ ân tình.
Mà nhìn Phó Tây Linh bóng lưng hắn liền không khỏi có mấy phần thương hại hắn.
Phó Tây Linh ngửi được một luồng nồng nặc hương vị, vẫn luôn không có cảm giác gì dạ dày dĩ nhiên truyền đến một trận đói bụng ý.
Thẩm Nghiên đem cháo cùng ăn sáng phóng tới trên bàn, "Nhịn điểm cháo, ngươi nếm thử."
Phó Tây Linh đồng tử thu nhỏ lại, "Cái này gọi là cháo? Rất thơm."
Thẩm Nghiên sửng sốt một chút, nơi này không có cháo sao?
"Đúng, dùng mễ nấu đi ra, rất dễ dàng tiêu hóa." Thẩm Nghiên giải thích.
Bọn họ món chính không phải cơm tẻ, cũng rất ít ăn gạo cơm, càng sẽ không biết nguyên lai cơm tẻ còn có thể làm như vậy.
Phó Tây Linh nếm nếm, nhuyễn nhu hương nhuyễn vị tại đầu lưỡi tràn ngập ra, còn có nhàn nhạt rau dưa mùi thơm ngát.
"Sợ ngươi ăn không hết thịt, liền làm cho ngươi rau dưa cháo. Đây là ta mới vừa ướp muối ăn sáng, rất sướng miệng, ngươi thử xem." Thẩm Nghiên đem kia một đĩa nhỏ ăn sáng đẩy lên Phó Tây Linh trước mặt.
Phó Tây Linh nếm nếm, quả nhiên xốp giòn sướng miệng, khiến người muốn ăn tăng nhiều.
"Ăn thật ngon, cám ơn ngươi." Phó Tây Linh đã rất nhiều năm không thỏa mãn nhắm rượu bụng chi dục.
"Không khách khí." Thẩm Nghiên vốn là muốn nói Phó Tây Linh cũng vì hắn viết tu luyện sổ tay, mà hắn thấy Phó Tây Linh lông mày thoáng buông ra dáng dấp, chung quy còn không nói ra khẩu.
Sau khi ăn xong đồ, Thẩm Nghiên nhượng người máy đem bát đĩa nhận lấy đi, cùng Phó Tây Linh nói tới hắn bây giờ sớm lúc tu luyện bỗng nhiên cảm giác được sức mạnh trong cơ thể du tẩu càng thêm thuận hoạt.
Phó Tây Linh làm cho hắn tập hợp lên dị năng thử một chút xem, khi hắn nhìn thấy Thẩm Nghiên trong tay màu xanh lục chùm sáng thời điểm, không thể tin tưởng mở to hai mắt.
"Ngươi... Lên cấp."
Lúc này mới mấy ngày, Thẩm Nghiên dĩ nhiên đã lên cấp đến chanh cấp, như vậy tốc độ tu luyện, sợ là ngàn năm khó gặp.
Thẩm Nghiên chú ý tới Phó Tây Linh thần sắc, dò hỏi: "Không bình thường sao?"
Phó Tây Linh phun ra một hơi, nói: "Quá nhanh, ta chưa bao giờ từng thấy ngươi nhanh như vậy tốc độ tu luyện, thân thể của ngươi có cảm giác đến không khỏe sao?"
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Không có."
Hắn trái lại cảm giác càng thêm thuận buồm xuôi gió.
Dựa theo Thẩm Nghiên cái này tốc độ tu luyện, cấp cao hệ chữa khỏi giả ra đời sẽ không còn là mộng.
Chương 8:
Bởi vì đế vương muốn đích thân trước tới thăm Phó Tây Linh phu phu hai người, Trâu Tuệ khiến người cấp Phó Tây Linh thay đổi một sạch sành sanh gian phòng sạch sẽ, phòng để áo bên trong bày đầy các loại quần áo phối sức, hoàn cấp Phó Tây Linh phối một cái cao cấp trí tuệ nhân tạo quản gia.
Mà Thẩm Nghiên cũng bị chạy tới trong căn phòng này cùng Phó Tây Linh ở cùng nhau, La Đình hoàn tự mình đến gõ quá hắn, thời điểm đó muốn là tại đế vương trước mặt nói chút gì không nên nói, liền để hắn nếm thử cái gì gọi là sống không bằng chết.
Hảo tại gian phòng này lớn vô cùng mà xa hoa, liền ngay cả ghế sô pha cũng dị thường thư thích, cho nên hắn và Phó Tây Linh cũng không có cướp giường mâu thuẫn.
Thẩm Nghiên đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn dưới lầu người máy chính tại xây dựng hoa viên, dưới mặt trời mặt một cái đội mũ lão bá giơ tay lau mồ hôi thủy, Thẩm Nghiên hé mắt, quay người đi tới trên ghế salông ngồi xuống.
"Hoa quả ăn sao?" Thẩm Nghiên trùng Phó Tây Linh hỏi.
Phó Tây Linh liếc mắt nhìn trong tay hắn màu đỏ môi quả, lắc đầu một cái, "Không cần, ngươi ăn đi."
Thẩm Nghiên đi đến thế giới này, chỉ vừa cảm giác được hảo đồ chơi chính là chỗ này đồ ăn, đặc biệt hoa quả, trưởng đến thiên kỳ bách quái.
Cũng tỷ như trong tay hắn môi quả, biến dị trước là địa cầu thượng quả dương mai, cái đầu có bóng chày lớn như vậy, cắn một cái xuống, chua ngọt nhiều nước, thập phần khai vị.
Phó Tây Linh nhìn thấy Thẩm Nghiên nhạt sắc đôi môi bị môi quả chất lỏng nhuộm đỏ, thủy quang liễm diễm, hồng hào dụ. Người, thân thể hắn cứng đờ một chút, lập tức dời đi chỗ khác đầu đi.
"Ngày mai đế vương sẽ đến, ngươi có ý kiến gì hay không?" Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh nói kết minh, mà trải qua mấy ngày nay, Phó Tây Linh cũng không có làm gì, Thẩm Nghiên ngoại trừ giúp hắn đưa điểm ăn, cái gì khác cũng không đến giúp hắn, ngược lại là Phó Tây Linh giúp hắn không ít.
Thẩm Nghiên nghĩ thầm chính mình sẽ phải rời khỏi, trước khi đi có thể giúp hắn một điểm là một chút đi.
Phó Tây Linh đương nhiên là có ý nghĩ, hắn nghĩ là trước tiên giết chết La gia tam người vẫn là trước tiên giết chết đế vương, chỉ có điều hiện trạng là hắn một cái đều không đánh chết, còn có khả năng không cẩn thận liền đem mình cấp đùa chơi chết.
"Ân, có một chút, ta nghĩ thân thỉnh cùng ngươi đi các tinh cầu khác hưởng tuần trăng mật." Phó Tây Linh hiện nay chủ yếu nhất vấn đề vẫn là chữa trị thân thể của chính mình.
Hắn chỉ nghe mẫu thân hắn đại khái nói qua nàng là tại xa xôi Hải Lam tinh tìm tới vị kia cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả, Phó Tây Linh muốn đi thử xem.
Thẩm Nghiên nhìn một chút hắn, nói: "Trạng huống thân thể của ngươi cũng không cho phép ngươi làm đường dài lữ hành."
"Là."
"Ngươi vẫn cứ lựa chọn muốn đi?" Thẩm Nghiên hỏi.
"Đúng." Bởi vì hắn không có lựa chọn nào khác.
Nếu như Phó Tây Linh thật sự có thể được phép cùng hắn đi ngoại tinh hưởng tuần trăng mật, vậy hắn hoàn toàn có thể thừa dịp khi đó rời đi, hắn có thể nghĩ đến, Phó Tây Linh cũng nhất định có thể nghĩ đến.
"Ngươi không sợ ta chạy sao?" Thẩm Nghiên đem môi quả bên trong hạt phun ra, ném vào rác thải khuông bên trong, trong nháy mắt liền bị phân giải hết.
Phó Tây Linh tối om om đôi mắt nhìn phía hắn, "Ngươi biết sao?"
Thẩm Nghiên ung dung thong thả đưa ngón tay thượng màu đỏ chất lỏng lau đi, nhỏ dài dày đặc lông mi vỗ, hắn đen bóng hai mắt cùng Phó Tây Linh đôi mắt đối mặt, bình tĩnh mà lãnh đạm trả lời: "Ta sẽ."
Phó Tây Linh cho là hắn ít nhất hội lừa gạt mình một chút, thế nhưng Thẩm Nghiên không có, hắn gọn gàng dứt khoát nói cho hắn biết, hắn hội chạy.
"Ta nghĩ cũng vậy."
Phó Tây Linh cũng không ngoài ý muốn kết quả này, Thẩm Nghiên cùng hắn không quen không biết, tự nhiên không có lý do gì cùng hắn một kẻ tàn phế lãng phí thời gian.
...
Hôm sau trời vừa sáng, Phó Tây Linh cùng Thẩm Nghiên liền bị người trong phòng công trí năng quản gia đánh thức, cho bọn họ đổi xa hoa quần áo, quản lý hảo kiểu tóc.
Thẩm Nghiên yêu cầu đem đầu tóc cạo ngắn, tốt nhất dán vào da đầu, bị mỹ dung người máy nghiêm khắc cự tuyệt, nó thoạt nhìn cùng nhân loại không cũng không khác biệt gì, liền ngay cả đụng tới Thẩm Nghiên da dẻ đều cũng có nhiệt độ, nếu như không phải nó chính mồm nói cho Thẩm Nghiên, hắn là trí tuệ nhân tạo, Thẩm Nghiên còn tưởng rằng hắn là nhân loại.
"Ta cho ngài làm riêng mấy khoản kiểu tóc, người xem xem yêu thích cái nào?" Mỹ dung người máy đem mấy khoản kiểu tóc bức ảnh toàn tức hình chiếu đi ra.
Đây không phải là trọc lốc kiểu tóc, mà là lấy khuôn mặt của hắn dữ liệu, kết hợp kiểu tóc nhảy vào bắn ra bức ảnh, chính là hắn bản thân cắt mấy khoản kiểu tóc sau bộ dáng.
Thẩm Nghiên không thể không cảm thán công nghệ cao, như vậy hoàn toàn không có cái kéo phá huỷ nỗi lo về sau, sở hữu kiểu tóc đều là kết hợp bản thân lượng thân làm riêng, đương nhiên loại này mỹ dung người máy cũng không rẻ.
Thẩm Nghiên chọn một cái ngắn nhất, cái kéo hoàn hậu, lộ ra hắn đen bóng thanh minh hai mắt, làm cho hắn thoạt nhìn nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ, như là mười tám mười chín tuổi người thiếu niên.
"Thân mến, ngài thực sự là quá đẹp." Mỹ dung người máy khoa trương khen Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên hờ hững nói: "Cảm tạ."
Phó Tây Linh một đầu thắt khô vàng tóc dài bị cắt đi, bởi vì trước đây không người quản lý, cho nên tóc của hắn mới có thể lưu dài như vậy, Phó Tây Linh bản thân đối tóc dài cũng không có gì ham muốn.
Thẩm Nghiên quay người lại liền nhìn thấy xe lăn ngồi Phó Tây Linh, hắn xuyên màu đen sơmi, thoạt nhìn như là tơ lụa tính chất, nhưng thực cũng không phải, loại này chất liệu chỉ là thoạt nhìn như tơ lụa, bởi vì nó dẻo dai tính càng mạnh hơn, không dễ dàng xé bỏ, có thể tự động thanh khiết nhiệt độ ổn định, đông ấm hè mát, xuất mồ hôi cũng sẽ không có mùi mồ hôi.
Tóc dài bị cắt ngắn, đem Phó Tây Linh cả khuôn mặt lộ ra, có thể nói thập phần đáng sợ. Nếu như là người bình thường đứng ở chỗ này, nhất định sẽ bị dọa đến kinh hồn bất định.
"Rất dễ nhìn." Thẩm Nghiên nhìn Phó Tây Linh nói rằng.
Nếu như không phải Thẩm Nghiên ánh mắt quá mức thành khẩn, Phó Tây Linh nhất định cho là hắn là tại trào phúng chính mình.
Thẩm Nghiên mặc trên người màu trắng sơmi, cổ áo buộc lại tiểu nơ, phía dưới Âu phục màu đen khố, một cặp chân dài thẳng tắp, đặc biệt hông của hắn cực nhỏ, nhượng Phó Tây Linh nghĩ đến cổ địa cầu có một cái từ gọi "Dịu dàng nắm chặt".
Hắn đi tới Phó Tây Linh phía sau đẩy ra ghế lăn, đem ghế lăn đẩy lên dưới lầu, dưới lầu Trâu Tuệ đang chỉ huy dung người không thể ra nửa điểm sai lầm, La Duệ Quang nhìn thấy Thẩm Nghiên xuống dưới phút chốc, đôi mắt liền trợn to, cố ý trang phục quá Thẩm Nghiên càng đẹp mắt, quả thực như là họa thượng người.
Chỉ tiếc, mỹ lệ hoa tổng là mang đâm, này đóa mang vẫn là gai độc.
Đương tầm mắt của hắn chuyển qua xe lăn Phó Tây Linh trên người thời điểm, cả người chấn động, đồng tử co rút nhanh, theo bản năng muốn nhắm mắt lại, nhưng mà hắn thân bên cạnh những người giúp việc kia hiển nhiên phản ứng càng to lớn hơn, bọn họ một cái sợ đến rít gào liên tục, vội vàng quay đầu nhắm mắt lại, như là kỳ lạ giống nhau.
Trâu Tuệ cũng bị Phó Tây Linh mặt dọa cho phát sợ, lúc thường Phó Tây Linh đều một người ở tại hắn kia tối tăm liền ẩm ướt trong phòng, cũng không lớn thấy rõ mặt của hắn, hiện tại hắn cắt tóc tai, đem cả khuôn mặt lộ ra, liền là tại ban ngày, một chút che lấp đều không có, trực diện như vậy một tấm xấu xí cực kỳ mặt, thực tại thử thách lòng người chịu đựng năng lực.
"Còn không mau tìm cái mặt nạ đến đem Đại thiếu gia mặt che khuất, vạn nhất một phút chốc quấy nhiễu đến bệ hạ, cũng không các ngươi hảo trái cây ăn." Trâu Tuệ tỉnh táo lại, vội vàng gọi người đi mặt nạ đến cho Phó Tây Linh che mặt.
Thẩm Nghiên nhìn bọn họ từng cái từng cái phản ứng, ánh mắt lạnh lùng, hắn cúi xuống mắt nhìn về phía Phó Tây Linh, Phó Tây Linh trên mặt không có bất kỳ biểu lộ gì, tay lại lặng lẽ ở trong bóng tối nắm chặt, nếu như không phải hắn mới vừa cắt móng tay, nhất định sẽ đem lòng bàn tay bấm ra máu.
Biết mình khuôn mặt đáng ghét là một chuyện, thật nhìn thấy người khác tránh còn không kịp phản ứng lại là một chuyện khác, hắn coi chính mình đã chết lặng, nhưng hắn chung quy vẫn là hội cảm thấy phẫn nộ cùng thống khổ.
Người hầu run lập cập cầm một cái mặt nạ lại đây, thế nhưng nàng không dám tới gần, nước mắt tại trong hốc mắt đảo quanh, hai chân đều đang phát run.
Thẩm Nghiên bỗng nhiên tiến lên, từ trong tay nàng cầm qua cái kia mặt nạ, "Cho ta."
Chỉ thấy Thẩm Nghiên tựa hồ không chút nào sợ Phó Tây Linh gương mặt kia, đi tới Phó Tây Linh trước mặt, khom lưng thay hắn đem mặt nạ mang tới, hắn và Phó Tây Linh ly rất gần, Phó Tây Linh thậm chí có thể thấy rõ trên mặt hắn thái dương nơi một cái hạt gạo vết sẹo lớn nhỏ, khuôn mặt này cũng không phải là hoàn mỹ không tỳ vết.
Thẩm Nghiên là thật không sợ hắn.
"Hội khẩn sao?" Thẩm Nghiên nhẹ giọng hỏi.
"Không biết." Phó Tây Linh nhìn chăm chú vào hai mắt của hắn hồi đáp.
Thẩm Nghiên bình tĩnh thay Phó Tây Linh mang theo mặt nạ, một lần nữa đứng ở phía sau hắn, thay hắn đẩy xe lăn.
Tất cả mọi người tại chỗ bị Thẩm Nghiên can đảm kinh sợ đến, hắn lại dám gần như vậy khoảng cách nhìn gương mặt kia, lẽ nào vị đại thiếu này phu nhân đối Đại thiếu gia là chân ái?
Thẩm Nghiên vẫn là lần đầu tiên ra tòa nhà đại môn, bọn họ tại đứng ở cửa xin đợi đế vương đại giá.
Bọn họ đầy đủ chờ ở bên ngoài hai giờ, mới nhìn thấy có phi hành khí xuất hiện ở tòa nhà vùng trời, La Đình sửa lại một chút cổ áo của chính mình, cùng Trâu Tuệ đồng thời mặt tươi cười tiến lên nghênh tiếp.
La gia ba người một mặt nịnh nọt, Thẩm Nghiên liếc mắt nhìn Phó Tây Linh, cùng La gia ba người bất đồng, Phó Tây Linh trong mắt là hàn băng giống nhau lãnh ý cùng châm biếm.
Đương một cái chừng năm mươi tuổi nam nhân trung niên từ trên phi hành khí xuống dưới, Phó Tây Linh trong mắt lãnh ý bị ngập trời hận ý thay thế, hắn nắm thật chặt nắm đấm, khống chế lại chính mình muốn ở chỗ này cùng những người này đồng quy vu tận ý nghĩ.
Bỗng nhiên, Phó Tây Linh cảm giác trên vai của mình hạ xuống một cái tay, cường độ rất nhẹ, lại làm cho hắn trong nháy mắt tỉnh lại.
Hắn cúi đầu, tầng tầng phun ra một ngụm trọc khí, đem trong mắt hận ý biến mất.
"Cảm tạ."
Hắn nhỏ giọng đối Thẩm Nghiên nói rằng, cũng không quản Thẩm Nghiên có thể hay không nghe thấy.
Sự thực chứng minh, Thẩm Nghiên nghe thấy được, "Không khách khí."
Đế vương bên người cùng một vị ung dung hoa quý nữ nhân, kia là của hắn Đế hậu, phía sau hoàn cùng mấy vị đại thần.
Bọn họ chu vi có vài con phi trùng hình dáng camera chính tại vận hành, đem tất cả những thứ này tiến hành toàn bộ tinh tế phát sóng trực tiếp.
Trên tinh võng chính nhiệt liệt thảo luận trận này phát sóng trực tiếp.
@ đóng cửa thả Lôi thú: Ta Duệ Quang nam thần thật sự thật đẹp trai a! Muốn gả!
@ trời ban bố lỗ miêu: Mặt sau cái kia ngồi ở xe lăn, nên không phải là đế quốc chúng ta anh hùng Phó Nhung nguyên soái nhi tử Phó Tây Linh đi? Hắn làm sao mang mặt nạ? Quá không tôn trọng bệ hạ đi.
@ môi môi quả: Bằng hữu, ngươi không biết Phó Tây Linh dung mạo bị hủy sao? Nghe nói xấu xí cực kỳ, sẽ đem người doạ khóc loại kia. Đại khái là sợ kinh hãi đến bệ hạ đi.
@ muốn ăn ngọt ngào đát: Chỉ có ta chú ý tới Phó Tây Linh sau lưng nam nhân kia sao? Ta muốn hít thở không thông, hắn thật là đẹp mắt! So với tình ca tiểu vương tử Mễ Lạc ngươi còn dễ nhìn hơn! Hắn là ai a? Ta trước đây tại sao không có gặp quá hắn?
@ tinh hạm XH02: Ta cũng là, hắn vừa xuất hiện tại trong ống kính ta liền chú ý tới, hắn là họa bên trong đi ra sao? Các ngươi không cảm thấy khí chất của hắn đặc biệt bổng sao? Không nói lời nào đứng ở nơi đó chính là một bức họa, hắn làm sao đứng ở Phó Tây Linh sau lưng a, ta nghĩ chặn một người đồ cũng không được!
@ Mễ Lạc ngươi tiểu tình nhân: Ai cũng không thể so với ta gia Mễ Lạc ngươi càng đẹp mắt! Nhà ta Mễ Lạc ngươi tinh tế đệ nhất mỹ nhân!
@ một cây đao: Cái này tiểu mỹ nhân dĩ nhiên là Phó Tây Linh trượng phu? ! Thế giới huyền ảo, trên Địa cầu thời cổ xưa câu nói kia nói như thế nào nhỉ? Nha, hoa nhài cắm bãi cứt trâu rồi! Hi vọng Phó Tây Linh có thể tự giác đem tiểu mỹ nhân nhường lại, hắn loại người như vậy cho người xách giày cũng không xứng.
Chương 9:
Đế vương cùng Đế hậu thân thiết thăm hỏi Phó Tây Linh cùng Thẩm Nghiên, thật giống quan hệ bọn hắn vẫn luôn rất thân mật giống nhau như quen thuộc.
"Đa tạ bệ hạ quan tâm." Phó Tây Linh lạnh nhạt nói.
Đế vương giơ tay vỗ vỗ Phó Tây Linh vai, Phó Tây Linh cố nén nổi lên bóp chết đế vương kích động.
"Gọi hoàng bá bá là tốt rồi, Tây Linh như thế nào cùng hoàng bá bá mới lạ ? Là đang trách ta sao?"
Đặt ở Phó Tây Linh bả vai tay gia tăng khí lực, Phó Tây Linh thân thể nguyên bản liền yếu đuối, lần này càng làm cho hắn đau đến mồ hôi lạnh trực hạ, cũng may có mặt nạ chặn lại mặt của hắn.
"Không dám." Phó Tây Linh đông cứng hồi đáp.
Đế vương biết mình qua nhiều năm như vậy chưa bao giờ quan tâm tới Phó Tây Linh, cho nên Phó Tây Linh có cảm xúc, hắn cũng có thể thông cảm, nếu là Phó Tây Linh không chút nào oán quái, hắn ngược lại là phải hảo hảo giám thị một chút Phó Tây Linh, một cái có thể chịu người thường không thể nhẫn chi nhân, chắc chắn thành đại sự.
Đế vương đem tầm mắt chuyển qua một bên cạnh thanh niên trên người, dáng dấp kia ngược lại là dáng dấp không tệ, xứng cấp chính hắn một tàn phế cháu trai đáng tiếc.
"Ngươi chính là Triệu Đàm đi?"
"Đúng, bệ hạ." Thẩm Nghiên đúng mực đáp.
Thẩm Nghiên thái độ làm cho đế vương nhiều liếc mắt nhìn hắn, tiểu tinh cầu đi ra thấy hắn dĩ nhiên không chút hoang mang, đế vương tầm mắt đi xuống hơi di chuyển, thoáng nhìn Thẩm Nghiên hai cái tay chặt chẽ vắt cùng nhau.
Nguyên lai là cường trang trấn định.
Đế vương ở trong lòng cười cười, đối hai người này cực kỳ yên tâm lại.
Phó Nhung nhi tử thì lại làm sao, ở trước mặt hắn còn không là chỉ có cúi đầu xưng thần.
Đế hậu không chỉ có thân thiết cùng Thẩm Nghiên nói chuyện, hoàn đưa Thẩm Nghiên một cái mới nhất khoản lồng phòng hộ, thoạt nhìn tựa hồ rất thích cái này cháu dâu.
Trên tinh võng đều tại khen Đế hậu từ ái, cứ như vậy một phút chốc thời gian, trên tinh võng đã sắp tốc víu ra Phó Tây Linh tân hôn trượng phu thân phận.
La Đình đi lên trước lời mời đế vương cùng đế hậu tiến ốc đi nói chuyện, đúng vào lúc này, đột nhiên sinh ra biến cố, một đám xuyên người hầu trang phục người bỗng nhiên từ trong buội cây rậm rạp rút ra vũ khí hướng đế vương cùng Đế hậu đánh tới.
Trận này biến cố vừa vặn hướng toàn bộ tinh tế thẳng phát ra ngoài.
Hiện trường trong nháy mắt trở nên hỗn loạn tưng bừng, Thẩm Nghiên thấy hộ vệ chung quanh dĩ nhiên không có một cái quản hắn cùng Phó Tây Linh chết sống, hắn bỗng nhiên đứng ở Phó Tây Linh phía trước, Phó Tây Linh kinh ngạc nhìn hắn bóng lưng, thon gầy cao gầy chẳng hề thâm hậu, thoạt nhìn nhu nhược cực kỳ, mà liền là một người như vậy lại chặn ở trước mặt hắn.
"Bệ hạ, ngài yên tâm, ta nhất định sẽ bảo vệ tốt ngài." La Duệ Quang là hệ "đất" dị năng giả, hắn che ở đế vương trước mặt, dùng bùn đất xây lên phòng hộ tường.
Đế vương thô thở hổn hển hảo mấy hơi thở, quay người dĩ nhiên không có nhìn thấy Đế hậu, bất quá hắn hiện tại tự lo không xong căn bản không có tâm tư đi quan tâm Đế hậu như thế nào.
"Hảo, hảo."
Đế vương đang muốn đồng ý La Duệ Quang cho hắn thăng quan tiến tước, La Duệ Quang xây lên tường cao liền bị người cấp hủy diệt rồi, trong nháy mắt bùn đất tung toé, La Duệ Quang cũng không có quá nhiều kinh nghiệm thực chiến, mặt lập tức liền doạ trắng.
Đế vương thấy La Duệ Quang sợ đến cả người cứng ngắc, trực tiếp xác định ở tại chỗ, chỉ tiếc mài sắt không nên kim đẩy ra hắn, trong tay ngưng kết ra một cái quả bóng nước hướng kẻ địch ném đi.
Đế vương là hệ "nước" dị năng giả, dị năng cũng không mạnh mẽ gì, cùng đệ đệ của hắn Phó Nhung so với cách biệt rất xa, nhưng hắn là Đế hậu sở sinh, Phó Nhung chỉ là đế vương một cái phu nhân sở sinh, nói cách khác Phó Nhung xuất từ thiếp thất, là thứ tử, hắn là con trưởng đích tôn, mặc dù dị năng của hắn kém xa tít tắp Phó Nhung, này ngôi vị hoàng đế cuối cùng cũng truyền cho hắn.
Mà Phó Nhung vẫn luôn là trong lòng hắn một cây gai, rõ ràng là không thấy được ánh sáng con riêng, dựa vào cái gì cái gì đều mạnh hơn hắn.
Đế vương chỉ cần hội làm chính trị là tốt rồi, chỉ có đê tiện người mới sẽ dựa vào man lực, cho nên hắn rất không thích dùng dị năng, cũng không có mấy người gặp quá đế vương sử dụng dị năng, mà bây giờ vì bảo mệnh, đế vương cũng không quản được nhiều như vậy.
Lực công kích của hắn không đủ, rất nhanh liền bị kẻ địch tập kích tới, đế vương hoảng loạn dưới nắm lấy La Duệ Quang, nhượng La Duệ Quang cho hắn cản một đòn.
"A —— "
Đối phương là hệ "lửa" dị năng giả, La Duệ Quang nửa khuôn mặt đều bị quả cầu lửa thiêu hủy, thống khổ đảo lăn lộn trên mặt đất.
Mới vừa đánh giặc xong trở về Josua thượng tướng vừa lúc ở xem phát sóng trực tiếp, mở cơ giáp mang người nhanh chóng tới rồi, đem ám sát đế vương người vây quét.
Đế vương vốn tưởng rằng gần như vậy hẳn là sẽ không xảy ra chuyện gì, cho nên chỉ dẫn theo mấy cái đội cận vệ, hắn thiếu chút nữa liền bởi vì mình đại ý đưa mạng!
"Tất cả không được nhúc nhích! Bằng không ta giết nàng!" Bỗng nhiên một cái người làm vườn trang phục nam nhân xuất hiện ở mọi người tầm nhìn bên trong, hắn chính kèm hai bên một cái bảy, tám tuổi tiểu nữ hài nhi, đứa bé kia đôi mắt đỏ chót, bọc lại nước mắt, sợ không được.
Thẩm Nghiên liếc mắt một cái nhận ra người này chính là hắn đứng ở phía trước cửa sổ nhìn thấy cái kia người làm vườn, hắn lúc đó liền cảm thấy được người này chẳng hề như người làm vườn, bộc lộ ra tay chẳng hề thô ráp, liền ngay cả da dẻ cũng là trắng nõn.
"Thả con tin, ngươi như vậy chỉ có thể tăng cường tội ác của ngươi!" Có đại thần mắng.
Kia người làm vườn trang phục nam nhân dùng sức bóp lấy bé gái cái cổ, tiểu nữ hài nhi lập tức liền khóc lên, "Đau... Đau quá... Van cầu ngươi, đừng có giết ta..."
"Cho chúng ta một chiếc phi hành khí, thả chúng ta rời đi, không giả nàng liền mất mạng!" Ánh mắt của nam nhân liên tục nhìn chằm chằm vào bị tất cả mọi người bảo vệ đế vương, ánh mắt của hắn âm lãnh, khiến người không nghi ngờ chút nào hắn đích xác sẽ làm như vậy.
"Bệ hạ, ngàn vạn không thể thả bọn họ, có tổn hại ngài uy tín." Có đại thần tại đế vương bên tai khuyên nhủ.
Đế vương cũng là cảm thấy như vậy, hắn nhíu nhíu mày, đang định khiến người nắm lấy người kia, Josua bỗng nhiên mở miệng, "Cho hắn phi hành khí."
"Josua thượng tướng! Ngươi làm sao có thể tự ý đáp ứng!" Đế vương trách cứ.
Josua cau mày nhìn về phía đế vương, "Bệ hạ, ngài cũng đừng quên, bây giờ còn đang phát sóng trực tiếp, ngài tưởng làm cho cả tinh tế dân chúng đều biết ngài có cỡ nào máu lạnh vô tình sao?"
Đế vương cùng mấy cái đại thần mặt trong nháy mắt liền trắng, bọn họ làm sao quên mất còn tại phát sóng trực tiếp!
"Thả, đem người đều cho ta thả!" Đế vương không thể không lui bước đồng ý.
Josua nhìn về phía cái kia trong tay kèm hai bên con tin nam nhân, "Hiện tại có thể thả người đi?"
"Chờ chúng ta an toàn, chúng ta tự nhiên sẽ đem người thả lại đến."
"Không được!" Josua lập tức cự tuyệt nói, như vậy biến số quá lớn, ai biết bọn họ hoàn có thể hay không đem người chất thả.
"Vậy ta hiện tại liền bóp chết nàng." Nam nhân nói liền muốn dùng sức.
Toàn bộ tinh tế chính đang quan sát phát sóng trực tiếp lòng của người ta đều quấn rồi, thậm chí có chút nhẹ dạ nữ tính đã mạt nổi lên nước mắt, nhân loại mặc dù tại không ngừng tiến hóa, mà theo gien tăng cường, nhân loại bắt đầu xuất hiện sinh dục khó khăn tình huống.
Mặc dù hiện tại có thể dùng khoa học kỹ thuật thai nghén hài tử, mà lại rất khó tồn tại, cho nên mới có gien ghép thành đôi, xứng đôi dẫn càng cao bạn lữ có thể sinh dục ra chất lượng tốt đời kế tiếp tỷ lệ cũng là càng cao hơn.
Cho nên, hài tử tại tinh tế thời đại rất được coi trọng, tinh tế pháp bên trong không ít đều là bảo vệ vị thành niên thiết lập.
"Ta để thay thế nàng làm con tin." Hoàn toàn tĩnh mịch bên trong, bỗng nhiên một thanh âm vang lên.
Mọi người thuận thanh căn nguyên nhìn lại, nói chuyện dĩ nhiên là Phó Tây Linh.
Josua đã mười năm chưa từng thấy Phó Tây Linh, tự nhiên cũng không có nhận ra người kia là ai, chỉ có điều nhìn người tình trạng thân thể, làm sao cũng không thể đi làm con tin, hắn nhíu mày, còn chưa mở miệng từ chối, bọn cướp liền lên tiếng.
"Ngươi một người tàn phế có ích lợi gì, ta không đổi! Đừng nghĩ ra vẻ, phi hành khí làm sao còn chưa tới?" Nam nhân khắp toàn thân đều tản ra cùng đường mạt lộ quyết tuyệt tâm ý, rất nhiều cá chết lưới rách ý tứ.
Phó Tây Linh lại mở miệng, "Nhà ta không có đứa nhỏ, nàng hẳn là cái nào người hầu gia hài tử đi? Ta không giống nhau, ta là Phó Nhung nhi tử, dùng ta đổi nàng, không phải rất có lời sao?"
Nam nhân tự nhiên biết đến Phó Nhung là ai, hắn trên dưới đánh giá một phen Phó Tây Linh, trong ánh mắt loé ra một chút do dự.
Josua vừa nghe Phó Tây Linh nói, đột nhiên phản ứng lại, này dĩ nhiên là Phó nguyên soái nhi tử!
"Không được! Không thể dùng ngươi đi đổi nàng, ngươi là nguyên soái con trai độc nhất, không thể để cho ngươi đi làm chuyện nguy hiểm như vậy."
Không quản Phó Tây Linh danh tiếng có bao nhiêu kém, nhưng hắn là anh hùng đế quốc con trai độc nhất, làm sao cũng không thể khiến anh hùng đế quốc trong nhà tuyệt hậu.
"Ta cùng hắn, ta có thể chăm sóc hắn, sẽ không liên lụy các ngươi." Thẩm Nghiên bỗng nhiên mở miệng đối bọn cướp nói rằng.
Phó Tây Linh không thể tin tưởng quay đầu nhìn về phía Thẩm Nghiên, hắn trùng Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Đừng."
Chuyến đi... này khó đoán sống chết, Phó Tây Linh nguyện ý khi này cái dân cờ bạc, nhưng hắn không muốn liên lụy Thẩm Nghiên, dù sao Thẩm Nghiên là cái người ngoài cuộc.
Thẩm Nghiên khóe môi tiết lộ ra ý cười nhợt nhạt, đưa tay đặt ở Phó Tây Linh bả vai, "Đừng lo lắng."
Bọn cướp xem Thẩm Nghiên kia phó nhu nhu nhược nhược bộ dáng, cũng không như có tính uy hiếp bộ dáng, bị hàng phục trên đất một nam nhân bỗng nhiên mở miệng đối với hắn nói: "Đáp ứng bọn họ, Phó Tây Linh trượng phu là cấp thấp Mộc hệ dị năng giả."
Ý tứ nói đúng là cái này thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược nam nhân, đúng như là hắn bên ngoài như vậy không có tính uy hiếp.
"Hảo, các ngươi lại đây! Phi hành khí đâu?"
Josua muốn ngăn cản Phó Tây Linh, Phó Tây Linh lại đối với hắn lắc đầu một cái, "Dùng ta một kẻ tàn phế mệnh đổi một cái hy vọng, rất đáng giá, thượng tướng không cần nhiều lời."
Trên tinh võng tất cả mọi người không thể tin tưởng nhìn tình cảnh này, bọn họ phỉ nhổ nam nhân kia dĩ nhiên nguyện ý dùng mạng của mình đi đổi một cái người hầu hài tử, không phải nói hắn biến ảo không ngừng, thích giết chóc thành tính sao?
Lẽ nào lâu như vậy tới nay, bọn họ đều sai rồi?
Thẩm Nghiên đẩy Phó Tây Linh thượng phi hành khí, bé gái kia cũng thành công được cứu, chính tại Josua trong lồng ngực gào khóc.
"Các ngươi an toàn sẽ đem người chất thả lại đến, hi vọng các ngươi thủ tín." Josua mặt lạnh đối đám này người ám sát nói rằng.
"Chúng ta đương nhiên thủ tín." Đi đầu nam nhân lộ ra một vệt tà tính nụ cười.
Josua mang người ở tại bọn hắn chỉ định trong phạm vi cùng bọn họ, để bất cứ lúc nào ứng phó biến cố.
"Thượng tướng, đã qua ước định địa điểm, phạm nhân vẫn không có thả người chất!"
Josua liền biết đám người kia sẽ không dễ dàng như vậy buông tha con tin, "Truy! Đem khu vực phụ cận quân đội đều điều lại đây, thế tất yếu vây quét tù nhân trốn trại, cứu ra con tin."
Phi hành khí chỉ lát nữa là phải phá tan tầng khí quyển, bỗng nhiên một chiếc tinh hạm to lớn xuất hiện ở Josua trong tầm mắt, chiếc kia mang theo con tin phi hành khí cấp tốc tiến vào tinh hạm.
"Nguy rồi! Bọn họ muốn tiến hành nhảy qua không gian, khoái cản bọn họ lại!" Josua vốn cho là đây chỉ là một lên nhỏ ám sát, dù sao đâm giết người đều quá mức nghiệp dư, nếu như không phải có người chất, đã sớm bó tay chịu trói.
Không nghĩ tới này một đống người dĩ nhiên cùng tinh đạo có quan hệ.
Mà là bọn hắn khoảng cách chiếc tinh hạm kia quá xa, chạy tới trong nháy mắt, tinh hạm liền biến mất ở trước mắt mọi người.
Chương 10:
"Xem ra lời của ta, ngươi không có nghe lọt."
Nam nhân ngồi ở một miếng da cách trên ghế, bưng lên một chén màu đỏ rượu uống một hớp, hắn thanh thản làm chính mình sự tình, một bên cạnh quỳ chừng mười nam nhân.
"Lão đại, chúng ta thiếu chút nữa phải khoe rồi! Nếu không phải Josua đột nhiên xuất hiện." Đi đầu nam nhân phẫn hận nói.
Nam nhân hôi con mắt màu xanh lam nhàn nhạt liếc hắn một cái, bỗng nhiên đem hắn uống rượu còn dư lại giội ở mặt của người kia thượng, "Còn dám mạnh miệng?"
Bị giội một mặt rượu nam nhân cúi đầu che giấu hạ trong mắt hận ý, "Không dám."
"Nếu không nghe lời của ta, ta giữ lại cũng vô dụng. Lão Đinh, đem người vứt trong hắc động đi."
"Achill, hắc động cũng không phải bãi rác, ngươi đừng thứ gì đều hướng bên trong vứt, bọn họ không phải dẫn theo hai người chất trở về à." Bị kêu là Lão Đinh nam nhân trung niên cười một cái nói.
"Đúng! Đại ca, chúng ta dẫn theo hai người chất trở về, là Phó Nhung nguyên soái nhi tử cùng con dâu."
"Cầu người xem tại phân thượng này tha chúng ta một mạng."
Hắn nói đột nhiên tựa đầu sứt mẻ ở trên mặt đất, trên đất lập tức bị máu tươi nhiễm đỏ.
Achill buồn bực "Sách" một tiếng, nhíu mày, "Tiên sư nó, lão tử sàn nhà!"
Lão Đinh biết đến Achill hơi nhỏ khiết phích, vội vã gọi tới thuốc tẩy khí cụ người, đem trên sàn nhà vết máu lau khô ráo, hoàn khử độc.
"Lão Đinh, giao cho ngươi xử lý, ta đi gặp một chút vị kia nguyên soái chi tử." Achill đứng dậy lấy ra một điếu thuốc vừa đi vừa đánh.
Lão Đinh nhìn theo Achill rời đi, thở dài một hơi, "Sớm bảo ngươi an phận điểm, ngươi không nghe."
"Rõ ràng là cơ hội cực tốt, muốn là Achill chẳng phải nhát gan chúng ta sớm thành, hà tất ổ ở đây bị khinh bỉ." Đi đầu nam nhân thấy Achill vừa rời đi liền không nhịn được bắt đầu khởi xướng tức giận tao.
"Vậy có đơn giản như vậy." Lão Đinh khiến người đem bọn họ mấy cái dẫn đi nhốt lại hối lỗi.
Một bên khác Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh đang thương lượng đối sách.
"Bọn họ hẳn là tinh đạo." Phó Tây Linh thần sắc không được tốt.
"Tinh đạo?" Thẩm Nghiên không rõ nhăn lại mày.
Vì phòng ngừa bị định vị, hắn thiết bị đầu cuối cùng món đồ tùy thân sớm bị mấy người kia ném, tưởng thượng tinh võng tra một chút cũng không được.
Phó Tây Linh xem Thẩm Nghiên phản ứng, tâm lý hơi nghi hoặc một chút, Thẩm Nghiên tại sao liền tinh đạo là cái gì cũng không biết, coi như sinh sống ở hoang tinh cũng biết tinh đạo.
"Một nhóm kẻ liều mạng."
Nghe vậy, Thẩm Nghiên biết đại khái tinh đạo là cái gì, tương tự với hải tặc, tóm lại không là người tốt lành gì.
Thẩm Nghiên liếc mắt nhìn bốn phía cứng rắn không thể phá vỡ vách tường, trốn nhất định là không trốn được.
"Bọn họ sẽ giết chúng ta sao?" Thẩm Nghiên hỏi.
Phó Tây Linh lắc đầu một cái trầm ngâm nói: "Nói không chắc."
"Ta xem ngươi như vậy tích cực muốn hy sinh vì nghĩa, ta còn tưởng rằng ngươi có đối sách đây." Thẩm Nghiên nói rằng.
Phó Tây Linh sờ sờ chóp mũi, nói: "Không có, cho nên cho ngươi chớ cùng đến."
Thẩm Nghiên rót cho mình một ly thủy, "Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng đi."
Phó Tây Linh gật đầu một cái, hắn cảm thấy được Thẩm Nghiên có chút kỳ quái, hắn thật giống hiểu lắm hán ngữ cổ đại, thường thường có thể nói ra một ít hán ngữ cổ đại bên trong mới có điển cố.
Thẩm Nghiên trước kia là nghiên cứu hán ngữ cổ đại sao?
Hai người bọn họ đang nói chuyện, bỗng nhiên cửa mở, một cái màu vàng tóc ngắn, hôi con mắt màu xanh lam, nam nhân thân hình cao lớn đi vào.
Phó Tây Linh trong lòng cả kinh, chiếc tinh hạm này dĩ nhiên là Achill Adrian, lần này thật đúng là dữ nhiều lành ít.
Achill Adrian, tinh tế tù nhân trốn trại, trình độ nguy hiểm cấp S, năm năm sau từ hắn nhấc lên khởi nghĩa, Phó Tây Linh trước khi chết, hắn đều còn tại cùng hoàng thất đối lập, bất quá theo Phó Tây Linh nhìn thấy, hoàng thất bị diệt cũng là vấn đề sớm hay muộn, cái nào có người ở ngoại ưu nội hoạn hạ hoàn vì thù riêng tự đoạn cánh tay đây, có thể cố tình Phó Tây Linh vị kia đại bá chính là như vậy ngu xuẩn.
"Đây thật là cái mỹ nhân." Achill Adrian tầm mắt đệ nhất thời gian rơi vào Thẩm Nghiên trên người.
Thẩm Nghiên hờ hững trả lời: "Không kịp ngươi mỹ."
Achill Adrian sửng sốt một chút, lập tức cười ha ha, "Thú vị, thật thú vị, ta đã rất nhiều năm không có nghe thấy có người dám nói thế với ta."
Achill Adrian từ nhỏ bởi vì bề ngoài bị thiệt thòi, cho nên vẫn luôn không thích người khác nói hắn dung mạo xinh đẹp.
"Ngươi làm sao mang mặt nạ?" Achill Adrian cúi đầu nhìn về phía ngồi ở xe lăn Phó Tây Linh.
Phó Tây Linh lạnh nhạt nói: "Sợ xấu đến ngươi."
Achill Adrian nghe vậy không tin, "Làm sao có khả năng có người có thể xấu đến ta."
Hắn nói, Phó Tây Linh cùng Thẩm Nghiên cũng không thấy rõ động tác của hắn, Phó Tây Linh mặt nạ trên mặt liền bị hắn hất đi.
"Sách, còn thật xấu." Achill Adrian lộ ra biểu tình ghét bỏ, liền đem mặt nạ cho hắn đeo trở lại.
Thẩm Nghiên tâm trạng căng thẳng, người này giá trị vũ lực cao vượt qua sự tưởng tượng của hắn.
"Ngươi là Phó Nhung nguyên soái nhi tử?" Achill Adrian trùng Phó Tây Linh hỏi.
"Ừm."
"Vậy ngươi là ai?" Achill Adrian quay đầu nhìn về phía Thẩm Nghiên.
"Ta là hắn trượng phu." Thẩm Nghiên hồi đáp.
Achill Adrian suy tư nhìn một chút Phó Tây Linh lại nhìn một chút Thẩm Nghiên, nói: "Đáng tiếc, nếu không ngươi suy nghĩ một chút cùng ta đi, ta làm sao cũng đẹp hơn hắn."
Phó Tây Linh căng thẳng trong lòng, trên mặt không hiện ra, chờ Thẩm Nghiên trả lời.
Thẩm Nghiên đem Achill Adrian toàn thân đánh giá một lần, hỏi: "Có thể là có thể, ngươi nguyện ý lên cho ta?"
Achill Adrian nụ cười đọng lại, hắn khó mà tin nổi nhìn Thẩm Nghiên thân thể nhỏ bé vừa nhìn về phía Phó Tây Linh, Phó Tây Linh tuy rằng gầy trơ xương, mà khung xương so với Thẩm Nghiên đại, làm sao cũng không giống như là hội ở phía dưới.
"Tiểu mỹ nhân tâm cũng không nhỏ, nói như vậy là ngươi thượng hắn?"
Thẩm Nghiên sát có việc gật gật đầu, "Không phải đây."
Achill Adrian dắt khóe miệng nói: "Ta không tin."
Thẩm Nghiên buông xuôi tay, nói: "Hắn hành động bất tiện, ta tự nhiên là muốn làm sao đến liền làm sao đến."
Achill Adrian nghe vậy, nụ cười trở nên hơi quái lạ, hắn nhìn về phía Phó Tây Linh, "Hắn nói là sự thật?"
Phó Tây Linh mặt không hề cảm xúc nhìn hắn, gật đầu một cái, "Ừm."
Achill Adrian một mặt khó có thể dùng lời diễn tả được nhìn hai người bọn họ, "Phó nguyên soái biết đến, hội khí sống đi."
"Ngươi biết phụ thân ta?"
Achill Adrian tìm cái chỗ ngồi ngồi xuống, "Đế quốc anh hùng, người nào không biết, chân của ngươi không có trị liệu?"
"Trị, vô dụng." Phó Tây Linh nói.
"Vậy ngươi hoàng bá bá không có thành lập chữa bệnh đội ngũ vì ngươi nghiên cứu phương pháp trị liệu?" Achill Adrian chống đỡ cằm hỏi.
Hắn giống như tùy ý cùng Phó Tây Linh trò chuyện, mà Phó Tây Linh nghe được hắn ý tại ngôn ngoại, Achill Adrian muốn lôi kéo hắn.
Phó Tây Linh là đế vương cháu ruột, nếu như đế vương hai đứa con trai chết rồi, như vậy người thừa kế thứ nhất chính là Phó Tây Linh.
Này có thể so với bóc can khởi nghĩa danh chính ngôn thuận hơn nhiều.
Phó Tây Linh không nói gì, Achill Adrian lại hiểu, xem ra này vị Phó nguyên soái nhi tử trải qua cũng không hề tốt đẹp gì, hắn nguyên tưởng rằng Phó Tây Linh này gầy trơ xương thân thể là bị bệnh đau dằn vặt, mà nhìn kỹ Phó Tây Linh dinh dưỡng không đủ tóc, liền có thể nhận ra được Phó Tây Linh lúc thường quá đến đều là ngày gì.
"Các ngươi có thể yên tâm ở chỗ này của ta ở, có nhu cầu gì nói một tiếng chính là. Ta còn có chút sự, liền đi trước." Achill Adrian cũng không có lập tức đưa ra muốn cùng Phó Tây Linh hợp tác, mà là quay người ly khai.
Đợi đến người đi rồi, Phó Tây Linh vuốt ve tay trái mình ngón tay cái, suy tư về bước kế tiếp nên đi như thế nào.
"Hắn tưởng gây xích mích ly gián?" Thẩm Nghiên hỏi.
Phó Tây Linh phục hồi tinh thần lại, lắc đầu một cái, "Không phải, hắn đại khái tưởng hợp tác với ta."
"Hợp tác?" Thẩm Nghiên không rõ nhìn Phó Tây Linh, Phó Tây Linh dáng vẻ ấy có cái gì đáng giá Achill Adrian muốn hợp tác với hắn địa phương?
Phó Tây Linh ngẩng đầu lên, nói: "Hắn muốn cho ta soán vị."
Thẩm Nghiên đồng tử thu nhỏ lại, hắn chợt nhớ tới Phó Tây Linh thân phận, đế vương cháu trai, Phó Tây Linh cũng là hoàng thất một thành viên.
"Chờ ngươi thượng vị sau, hắn hảo kiềm chế vua để điều khiển chư hầu ?"
Phó Tây Linh trong lúc nhất thời chưa kịp phản ứng Thẩm Nghiên nói là có ý gì, mẫu thân hắn trước khi cưới làm cổ địa cầu khảo sát, đối hán ngữ cổ đại cũng rất có nghiên cứu, Phó Tây Linh từ nhỏ cùng mẫu thân hắn học không ít cùng cổ địa cầu có liên quan tri thức, đặc biệt hán ngữ cổ đại, hắn có thể cảm giác được cái này văn tự có nó mỹ cảm đặc biệt.
Phó Tây Linh tại trong đầu tìm một phút chốc, mới tìm được đáp án, "Ồ... Là, hắn đại khái là nghĩ như vậy đi."
"Ngươi muốn là cự tuyệt hắn, hắn ứng nên sẽ không bỏ qua cho chúng ta."
Tuy rằng vừa nãy Achill Adrian thoạt nhìn rất bình thường, mà Thẩm Nghiên có thể cảm giác được người này cũng khó đối phó.
"Hắn đại khái hội đem chúng ta ném vào trong hắc động, hoặc là ném đi uy thú hoang." Phó Tây Linh suy đoán nói.
"Nhưng ngươi đáp ứng hắn, chính là tranh ăn với hổ, không có kết quả tốt." Thẩm Nghiên nhìn chằm chằm con mắt của hắn nói.
Phó Tây Linh cũng là cảm thấy như vậy, hắn nhấc mắt nhìn về phía Thẩm Nghiên, nói: "Ta sẽ cùng hắn đàm phán, để cho hắn yên tâm ngươi đi."
Thẩm Nghiên hơi nhăn lại mày, "Vậy còn ngươi?"
"Ta sẽ không chết, ta còn muốn sống." Phó Tây Linh không có chính diện trả lời hắn.
Thẩm Nghiên đại khái đoán được, Phó Tây Linh dự định đáp ứng Achill Adrian, hắn không biết Phó Tây Linh đến cùng có thâm cừu đại hận gì cần thiết như thế đánh bạc mệnh đi.
Hai người rơi vào trầm mặc, ai đều không nói gì thêm, Phó Tây Linh ánh mắt rơi vào Thẩm Nghiên trắng nõn trên cổ tay, hắn tưởng Thẩm Nghiên đại khái là hắn cuối cùng thiện lương đi, người ngoài cuộc này, hắn không muốn đem hắn liên luỵ vào.
Buổi tối có người đưa tới dịch dinh dưỡng, mùi vị cũng không hề tốt đẹp gì, mà có thể trình độ lớn nhất bổ sung dinh dưỡng.
Thẩm Nghiên liếc mắt nhìn đóng gói, quả đào vị, tỉ mỉ nếm thử xác thực có một cỗ nhàn nhạt quả đào vị, chỉ có điều đều bị dịch dinh dưỡng nguyên bản buồn nôn mùi vị cấp úp tới.
Hắn cho là dịch dinh dưỡng thứ này, chỉ có giá rẻ mới khó uống, nguyên lai cùng hắn giá cả không quan hệ, quý tiện nghi cũng khó khăn uống.
Căn phòng của bọn họ chỉ có một cái giường, Thẩm Nghiên đem Phó Tây Linh ôm lên giường, chính mình đi tới trước cái ghế, đem lưng ghế dựa thả xuống, nằm ở trên ghế ngủ.
Hai người bọn họ tính cảnh giác đều quá mạnh, cũng không ai dám đề nói đồng thời ngủ, bởi vì rất có thể ở trong mộng đem lẫn nhau giết chết.
Một đêm vô mộng, sáng sớm ngày thứ hai, ăn sáng xong Achill Adrian liền tới, phía sau hoàn cùng một cái nam nhân trung niên.
"Lão Đinh, ngươi đem tiểu mỹ nhân mang đi ra ngoài đi dạo đi, ta có chút chuyện muốn cùng Phó tiên sinh đàm luận." Achill Adrian trùng nam nhân phía sau nói rằng.
Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh liếc mắt nhìn nhau, Phó Tây Linh cho hắn một cái an tâm ánh mắt, nhìn theo Thẩm Nghiên đi ra ngoài.
"Làm sao, như thế luyến tiếc ngươi tiểu mỹ nhân a? Yên tâm đi, không có mệnh lệnh của ta, không ai dám động hắn."
Lời này chính là đang đe dọa Phó Tây Linh, không có Achill Adrian mệnh lệnh không ai dám động Thẩm Nghiên, nhưng nếu là có hắn mệnh lệnh đâu?
Chương 11:
"Lão Đinh, ngươi từ chỗ nào bắt làm tù binh tới tiểu mỹ nhân? Là đưa cho lão đại sao?"
Có thân hình cường tráng nam nhân sát hãn từ Thẩm Nghiên bên người trải qua, ánh mắt ám muội đánh giá hắn.
Lão Đinh vung vung tay, "Đừng nói bừa, đây là Achill khách nhân."
"Lão đại khách nhân? Lẽ nào lão đại không có đoạt tới tay? Bất quá hắn này tấm thân thể nhỏ bé so với Bội Tu còn yếu, hội bị lão đại đánh chết đi."
"Ha ha ha ha, ngươi có thể đừng nói cho Bội Tu, Bội Tu cái kia dấm chua thùng nhất định sẽ tới cửa quấy rối lão đại hảo sự."
Thẩm Nghiên không nói gì, Lão Đinh cũng không có ngăn cản bang này tráng hán khai hoàng. Khoang, quay đầu dò hỏi Thẩm Nghiên: "Hai tầng có phòng ăn, Triệu tiên sinh muốn ăn chút gì sao?"
"Có điểm tâm ngọt sao?"
"Đương nhiên là có, chủng loại không ít, Triệu tiên sinh có thể tùy ý chọn lựa." Lão Đinh cười híp mắt nói.
Thẩm Nghiên tự nhiên biết đến này vị Lão Đinh không thể dẫn hắn đi tham quan cái gì cơ mật nơi, đi phòng ăn ngồi phỏng chừng tối hợp Lão Đinh ý.
"Đó là trọng lực luyện tập phòng." Lão Đinh thấy Thẩm Nghiên tầm mắt dừng lại tại cách đó không xa luyện tập phòng thượng, mở miệng thuyết minh.
"Hắn thoạt nhìn rất thống khổ bộ dáng."
Xuyên thấu qua thủy tinh Thẩm Nghiên nhìn thấy trọng lực luyện tập trong phòng nam nhân kia đổ mồ hôi như mưa, chau mày, tựa hồ chính tại chịu nhịn cái gì cực đại thống khổ.
Lão Đinh mỉm cười giải thích: "Đó là tự nhiên, hắn mở ra năm lần trọng lực."
Thẩm Nghiên nghiêng đầu nhìn về phía Lão Đinh, trắng đen rõ ràng hai mắt theo dõi hắn nói: "Ngươi thoạt nhìn không giống như là người xấu."
Lão Đinh sửng sốt một chút, thoải mái cười to, "Ngươi hoàn quá tuổi trẻ, xem người không thể chỉ nhìn biểu tượng, có lẽ ta sau một khắc sẽ dùng dị năng giết chết ngươi."
Thẩm Nghiên gom lại môi khẽ cười nói: "Kia thỉnh tại ta nếm quá điểm tâm ngọt sau."
Lão Đinh nghe vậy cười ha ha, hắn hiển nhiên không nghĩ tới này vị Phó nguyên soái con dâu hội thú vị như vậy.
Thẩm Nghiên bị Lão Đinh mang đi phòng ăn trên đường gặp không ít người, bọn họ không một không thân hình cao lớn cường tráng, trên người mang theo sát khí, có thậm chí khuôn mặt đáng ghét, hơn nữa đều yêu thích nói điều. Diễn Thẩm Nghiên.
Phòng ăn lúc này cũng không có người nào, Thẩm Nghiên tìm cái dựa vào cửa sổ chỗ ngồi xuống, bên ngoài đen kịt một màu cái gì cũng không nhìn thấy, Thẩm Nghiên có chút thất vọng.
"Muốn ăn cái gì có thể cùng ha khắc nói." Lão Đinh đem một cái vóc người tráng kiện, trên cánh tay có một điều trường vết tích, vừa nhìn liền rất khó dây vào nam nhân mang tới Thẩm Nghiên trước mặt.
Không khỏe là trên thân nam nhân buộc vào một cái hồng nhạt tạp dề, mặt trên còn có một đóa màu vàng nhạt tiểu hoa.
"Ta gọi ha khắc, có cái gì muốn ăn cũng có thể nói cho ta." Ha khắc lộ ra một cái răng trắng, thoạt nhìn nụ cười cũng không sang sảng, trái lại có chút muốn ăn tiểu hài nhi.
"Cảm tạ, có thể có thể muffin sao?" Thẩm Nghiên bỗng nhiên hơi nhớ nhung muffin xốp vị.
"Muffin? Đó là cái gì?" Ha khắc nghi ngờ hỏi, thậm chí có hắn không biết đồ ăn!
Thẩm Nghiên nhớ tới bởi vì trái đất hủy diệt, nhân loại vì chạy nạn, không thể không rời đi chọn rời đi trái đất, liền nhân loại đều không thể toàn bộ mang đi chớ nói chi là thứ khác, tuy rằng theo khoa học kỹ thuật phát triển, đã có không ít quý giá di vật văn hóa bị hoàn nguyên, Mộc hệ dị năng giả cũng thúc sinh ra càng ngày càng nhiều nguyên liệu nấu ăn, nhưng cùng trên Địa cầu thời cổ xưa chủng loại so với thật sự là quá ít.
Văn hóa đứt gãy, nguyên liệu nấu ăn khan hiếm, mặc dù có biệt đồ ăn có thể thay thế, mà đồ ăn ngon tổng sẽ không ngại nhiều, trái lại cơ bản chỉ có thượng tầng giai cấp gia đình mới có thể mời được đầu bếp, ăn được lên mỹ thực, trung hạ tầng giai cấp gia đình đại thể vẫn là lấy uống dịch dinh dưỡng vi chủ.
"Có thể mượn nhà bếp dùng một lát sao?" Thẩm Nghiên dò hỏi.
Ha khắc cũng không tình nguyện lắm, nhà bếp là địa bàn của hắn, không có thể tùy ý nhượng bị người đi vào, kia không thể nghi ngờ là tại xâm. Phạm hắn lãnh địa.
Nhưng hắn lại rất muốn biết muffin là cái thứ gì.
Ha khắc xoắn xuýt nhíu mày, thoạt nhìn thì càng hung ác. Lão Đinh có nhiều thú vị ngồi ở một bên cạnh xem cuộc vui.
"Ngươi không thể đem ta nhà bếp làm rối loạn, còn có ngươi đến cho ta làm một phần." Ha khắc cuối cùng vẫn là hướng không biết mỹ thực cúi đầu.
"Có thể." Thẩm Nghiên sảng khoái đồng ý.
Trong phòng bếp rất nhiều thứ Thẩm Nghiên cũng không nhận ra, nhưng ở hỏi thăm qua ha khắc sau, Thẩm Nghiên rất mau tìm đến thay thế phẩm.
"Ngươi là cần thiết phái lòng trắng trứng sao? Nơi này có cơ khí." Ha khắc thấy Thẩm Nghiên dĩ nhiên thủ động phái lòng trắng trứng, này nhỏ gầy cánh tay cũng không biết muốn đánh tới khi nào đi.
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Ta yêu thích thủ động phái."
"Vậy ta đến đây đi." Ha khắc có chút không nhìn nổi.
Thẩm Nghiên không có chối từ, trực tiếp đem chậu nhét vào ha khắc trong lồng ngực, cánh tay của hắn kỳ thực một chút cũng không chua, làm sao có khả năng phái một chút lòng trắng trứng sẽ không khí lực.
Đương Thẩm Nghiên đem muffin từ trong nồi sạn khởi đến phóng tới trên mâm, để lên một đống bơ, tại bốn phía mang lên mấy viên kiều diễm ướt át hoa quả, vẩy lên đườnh bột, xối thượng sô cô la muối, tái để lên một mảnh bạc hà lá thời điểm, ha khắc trong nháy mắt trợn to hai mắt, rõ ràng mới vừa làm lúc tốt thoạt nhìn cũng không ra sao, tại sao một khi Thẩm Nghiên bày chậu liền trong nháy mắt trở nên tinh xảo ngon miệng lên?
"Nếm thử." Thẩm Nghiên đem cái đĩa đẩy lên ha khắc trước mặt.
Ha khắc ngửi được trong không khí ngào ngạt mùi thơm, không khỏi nuốt ngụm nước miếng, nhập khẩu hương nhuyễn, mang theo nồng nặc cây ca-cao hương.
"A!" Ha khắc hai mắt phát sáng, trùng Thẩm Nghiên giơ ngón tay cái lên, không nghĩ tới thoạt nhìn đĩnh đơn giản lại lốt như vậy ăn.
Sau khi ăn xong, không biết có phải hay không là ha khắc ảo giác, hắn cảm giác một luồng nhu hòa sức mạnh lẩn trốn quá trong cơ thể hắn, làm cho hắn như là trở về đến mẫu thân trong lồng ngực giống nhau thư thích.
"Lão Đinh cũng nếm thử đi." Thẩm Nghiên đem cái đĩa phóng tới Lão Đinh trước mặt.
Lão Đinh hiếm thấy thấy ha khắc tán thưởng ai trù nghệ, không khỏi có chút ngạc nhiên rốt cuộc là thế nào mỹ vị có thể làm cho ha khắc khen không dứt miệng.
"Ăn không ngon sao?" Thẩm Nghiên thấy Lão Đinh ăn một miếng sau lộ ra nghi hoặc thần sắc.
"Không phải." Lão Đinh liền nếm trải vài khẩu, mới trùng Thẩm Nghiên hỏi: "Ngươi là hệ chữa khỏi dị năng giả?"
Thẩm Nghiên gật gật đầu, "Đúng, làm sao ngươi biết?"
"Cái này đồ ăn bên trong có ngươi dị năng, đối tinh thần chấn thương có rất hảo trợ giúp." Lão Đinh cho là hắn là người bình thường, không nghĩ tới là cái dị năng giả, vẫn là dị năng hệ chữa khỏi, hơn nữa hắn lại có thể đem dị năng vận dụng đến nguyên liệu nấu ăn bên trong, Lão Đinh không khỏi có mấy phần đánh giá cao hắn.
Bọn họ trên tinh hạm Bội Tu cũng là hệ chữa khỏi dị năng giả, xanh biếc cấp cấp ba, cũng không có bản lãnh này.
Thẩm Nghiên tâm trạng hơi nghi hoặc một chút, hắn mới vừa cũng không có sử dụng dị năng, thế nhưng Lão Đinh lại nói hắn làm ra đồ ăn bên trong có dị năng của hắn, nói cách khác hắn làm ra đồ ăn có chữa trị hiệu quả?
"Ta có thể bưng một phần đi sao?" Thẩm Nghiên hỏi.
Lão Đinh vốn cho là hắn muốn giữ lại đương ăn khuya, mà lập tức hắn lại nghĩ tới hoàn ở trong phòng cùng Achill đàm luận Phó Tây Linh.
"Là cấp Phó tiên sinh ăn sao?"
"Ân, hắn rất yêu thích ăn đồ ngọt, mà hắn thân thể không tốt, không thể ăn nhiều." Thẩm Nghiên lộ ra một mặt ôn nhu thần sắc, không biết còn tưởng rằng hắn và Phó Tây Linh tình cảm rất sâu.
Lão Đinh nghĩ thầm xem ra Achill đào không thành góc tường, Phó Tây Linh hiện tại không còn gì khác, này vị hoàn đối với hắn không rời không bỏ, là chân ái không thể nghi ngờ.
"Hội có biện pháp." Lão Đinh an ủi.
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, nói: "Nếu như ta có thể lợi hại hơn một chút là tốt rồi, ít nhất có thể để cho hắn không thống khổ như vậy."
Ha khắc bởi vì Thẩm Nghiên trù nghệ đối với hắn rất có hảo cảm, hắn cũng không biết Thẩm Nghiên thân phận, nhưng nghe hắn và Lão Đinh nói chuyện, hẳn là vị kia Phó tiên sinh thân thể thật không tốt, Thẩm Nghiên năng lực không đủ, không có cách nào chữa trị hắn.
"Ngươi đừng lo lắng, nhượng Bội Tu đi giúp hắn xem một chút đi, Bội Tu rất lợi hại, nhất định có thể chữa trị vị kia Phó tiên sinh." Ha khắc vỗ vỗ Thẩm Nghiên vai, còn không dám dùng quá sức sợ đem Thẩm Nghiên thân thể nhỏ bé vỗ hư.
"Bội Tu là?" Thẩm Nghiên lộ ra vẻ khó hiểu.
"Bội Tu là chúng ta trên tinh hạm hệ chữa khỏi dị năng giả, hắn nhưng là xanh biếc cấp cấp ba, rất lợi hại, lão đại lần trước trên bụng của bị đuổi cái động, đều bị hắn trị." Ha khắc nhấc lên Bội Tu liền khen không dứt miệng.
Lão Đinh ho khan một tiếng, nói thêm gì nữa liền muốn đem khố nguồn đều bán.
"Vậy hắn ly cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả không xa, đích xác rất lợi hại." Thẩm Nghiên một mặt đơn thuần phụ họa nói.
Lão Đinh từ Thẩm Nghiên kia trương thiên chân vô tà trên mặt không nhìn ra cái gì không thích hợp, "Hảo, không sai biệt lắm nên về rồi."
Thẩm Nghiên cùng ha khắc vẫy tay từ biệt, ha khắc làm cho hắn rảnh rỗi tới chơi, bọn họ có thể cùng nhau nghiên cứu ăn ngon.
Lão Đinh đem Thẩm Nghiên đưa trở về, Achill đã đi rồi, trong phòng chỉ có Phó Tây Linh.
Thẩm Nghiên không hỏi hắn kết quả, mà là đem kia chậu muffin để lên bàn, "Ta làm, nếm thử một chút?"
Phó Tây Linh phục hồi tinh thần lại, nhìn thấy trên bàn vừa nhìn cũng rất ngon miệng đồ ngọt, "Đây là cái gì?"
"Cây ca-cao muffin."
Phó Tây Linh chưa từng nghe qua, hắn cầm lấy một bên cạnh dao nĩa, cắt một khối nhỏ thả vào trong miệng, nồng nặc hương vị nhượng thần kinh căng thẳng của hắn ung dung, đãi hắn sau khi ăn xong, Phó Tây Linh mới chú ý tới Thẩm Nghiên tại nhìn hắn chằm chằm.
"Làm sao vậy?"
"Ngươi có cảm giác hay không thân thể có thay đổi gì?" Thẩm Nghiên hỏi.
Phó Tây Linh nghiêm túc cảm thụ một chút, hắn phát hiện mình bị hao tổn tinh thần lực chiếm được ung dung, trong cơ thể có một cỗ nhu hòa sức mạnh tại hướng thân thể bốn phía lan tràn ra.
"Đây là ngươi dị năng?" Phó Tây Linh vẫn là lần đầu tiên nghe nói dị năng hệ chữa khỏi có thể vận dụng đến đồ ăn thượng.
"Ân, Lão Đinh ăn sau nói cho ta, hắn nói có thể từ ta làm đồ ăn bên trong cảm nhận được dị năng hệ chữa khỏi, tuy rằng rất nhỏ bé."
Phó Tây Linh hơi kinh ngạc Thẩm Nghiên nhanh như vậy có thể cùng Achill phụ tá đắc lực giữ gìn mối quan hệ.
"Chờ ngươi dị năng tăng cường sau, ngươi làm đồ ăn chữa trị hiệu quả cũng sẽ tăng cường."
"Ừm." Thẩm Nghiên có thể đoán được.
Hai người trầm mặc chốc lát, Thẩm Nghiên mở miệng nói: "Chiếc tinh hạm này thượng có một người gọi là Bội Tu cấp trung hệ chữa khỏi dị năng giả, xanh biếc cấp. Có lẽ ngươi có thể cùng Achill nói một chút, nhượng cái này Bội Tu giúp ngươi trị liệu."
Phó Tây Linh không nghĩ tới Thẩm Nghiên đi ra ngoài chạy hết một vòng, thậm chí ngay cả chuyện như vậy đều biết.
"Cám ơn ngươi, mà ngoại trừ cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả, biệt đều trị không được ta." Phó Tây Linh lắc đầu một cái, nếu như cấp trung hệ chữa khỏi dị năng giả liền có thể chữa trị hắn thương tổn, kia mẫu thân hắn cũng không cần rời đi đế tinh khắp nơi đi vì hắn tìm kiếm có thể chữa trị vết thương trên người hắn người.
"Ta và Achill nói chuyện xong, mấy ngày nữa bọn họ sẽ đến một cái tiểu tinh cầu đi bổ sung vật tư, ngươi có thể lựa chọn ở nơi đó lưu lại. Hắn sẽ cho người sắp xếp ổn thỏa cho ngươi tất cả." Phó Tây Linh trầm xuống hai mắt đối Thẩm Nghiên nói rằng.
Thẩm Nghiên cổ họng lăn, cuối cùng không hề nói gì.
Chương 12:
Achill bọn họ dừng lại tinh cầu là một khỏa tiểu tinh cầu, sản xuất nhiều các loại hoa quả, nơi này nhà nhà cơ bản đều có trồng trọt cây ăn quả, nơi này dị năng giả cũng phần lớn dùng Mộc hệ dị năng giả vi chủ, mà người bình thường vẫn là chiếm đại đa số, phát triển trình độ giống nhau, đại thể đều là nhà vườn, xem như là cái không sai an cư chi địa.
Achill tựa hồ cùng những người này rất quen thuộc, còn có người đưa hắn hoa quả ăn.
"Achill, đây là ngươi tân tình nhân?" Đẩy một xe dâu tây đại thúc một mặt chế nhạo hỏi.
Achill liếc mắt nhìn đứng ở bên cạnh mình Thẩm Nghiên, muốn giơ tay ôm qua hắn bờ vai, lại bị Thẩm Nghiên né qua.
"Ngươi cũng thấy đấy, không có tay." Achill nhún nhún vai.
"Ha ha ha, tiểu tình nhân hò hét là tốt rồi, ngươi mua cho hắn điểm dâu tây, hắn ăn cao hứng ngươi liền có cơ hội." Đại thúc đề nghị.
"Walker Tư đại thúc, ngươi chính là muốn lừa phỉnh ta mua ngươi dâu tây đi, muốn thật sự như vậy dễ sử dụng, ngươi làm sao hoàn độc thân đâu?" Achill hiển nhiên không mắc câu.
"Ta đây là không muốn cưới vợ bị quản, muốn là ta nghĩ cưới vợ còn không là chuyện một câu nói." Walker Tư đại thúc một mặt đắc ý sờ sờ trên mặt chính mình râu mép.
Achill nghiêng đầu đối Thẩm Nghiên nói: "Hắn gọi Walker tư, mặc dù có điểm yêu tham tiện nghi nhỏ, nhưng ngươi có phiền phức có thể tìm hắn hỗ trợ."
Thẩm Nghiên gật gật đầu, "Ừm."
"Ta sẽ cùng hắn đánh tốt chiêu hô." Achill nói rằng.
"Ân, cảm tạ." Thẩm Nghiên tâm tư cũng không ở nơi này, hắn suy nghĩ chính mình là một cái như vậy người rời đi thật sự được không?
Mà hắn đích xác không có cần thiết vẫn đi theo Phó Tây Linh, bọn họ vốn cũng không phải là người cùng một con đường.
Này nguyên bản chính là mục đích của hắn, hiện tại đạt được mục đích, Thẩm Nghiên tâm lý nhưng có điểm vận lên không được sức lực.
Achill nhìn chằm chằm gò má của hắn, cúi đầu hỏi: "Ngươi thật sự không dự định cùng ta?"
"Ngươi nguyện ý lên cho ta?" Thẩm Nghiên vẫn là câu nói này.
Achill lắc đầu một cái, "Phó Tây Linh thật sự là phía dưới cái kia?"
"Ngươi không cảm thấy ngươi một cái tinh đạo đầu lĩnh tổng quan tâm người khác phòng. Sự, rất mất mặt sao?" Thẩm Nghiên mặt không hề cảm xúc hồi đáp.
Achill chẳng qua là cảm thấy hai người này rất thú vị, Phó Tây Linh dĩ nhiên nguyện ý đem mình độc thân đặt hang hổ, mà cái này "Triệu Đàm" dĩ nhiên cũng đáp ứng.
"Ngươi không cảm thấy xin lỗi Phó Tây Linh sao?" Achill hiếu kỳ hỏi hắn.
Thẩm Nghiên nhìn thấy cách đó không xa có mấy đứa trẻ tại cùng nhau đùa giỡn, hắn lạnh lùng nhìn kia mấy đứa trẻ đẩy đẩy ồn ào, cất tiếng cười to.
"Phu thê vốn là cùng chim rừng, tai vạ đến nơi từng người bay."
Achill suy nghĩ một chút, nói: "Ngươi hán ngữ cổ đại rất tốt."
Thẩm Nghiên không nói gì, Achill đem hắn mang tới một cái phòng ở trước, nhượng Thẩm Nghiên quét hình võng mạc, "Hảo, liền đem ngươi đưa tới đây, này một túi tinh tệ hẳn đủ ngươi dùng một trận, ta đi."
Achill quay người đưa tay cắm ở trong túi quần, đi mấy bước bỗng nhiên đem một cục đá đá bay, kia cục đá bay đến một gốc cây cây quýt thượng, một khỏa quýt vừa vặn rơi vào Achill lòng bàn tay, hắn hướng lên trên ném quăng, một đường biến mất ở Thẩm Nghiên trong tầm mắt.
Thẩm Nghiên thở ra một hơi, đẩy cửa ra, gian phòng rất đơn giản, mà cơ bản sinh hoạt hoàn toàn được rồi.
Không bao lâu bỗng nhiên truyền đến tiếng gõ cửa, Thẩm Nghiên từ màn hình điện tử thượng khán thấy là một đôi mẹ con, tay nữ nhân bên trong hoàn cầm một cái túi.
Hắn chầm chậm mở cửa ra, "Các ngươi hảo."
"Úc, thật sự là cái soái tiểu tử, ngươi hảo, ta là Khải Lộ, đây là nữ nhi của ta Môi Na, chúng ta sẽ ngụ ở cách vách." Nữ nhân chỉ chỉ Thẩm Nghiên cách vách, một mặt thuần phác nụ cười.
"Các ngươi hảo, ta là Thẩm Nghiên."
"Đây là nhà ta loại quýt, ngươi cầm nếm thử đi." Khải Lộ đem cái kia túi nhét vào Thẩm Nghiên trong lồng ngực.
Môi Na chỉ có Khải Lộ eo cao như vậy, nàng ôm mẫu thân eo lộ ra một cái nụ cười thật to, Thẩm Nghiên nhìn thấy nàng thiếu mất một cái răng cửa.
"Ba ba loại quýt, rất ngọt, Môi Na siêu cấp yêu thích."
Thẩm Nghiên cảm ơn hai mẹ con, chỉ nói trong phòng hoàn không tới kịp thu thập, bất tiện xin các nàng đi vào uống một chén trà.
Khải Lộ cười nói: "Không sao, lần sau đi, Môi Na, cùng ca ca nói tái kiến."
"Ca ca, tái kiến" Môi Na vung lên ngó sen tựa cánh tay trùng Thẩm Nghiên phất tay.
Thẩm Nghiên khóe miệng không khỏi mang tới một vệt cười yếu ớt, "Tiểu Môi Na, tái kiến."
Thẩm Nghiên tại đây viên tiểu tinh cầu an cư xuống dưới, hắn tìm phần tiểu y quán công tác, trừ hắn ra chỉ có một lão đầu, lão đầu cả ngày không có việc gì, chính là ham muốn ăn biến các món ăn ngon, mỗi ngày đều xảy ra đi lần mò chung quanh, Thẩm Nghiên cảm thấy được chính mình trước khi tới, nơi này không có ngã bế cũng là kỳ tích.
Thẩm Nghiên cấp một đứa bé chữa trị xong trên đùi thương tổn, trên trán cũng che kín đầy mồ hôi hột, đứa nhỏ này thương tổn có chút nghiêm trọng, trên địa cầu là cần thiết cái kim khâu loại kia.
Hài tử ba ba đánh mấy lần tiểu nam hài cái mông, "Cho ngươi bướng bỉnh, không leo cây bản lĩnh cũng đừng đi leo, té xuống hoàn đem chân cắt thương tổn."
"Nhưng là... Mập mạp bọn họ đều bò đi lên, ta là nam tử hán, ta cũng sẽ leo cây!" Tiểu nam hài oan ức gói lên nước mắt.
"Cũng không phải hầu tử, hội leo cây làm gì." Tiểu nam hài cha hắn cùng Thẩm Nghiên nói cám ơn thanh toán tiền chữa trị, khiêng lên hài tử liền rời đi.
Lão đầu nhi đi ra ngoài hoảng đãng một vòng rốt cục trở lại, hắn liếc mắt nhìn Thẩm Nghiên, "Đêm nay ngươi đem số 1 trong tủ gói thuốc cầm tắm."
Lão đầu nhi có một mặt tường tủ, mặt trên ngọn đánh số, đồ vật bên trong đều là lão đầu nhi từ các nơi vơ vét đến, Thẩm Nghiên chói mắt từng thấy một lần, bên trong thậm chí có tương tự với con thằn lằn thú loại thi thể, thực sự khiến người phát tởm.
Thẩm Nghiên một lần hoài nghi người nọ là lang băm, không làm ra y nháo tới thật coi như hắn mạng lớn.
Lão đầu nhi xem Thẩm Nghiên một mặt không tình nguyện bộ dáng, thiếu chút nữa đem chính mình trong miệng khói cái đập phải Thẩm Nghiên trên đầu, "Ta kia trong tủ đồ vật đều là đồ tốt, không biết phân biệt!"
"Được được được, ta sẽ nhớ tới, cảm tạ lão gia ngài." Thẩm Nghiên vội vàng động viên nói.
"Hừ!" Lão đầu nhi thổi râu mép trừng mắt.
Thẩm Nghiên đã ở chỗ này có ba tháng, cũng chưa từng thấy lão đầu nhi có bán chút bản lãnh, hắn không trước khi tới tủ đều tích bụi cũng không gặp lão đầu nhi quét tước quá.
Nơi này là tiểu tinh cầu, cũng không phải người nào đều mua được máy trị liệu, có một cái đau đầu nhức óc nhịn một chút liền qua, mặc dù lớn đa số là Mộc hệ dị năng giả, mà hội trì dũ thuật người vẫn là rất ít, đại thể chỉ có bên trong cấp cao Mộc hệ dị năng giả mới có thể nhìn thấy trì dũ thuật.
Cho nên lão đầu nhi nơi này mặc dù rất hầm, mà cũng có không ít người tới cửa, mà từ Thẩm Nghiên đã tới sau, sinh ý thì tốt hơn.
"Ngươi đêm nay đừng đi Walker tư bên kia, ngươi dị năng tiêu hao quá lớn." Lão đầu hít một hơi thuốc nói.
Thẩm Nghiên ngoại trừ tại lão đầu nhi nơi này công tác, buổi tối còn có thể đi Walker Tư đại thúc bên kia chuyển hàng, tính theo sản phẩm tính tiền.
"Không có chuyện gì, ta còn hảo." Thẩm Nghiên chỉ là mới vừa có chút vựng, hiện đang nghỉ ngơi một chút đã không sao.
Lão đầu nhi chỉ tiếc mài sắt không nên kim trừng hắn, "Tùy ngươi hảo!"
Buổi tối Thẩm Nghiên đi Walker Tư đại thúc bên kia thời điểm, có trẻ tuổi tiểu tử vỗ Thẩm Nghiên vai nói: "Nghe nói ngươi đem Cile y tức giận đến giữ cửa quăng xuống đất hết, ngươi thật là thật lợi hại."
Cile bác sĩ chính là lão đầu, Thẩm Nghiên không biết bọn họ là từ chỗ nào nghe tới tin tức, hắn khom lưng đem năm hòm hoa quả ôm hướng trên phi hành khí chuyển, người khác một hơi chuyển lưỡng hòm chính là cực hạn, Thẩm Nghiên thoạt nhìn nhu nhược kết quả lực lớn vô cùng, vừa tới thời điểm hoàn có trẻ tuổi hán tử đối với hắn nổi lên tâm tư, cho là hắn là sống kế bức bách mới đến đây bên trong làm lao động, muốn giúp hắn chia sẻ, kết quả Thẩm Nghiên dễ dàng một hơi chuyển năm hòm.
Những người này con ngươi đều sắp trừng ra ngoài.
Mặc dù đã quá khứ ba tháng, bọn họ nhìn thấy Thẩm Nghiên một hơi chuyển năm hòm không lao lực bộ dáng vẫn cảm thấy khó mà tin nổi.
Thẩm Nghiên lời nói ít, người khác chuyển thời điểm hắn cũng chuyển, hoàn so với người khác chuyển nhiều lắm, người khác lúc nghỉ ngơi hắn còn tại chuyển.
"Thẩm Nghiên, ngươi nghỉ ngơi một chút đi." Có người hô Thẩm Nghiên một tiếng.
Thẩm Nghiên mím môi gật đầu một cái không nói gì, tiếp tục chuyển.
Ngồi cùng một chỗ nghỉ ngơi mấy nam nhân nhìn Thẩm Nghiên gầy gò bóng lưng, "Thẩm Nghiên hắn trong tay rất căng sao? Tại sao ta cảm giác hắn làm việc vẫn luôn rất không muốn sống a."
"Ta nghe nói một mình hắn trụ, cần phải không cần gì cả dùng tiền địa phương mới phải."
"Vậy hắn là có ngưỡng mộ trong lòng cô nương muốn lấy về nhà?"
"Cũng không nhìn thấy hắn và cô nương nào đi được gần a, nam nhân cũng không có."
Mọi người thấy Thẩm Nghiên bóng lưng, cảm giác trên lưng của hắn viết một cái to lớn "Câu đố" chữ.
Thẩm Nghiên là thật cảm thấy được điểm ấy lượng vận động hoàn hảo, hắn liền mồ hôi đều không làm sao lưu, đại khái là ăn qua không có tiền khổ, Thẩm Nghiên tổng là theo bản năng yêu thích dư tiền, coi như không cần, tồn ở nơi đó trong lòng hắn cũng cao hứng, hắn trước đây có một cái không muốn người biết ham muốn liền là yêu thích sổ chính mình sổ tiết kiệm thượng linh.
Thẩm Nghiên làm xong việc trở lại đã linh điểm qua, trong tay nhấc theo Walker Tư đại thúc đưa một cái dâu tây, có thể dùng cái muôi đào ăn.
Võng mạc chứng thực xong xuôi, cửa mở, Thẩm Nghiên đang muốn nhảy vào, bỗng nhiên nghe thấy cách vách truyền đến một trận huyên náo.
Thẩm Nghiên lùi ra, quay người hướng tiểu Môi Na gia đi đến.
Một nam nhân vừa vặn từ trong nhà vọt ra, trong tay hoàn có máu, "Cút ngay!"
Thẩm Nghiên không nhúc nhích, nam nhân thấy thế một đấm hướng Thẩm Nghiên huy tới, "Muốn chết!"
"Quá chậm." Thẩm Nghiên lạnh lùng nhìn hắn, một cái cắn câu quyền, thẳng đem người đánh thổ huyết, nam nhân ngã trên mặt đất trong nháy mắt mất đi ý thức.
Khải Lộ đuổi tới, chỉ thấy hàn nguyệt hạ đứng một cái gầy gò thanh niên, buổi tối phong rót tiến vào áo sơ mi của hắn bên trong, đem áo sơ mi của hắn thổi đến mức nhô lên, bên chân của hắn ngược lại một cái vóc người cường tráng nam nhân.
"Thẩm Nghiên? Ngươi không sao chứ?" Khải Lộ thất kinh hỏi.
"Ta không sao, xảy ra chuyện gì?" Thẩm Nghiên trắng đen rõ ràng song mắt nhìn về phía Khải Lộ, Khải Lộ giật mình sửng sốt một chút, lộ ra một tấm thất kinh mặt.
"Yaffe bị đâm một dao, ta đang muốn tìm người đưa hắn đi y quán, ta thật sự là ôm bất động hắn."
Yaffe là Khải Lộ trượng phu, Thẩm Nghiên nghe vậy đối Khải Lộ nói: "Ngươi đi gọi người đem người này trói lại đưa đi trị an cuộc, ta đi xem xem Yaffe."
Khải Lộ lúc này mới đột nhiên nhớ tới Thẩm Nghiên là hệ chữa khỏi dị năng giả, "Rất cảm tạ ngươi, Thẩm Nghiên, ta đây liền đi gọi người."
Thẩm Nghiên đi vào trong nhà, Yaffe ôm bụng ngã trên mặt đất, một bên cạnh là khóc thở không ra hơi tiểu Môi Na.
"Thẩm ca ca, ba ba... Ba ba bụng của hắn đang chảy máu, hắn có phải là muốn chết? Ta không muốn... Ta không muốn ba ba chết..." Môi Na ôm lấy Thẩm Nghiên chân thẳng đem nước mắt cùng nước mũi đều cọ đến quần của hắn thượng.
Thẩm Nghiên sờ sờ Môi Na đầu, "Ngươi ba ba hội không có chuyện gì, để ta xem một chút hắn."
Yaffe lúc này đã ngất đi thôi, Thẩm Nghiên dời Yaffe tay, đó là cái hố máu, chính không ngừng chảy máu.
Vết thương này đối với Thẩm Nghiên tới nói quá nghiêm trọng, dị năng của hắn còn chưa đủ để trị liệu nghiêm trọng như thế thương tổn.
Tác giả có lời muốn nói: thất tịch vui sướng nha ~ thu thu thu (^3^)
Chương 13:
Môi Na nhất thời bị cái này hố máu sợ đến liền tiếng khóc đều đình chỉ, Thẩm Nghiên che con mắt của nàng, "Nhắm mắt lại, ngươi ba ba hội không có chuyện gì."
Môi Na âm thanh nghẹn ngào, "Thẩm ca ca hội cứu ba ba có đúng không?"
Thẩm Nghiên ánh mắt thâm trầm nhìn Yaffe trên bụng thương tổn, "Đúng."
"Hảo, ta sẽ bé ngoan nghe lời nhắm mắt lại, ta tin tưởng Thẩm ca ca." Môi Na mềm mại âm thanh nhượng Thẩm Nghiên không khỏi nhếch miệng.
Hắn ngưng thần tĩnh khí, điều động toàn thân dị năng, đưa tay đặt Yaffe miệng vết thương ở bụng bên trên, Yaffe thương tổn lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được cấp tốc bắt đầu khép lại, không ngừng hướng bên ngoài tràn dòng máu cũng từ từ đình chỉ, da thịt bắt đầu chầm chậm sinh trưởng.
Thẩm Nghiên trên trán từ từ bị mồ hôi hột che kín, ánh mắt của hắn kiên nghị, cắn chặt lấy hàm răng, nhạt sắc đôi môi bắt đầu trắng bệch, nguyên bản liền trắng nõn mặt càng là tái nhợt như là tuyết giống nhau.
Thẩm Nghiên cảm giác mình tầm mắt bắt đầu mơ hồ, trước mắt xuất hiện điểm đen nhỏ, hắn chính là như là bị rút khô nước giếng một cái giếng, chính tại khô cạn.
Hắn thật giống nghe thấy được một loạt tiếng bước chân, sau một khắc hắn liền hoàn toàn mất đi ý thức.
Môi Na nhắm mắt lại, trên long mi mang theo giọt nước mắt, cả người tại không ngừng run rẩy, nàng có thể cảm giác được bên người có một cỗ thật ấm áp sức mạnh làm cho nàng không tự chủ được tưởng muốn tới gần, căng thẳng thần kinh cũng dần dần thư hòa hoãn lại, nàng không biết qua bao lâu, bỗng nhiên nghe thấy vật nặng ngã xuống âm thanh, Môi Na lông mi run lên, đột nhiên mở mắt ra.
"Thẩm ca ca!" Môi Na mặt nhỏ tràn đầy kinh hoảng nhìn Thẩm Nghiên ngã trên mặt đất.
"Môi Na! Thẩm Nghiên... Thẩm Nghiên làm sao?" Khải Lộ mang theo mấy cái cao tráng nam nhân vào nhà đến giúp đỡ đem Yaffe đưa đến y quán đi, không nghĩ tới dĩ nhiên nhìn thấy Môi Na nằm nhoài Thẩm Nghiên trên người khóc.
"Mẹ! Thẩm ca ca hắn, hắn vì cứu ba ba... Vựng... Té xỉu..." Môi Na vừa nhìn thấy chính mình mẫu thân, lập tức tìm được người tâm phúc, nhào vào mẫu thân trong lồng ngực.
"Nhanh, mau đưa Thẩm Nghiên đưa đến y quán đi, sắc mặt của hắn thật là tệ. Yaffe... Trời ạ, Yaffe thương tổn dĩ nhiên hảo!" Khải Lộ che miệng không thể tin tưởng nhìn Yaffe bụng, nơi đó nguyên bản có một cái hố máu, là bị dao đâm thương tổn, hiện tại chỉ lưu lại một nhợt nhạt vết tích.
...
Thẩm Nghiên lúc tỉnh lại phát hiện mình chính ngâm mình ở thuốc nước bên trong, trên da dán vào các loại dược thảo, không khí mịt mờ, bốn phía một mảnh yên vụ mông mủ.
Đãi hắn ý thức thanh tỉnh sau, liền bị một luồng tan nát cõi lòng đau đớn bao phủ, gân mạch phảng phất bị người dùng dao xé ra, toàn thân khác nào đặt lò lửa trong đó, nóng bỏng nước nóng giống như là muốn đem làn da của hắn nóng đến thối rữa.
Hắn giãy dụa suy nghĩ muốn đứng lên, lại phát hiện tay chân mình đều bị khóa lại, căn bản thoát không thể rời bỏ loại này hiện trạng.
"Nhá, tỉnh rồi." Xuyên qua yên vụ một thanh âm xuyên lại đây.
Thẩm Nghiên nghe ra là Cile bác sĩ âm thanh, hắn chắp tay sau lưng, khóe miệng ngậm lấy khói cái chậm rì rì đi tới.
"Cho ngươi khoe anh hùng, lần này biết đến đau đớn đi?"
Thẩm Nghiên tử cắn chặt hàm răng, không có hé răng.
"Hảo hảo ngâm đi, còn có cho ngươi thụ, nếu không phải gặp gỡ ta, ngươi này thân dị năng chỉ sợ cũng phế bỏ." Cile bác sĩ nói, loạng choà loạng choạng đi ra ngoài.
Quá đau, Thẩm Nghiên đã rất lâu không có hưởng qua sự đau khổ này, hắn quả thực coi chính mình muốn chết, trong mơ mơ màng màng hắn nhìn thấy chính mình nằm ở trong bệnh viện bộ dáng.
Lần kia cũng là, hắn coi chính mình thật sự muốn chết, mà sau tới vẫn là chịu nổi.
Cũng không biết Đại Mao Tiểu Mao có người hay không chăm sóc.
Thẩm Nghiên nuôi một cái thu điền khuyển cùng một cái mèo thái lan, thu điền khuyển gọi Đại Mao, mèo thái lan gọi Tiểu Mao, tuy rằng chỉ nuôi không tới một năm, mà Thẩm Nghiên vẫn là rất yêu thích chính mình cẩu cùng miêu.
Đại Mao cùng Tiểu Mao đều không thích đãi tại cửa hàng thú cưng, cho nên Thẩm Nghiên liền gọi đúng giờ đến cho trong nhà quét tước vệ sinh a di mỗi ngày đúng hạn cho chúng nó uy cơm, hắn xuyên qua quá đột nhiên, duy nhất lo lắng cũng là trong nhà một miêu một cẩu, cũng không biết chúng nó hiện tại thế nào rồi.
Thẩm Nghiên bị Cile bác sĩ trong nước mới vớt ra thời điểm mơ hồ gian nhìn thấy trong nước phiêu đãng một cái vật kỳ quái, hắn định nhãn vừa nhìn, dĩ nhiên là trong tủ cái kia hình dáng giống con thằn lằn thú loại.
Thẩm Nghiên nghĩ đến chính mình vẫn phao tại như vậy trong nước, nhất thời dạ dày bốc lên, thiếu chút nữa phun ra, nguyên bản liền sắc mặt tái nhợt đã xanh lên.
"Đi thay quần áo." Cile bác sĩ đem một bộ rộng lớn quần áo ném cho Thẩm Nghiên, liền quay người ly khai.
Thẩm Nghiên tay chân chột dạ, run run rẩy rẩy đem mình lau khô, đổi kia bao đối với hắn mà nói lớn đến lọt gió quần áo.
Trên người hắn tràn ngập một luồng nồng nặc mùi thuốc, nói không rõ là cái gì, tóm lại là không được tốt nghe.
Hắn dịch đến trên giường bệnh đi nằm xuống, cũng không lâu lắm, Cile bác sĩ bưng một bát đen sì sì dược thang lại đây, nói cái gì cũng chưa nói, trực tiếp cho hắn đổ xuống, Thẩm Nghiên trước đây trên địa cầu thời điểm cũng là uống qua thuốc Đông y, mà thuốc này dĩ nhiên so với thuốc Đông y thêm dịch dinh dưỡng còn khó hơn uống, không nói ra được cụ thể mùi vị, uống hết sau trong miệng còn có thể hồi khổ.
"Nôn..." Thẩm Nghiên một trận buồn nôn, muốn phun, Cile bác sĩ một tay bịt cái miệng của hắn.
"Bên trong đều là đồ tốt, chớ lãng phí, thiên kim khó đổi, ngươi đứa con phá của."
Thẩm Nghiên không có bất cứ lúc nào so với hiện tại càng xác định lão đầu nhi so với đi chân trần đại phu còn muốn hầm.
Thẩm Nghiên nằm ở trên giường bệnh, vô lực nghĩ chính mình sẽ không bị lão đầu nhi cấp y chết đi?
Rất khoái cường liệt ủ rũ nhượng Thẩm Nghiên ngủ thiếp đi.
Gió mát dưới ánh trăng, Cile bác sĩ đi tới trước giường bệnh, ánh mắt nặng nề nhìn trong giấc mộng Thẩm Nghiên.
Hắn sống nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm Nghiên kỳ quái như thế thể chất, rõ ràng mới chanh cấp cấp ba, lại có thể đem Yaffe lớn như vậy diện tích vết thương chữa trị, tuy rằng dị năng khô cạn, mà hấp thu dược liệu tốc độ lại rất nhanh, liền như là một cái động không đáy, nếu là người khác nhất định phải hôn mê cái mười ngày nửa tháng, có thể Thẩm Nghiên một buổi tối thời gian liền thức tỉnh.
Loại kia lột da chuột rút thống khổ không phải người bình thường có thể nhịn thụ, chính là bưu đau đầu hán cũng có bởi vì không chịu được loại đau này tự sát, không nghĩ tới Thẩm Nghiên thoạt nhìn văn văn nhược yếu lực ý chí dĩ nhiên mạnh như vậy.
Người này từ xuất hiện ở đây liền cùng nơi này hiện ra hoàn toàn không hợp, người tinh tường đều có thể thấy được, hắn không thuộc về nơi này.
Một mảnh tăm tối bên trong, Thẩm Nghiên nhìn thấy xa xa truyền đến một vệt ánh sáng, hắn hướng về tia sáng kia đi tới.
"Thẩm Nghiên."
Thẩm Nghiên nghe tiếng quay đầu đi, hắn sau lưng cách đó không xa có một người, người kia ngồi ở xe lăn, hai mắt hắc trầm nhìn hắn.
"Phó Tây Linh?"
"Thẩm Nghiên, lại đây." Phó Tây Linh đối với hắn nói rằng.
Thẩm Nghiên đứng tại chỗ không hề nhúc nhích, bỗng nhiên một tiếng đá rơi âm thanh làm cho hắn cúi đầu vừa nhìn, dưới chân dĩ nhiên là vách đá vạn trượng, nếu như là mới vừa không có Phó Tây Linh gọi lại hắn, hắn đã ngã xuống.
Đãi hắn lại ngẩng đầu, phía sau lại không Phó Tây Linh thân ảnh.
Vào mắt là màu trắng trần nhà, Thẩm Nghiên tầng tầng thở hổn hển, là cái giấc mộng.
Giơ tay xoa xoa mồ hôi trên trán.
"Thẩm ca ca, ngươi tỉnh rồi!" Môi Na vừa vặn đẩy cửa ra chạy tới, tóc sừng dê trên không trung tới lui.
Khải Lộ cùng Yaffe theo sau tiến vào, "Thẩm Nghiên, thân thể của ngươi thế nào rồi?"
Thẩm Nghiên ngủ một giấc, tuy rằng cả người bủn rủn, mà so với lúc trước tốt lắm rồi.
"Ta cảm giác tốt lắm rồi, không cần phải lo lắng."
"Lần này thật sự là rất cảm tạ ngươi, Thẩm Nghiên, ta đã nghe Khải Lộ nói với ta, nếu không phải ngươi, ta nói không chắc đã chết rồi. Sau đó có cái gì chỗ cần hỗ trợ cứ việc cùng ta nói." Yaffe thành khẩn nói cảm tạ.
"Là a, lần này đa tạ ngươi, hoàn giúp chúng ta đem phạm bắt được người, ta lúc đó sợ đến không được, nhờ có ngươi." Sự tình phát sinh quá đột nhiên, Khải Lộ lúc đó bị dọa cho phát sợ, hoang mang lo sợ, nếu không phải Thẩm Nghiên đột nhiên xuất hiện, còn không biết sẽ như thế nào đây.
"Dễ như ăn cháo, không cần khách khí như thế." Thẩm Nghiên âm thanh có chút khàn, Môi Na vội vã cho hắn rót một chén nước đưa cho hắn.
"Thẩm ca ca uống nước."
Thẩm Nghiên mỉm cười sờ sờ Môi Na đầu, "Cám ơn ngươi, tiểu Môi Na."
Môi Na nhếch miệng cười, lộ ra nàng còn không có trường lên răng cửa.
Khải Lộ cấp Thẩm Nghiên làm rất nhiều bổ thân thể đồ ăn, mà bị đi ngang qua Cile bác sĩ nhìn thấy, nói Thẩm Nghiên hiện tại thân thể còn rất yếu ớt, ăn không hết này đó, bé ngoan uống dịch dinh dưỡng.
Mà này đó đồ ăn cũng hết mức tiến vào Cile bác sĩ trong bụng.
"Ân, trù nghệ không sai, cái này thịt muốn là tái đốn lạn điểm liền càng mỹ vị hơn." Vừa ăn hoàn một bên đề ý kiến.
Cho dù Thẩm Nghiên ăn uống chi dục cũng không mạnh, mà bị người như thế kích thích, khó tránh khỏi cũng có chút thèm.
Hắn nghiêng đầu qua chỗ khác bé ngoan uống lên khó uống dịch dinh dưỡng, uống hết sau còn muốn uống lão đầu nhi kia khó uống tới cực điểm thuốc.
Thẩm Nghiên nuôi mấy ngày thân thể đã không việc gì, mà lão đầu nhi căn dặn hắn trong khoảng thời gian này không thể dùng dị năng, vì vậy Thẩm Nghiên khoảng thời gian này liền tại y quán làm việc vặt.
Đến khám bệnh già trẻ đều thích cùng Thẩm Nghiên nói chuyện, thậm chí còn có không ít tiểu tử cả ngày chạy qua bên này.
"Thẩm Nghiên, đêm nay quảng trường có điện ảnh, chúng ta cùng đi xem đi." Da dẻ ngăm đen thanh niên một mặt thẹn thùng nói.
Thẩm Nghiên trong tay chính cầm khăn lau đang lau bàn, "Xin lỗi, ta không rảnh."
Thanh niên cúi đầu ủ rũ nhìn một chút Thẩm Nghiên, thấy hắn đích xác không có thay đổi chủ ý ý tứ, ảo não ly khai.
Cile bác sĩ ngậm thuốc lá cái từ giữa gian đi ra, "Ngươi tuổi tác cũng không nhỏ, đối với ngươi có ý tứ nam nam nữ nữ không ít, ngươi một cái đều không coi trọng ?"
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Không có hứng thú."
"Ngươi sẽ không phải là tính. Công năng có vấn đề đi? Ta cho ngươi xem một chút?" Cile bác sĩ nói liền muốn bắt đầu cho hắn bắt mạch.
Thẩm Nghiên hất ra tay hắn, "Lão gia ngài đều 153, vẫn là lão lưu manh, không bằng trước tiên lo lắng mình một chút, ta nhìn trúng lần đến xem chân Lý nãi nãi đối với ngài thật giống có ý tứ, ngài không suy nghĩ một chút?"
"Hừ, ngươi không hiểu, lão đầu nhi ta lúc còn trẻ truy ta nữ hài cùng tiểu tử nhưng là từ đế tinh xếp tới Hải Lam tinh."
Thẩm Nghiên cảm giác lão đầu nhi khoác lác bản lãnh lớn khái so với y thuật muốn tốt lắm rồi.
Buổi tối, Thẩm Nghiên tâm tình khoái trá hướng nơi ở đi, ngày hôm nay phát tiền lương, rõ ràng hắn kia túi so với người khác nhiều hơn một chút, bất quá đại gia cũng đều có thể hiểu được, dù sao không phải tất cả mọi người như Thẩm Nghiên như vậy liều mạng, cũng không phải tất cả mọi người như Thẩm Nghiên như vậy lực lớn vô cùng.
Hắn nghĩ ngày mai có thể đi mua điểm vật liệu trở về làm ăn ngon.
Ánh trăng chiếu chói lọi hạ, Thẩm Nghiên nhìn thấy một người máu me khắp người ngã vào cửa nhà mình, bên cạnh yên tĩnh phóng một cái ghế lăn.
Hắn hô hấp cứng lại, bước nhanh chạy tới.
Chương 14:
"Phó Tây Linh, Phó Tây Linh." Thẩm Nghiên hô Phó Tây Linh vài tiếng, hắn một chút phản ứng cũng không có.
Thẩm Nghiên đem hắn vác lên đến, hướng Cile bác sĩ bên kia chạy đi.
Đại buổi tối bị kêu, Cile bác sĩ nửa điểm sắc mặt tốt đều không có cấp Thẩm Nghiên.
"Ngươi làm sao cả ngày gặp phải chuyện như vậy."
Thẩm Nghiên đem người phóng tới trên giường bệnh, Cile bác sĩ này mới nhìn rõ ràng nam nhân này mặt, hắn đồng tử co rút nhanh, sắc mặt khó coi, "Người này ta cứu không được."
Thẩm Nghiên thoát Phó Tây Linh quần áo bắt đầu kiểm tra hắn trên người nơi nào bị thương, mới có thể làm cho hắn cả người đều là huyết, Cile bác sĩ thấy Thẩm Nghiên không nói hai lời liền bắt đầu thoát nhân gia quần áo, nhất thời trố mắt ngoác mồm nhìn hắn.
"Không có... Không có thương tổn khẩu, làm sao sẽ nhiều như thế huyết, lẽ nào là máu của người khác?" Thẩm Nghiên nghi hoặc lầm bầm lầu bầu.
"Là nội thương." Cile bác sĩ không nhịn được nhắc nhở.
Thẩm Nghiên nghe vậy định dùng dị năng thay Phó Tây Linh chữa thương, mới vừa động thủ, thủ đoạn liền bị lão đầu nhi bắt được.
"Ngươi làm cái gì? Không phải nhượng không cho phép ngươi dùng dị năng sao, nghe không hiểu tiếng người sao?" Lão đầu nhi tức đến nổ phổi quát.
"Nhưng là, ngài không muốn cứu hắn, chỉ có ta tự mình tới, ta không thể nhìn hắn chết."
Thẩm Nghiên có thể lý giải Cile bác sĩ làm pháp, hắn nguyện ý cứu Phó Tây Linh là tình cảm, không muốn cứu là bản phận, hắn không muốn làm người khác khó chịu, nhưng hắn không thể nhìn Phó Tây Linh chết.
"Hắn là gì của ngươi, ngươi muốn liều mạng như vậy?" Cile bác sĩ không thích nhíu mày, hắn thật vất vả mới chữa khỏi Thẩm Nghiên, hiện tại Thẩm Nghiên không nói hai lời liền muốn tất cả những thứ này dã tràng xe cát.
"Ta một người bạn." Thẩm Nghiên chần chờ một chút, hồi đáp.
Hắn và Phó Tây Linh kỳ thực vẫn còn không tính là bằng hữu, mà giao tình của hai người vẫn có một chút, cũng coi như là đồng hoạn nạn quá.
Cile bác sĩ ngờ vực nhìn một chút hắn, "Được, ngươi tránh ra."
Thẩm Nghiên ngẩn người, phản ứng lại Cile bác sĩ nguyện ý cứu trị Phó Tây Linh.
"Cảm tạ ngài."
"Đi đem số năm cùng số bảy trong tủ thuốc lấy tới." Cile bác sĩ trùng Thẩm Nghiên nói rằng.
Thẩm Nghiên rời đi sau, Cile bác sĩ nhìn một chút Phó Tây Linh mặt, thở dài, bỗng nhiên ánh sáng xanh lục hiện ra, đem Phó Tây Linh cả người gói lại.
Bàng bạc dị năng hệ chữa khỏi nhượng Phó Tây Linh đột nhiên phun ra một cái tụ huyết, người lập tức liền hôn mê bất tỉnh.
Chờ Thẩm Nghiên lại đây thời điểm, Cile bác sĩ xoa xoa mồ hôi trên trán, "Ngươi đi đem này bao thuốc nhịn."
Thẩm Nghiên gật gật đầu, Cile bác sĩ đem mặt khác một bao thuốc lấy ra, phóng tới Phó Tây Linh ngực, dùng dị năng đem dược lực bức ra đến rót vào Phó Tây Linh trong cơ thể.
Phó Tây Linh trên người xấu xí chú văn từ từ nhạt đi, càng ngày càng nhiều, vẫn luôn làm nhạt đến cổ của hắn, chỉ còn dư lại trên mặt chú văn chưa tiêu.
"Phốc..." Cile bác sĩ bỗng nhiên phun ra một ngụm máu tươi.
Hắn che lồng ngực của mình, lau lau khoé miệng vết máu, "Quả nhiên vẫn là quá miễn cưỡng."
Hắn vẫn luôn kẹt ở lam cấp cấp chín không lên nổi, còn kém một bước xa hắn là có thể bước vào Tử cấp, cũng chính là người có dị năng cao cấp, thế nhưng hắn đình trệ ở cái này giai cấp quá lâu, đã lâu đến hắn đã già lọm khọm còn chưa buông lỏng.
"Cile bác sĩ!" Thẩm Nghiên vội vàng thả tay xuống bên trong bát, nâng dậy trên đất lão đầu nhi.
"Ngài chảy máu, xin lỗi, nhượng ngài như thế làm khó dễ." Thẩm Nghiên không nghĩ tới trị liệu Phó Tây Linh thương tổn dĩ nhiên sẽ như vậy khó khăn.
Hắn quay đầu đến xem Phó Tây Linh, chợt phát hiện Phó Tây Linh trên cổ chú văn không có, Thẩm Nghiên cả kinh, mở ra Phó Tây Linh quần áo, liền trên người chú văn cũng không có.
"Hắn và ta nói chỉ có cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả mới có thể chữa trị vết thương trên người hắn, ngài..."
Thẩm Nghiên muốn nói lại thôi nhìn Cile bác sĩ, không nghĩ tới địa phương nhỏ dĩ nhiên ngọa hổ tàng long, hắn còn tưởng rằng nhận thức làm người ta là lang băm.
Cile bác sĩ vung vung tay nói: "Quả thật là như vậy, ta không biết tự lượng sức mình."
"Ngài không phải người có dị năng cao cấp?"
"Không phải, ta chỉ có lam cấp." Lão đầu nhi thở dài nói.
Lam cấp! Thẩm Nghiên vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy lam cấp dị năng giả, Cile bác sĩ dĩ nhiên nói chỉ là, vậy đại khái cùng học bá nói lần này không thi hảo, kém mấy phần điểm tối đa giống nhau.
"Hắn này hẳn không phải là thương tổn, là độc. Độc đi vào phế phủ, nếu là không có cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả xuất hiện, phỏng chừng cũng không mấy năm có thể sống."
Thẩm Nghiên thần sắc hơi ngưng lại, hắn không nghĩ tới Phó Tây Linh dĩ nhiên sẽ có nghiêm trọng như thế, khó trách hắn tổng là như cái cùng đường mạt lộ dân cờ bạc, đáp ứng cùng Achill hợp tác, đại khái là vì tìm tới có thể chữa trị hắn người có dị năng cao cấp, coi như là tranh ăn với hổ cũng so với làm mất mạng cường.
Thẩm Nghiên nghĩ thầm ly cấp cao gần nhất hệ chữa khỏi dị năng giả đại khái liền tại trước mắt mình.
Cile bác sĩ về sau hơi co lại, "Đừng như vậy nhìn ta, ta đều thẻ ở đây hai mươi năm."
Tinh tế tuổi thọ của con người so với trái đất tuổi thọ của con người muốn bề trên rất nhiều, mà dị năng giả càng sâu, bất quá coi như Cile bác sĩ có thể sống đến 10 ngàn tuổi cũng vô dụng, bởi vì Phó Tây Linh không chờ được lâu như vậy.
Đây quả thực là tử cục.
"Nói chung cảm tạ ngài, dược phí kính xin thư thả một chút, ta tạm thời không bỏ ra nổi nhiều như vậy." Thẩm Nghiên nhớ tới lần trước chính mình dược phí còn chưa kịp cấp, ngày hôm nay mới vừa phát tiền lương liền gặp được trọng thương Phó Tây Linh.
"Ai muốn tiền thúi của ngươi, ta như là người thiếu tiền sao? Ta này đó bảo bối dược liệu là ngươi lấy tiền cũng không mua được." Vừa nhắc tới hắn này đó quý giá dược liệu, lão đầu nhi liền đau lòng.
Thẩm Nghiên nhớ tới cái kia con thằn lằn dáng dấp thú loại, có chút buồn nôn, xác thực khó tìm.
"Vậy ta sau đó muốn là nhìn thấy hiếm lạ dược liệu, ta sẽ đưa cho ngài tới." Thẩm Nghiên nói rằng.
"Coi như ngươi có lòng, thuốc nguội, cho hắn rót hết đi." Lão đầu nhi cầm điếu thuốc cái quay người rời đi.
Thẩm Nghiên nâng dậy Phó Tây Linh, đem bát phóng tới mép hắn, nhưng mà Phó Tây Linh gắt gao cắn chặt hàm răng, thuốc thuận khóe miệng của hắn chảy xuống.
Thẩm Nghiên không thể không buông hắn xuống, dùng sức bóp lấy Phó Tây Linh hai gò má, khiến cho hắn hé miệng, sau đó đem thuốc thô lỗ đổ xuống.
Cile bác sĩ xác định Phó Tây Linh không có chuyện gì sau, nhượng Thẩm Nghiên đem người mang đi, đừng ở chỗ này chướng mắt.
Thẩm Nghiên không thể không đem người cõng trở lại, đi tới cửa thời điểm, phát hiện ghế lăn còn ở nơi đó.
Thẩm Nghiên mở cửa đem Phó Tây Linh phóng tới trên giường dàn xếp xong xuôi, liền xoay người đi đem ghế lăn lấy vào nhà bên trong.
Phó Tây Linh nửa đêm thức tỉnh quá một lần, quay đầu nhìn thấy ngủ trên đất Thẩm Nghiên thời điểm, hắn ngẩn người, nguyệt quang xuyên thấu qua cửa sổ rơi ra ở trên sàn nhà, Phó Tây Linh nhìn thấy Thẩm Nghiên cả người cuộn thành một đoàn, đem cả khuôn mặt vùi vào trong chăn, chỉ lộ ra một cái lông bù xù đầu.
Mặc dù là như vậy hắn vẫn nhận ra trên đất nằm người là Thẩm Nghiên, thần kinh một mực căng thẳng kỳ diệu thả lỏng lên, một giây sau hắn lại lâm vào ngủ say.
Sáng sớm ngày thứ hai, Thẩm Nghiên tỉnh lại phát hiện mình ngủ trên đất hoàn hơi nghi hoặc một chút, phát ra một lát ngốc mới đột nhiên nhớ tới hắn đem Phó Tây Linh kiếm về.
Vì vi tự mình một người trụ, cho nên hắn theo thói quen chỉ mặc một cái quần, trên người cái gì cũng không có mặc, xoa xoa ngổn ngang tóc, ngáp một cái, Thẩm Nghiên đi tới phòng tắm.
Tích tí tách lịch tiếng nước chưa hề đem Phó Tây Linh đánh thức, ngược lại là bữa sáng mùi thơm làm cho hắn tỉnh lại.
Lúc thường Thẩm Nghiên đều là cùng đại gia giống nhau uống dịch dinh dưỡng, tuy rằng khó uống, mà cũng may tiện nghi, rau dưa cùng thịt đều tương đối quý, đặc biệt rau dưa, thường thường ăn một bữa hoàn hảo, đốn bữa ăn tiền cũng không trải qua hoa.
Nghĩ đến Phó Tây Linh một phút chốc tỉnh lại không ăn, Thẩm Nghiên vẫn là tiến vào nhà bếp làm bữa sáng.
Thẩm Nghiên bưng một bát mì từ phòng bếp đi ra, mới vừa thả xuống liền cùng Phó Tây Linh tối om om đôi mắt đối thượng, thực tại kinh ngạc một chút.
"Ngươi đã tỉnh?" Thẩm Nghiên hoàn hồn đi tới.
"Ân, cám ơn ngươi." Phó Tây Linh nói.
"Không khách khí, ta cũng không giúp đỡ được gì, là Cile bác sĩ chữa cho ngươi thương tổn."
"Cile bác sĩ?" Phó Tây Linh nghi hoặc nhăn lại mày.
"Là ta công tác địa phương một vị bác sĩ." Thẩm Nghiên nâng dậy Phó Tây Linh, "Vừa vặn ta làm bữa sáng, ngươi ăn chút đi."
Phó Tây Linh cầm tay của chính mình, hắn kinh ngạc phát hiện chính mình bị hao tổn tinh thần lực dĩ nhiên kỳ diệu bị chữa khỏi không ít, trong đầu cũng chỉ có một chút mơ hồ cảm giác đau đớn, hắn cúi đầu liếc mắt nhìn chính mình trong quần áo thân thể, không còn.
Như là ác mộng liếc mắt một cái quấn vòng quanh hắn mấy năm hoa văn không có, hắn cảm giác thân thể của chính mình cũng không có dĩ vãng như vậy hư nhược rồi, vị kia Cile bác sĩ đến tột cùng là thần thánh phương nào?
"Phát ngốc cái gì, mau ăn." Thẩm Nghiên đem một bát nóng hổi phóng tới Phó Tây Linh trong tay.
"Ta... Ta xuống ăn." Phó Tây Linh biết đến đây là Thẩm Nghiên giường, trực tiếp ở trên giường ăn không được tốt.
"Không có chuyện gì, ngươi ăn đi, thân thể ngươi còn rất yếu ớt, không thể xuống giường." Thẩm Nghiên ngăn cản nói.
"Ân, cảm tạ." Phó Tây Linh gật đầu một cái nói.
Hai người ăn xong điểm tâm, Thẩm Nghiên đem Phó Tây Linh ôm đến xe lăn, "Ta muốn đi làm, ngươi liền ở đây vẫn là cùng đi với ta?"
Phó Tây Linh nghĩ đến Thẩm Nghiên nói hắn tại cấp chính mình trị liệu vị kia Cile bác sĩ nơi đó công tác, hắn muốn gặp gỡ vị thầy thuốc này.
"Ta cùng đi với ngươi đi."
"Ừm." Thẩm Nghiên đại khái đoán ra Phó Tây Linh ý nghĩ, Cile bác sĩ tồn tại đại khái đối với hắn mà nói chính là hi vọng.
Đi tới y quán trên đường, không ít người cười tủm tỉm cùng Thẩm Nghiên chào hỏi, liền hiếu kỳ dò hỏi hắn Phó Tây Linh là hắn gia thân thích sao, Thẩm Nghiên gật đầu nói là, cũng không có làm thêm giải thích.
Phó Tây Linh trên mặt mang mặt nạ, là Thẩm Nghiên giúp hắn mua, rất tiện nghi loại kia, bộ dáng cũng có chút buồn cười, mà Phó Tây Linh cũng không ngại, hắn biết mình bộ dạng xấu xí, hắn cũng không thích hù đến người khác sau bị quá độ để ý.
Phó Tây Linh theo Thẩm Nghiên đến y quán, y quán cửa mở ra, bên trong nhưng không ai.
"Phỏng chừng lại đi ra ngoài kiếm ăn đi, ngươi ở nơi này ngồi một phút chốc, ta đi quét tước vệ sinh." Thẩm Nghiên đem Phó Tây Linh đẩy lên cũ kỹ màn ánh sáng trước, trong màn ảnh chính phát hình sáng sớm tin tức.
Hắn ngồi ở chỗ đó, nhìn Thẩm Nghiên động tác gọn gàng quét tước vệ sinh, ánh nắng ban mai chiếu vào trên người hắn, cho hắn phủ thêm một tầng ấm quang, càng khiến người có chút không dời nổi mắt.
Phó Tây Linh kỳ thực cảm thấy Thẩm Nghiên cùng lúc trước có chút bất đồng, thật giống sáng sủa hơn, bất quá ngẫm lại trước trong hoàn cảnh, dù là ai cũng rộng rãi không đứng lên.
Dọc theo con đường này có rất nhiều người cùng Thẩm Nghiên chào hỏi, hắn nhân duyên tựa hồ rất tốt bộ dáng.
Phó Tây Linh thắm thiết ý thức được, Thẩm Nghiên cùng hắn là không giống nhau, hắn hãm sâu tại vũng bùn bên trong, đã không nghĩ bò đi ra ngoài, hắn chỉ muốn đem những người kia đều kéo xuống.
"Uống nước sao?" Thẩm Nghiên thả xuống công việc trong tay kế, cấp Phó Tây Linh rót một chén nước.
Phó Tây Linh tiếp nhận thời điểm, ngón tay cùng Thẩm Nghiên ôn nhu ngón tay va vào nhau, chớp mắt nhiệt độ làm cho hắn bị điện giật giống nhau, "Cảm tạ."
Chương 15:
Quét dọn xong vệ sinh cũng không lâu lắm, đã có người tới cửa đến.
"Tiểu nghiên mực a, ta đây chân tối hôm qua liền vô cùng đau đớn, ngươi khoái cho ta nhìn một chút là chuyện gì xảy ra."
"Lý nãi nãi, ngài ngồi một phút chốc, Cile bác sĩ còn chưa có trở lại." Thẩm Nghiên đi lên trước đem người dìu đến trên ghế ngồi xuống.
"Nhìn ta trí nhớ này, quên mất ngươi gần nhất bị thương thân thể còn không có khỏi hẳn đây, ngươi đứa nhỏ này chính là thiện tâm, nếu không phải ngươi, Yaffe tiểu tử kia còn không biết sẽ như thế nào đây."
Từ khi Thẩm Nghiên cứu Yaffe, liền thay Yaffe bắt được hung thủ sau, thanh danh của hắn liền truyền ra, hiện tại ai thấy hắn đều phải khen thượng vài câu.
"Còn có so với ta sớm đây, tiểu tử này giống như ta chân không tốt sao?" Lý nãi nãi thoáng nhìn một bên cạnh Phó Tây Linh, nhiệt tình đối Phó Tây Linh cười cười.
"Hắn là bằng hữu ta." Thẩm Nghiên không có trực tiếp trả lời Lý nãi nãi vấn đề, hắn không nghĩ đâm Phó Tây Linh chỗ đau.
"Tiểu nghiên mực bằng hữu? Ta làm sao chưa từng thấy, không phải chúng ta người nơi này đi." Lý nãi nãi một đời đều không hề rời đi quá viên tinh cầu này, chung quanh đây người không có nàng không quen biết, nàng xác định chưa từng thấy người này.
Lý nãi nãi trực giác người này thân phận không đơn giản, ngồi ở xe lăn, liền mang mặt nạ không dùng bộ mặt thật gặp người, khắp toàn thân đều tản ra khí tức nguy hiểm, nàng tưởng nhắc nhở Thẩm Nghiên cẩn thận một chút, mà lại không tốt nói thẳng.
Thẩm Nghiên đại khái có thể suy đoán Lý nãi nãi tâm lý, hắn biết đến đối phương là muốn tốt cho mình, nhưng hắn có thể rời đi đế tinh, ở đây định cư còn phải nhờ có Phó Tây Linh.
"Ân, hắn không phải người nơi này, đi ra giải sầu." Thẩm Nghiên giải thích.
Lý nãi nãi thấy Thẩm Nghiên sắc mặt bình thường, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, nhưng đối với Phó Tây Linh cảm quan còn là không tốt đẹp.
Chờ Cile bác sĩ trở lại thời điểm, y quán bên trong đã sắp xếp nổi lên hàng dài, hắn xoa xoa chính mình một đầu tổ chim dường như tóc rối bời, buồn bực ngồi vào tự xem chẩn địa phương.
"Rót cốc nước."
Hắn mới vừa mở miệng, Thẩm Nghiên liền đem chén nước đưa tới trong tay hắn, Cile bác sĩ liếc hắn liếc mắt một cái, như thế nhanh nhẹn làm cái gì.
Phó Tây Linh ngồi ở trong góc, trong tay hoàn cầm chén nước, nếu là hắn hiện tại thân thể không việc gì, cái chén trong tay khẳng định liền hôi cũng không tìm tới.
Hắn không nghĩ tới người chính mình muốn tìm dĩ nhiên xa tận chân trời gần ngay trước mắt, mẫu thân hắn tại năm năm sau tìm tới vị kia cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả chính là này vị Cile bác sĩ, chỉ bất quá hắn nghe mẫu thân nói là tại Hải Lam tinh tìm tới, đồng thời này vị tên của ông lão cũng không gọi Cile, gọi trần thuật.
Nhưng là Thẩm Nghiên nói hắn không phải người có dị năng cao cấp, hoàn quá sớm sao? Cile vẫn không có đột phá.
Mặc dù có một chút thất vọng, nhưng vẫn là vui sướng chiếm càng nhiều, tốt xấu đem người tìm được, nếu năm năm sau Cile là người có dị năng cao cấp, như vậy Phó Tây Linh cần cần phải làm là các loại.
Tầm mắt của hắn không khỏi rơi vào cách đó không xa Thẩm Nghiên trên người, hắn đang giúp Cile bác sĩ làm trợ thủ, thần sắc chăm chú nghiêm túc, phảng phất phát ra quang.
Nếu như không phải Thẩm Nghiên, hắn sẽ không như thế mau tìm đến người hắn muốn tìm, Thẩm Nghiên đại khái là hắn phúc tinh.
Thẩm Nghiên đem vị cuối cùng bệnh nhân đưa đi, phát hiện buổi trưa đã qua, hắn đột nhiên nhớ tới Phó Tây Linh còn tại một bên cạnh đây.
Quay đầu vừa nhìn, hắn phát hiện Phó Tây Linh vẫn là ở vị trí này, cứ như vậy yên tĩnh không hề có một tiếng động ngồi ở chỗ đó, như là một đạo không người phát hiện cái bóng.
Tựa hồ là nhận ra được tầm mắt của hắn, Phó Tây Linh nhìn lại, xuyên thấu qua đồ án kỳ quái mặt nạ, cùng hắn giếng cổ giống nhau con ngươi đen đối thượng, Thẩm Nghiên trong lòng run lên, người này thật giống thói quen như vậy ngồi bất động, cũng quen rồi như vậy một thân một mình.
"Xin lỗi, quá bận rộn, không có quan tâm ngươi, có cái gì muốn ăn sao?" Thẩm Nghiên đi tới dò hỏi.
"Không có chuyện gì, là ta làm phiền." Dừng một chút hắn còn nói: "Ăn cái gì cũng tốt, không cần quá nhọc lòng."
Thẩm Nghiên nghĩ thầm hắn phải nói chính là buổi sáng chén kia mặt, chỉ là luộc một bát mì, nơi nào liền được cho nhọc lòng đây.
"Ngươi cả nghĩ quá rồi, ta chính mình cũng không yêu uống dịch dinh dưỡng, ta cảm thấy được không nhân ái uống đồ chơi kia." Thẩm Nghiên lộ ra biểu tình ghét bỏ.
Phó Tây Linh rất ít tại trên mặt hắn nhìn thấy như vậy sinh động thần sắc, tầm mắt không khỏi dừng lại lâu hơn một chút, bất quá nói đến hai người bọn họ nhận thức cũng không mấy ngày, không tính là hiểu biết.
"Biệt ở bên kia liếc mắt đưa tình, khoái mua cho ta điểm ăn trở về, lão già phải chết đói." Cile bác sĩ đột nhiên lên tiếng trùng Thẩm Nghiên nói rằng.
"Dịch dinh dưỡng?" Thẩm Nghiên quay đầu hỏi hắn.
Cile bác sĩ nguyên bản liền một mặt nếp nhăn mặt nhất thời nhăn ở cùng nhau.
"Đồ chơi kia không phải là người uống."
"Ta muốn ăn ai lâm gia bánh nhân thịt, lư ngóng gia chưng thịt, còn có..." Cile bác sĩ gác chéo chân nhắm mắt lại gọi món ăn.
"Chính mình đi sát bên ăn." Thẩm Nghiên một chút muốn thói quen hắn ý tứ đều không có.
"Ha, ngươi tiểu hài này cũng quá không ngoan, trở mặt không quen biết nha, tối hôm qua hoàn khóc sướt mướt cầu ta cứu người đây."
Thẩm Nghiên một mặt lạnh lùng nhìn hắn, "Bánh nhân thịt vẫn là chưng thịt "
Lão đầu nhi bị hắn xem túng, "Bánh nhân thịt."
Phó Tây Linh là không tin Thẩm Nghiên sẽ vì hắn khóc sướt mướt cầu Cile bác sĩ cứu người, dù sao hai người bọn họ giao tình không tới phân kia thượng, Thẩm Nghiên thoạt nhìn cũng không như loại người như vậy.
Mà... Vạn nhất đâu?
Phó Tây Linh lập tức lắc đầu, cảm thấy được chính mình tưởng hơi nhiều, làm sao có khả năng, Thẩm Nghiên liền không là cái gì của hắn, làm sao sẽ vì hắn làm được bước đi kia.
Trừ phi... Trừ phi Thẩm Nghiên đối với hắn chẳng hề phổ thông...
Phó Tây Linh thấy Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ nói xong, nhấn ghế lăn đến Cile bác sĩ trước mặt cùng hắn nói tạ ơn, lão đầu nhi vung vung tay nói: "Được, ta nói là tiểu tử này khóc sướt mướt cầu ta chỉ ngươi, ta mới cứu ngươi, đừng nói này đó chua bẹp nói, lão đầu nhi nghe không quen."
Thẩm Nghiên cũng không để ý Cile bác sĩ nói bậy, Phó Tây Linh nhìn hắn không phản bác, trong lòng nghi ngờ, lẽ nào Cile bác sĩ nói là sự thật?
"Nhanh đi mua cho ta bánh nhân thịt, một phút chốc nên bán xong." Lão đầu nhi thúc giục.
"Đi thôi, có người mời khách." Thẩm Nghiên cầm Cile bác sĩ cấp tinh tệ của hắn trùng Phó Tây Linh giơ giơ tay lên.
Hắn đứng ở dưới mái hiên, ánh mặt trời chiếu tại trên lưng của hắn, đem hắn nửa khuôn mặt ẩn nấp tại xán lạn dương quang bên trong, như là trong suốt hồ điệp.
Phó Tây Linh hơi mở to hai mắt.
"Ai lâm gia bánh nhân thịt không sai, ngươi có thể nếm thử." Thẩm Nghiên đi ở Phó Tây Linh bên người, Phó Tây Linh ghế lăn có thể tự động vận hành.
"Bất quá ngươi hệ tiêu hoá cần phải không hề tốt đẹp gì, vẫn là ăn chút dễ dàng tiêu hóa tương đối tốt." Thẩm Nghiên suy nghĩ chung quanh đây có cái gì thích hợp Phó Tây Linh ăn.
"Thẩm Nghiên, ta nghe nói nhà ngươi người đến, đêm nay ngươi hoàn đi không?" Cách đó không xa một cái vóc người cao to thanh niên đi qua hỏi.
Đây là Thẩm Nghiên nhân viên tạp vụ, bọn họ đều tại Walker tư bên kia chuyển hàng.
"Xem tình huống đi, làm sao vậy?"
"Ta nghe nói dỡ hàng địa phương có chút loạn, tối hôm qua có người ở nơi đó đánh nhau, một chỗ huyết đây." Thanh niên nhìn Thẩm Nghiên gò má trắng nõn, bỗng nhiên có chút ngượng ngùng, "Nếu như ngươi muốn đi, nhớ tới gọi ta, ta và ngươi cùng đi."
"Ân, cảm tạ." Thẩm Nghiên nhìn chằm chằm con mắt của hắn nhìn một chút, nói.
Thanh niên hàm hậu cười cười, cùng Thẩm Nghiên vẫy tay từ biệt.
Phó Tây Linh mặc dù không có nói qua luyến ái, cũng không yêu thích hơn người, mà cái kia thái độ của thanh niên đã rõ ràng như thế, Phó Tây Linh liền không mù, tự nhiên nhìn ra hắn đối Thẩm Nghiên có ý tứ.
Ánh mắt của hắn không khỏi chìm chìm.
"Là Achill người?" Thẩm Nghiên trầm ngâm nửa ngày quay đầu hỏi.
Phó Tây Linh gật gật đầu, "Ân, hắn nơi đó ra nội gián, bị tử địch của hắn đuổi tới chung quanh đây, tinh hạm không nguồn năng lượng, bị ép hạ xuống mặt đất, hắn khiến người đem ta vứt ngươi cửa."
"Xin lỗi, có thể sẽ liên lụy ngươi."
Thẩm Nghiên đến không cảm thấy như vậy, "Những người kia là trùng Achill đi đi, cùng ngươi có quan hệ gì, làm sao liền sẽ liên lụy đến ta. Nơi này nếu như không phải ngươi, ta cũng lưu không được. Ngược lại là ta cần phải cảm tạ ngươi."
Phó Tây Linh mím mím môi mỏng, không nói gì.
Hai người tìm một cửa tiệm giải quyết bữa trưa, Thẩm Nghiên liền đi cấp Cile bác sĩ mua thịt bánh.
"Nhiều như vậy, Cile bác sĩ ăn được xong sao?" Ai lâm là cái tướng mạo phổ thông nữ hài, cười rộ lên cũng rất đáng yêu.
"Có thể đi." Thẩm Nghiên không lớn xác định trả lời.
"Đây là chúng ta cửa hàng làm sản phẩm mới, vẫn không có thượng, đưa một chút cho ngươi nếm thử." Ai lâm có chút thẹn thùng cười cười.
Thẩm Nghiên tiếp nhận, "Cảm tạ, tái kiến."
Ai lâm tại trong cửa hàng hướng hắn phất tay, "Tái kiến."
Nàng bạn thân nhóm đều không thích Thẩm Nghiên loại này loại hình, các nàng cảm thấy được Thẩm Nghiên thoạt nhìn quá gầy yếu đi, so với các nàng càng giống như là một đóa kiều hoa, các nàng hoàn là yêu thích cao to uy mãnh nam nhân.
Thế nhưng ai lâm cũng rất yêu thích Thẩm Nghiên, hắn tổng là lạnh lẽo vắng vẻ, tình cờ cười rộ lên lại khiến người ta cảm thấy rất ấm áp, như ngày đông bên trong nắng ấm.
Thẩm Nghiên đem ai lâm đưa cho hắn bánh ga tô nhỏ phóng tới Phó Tây Linh trong tay, "Ta không thích ăn thức ăn ngọt, ngươi ăn đi."
"Nàng đưa cho ngươi, ngươi cho ta ăn, tốt như vậy sao?" Phó Tây Linh hỏi.
Hắn chính mình cũng không biết trong lời nói của chính mình mang theo một tia thăm dò.
"Nếu tặng cho ta, vậy chính là ta."
Phó Tây Linh tối tăm tâm tình bỗng nhiên có chốc lát trời quang mây tạnh.
"Cảm tạ."
"Ngươi buổi tối có sự? Có thể không cần phải để ý đến ta, ngươi đi đi." Phó Tây Linh ăn bánh ngọt cùng Thẩm Nghiên nói chuyện.
"Đi làm công, xem tình huống đi, nói không chắc bên kia ngày hôm nay không khởi công." Thẩm Nghiên nói, bỗng nhiên một cơn gió thổi qua, đem áo sơ mi của hắn góc áo thổi bay, lộ ra một đoạn bạch đến phát sáng eo nhỏ.
"Ngươi... Có cơ bụng?" Phó Tây Linh hoài nghi mình mới vừa nhìn lầm rồi.
Thẩm Nghiên ấn xuống mình bị thổi loạn tóc, có chút bất ngờ chính mình mới vừa nghe được cái gì.
"Có a, thật kỳ quái sao?" Thẩm Nghiên cũng không ngại vén lên góc áo, đem cơ bụng của chính mình lộ ra cấp Phó Tây Linh xem.
Thể chất của hắn thuộc về cũng không dễ dàng luyện được quá rõ ràng bắp thịt loại kia, mà nên có bắp thịt hắn đều có, tuy rằng không phải một khối lớn một khối lớn loại kia, mà vân da cân xứng, cơ nhục căng mịn, vừa đúng, cũng không phải một chút cơ nhục đều không có bạch chém kê.
Phó Tây Linh theo bản năng nắm lấy y phục của hắn đi xuống lôi kéo, lại đi bốn phía nhìn một chút.
Thẩm Nghiên bị phản ứng của hắn chọc phát cười, "Không ai."
"Khó trách ngươi khí lực rất lớn." Nếu không phải giống nhau một người chỉ có một loại dị năng, mà Thẩm Nghiên liền là hệ chữa khỏi dị năng giả, Phó Tây Linh đại khái muốn hoài nghi hắn là lực lượng hình dị năng giả.
Từ Thẩm Nghiên có thể thoải mái đem hắn ôm ôm hạ bắt đầu, hắn vẫn nghi hoặc Thẩm Nghiên thân thể nhỏ bé là làm sao làm được, hắn tái khinh cũng là nam nhân.
Nguyên lai Thẩm Nghiên là mặc quần áo hiện ra gầy, cởi quần áo có thịt, nên có bắp thịt một cái cũng không thiếu.
Kỳ thực Thẩm Nghiên vóc người cũng không thấp, có một mét tám, chỉ có điều người tinh tế phổ biến chiều cao đều một mét chín đến khoảng hai mét, mà dị năng giả thân thể thì lại càng cao hơn đại cường tráng, lúc này mới hiện ra Thẩm Nghiên ở trong mắt bọn họ yếu đuối mong manh.
Chương 16:
Phó Tây Linh tạm thời tại Thẩm Nghiên nơi này ở lại, Thẩm Nghiên có thời gian sẽ nấu cơm cho hắn, hắn làm cơm nước bên trong sẽ có hệ chữa khỏi tây dị năng ở bên trong đối Phó Tây Linh tới nói không thể tốt hơn.
Tại Cile bác sĩ trợ giúp điều dưỡng hạ, Phó Tây Linh có thể ăn đồ vật càng ngày càng nhiều, thân thể cũng càng ngày càng tốt, ngắn ngủi thời gian một tháng, hắn liền mập không ít, trên người cùng trên mặt đều có thịt, thân thể cũng không như trước như vậy suy yếu.
"Các ngươi đây là?" Thẩm Nghiên đi vào trong nhà, liền nhìn thấy Môi Na cùng Phó Tây Linh cư nhiên ở quán len sợi?
"Thẩm ca ca! Ngươi đã về rồi." Môi Na muốn đứng lên, mà trong tay hoàn banh len sợi, liền không thể không ngồi xuống lại.
Phó Tây Linh ngồi ở đối diện nàng đem Môi Na trong tay len sợi quán thành hình cầu.
"Ngươi đây là?" Thẩm Nghiên xem Phó Tây Linh thủ hạ không ngừng lại, trong tay len sợi cầu càng lúc càng lớn.
"Khải Lộ nữ sĩ nói muốn cấp Môi Na đan một cái áo lông, tổng không rảnh rỗi, ta giúp nàng quán len sợi." Phó Tây Linh bình tĩnh giải thích.
Thẩm Nghiên nhìn một chút hắn, nguyên lai là như vậy, hắn còn tưởng rằng đây là Phó Tây Linh mới khai phá ham muốn.
"Mẹ nói phải cho Môi Na đan một cái dâu tây sắc áo lông, còn có thể cấp Môi Na đan cỏ nhỏ môi ở phía trên." Môi Na một mặt mong đợi đối Thẩm Nghiên cười nói.
Thẩm Nghiên sờ sờ đầu của nàng, hiện tại khoa học kỹ thuật phát đạt, quần áo cơ bản đều có đông ấm hè mát công năng, bất quá quá mức rẻ tiền quần áo là không có những công năng này, nghèo người vẫn là đến giống như trước cổ địa cầu người giống nhau xuyên y phục dày giữ ấm.
Tay đan áo lông tuy rằng khó khăn, thế nhưng nếu so với phía ngoài bán muốn ấm áp một ít, đại khái là tự tay đan đi ra mang theo yêu thương, bản thân thì có nhiệt độ.
"Tiểu Môi Na, ba ba mụ mụ của ngươi ở nhà sao?" Thẩm Nghiên hỏi.
"Không ở, bọn họ đem ta đặt ở Phó ca ca nơi này liền đi làm." Môi Na nói.
"Kia cơm trưa ba người chúng ta ăn đi." Thẩm Nghiên nhấc theo túi tiến vào nhà bếp.
"Oa! Ngày hôm nay có thể ăn được Thẩm ca ca làm đồ ăn, Môi Na nhất định muốn ăn được thật tốt nhiều cơm." Môi Na rất thích ăn Thẩm Nghiên làm cơm nước, mỗi lần nghe đến Thẩm Nghiên muốn làm cơm, nàng liền thật cao hứng.
Phó Tây Linh cùng Môi Na đem len sợi quán hảo, một lớn một nhỏ liền giúp Thẩm Nghiên đánh tới ra tay.
"Giúp ta đem khoai tây cùng củ cải gọt vỏ đi." Thẩm Nghiên đem quả dưa hấu lớn như vậy khoai tây cùng hình tròn củ cải phóng tới Phó Tây Linh trong tay, liền đem có lá cây đồ ăn giao cho Môi Na, làm cho nàng đem ủ rũ bộ phận xóa.
Phó Tây Linh chưa từng nghĩ tới chính mình có một ngày hội ngồi ở thùng rác bên cạnh tước khoai tây da, nếu như hắn không có thâm cừu đại hận, cứ như vậy vượt qua một đời hắn cũng cảm thấy không sai, vậy đại khái sẽ là hắn sau đó tiếc nuối nhất một quãng thời gian.
Ba người phân công hợp tác, rất nhanh liền đem bữa trưa làm tốt.
"Cảm giác gần đây thế nào?" Thẩm Nghiên đưa tay đặt ở Phó Tây Linh trên tay, điều động dị năng.
"Ta cảm giác rất tốt." Phó Tây Linh đã rất nhiều năm chưa từng cảm thụ khỏe mạnh cảm giác.
Kỳ thực suy nghĩ kỹ một chút cũng bất quá thời gian mấy tháng, hắn trước khi chết thân thể đã khôi phục lại thời kỳ cường thịnh, chỉ là không nghĩ tới trong một chiều hắn lại trở về cái này tàn tạ trong thân thể, mỗi một ngày đều thống khổ gian nan, sống một ngày bằng một năm.
Thẩm Nghiên từ lần trước bởi vì cứu Yaffe dị năng tiêu hao quá độ, bị Cile bác sĩ cứu trở về, qua rất lâu mới có thể sử dụng dị năng, lúc này hắn mới phát hiện mình lên cấp, hơn nữa nhảy lớp lên cấp.
Từ chanh cấp cấp ba trực tiếp nhảy đến xanh biếc cấp một cấp, thành cấp trung dị năng giả.
Thẩm Nghiên lúc đó một mặt ép mộng, tu luyện dị năng dễ dàng như vậy sao? Hắn có phải là không bao lâu nữa là có thể trở thành cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả ? So với Cile bác sĩ còn nhanh hơn loại kia.
Đương nhiên hắn cũng chỉ là suy nghĩ một chút, Cile bác sĩ nói đều là bởi vì những dược vật kia, nếu như không có hiệu quả như thế này, vậy hắn kia lột da chuột rút dường như thống khổ chẳng phải là nhận không.
Thẩm Nghiên cho là Cile bác sĩ lúc đó chỉ là trị hắn bị hao tổn dị năng, không nghĩ tới hoàn thuận tiện giúp hắn tiến vào cái giai, cường hóa thân thể một cái.
Phó Tây Linh bị hao tổn tinh thần lực tại Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ trị liệu hạ đã từ từ bị chữa trị, trường kỳ kèm theo hắn đau đớn cũng chậm rãi nhạt đi, tuy rằng không thể hoàn toàn chữa trị thân thể của hắn, nhưng hắn đã dần dần trở nên càng ngày càng giống là người bình thường.
Phó Tây Linh mở mắt ra, vừa vặn cảm nhận được Thẩm Nghiên ngón tay rời hắn mà đi, bởi vì mồ hôi hai người đầu ngón tay như là có sức hút giống nhau dính vào nhau, lại bị ép tách ra.
Phó Tây Linh tâm thần loáng một cái, cùng Thẩm Nghiên điểm nước sơn giống như hai con mắt đối mặt, thái dương của hắn rơi xuống mồ hôi hột, đen như mực cuối sợi tóc cùng mặt mày đều mang hơi nước, khác nào núi xa đen nhạt.
Thẩm Nghiên không có phát hiện Phó Tây Linh dị thường, hắn đứng lên xoa xoa thái dương mồ hôi hột, cấp Phó Tây Linh đến một chén nước, liền rót cho mình chén nước uống xong.
"Buổi chiều ta muốn đi Walker Tư đại thúc bên kia, ngươi có cái gì muốn ăn hoa quả sao?" Thẩm Nghiên hỏi.
"Không là buổi tối mới đi sao?"
"Đột nhiên tân tăng đơn đặt hàng, kịch liệt, hội thêm tiền." Thẩm Nghiên cong cong khóe miệng.
Phó Tây Linh nghe được trọng điểm tại kia "Thêm tiền" hai chữ thượng, Thẩm Nghiên rất nóng lòng với kiếm tiền, Phó Tây Linh nghĩ thầm nếu như hắn sau đó báo thù thành công sẽ đưa Thẩm Nghiên một khỏa quặng mỏ tinh, nhượng Thẩm Nghiên nằm lấy tiền.
"Cơm tối trở về ăn sao?"
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Không được, hội phát dịch dinh dưỡng."
Phó Tây Linh vốn là muốn nói mình đi cấp Thẩm Nghiên đưa cơm, mà liền tưởng lên mình dáng dấp như thế, vẫn là đừng đi cấp Thẩm Nghiên làm loạn thêm.
Hiện tại cơ bản nhận thức Thẩm Nghiên người đều biết đến Phó Tây Linh mượn ở nơi này, tình cờ Phó Tây Linh cũng sẽ nghe đến chuyện phiếm, Thẩm Nghiên làm cho hắn bất kể, mà Phó Tây Linh nhiều ít vẫn là hội lưu ý, hắn tận lực không cho Thẩm Nghiên thêm phiền phức, không biết Achill bên kia đến cùng như thế nào, này đều nửa cái tháng sau dĩ nhiên còn chưa có tới đón hắn.
Lẽ nào bị kẻ thù giết chết? Cũng không khả năng dễ dàng như vậy, dù sao đời trước Achill nhưng là quân khởi nghĩa lãnh tụ.
Thẩm Nghiên rời đi sau, Phó Tây Linh lần thứ hai thử điều động dị năng, đợi đến hắn cả người bị mồ hôi ướt nhẹp, đầu ngón tay chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một chút điện quang.
Nếu như không đem độc triệt để trị tận gốc, dị năng của hắn căn bản là không có cách phóng thích, hai chân của hắn không thể đứng lên.
Phó Tây Linh nhắm mắt lại, thoát lực tựa lưng vào ghế ngồi, một đôi đen kịt hai con mắt như là ngâm ở trong đầm sâu, trên trán tóc rối bị mồ hôi dính ẩm ướt, lướt qua gò má của hắn.
Ngày hôm qua trải qua quảng trường thời điểm, trong màn ảnh chính phát hình tin tức, đế vương đáp ứng đem hai viên tiểu tinh cầu cắt nhường đi ra ngoài để cầu đình chỉ chiến tranh.
Đời trước cũng là như thế này, cắt đất khoản tiền bồi thường sau, đế vương tăng thêm thuế dùng để thỏa mãn hoàng thất chi tiêu hàng ngày, hành động này trực tiếp kích phát rồi kêu ca.
Kia hai viên tiểu tinh cầu người cứ như vậy bị đế quốc vứt bỏ, trong lúc nhất thời hết thảy tinh cầu người nơm nớp lo sợ, ai biết lần sau bị cầm cho rằng nghị hòa lợi thế có phải hay không là bọn họ viên tinh cầu này.
Nhưng mà một mực lùi bước cũng không có nghênh đón đế vương cho là trường kỳ hòa bình, năm năm sau, liên bang cùng đế quốc chiến tranh triệt để bạo phát, liên bang chiếm hạm đem quân đội của đế quốc đánh cho liên tục bại lui, không hề chống đỡ lực lượng.
Là Phó Tây Linh nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, chạy tới tiền tuyến, thở bình thường trận chiến này sự.
Hắn vĩnh viễn nhớ tới, này đó phỉ nhổ chửi rủa quá hắn người toàn bộ cũng thay đổi sắc mặt, hướng hắn đưa đi hoa tươi cùng tiếng vỗ tay, tán thưởng hắn không hổ là anh hùng nhi tử.
Nhưng mà, hắn lại tại chạy về đế tinh trên đường bị ám sát, hắn không thể chết trận sa trường, da ngựa bọc thây, lại chết vào đồng bào tay, thật sự là trào phúng.
"Thẩm Nghiên, uống ngụm nước nghỉ ngơi một chút đi."
"Ừm." Thẩm Nghiên đáp một tiếng, vặn ra chính mình cốc uống một hớp, ngồi không hai phút liền đứng dậy chuyển hàng đi.
Mấy cái nhân viên tạp vụ ngồi cùng một chỗ, đã thường thấy Thẩm Nghiên này liều mạng làm việc tư thế, có mới tới chỉ chỉ Thẩm Nghiên đầy mặt đều viết khiếp sợ, "Hắn vậy liền coi là nghỉ ngơi xong?"
"Sau đó thói quen là tốt rồi, vừa bắt đầu chúng ta cũng giống ngươi kinh hãi như vậy tiểu quái." Các tiền bối vỗ vỗ tiểu tử vai, một bộ người từng trải bộ dáng.
"Hắn sẽ không phải là hệ dị năng sức mạnh giả đi? Bất quá dị năng giả tới nơi này chuyển hàng?" Mới tới tiểu tử cảm thấy được nói không thông a, dị năng giả không phải giống nhau đều đôi mắt trường lên đỉnh đầu, dùng cằm xem người sao.
"Không phải, hắn là hệ chữa khỏi dị năng giả, chớ xem thường nhân gia chuyển hàng, chuyển hàng làm sao vậy, nhân gia tiền kiếm nói không chắc so với những kia mắt chó coi thường người khác dị năng giả đều nhiều hơn."
Người mới nghe vậy nhìn về phía Thẩm Nghiên, thấy hắn tay trái tay phải khai cung, một mặt thoải mái đem hàng hóa chuyển tới trên phi thuyền.
Này không khoa học, kia cánh tay nhỏ nhắn như là mười mấy tuổi tiểu hài nhi, làm sao có khả năng chuyển đến động nặng như vậy hàng hóa đâu?
"Thảo! Nhìn thấy chưa, chính là tiểu tử kia, đem bọn lão tử sự việc toàn bộ đoạt, trưởng đến cùng cái nữ nhân dường như, một người làm ba người sự việc, hắn đem sự việc cũng làm, chúng ta làm gì a!"
"Tiên sư nó, trưởng đến rất tốt a, làm ra vui đùa một chút? Này sắc đẹp không thông thường a."
"Cho hắn chút dạy dỗ nhìn!"
Mấy cái ngũ đại tam thô, tướng mạo hèn. Tỏa nam nhân tụ tập cùng một chỗ, trong miệng tất cả đều là không sạch sẽ.
Thẩm Nghiên còn không biết thậm chí có người dám ghi nhớ đến hắn trên người đến.
Hắn làm xong việc thiên đã tối hẳn, mặt trăng cao cao treo ở đỉnh đầu, hắn lĩnh hai viên răng trắng quả, loại trái cây này giá cả tương đối quý, bình thường rất khó ăn được, ăn sau có ngưng thần tĩnh khí, bổ dưỡng khí huyết hiệu quả, vị cũng thơm ngọt mềm mại, rất được nữ nhân và tiểu hài nhi yêu thích.
Mấy cái nhân viên tạp vụ đồng thời kết bạn về nhà, đi tới phân nhánh giao lộ, Thẩm Nghiên cùng bọn họ phất tay một cái.
"Thẩm Nghiên, ngày hôm nay quá muộn, ta đưa ngươi trở về đi thôi." Nói chuyện cùng hắn chính là lần trước cái kia hỏi hắn có đi hay không dỡ hàng thanh niên, tuy rằng trời đã tối rồi, mà dựa vào ánh trăng, Thẩm Nghiên vẫn là thấy rõ hắn có mấy phần ngượng ngùng thần sắc.
"Không cần, cảm tạ, con đường này ta đi quen rồi." Thẩm Nghiên đôi mắt trắng đen rõ ràng, tại dưới ánh trăng lại có vẻ hơi hờ hững.
Thanh niên nụ cười trên mặt cứng đờ, "Kia... Vậy cũng tốt, ngươi chú ý an toàn."
"Ân, cảm tạ, tái kiến." Thẩm Nghiên bình thản nói.
Hắn thấy thanh niên nhụt chí bóng lưng, quay người hướng nơi ở đi, trên con đường này rất yên tĩnh, buổi tối cơ hồ không có người nào.
Bỗng nhiên, Thẩm Nghiên nhìn thấy cách đó không xa có một bóng người, hắn dừng lại nện bước, buổi tối gió lay động áo của hắn.
Trăng sáng đẩy ra tầng mây lộ ra mặt đến, rơi ra một chỗ hào quang màu xanh.
Dựa vào ánh trăng, Thẩm Nghiên thấy rõ người kia dáng dấp, là Phó Tây Linh.
Có lẽ là ánh trăng quá đẹp, hắn thấy người kia chậm rãi tới gần, đáy lòng như là bị một trận ấm gió thổi qua.
"Sao ngươi lại tới đây?" Hắn đi lên trước, nhẹ giọng hỏi.
Phó Tây Linh không có nhìn hắn, hai mắt nhìn chăm chú vào phía trước, âm thanh tại yên tĩnh ban đêm vang lên.
"Tới đón ngươi về nhà."
Thẩm Nghiên bỗng nhiên cảm giác mình tiếng lòng lay động.
Chương 17:
"Có người, hoàn có lên hay không?"
"Một người tàn phế mà thôi, có ích lợi gì, thượng!"
Thẩm Nghiên bỗng nhiên dừng bước lại, Phó Tây Linh cũng nhíu mày, hai người bọn họ đều là dị năng giả, so với người bình thường muốn tai thính mắt tinh thượng rất nhiều, mặc dù Phó Tây Linh hiện tại trọng thương chưa lành, nhưng hắn dù sao từ nhỏ đã cùng phụ thân tại trong quân đội lớn lên, bản năng nhận ra được nguy hiểm.
Quả nhiên, bọn họ mới vừa dừng bước lại, bốn cái cao tráng nam nhân liền ra bọn hắn bây giờ trước mặt, ngăn chặn đường đi của bọn họ.
"Đứng lại! Hình dáng giống cái nữ nhân giống nhau, dĩ nhiên còn dám cướp việc buôn bán của chúng ta, ngày hôm nay chúng ta mấy anh em liền muốn cho ngươi chút dạy dỗ!"
Trong tay bọn họ vũ khí gì cũng không có lấy, hiển nhiên cảm thấy phải đối phó Thẩm Nghiên loại này yếu kê, căn bản không cần thiết phiền phức như vậy.
Phó Tây Linh nắm chặt nắm đấm, hắn mặc dù biết Thẩm Nghiên khí lực đại, thế nhưng khí lực đại cũng không có nghĩa là sẽ đánh nhau, huống chi vẫn là bốn cái bưu đau đầu hán, cố tình hắn bây giờ là kẻ tàn phế.
Nếu như thân thể hắn khỏe mạnh, dị năng vẫn còn, nơi nào đến phiên loại nhân vật này ở trước mặt hắn hung hăng.
Nhưng là không có nếu như, đây chính là hiện thực, Phó Tây Linh lần thứ hai thống hận lên mình là một phế nhân.
Thẩm Nghiên thanh lãnh mặt mày, lạnh lùng nhìn bọn họ, "Làm nhiều có nhiều, thiếu làm phiền thiếu đến, chính mình không đủ nỗ lực lại trách người khác quá nỗ lực, kẻ đáng thương."
Bốn nam nhân không nghĩ tới Thẩm Nghiên không quỳ xuống đến cầu xin liền tính, dĩ nhiên còn dám làm tức giận bọn họ.
"Dĩ nhiên còn dám cãi lại, ngươi đừng tưởng đứng rời đi nơi này."
"Lão tử một phút chốc thảo. Ngươi cái rắm. Cỗ. Khai. Hoa! Nhìn ngươi còn dám hay không mạnh miệng, nam nhân này là ngươi thân mật đi? Hắn một người tàn phế có thể thỏa mãn ngươi sao?"
"Hoàn mang mặt nạ, sẽ không phải là cái xấu quỷ đi!"
Mấy nam nhân miệng đầy thô tục, không một câu có thể lọt vào tai, Thẩm Nghiên mắt như sương lạnh, đem trong lồng ngực hai cái răng trắng quả phóng tới Phó Tây Linh lòng bàn tay.
"Lấy một chút."
Phó Tây Linh cho là hắn muốn cùng người ngạnh đến, hướng hắn lắc đầu một cái, "Ta đi cản bọn họ lại tranh thủ thời gian, một phút chốc ngươi tìm tới cơ hội bỏ chạy, đi gọi người đến giúp đỡ, đơn dựa vào chúng ta hai ứng đối không được."
Thẩm Nghiên điểm nước sơn giống nhau hai mắt nháy mắt nhìn chằm chằm vào Phó Tây Linh, "Ngươi liền bị bọn họ đánh chết."
"Sẽ không, ta sẽ không chết." Phó Tây Linh bình tĩnh nói, hắn thù lớn chưa trả sao cam nguyện chết như vậy đi.
Thẩm Nghiên ấm áp tay bỗng nhiên tại trên mu bàn tay của hắn vỗ vỗ, "Yên tâm đi, ta cũng sẽ không cho ngươi tử."
"Răng trắng quả ngươi cầm chắc, rất đắt."
Phó Tây Linh không nghĩ tới đến nơi này cái mấu chốt thượng, Thẩm Nghiên còn tại quan tâm trong tay hoa quả.
"Nhá, chết đến nơi rồi vẫn cùng ngươi thân mật lưu luyến không rời a? Một phút chốc mấy ca liền tại ngươi thân mật trước mặt hảo hảo thảo ngươi, làm cho hắn cũng mở mắt một chút, ha ha ha... A!"
Nam nhân chính bừa bãi cười lớn, bỗng nhiên cằm bị đánh một quyền, hắn dĩ nhiên cả người đều bị cú đấm này đánh bay trên đất.
Ở đây tất cả mọi người không có nhìn rõ ràng Thẩm Nghiên là như thế nào ra tay, liền nhìn thấy cái kia hình thể có Thẩm Nghiên hai cái như vậy khỏe mạnh nam nhân bị hắn một quyền đánh đổ trên đất, trực tiếp thổ huyết.
Thẩm Nghiên hai mắt ác liệt, khác nào một con hung thú.
Ba nam nhân nuốt ngụm nước miếng, cảm giác mình hình như là đá vào tấm sắt.
Phó Tây Linh khó có thể tin ngồi ở cách đó không xa, nhìn Thẩm Nghiên đánh đống cát giống nhau, đem bốn cái bưu đau đầu hán đánh cho thổ huyết, trên đất ma sát, bỗng nhiên một nam nhân trượt tới Phó Tây Linh dưới chân, người kia bò lên hướng trên mặt của hắn đánh tới.
Mặc dù Phó Tây Linh đúng lúc né tránh, nhưng vẫn là bị quát một chút, mặt nạ trên mặt bay ra ngoài.
Ánh trăng như nước, trút xuống, Phó Tây Linh xoay đầu lại, ánh mắt âm trầm nhìn về phía nam nhân kia.
"A... A... Quỷ a!"
Thẩm Nghiên đột nhiên quay đầu, liền nhìn thấy Phó Tây Linh mặt nạ trên mặt chẳng biết đi đâu, trên đất nam nhân sợ đến liên tục lăn lộn, như là kỳ lạ giống nhau
Thẩm Nghiên đi tới, lãnh một tấm Minh Tú mặt, đem người nhấc lên đến, một quyền đánh vào nam nhân dạ dày thượng.
"A..." Nam nhân ho ra một ngụm máu đến, liền tiếng rống âm thanh đều không phát ra được, trên không trung nhúc nhích hai lần liền triệt để hôn mê bất tỉnh.
Thẩm Nghiên tiện tay đem người ném tới góc tường, trên y phục cùng trên tay đều là huyết, khác nào săn bắn xong xuôi hung thú.
Phó Tây Linh cảm giác hô hấp cứng lại, lại có chút không dời nổi mắt, hắn tim đập như trống chầu, da thịt hạ máu tươi đang sôi trào.
"Đi thôi, hồi đi tắm." Thẩm Nghiên một mặt bình tĩnh đối Phó Tây Linh nói, thật giống mới vừa chưa từng xảy ra gì cả giống nhau.
Phó Tây Linh ngồi ở bàn bên cạnh thượng, cầm trong tay Thẩm Nghiên cho hắn răng trắng quả, hắn không có ăn, mà là tại ngẩn người.
Trong đầu tất cả đều là Thẩm Nghiên đánh nhau thời điểm bộ dáng, như cái gì đâu? Hung hãn liền xinh đẹp.
Hắn là thật không có nghĩ đến thoạt nhìn yếu đuối mong manh Thẩm Nghiên, dĩ nhiên có thể đánh như thế, mỗi một quyền đều ở giữa chỗ yếu, làm cho đối phương rốt cuộc không bò dậy nổi.
"Làm sao không ăn?" Thẩm Nghiên tắm rửa sạch sẽ đi ra, xuyên rộng rãi quần dài, khăn mặt đáp ở trên đầu sát ẩm ướt phát, nửa người trên không có mặc quần áo.
Phó Tây Linh cùng hắn xích. Lỏa nửa người trên không có bất kỳ che chắn, trực tiếp đánh cái đối mặt.
Thẩm Nghiên vóc người rất tốt, trường tay trường chân, vân da cân xứng, mỗi một tấc cơ nhục đều vừa đúng, dẻo dai mà ẩn giấu đi lực bộc phát.
Phó Tây Linh tự dưng có chút miệng lưỡi phát khô, hắn tằng hắng một cái, "Ân, hiện tại liền ăn."
Hắn chính thật là có chút khát.
Nhập khẩu nước no đủ, thơm ngọt nhuyễn miên, ăn đi sau cảm giác thân thể ấm áp không ít.
Thẩm Nghiên quay lưng lại lấy quần áo, Phó Tây Linh vừa vặn ngẩng đầu, vừa vặn nhìn thấy Thẩm Nghiên bên phải xương vai thượng có một cái đồ án, phía trên là một con dã thú đầu, nhếch miệng lộ ra một cái răng nanh, ánh mắt hung hãn, dường như muốn lao ra.
Thẩm Nghiên rất khoái mặc quần áo xong, cái kia đồ án cũng bị che kín, Phó Tây Linh sững sờ nửa ngày, nuốt ngụm nước miếng, mở miệng hỏi: "Thẩm Nghiên, trên lưng ngươi cái kia đồ án là cái gì?"
Thẩm Nghiên ngẩn ra, hắn dĩ nhiên quên mất trên lưng của hắn còn có xăm mình, nâng tay sờ sờ xương vai.
"Đó là xăm mình, mặt trên văn chính là một con sói."
Thẩm Nghiên thần sắc có chút lãnh, tựa hồ là nhớ ra cái gì đó không quá vui vẻ sự tình.
"Ta nhớ tới là trên Địa cầu thời cổ xưa sinh vật." Phó Tây Linh tại mẫu thân hắn trong thư phòng từng nhìn thấy loại động vật này văn hiến.
Mặt trên nói lang loại động vật này, tàn bạo, tham lam, dã tính, bạo ngược.
Sinh vật như vậy, Thẩm Nghiên vì sao lại đem nó văn ở trên người? Này cùng Thẩm Nghiên hoàn toàn không phù hợp.
Phó Tây Linh trong đầu trong nháy mắt chợt lóe Thẩm Nghiên đánh nhau thời điểm bộ dáng, không, cũng không phải là hoàn toàn không phù hợp, Thẩm Nghiên cùng nó vẫn có chỗ tương tự.
"Đúng thế." Thẩm Nghiên không có tiếp tục nói hết.
Tại Phó Tây Linh trong mắt, Thẩm Nghiên giống như là một đoàn câu đố, khiến người muốn đi tìm kiếm, nhưng lại vĩnh viễn thăm dò tìm không được phần cuối.
"Một cái khác răng trắng quả giữ lại ngươi ngày mai ăn đi." Thẩm Nghiên bỗng nhiên đối Phó Tây Linh nói.
"Ngươi không ăn sao?" Phó Tây Linh nghĩ đến Thẩm Nghiên ngày hôm nay cố ý căn dặn chính mình đem này hai viên trái cây cầm cẩn thận, hắn cho là Thẩm Nghiên rất yêu thích.
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Ta không thích ăn thứ này."
"Ngươi muốn rửa ráy sao?"
Phó Tây Linh gật gật đầu, "Ta tự mình tới, ngươi đi luyện tập dị năng đi."
Phó Tây Linh hiện tại thân thể tốt lắm rồi, trên cánh tay có khí lực, rất nhiều chuyện hắn cũng có thể chính mình làm, không lấy cái gì sự cũng phiền phức Thẩm Nghiên.
"Hảo, có chuyện gì gọi ta một tiếng là được."
"Ừm."
Thẩm Nghiên buổi tối lâu không gặp mơ một giấc mơ, mơ thấy hắn đứng ở trên võ đài, tia sáng rất sáng, làm cho hắn không mở mắt nổi.
Bụng của hắn bị người tàn nhẫn mà đánh một quyền, hắn ngã xuống.
Bên tai là huyên hỗn tạp đám người thanh, còn có đọc giây âm thanh.
"Lên! Lên! Sói hoang mau đứng lên!"
Cái kia lâu không gặp tên làm cho hắn đột nhiên lấy lại tinh thần, lảo đảo đứng lên.
Chu vi lập tức truyền đến reo hò khen hay cùng lỗ thổi trạm canh gác âm thanh.
Hắn giơ tay ngăn trở kia chói mắt tia sáng, đôi mắt từ từ thích ứng cái này độ sáng.
"Sói hoang, thắng được đến."
Bỗng nhiên thanh âm của một nam nhân từ phía sau hắn truyền đến, Thẩm Nghiên đem cái vòng bảo vệ răng nhét vào trong miệng, gật đầu một cái.
Không thấy rõ tia sáng, Thẩm Nghiên chỉ có thể nghe thanh âm, hắn bị đánh vài quyền, thiếu chút nữa đem trong miệng cái vòng bảo vệ răng đều phun ra ngoài.
Cả người đều là dính nị mồ hôi, khiến người rất không thoải mái.
Chính là hiện tại!
Thẩm Nghiên dụng hết toàn lực đột nhiên một cái cắn câu quyền, nắm đấm sắp đến đối phương cằm thời điểm, chói mắt tia sáng rút về, hắn thấy rõ người trước mắt.
Là Phó Tây Linh.
"Ha... Ha..." Thẩm Nghiên từ trong giấc mộng thức tỉnh, cả người bị mồ hôi dính ẩm ướt.
Trên giường Phó Tây Linh chính đang say ngủ, Thẩm Nghiên nhìn hắn chằm chằm một phút chốc, đứng dậy tiến vào buồng tắm.
Phó Tây Linh mở mắt ra, tầm mắt rơi xuống Thẩm Nghiên ngủ qua đất đai trải lên.
Thẩm Nghiên thấy ác mộng sao? Sẽ là như thế nào ác mộng đâu?
Phó Tây Linh có chút khó có thể tưởng tượng, Thẩm Nghiên luôn là một bộ sóng lớn không sợ bộ dáng, phảng phất không cái gì có thể nhượng thế giới của hắn trời long đất lở.
Trong phòng tắm truyền đến ào ào ào tiếng nước, Phó Tây Linh liếm liếm chính mình phát khô đôi môi, hắn có chút khát.
Hiện tại bất quá hừng đông tam điểm, khoảng cách hừng đông hoàn có mấy tiếng, Phó Tây Linh lại không buồn ngủ.
Hắn suy nghĩ chính mình đón lấy phải làm gì, không thể luôn luôn tại Thẩm Nghiên nơi này ăn uống chùa, nhượng Thẩm Nghiên chăm sóc chính mình.
Cũng không biết qua bao lâu, Thẩm Nghiên tắm xong trở về, hắn cũng không có mở đèn, trong đêm đen rót cho mình một ly thủy rót hết, lúc này mới trở lại trong chăn.
Thẩm Nghiên vốn cho là bốn người kia bị đánh thành như vậy ngã ở trên đường sẽ khiến cho để ý, nhưng hắn không nghĩ tới chính là ra khác một việc lớn, nhượng này đó đều trở nên bé nhỏ không đáng kể lên.
Liên bang yêu cầu đế vương cắt nhường ba viên tiểu tinh cầu, dùng này đổi được năm năm hòa bình.
Tam hành tinh mới đổi lấy năm năm hòa bình, đây không thể nghi ngờ là giở công phu sư tử ngoạm, tất cả mọi người cho là đế vương không thể đáp ứng, thế nhưng sáng nay mới nhất trong tin tức nói đế vương đáp ứng.
Viên thứ ba cắt nhường đi ra ngoài tiểu tinh cầu, chính là Thẩm Nghiên bọn họ hiện tại cư trú viên tinh cầu này.
Tuy rằng nghị hòa sách còn chưa kí xuống đến, mà người thống trị chính mồm chuyện đã đáp ứng hiển nhiên đã không đủ sức xoay chuyển cả đất trời.
Chỉ một thoáng, chỉnh hành tinh lòng người bàng hoàng, không ít người bắt đầu trù tiền dự định rời đi nơi này.
Không có ai tin tưởng, liên bang hội thiện đối đãi bọn hắn, không phải chủng tộc ta, chắc chắn có ý nghĩ khác.
Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh là từ Cile bác sĩ nơi đó biết, "Các ngươi cũng chạy nhanh đi."
Cile bác sĩ lại nhìn một chút Phó Tây Linh, "Nếu như bị liên bang người biết thân phận của ngươi, ngươi không sống nổi."
Thẩm Nghiên tâm trạng kinh ngạc, Cile bác sĩ dĩ nhiên biết đến Phó Tây Linh thân phận?
"Như vậy nhìn ta làm cái gì? Lão già cũng không ngốc, hắn bộ dáng này, liền họ phó, còn có thể tái rõ ràng một chút sao?" Cile bác sĩ vỗ một cái Thẩm Nghiên sau gáy.
"Cảm tạ ngài." Phó Tây Linh nghiêm túc khẩn thiết đối Cile bác sĩ nói.
Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh hiện tại nghèo rớt mùng tơi, lại liên lạc không được Achill, một chốc còn thật không đi được.
Chương 18:
"Cile bác sĩ ngươi đánh tính khi nào thì đi?" Thẩm Nghiên hỏi.
Cile bác sĩ trầm ngâm nửa ngày, nói: "Nhanh lên đi, bất quá bây giờ thời gian này điểm, phi thuyền phiếu cần phải rất khó làm được."
Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh liếc mắt nhìn nhau, tâm trạng cũng cho là như vậy.
Trên đường không có trong ngày thường náo nhiệt, một đoạn đường đi tới không nhìn thấy mấy bóng người tử, liền cửa hàng cũng đã đóng cửa, thưa thớt mở hai, ba gia nhận mệnh.
"Các ngươi cũng mau đi trở về, sớm tính toán đi, ta phỏng chừng bây giờ trời cũng sẽ không có người đến." Cile bác sĩ giơ tay đuổi người.
Thẩm Nghiên gật gật đầu, đối Cile bác sĩ nói: "Có chuyện gì nhớ tới liên hệ ta."
Cile bác sĩ hít một hơi thuốc lá, đáp một tiếng.
Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh đến nhà môn khẩu thời điểm, vừa vặn đụng với Khải Lộ cùng Yaffe về nhà.
"Các ngươi nghe nói không?" Yaffe đi qua hỏi nói.
"Ân, các ngươi đi sao?" Thẩm Nghiên thấy Khải Lộ một mặt vẻ buồn rầu, mở miệng hỏi một câu.
Yaffe nắm chặt nắm đấm, "Ta vừa nãy đi hỏi, phi thuyền phiếu hiện tại đã xào đến 3 vạn tinh tệ một tấm, những người này, thực sự là kiếm lời mạng người tiền."
"Ta và Khải Lộ làm sao cũng phải đem Môi Na đưa đi." Yaffe một mặt trầm trọng, tựa hồ đã làm ra quyết định.
"Các ngươi thì sao?" Yaffe ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh.
"Không biết, đi một bước xem một bước đi." Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh hai cái quỷ nghèo, Phó Tây Linh đi đứng còn chưa thuận tiện, Thẩm Nghiên không thể đem Phó Tây Linh ném không quản.
Hắn lúc trước rời đi, không muốn cuốn vào Phó Tây Linh báo thù trong kế hoạch là một chuyện, hiện tại đại nạn trước mặt, ném Phó Tây Linh không quản lại là một chuyện khác.
"Có chuyện gì cứ việc nói với chúng ta, biệt khách khí, lúc trước nếu không phải là ngươi, ta cái mạng này nói không chắc sớm mất." Yaffe vỗ vỗ Thẩm Nghiên vai nói.
Thẩm Nghiên gật đầu đáp lại.
"3 vạn một tấm phi thuyền phiếu, đây thật là sư tử ngoạm." Phó Tây Linh ngồi ở bàn bên cạnh lạnh lùng nói.
Thẩm Nghiên không phải hiểu rất rõ này đó, "Lúc thường bao nhiêu tiền một tấm?"
Phó Tây Linh cùng hắn so một cái một, "Một ngàn tinh tệ."
Thẩm Nghiên lộ ra một vệt châm chọc cười, "Quả nhiên không quản cái nào thời đại cũng không thiếu ăn thịt người huyết bánh màn thầu người."
Phó Tây Linh trầm mặc một lát hỏi hắn: "Ngươi có 3 vạn tinh tệ sao?"
Thẩm Nghiên liếc hắn liếc mắt một cái, "Không có."
Phó Tây Linh nhưng thật ra là không thể nào tin được, Thẩm Nghiên đánh lưỡng phần công, buổi tối chuyển hàng phi thường ra sức, tổng là so với người bình thường lương muốn bao nhiêu vài lần, hơn nữa Thẩm Nghiên ngoại trừ mua điểm đồ ăn, chỗ khác cũng không thế nào dùng tiền, hắn cần phải tồn hạ đến không ít tiền.
Phó Tây Linh nghĩ ít nhất phải nhượng Thẩm Nghiên rời đi nơi này, "Hoàn hoàn kém bao nhiêu?"
Thẩm Nghiên nhìn hắn không nói gì, con mắt của hắn vừa đen vừa sáng, một trương mặt Minh Tú như xuân sơn, mặc dù mặt lạnh thoạt nhìn cũng thập phần thuần lương vô hại.
Hắn mím mím môi, nói: "Ngươi nhượng ta vứt bỏ ngươi chính mình đi?"
Phó Tây Linh giật mình trong lòng, hắn mơ hồ có suy đoán, Thẩm Nghiên là vì hắn mới lưu lại, mà lập tức hắn liền bác bỏ cái ý niệm này, Thẩm Nghiên cùng hắn không quen không biết, căn bản không có cái kia cần phải vì hắn lưu lại, Phó Tây Linh đã quen thuộc từ lâu bị từ bỏ, bị phản bội, hắn đương nhiên sẽ không thật sự đi tin tưởng cõi đời này sẽ có người vì hắn cái này không hề giá trị tàn phế đi mạo hiểm.
Cổ họng của hắn lạnh lẽo, nuốt ngụm nước miếng sau, vừa mới tìm về thanh âm của mình, "Ngươi không cần vì ta lưu lại, không đáng."
Thẩm Nghiên mặt mày thanh bần, hắn hảo không né tránh nhìn thẳng Phó Tây Linh, "Có đáng giá hay không phải là ta quyết định."
Phó Tây Linh trừng lớn hai mắt, trong lúc nhất thời tâm loạn như ma.
"Ngươi ta quen biết một hồi, tai vạ đến nơi, ta cứ như vậy vứt bỏ ngươi thoát thân, vậy ta thành người nào, ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều, ta chỉ cầu không thẹn với lương tâm thôi."
Thẩm Nghiên nói hờ hững, Phó Tây Linh lại cả người rùng mình, là hắn coi thường Thẩm Nghiên, Thẩm Nghiên quang minh lỗi lạc, không thể so hắn tâm tư âm u.
Đêm đó, Yaffe đến gõ Thẩm Nghiên môn, bỗng nhiên nhét vào một tấm phiếu ở trong tay hắn, "Phi thuyền phiếu quá khó chiếm được, hiện tại đã xào đến 50 ngàn tinh tệ, chúng ta nghĩ tất cả biện pháp chỉ lộng đến hai tấm phiếu, xin lỗi, có thể đem Môi Na giao phó cho ngươi sao?"
Thẩm Nghiên trong tay bị nhét một tấm phiếu, mặt trên còn mang theo ẩm ướt hãn ý, đủ để nhìn ra Yaffe có bao nhiêu khẩn trương tấm này phiếu bị người khác cướp đi.
"Cho ta làm cái gì, so với ta người ngoài này, Môi Na càng muốn cùng hơn cha mẹ chính mình đi." Thẩm Nghiên lại đem phiếu nhét về đến Yaffe trong tay.
Yaffe lắc đầu một cái, "Ta và Khải Lộ thương lượng xong, hai chúng ta ở lại chỗ này, cho dù chết cùng nhau cũng hảo. Thế nhưng Môi Na còn nhỏ, chúng ta hi vọng nàng hảo hảo sống sót. Lúc trước nếu như không phải ngươi, ta khả năng đã sớm chết rồi, chúng ta cũng không có cái gì khác có thể để báo đáp ngươi, tấm này phiếu ngươi hãy thu đi."
Thẩm Nghiên chau mày, "Đừng như vậy Yaffe, đó chỉ là trùng hợp, ta là hệ chữa khỏi dị năng giả, kia vốn là ta phải làm."
"Coi như đó là trùng hợp, ngươi cũng đã cứu ta không phải sao không có gì có nên hay không, ngươi cứu ta chính là đối ta có ân."
"Hảo, ta đi, phi thuyền thời gian là hai ngày sau, Môi Na liền trông cậy vào ngươi." Yaffe nói bỗng nhiên lui ra ngoài cửa, đóng cửa lại, sau đó chạy.
Thẩm Nghiên bị hắn đột nhiên xuất hiện động tác làm cho chưa kịp phản ứng, lại mở môn thời điểm người đã không thấy.
Thẩm Nghiên trong tay nắm kia trương phi thuyền phiếu, nhẹ nhàng một tấm phiếu, nắm trong tay lại phảng phất có nặng mười triệu cân.
Phó Tây Linh từ trong bóng tối đẩy ghế lăn xuất hiện ở Thẩm Nghiên trước mắt, hắn chăm chú nhìn Thẩm Nghiên nói: "Đi thôi, nghe Yaffe."
"Ta không thể lấy mạng của người khác đi đổi mạng của ta." Thẩm Nghiên cự tuyệt nói.
"Ngươi cũng không phải lấy không tấm này phiếu, bên trong có ân tình, còn có uỷ thác." Vừa nãy Yaffe cùng Thẩm Nghiên nói, Phó Tây Linh đều hết mức nghe thấy được.
"Vậy còn ngươi? Ngươi không phải muốn sống không? Vậy tại sao bất dứt khoát nhượng ta đem tấm này phiếu cho ngươi?" Thẩm Nghiên nhíu mày nhìn Phó Tây Linh.
Phó Tây Linh hắc trầm hai mắt mang theo nham hiểm, "Ta một người tàn phế cầm có ích lợi gì, nói không chắc vừa ra cửa liền bị người đoạt."
"Ta có thể hộ tống ngươi thượng phi thuyền." Thẩm Nghiên đem phiếu đưa tới Phó Tây Linh trước mặt, không hề chớp mắt nhìn hắn, "Ngươi có muốn không?"
Phó Tây Linh lạnh lùng theo dõi hắn, Thẩm Nghiên không mảy may nhượng cùng hắn đối diện.
Hắn hít sâu vào một hơi, lưng quay đầu đi, "Ta không muốn."
Thẩm Nghiên từng bước ép sát, "Tại sao? Ngươi không phải nhượng ta chính mình đi sao? Làm sao đến ngươi nơi này, ngươi liền không muốn? Phó Tây Linh, ngươi không phải muốn báo thù sao?"
Phó Tây Linh cơ hồ phải đem ghế lăn tay vịn nặn gãy, hắn nghiến răng nghiến lợi đón nhận Thẩm Nghiên ánh mắt, "Ngươi đang ép ta."
Thẩm Nghiên hờ hững lắc đầu nói: "Ta không có, ta chỉ là cho ngươi nếm thử ta là tư vị gì."
"Ngươi tại sao không muốn?"
Phàm là đổi thành cái gì khác người, Phó Tây Linh cũng sẽ không lòng dạ mềm yếu, lại cứ người nọ là Thẩm Nghiên.
Hắn nghiêng đầu đi, không nhìn tới Thẩm Nghiên mặt, từ chối trả lời.
Thẩm Nghiên nhìn Phó Tây Linh tái nhợt cái gáy, duyên dáng hàm dưới tuyến, nếu là một ngày kia mặt mũi này thượng khủng bố chú văn đánh tan, người này chắc chắn lệnh vạn ngàn nam nam nữ nữ vì hắn si mê.
"Nếu như vậy, sau đó chớ nói nữa, ý ta đã quyết, nếu không cùng đi, nếu không đồng thời lưu." Thẩm Nghiên mở cửa đi ra ngoài, hắn muốn đi đem phi thuyền phiếu hoàn cấp Yaffe.
Phó Tây Linh một người tĩnh tọa ở bên trong phòng, chậm rãi thả ra nắm chặt nắm đấm, phun ra một ngụm trọc khí, trên lưng của hắn đã bị mồ hôi ướt nhẹp.
Hắn không nghĩ tới Thẩm Nghiên lại có thể đem hắn bức đến nước này, hắn càng không nghĩ đến, Thẩm Nghiên cho hắn đã trọng yếu như vậy.
Kỳ thực kia trương phiếu, Phó Tây Linh suy đoán quá nửa là dùng không đi ra ngoài.
Một đời trước, đế vương cũng là đáp ứng dùng ba viên tiểu tinh cầu đổi lấy năm năm hòa bình, lúc đó này ba viên trên tiểu tinh cầu người tưởng muốn chạy ra đến, rất nhanh liền bị quân bộ trấn áp thôi, nghe nói chết rồi rất nhiều người.
Chẳng qua là lúc đó Phó Tây Linh hoàn đang bị nhốt, những tin tức này hay là vô tình gian từ dung nhân khẩu trong nghe đến, hắn cũng không nghĩ tới trong đó một khỏa tiểu tinh cầu lại chính là viên này.
Thẩm Nghiên cầm phiếu tiến vào Yaffe trong nhà, đem phiếu kín đáo đưa cho Khải Lộ, Khải Lộ nói cái gì cũng không muốn.
Thẩm Nghiên không có cách nào chỉ có thể nói: "Ta không thể đi một mình, tấm này phiếu cho ta, ta cũng sẽ không dùng."
Khải Lộ bỗng nhiên ý thức được Thẩm Nghiên trong nhà còn có một cái Phó Tây Linh, mà Phó Tây Linh chỉ là Thẩm Nghiên một cái lai lịch không rõ bằng hữu, mấy ngày nay Thẩm Nghiên vẫn luôn lưu hắn ở nhà chăm sóc đã rất đầy nghĩa khí, tấm này tai vạ đến nơi, tự thân khó bảo toàn thời điểm, không có nghĩa vụ tái vì Phó Tây Linh lưu lại, coi như là lòng tốt cũng có thể có một cái độ.
"Là vì Phó tiên sinh?" Khải Lộ hỏi.
Thẩm Nghiên gật đầu, "Ân, ta không thể bỏ lại hắn."
Khải Lộ khuyên: "Đừng trách lời ta nói không êm tai, giúp người cần phải tại phạm vi năng lực của chính mình bên trong, trước ngươi giúp hắn đã đủ nhiều, không có cần thiết tái đặc biệt vì hắn lưu lại đưa mạng."
Thẩm Nghiên trên mặt lộ ra mấy phần tối nghĩa, hắn liếm môi một cái, nói: "Hắn nhưng thật ra là trượng phu của ta, xin lỗi vẫn luôn không có nói cho các ngươi biết."
Khải Lộ không thể tin tưởng trợn mắt lên, thiếu chút nữa đem chén trà trong tay đánh đổ.
"Ngươi nói cái gì? Ngươi cũng đừng lừa ta, các ngươi thế nào lại là phu phu." Khải Lộ trong lúc vô tình gặp được quá Phó Tây Linh bộ mặt thật, lúc đó quả thật là cho nàng dọa cho phát sợ.
Hơn nữa Phó Tây Linh hai chân bất tiện, thân thể suy yếu, Khải Lộ chỉ coi hắn là Thẩm Nghiên bằng hữu bình thường, gặp rủi ro cố ý xin vào chạy gấp rút hắn.
Nàng chưa từng nghĩ tới Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh dĩ nhiên sẽ là phu phu quan hệ, Thẩm Nghiên như vậy đất thiêng nảy sinh hiền tài người làm sao hội nguyện ý gả cho người như vậy.
"Là thật sự, hắn trước đây không phải như vậy, trong nhà xảy ra chút chuyện mới biến thành như bây giờ, ta và hắn cũng là bởi vì đột gặp biến đổi lớn mới bị bách tách ra, hoàn hảo hắn tìm được ta, không nghĩ tới bây giờ liền ra chuyện như vậy, lần này ta kiên quyết sẽ không sẽ rời đi hắn." Thẩm Nghiên buông xuống mặt mày, thoạt nhìn thập phần khổ sở.
Khải Lộ nghe vậy trong lòng một trận chua xót, viền mắt toả nhiệt, suýt nữa muốn rơi lệ, "Các ngươi nhất định sẽ khổ tận cam lai."
"Ân, chỉ mong đi." Thẩm Nghiên khóe miệng tràn ra một vệt tái nhợt ý cười.
Bị Khải Lộ nhìn ở trong mắt, càng là tâm thương yêu không dứt.
Từ Khải Lộ trong nhà đi ra, Thẩm Nghiên thở ra một hơi, hết cách rồi, không nói như vậy, Khải Lộ nhất định sẽ không tin, ngược lại sẽ cho rằng Phó Tây Linh quấn lấy hắn.
Hắn đứng ở ngoài cửa, nhìn trên trời minh nguyệt, muốn đến một điếu thuốc.
Hắn không làm được Chúa cứu thế, mà người trước mắt vẫn có thể quản một ống.
"Làm sao không tiến vào?" Phó Tây Linh bỗng nhiên giữ cửa từ bên trong đẩy ra, va vào một phát Thẩm Nghiên lưng.
Thẩm Nghiên khoác một thân cảm giác mát mẻ, quay người kéo cửa ra, Phó Tây Linh xuất hiện ở trước mắt của hắn, sau lưng là một cái không lớn lại có thể miễn cưỡng gọi là "Gia" địa phương.
"Sáng mai muốn ăn cái gì?" Thẩm Nghiên nhảy vào, cài cửa lại, tùy ý hỏi.
Ai cũng không có chú ý, hắn cúi đầu đổi giày thời điểm, khóe miệng nhợt nhạt vung lên vi cười một cái độ cong.
Chương 19:
Phó Tây Linh đoán không sai, này đó thiên tân vạn khổ làm được phi thuyền phiếu người, mới vừa leo lên phi thuyền, liền bị từ đế tinh tới rồi quân đội cấp chặn hạ, bọn họ cầm vũ khí đối những người này, trong bọn họ có người bình thường, cũng có dị năng giả, có người cưỡng ép muốn leo lên phi thuyền, rời đi nơi này.
Một giây sau liền bị người của quân đội dùng thương đánh xuyên qua đầu, huyết chảy đầy đất, đoàn người trong nháy mắt rơi vào trong khủng hoảng, mấy người kia ngã xuống địa phương bị để trống một mảnh đất trống lớn, máu tươi thậm chí chảy đến mấy người đế giày.
"Mưu toan làm vô vị giãy dụa chính là cái này kết cục, tất cả yên lặng cho ta!"
Xuyên quân trang, thần tình nghiêm túc sĩ quan đứng ở chỗ cao, trong mắt tràn đầy khinh bỉ, những người hạ đẳng này chết tử tế nhất tuyệt mới hảo.
Có người che miệng lại, khổ sở đè nén xuống tiếng khóc, sợ sệt bởi vì tiếng khóc đưa tới họa sát thân, tiểu hài tử bị cha mẹ ôm vào trong ngực, đầu đặt tại ngực, không làm cho bọn họ đến xem này khác nào địa ngục giống nhau cảnh tượng.
"Cile bác sĩ, khoái cứu giúp ta nhi tử." Nữ nhân ôm tiểu hài nhi vọt vào Cile bác sĩ y quán, lúc này mới phát hiện y quán bên trong người đông như mắc cửi.
Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ bận rộn chân không chạm đất, ai có thể nghĩ bất quá hai, ba ngày liền biến thành như vậy, những người này căn bản không coi bọn họ là người xem, lại càng không coi bọn họ là làm đồng bào.
Đế tinh tới quân đội, vì ngăn cản bọn họ rời đi nơi này, đem chỉnh cái tinh cầu triệt để phong khóa lại, mỗi ngày ở đây làm mưa làm gió, ức hiếp dân chúng, nơi nào như là quân nhân, chính là tinh đạo cũng so với bọn họ nhân từ.
"Bác sĩ! Khoái cứu cứu bọn họ!"
Bỗng nhiên ngoài cửa đến một đám thanh niên, bọn họ máu me khắp người cuồn cuộn không ngừng giơ lên người tiến vào, mà y quán bên trong đã không có không vị, không thể không đem người đặt ở cửa.
Cile bác sĩ cùng Thẩm Nghiên căn bản không giúp được, hai người bọn họ sắc mặt cũng không tốt.
Cile bác sĩ đẩy ra đoàn người đi tới, không ngừng có người cầm lấy chéo áo của hắn, làm cho hắn cứu người.
"Cứu giúp ta!"
"Cứu giúp ta nhi tử!"
"Ta đau muốn chết, ngươi tại sao không cho ta trị liệu!"
Những người này thương tổn rất nghiêm trọng, Cile bác sĩ ngồi xổm người xuống đi thăm dò xem thương thế, bỗng nhiên trên lưng hắn bị người dùng cái gì đập một cái, "Rõ ràng là ta đi tới, ngươi dựa vào cái gì không trước tiên cho ta xem! Ngươi cái này lang băm! Mau tới cấp lão tử chữa bệnh, lão tử đau muốn chết rồi!"
Cile bác sĩ quay đầu đi vừa nhìn, đó là một cái giày, cái kia nhục mạ hắn nam nhân trên chân giày.
Cile bác sĩ lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, nam nhân kia bị ánh mắt của hắn nhìn ra cả người run lên, cho là Cile bác sĩ muốn cùng hắn động thủ.
Thế nhưng Cile bác sĩ cũng không có cùng hắn động thủ, mà là quay đầu đến xem kia mấy trọng thương người bệnh thương thế.
Hắn nhắm mắt lại, điều động dị năng đem mấy người che đậy lại, mấy người thương tổn lập tức lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được bắt đầu khép lại.
Mọi người thấy thế dồn dập phát ra thán phục âm thanh, nhìn về phía Cile bác sĩ ánh mắt cũng liền càng đun nóng hơn thiết, người này nhất định có thể cứu bọn họ!
Đương Cile bác sĩ thu hồi dị năng thời điểm, hắn cảm giác mắt tối sầm lại, thiếu chút nữa té xỉu, hoàn hảo chịu đựng một chút mà này mới không còn ngã xuống.
"Hảo đã không sao, các ngươi đem bọn họ nhấc đi về nghỉ ngơi đi." Cile bác sĩ đối nhấc người lại đây mấy người nói.
"Cảm tạ ngài!" Mấy người đôi mắt đỏ lên, cao to nam nhi cơ hồ muốn rơi lệ.
Bọn họ là tự phát tổ chức tự người của vệ đội, bởi vì nhìn thấy có đế tinh tới quân nhân cưỡng ép trảo dung mạo đẹp đẽ nam nam nữ nữ, bọn họ tiến lên ngăn cản, không nghĩ tới những người kia dĩ nhiên càn rỡ đến nước này, cầm vũ khí lên liền đối bọn họ nổ súng.
Cile bác sĩ uể oải vung vung tay, đang muốn đứng lên, nhưng không nghĩ trước mắt biến thành màu đen, dưới chân mềm nhũn, chỉ lát nữa là phải ngã sấp xuống.
"Người vẫn là muốn chịu già." Thẩm Nghiên một cái đỡ lấy hắn, ở bên người hắn nói rằng.
Cile bác sĩ đã không còn thổi râu mép trừng mắt tinh thần, "Tiểu tử ngươi, ngoài miệng chú ý một chút."
Thẩm Nghiên đỡ Cile bác sĩ, dự định làm cho hắn tiến vào đi nghỉ ngơi một chút, không nghĩ tới mới vừa vứt giày đập Cile bác sĩ nam nhân liền nhảy ra ngoài, vênh mặt hất hàm sai khiến nhượng Cile bác sĩ trị cho hắn.
Thẩm Nghiên mới vừa ở bên trong bận, cũng không biết hắn lấy giày vứt Cile bác sĩ, chỉ là người này thái độ làm cho hắn rất không thoải mái.
"Thỉnh xếp hàng, Cile bác sĩ hiện tại thân thể không khỏe, cần nghỉ ngơi."
Người kia thấy Thẩm Nghiên dáng dấp tuyển tú, làn da trắng nõn, vóc người cũng không cao, mặt lạnh bộ dáng có một phen đặc biệt phong tình, lập tức liền nổi lên sắc. Tâm.
"Lão tử đau muốn chết, hắn nghỉ ngơi cái gì, là không đủ tiền sao? Lão tử có tiền, cứ việc nói, nếu không ngươi thay hắn đến cho ta nhìn một chút cũng được." Hắn nói ánh mắt hèn. Tỏa quan sát Thẩm Nghiên eo thân cùng cái mông.
Có người không nhìn nổi, lớn tiếng quát lớn hắn, "Ngươi người này làm sao không biết xấu hổ như vậy! Ai mà không có thương tích mới đến y quán, Cile bác sĩ luôn luôn cấp chúng ta xem bệnh, chờ lâu chờ lại làm sao!"
"Chính là cái này người, ta mới vừa hoàn nhìn thấy hắn lấy giày vứt Cile bác sĩ, thật là không có tố chất."
Thẩm Nghiên nghe vậy ánh mắt lạnh lẽo, mà trong tay hắn hoàn đỡ Cile bác sĩ, lập tức không có phát tác, chuẩn bị đem người dìu đi nghỉ ngơi trở ra cùng hắn lý luận.
Người này da mặt thật dày, thấy Thẩm Nghiên phải đi, lập tức ra tay ngăn cản hắn, chỉ tiếc tay hắn vẫn không có đụng tới Thẩm Nghiên vai, liền bị Thẩm Nghiên đơn tay nắm lấy, sau đó đạp hắn một cước.
"Lăn." Thẩm Nghiên ánh mắt lạnh lẽo, ngữ điệu không hề gợn sóng, càng khiến người có mấy phần sợ sệt.
Người kia mới từ dưới đất bò dậy, ôm bụng chỉ trích Thẩm Nghiên, "Ngươi người này đánh như thế nào người đâu! Mau đến xem a, bác sĩ đánh người rồi!"
Hắn một cái cao tráng nam nhân dĩ nhiên học lên đàn bà chanh chua chiêu kia, trên đất khóc lóc om sòm lăn lộn lên.
Cile bác sĩ muốn quay đầu đến xem, Thẩm Nghiên thân thủ đem mặt của hắn đẩy lên một bên khác đi, "Cống ngầm bên trong con bọ xít mà thôi, ta dìu ngươi tiến vào đi nghỉ ngơi."
Mắt thấy Thẩm Nghiên đem Cile bác sĩ dìu vào trong phòng, quần chúng vây xem rồi mới từ vừa nãy trong khiếp sợ phục hồi tinh thần lại.
Không nghĩ tới Thẩm Nghiên thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, kỳ thực tính khí còn rất ngạnh, khí lực cũng không nhỏ.
Phàm là trong nhà có ít tiền đều mua có máy trị liệu, hội tới nơi này xem bệnh cũng không phải cái gì người phú quý, dù sao Cile bác sĩ cũng không phải cái gì nổi danh cấp cao chữa trị dị năng giả, tự nhiên vô lại cũng sẽ không thiếu.
Nam nhân kia liên tiếp trên đất khóc lóc om sòm lăn lộn, thật giống Thẩm Nghiên không đến quản hắn, hắn sẽ luôn luôn tại ở đây nằm xuống, cản trở bọn họ bình thường cho người trị liệu.
"Oa..." Có tiểu hài nhi bị nam nhân này dọa khóc.
Chu vi tiếng chỉ trích càng thêm vang dội, mà là nam nhân không chút nào cảm thấy được xấu hổ, rất nhiều làm hắn không chết, hắn sẽ vẫn luôn nằm ở chỗ này ý tứ.
"Ngươi người này thực sự là sống uổng mấy chục năm."
"Muốn chút mặt đi."
Có người không nhìn nổi, tưởng muốn đi qua đem hắn ném đi, có thể vẫn không có đụng tới hắn, hắn liền bắt đầu tan nát cõi lòng kêu to, rất giống là người khác đem hắn dù thế nào giống nhau.
Chuẩn bị động thủ nam nhân một mặt lúng túng, hắn thực tại không có gặp qua cũng khó dây dưa như vậy người, thực sự là nửa điểm mặt cũng không muốn.
Ngay vào lúc này, Thẩm Nghiên từ bên trong đi ra, hắn trực tiếp đi hướng cái kia vô lại nam nhân.
"Chính ngươi đi hay là ta thỉnh ngươi đi?" Thẩm Nghiên gương mặt lạnh lùng nhìn nam nhân.
Nam nhân kia thấy hắn lạnh lẽo vắng vẻ dáng dấp, thật sự là cực đẹp, nuốt ngụm nước miếng, hèn. Tỏa nói: "Không bằng ngươi đưa ta trở về đi thôi? Đem ta đưa đến gia, ta cũng không cùng ngươi so đo."
Thời điểm đó hắn là có thể muốn làm gì thì làm.
Thẩm Nghiên liếc mắt nhìn hắn thương tổn, chính là trên cánh tay phá một vết thương, luôn luôn tại nơi ấy gọi mình muốn đau chết luôn.
"Tiểu Thẩm thầy thuốc, người như thế, ngươi càng là để ý tới hắn, hắn càng mạnh hơn, ngươi nhìn một cái hắn đều nói chút gì ô ngôn uế ngữ."
"Đúng vậy, tiểu Thẩm thầy thuốc, ngươi đừng để ý đến hắn, cũng đừng sợ, chúng ta nhiều người như vậy ở chỗ này coi như bị thương cũng có thể bảo vệ tốt ngươi."
Chu vi không ít người an ủi Thẩm Nghiên, bọn họ nơi này đại đa số người đều từng thấy Thẩm Nghiên, ở tại bọn hắn trong ấn tượng, Thẩm Nghiên không nhiều lời, yên tĩnh liền ngại ngùng, mà rất chịu khó, thoạt nhìn lạnh lẽo vắng vẻ một người, kỳ thực rất ôn hòa.
Đối thượng loại này lão lại, phỏng chừng trong lòng vẫn là có chút sợ đi.
"Đưa ngươi về nhà?" Thẩm Nghiên ở trên cao nhìn xuống nhìn nằm lăn lộn trên mặt đất nam nhân, ánh mắt thanh bần, "Tiễn ngươi lên đường đảo là có thể."
Hắn nói bỗng nhiên đem nam nhân thân hình cao lớn nâng lên, nam nhân này gần tới hai mét, cân nặng tự nhiên cũng sẽ không khinh, nhưng hắn cứ như vậy bị Thẩm Nghiên không tốn sức chút nào nâng lên, sau đó ném ra ngoài, trên đất trợt đi vài mễ, quần áo bởi vì kịch liệt ma sát mà phá tan, thẳng đem da hắn đều phải mài lạn.
Tất cả mọi người trố mắt ngoác mồm nhìn Thẩm Nghiên, mới vừa bọn họ nhìn thấy cái gì? Thoạt nhìn văn văn nhược yếu Thẩm Nghiên dĩ nhiên đem cao như vậy tráng một nam nhân một tay ném ra ngoài, Thẩm Nghiên không phải hệ chữa khỏi dị năng giả sao? Hắn tại sao có thể có khí lực lớn như vậy?
Không ít người gian nan nuốt ngụm nước miếng, âm thầm tắt đối Thẩm Nghiên rục rà rục rịch tâm tư, như vậy bạn lữ bọn họ cần phải không nổi, vạn nhất gia bạo chính mình tại sao làm? Liền lực hoàn thủ đều không có.
"Thẩm Nghiên... Ngươi không sao chứ?" Cùng Thẩm Nghiên người quen biết thân thiết dò hỏi.
Thẩm Nghiên vung vung tay, hắn nhỏ gầy trắng nõn như trăng sáng thủ đoạn tại trước mắt mọi người lay động, chính là như vậy đẹp đẽ tay đem người dễ như ăn bánh ném ra ngoài.
"Không có chuyện gì, hạ một cái vào đi." Thẩm Nghiên không muốn cùng nhiều người nói, nhanh chóng trị thương mới phải chính sự.
Về phần bị Thẩm Nghiên ném đi nam nhân kia, hắn đã triệt để ngất đi thôi.
Thẩm Nghiên kết thúc một ngày bận rộn, uể oải trở lại nơi ở.
"Trở về, trước tiên rửa ráy hay là trước ăn cơm?" Phó Tây Linh quay đầu dò hỏi.
"Trước tiên rửa ráy." Thẩm Nghiên cởi áo khoác đưa cho Phó Tây Linh, trực tiếp tiến vào buồng tắm.
Đợi đến hắn phao ở trong nước, mới bỗng nhiên ý thức được, mới vừa đối thoại làm sao giống như vậy phim truyền hình bên trong phu thê?
Trải qua mấy ngày nay vẫn luôn là như vậy, Thẩm Nghiên bận rộn một ngày trở về, đã có nóng hổi cơm nước cùng nước tắm chờ hắn, nhà cũng là sạch sành sanh, đổi lại quần áo ngày thứ hai đã khô bỏ vào trong tủ treo quần áo.
"Làm sao cảm giác cưới cái hiền lành thê tử về nhà?" Thẩm Nghiên phao ở trong nước, nhỏ giọng thầm nói.
Phó Tây Linh thân thể chưa khỏi hẳn, cũng không giúp được Thẩm Nghiên gấp cái gì, huống chi hắn thân phận đặc thù, đặc thù quá rõ ràng, cũng không dám tùy tiện ở bên ngoài đi lại, chỉ có thể tận lực đem trong nhà quản lý hảo, trước hắn cùng Thẩm Nghiên học vài món thức ăn, đã hội làm một ít thức ăn đơn giản.
Cơm tối thời điểm, Thẩm Nghiên cùng hắn nói tới chuyện bên ngoài.
Phó Tây Linh thần sắc đông lạnh, "Đó là nhị hoàng tử người, một đám người ô hợp, không là cái gì quân chính quy, nịnh nọt bản lĩnh ngược lại là rất mạnh."
"Đế vương yên tâm như vậy nhượng chính mình nhi tử cùng quân bộ có quan hệ?" Tại Thẩm Nghiên trong ý thức, từ xưa đế vương kiêng kỵ nhất chính là các hoàng tử cùng quân quyền dính líu quan hệ.
Lão tử còn chưa có chết đây, liền dám tự ý cùng người của quân bộ đả thông quan hệ, là muốn tạo phản sao?
Chương 20:
Phó Tây Linh cười cười một tiếng, "Chó cắn chó thôi."
Thẩm Nghiên đối với hoàng thất bí ẩn cũng không biết, bất quá xem Phó Tây Linh thần sắc, thật giống đế vương cùng hắn nhi tử quan hệ cũng không khá lắm.
Đêm đó, đến đây phong tỏa chỉnh hành tinh đầu lĩnh sĩ quan chết ở nơi ở, bị một hồi đại hỏa thiêu liền thi thể cũng không còn lại.
Toà kia trong nhà cũng đã chết không ít quân nhân, nghe nói bọn họ tụ nhiều dâm. Loạn, bị cướp tới này đó nam nam nữ nữ nhóm nhân cơ hội đem bọn họ thiêu chết, bọn họ tự biết mình coi như chạy đi cũng không sống được, cho nên trói chặt cửa sổ, đem cả tòa tòa nhà biến thành một cái phong bế mật thất, ai cũng trốn không ra.
Trận này đại hỏa triệt để gây nên dân chúng lửa giận, tại một người tuổi còn trẻ nam nhân dẫn dắt đi, bọn họ đứng lên phản kháng, trên đường tùy ý có thể thấy được vết máu, chỉnh hành tinh triệt để lâm vào hỗn loạn.
"Ta đi xem xem Môi Na cả nhà bọn họ, ngươi đừng xuất môn." Thẩm Nghiên dặn dò.
Phó Tây Linh gật đầu, "Yên tâm đi, ta ở nhà không có nguy hiểm, ngược lại là ngươi, chú ý an toàn."
"Ừm." Thẩm Nghiên mang theo mũ trùm đi ra ngoài.
Môi Na một nhà cùng đoàn người đi tị nạn, đội tự vệ đem nữ nhân và hài tử tiếp đến đồng thời bảo vệ, các nam nhân thì lại cầm vũ khí đi ra ngoài chiến đấu, Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh chưa cùng bọn họ rời đi, hai ngày nay quá loạn, Thẩm Nghiên có chút không yên lòng, cùng Phó Tây Linh thương lượng một chút dự định đi xem xem.
Thẩm Nghiên chân trước mới vừa đi, chân sau Phó Tây Linh nơi này liền nghênh đón một cái khách không mời mà đến.
"Không mời ta đi vào ngồi một chút?" Achill giương lên khóe miệng, một mặt ý cười nhìn Phó Tây Linh.
Hắn đi theo phía sau một cái vóc người gầy gò nam nhân, thoạt nhìn so với Thẩm Nghiên cao nhất điểm, vóc người cũng so với Thẩm Nghiên muốn cao to một ít, nhưng cùng Achill so với liền muốn gầy yếu rất nhiều.
Dung mạo của hắn thường thường, chỉ có thể được cho thanh tú, có thể mặt mày gian lại tự dưng có mấy phần vẻ quyến rũ.
Phó Tây Linh chếch ra thân làm cho bọn họ hai đi vào, kia đi theo Achill nam nhân phía sau sau khi tiến vào nhíu nhíu mày, hướng bốn phía nhìn một chút, tựa hồ tại tìm cái gì.
"Tiểu mỹ nhân làm sao không ở?" Achill như quen thuộc ngồi xuống rót cho mình một ly thủy.
"Ngươi tới nói là phí lời ?" Phó Tây Linh cũng không trả lời vấn đề của hắn.
Achill nhún nhún vai, nói: "Ngươi tại tiểu mỹ nhân nơi này né lâu như vậy cũng nên đi, sẽ không phải vui đến quên cả trời đất, muốn mỹ nhân không muốn giang sơn đi?"
Phó Tây Linh mặt mày lạnh lùng nhìn Achill liếc mắt một cái, không nói gì.
"Ta chỉ đùa một chút mà thôi, biệt nghiêm túc như vậy mà, nhà ta Bội Tu cũng không tồi, vẫn là xanh biếc cấp hệ chữa khỏi dị năng giả, nếu không dùng hắn đổi ngươi tiểu mỹ nhân?" Achill lời ấy mới vừa vừa ra khỏi miệng, đứng tại hắn nam nhân phía sau trên mặt lập tức leo lên giận dữ và xấu hổ thần sắc.
"Lão đại!" Bội Tu cảm thấy được Achill là đang làm nhục hắn, trước hắn liền nghe trên tinh hạm người nói, Achill đối bị bắt tới một cái tiểu mỹ nhân rất để bụng, hắn lần này kiên trì theo tới chính là sợ sệt Achill cùng người kia tái dính dáng đến quan hệ gì, cũng tưởng nhìn người nọ một chút đến cùng dáng dấp ra sao, dĩ nhiên có thể dẫn tới Achill tâm tâm niệm niệm.
Achill không để ý đến Bội Tu thanh âm phẫn nộ, mà là ý tứ sâu xa nhìn Phó Tây Linh, chờ hắn cấp phản ứng.
Phó Tây Linh cũng không tiếp chiêu, "Ngươi gây nên những người này phản kháng, dự định chiếm lĩnh nơi này sao?"
Achill uống một hớp nước, ngón tay vuốt ve miệng chén, "Ta nghĩ đến ngươi không biết là ta."
"Trừ ngươi ra, ta nghĩ không tới người thứ hai, đây là cơ hội tốt, ngươi sẽ không bỏ qua." Phó Tây Linh tự biết Achill sẽ không dễ dàng như vậy liền bị mấy cái tiểu nhân vật giải quyết, hắn lâu như vậy cũng không đến tìm chính mình, chắc là có chuyện khác muốn làm.
Kết hợp từ mấy ngày nay sự tình, cũng không khó suy đoán, cái kia dẫn dắt quần chúng phấn khởi phản kháng người trẻ tuổi là Achill hoặc là Achill người.
Achill cười cấp Phó Tây Linh vỗ tay, "Không hổ là Phó nguyên soái nhi tử."
Phó Tây Linh chẳng hề vi Achill khen cảm thấy cao hứng, "Ta vẫn không thể đi."
"Là vì tiểu mỹ nhân? Ngươi yên tâm ta sẽ người của ta theo dõi hắn, sẽ không để cho hắn có chuyện." Achill nói.
Phó Tây Linh không yên lòng, hơn nữa Cile bác sĩ hoàn ở chỗ này, hắn không thể bỏ qua cơ hội này.
Phó Tây Linh lắc đầu một cái, "Chờ một chút."
Achill không làm rõ được Phó Tây Linh cần thiết chờ cái gì, "Ngươi có thể dẫn hắn đi, ta không ngại."
Achill tự nhiên không ngại, nếu là Phó Tây Linh mang đi Thẩm Nghiên, kia đủ để chứng minh Thẩm Nghiên đối Phó Tây Linh tới nói rất trọng yếu, này đối Achill tới nói là chuyện tốt, Phó Tây Linh uy hiếp đều chộp vào trong tay, căn bản không cần lo lắng Phó Tây Linh hội chạy ra lòng bàn tay của hắn.
"Không có cái kia cần phải, mấy ngày nay quá loạn, chờ qua mấy ngày nay. Hắn thu lưu ta một trận, ta không thể cứ như vậy đi."
Achill quái lạ nở nụ cười, "Không nghĩ tới ngươi còn là cái trọng tình trọng nghĩa người."
"Là ân oán rõ ràng." Phó Tây Linh phản bác.
Achill nhíu mày, "Ngươi nói là chính là đi, cái này thông tấn khí cho ngươi, cần thiết thời điểm liên hệ ta."
Phó Tây Linh tiếp nhận thông tấn khí, ánh mắt bỗng nhiên tối sầm.
"Ân, ngươi có thể đi."
Achill từ trên ghế chậm rì rì đứng lên, "Ai nha, dùng hết nhân gia liền ném xuống, thực sự là phụ lòng hán ~ "
Phó Tây Linh mặt không hề cảm xúc nhìn hắn, Achill cảm thấy được người này thật không ý tứ, khơi dậy đến một chút phản ứng đều không có, "Thay ta cùng tiểu mỹ nhân vấn an."
Phó Tây Linh nhìn Achill cùng Bội Tu rời đi sau, lúc này mới vượt qua thông tấn khí, cạy ra mặt trái, quả nhiên ở bên trong tìm tới một viên □□.
Hắn liền biết Achill nơi nào có như vậy hảo tâm.
Thẩm Nghiên đến Môi Na bên kia thời điểm, Môi Na đang giúp Khải Lộ giặt quần áo.
Tay của hai người chỉ đỏ chót, Khải Lộ mu bàn tay thậm chí đã thối rữa, sắc mặt của hai người cũng không lớn hảo, Môi Na đôi mắt liền hồng liền sưng, như là mới khóc qua.
"Khải Lộ, Môi Na." Thẩm Nghiên nhét vào ít tiền cấp trông cửa, liền đi vào.
"Thẩm ca ca!" Môi Na vừa nhìn thấy Thẩm Nghiên, lập tức liền một đường chạy tới, nhào vào Thẩm Nghiên trong lồng ngực.
Không thiếu nữ người nhìn lại, có người nhận ra hắn tại Cile bác sĩ nơi đó công tác, biết đến hắn là hệ chữa khỏi dị năng giả, lập tức cao giọng hô: "Hắn là hệ chữa khỏi dị năng giả!"
Các nữ nhân vừa nghe, lập tức một mặt kích động đem Thẩm Nghiên vây che chở, "Ngươi là hệ chữa khỏi dị năng giả? Ngươi tại sao lại ở chỗ này, ngươi nhanh đi tiền tuyến, trượng phu của ta nhi tử ở bên ngoài bán mạng, ngươi làm sao có thể ở đây như thế nhàn nhã!"
"Ta nhi tử liền dựa vào ngươi cứu chữa!"
"Ngươi còn không mau đi, muốn là con trai của ta bởi vì ngươi làm trễ nãi trị liệu, ta muốn mạng của ngươi!"
Thẩm Nghiên trong lồng ngực Môi Na dọa cho phát sợ, nắm thật chặc Thẩm Nghiên quần áo, "Thẩm ca ca, ta sợ."
Thẩm Nghiên đem Môi Na ôm, trực tiếp hướng Khải Lộ bên kia đi đến, "Đừng sợ, có Thẩm ca ca tại."
"Ôi chao, ngươi người này làm sao không nghe người ta nói!"
"Tuổi còn trẻ cứ như vậy không coi ai ra gì."
Khải Lộ nhìn thấy Thẩm Nghiên, miễn cưỡng đối hắn cười cười, "Thẩm Nghiên, sao ngươi lại tới đây?"
Thẩm Nghiên xem sắc mặt nàng không hảo, tâm lý có không hảo suy đoán, "Đến thăm các ngươi, là xảy ra chuyện gì sao?"
Hắn vừa mới hỏi ra lời, Khải Lộ liền không nhịn được dùng hai tay che mắt, ngồi chồm hỗm trên mặt đất khóc lên.
"Yaffe... Yaffe..."
Nàng khóc không thành tiếng, Môi Na ôm Thẩm Nghiên cái cổ nức nở nói: "Ba ba chết rồi."
Tiểu hài tử nói trắng ra như là một cái lưỡi dao sắc, thẳng tắp đâm tiến vào trong lòng người.
"Chuyện khi nào?" Thẩm Nghiên nhìn ngồi chồm hỗm trên mặt đất Khải Lộ hỏi.
"Hai ngày trước, bị nổ thi thể cũng bị mất."
Chương 21:
Khải Lộ bên này khóc ruột gan đứt từng khúc, bên kia nhưng có không có ý tốt phụ nữ đang nói Khải Lộ nói xấu.
"Ta nói đây, nhìn nàng chết rồi trượng phu khóc thảm như vậy, còn tưởng rằng nàng muốn đi theo, kết quả còn không là có thể ăn có thể uống, nguyên lai sớm đã có nhân tình."
"Nàng cái kia tuổi tác có thể tìm cái còn trẻ như vậy, cũng là không dễ dàng, coi trọng nàng cái gì? Chẳng lẽ là trên giường đặc biệt tao sao? Ha ha ha..."
Thẩm Nghiên ánh mắt lạnh xuống, nàng đem Môi Na phóng tới trên đất, "Đi an ủi một chút mụ mụ được không? Không muốn nghe, cũng không nên quay đầu."
Môi Na kinh ngạc nhìn Thẩm Nghiên, lần trước Thẩm Nghiên làm cho nàng bé ngoan, hắn liền thật sự đem ba ba liền cứu về rồi, lần này tuy rằng nàng không hiểu, nhưng vẫn là bé ngoan gật đầu, đi tới Khải Lộ trước mặt, hôn nhẹ Khải Lộ đôi mắt, ôm Khải Lộ đầu, "Mẹ không khóc."
Thẩm Nghiên hướng kia mấy người phụ nhân đi tới, hắn sắc mặt khó coi, nhượng kia mấy người phụ nhân có chút khiếp đảm lui về sau một bước, "Ngươi... Ngươi muốn làm gì? Ta cho ngươi biết, lão nương không phải là dễ chọc!"
"Xin lỗi." Thẩm Nghiên lạnh lùng nói.
Các nàng cười nhạo một tiếng, "Dựa vào cái gì, chúng ta nói sai điểm nào? Nàng trượng phu mới tử không hai ngày, ngươi liền dám lên cửa, cũng không sợ nàng trượng phu buổi tối tìm ngươi lấy mạng."
"Nếu là có quỷ, kia Yaffe đã sớm đem mấy người các ngươi bà ba hoa đầu lưỡi rút." Thẩm Nghiên âm thanh quá lạnh, nhượng mấy người phụ nhân cả người phát lạnh, theo bản năng che miệng mình.
"Xin lỗi, đừng cho là ta không đánh nữ nhân." Thẩm Nghiên nhíu mày, sắc mặt khó coi nhìn các nàng.
Thẩm Nghiên tuy rằng trưởng đến thuần lương vô hại, mà sinh khí thời điểm, khí thế mười phần, khiến người sợ hãi.
Các nàng nguyên bản còn có chút mạnh miệng, mà xem Thẩm Nghiên này vẻ chăm chú, các nàng trượng phu nhi tử liền không ở bên người, lập tức liền túng, nhăn nhăn nhó nhó tiêu sái đến Khải Lộ trước mặt, bất đắc dĩ cùng nàng xin lỗi.
"Khải Lộ, ngươi đi thu thập một chút, ta mang bọn ngươi hai đi, các ngươi ở lại chỗ này cũng chỉ có thụ bắt nạt." Thẩm Nghiên xem như là nhìn ra rồi, vô luận lúc nào cũng có xem đĩa hạ đồ ăn người, cho dù chết đến ập lên đầu, nơi có người sẽ có câu tâm đấu giác.
Khải Lộ còn có do dự, nàng không nghĩ cấp Thẩm Nghiên thêm phiền phức, Môi Na lôi kéo vạt áo của nàng, "Mẹ, chúng ta muốn rời đi nơi này sao?"
Nàng xem ra có chút cao hứng.
"Ngươi không thích nơi này sao?" Khải Lộ mò ra Môi Na mặt hỏi.
Môi Na lắc đầu một cái, "Không thích, các nàng tổng là nói mụ mụ nói xấu, này đó tiểu bằng hữu hoàn tổng là dắt ta cái bím tóc."
Khải Lộ hoàn toàn không biết Môi Na lại bị tiểu hài tử khác bắt nạt, nàng ôm lấy Môi Na, "Hảo, chúng ta bây giờ liền đi."
Các nàng đi rất thuận lợi, Khải Lộ trượng phu chết rồi, nàng và Môi Na chính là hai cái trói buộc, có thể thiếu hai người ăn cơm, bọn họ tự nhiên nguyện ý.
Thẩm Nghiên không có mang Khải Lộ cùng Môi Na về nhà, mà là mang theo bọn họ đi Cile bác sĩ nơi đó, hắn dự định cùng Phó Tây Linh quá tới bên này trụ, Cile bác sĩ một người ở bên này, không ai chăm sóc.
Đẩy cửa ra đi vào, Thẩm Nghiên không có nhìn thấy Cile bác sĩ, hắn trước hết để cho người tiến vào, lại tiến vào trong đi đến, không có ai, Cile bác sĩ hoàn đang khôi phục' dị năng bên trong, có thể đến chỗ nào đi?
Thẩm Nghiên đem Khải Lộ hai mẹ con dàn xếp lại, đi ra cửa tìm Cile bác sĩ, bên ngoài hỗn loạn tưng bừng, đâu đâu cũng có thi thể cùng chiến hỏa.
Thẩm Nghiên tìm một vòng không nhìn thấy người, tâm lý có chút không yên lòng Phó Tây Linh một mình ở trong nhà, dự định trở lại đem Phó Tây Linh tiếp đến Cile bác sĩ bên kia đi.
Hắn không muốn gặp phải phiền phức, cố ý lựa chọn tương đối bí mật con đường, chỉ là không nghĩ tới dĩ nhiên ở trong ngõ hẻm gặp phải hai cái xuyên quân phục đế quốc nam nhân chính tại thoát một người phụ nữ quần áo.
"Đem miệng của nàng che, sảo chết rồi."
"Tiên sư nó, ngươi loại này tiện dân chúng ta thượng ngươi là vinh hạnh của ngươi, dĩ nhiên còn dám phản kháng."
Kia hai nam nhân lôi kéo nữ nhân quần áo, trong miệng chửi rủa nữ nhân, không chút nào chú ý tới phía sau bọn họ đứng một người.
"A..." Một cái trong đó nam nhân bỗng nhiên cảm giác mình huyệt thái dương bị mạnh mẽ đập một cái, rên lên một tiếng liền mất đi ý thức ngã trên mặt đất.
"Người nào?" Một nam nhân khác liền quần cũng không kịp xuyên, thân thủ muốn đi lấy ra trên eo thương.
Thẩm Nghiên căn bản không có cho hắn lấy ra thương thời gian, một đấm trực tiếp chính diện đánh vào nam nhân trên mặt, nam nhân trong nháy mắt bị đánh bay ở mà, phun ra một ngụm máu, còn có hai viên răng, hôn mê bất tỉnh.
Người phụ nữ kia run lẩy bẩy ôm thật chặt chính mình, Thẩm Nghiên đem áo khoác cởi ra khoác đến trên người nàng, "Đi nhanh đi, chú ý một chút."
"Tạ ơn... Cảm tạ..." Nữ nhân thất kinh nắm chặt Thẩm Nghiên cấp y phục của nàng, đi lại tập tễnh rời khỏi nơi này.
Thẩm Nghiên đá văng ra kia hai nam nhân, đem trên người bọn họ thứ hữu dụng đều víu đi.
...
"Sao lại như vậy mau trở về đến?" Phó Tây Linh cho là Thẩm Nghiên có thể phải về trễ một chút.
"Xảy ra chút chuyện, ngươi bây giờ cùng ta đi Cile bác sĩ bên kia." Thẩm Nghiên đối Phó Tây Linh nói, Cile bác sĩ bên kia lòng đất có phòng hộ tầng, nếu có nguy hiểm gì, có thể tạm thời tránh né một trận.
Phó Tây Linh gật đầu, hai người bọn họ đồ vật rất ít, rất nhanh liền thu thập xong.
Bởi vì có Phó Tây Linh tại, Thẩm Nghiên không thể không đề cao cảnh giác, phòng ngừa có người tập kích, hiện tại dân gian tạo thành đội hộ vệ cùng quân đội chính huyên náo hung ác, bất quá theo Thẩm Nghiên xem, trận này đối lập cũng sắp kết thúc.
Hai người bình an đến Cile Cile bác sĩ y quán, Thẩm Nghiên ở trên đường đem Yaffe sự tình nói cho Phó Tây Linh, còn có Cile bác sĩ không thấy chuyện này.
"Có phải hay không là ly khai?" Phó Tây Linh trầm ngâm nửa ngày nói.
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Sẽ không, hắn nếu là muốn đi, hội lưu cho ta cái tin, sẽ không cứ như vậy âm thầm rời đi, ta tương đối lo lắng hắn bị người bắt đi."
Phó Tây Linh nghe vậy, nói: "Ngươi cảm thấy được là người của quân đội vẫn là tự người của vệ đội?"
Thẩm Nghiên mím mím môi, "Nói không chuẩn."
Phó Tây Linh suy nghĩ một chút chính mình có hay không có tại Achill trước mặt bại lộ Cile bác sĩ, cũng không có, Achill thậm chí không có đối với thân thể hắn thoạt nhìn biến khỏe mạnh chuyện này cảm thấy kỳ quái.
Là Achill đã sớm biết Cile bác sĩ, cho nên không cần từ hắn nơi này thăm dò thủ tiêu hơi thở vẫn là nói Achill cũng không biết chuyện?
Chữa trị Phó Tây Linh mấu chốt liền tại Cile bác sĩ trên người, hắn nếu là đã xảy ra chuyện gì, kia Phó Tây Linh đại khái chỉ có chờ chết rồi.
Thẩm Nghiên đem Phó Tây Linh đưa đi vào, xác định Cile bác sĩ chưa có trở về, hắn quay người cùng Phó Tây Linh ba người nói: "Ta ra ngoài xem xem, các ngươi tới đất đi xuống đi, mặt trên không an toàn."
Phó Tây Linh kéo lại Thẩm Nghiên thủ đoạn, "Ngươi chú ý an toàn."
Thẩm Nghiên cảm giác được Phó Tây Linh trên tay truyền đến hơi lạnh xúc cảm, "Ân, yên tâm."
Nhìn Thẩm Nghiên rời đi, Phó Tây Linh không khỏi nhíu mày, chẳng biết vì sao trong lòng hắn khó giải thích được có chút hoảng loạn.
Chương 22:
"Các ngươi phu phu hai cũng thực sự là không dễ dàng, yên tâm đi, Thẩm Nghiên đứa bé kia can đảm cẩn trọng, không có việc gì."
Khải Lộ bởi vì thấy nhiều hơn Phó Tây Linh không mang theo mặt nạ thời điểm bộ dáng, dần dần cũng quen rồi, sẽ không lại giống như vừa bắt đầu như vậy sợ sệt, hắn thấy Phó Tây Linh một mặt vẻ lo lắng, càng thêm xác định Thẩm Nghiên không có lừa nàng, hắn và Phó Tây Linh quả thật là phu phu quan hệ.
Phó Tây Linh nghe vậy sửng sốt một chút, "Làm sao ngươi biết?"
Khải Lộ cong cong khóe miệng nói: "Ngươi cũng đừng quái Thẩm Nghiên, là Thẩm Nghiên nói cho ta."
Khải Lộ cho là Phó Tây Linh không muốn nhượng người khác biết hắn và Thẩm Nghiên chân chính quan hệ là bởi vì tự ti, cho là mình hiện tại bộ dạng này không xứng với Thẩm Nghiên.
"Hắn nói cho ngươi ?" Phó Tây Linh hơi kinh ngạc, Thẩm Nghiên tại sao muốn như thế cùng Khải Lộ nói?
Hai người bọn họ đều biết Thẩm Nghiên bất quá là thay thế Triệu Đàm gả cho hắn, hai người bọn họ không có cử hành quá lễ cưới, hôn nhân đăng ký hệ thống bên trong đăng ký cũng không là hai người bọn họ tên.
Bất quá cũng không có đăng ký thượng Phó Tây Linh cùng Triệu Đàm tên, cái này cần thiết hai vị người trong cuộc cùng đệ trình ký kết hôn nhân xác nhận sách, Phó Tây Linh bởi vì bị giam giữ, thiết bị đầu cuối cũng không tại người thượng, cho nên căn bản không có đệ trình, chớ nói chi là Thẩm Nghiên căn bản không phải Triệu Đàm, La gia ba người cũng không cái kia lòng thanh thản nhắc nhở bọn họ chuyện như vậy.
Hiện tại hôn nhân đăng ký hệ thống bên trong, Phó Tây Linh cùng Triệu Đàm xem như là dự bị quan hệ phối ngẫu, đệ trình kết hôn thân thỉnh còn kém một bước trở thành chính thức phu phu.
Nói chung bất kể nói thế nào, Phó Tây Linh cùng Thẩm Nghiên cũng sẽ không là quan hệ phối ngẫu.
Phó Tây Linh không khỏi lại bắt đầu nghĩ bậy nghĩ bạ, lẽ nào Thẩm Nghiên thầm mến hắn?
Khải Lộ cũng không biết Phó Tây Linh tâm lý hoạt động phức tạp như thế, nàng như nói thật: "Ân, hắn hoàn nói các ngươi hai trải qua rất nhiều khó khăn mới rốt cục cùng nhau, lần này hắn nhất định sẽ không buông ra ngươi."
Phó Tây Linh hơi trợn mắt lên, "Hắn... Thật sự nói như vậy?"
Khải Lộ gật gật đầu, "Hắn chính mồm cùng ta nói, ta còn gạt ngươi sao."
Phó Tây Linh có chút mộng, chẳng lẽ Thẩm Nghiên thật sự đối với mình?
Thẩm Nghiên lúc này còn không biết Phó Tây Linh tâm lý tại suy đoán mình thích hắn.
Hắn ở trên đường đụng phải một cái người quen biết, người kia tại y quán xem qua bệnh.
"Cile bác sĩ? Hắn thật đúng là người tốt a, chính tại tiền tuyến giúp đại gia trị liệu, dị năng của hắn thật là lợi hại a, có trên thân thể người bị đánh ra hố máu hắn cũng có thể lập tức đem người chữa khỏi." Người kia một mặt kích động nói.
Thẩm Nghiên lại nhíu mày, Cile bác sĩ trước dị năng tiêu hao quá lớn, chính đang khôi phục' bên trong, căn bản không có thể thời gian dài như vậy sử dụng dị năng.
"Ta chính đang tìm hắn đây, hắn nhượng ta đi lấy trị thương dược vật, làm sao đảo mắt đã không thấy tăm hơi, nguyên lai là đi giúp mọi người xem bị bệnh, ngươi mang ta tới đi. Ta đem dược vật cho hắn, vừa vặn ta cũng có thể giúp đại gia trị liệu." Thẩm Nghiên mang trên mặt ý cười nhợt nhạt, hai mắt sáng ngời.
Người kia nguyên bản còn có chút trù trừ, mà nhìn Thẩm Nghiên người hiền lành dáng dấp, lại nghĩ tới Thẩm Nghiên quả thật là tại Cile bác sĩ bên kia công tác, liền gật đầu đáp ứng.
"Muốn tìm tiểu tình nhân, biệt mang về." Thủ vệ nam nhân ngăn cản bọn họ.
"Cái gì tiểu tình nhân, đừng nói bừa, đây là Cile bác sĩ người, cũng là hệ chữa khỏi dị năng giả, cấp Cile bác sĩ đưa trị thương thuốc đến." Mang Thẩm Nghiên lại đây người kia quặm mặt lại giải thích nói.
Người giữ cửa vừa nghe, trên dưới quan sát một phen Thẩm Nghiên, này gầy yếu dáng dấp, xác thực không có gì tính uy hiếp, hơn nữa bọn họ nơi này đang cần hệ chữa khỏi dị năng giả, tự động đưa tới cửa không cần thì phí.
"Hiểu lầm, hiểu lầm, vào đi thôi." Người giữ cửa nhất thời đối Thẩm Nghiên thái độ tốt lên, hiện tại vật tư thiếu thốn, cũng không ai biết lần sau đến phiên chính mình đi lên liều mạng thời điểm vẫn không có mệnh trở về, muỗi dù nhỏ cũng là thịt, hiện tại cũng không có ai ghét bỏ cấp thấp hệ chữa khỏi dị năng giả thật lâu đều không trị hết người.
Thẩm Nghiên đi vào đã nghe đến một luồng nồng nặc mùi máu tanh, chờ đi tới phòng chẩn trị thời điểm, kia cỗ mùi máu tanh càng là trùng thiên, bốn phía vòng vo nằm không ít người, bọn họ thân bên cạnh dị năng giả mỗi người đều sắc mặt tái nhợt, vừa nhìn chính là dị năng sắp dùng hết dáng dấp.
Thẩm Nghiên trải qua qua đám người, cuối cùng ở bên trong tìm tới Cile bác sĩ, hắn chính tại cấp một cái vai bị thương nam nhân trị liệu.
Thẩm Nghiên cất bước đi tới, một cái đè lại Cile bác sĩ vai, lúc này một cái cường tráng nam nhân hung thần ác sát nắm lấy Thẩm Nghiên thủ đoạn liền muốn đem người hướng bên ngoài vứt.
"Thẩm Nghiên? Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Cile bác sĩ quay đầu nhìn lại, một mặt bất ngờ.
Kia cường tráng người kia thấy là Cile bác sĩ người quen biết, lúc này mới buông lỏng ra Thẩm Nghiên.
"Ngươi nghỉ ngơi một chút, tiếp tục nữa ngươi sẽ chết." Thẩm Nghiên nhíu mày lạnh lùng nói.
Được chữa trị nam nhân kia kinh ngạc nhìn Cile bác sĩ, Thẩm Nghiên đem Cile bác sĩ tay lấy xuống, "Ta đến đây đi."
Hắn nói, đưa tay che ở nam nhân bả vai, một luồng dồi dào ánh sáng xanh lục đem nam nhân bả vai vết thương bao trùm.
Một lát sau, hắn thương tổn liền khỏi rồi, nam nhân một mặt khó mà tin nổi nhìn Thẩm Nghiên, "Ngươi thật là lợi hại, cám ơn ngươi."
Thẩm Nghiên vung vung tay, hắn quay đầu đối vừa nãy nắm lấy cổ tay hắn nam nhân nói: "Hắn tái không nghỉ ngơi nói, thật sự sẽ có nguy hiểm đến tính mạng, thời điểm đó các ngươi có thể liền không ai có thể lợi dụng."
Nam nhân lấy ra thông tấn khí nói mấy câu nói, quay người đối Cile bác sĩ nói: "Thỉnh đến mặt sau đi nghỉ ngơi một chút đi."
Thẩm Nghiên đi lên trước đỡ lấy Cile bác sĩ, hắn nhỏ giọng tại Cile bác sĩ bên tai dò hỏi: "Bị bắt tới ?"
"Ân, đem cái chén của ta đều rớt bể." Cile bác sĩ một mặt tiếc hận.
Thẩm Nghiên thấy hắn hoàn có thể nói giỡn, thở phào nhẹ nhõm, "Lần sau cho ngài mua tân."
Hai người tiến vào một cái phòng, trong coi Cile bác sĩ nam nhân kia đi ra thay bọn họ đóng cửa lại, mà không hề rời đi tiếng bước chân, nói rõ người canh giữ ở cửa.
Cile bác sĩ bị Thẩm Nghiên đỡ lên giường nằm xuống, hắn thật sự là mệt mỏi cực kỳ, rất nhanh liền đang ngủ.
Thẩm Nghiên nhìn hắn phảng phất trong một đêm già đi không ít, này không phải lỗi của hắn cảm thấy, là bởi vì Cile bác sĩ luôn luôn tại tiêu hao dị năng, kia không thể nghi ngờ là đang dùng mạng của mình đi đổi mạng của người khác.
Cuộc phân tranh này kết cục hội là cái gì, Thẩm Nghiên không biết, trên viên tinh cầu này người thắng quân đội của đế quốc đón lấy liền nên đi như thế nào? Đế vương đã đáp ứng đem viên tinh cầu này cắt nhường cấp liên bang, liên bang ít ngày nữa thì sẽ đến.
Bọn họ là dự định bỏ qua viên tinh cầu này, rời đi nơi này sao? Vậy bọn họ có thể đi nơi nào? Đế quốc bất quá buông tha bọn họ, bọn họ sắp trở thành tội phạm truy nã.
Sau đó Thẩm Nghiên mới biết, những thứ này đều là hắn suy nghĩ nhiều, vừa bắt đầu kết cục cũng đã chú định, sở hữu chảy máu cùng hi sinh bất quá là cường giả chơi. Làm thủ đoạn cùng âm mưu.
Thẩm Nghiên luôn luôn tại tận lực tránh khỏi phiền phức, có thể có vài thứ ngươi càng là tránh né nó, nó càng là hội dính tới, đến cuối cùng ngươi không thể không đi đối mặt.
Chương 23:
Cile bác sĩ ngủ không tới bốn tiếng đã có người lại đây, thỉnh hắn quá khứ cho người trị thương.
Thẩm Nghiên ngăn cản người đến, "Làm cho hắn nghỉ ngơi, ta thay hắn đi."
Người kia đang muốn nói người kia là ai, nói thay Cile bác sĩ liền thay, làm sao có khả năng, mà giữ cửa nam nhân gật đầu một cái, "Ân, ngươi dẫn hắn đi thôi."
Người kia khiếp sợ nhìn một chút thủ vệ nam nhân, tuy rằng đầy bụng nghi vấn, nhưng vẫn là bé ngoan ngậm miệng dẫn Thẩm Nghiên rời đi.
"Cile bác sĩ đâu?" Một cái Mộc hệ dị năng giả sốt sắng hỏi mang theo Thẩm Nghiên lại đây người kia.
Thẩm Nghiên không chờ hắn mở miệng, liền mở miệng nói: "Cile bác sĩ thân thể không khỏe, ta thay hắn."
Mộc hệ dị năng giả nhìn Thẩm Nghiên hơi chút non nớt khuôn mặt, "Ngươi, ngươi có thể cùng Cile bác sĩ so với sao? Nhanh đi đem Cile bác sĩ gọi tới, người không nhanh được."
Thẩm Nghiên nhìn về phía hắn thân bên cạnh nằm nam nhân, nam nhân ngực mở một cái động, bất quá may mắn chính là cái kia động cũng không có ở trong trái tim, mà là tại tim bên cạnh, bất quá dù là như vậy, cũng đầy đủ nhượng nhân mạng.
Thẩm Nghiên ngồi xổm người xuống đi khoảng cách gần kiểm tra, kia Mộc hệ dị năng giả cho là Thẩm Nghiên cái gì cũng không hiểu, chạy tới gây sự, hắn phẫn nộ đưa tay đặt ở Thẩm Nghiên trên vai, muốn đem hắn đẩy ra.
"Này! Nơi này không phải là tiểu hài tử chỗ chơi đùa." Khí lực trên tay của hắn rất lớn, tuổi tác cũng không nhẹ, thoạt nhìn như là Thẩm Nghiên ba ba kia đồng lứa, tính như vậy Thẩm Nghiên ở trong mắt hắn quả thật là cái tiểu hài tử.
"Thả ra." Thẩm Nghiên quay đầu lạnh lùng nhìn hắn.
Chu vi không ít người bởi vì này một bên huyên náo vây quanh, cái này Mộc hệ dị năng giả hắn hội trì dũ thuật, cho nên luôn luôn tại nơi này cứu trị người, chỉ là hắn đến cùng vẫn là Mộc hệ dị năng giả, chữa trị năng lực kém xa chân chính hệ chữa khỏi dị năng giả.
Mộc hệ dị năng giả bị hắn cái nhìn này nhìn ra thân thể theo bản năng lui về sau một bước, chờ hắn phản ứng lại thời điểm, Thẩm Nghiên đã quay đầu đi, đưa tay che ở hoạn nạn bị thương ngực.
Hắn tái muốn đi ngăn cản, chợt nhìn thấy một trận tinh khiết triệt ánh sáng xanh lục sáng lên.
Hắn không thể tin tưởng nhìn trước mắt người thanh niên này, chính là Cile bác sĩ dị năng cũng không có như thế tinh khiết triệt, chỉ là đãi ở bên cạnh hắn, sẽ cảm giác được một luồng ấm áp nhu hòa sức mạnh rót vào thân thể mình bên trong, trong nháy mắt khiến người cảm thấy tinh thần thanh minh, mới vừa lửa giận cũng lập tức tan thành mây khói, tinh thần phảng phất bị xoa. An ủi quá giống nhau
Người thanh niên này là ai? Tại sao trước đây chưa từng nghe qua cùng hắn có liên quan bất cứ tin tức gì?
"Bên kia đã xảy ra chuyện gì?" Achill bị thủ hạ đưa ra đến thời điểm, chói mắt nhìn thấy cách đó không xa người người nhốn nháo, tựa hồ chuyện gì xảy ra.
"Đi xem xem." Achill thủ hạ đối người ở bên cạnh phân phó nói.
Bội Tu cảm thấy được Achill hiếu kỳ tâm thực sự là càng ngày càng kỳ quái, nếu như là trước đây gặp phải chuyện như vậy, Achill căn bản sẽ không quan tâm.
Không bao lâu người kia trở về nói: "Là một người trẻ tuổi tự cấp người bị thương trị liệu."
Achill nghe vậy chân mày cau lại, hỏi: "Này có cái gì tốt xem ?"
Đi vào kiểm tra người cười nói: "Đại khái là bởi vì người trẻ tuổi kia trưởng đến rất tốt đi."
Hắn đi chậm trễ, Thẩm Nghiên đã cho người trị liệu xong xuôi, cho nên không có nhìn thấy Thẩm Nghiên kia tinh khiết triệt dị năng, chỉ coi là tất cả mọi người đang nhìn Thẩm Nghiên trưởng đến hảo.
Achill sờ sờ cằm, hứng thú, "Ta ngược lại muốn xem xem trưởng đến đẹp cỡ nào."
Bội Tu nghe thấy Achill nói, trong lòng căng thẳng, theo bản năng ngăn lại nói: "Lão đại, chúng ta nên về rồi."
Achill không thèm để ý phất tay một cái, "Chơi một phút chốc cũng không có chuyện gì."
Bội Tu cắn chặt môi dưới, ẩn nhẫn đi theo, hắn yêu thích Achill mọi người đều biết, chỉ tiếc Achill yêu thích mỹ nhân, đối với hắn như vậy tướng mạo chỉ có thể được cho thanh tú không có hứng thú.
Kỳ thực Bội Tu biết đến, Achill sở dĩ không thích hắn còn có một cái nguyên nhân, Achill không thích quá tích cực người, đặc biệt Bội Tu loại này có thể được xưng là mê luyến hắn người.
Thẩm Nghiên cảm giác dị năng của mình liền trở nên mạnh mẻ, trải qua tiêu hao lớn như vậy, lần này dĩ nhiên không có choáng váng đầu hoa mắt, hắn nghiêng đầu đối Mộc hệ hệ dị năng giả nói: "Hảo, làm cho hắn đi nghỉ ngơi đi."
Mộc hệ dị năng giả hai mắt tỏa ánh sáng nhìn hắn, "Ngươi! Ngươi chẳng lẽ là Cile bác sĩ đồ đệ sao?"
Thẩm Nghiên không hề trả lời hắn, chu vi không ngừng truyền đến khen cùng thán phục âm thanh, một cái lại một cái hoạn nạn bị thương xông tới muốn lôi kéo hắn, làm cho hắn cho bọn họ trị liệu.
Thẩm Nghiên có chút không thoải mái nhíu mày, "Đừng đụng ta."
Hắn thanh âm dường như suối nước lạnh giống nhau, không lớn cũng rất thông suốt, dĩ nhiên này đó kích động người đều dừng động tác trong tay.
"Muốn trị thương tổn trước tiên xếp hàng, có thể chính mình xử lý liền chính mình xử lý, năng lực ta có hạn." Thẩm Nghiên thấy bọn họ đều yên tĩnh lại lúc này mới lên tiếng nói rằng.
Cũng may đại đa số người vẫn có thể đem Thẩm Nghiên nói nghe vào, chỉ là vô lại người như thế, cái gì thời điểm, nơi nào đều sẽ có.
Thẩm Nghiên liền cấp mấy cái thương thế nghiêm trọng người bệnh trị liệu sau, biến cảm giác trước mắt có chút biến thành màu đen, hắn tóm lấy cái ghế một bên, ngồi xuống, mím chặt môi, trên trán tóc đen bị mồ hôi ướt nhẹp, làm cho hắn thoạt nhìn yếu đuối lại mỹ lệ.
Achill đứng ở cách đó không xa nhìn Thẩm Nghiên, trong mắt lộ ra nụ cười ngoạn vị ý, hắn nhớ tới Phó Tây Linh trượng phu là cấp thấp Mộc hệ dị năng giả, lúc này mới bao lâu dĩ nhiên liền học được trì dũ thuật, hơn nữa sức mạnh của hắn rất tinh khiết triệt, Achill nhiều năm như vậy vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như thế tinh khiết triệt dị năng.
Hắn thấy "Triệu Đàm" buông xuống mặt mày dáng dấp, cổ họng lăn, hắn thấy qua vô số mỹ nhân, "Triệu Đàm" loại này không tính là cái gì tuyệt sắc, nhưng hắn thanh lãnh khí chất phối hợp hắn Minh Tú dáng dấp, tự dưng khiến người cảm thấy rất sắc. Tình.
Người chung quanh đều nhìn thấu Thẩm Nghiên sức mạnh tiêu hao quá lớn, đại gia cũng tự giác làm cho hắn nghỉ ngơi, không có tiến lên giục.
Cố tình lúc này có một cái trên đùi bị thương nam nhân đẩy một cái Thẩm Nghiên, "Này, trang cái gì tử, còn không nhanh chóng cấp lão tử trị thương, phế vật, lúc này mới trị liệu mấy người liền một bộ muốn chết không muốn sống bộ dáng."
"Ôi chao, ngươi người này làm sao đẩy người đâu!" Lập tức có người tiến lên kéo một cái nam nhân kia.
"Chính là, còn không chuẩn người nghỉ ngơi sao? Ngươi xem sắc mặt hắn đều trắng." Có người tức giận bất bình thay Thẩm Nghiên nói chuyện.
"Phi! Hắn một cái hệ chữa khỏi dị năng giả, cũng là thời điểm như thế này có chút tác dụng, có thể phát huy được tác dụng hắn cần phải cảm ân đái đức mới phải, coi như là dị năng tiêu hao quá lớn cũng là hắn chính mình vô dụng." Đẩy Thẩm Nghiên người kia không những không có nửa điểm hổ thẹn trái lại làm trầm trọng thêm mắng lên người đến.
Achill người ở bên cạnh đều nhìn thấu hắn đối người trẻ tuổi kia có ý tứ, tiến đến Achill bên người thấp giọng dò hỏi: "Lão đại, muốn không muốn ra tay?"
Achill muốn nhìn một chút "Triệu Đàm" hội xử lý như thế nào chuyện này, giương lên khóe miệng xua tay, "Không cần, xem trước một chút."
Bội Tu nhìn cách đó không xa thanh niên, gắt gao cắn chặt hàm răng, trước cái kia chưa từng gặp mặt "Tiểu mỹ nhân" còn không có giải quyết, đây cũng đến một cái.
Tác giả có lời muốn nói: cuối tháng, để van cầu một làn sóng dịch dinh dưỡng ~
Chương 24:
Thẩm Nghiên hoãn lại đây sau, ngẩng đầu nhìn về phía đẩy hắn nam nhân kia, nam nhân kia bị hắn ánh mắt lãnh liệt kinh sợ đến, phô trương thanh thế nói: "Xem... Nhìn cái gì vậy!"
"Ngươi tới, ta trước tiên giúp ngươi xem một chút đầu óc." Thẩm Nghiên hướng hắn vẫy vẫy tay, mắt lộ ra thương hại.
Nam nhân sững sờ một phút chốc, bỗng nhiên phản ứng lại Thẩm Nghiên là đang mắng hắn đầu óc có vấn đề!
"Ngươi muốn chết!" Hắn tức đến mặt nghẹn đến đỏ lên, một bộ sẽ đối Thẩm Nghiên động thủ bộ dáng.
Thẩm Nghiên nửa điểm cũng không sợ hắn, rõ ràng là ngồi, lại làm cho người có một loại bị nhìn xuống ngột ngạt cảm giác.
"Ta nguyện ý cho ai trị liệu liền cho người đó trị liệu, ta cũng không nợ ai, ngươi loại đồ chơi này chính là tử ở trước mặt ta ta cũng sẽ không vì ngươi lãng phí một tia dị năng." Thẩm Nghiên thanh âm không lớn, lại tuyên truyền giác ngộ.
Điều này làm cho mọi người bỗng nhiên tỉnh ngộ, hắn nói không sai, Thẩm Nghiên không nợ bọn họ ai, nguyện ý cho bọn họ trị liệu là hắn thiện tâm, Thẩm Nghiên nếu là không tình nguyện, hất tay đi, ai cũng không trách được trên đầu hắn đi.
"Ngươi! Tâm địa ác độc thối..." Phía sau hắn thô tục hoàn không có nói ra, liền bị mấy đại hán vây công, đánh cho kêu cha gọi mẹ.
"Xin lỗi, miệng hắn thối, chúng ta đã giáo huấn quá hắn, hoàn hi vọng ngài không muốn chú ý." Trên vai quấn lấy vải băng nam nhân đi tới cùng Thẩm Nghiên nói chuyện.
"Không có chuyện gì." Thẩm Nghiên cũng không đem người như thế nói để ở trong lòng.
"Ta gọi Auray, là đội hộ vệ đội phó, ngài xưng hô như thế nào?" Nam nhân có một con chói mắt tóc vàng, đôi mắt cũng là mê người màu xanh nước biển, lời nói gian hào hoa phong nhã.
"Thẩm Nghiên." Thẩm Nghiên đánh giá một phen người trước mắt này, đây chính là đội hộ vệ đội phó, hắn trước đây chưa từng thấy người này, hẳn không phải là bọn họ cái kia phố phụ cận.
Auray lộ ra kinh ngạc thần sắc, Thẩm Nghiên không rõ vì sao, Auray cười một cái nói: "Thất lễ, ta nghe tỷ tỷ ta nhắc qua ngươi, nàng có mang ta mẫu thân đi Cile bác sĩ nơi đó xem qua bệnh."
Thẩm Nghiên gật gật đầu, cũng không có tra cứu xuống.
"Đội trưởng, sao ngươi lại tới đây?" Auray bỗng nhiên trùng Thẩm Nghiên người sau lưng nói rằng.
Thẩm Nghiên quay đầu nhìn thấy một cái tóc đen màu nâu đôi mắt nam người đi tới, cùng Auray chói mắt tướng mạo so với, hắn trưởng đến thực sự có chút quá với bình thường, có thể chính là như vậy một nam nhân, dẫn dắt viên này tiểu tinh cầu người nháo nổi lên cách mạng.
"Ta nghe nói nơi này ra vị lợi hại người trẻ tuổi, tới xem một chút." Đội trưởng đi tới cùng Auray kề vai sát cánh nói.
"Ta gọi Tôn Hỗ, tiên sinh xưng hô như thế nào?" Tôn Hỗ trùng Thẩm Nghiên hỏi.
"Thẩm Nghiên."
Tôn Hỗ tâm lý có mấy phần bất ngờ, không phải gọi "Triệu Đàm" sao? Mà trên mặt không có hiển lộ ra.
"Thẩm tiên sinh, không biết có thể hay không mượn một bước nói chuyện?" Tôn Hỗ mỉm cười dò hỏi Thẩm Nghiên, thoạt nhìn tựa hồ rất dễ nói chuyện.
Thẩm Nghiên không biết hắn đánh cho tính toán gì, không hề trả lời, Tôn Hỗ cười một cái nói: "Thẩm tiên sinh còn chưa kịp dùng cơm đi, không biết có thể hay không nể nang mặt mũi đồng thời ăn một bữa cơm?"
Lời nói đều nói đến đây địa bộ liễu, cự tuyệt nữa nhưng là nói không chắc muốn tới cường.
Thẩm Nghiên gật đầu, Auray theo bản năng tưởng theo sau, Tôn Hỗ lại ngăn cản hắn, "Bên này đĩnh loạn, ngươi nhìn nhiều điểm, yên tâm, ta sẽ không đối với hắn làm cái gì."
Auray có mấy phần lo lắng nhìn Thẩm Nghiên cùng Tôn Hỗ bóng lưng, Tôn Hỗ cùng hắn là hàng xóm, sau tới nhà xảy ra chuyện, hắn liền tiêu thất, năm ngoái mới trở về nơi này, Auray luôn cảm thấy Tôn Hỗ thay đổi liền thật giống không thay đổi, hắn vẫn là coi chính mình là huynh đệ tốt, có thể Auray nhưng có chút xem không hiểu Tôn Hỗ.
Thẩm Nghiên cùng Tôn Hỗ tiến vào một gian phòng gian, đẩy cửa ra, vào mắt là một bàn ngon miệng cơm nước cùng lâu không gặp Achill mặt.
"Tiểu mỹ nhân, đã lâu không gặp nha."
Achill vì sao lại ở đây?
Thẩm Nghiên quay đầu nhìn về phía Tôn Hỗ, Tôn Hỗ cung kính đứng ở một bên cạnh, trong chớp mắt, Thẩm Nghiên liền nghĩ rõ sự tình nguyên do.
Tôn Hỗ là Achill người, nói cách khác trận này cách mạng hậu trường thúc đẩy giả là Achill, nhưng là Achill một cái tinh đạo làm hết thảy việc này ý nghĩa ở đâu?
"Chớ sốt sắng mà, ta cũng không nghĩ tới chúng ta trùng hợp như thế liền gặp được, cổ địa cầu có câu nói nói như thế nào nhỉ, hữu duyên thiên lí năng tương ngộ." Achill đối Thẩm Nghiên nháy mắt một cái.
Thẩm Nghiên khuôn mặt biểu tình nhìn hắn, cũng không muốn cùng Achill hữu duyên.
"Nói đến trước ta còn nhượng Phó Tây Linh thay ta hướng ngươi vấn an tới, không nghĩ tới nhanh như vậy liền tự mình nhìn thấy ngươi."
Thẩm Nghiên nghe được câu nói này phía dưới giấu diếm ý tứ, Achill tới tìm Phó Tây Linh, Phó Tây Linh cũng chưa nói cho hắn biết, nhưng là cơ hội tốt như vậy, Phó Tây Linh tại sao không đi?
Thẩm Nghiên không có tiếp lời, Achill cười cười, bỗng nhiên quay đầu đối Tôn Hỗ nói: "Đi đem Phó tiên sinh nhận lấy."
Hắn một bên vừa nhìn về phía Thẩm Nghiên, nói: "Trước ta đi đón hắn rời đi, hắn cũng bởi vì luyến tiếc ngươi không muốn đi đây, nếu ngươi hiện tại ở đây, vừa vặn có thể đem hắn nhận lấy, chúng ta tập hợp tập hợp."
Thẩm Nghiên không tự chủ nhéo lông mày lên, hắn không rõ ràng chính mình là không phải cấp Phó Tây Linh rước lấy phiền toái, nhưng hắn hiện tại bị quản chế với Achill, cũng không có từ chối quyền lợi.
Thẩm Nghiên ngồi ở trên ghế, nhìn trước mắt ngon miệng món ăn, hậu tri hậu giác cảm thấy đói bụng.
Achill tựa hồ là nhìn ra rồi, cười híp mắt nhìn hắn, "Chúng ta ăn trước đi."
Lời nói này như là Achill cùng Thẩm Nghiên, Phó Tây Linh hai người quan hệ tốt bao nhiêu dường như.
Thẩm Nghiên cũng không phải sợ Achill hạ độc, hắn một cái hệ chữa khỏi dị năng giả, sợ cái gì cũng sẽ không sợ bị hạ độc.
Achill vẫn là lần đầu tiên cùng Thẩm Nghiên cùng nhau ăn cơm, hắn cho là dựa theo Thẩm Nghiên tướng mạo, hắn ăn tương ứng nên rất nhã nhặn tao nhã, nhưng khi hắn nhìn thấy Thẩm Nghiên phóng khoáng ăn cùng thời điểm, tâm tình nhất thời có chút vi diệu.
"Triệu Đàm... Không đúng, ta nghe nói ngươi bây giờ gọi Thẩm Nghiên."
Thẩm Nghiên nghe vậy tranh thủ liếc mắt nhìn hắn, gật đầu một cái.
"Thẩm Nghiên, ngươi có cái gì muốn ăn sao? Có thể cùng Tôn Hỗ nói." Achill chỉ chỉ đứng ở sau lưng hắn Tôn Hỗ, Tôn Hỗ cung kính đối Thẩm Nghiên gật đầu một cái.
Thẩm Nghiên tưởng đến người bên ngoài liền giá thấp nhất dịch dinh dưỡng đều sắp uống không lên, bọn họ lại tại yên tĩnh trong phòng hải ăn hồ uống.
"Không cần." Thẩm Nghiên lạnh nhạt đáp một tiếng, tiếp tục ăn, ngược lại không ăn bọn họ cũng sẽ ngã.
Cũng không lâu lắm, Phó Tây Linh bị dẫn theo lại đây, Thẩm Nghiên ngẩng đầu cùng Phó Tây Linh nhìn nhau liếc mắt một cái, Phó Tây Linh cho hắn liếc mắt một cái an tâm ánh mắt, Thẩm Nghiên này mới thu tầm mắt lại, nhấp một hớp đồ uống.
"Không cần ở ngay trước mặt ta mặt mày đưa tình đi, ta liền sẽ không ăn ngươi tiểu mỹ nhân." Achill nhún nhún vai đối Phó Tây Linh nói.
Phó Tây Linh ghế lăn không có đứng ở Thẩm Nghiên bên người, cũng không có tới gần Achill, ba người bọn họ các theo một phương.
Achill giơ tay khiến người đổi tân đồ ăn, đối Phó Tây Linh nói: "Ngươi nói xảo bất xảo, ta mới để cho ngươi thay ta hướng tiểu mỹ nhân vấn an, ta liền gặp gỡ hắn."
"Không nghĩ tới tiểu mỹ nhân dị năng rất lợi hại, khoái đuổi tới nhà ta Bội Tu." Achill mặt sau đến xem Thẩm Nghiên cho người trị thương thời điểm, Thẩm Nghiên dị năng đã tiêu hao phần lớn, cho nên thoạt nhìn vẫn là cấp thấp dị năng giả.
Phó Tây Linh ánh mắt sâu thẳm, trên mặt thần sắc không hiện ra, "Là à."
"Là a, ngươi nhưng là tiểu mỹ nhân trượng phu, nên không thể nào không biết đi?" Achill giả vờ kinh ngạc hỏi.
Phó Tây Linh thần sắc lạnh nhạt nói: "Không trị hết ta, cũng không tính lợi hại."
Achill nghĩ thầm chẳng trách Phó Tây Linh đối Thẩm Nghiên thoạt nhìn vừa không hề bỏ liền không chắc tình cảm sâu bao nhiêu dày, nguyên lai là bởi vì Thẩm Nghiên dị năng tuy rằng tinh khiết triệt, mà đẳng cấp cũng không đủ cao.
Chương 25:
"Ba ngày sau, chúng ta sẽ phải rời khỏi nơi này, thời điểm đó tiểu mỹ nhân cùng chúng ta cùng đi đi, ta cần ngươi như vậy dị năng giả." Achill bỗng nhiên mở miệng nói.
Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh tâm trạng đồng thời lạnh lẽo, Achill nếu mở miệng cái này, đó chính là tình thế bắt buộc.
Phó Tây Linh cự tuyệt nói: "Không được, ta lần này phải về đế tinh, đem hắn mang về bằng kiếm củi ba năm thiêu một giờ."
Thẩm Nghiên bỗng nhiên liếc mắt nhìn hắn, Phó Tây Linh thật vất vả trốn ra được, hồi đế tinh đi làm cái gì? Lại bị nhốt lại sao?
Achill một cái tay chống đỡ cằm, nói: "Nhượng tiểu mỹ nhân lưu lại trên tinh hạm là đến nơi, không cần cùng ngươi đồng thời hồi đế tinh."
Phó Tây Linh ánh mắt lạnh lẽo, nháy mắt nhìn chằm chằm vào Achill, "Ngươi đừng quên đáp ứng ban đầu quá ta cái gì, này là chuẩn bị đổi ý sao?"
Achill không có nửa phần cảm giác nguy hiểm, hắn cầm lấy ly đế cao uống một hớp rượu, nói: "Ban đầu ta chỉ đáp ứng ngươi giúp tiểu mỹ nhân tìm một chỗ dàn xếp lại, có thể không đáp ứng ngươi không thể hướng hắn tung cành ô-liu."
Phó Tây Linh mơ hồ có nổi giận hơn dấu hiệu, Thẩm Nghiên chợt mở miệng nói: "Đã như vậy, vậy ta cũng có từ chối quyền lợi đi?"
Hắn thẳng tắp nhìn về phía Achill, Achill không nghĩ tới Thẩm Nghiên dĩ nhiên như vậy không biết thời vụ, khóe miệng vung lên mỉm cười độ cong, ý cười lại chưa tới đáy mắt, "Đương nhiên."
Một bữa cơm phỏng chừng cũng là Thẩm Nghiên ăn xong, ba người tan rã trong không vui.
Achill cũng không có thả bọn họ đi, xem như là giam lỏng, Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh đãi tại trong một cái phòng, hai người trầm mặc nửa ngày, Thẩm Nghiên thỏa hiệp mở miệng, tuy rằng hắn cũng không hiểu hai người bọn họ đến cùng tại vì cái gì nháo nổi lên biệt nữu.
Hắn chỉ là chợt phát hiện, rõ ràng trụ tại dưới một mái hiên, liên quan với Phó Tây Linh sự tình, hắn nhưng thật giống như cái gì cũng không biết.
Phó Tây Linh luôn luôn tại phòng bị hắn.
Có thể lý trí thượng Thẩm Nghiên cũng rõ ràng, Phó Tây Linh như vậy trưởng thành từng trải, chú định hắn không có cách nào dễ dàng tín nhiệm bất luận người nào, chuyện này rất bình thường, hắn cũng không phải Phó Tây Linh người nào, nhiều lắm xem như là giao tình không sâu bằng hữu.
Mà Thẩm Nghiên chính là tự dưng cảm thấy ngực có một đoàn khí chận ở đàng kia, không xuống được.
"Môi Na cùng Khải Lộ không có sao chứ?" Hiện ở nơi đó chỉ có mẹ con các nàng hai, Thẩm Nghiên đột nhiên cảm giác thấy chính mình đem các nàng hai mang ra tới quyết định có chút lỗ mãng.
Chính hắn đều tự thân khó bảo toàn, hoàn mưu toan trợ giúp người khác.
Phó Tây Linh mặt lạnh, nhất thời không nói gì, Thẩm Nghiên cảm thấy có chút buồn bực, hắn đã rất lâu không có lĩnh hội quá loại tâm tình này.
Hắn đẩy một chút Phó Tây Linh vai, "Nói chuyện."
Thẩm Nghiên trong lúc nhất thời không khống chế xong cường độ, dĩ nhiên đem Phó Tây Linh lật đổ trên đất, nhất thời Thẩm Nghiên bối rối một chút, vội vàng đi dìu Phó Tây Linh.
"Xin lỗi... Ta..."
Hắn mới vừa mở miệng nói vài chữ, trên mặt đã bị đánh một quyền, Thẩm Nghiên vạn không nghĩ tới Phó Tây Linh dĩ nhiên biết đánh hắn, nguyên bản Thẩm Nghiên tâm lý sẽ không sảng khoái, lần này càng giống như là bị nhen lửa lửa giận, cùng Phó Tây Linh xoay đánh nhau.
Hai người bọn họ đánh nhau không phải như trong ngày thường giải quyết đối thủ như vậy có kết cấu, mà là như hai cái hùng hài tử, lôi kéo đối phương cổ áo của, nắm lên nắm đấm liền đánh, cuống lên Phó Tây Linh còn dùng cái trán đi sứt mẻ Thẩm Nghiên cái trán.
Thẩm Nghiên bắt nạt Phó Tây Linh là người tàn tật, cuối cùng thành công đem Phó Tây Linh đè xuống đất không thể động đậy.
Thẩm Nghiên lau lau khoé miệng vết máu, nhìn Phó Tây Linh bị hắn đặt ở thân. Hạ, mặt thiếp ở trên sàn nhà một mặt dữ tợn, cấp trên hỏa khí này mới chậm rãi hạ xuống được.
Thẩm Nghiên thở hổn hển mấy cái, từ Phó Tây Linh trên người lên, thân thủ đem hắn đỡ dậy, không nghĩ tới Phó Tây Linh giơ tay liền cho hắn một quyền, bị Thẩm Nghiên một phát bắt được nắm đấm, dùng sức nặn nặn.
"Hoàn đánh sao? Đánh lại liền không phải là loại này quá gia gia." Thẩm Nghiên ánh mắt lạnh lẽo nhìn hắn.
Phó Tây Linh ánh mắt âm trầm thu hồi nắm đấm, Thẩm Nghiên cho là hắn an phận, đem hắn từ trên mặt đất ôm phóng tới xe lăn, hắn vừa vặn cong người cùng Phó Tây Linh ở rất gần.
Phó Tây Linh đột nhiên quay đầu, đôi môi cùng Thẩm Nghiên đôi môi đụng vào nhau, Thẩm Nghiên ngơ ngác, phút chốc một chút trợn to hai mắt, lập tức hắn liền cảm giác được trên môi của chính mình đau xót, hắn bị Phó Tây Linh cắn.
Thẩm Nghiên bị đau lui về sau một bước, hắn theo bản năng liếm môi một cái, nếm trải một luồng mùi máu tanh.
"Ngươi là Triệu mẫn sao?" Thẩm Nghiên nhíu mày, mu bàn tay lau miệng môi.
Phó Tây Linh ngồi ở xe lăn, nhạt sắc đôi môi nhuộm Thẩm Nghiên vết máu, đỏ sẫm đáng chú ý, tái phối hợp hắn mọc đầy không rõ chú văn mặt, thực sự như là địa ngục tới ác quỷ.
"Triệu mẫn là ai?" Phó Tây Linh không rõ.
Bỗng nhiên hắn đoán được một cái tính khả thi, ánh mắt không quen mang theo sát khí nhìn chằm chằm Thẩm Nghiên, "Cái kia gọi Triệu mẫn cũng như thế cắn ngươi?"
Thẩm Nghiên lần thứ nhất cảm nhận được sự khác nhau, hơn nữa còn là vượt qua ngàn năm sự khác nhau.
"Ngươi tới, ta cho ngươi xem một chút đầu óc." Thẩm Nghiên cảm giác ngày hôm nay Phó Tây Linh thật sự là khác thường, hắn không thể không hoài nghi Phó Tây Linh có phải là đầu óc xảy ra vấn đề gì.
Phó Tây Linh thấy hắn tránh, tâm lý càng nghĩ càng cảm thấy là chuyện như vậy, một cơn lửa giận xông lên đầu, hắn một phát bắt được Thẩm Nghiên thủ đoạn, ánh mắt nham hiểm nhìn hắn, "Không cho ngươi lại đi nhớ nàng."
Thẩm Nghiên cảm thấy cổ tay của mình đau đớn, Phó Tây Linh cái gì thời điểm đã như thế có sức lực ?
Thẩm Nghiên đem Phó Tây Linh tay từ trên cổ tay của chính mình kéo xuống đến, đưa tay phóng tới trên đầu hắn kiểm tra, ngoại trừ phát hiện Phó Tây Linh sóng tinh thần có chút đại bên ngoài, không có bất cứ vấn đề gì, tương phản, Phó Tây Linh tình huống thân thể so với lúc trước muốn thật tốt hơn nhiều.
"Tinh thần lực của ngươi gợn sóng có chút đại, ngươi khống chế một chút." Thẩm Nghiên lấy tay ra nói.
Phó Tây Linh biết đến Achill vẫn đối với Thẩm Nghiên tương đối cảm thấy hứng thú, hắn không nghĩ Achill cùng Thẩm Nghiên có quá nhiều liên quan, Achill người này quá nguy hiểm, Thẩm Nghiên tiếp xúc với hắn nhiều hơn không có lợi.
Chỉ là hắn ngàn phòng vạn phòng, vẫn không có phòng vệ, hắn biết đến Achill đối Thẩm Nghiên càng cảm thấy hứng thú hơn, Achill cũng sẽ không như thế đơn giản liền bỏ qua Thẩm Nghiên, Phó Tây Linh thống hận sự bất lực của chính mình, với Thẩm Nghiên lần lượt gây nên Achill chú ý cảm thấy buồn bực, Thẩm Nghiên tại sao muốn chạy đến Achill địa bàn tới, hoàn bại lộ dị năng.
Phó Tây Linh biết mình là giận chó đánh mèo, thế nhưng hắn chán ghét người khác dùng khinh. Điêu, ám muội ánh mắt nhìn Thẩm Nghiên, ai cũng không có thể mơ ước Thẩm Nghiên, hắn như là vòng mà thú hoang, mà Thẩm Nghiên chính là của hắn địa bàn, hắn cấm kỵ.
Thẩm Nghiên không còn dám đẩy ra Phó Tây Linh, hắn sợ chính mình lại không khống chế xong, đem Phó Tây Linh lần thứ hai đẩy ngã.
Chính đang hắn còn muốn nói điều gì thời điểm, Phó Tây Linh ánh mắt bỗng nhiên cùng tầm mắt của hắn không hẹn mà gặp, Thẩm Nghiên bị Phó Tây Linh như vậy ánh mắt nhìn chăm chú vào, giật mình trong lòng.
Đó là một loại bao hàm dục vọng chiếm hữu cùng xâm lược tính ánh mắt, bị ánh mắt như thế nhìn chăm chú vào, Thẩm Nghiên bỗng nhiên có một loại bị víu. Quang ảo giác.
Có cái gì vô cùng sống động, Thẩm Nghiên há miệng, một cái thon dài trắng nõn ngón tay trỏ đặt ở trên bờ môi của hắn.
Chương 26:
Phó Tây Linh hồ sâu giống nhau con ngươi nhìn chăm chú vào hắn, Thẩm Nghiên xem hiểu hắn ý tứ.
"Mở ra cái khác khẩu." Phó Tây Linh ba chữ này đem Thẩm Nghiên sở hữu nghi hoặc tất cả đều ép xuống.
Phó Tây Linh làm cho hắn đừng hỏi, có lẽ liền Phó Tây Linh đều không rõ ràng làm như vậy nguyên nhân ở đâu, là đơn thuần chọc tới thượng miệng cắn, vẫn là...
Thẩm Nghiên đem tay hắn kéo xuống, Phó Tây Linh bởi vì thân thể không tốt, cho nên tay nhiệt độ vẫn luôn rất thấp, Thẩm Nghiên cùng hắn bất đồng, hắn mặc dù là tại mùa đông ăn mặc đơn bạc cũng so với thường nhân nhiệt độ cao.
Hai người trầm mặc nửa ngày, Phó Tây Linh chủ động mở miệng, nói: "Môi Na cùng Khải Lộ đồng thời mang tới."
"Con tin không chê nhiều sao?" Thẩm Nghiên nói.
Phó Tây Linh giương mắt nhìn một chút hắn, tính toán Thẩm Nghiên hiện tại hỏa khí vẫn chưa hoàn toàn tiêu xuống.
"Hiện tại viên tinh cầu này đều là Achill định đoạt, nơi này so với bên ngoài an toàn một ít." Phó Tây Linh không cảm thấy nhượng Môi Na hai mẹ con ở bên ngoài có bao nhiêu an toàn, còn không bằng mang tới.
Thẩm Nghiên kéo qua ghế tựa ngồi xuống, nhàn nhạt đáp một tiếng, "Ừm."
Cái đề tài này nói xong, trong phòng liền rơi vào trầm mặc.
Thẩm Nghiên kỳ thực muốn hỏi Phó Tây Linh nói phải về đế tinh là chuyện gì xảy ra, nhưng bọn họ hai mới vừa đánh một trận, Phó Tây Linh trước một chút tin tức đều không có cùng hắn tiết lộ, lại cảm thấy bây giờ không có cái kia cần phải hỏi.
"Ta sẽ cùng Achill giao thiệp, để cho hắn yên tâm ngươi đi, ngươi yên tâm." Phó Tây Linh phá vỡ giữa hai người trường cửu trầm mặc.
"Không cần." Thẩm Nghiên lại không phải người ngu, Phó Tây Linh cùng Achill giao thiệp, tất nhiên là muốn trả giá thật lớn, Achill không thì nguyện ý chịu thiệt người.
Phó Tây Linh bây giờ không có cái kia nghĩa vụ giúp hắn làm đến bước này.
Phó Tây Linh rũ mắt lông mi không nói gì, mà Thẩm Nghiên nhìn ra được, Phó Tây Linh tâm lý đã làm hạ quyết định.
"Phó Tây Linh, ngươi có phải là yêu ta?" Thẩm Nghiên bỗng nhiên nhô đầu ra, chóp mũi cơ hồ muốn cùng Phó Tây Linh chóp mũi va vào.
Phó Tây Linh theo bản năng lùi ra sau đi, con mắt của hắn trợn to, có chút không thể tin tưởng nhìn Thẩm Nghiên, Thẩm Nghiên thần sắc rất bình tĩnh, sáng ngời hai mắt sạch sẽ lại lạnh nhạt.
Phó Tây Linh vô ý thức uốn lượn ngón tay, dần dần nắm thành quả đấm, hắn không có chú ý tới mình động tác này, lại bị Thẩm Nghiên thu vào đáy mắt.
Phó Tây Linh cảm giác lòng của mình nhảy gia tốc, hắn tự dưng có chút hoang mang, Thẩm Nghiên đang nói cái gì có thể cười? Hắn làm sao có khả năng yêu Thẩm Nghiên, hắn không cảm thấy được chính mình hữu ái thượng người khác năng lực.
Nhưng hắn bây giờ bị Thẩm Nghiên thẳng như vậy bạch nhìn chăm chú vào, thực tại có chút hoảng hốt, hoảng hốt đến không hiểu ra sao.
Hắn liếm liếm chính mình phát khô đôi môi, mở miệng nói chữ thứ nhất thời điểm, thậm chí có điểm đi âm thanh.
"Ngươi... Khụ, ngươi cả nghĩ quá rồi."
Thẩm Nghiên trên môi còn có vết máu, bởi vì đôi môi bị cắn phá, cũng có chút sưng, làn da của hắn trắng nõn, sấn đỏ sẫm mang thương đôi môi, tự dưng khiến người ta cảm thấy một tia sắc. Tình.
Phó Tây Linh tầm mắt nhất thời có chút không biết nên đi nơi nào thả, Thẩm Nghiên nhìn một chút hắn, nói: "Có đúng không? Vậy ngươi càng không có lý do gì vì ta làm đến bước này."
Phó Tây Linh dừng một chút, mới hiểu được Thẩm Nghiên nói là Achill sự kiện kia.
"Ngươi thu lưu ta như vậy lâu... Nếu như không phải ta, ngươi cũng sẽ không cùng Achill cái này phiền toái lớn có giao tập, ta bảo đảm ngươi an toàn, là phải." Phó Tây Linh giải thích.
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Lựa chọn với ngươi làm con tin người là ta, không có quan hệ gì với ngươi. Ngươi khi đó nhượng Achill giúp ta tìm một chỗ dàn xếp lại, ta sau đó thu lưu ngươi đã coi như là thanh toán xong, ngươi không có cần thiết tái vì ta làm cái gì."
Phó Tây Linh còn muốn nói điều gì, Thẩm Nghiên lại quay người đi tới cửa, "Ta đi xem xem Cile bác sĩ."
Thẩm Nghiên rời đi sau, Phó Tây Linh tàn nhẫn mà nện cho một chút một bên cạnh bàn.
Thẩm Nghiên đến Cile bác sĩ gian phòng đi thời điểm, bên trong đã không có người, hắn nghe người ta nói Cile bác sĩ liền cho người trị liệu đi.
Lúc này mới nghỉ ngơi bao lâu, liền chạy đi sử dụng dị năng, thật là không muốn sống nữa.
Thẩm Nghiên mới vừa muốn đi ra ngoài tìm Cile bác sĩ, liền nghe khách khí mặt truyền đến rối loạn tưng bừng, hắn đi tới vừa nhìn, dĩ nhiên là Cile bác sĩ, hắn té xỉu!
Thẩm Nghiên đẩy ra đoàn người, chạy tới kiểm tra Cile bác sĩ tình hình, chu vi không ngừng có người nói chuyện, lại loạn liền sảo, Thẩm Nghiên buồn bực nhéo lông mày lên.
"Thẩm Nghiên, Cile bác sĩ thế nào rồi?" Tiến lên dò hỏi Thẩm Nghiên người là Auray, nhìn hắn một mặt lo lắng, lo lắng không giống giả bộ.
Thẩm Nghiên trong lòng như trước không thích, "Các ngươi đây là dự định một lần ép khô hắn sở hữu giá trị, sau đó ném xuống sao? Ta nói hắn cần nghỉ ngơi, cần nghỉ ngơi, lúc này mới nghỉ ngơi bao lâu lại bị kéo qua cho người trị liệu."
Auray bị hắn nói đến sắc mặt trắng nhợt, xấu hổ cùng hắn nói xin lỗi, "Xin lỗi, ta khiến người mang Cile bác sĩ hạ đi nghỉ ngơi."
"Không cần." Thẩm Nghiên đem Cile bác sĩ ôm hướng trong phòng đi đến.
Không ai từng nghĩ tới Thẩm Nghiên thoạt nhìn đĩnh gầy yếu, dĩ nhiên khí lực không nhỏ, ôm lấy Cile bác sĩ vững vàng rời đi.
Auray nhìn Thẩm Nghiên rời đi bóng lưng, sắc mặt lạnh lẽo, "Đem Cile bác sĩ mời đi theo chính là ai?"
Một cái vóc người cường tráng nam nhân, có mấy phần eo hẹp đứng ra, "Là... Là đội trưởng dặn dò..."
Auray nhíu nhíu mày, xem ra hắn đích xác phải hảo hảo cùng Tôn Hỗ nói chuyện một chút.
Nhưng mà, hắn còn chưa kịp cùng Tôn Hỗ hảo hảo nói một chút, đế quốc viện quân đến, bọn họ không giống như là trước nhóm tạp bài quân kia đội, mà là đế vương bệ hạ trong tay quân đội, thuộc về tư mật bộ đội, chuyên môn chấp hành một ít nguy hiểm cực đoan nhiệm vụ.
Lần này bọn họ tiếp đến đế vương bệ ra lệnh, tàn sát viên này tiểu tinh cầu bên trong mọi người, tóm lại liên bang muốn chính là tinh cầu này, người ở bên trong nếu không nghe lời, kia cũng không hề lưu lại cần phải.
Ầm ầm ầm nổ vang cùng đất rung núi chuyển động tĩnh, nhượng Cile bác sĩ từ hôn mê tỉnh lại.
"Làm sao vậy?"
Thẩm Nghiên vội vàng thân thủ đỡ lấy hắn, phòng ngừa Cile bác sĩ từ trên giường té xuống đến, hắn nhớ tới Phó Tây Linh hoàn một người tại trong một phòng khác, tâm lý có chút bận tâm.
"Không biết." Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, hắn cũng không rõ ràng bên ngoài đến cùng xảy ra chuyện gì, thậm chí có động tĩnh lớn như vậy.
"Ngài thế nào?" Thẩm Nghiên đỡ Cile bác sĩ hỏi.
Cile bác sĩ đầu đầy mồ hôi, như là từ trong nước vớt lên giống nhau, "Ta không sao."
Thẩm Nghiên không thế nào yên tâm, hắn trạng thái này làm sao cũng không giống như là không có chuyện gì, đợi đến rung động ngừng lại, Thẩm Nghiên mới để cho hắn nằm thẳng hạ.
"Ta ra ngoài xem xem, ngài nghỉ ngơi một hồi."
"Ân, đi thôi." Cile bác sĩ nhắm mắt lại, âm thanh có chút suy yếu.
Thẩm Nghiên nhanh chóng chạy vào Phó Tây Linh sở tại gian phòng, Phó Tây Linh chính ngã trên mặt đất, trên tay bị một bên cạnh nện xuống tới lọ hoa cắt thương tổn, chính đang chảy máu, hắn giãy dụa suy nghĩ muốn bò lên, lòng bàn tay cũng bị mảnh kiếng bể cắt thương tổn.
Thoạt nhìn thực tại chật vật.
Thẩm Nghiên chạy tới đem hắn từ trên mặt đất ôm, bởi vì đau đớn, Phó Tây Linh chính tại đổ mồ hôi lạnh, Thẩm Nghiên xem tình huống của hắn có gì đó không đúng.
Không giống như là phổ thông bị thương.
"Phó Tây Linh, ngươi làm sao vậy?" Thẩm Nghiên kêu hắn vài tiếng, hắn đều không có phản ứng.
Thẩm Nghiên mở ra hắn dự định trị cho hắn, đúng lúc này chờ đợi, Phó Tây Linh bỗng nhiên mở mắt ra, một cái bóp lấy cổ của hắn, sức mạnh của hắn rất lớn, động tác vừa nhanh vừa chuẩn liền tàn nhẫn, Thẩm Nghiên dĩ nhiên không thể né tránh.
Nguy hiểm, Thẩm Nghiên có thể rõ ràng cảm nhận được, Phó Tây Linh là thật nếu muốn giết hắn.
Thẩm Nghiên thống khổ nắm lấy Phó Tây Linh thủ đoạn, Phó Tây Linh đôi mắt đỏ chót, kẽ mắt muốn rách, gân xanh trên trán nhô lên, tựa hồ tại cố nén đau đớn cực lớn.
Thẩm Nghiên dùng sức đẩy ra Phó Tây Linh tay, Phó Tây Linh bóp lấy cổ hắn tay dĩ nhiên vẫn không nhúc nhích, Thẩm Nghiên rất khoái liền nếm trải cảm giác nghẹn thở.
Hắn chỉ là chốc lát hoảng loạn sau, nỗ lực duỗi dài tay, đem Phó Tây Linh cánh tay cấp tháo, đột nhiên giơ chân lên đá vào Phó Tây Linh trên bụng của, đem hắn đạp lăn trên đất.
"Khụ khụ khục... Ha... Ha..." Thẩm Nghiên ho kịch liệt, khoang ngực không ngừng chập trùng.
Phó Tây Linh bị hắn một cước kia trực tiếp đạp hôn mê bất tỉnh, mà mặc dù tại hôn mê, Thẩm Nghiên cũng nhìn thấy thân thể của hắn tại co giật.
Thẩm Nghiên trên đất hoãn lại đây sau, lúc này mới đứng lên đến xem Phó Tây Linh.
Trước đem Phó Tây Linh trên tay thương tổn trị, Thẩm Nghiên mới thân thủ đưa tay che ở Phó Tây Linh trên đầu, Phó Tây Linh tinh thần lực rất loạn, như là một đoàn loạn ma, rõ ràng chi gian hoàn không phải như thế.
Hắn thấy Phó Tây Linh đem mình cuộn thành một đoàn, thân thể không được run run.
Thẩm Nghiên chợt nhớ tới trước hoàn ở đế tinh thời điểm, có một lần Phó Tây Linh cũng là như thế này, thống khổ cực kỳ.
Là bởi vì kia trong cơ thể cái kia không biết độc sao?
Thẩm Nghiên không trị hết hắn, sức mạnh của hắn cũng không có thể làm cho Phó Tây Linh dễ chịu, Phó Tây Linh như trước thống khổ chảy mồ hôi lạnh, ướt đẫm quần áo.
Thẩm Nghiên không dám đi dễ dàng di chuyển hắn, chỉ có thể ở một bên cạnh trong coi hắn, cũng không biết giữ bao lâu, hắn nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng huyên náo.
Môn đột nhiên được mở ra, là Tôn Hỗ.
Tôn Hỗ có chút kinh ngạc nhìn trong phòng khác nào án giết người hiện trường, lại nhìn một chút trên đất nằm Phó Tây Linh cùng mặc niệm giống nhau đứng ở một bên cạnh Thẩm Nghiên, trong lúc nhất thời càng quên muốn nói gì.
"Phó tiên sinh làm sao vậy?" Tôn Hỗ phục hồi tinh thần lại trùng Thẩm Nghiên hỏi.
"Không có chuyện gì, mới vừa va vào một phát, ngất đi thôi." Thẩm Nghiên đương nhiên sẽ không đem thật tình nói cho Tôn Hỗ.
"Không có sao chứ? Viện quân đến, lão đại để cho ta tới mang bọn ngươi đi."
Achill đây là đánh không lại dự định trốn?
Thẩm Nghiên nhìn một chút trên đất Phó Tây Linh, quay đầu hỏi Tôn Hỗ, "Có thể mang nhiều mấy người sao?"
Tôn Hỗ có vẻ hơi làm khó dễ, "Chuyện này... Ta nói không tính."
"Cile bác sĩ các ngươi chung quy phải mang đi?" Thẩm Nghiên không tin Achill để ý hắn cái này dị năng, nhìn không lọt Cile bác sĩ cái kia lam cấp dị năng giả.
Tôn Hỗ gật gật đầu, "Đó là tự nhiên."
"Vậy ta nhiều hơn nữa mang hai người, một cái đại nhân, một đứa bé." Thẩm Nghiên nói.
Tôn Hỗ hiểu được, "Ngươi nói là Phó tiên sinh mang đến kia hai mẹ con đi?"
Thẩm Nghiên gật đầu, Tôn Hỗ trầm mặc một chút, nói: "Ngươi trước tiên thu thập, ta hỏi một chút lão đại."
Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh đều không có gì muốn mang, hắn ôm lấy Phó Tây Linh phóng tới xe lăn, hoàn hảo Phó Tây Linh không có tỉnh lại, cũng không có nổi lên.
"Cile bác sĩ bên kia có người đi đón, ngươi yên tâm." Tôn Hỗ đối Thẩm Nghiên nói rằng.
Thẩm Nghiên gật gật đầu, cùng Tôn Hỗ đi chính là an toàn thông đạo, bỗng nhiên bốn phía lại bắt đầu đất rung núi chuyển, Thẩm Nghiên vội vàng bảo vệ Phó Tây Linh, không làm cho hắn ngã xuống.
Đợi đến bốn phía bình tĩnh lại, Thẩm Nghiên cùng Tôn Hỗ đến phi hành khí nhập khẩu.
"Tôn Hỗ! Ta con mẹ nó thực sự là nhìn lầm ngươi!" Thanh niên tóc vàng máu me đầy mặt xông lại đem Tôn Hỗ một quyền đánh ngã trên mặt đất.
"Đó là đồng bạn của ngươi, ngươi sao lại như vậy nhẫn tâm đưa bọn họ ném đi chận nòng súng cho ngươi kéo dài thời gian!"
Tôn Hỗ từ dưới đất bò dậy, lau lau khoé miệng vết máu, Auray còn muốn đánh hắn, lại bị hắn một phát bắt được thủ đoạn, Tôn Hỗ là hệ dị năng sức mạnh giả, Auray là hệ "nước" dị năng giả, Tôn Hỗ am hiểu cận chiến, Lôi Áo cùng hắn cách rất gần, hắn một đấm liền đem Auray đánh ngã xuống đất, phun ra một ngụm máu.
"Chúng ta vốn cũng không phải là người cùng một con đường." Tôn Hỗ ánh mắt băng lãnh, nhượng thủ hạ người đem Lôi Áo mang đi.
"Xin lỗi, nhượng Thẩm tiên sinh cười chê rồi." Tôn Hỗ nho nhã lễ độ vi Thẩm Nghiên đánh lái phi hành khí môn.
Thẩm Nghiên đem Phó Tây Linh đẩy mạnh đi, quay đầu đối Tôn Hỗ hỏi: "Ngươi sẽ không ném Môi Na mẹ con đi?"
Tôn Hỗ cười cười, nói: "Ta nhớ tới ta cũng không có đối Thẩm tiên sinh cam kết cái gì."
Thẩm Nghiên ánh mắt tối sầm, mới vừa Lôi Áo nói làm cho hắn hiểu được, tình huống bên ngoài có lẽ so với hắn trong tưởng tượng còn bết bát hơn.
Tôn Hỗ thấy Thẩm Nghiên không nói gì, cho là hắn nghe hiểu, đang muốn mang theo Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh hướng bên trong đi, bỗng nhiên Thẩm Nghiên một đấm đánh vào hắn dạ dày thượng, hắn bởi vì đau đớn cung đứng lên, Thẩm Nghiên còn chưa chờ hắn phản ứng lại liền một quyền nện ở hắn trên huyệt thái dương, sự công kích của hắn vừa nhanh vừa độc, Tôn Hỗ cho là hắn chỉ là cái phổ thông hệ chữa khỏi dị năng giả, đối với hắn hoàn toàn không có phòng bị, mãi đến tận hắn ngất đi trước cũng còn chưa từ trong khiếp sợ phục hồi tinh thần lại.
Tôn Hỗ người đi giải quyết Auray, nơi này đã không có những người khác, Thẩm Nghiên nhìn hôn mê Phó Tây Linh, nâng tay sờ sờ mặt của hắn, có chút lạnh.
"Xin lỗi." Thẩm Nghiên đem Phó Tây Linh bị hắn dời đi tay nối liền, sau đó đem hắn đẩy mạnh một cái an toàn vị trí.
Không đi nữa, Tôn Hỗ người liền nên trở lại.
Thẩm Nghiên cuối cùng nhìn Phó Tây Linh liếc mắt một cái, hướng phía ngoài chạy đi.
Hắn đi trước Cile bác sĩ nơi đó, Cile bác sĩ hoàn suy yếu nằm ở trên giường, cũng không có quản hắn.
"Thẩm Nghiên, ngươi trở về làm cái gì?" Cile bác sĩ đẩy một cái Thẩm Nghiên, làm cho hắn khẩn trương đi.
Thẩm Nghiên xem phản ứng của hắn, tựa hồ là biết đến cái gì, chẳng lẽ có người đến qua?
"Có người đến qua sao?" Thẩm Nghiên hỏi.
Cile bác sĩ thở dài một hơi, "Ân, có người đến kiểm tra cho ta quá, dị năng của ta bị hao tổn quá nghiêm trọng, không tốn thời gian dài liền sẽ biến thành phế nhân."
Thẩm Nghiên đồng tử co rụt lại, vậy hẳn là là Achill người, kiểm tra đến Cile bác sĩ dị năng bị hao tổn quá nghiêm trọng, không có giá trị lợi dụng, cho nên chuyện đương nhiên có thể ném đi.
"Có thể đứng lên sao?" Thẩm Nghiên đem Cile bác sĩ đỡ dậy.
Cile bác sĩ trên trán toát mồ hôi lạnh, hô hấp trầm trọng, "Không có chuyện gì, đi thôi."
Thẩm Nghiên nắm chặt tay hắn, đem dị năng truyền đưa tới, trong nháy mắt, Cile bác sĩ liền cảm giác mình phảng phất mắc cạn cá bị ném vào trong đầm nước giống nhau
"Ta tốt lắm rồi, đừng lãng phí dị năng." Cile bác sĩ ngăn cản hắn tiếp tục sử dụng dị năng, hai người đở đi ra ngoài.
"Ta muốn đi tìm Môi Na mẹ con." Thẩm Nghiên đối Cile bác sĩ nói.
"Hai người bọn họ cũng ở nơi đây? Yaffe đâu?"
"Yaffe trước đó vài ngày qua đời." Thẩm Nghiên trả lời nhượng Cile bác sĩ sửng sốt một chút, hắn thở dài một hơi, cái này chiến hỏa bay tán loạn thời điểm, rõ ràng mấy ngày trước còn tại cùng ngươi chuyện trò vui vẻ người, trong nháy mắt sẽ không có.
Hai người đi ra ngoài tìm người thời điểm mới phát hiện bên ngoài có bao nhiêu loạn, đâu đâu cũng có thi thể, tiếng khóc cùng chiến hỏa thanh hỗn tạp cùng nhau, giữa bầu trời rơi xuống mờ mịt mưa phùn, tối om om tầng mây ép đỉnh, toàn bộ cảnh tượng cũng làm cho người có một loại bị chặn lại cổ họng cổ nghẹt thở cảm giác.
Thẩm Nghiên dự định đi ra ngoài, Cile bác sĩ bỗng nhiên lôi hắn một chút, "Mưa này không đúng, ngươi đừng đi ra ngoài."
Thẩm Nghiên không có nhận ra được mưa này có cái gì không đúng, mà hắn vẫn là nghe Cile lời của thầy thuốc, không có xằng bậy.
Quả nhiên qua không bao lâu, không ngừng có người bắt đầu thống khổ thân. Ngâm lên, cũng không ngừng muốn hướng bên trong nhà bò tới, bọn họ thoạt nhìn rất thống khổ, ngón tay tại trên đất khu ra máu.
"Đây là... Chuyện gì xảy ra?" Thẩm Nghiên nhìn này khác nào luyện ngục giống nhau cảnh tượng cả người cứng ngắc.
Cile bác sĩ nắm chặt nắm đấm, phẫn hận nói: "Đây là bệnh độc, thông qua nước mưa truyền bá, xem ra chúng ta đế vương bệ hạ là dự định quét sạch rơi chỉnh hành tinh người."
"Có người đến." Thẩm Nghiên mi phong rùng mình, lôi kéo Cile bác sĩ trốn đi.
Quả nhiên có mấy người mặc màu đen quân trang nam nhân cầm súng trải qua, "Trước mắt không có phát hiện tồn tại giả."
Thẩm Nghiên nhìn lướt qua, mấy người này quân trang cùng nhóm đầu tiên đến đây viên tinh cầu này người quân trang không giống nhau, từ trên khí tức là có thể cảm giác được những người này càng thêm nguy hiểm, cách một khoảng cách cũng có thể khiến người ta lông tơ dựng thẳng lên.
Hắn vội vàng thu tầm mắt lại, ngừng thở, ủng chiến đạp lên mặt đất âm thanh nghe được người run sợ trong lòng.
"Nơi này thật giống không ai."
"Vậy đi hạ một chỗ kiểm tra đi."
Thẩm Nghiên nghe tiếng bước chân của bọn họ rời xa, Cile bác sĩ đang muốn nhúc nhích, Thẩm Nghiên liền đè xuống hắn.
Hắn có thể cảm nhận được còn có một cái khí tức, tuy rằng rất ẩn giấu rất khá, mà bằng vào quanh năm du tẩu tại bên bờ sinh tử trực giác, Thẩm Nghiên vẫn là nhận ra được kia một tia mùi nguy hiểm.
Quả nhiên, sau một phút, đương Cile bác sĩ nghe thấy một cái khác rời đi tiếng bước chân thời điểm, trên lưng hắn mồ hôi lạnh phút chốc liền làm ướt quần áo.
Nếu như không phải Thẩm Nghiên ngăn cản hắn, hắn hiện tại khả năng liền toàn thây đều không có.
Thẩm Nghiên trước tiên xác nhận không có vấn đề sau mới mang theo Cile bác sĩ đi ra ngoài, Cile bác sĩ chân có chút như nhũn ra, "Làm sao ngươi biết còn có một cái không đi."
Thẩm Nghiên thần sắc nghiêm túc, hai mắt thanh bần, "Trực giác."
Cile bác sĩ giương mắt chính là nhìn thấy như vậy Thẩm Nghiên, hắn muốn nói lại thôi nhìn Thẩm Nghiên, hắn muốn hỏi Thẩm Nghiên, ngươi rốt cuộc là ai, mà hắn vẫn là nhịn được.
"Đi thôi, chúng ta đi tìm Môi Na mẹ con." Cile bác sĩ nói.
Thẩm Nghiên mang theo hắn tránh né đám kia quân nhân, Tôn Hỗ hẳn là đem người an bài tại phòng tiếp khách bên kia, hắn chỉ có thể cầu khẩn Môi Na mẹ con không có chuyện gì.
"Mới vừa những người kia hẳn là bệ hạ tư mật bộ đội." Cile bác sĩ trầm tư nửa ngày đối Thẩm Nghiên nói.
Thẩm Nghiên nhíu nhíu mày, "Chuyên môn cấp đế vương làm việc ?"
"Ân, ta cũng chỉ là nghe qua, vẫn luôn có như thế cái nghe đồn, thế nhưng ai cũng chưa từng thấy, nghe nói bọn họ xuyên màu đen quân trang, ngực thêu tượng trưng cho đế vương tử thù hoa. Ta mới vừa nhìn thấy."
Thẩm Nghiên gật gật đầu, nói cách khác những người này là phụng đế vương mệnh lệnh, tại lén lút giải quyết viên tinh cầu này người, bởi vì chuyện này không thấy được ánh sáng, cho nên không thể dùng quân đội chính quy.
Nghĩ đến cũng là, như vậy sự tình muốn là truyền đi, nhất định sẽ đưa tới khủng hoảng, kia hoàng thất nhưng là nguy hiểm.
Thẩm Nghiên trong đầu bỗng nhiên chợt lóe một vệt tinh quang, hắn mơ hồ bắt được cái gì, mà lại chợt lóe lên, chưa kịp nắm lấy.
Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ tìm rất nhiều nơi đều không tìm thấy Môi Na hai mẹ con, hắn thấy bên ngoài mưa to, tâm lý lạnh lẽo.
Mưa to từ từ ngừng, Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ cuối cùng tại thi thể trong đống tìm được đã tắt thở Khải Lộ, nàng đem Môi Na gắt gao bảo vệ tại thân thể phía dưới, Thẩm Nghiên bẻ bất động Khải Lộ tay, không có cách nào, vì đem Môi Na cứu ra, hắn không thể không làm gảy Khải Lộ tay, đem Môi Na ôm đi ra.
Môi Na từ hôn mê tỉnh lại, mặt của nàng rất bẩn, còn có vết máu, tổng là tinh thần phấn chấn đôi mắt mất đi sắc thái.
"Ca... Ca ca... Môi Na... Đau quá nha..."
Từng viên lớn nước mắt từ khóe mắt của nàng rơi xuống, Thẩm Nghiên không biết loại vi khuẩn này dĩ nhiên sẽ cho người thống khổ như vậy.
"Ca ca lập tức liền chữa khỏi ngươi, ngươi biết ca ca có thể." Thẩm Nghiên đưa tay che ở trên người nàng, thôi thúc dị năng.
"Mẹ... Mụ mụ... Mau cứu mụ mụ..." Môi Na âm thanh mấy không nghe thấy được, mà Thẩm Nghiên vẫn là nghe thấy, hắn há miệng, không có cách nào nói cho cái này mới vừa mất đi phụ thân không lâu hài tử, mẹ của nàng cũng qua đời.
Cile bác sĩ thượng tuổi tác, tối là không chịu nổi cảnh tượng như thế này, quay đầu lặng lẽ lau nước mắt.
Thẩm Nghiên thái dương chảy xuống mồ hôi hột, hắn nhéo lông mày lên, quay đầu nhìn về phía Cile bác sĩ, "Tại sao tình huống của nàng không có được chuyển biến tốt?"
Cile bác sĩ nghe vậy đưa tay đặt ở Môi Na trên tay, dị năng của hắn tuy rằng bị hao tổn, nhưng hắn nguyên bản chính là bác sĩ, kiểm tra một hồi Môi Na tình huống, Cile bác sĩ hô hấp cứng lại.
Sắc mặt nghiêm túc nhìn về phía Thẩm Nghiên, "Cái bệnh độc này đã rót vào phế phủ, sức mạnh của ngươi quá yếu."
"Nếu có khoang trị liệu..." Cile bác sĩ mới vừa mở miệng liền phát hiện mình là tại nói chuyện viển vông lời nói, tình huống như thế chỗ nào đi tìm khoang trị liệu, nơi này cũng không phải đế tinh, ở lại đây đều là bần dân.
Có thể mua được một cái máy trị liệu là tốt lắm rồi, nói gì khoang trị liệu.
Thẩm Nghiên lại một lần nữa cảm nhận được loại kia không thể ra sức sợ hãi.
"Môi... Na có phải là... Muốn chết?" Môi Na đôi mắt đã bịt kín tử vong che lấp, không có một tia sáng, bắt đầu tan rã.
"Sẽ không, ca ca sẽ không để cho ngươi có việc." Thẩm Nghiên cuồn cuộn không ngừng đem dị năng chuyển nhập trong cơ thể nàng.
Môi Na lông mi rung động, âm thanh nghẹn ngào, "Ca ca... Ta đau quá a... Ta muốn ăn ngươi nói táo tây đường..."
Nàng nhấc lên nho nhỏ tay lau đi Thẩm Nghiên mồ hôi trên mặt châu, "Ca ca... Ta muốn đi bồi ba ba mụ mụ..."
Khóe miệng của nàng hướng lên trên vung lên một cái mỉm cười độ cong, tay từ Thẩm Nghiên trên mặt buông xuống.
Thẩm Nghiên một phát bắt được Môi Na tay, thân thể của nàng băng đến như là tuyết giống nhau, trên người còn có nước mưa, thế nhưng trên mặt của nàng lại mang theo hồn nhiên nụ cười, như là đang ngủ giống nhau
Thẩm Nghiên cả người run rẩy, mà hiện thực cũng không có cho hắn nhiều ít bi thương thời gian, trong không khí bỗng nhiên tràn ngập ra một luồng kỳ diệu mùi thơm, Thẩm Nghiên nhạy cảm khứu giác làm cho hắn nhận ra được không đúng.
"Đi mau! Là độc đạn." Cile bác sĩ đồng tử co rút nhanh, tựa hồ là không dám tin tưởng phát sinh tất cả những thứ này.
Thẩm Nghiên đem Môi Na phóng tới Khải Lộ trong lồng ngực, hắn không có cách nào mang đi hai người bọn họ, cũng không có cách nào làm cho các nàng mồ yên mả đẹp, hắn gỡ xuống Môi Na trên đầu hồng nhạt anh đào kẹp tóc nắm trong tay.
"Ngủ ngon, tiểu Môi Na." Thẩm Nghiên sờ sờ Môi Na đầu, mang theo Cile bác sĩ nhanh chóng rời đi nơi này.
"Viên tinh cầu này không thể đợi, chúng ta đến rời đi nơi này, có người muốn giết trên viên tinh cầu này tất cả mọi người. Không cần nửa giờ, trên viên tinh cầu này có sinh vật đều sẽ chết đi." Cile bác sĩ che miệng mũi mang theo Thẩm Nghiên một đường hướng y quán chạy đi.
"Đi y quán làm cái gì?"
Cile bác sĩ trả lời hắn, "Ta ẩn giấu một chiếc cơ giáp, có thể mang chúng ta rời đi nơi này."
Thẩm Nghiên ngơ ngác, không có hỏi nhiều, cùng Cile bác sĩ hướng y quán chạy đi.
Trên đường ngang dọc tứ tung ngược lại từng bộ từng bộ thi thể, hoàn chỉnh, hoặc là không trọn vẹn, Thẩm Nghiên hoàn nhìn thấy người quen biết, hắn nghiêng đầu đi để cho mình đừng lại muốn đến xem.
Cile bác sĩ y quán lòng đất thật sự có một chiếc cơ giáp, màu bạc cơ giáp, thập phần đẹp đẽ, nếu như Thẩm Nghiên biết rõ tinh tế lịch sử, liền hội biết đến người máy này cùng trong truyền thuyết cơ giáp chế tạo đại sư Charlier phong cách giống nhau như đúc.
"Không có thời gian, nhanh hơn đi." Cile bác sĩ thúc giục.
Thẩm Nghiên không kịp than thở người máy này mỹ lệ, liền tiến nhập bên trong cơ giáp bộ.
"Thiên phú của ngươi giá trị thế nào?" Cile bác sĩ hỏi.
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Không có trắc quá."
Cile bác sĩ không thể tin tưởng nhìn hắn, địa phương nghèo nữa hàng năm hội tổ chức kiểm tra, Thẩm Nghiên làm sao sẽ không có khảo nghiệm qua.
"Kia tinh thần lực đâu?"
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Không biết."
Cile bác sĩ nghĩ thầm xong, vẫn là dựa vào chính mình đi.
Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ từ tiểu tinh cầu bên trong trốn ra được, kỳ quái là trừ Achill tinh hạm, bọn họ cũng không có nhìn thấy biệt bất luận người nào trốn ra được, bao quát đám kia đế vương tư mật bộ đội.
Thẩm Nghiên đem nghi hoặc đè xuống, cùng Cile bác sĩ lặng lẽ đào mạng.
Thẩm Nghiên nhìn Phó Tây Linh tọa độ tuỳ tùng Achill tinh hạm cùng rời đi, nỗi lòng lo lắng cũng rốt cục thả xuống, hắn đem trước từ quân nhân đế quốc trên người lột xuống máy truyền tin đặt ở Phó Tây Linh trên người, cái kia trên máy truyền tin có định vị trang bị, có thể thuận tiện bọn họ lẫn nhau tìm tới lẫn nhau.
Xác định Phó Tây Linh sau khi an toàn, Thẩm Nghiên liền đem cái kia máy truyền tin ném.
Hắn và Cile bác sĩ tìm một khỏa tiểu tinh cầu tin tức, Cile bác sĩ nói viên tinh cầu này gọi Hải Lam tinh. Khoảng cách đế tinh phi thường xa xôi.
Bởi vì vị trí hẻo lánh, viên tinh cầu này phi thường loạn, hai người bọn họ đến ngày thứ nhất còn kém điểm bị mấy cái tiểu hài nhi đoạt.
Hoàn hảo Thẩm Nghiên tay mắt lanh lẹ, một tay xách một cái, hai chân tái quét ngã hai cái.
Cile bác sĩ vi Thẩm Nghiên thân thủ vỗ bàn tán dương, bởi vì quá kích động mà ho khan, thiếu chút nữa không đem phổi cấp ho ra đến.
Thẩm Nghiên nhượng tiểu hài nhi cho bọn họ dẫn đường, tìm một cái chỗ đặt chân.
Mảnh này phụ trách phòng cho thuê là một người phụ nữ, nghe nói hắn là nơi này bọn rắn độc nữ nhân, không ai dám nhạ.
Nữ nhân xuyên thắt lưng váy, "Sóng lớn mãnh liệt".
"Tiểu ca nhi trưởng đến thật là tốt, muốn là nguyện ý theo ta một buổi tối, tiền thuê nhà có thể cho ngươi miễn." Nàng dán lên Thẩm Nghiên cánh tay, tay không an phận hướng Thẩm Nghiên trên người sờ soạng.
Thẩm Nghiên đè lại tay nàng, "Xin lỗi, ta đối với nữ nhân không cứng nổi."
Nữ nhân xoa mình một chút tóc dài, "Sách, thực sự là lãng phí, hiếm thấy nhìn thấy một cái nhã nhặn."
"Ta chỗ này không thu tinh tệ, ngươi có thứ gì đáng tiền?" Nữ nhân đốt một điếu thuốc ngồi xuống, bởi vì nhếch lên chân lộ ra trắng nõn dụ. Người cái đùi lớn.
Thẩm Nghiên hoàn thật không có thứ gì đáng tiền, chỉ có một ít tinh tệ.
Hắn nhìn về phía Cile bác sĩ, Cile bác sĩ lắc đầu một cái, hắn đi được vội vàng, càng là không có thứ gì mang, trên người chỉ có một nút áo không gian chụp đáng giá tiền nhất, mà bên trong chứa là cơ giáp của hắn, hắn không thể dùng cái này đi đổi một cái nơi ở.
Nữ nhân phun ra vòng khói, nhìn về phía Thẩm Nghiên bên hông, "Ngươi cây súng này cũng không tệ."
Thẩm Nghiên ánh mắt rùng mình, Cile bác sĩ ngược lại là kinh ngạc nhìn về phía hắn, Thẩm Nghiên nơi nào tới thương?
Thẩm Nghiên đương nhiên là từ hai cái kia quân nhân đế quốc trên người lột xuống thương, dùng để phòng thân, hắn không nghĩ tới chính mình xuyên áo khoác, che thương còn có thể bị người phát hiện.
"Thương không được." Thẩm Nghiên cự tuyệt nói.
Nữ nhân đỏ sẫm đôi môi vung lên một vệt ý cười, "Vậy ngươi hội cái gì?"
"Ta là hệ chữa khỏi dị năng giả."
Hệ chữa khỏi dị năng giả tại khu nhà giàu không khác nào phế nhân, thế nhưng tại khu dân nghèo nhưng không như thế, chữa bệnh trình độ hạ thấp, sinh bệnh nặng chỉ có chờ tử địa phương, hệ chữa khỏi dị năng giả không khác nào là trong sa mạc ốc đảo.
"Cấp mấy?" Nữ nhân không để ý lắm hỏi.
"Xanh biếc cấp." Thẩm Nghiên vừa dứt lời, nữ nhân lấy khói tay chính là run lên, khó có thể tin nhìn hắn.
"Ngươi thoạt nhìn rất trẻ trung."
"Ta đích xác tuổi không lớn lắm." Thẩm Nghiên nghe được nàng nghĩa bóng.
Hắn giơ tay thả ra dị năng, tinh khiết triệt màu xanh biếc tại lòng bàn tay của hắn tụ lại, dù là nàng khoảng cách Thẩm Nghiên có một khoảng cách, cũng có thể cảm nhận được kia thấm ruột thấm gan sức mạnh.
Thẩm Nghiên thu dị năng, nữ nhân cười tủm tỉm đi tới, "Ta gọi Bối Lâm, anh chàng đẹp trai xưng hô như thế nào?"
"Thẩm Nghiên, Cile." Thẩm Nghiên chỉ chỉ một bên cạnh Cile bác sĩ.
Bối Lâm cười nhìn về phía Cile bác sĩ, "Các ngươi là hai ông cháu?"
Thẩm Nghiên gật gật đầu, "Coi như thế đi."
Bối Lâm cười cười, "Cái gì gọi là xem như là a? Chuyện như vậy còn có thể tính nha "
"Ân, ta là hắn kiếm. Không liên hệ máu mủ." Thẩm Nghiên tìm cái lý do giải thích.
"Thì ra là như vậy, ta mang bọn ngươi đi nơi ở." Bối Lâm kêu tiểu đệ lại đây, "Tây nhai kia gian nhà trống đi sao?"
"Ngày hôm qua trở nên trống không, đã thu thập xong."
Bối Lâm dẫn Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ đến một gian nhà trước, bên ngoài mặc dù có chút cũ, mà có một cái vườn hoa nhỏ, cùng mới vừa bọn họ trải qua nguy phòng so với, thật sự là biệt thự.
"Trước vị kia khách trọ, yêu thích làm vườn nuôi thảo, nghe nói là cái Mộc hệ dị năng giả." Bối Lâm chỉ vào vườn hoa nhỏ bên trong hoa hoa thảo thảo nói rằng.
Khóa cửa là mật mã, so với lúc trước cái tinh cầu kia muốn lạc hậu nhiều hơn, Thẩm Nghiên trước được khóa cửa tốt xấu là võng mạc chứng thực.
Mời vừa đi đi vào, Thẩm Nghiên liền cảm thấy vô cùng thân thiết, bên trong hết thảy đều như là địa cầu thượng đồ vật, phút chốc làm cho hắn có chút bừng tỉnh, bất quá đối với Cile bác sĩ bọn họ tới nói, nên tính là rất lạc hậu.
Bối Lâm đi rồi, Thẩm Nghiên tính chất tượng trưng đem mật mã sửa lại, mặc dù tại nơi như thế này muốn lén lút tiến vào rất dễ dàng.
"Cái kia gọi Bối Lâm nữ nhân không đơn giản, ngươi cẩn thận một chút." Cile bác sĩ đối Thẩm Nghiên dặn dò.
Thẩm Nghiên cho hắn kiểm tra một chút thân thể, gật gật đầu, "Ân, ta biết."
Mà nguy hiểm nữa, bọn họ nếu ở Bối Lâm phòng ở, sau đó tự nhiên cũng phải cùng Bối Lâm xả thượng liên hệ.
Trong phòng đồ vật đều là sẵn có, hai người từng người vào phòng, đoạn đường này uể oải, hay là trước ngủ một giấc tương đối tốt.
Thẩm Nghiên tắm rửa sạch sẽ, nằm ở trên giường, thân thể rất mệt mỏi, mà lại ngủ không được.
Hắn vừa nhắm mắt, chính là Môi Na chết đi dáng dấp, còn có Khải Lộ, từng cái từng cái hắn nhận thức hoặc là kẻ không quen biết, cuối cùng cố định hình ảnh tại Phó Tây Linh trên mặt.
Phó Tây Linh hắc đàm giống nhau đôi mắt theo dõi hắn, như là đang trách hắn đem một mình hắn ở lại nơi đó.
Thẩm Nghiên trong mơ mơ màng màng ngủ một giấc, vẫn luôn nằm ở đang lúc nửa tỉnh nửa mê, cuối cùng bị một cái ác mộng thức tỉnh.
Phó Tây Linh ngắt lấy cổ của hắn hỏi hắn: "Tại sao muốn đem ta bỏ lại?"
Thẩm Nghiên đột nhiên từ trong giấc mộng thức tỉnh, mồ hôi làm ướt áo của hắn cùng ráp trải giường, này vừa cảm giác làm cho hắn càng thêm uể oải.
Hắn ngồi ở bên giường, bên ngoài một mảnh tăm tối.
Phó Tây Linh nói phải về đế tinh, cũng không biết hắn hiện tại thế nào rồi?
Thẩm Nghiên thở dài, đứng dậy đem ráp trải giường đổi mất.
Sáng sớm ngày thứ hai, đã có người gõ vang Thẩm Nghiên môn, hắn đi mở cửa, đứng ở phía ngoài một cái cao tráng nam nhân, nói là Bối Lâm thỉnh hắn quá khứ.
"Ân, xin chờ một chút." Hắn xoay người đi cùng Cile bác sĩ nói một tiếng, lúc này mới cùng nam nhân cùng rời đi.
Trên đường có hài tử đang đùa đá cục đá, cục đá thiếu chút nữa đánh tới Thẩm Nghiên mặt, hoàn hảo hắn né qua.
Bối Lâm ngày hôm nay thay đổi thân váy, mà như trước gợi cảm thiếp thân, vừa nhìn thấy Thẩm Nghiên liền nhiệt tình bắt chuyện hắn.
"Còn không có ăn điểm tâm đi." Bối Lâm khiến người bưng tới một bát đen thùi lùi cháo, còn có cứng đến nỗi có thể đương vũ khí bao.
"Ăn đi." Bối Lâm cười híp mắt nhìn hắn, như là đang nhìn hài tử.
Thẩm Nghiên nếm thử một miếng kia đen thùi lùi cháo, mùi vị hoàn hảo, so với dịch dinh dưỡng ăn ngon.
"Ngươi thoạt nhìn thật gầy yếu, ăn nhiều một chút đối thân thể hảo, có thể trường khỏe mạnh một chút." Rõ ràng ngày hôm qua còn muốn làm cho hắn bồi. Ngủ, ngày hôm nay liền tại nuôi hài tử.
Cái kia bánh mì thật sự là quá ngạnh, Thẩm Nghiên không cắn nổi, khước từ Bối Lâm hảo ý, chỉ đem cháo ăn, mà cũng gần như no rồi.
"Là có người bị bệnh sao?" Thẩm Nghiên đi thẳng vào vấn đề hỏi.
"Ừm." Bối Lâm thậm chí có mấy phần thật không tiện lấy ngón tay cuốn quyển tóc của chính mình.
"Kỳ thực..."
Thẩm Nghiên nghe Bối Lâm giảng giải, nguyên lai là thổ địa của nơi này bị bệnh, nhưng này vị bệnh đa nghi rất nặng, dễ dàng sẽ không để cho người trị cho hắn, Bối Lâm chỉ là hắn đông đảo tình nhân bên trong một cái, những năm này đối với nàng yêu thích cũng càng ngày càng nhạt, Bối Lâm muốn mượn Thẩm Nghiên sức mạnh đoạt lại sủng ái.
"Cái này, ta không có thể bảo đảm, nếu như thương thế của hắn đến quá lợi hại, dị năng của ta không đủ, là không có cách nào chữa trị hắn." Thẩm Nghiên nói.
"Ngươi đã là ta đã thấy dị năng hệ chữa khỏi cao nhất người, nếu như ngay cả ngươi đều trị không được, vậy hắn hơn nửa cũng không có hi vọng." Bối Lâm biết đến Thẩm Nghiên lo lắng là cái gì, nàng bảo đảm nói: "Ngươi yên tâm, vô luận ngươi có thể hay không chữa trị hắn, ta đều hội bảo đảm ngươi toàn thân trở ra."
Thẩm Nghiên không thể dễ dàng lấy tính mạng của chính mình đi đánh cược, nhưng hắn phải ở chỗ này định cư, như vậy lôi kéo này vị bọn rắn độc cũng rất tất yếu.
Bối Lâm thấy hắn do dự, cũng biết Thẩm Nghiên loại này nhu nhược hệ chữa khỏi dị năng giả có bao nhiêu lo lắng.
"Nếu như ngươi nguyện ý giúp ta, không quản sự có được hay không, kia gian nhà ta đều đưa cho ngươi." Bối Lâm biết đến vị kia một cái trong đó tình nhân đã mang thai, nếu như sinh ra là con trai, kia càng không có nàng chỗ dung thân.
Thẩm Nghiên thấy nàng hào phóng như vậy, nếu như lại tiếp tục làm bộ làm tịch xuống, có thể đã vượt qua.
"Vậy cũng tốt, ta thử xem." Thẩm Nghiên làm ra vẻ khó khăn.
Bối Lâm kích động đứng lên, "Ta lập tức đi an bài, Luca, ngươi mang Thẩm tiên sinh đi chơi một phút chốc."
Vị kia thỉnh Thẩm Nghiên lại đây nam nhân liền gọi Luca, hắn nghiêm mặt gật đầu, "Là."
Thẩm Nghiên có thể đoán được Bối Lâm nói chơi là chỉ cái gì, nơi như thế này giống nhau cũng không thiếu vui đùa nơi.
Quả nhiên, Luca mang theo hắn tiến vào một cái cửa nhỏ bên trong, hướng bên trong đi thẳng, có thể nhìn thấy không ít người ở bên trong chơi bài.
"Mời tới bên này." Luca mang theo hắn tiến vào thang máy.
Thẩm Nghiên suy đoán mới vừa tầng kia hẳn là người bình thường đùa, hắn đón lấy đi địa phương mới phải cao cấp nơi.
Bất quá cái này cao cấp cũng chỉ là so ra, cùng đế tinh cái loại địa phương đó tự nhiên là không có cách nào so với.
Thẩm Nghiên nghe thấy thô. Trùng suyễn. Hơi thở thanh, tiếng khen, còn có tiếng đánh nhau.
Tất cả những thứ này đều là quen thuộc như vậy, hắn đứng ở cửa không có đi vào, tất cả những thứ này dĩ nhiên làm cho hắn bừng tỉnh như mộng.
"Thẩm tiên sinh?" Luca kêu một tiếng.
Thẩm Nghiên phục hồi tinh thần lại, "Ân, ta không sao, đi thôi."
Thẩm Nghiên nắm chặt nắm đấm đi vào, hắn đứng ở chỗ cao, nhìn xuống đi, chu vi người người nhốn nháo, trung gian là hai người đang đánh nhau.
Dưới ánh đèn hai cái khỏe mạnh trên thân nam nhân huyết cùng mồ hôi hỗn tạp cùng nhau, "Ầm ầm ầm" từng tiếng nắm đấm cùng thịt. Thể va chạm âm thanh.
Nhượng ở đây các khách xem huyết dịch sôi trào.
Thẩm Nghiên lại cảm giác dòng máu của chính mình dường như muốn đọng lại giống nhau, cả người cứng ngắc đứng tại chỗ.
"Kia là ai?" Xuyên màu đỏ thắm âu phục nam nhân giơ giơ lên cằm, ánh mắt chỉ về cách đó không xa một cái vóc người cao gầy, eo thon nam nhân.
Hắn thân bên cạnh bảo tiêu cung kính nói: "Hắn đứng bên người chính là Bối Lâm người."
Nam nhân lộ ra nụ cười ngoạn vị, "Bối Lâm tiểu tình nhân? Này thân thể nhỏ bé có thể thỏa mãn nàng cái kia tao. Hàng sao? Vẫn là cho ta tương đối tốt."
"Đi, đem người mời tới cho ta."
"Là." Bảo tiêu đối chuyện như vậy đã không cảm thấy kinh ngạc.
"Thẩm tiên sinh nếu không phải thói quen loại tình cảnh này, không bằng chúng ta đi nơi khác nhìn?" Luca thấy Thẩm Nghiên sắc mặt không được tốt, đề nghị.
Thẩm Nghiên gật gật đầu, "Ừm."
Đúng vào lúc này, bỗng nhiên một cái bảo tiêu trang phục nam nhân chặn lại đường đi của bọn họ.
"Vị tiên sinh này, thiếu gia nhà ta cho mời."
Thẩm Nghiên nhìn một chút hắn, "Ta không quen biết nhà ngươi thiếu gia."
Đối phương như trước không cho hắn rời đi, "Tiên sinh quá khứ liền nhận thức."
Thẩm Nghiên ánh mắt lạnh lẽo, "Ta cũng không muốn nhận thức ngươi gia thiếu gia."
Luca nhận ra trước mắt này vị bảo tiêu là người nào, nghĩ thầm này cũng không tốt làm.
"Thẩm tiên sinh là Bối Lâm tỷ quý khách, kính xin thiếu gia giơ cao đánh khẽ."
"Cái gì quý khách, ta xem là tiểu tình nhân đi, cũng không sợ thúc thúc ta biết đến, giết chết nàng." Xuyên màu đỏ âu phục nam người đi tới.
Một mặt tùy tiện đánh giá Thẩm Nghiên, "Không bằng cùng ta hảo, ta nhất định cho ngươi dục vọng tiên dục vọng chết."
Chương 27:
"Thiếu gia..." Luca mới vừa mở miệng, liền bị nam nhân xáng một bạt tai.
"Ngươi là cái thứ gì, có phần của ngươi nói chuyện sao?" Nam nhân quay đầu nhìn về phía Thẩm Nghiên, "Mang đi."
Bảo tiêu tiến lên đem Thẩm Nghiên vây lại, tay còn chưa đụng tới Thẩm Nghiên liền bị Thẩm Nghiên một đấm đánh ngất đi, hắn ra tay cực nhanh, chiêu thức ác liệt, khí lực lại lớn, những người này hoàn chưa kịp phản ứng, liền bị Thẩm Nghiên giải quyết.
Nam nhân không nghe thấy âm thanh, quay đầu nhìn lại, vừa vặn nhìn thấy Thẩm Nghiên đem hộ vệ của hắn đạp ở dưới chân cảnh tượng, hắn không thể tin tưởng trợn mắt lên, không nghĩ tới Thẩm Nghiên thoạt nhìn nhã nhặn gầy yếu, đã vậy còn quá biết đánh nhau.
Hắn hung hăng nhiều năm như vậy, dĩ nhiên đá vào tấm sắt rồi!
"Ngươi đừng tới đây a! Ngươi biết ta là ai không? Thúc thúc ta nhưng là nơi này..." Hắn còn chưa có nói xong, trên mặt liền bị Thẩm Nghiên đánh một quyền, cú đấm này trực tiếp làm cho hắn cái này giá áo túi cơm bị đánh đến máu mũi chảy ròng.
"Huyết... Huyết!" Nam nhân thất kinh nhìn máu trên tay của chính mình, lườm một cái dĩ nhiên hôn mê bất tỉnh.
Luca không hề nghĩ rằng Thẩm Nghiên đã vậy còn quá lợi hại, nói như vậy, hệ chữa khỏi dị năng giả cùng Mộc hệ dị năng giả tố chất thân thể đều không ra sao, nếu không có như vậy, bọn họ cũng không cần chung quanh tìm kiếm cường giả che chở.
Luca lúng túng tiêu sái đến Thẩm Nghiên bên người, nói: "Thẩm tiên sinh, hắn là Camp lão đại cháu trai, Massy Camp, hắn có bệnh say máu."
"Camp lão đại? Bối Lâm xin nhờ ta chữa bệnh vị kia?" Thẩm Nghiên trầm ngâm chốc lát hỏi.
"Đúng thế."
Thẩm Nghiên bị này vị Massy Camp phá hủy tâm tình, cũng không có phải tiếp tục đi dạo xuống ý tứ, Luca liền đưa hắn đi trở về.
Về phần Massy Camp, đảo ở đây tự nhiên sẽ có người đem hắn đưa trở về.
Thẩm Nghiên sau khi trở về, Cile bác sĩ chính nằm trên ghế sa lông, trên bàn là các loại ăn, hẳn là Bối Lâm để người đưa tới.
"Thẩm Nghiên a, ngươi đã về rồi." Cile bác sĩ cũng không có muốn ý nhúc nhích một chút, Thẩm Nghiên bất đắc dĩ đi tới, nắm lên thủ đoạn của hắn cho hắn điều tra xem thân thể một cái tình hình.
Thẩm Nghiên nghi hoặc nhíu mày, "Dị năng của ngài..."
Cile bác sĩ cầm lấy một cái thịt khô bỏ vào trong miệng, nhai đi hai lần, như không có chuyện gì xảy ra tiếp theo.
"Không còn."
Đúng, trước Cile bác sĩ dị năng chỉ là bị hao tổn nghiêm trọng, thế nhưng hiện tại, dị năng của hắn đã nhỏ bé không đáng kể, có thể bỏ qua không tính.
Thẩm Nghiên không tin tà, đem dị năng chuyển nhập Cile bác sĩ trong cơ thể, thân thể của hắn như là cái động không đáy, chuyển đi dị năng trong nháy mắt liền tan mất.
"Được, đừng lãng phí dị năng." Cile bác sĩ đẩy hắn ra.
"Tại sao lại như vậy..."
Cile bác sĩ ngược lại là so với Thẩm Nghiên càng khai khai, ngược lại an ủi hắn nói: "Ai cũng có số mệnh riêng, vận mệnh đã như vậy, trốn không thoát."
"Không dị năng cũng không có chuyện gì, ta vẫn là có thể cho người xem bệnh." Cile bác sĩ không chỉ là hệ chữa khỏi dị năng giả, nguyên bản chính là bác sĩ xuất thân, quả thật là không còn dị năng cũng có thể tiếp tục cho người chữa bệnh.
Mà một thân dị năng nói mất thì mất, hơn nữa còn là lam cấp, kém một bước liền bước vào cấp cao dị năng, trong một chiều công thiệt thòi với hội, làm sao có khả năng không thương tâm khổ sở đây.
Hơn nữa... Thẩm Nghiên bỗng nhiên nghĩ đến Phó Tây Linh, Cile bác sĩ là gần nhất cấp cao dị năng người, nhưng bây giờ ra chuyện như vậy, Phó Tây Linh nên làm gì?
Một mình hắn trở lại đế tinh, sinh sống ở trong nước sôi lửa bỏng, liền hy vọng cuối cùng đều bị bóp tắt, hắn nên có bao nhiêu tuyệt vọng.
Thẩm Nghiên đại khái có thể đoán được Phó Tây Linh tại sao muốn trở lại, Achill cần thiết hắn, cũng kiêng kỵ hắn, nằm ở tàn tật trạng thái Phó Tây Linh là tốt nhất, thuận tiện khống chế, cho nên Achill nhiều nhất nhượng Phó Tây Linh thoạt nhìn khỏe mạnh một chút, tuyệt đối không có khả năng để hắn hoàn toàn chữa trị trên người thương.
Achill cần thiết một cái trong ứng ngoài hợp người, mà Phó Tây Linh cũng tuyệt đối sẽ không nguyện ý vẫn luôn bị người quản lý, hai người này theo như nhu cầu mỗi bên, mỗi người có tâm tư riêng, mà lại trăm sông đổ về một biển.
Trầm mặc nửa ngày, Thẩm Nghiên bỗng nhiên ngẩng đầu đối Cile bác sĩ nói: "Ngài thu ta làm đồ đệ đi."
Cile bác sĩ không thể tin tưởng trợn mắt lên, "Ngươi nói cái gì?"
"Ta nói, ngài thu ta làm đồ đệ đi, thiên tư của ta cần phải cũng không tệ lắm." Thẩm Nghiên không chút nào khiêm tốn nói.
Cile bác sĩ biết đến Thẩm Nghiên dị năng thức tỉnh cũng không đến bao lâu, nhanh như vậy đạt đến xanh biếc cấp, đâu chỉ là thiên tư không sai, quả thực là trăm năm kỳ tài khó gặp.
"Ngươi... Ngươi có thể phải suy nghĩ cho kỹ, ta không là cái gì danh nhân, hơn nữa ta hiện tại dị năng cũng phế bỏ ngươi muốn là bái ta làm thầy, nói ra cũng không tốt nghe." Cile bác sĩ tuy rằng rất nguyện ý thu Thẩm Nghiên làm đồ đệ, nhưng là không hy vọng chính mình ngộ nhân tử đệ.
Thẩm Nghiên không chút nào vi lời của hắn dao động, như trước kiên định hỏi: "Thu sao?"
Cile bác sĩ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy dùng hung hăng như vậy thái độ bái sư.
"Thu thu thu! Không cần thì phí!" Cile bác sĩ vung tay lên liền quyết định vội vàng đem Thẩm Nghiên bảo bối này đồ đệ kiếm hảo.
Thẩm Nghiên tìm tới một vòng không nhìn thấy trà, chỉ có thể dùng rượu tiền cheo, gọn gàng quỳ xuống.
Hiện tại bái sư rất ít hội hành lễ lớn như thế, dù là Cile bác sĩ cũng không nghĩ tới Thẩm Nghiên dĩ nhiên dứt khoát như vậy cấp chính mình quỳ xuống.
Lúc này hắn mới thật sự cảm nhận được Thẩm Nghiên là thật kính trọng hắn, coi hắn là làm sư phụ.
Cile bác sĩ chịu Thẩm Nghiên lễ, đem hắn đỡ lên, "Tuy rằng ta hiện tại dị năng phế bỏ, mà có thể dạy ngươi một chút ta liền đem hết toàn lực dạy ngươi một chút."
Thẩm Nghiên trịnh trọng gật đầu, "Hảo, sư phụ."
Cile bác sĩ nghe thấy Thẩm Nghiên câu này "Sư phụ", không khỏi cảm giác ngực nóng lên, có đồ đệ cảm giác hoàn thật khá tốt.
Sáng sớm ngày thứ hai, Bối Lâm dẫn hắn đi vào thổ địa của nơi này Camp bên kia, "Ngươi yên tâm đi, ta đã cùng hắn nói xong rồi, sẽ không làm khó ngươi."
Bối Lâm tạc trời mặc dù nghe Luca nói Thẩm Nghiên sự tình, mà dù sao không có tận mắt nhìn thấy, cho nên nhìn thấy Thẩm Nghiên cao gầy vóc người cùng Minh Tú ngoan ngoãn gương mặt thời điểm, nàng vẫn là theo bản năng coi hắn là làm tay trói gà không chặt tiểu hài nhi.
"Ừm." Thẩm Nghiên đã cùng Cile bác sĩ nói muốn đi thay Camp trị thương sự tình, Cile bác sĩ cũng không có cản hắn, dù sao dựa theo Thẩm Nghiên năng lực, nếu như ngay cả Thẩm Nghiên đều không trị hết, kia Camp chỉ có tự cầu phúc, hoặc là hắn có thể đi đế tinh làm một thai khoang trị liệu lại đây, đương nhiên đó là không hiện thực.
Camp nơi ở trong ngoài đứng đầy người, Thẩm Nghiên nghĩ thầm Camp được đề phòng như thế nghiêm, chẳng lẽ là có đối thủ một mất một còn?
"Bối Lâm đại tỷ, lão đại đã kinh tại bên trong xin đợi đã lâu." Xuyên tây trang đen nam nhân đi tới cấp Thẩm Nghiên đoàn người dẫn đường.
Nam nhân quét Thẩm Nghiên liếc mắt một cái, không nghĩ tới Bối Lâm giới thiệu đến cho lão đại chữa bệnh dị năng giả đã vậy còn quá tuổi trẻ, lẽ nào Bối Lâm cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng ? Đây chính là hành động tìm chết a.
"Nhá, thực sự là khách quý nha, tỷ tỷ tới thì tới làm sao còn mang cái tiểu bạch kiểm đến đây." Một cái ưỡn bụng lớn nữ nhân đỡ eo đi tới, trong mắt hoàn toàn là vẻ đắc ý.
Bối Lâm không muốn để ý tới nàng, nữ nhân này không phải là may mắn mang bầu sao, có phải là nam hài hoàn khác nói sao, hiện tại liền bày làm ra một bộ chủ mẫu tư thế, cũng không sợ sau đó làm mất mặt.
"Ôi chao, ta và tỷ tỷ nói chuyện, tỷ tỷ chạy cái gì nha?" Nữ nhân ngăn cản Bối Lâm đường đi.
Bối Lâm nhíu mày nhìn nàng, "Tránh ra."
"Tỷ tỷ thực sự là hảo hung ác nha, đem ta cùng bảo bảo đều hù đến." Nữ nhân sờ sờ bụng của mình có ý riêng nói.
"Bất quá chỉ là hoài hài tử, có thể hay không sinh ra đến hoàn khác nói sao, ngươi mí mắt cũng cứ như vậy điểm, đơn nhìn chằm chằm ta xem cũng không sợ bị người đuổi xuống." Bối Lâm châm chọc nói.
Muốn bò lên trên chủ mẫu vị trí nhiều người phải đến, nữ nhân này trong mắt liền Bối Lâm có một cái chướng ngại vật, hoàn toàn không nhìn phía sau có bao nhiêu ác quỷ, phải đem nàng kéo xuống.
"Ngươi! Ngươi nguyền rủa ta!" Nữ nhân tức giận đến run rẩy.
Bối Lâm lại tránh khỏi nàng, kính đi thẳng về phía trước, Thẩm Nghiên cũng không có xem cuộc vui thói quen, cùng Bối Lâm rời đi, bỗng nhiên nữ nhân kia vọt lên, tưởng muốn mở ra Thẩm Nghiên, đi tìm Bối Lâm phiền phức, không ngờ rằng Thẩm Nghiên nhìn văn nhược, dĩ nhiên vẫn không nhúc nhích, ngược lại là nàng bởi vậy cấp té lộn mèo một cái.
"A... Con trai của ta! Con trai của ta!" Nữ nhân thống khổ co ro bưng bụng của mình thất kinh gào thét.
Rất nhanh, người của nàng hạ liền nhiễm phải huyết.
Bối Lâm nhất thời sắc mặt cũng không dễ nhìn lắm, tuy nói là nữ nhân này tự làm tự chịu, mà đứa bé này là Camp trông mong đã lâu mới trông, tại trước gót chân nàng có chuyện, nàng khó chối bỏ tội, quan trọng nhất là nàng sợ liên lụy Thẩm Nghiên.
"Lệ phu nhân!" Cấp Bối Lâm dẫn đường nam nhân sắc mặt khó coi tiêu sái đến nữ người bên người, gọi người đi mời bác sĩ.
Thẩm Nghiên mắt lạnh đứng ở một bên cạnh, nhìn về phía Bối Lâm, "Cứu sao?"
Thẩm Nghiên không đáng kể có cứu hay không, tất cả Bối Lâm ý tứ.
"Có thể... Có thể cứu à" Bối Lâm căng thẳng dò hỏi.
"Ừm." Thẩm Nghiên nhàn nhạt gật đầu.
"Cứu giúp ta! Con trai của ta!" Nằm trên đất nữ nhân nghe vậy đưa tay ra vồ một hồi Thẩm Nghiên ống quần, hắn trên ống quần lập tức in một cái Huyết thủ ấn.
Thẩm Nghiên không thoải mái nhíu mày, Bối Lâm hít sâu vào một hơi, "Vậy thì đã làm phiền ngươi."
Thẩm Nghiên ngồi xổm người xuống, thân thủ đem dị năng bao trùm tại nữ nhân trên bụng của, đau nhức bên trong, nữ nhân cảm giác một luồng nhu hòa sức mạnh tiến vào trong cơ thể nàng.
Đau đớn từ từ giảm bớt, dần dần nàng không cảm giác được đau đớn, mà loại kia muốn rớt xuống tới cảm giác cũng đã biến mất, con trai nàng bảo vệ!
Thẩm Nghiên thu tay lại, xoa xoa thái dương mồ hôi hột, "Được, gần nhất chú ý nghỉ ngơi."
"Cám ơn ngươi! Cám ơn ngươi!" Nữ nhân hoàn toàn quên chính mình mới vừa là thế nào chửi bới Thẩm Nghiên, nàng bây giờ nhìn Thẩm Nghiên giống như là xem Chúa cứu thế giống nhau, nếu như không phải Thẩm Nghiên con trai nàng liền giữ không được.
"Không cần cám ơn ta, muốn cám ơn thì cám ơn Bối Lâm đi, ta là xem ở trên mặt của nàng mới cứu ngươi."
Nữ nhân cắn môi một cái, tuy rằng không cam lòng, nhưng vẫn là đối Bối Lâm nói câu: "Cảm tạ."
Bối Lâm nguyên bản có chút tâm tình buồn bực, bởi vì hai chữ này trong nháy mắt tiêu tán, có thể từ nữ nhân này trong miệng nghe đến một câu cảm tạ, khỏi nói nhiều sướng sắp rồi.
"Hảo! Này vị chính là Thẩm tiên sinh đi?"
Thẩm Nghiên nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy phía sau hắn cách đó không xa đứng một cái nam nhân thân hình cao lớn, bên trái lông mày cốt trên có một cái vết tích, thiếu chút nữa xuyên qua con mắt, vết sẹo này vết cho hắn thêm mấy phần hung ác, mà sắc mặt của hắn thoạt nhìn rất không được tốt, trước mắt cũng có dày đặc vành mắt đen, chắc là giấc ngủ chất lượng không hảo.
Thẩm Nghiên nhìn về phía Bối Lâm, Bối Lâm đối với hắn gật gật đầu, lệnh Thẩm Nghiên xác định này vị chính là mảnh này bọn rắn độc, côn nhét Camp, Thẩm Nghiên đón lấy người bệnh.
Chương 28:
Camp nguyên bản đối Bối Lâm giới thiệu người tới nửa tin nửa ngờ, mà bệnh của hắn đã quay chung quanh hắn nhiều năm, cho dù có một chút hy vọng mong manh, hắn cũng muốn thử một chút.
Nếu như Thẩm Nghiên không có ở mới vừa bộc lộ như vậy một tay, Camp là tuyệt đối sẽ không tin tưởng Thẩm Nghiên như thế một cái thanh niên có thể chữa trị hắn.
Nhưng bây giờ bất đồng, hắn gặp quá Thẩm Nghiên năng lực sau, tâm lý đối Thẩm Nghiên kỳ vọng càng là cao không ít, đối xử Thẩm Nghiên thái độ tự nhiên cũng liền bất đồng.
"Còn không nhanh đưa cái này mất mặt xấu hổ người mang cho ta xuống, Thẩm tiên sinh mời vào trong." Camp tự mình tiến lên cấp Thẩm Nghiên dẫn đường, Bối Lâm tâm lý hơi kinh ngạc.
"Nghe Bối Lâm nói Thẩm tiên sinh là xanh biếc cấp hệ chữa khỏi dị năng giả?"
"Ân, năng lực có hạn, không xác định có thể hay không chữa trị thương thế của ngươi, ta xem ngươi khí sắc không hảo, là giấc ngủ không tốt sao?" Thẩm Nghiên lời nói thật lời nói thật, miễn cho Camp kỳ vọng quá lớn, thất vọng cũng lớn, một không cao hứng liền đem hắn ném đi uy thú hoang.
Thế nhưng hắn bộ này quang minh lỗi lạc diễn xuất nhưng là nhượng Camp coi trọng hắn mấy phần, trước đây hắn tìm tới hệ chữa khỏi dị năng giả từng cái từng cái giả vờ cao thâm, kết quả không một cái hữu dụng, đều bị hắn ném đi uy mãnh thú.
"Đúng! Ta có rất nghiêm trọng chứng mất ngủ, một buổi tối rất khó ngủ được một chốc, coi như đang ngủ cũng sẽ vẫn luôn làm ác mộng."
Thẩm Nghiên gật gật đầu, Camp dẫn hắn tiến vào một cái phòng, vẫy lui người ở bên cạnh sau, Thẩm Nghiên nhượng Camp nằm xuống, hắn dùng dị năng cấp Camp kiểm tra một chút thân thể.
Camp người không yên lòng, muốn lưu lại, mà đều bị Camp ác hung hăng trợn mắt nhìn liếc mắt một cái, chỉ để lại Bối Lâm.
Thẩm Nghiên dùng dị năng cấp Camp sau khi kiểm tra, phát hiện hắn trên người rất nhiều ám thương, dị năng cũng không ổn định, tinh thần lực bị hao tổn nghiêm trọng, chẳng trách không ngủ ngon được.
Mà vấn đề không hề lớn, ít nhất cùng Phó Tây Linh loại trình độ đó thương tổn hoàn toàn không cách nào so sánh được.
Nhưng chính là Camp loại này thương tổn cũng làm cho hắn đêm không thể chợp mắt, kia Phó Tây Linh như vậy thương nặng, liền nên có bao nhiêu gian nan.
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, hắn gần nhất là chuyện gì xảy ra, làm sao tổng là sẽ nghĩ tới Phó Tây Linh.
Thẩm Nghiên hít sâu vào một hơi, điều động dị năng cấp Camp chữa trị bị hao tổn tinh thần lực.
"Thả lỏng, biệt chống lại sức mạnh của ta." Thẩm Nghiên nhắc nhở.
Camp lúc này mới không thể không thả lỏng, nhượng Thẩm Nghiên kỳ quái có thể đi vào đầu óc của hắn, nếu như Thẩm Nghiên hơi hơi có chút ý xấu, ở tình huống như vậy muốn Camp mệnh quả thực dễ như ăn cháo.
Mà Camp lựa chọn tin tưởng Thẩm Nghiên, càng to lớn hơn nguyên nhân vẫn là hy vọng chữa khỏi đang ở trước mắt, dù cho có nguy hiểm hắn cũng không muốn buông tha, hắn hiện tại thành tựu đều dựa vào mạo hiểm chiếm được, hắn từ không úy kỵ nguy hiểm.
"Hảo, nhiều hơn nữa điều trị mấy lần liền không có đáng ngại." Thẩm Nghiên thu hồi dị năng, ngạch gian có đầy mồ hôi hột.
Liên với cứu trị hai người, là có chút mất công tốn sức.
Camp cảm giác được chính mình trước nay chưa có thoải mái, Thẩm Nghiên dị năng tại chữa trị hắn trong quá trình hoàn toàn không có mang đến cho hắn đau đớn, trái lại thoải mái làm cho hắn thiếu chút nữa ngủ.
"Đại ca, ngươi cảm giác thế nào?" Bối Lâm căng thẳng đi lên trước dò hỏi.
Camp ôm chặt lấy Bối Lâm, "Ta cảm giác thật tốt, ta chưa từng có tốt như vậy quá, bảo bối cám ơn ngươi."
Bối Lâm nỗi lòng lo lắng rốt cục đặt ở thực nơi, nàng chim nhỏ nép vào người dựa vào Camp trong lồng ngực, "Đại ca ngươi có thể thoát khỏi ốm đau chính là đối với ta mà nói việc tốt nhất."
Thẩm Nghiên bị Camp nhiệt tình chiêu đãi, nghe nói Bối Lâm đem Thẩm Nghiên an bài tại tây nhai, càng là biểu thị nhượng Thẩm Nghiên trực tiếp chuyển tới trụ, hắn nơi này đề phòng nghiêm ngặt, liền có người chuyên hầu hạ, so với chi tiết nhỏ thật tốt hơn nhiều.
Thẩm Nghiên uyển ngôn cự tuyệt, hắn cũng không muốn cả ngày bị người giám thị.
Bởi vì Thẩm Nghiên trị quấy nhiễu Camp nhiều năm trước tới nay ốm đau, một chút liền để Thẩm Nghiên xưng tên, Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ tại Bối Lâm dưới sự trợ giúp mở một nhà y quán, mỗi ngày đều hội có không ít người tới nơi này xem bệnh.
Thẩm Nghiên dựa lưng Camp, tại Hải Lam tinh thượng qua đến thập phần thoải mái, căn bản không có người dám tới xúc hắn rủi ro.
Ngày này Thẩm Nghiên thụ Camp cùng Bối Lâm lời mời, đi Camp nơi đó bữa tối, trên bàn cơm Camp nói tới nhị hoàng tử thay thế đế vương khắp nơi tuần thăm thời điểm bất hạnh bị dân chúng tức giận dùng chậu hoa cấp đập chết.
Nói đến cái nhị hoàng tử này cũng là xui xẻo, ra ngoài tuần thăm bất quá là dựa vào danh nghĩa sống phóng túng, không nghĩ tới gặp được chính tại □□ dân chúng, hỗn loạn tưng bừng dưới, không biết nhà ai chậu hoa từ trên lầu rớt xuống, vừa vặn đập trúng nhị hoàng tử đầu.
Vì đem nhị hoàng tử đúng lúc đưa đi chữa bệnh, nhị hoàng tử che chở người của vệ đội hoàn hướng về phía dân chúng mở vài thương, tử không ít người.
Không nghĩ tới không những không doạ chạy những người này, trái lại triệt để chọc giận bọn họ, bọn họ xông lên cùng che chở người của vệ đội liều mạng cái cá chết lưới rách.
Mà nhị hoàng tử cũng tại cuộc động loạn này bên trong bởi vì không thể đúng lúc chạy chữa, mất đi sinh mệnh.
Chuyện này hiện tại huyên náo sôi sùng sục, liền ngay cả khoảng cách đế tinh như thế xa xôi Hải Lam tinh cũng nghe nói.
"Ta xem kia còn lại Đại hoàng tử cũng không phải kẻ tốt lành gì, này đế vương còn không bằng cấp lão tử đến làm, ít nhất sẽ không quỳ trên mặt đất hướng liên bang đám kia cẩu tạp chủng xin tha." Camp tuy rằng sinh sống ở xa xôi Hải Lam tinh, có thể phàm là trong lồng ngực có nhiệt huyết người cũng không muốn hướng kẻ thù của bọn họ xin tha.
"Gần nhất liền đã xảy ra này một việc lớn sao?" Thẩm Nghiên có ý định hỏi thăm Phó Tây Linh sự tình, có thể cũng không có nói rõ.
Camp suy nghĩ một chút, vỗ vỗ đầu, "Nói đến, trước Phó nguyên soái nhi tử bị Josua thượng tướng tìm được, bất quá chỉ tìm đến hắn một người, hắn tân hôn trượng phu cũng đã chết rồi."
Thẩm Nghiên: "..." Không nói gạt ngươi, hắn tân hôn trượng phu không chỉ có không chết, hoàn liền tại trước mắt ngươi.
"Nhớ lúc đầu Phó nguyên soái còn tại thời điểm, đế quốc nhưng là đem liên bang đè lên đánh, không nghĩ tới lúc này mới thời gian mười năm, đế quốc liền không người nào có thể dùng, lưu lạc tới hướng kẻ địch vẫy đuôi cầu xin nông nỗi." Nhớ lại lúc trước đế quốc huy hoàng, Camp không khỏi thở dài một hơi.
Phó nguyên soái không hổ là đế quốc anh hùng, như thế xa xôi hẻo lánh địa phương đều có người người hâm mộ.
"Josua thượng tướng không được sao?" Thẩm Nghiên tò mò hỏi.
Camp vung vung tay, một mặt ghét bỏ, "Không được, hắn tại Phó nguyên soái khi còn tại thế liền bị Phó nguyên soái áp một đầu, sau đó Phó nguyên soái tuẫn quốc, hắn vẫn là không bằng người ta. Không nhìn thấy đến nay đều là thượng tướng không thăng nổi đi không, cũng là bởi vì nguyên soái vị trí này, chính hắn cũng rõ ràng chính mình không cái năng lực kia tới ngồi lên."
Thẩm Nghiên không hề nghĩ rằng, nguyên lai Josua thượng tướng cùng Phó nguyên soái còn có như vậy một đoạn ngọn nguồn, như vậy tới nói, Phó Tây Linh bị Josua thượng tướng cứu cũng không biết là chuyện tốt hay chuyện xấu.
Thẩm Nghiên có chút lo lắng.
Ăn xong cơm tối, Thẩm Nghiên chính cầm cái muôi đang đào dâu tây, Massy Camp liền dẫn người hấp tấp vào được.
"Thúc thúc, Thẩm tiên sinh cũng tại a, vừa vặn ta tìm ngươi có chút việc." Massy Camp kích động vọt tới Thẩm Nghiên trước mặt, lôi kéo Thẩm Nghiên muốn đi.
Trước Massy Camp nguyên vốn còn muốn để cho mình thúc thúc cấp chính mình báo thù, nhưng là không nghĩ tới chính là hắn vừa mới nói hắn muốn trả thù đối tượng là ai, liền bị thúc thúc hắn lấy roi cấp quất một cái, dạy dỗ một phen, thế mới biết Thẩm Nghiên không phải Bối Lâm cái gì tiểu tình nhân, mà là một vị hệ chữa khỏi dị năng giả, liền thúc thúc hắn quanh năm khó có thể chữa trị thương tổn cũng chữa hết.
Lần này hắn lập tức thuận theo, đối Thẩm Nghiên càng là thổi nâng, chỉ lo đắc tội hắn.
"Như nói cái gì! Đối Thẩm tiên sinh lễ phép điểm!" Camp xem cháu mình cả ngày không đứng đắn bộ dáng liền tưởng lấy roi quất hắn.
Thẩm Nghiên rút về tay của chính mình, biểu thị không có chuyện gì, "Chuyện gì? Ta chính mình đi."
"Không còn kịp rồi, mạng người quan trọng đại sự!"
Thẩm Nghiên rất ít nhìn hắn gấp gáp như vậy dáng dấp, nhíu nhíu mày, hoàn là theo chân hắn đi.
"Tiểu tử này tuổi tác ngược lại là so với Thẩm tiên sinh còn lớn hơn, chính là kém xa Thẩm tiên sinh trầm ổn." Camp nhìn mình cháu trai cùng Thẩm Nghiên rời đi bóng lưng thở dài nói.
Bối Lâm ở phía sau hắn cho hắn nắm vai, trấn an nói: "Nhiều cùng Thẩm Nghiên đãi cùng nhau, thời gian lâu dài nhiều ít cũng sẽ thụ chút ảnh hưởng."
"Chỉ mong đi."
Camp liền Massy một người cháu, Massy cha mẹ tại hắn khi còn bé liền qua đời, Camp tự nhiên rất thương đứa cháu này, hắn dự định nếu như sau đó không sinh được nhi tử liền đem sự nghiệp của chính mình giao cho Massy, có thể Massy mỗi ngày trêu chó chọc mèo tính tình, thực sự làm cho hắn khó có thể yên tâm.
Chờ Thẩm Nghiên đến Massy trong nhà, nhìn thấy nằm trên giường cái người kia, hắn cuối cùng cũng coi như biết đến Massy tại sao bối rối như vậy.
Mặc dù nam nhân bởi vì bị thương, trên người cùng trên mặt đều là đầy vết bẩn cùng vết máu, nhưng là che chắn hắn không được mỹ mạo.
Massy là cái chân thật nhan khống, đối mỹ nhân từ trước đến giờ không có sức đề kháng, huống chi vẫn là loại này cực phẩm.
"Ngươi khoái mau cứu hắn." Massy thúc giục.
Thẩm Nghiên kiểm tra một chút nam nhân thương thế, không tính quá nghiêm trọng.
Hắn mới vừa thu tay về không bao lâu, nam nhân liền tỉnh lại.
"Khụ khục... Ngươi là ai? Ta ở chỗ nào?" Thanh âm của nam nhân có chút khàn khàn trùng Thẩm Nghiên hỏi.
"Nơi này là Hải Lam tinh, là ta đem ngươi cứu trở về, ta gọi Massy Camp!" Massy Camp một mặt ân cần tiến đến nam nhân trước mặt đem Thẩm Nghiên trực tiếp chen tách.
Thẩm Nghiên cũng không cùng hắn tranh, đi tới một bên cạnh cầm lấy cốc uống một hớp. Nam tầm mắt của người từ Massy Camp trên mặt dời đến Thẩm Nghiên trên mặt, "Là ngươi đã cứu ta phải không?"
"Là ta đem ngươi cứu trở về, hắn là ta tìm tới cho ngươi trị thương." Massy Camp cực lực giải thích, thập phần tưởng tại mỹ người trước mặt xoát túc độ tồn tại.
"Cảm tạ." Nam nhân đối Thẩm Nghiên nói rằng, căn bản không có để ý tới ồn ào Massy Camp.
Bất quá đối với một tấm mỹ nhân mặt, Massy Camp chính là trong lòng có nhiều hơn nữa oán đều chỉ có hướng trong bụng nuốt.
"Ngươi tên là gì nha? Ta nhìn thấy ngươi thời điểm, ngươi cả người đều là huyết đây." Massy Camp tò mò hỏi.
"Tá Sâm, ta gọi Tá Sâm." Tá Sâm tựa hồ là nhớ ra cái gì đó chuyện không vui, lông mày chặt chẽ nhăn lại.
Thẩm Nghiên suy đoán đây cũng là cái giả danh chữ, Tá Sâm quần áo tuy rằng không hoa lệ, mà vật liệu nhưng là vô cùng tốt, trên tay mang mới nhất khoản lồng phòng hộ thủ hoàn, tuy rằng hư hao nghiêm trọng, mà mơ hồ còn có thể nhìn ra nguyên dạng, cùng lúc trước Đế hậu đưa cho Thẩm Nghiên cái kia giống nhau như đúc.
Tá Sâm thân phận cũng không giống nhau, còn hắn là thế nào rơi xuống này tấm đất ruộng, Thẩm Nghiên liền không được biết rồi, Tá Sâm nói cho Massy Camp "Chân tướng" cũng hơn nửa là biên.
Thẩm Nghiên từ Massy Camp nơi đó đi ra, ở trên đường mua điểm ăn liền đi trở về, không hề nghĩ rằng hắn trở lại dĩ nhiên nhìn thấy Cile bác sĩ hôn mê trên đất.
Chương 29:
Thẩm Nghiên đem Cile bác sĩ ôm đến trên giường, dùng dị năng cho hắn kiểm tra một chút tình trạng thân thể.
Kỳ quái chính là Cile bác sĩ thân thể như là có một đem khóa đem hắn khóa lại, cái gì cũng thăm dò không tra được, chỉ có một mảnh hư vô.
Thẩm Nghiên không hiểu được, hắn xác định Cile bác sĩ thân thể kiểm tra triệu chứng bệnh tật vững vàng, không có vấn đề, chỉ là không biết tại sao hôn mê bất tỉnh.
Hắn nhất thời cũng không có cách nào, chỉ có yên lặng xem biến đổi, dù sao nơi này chữa bệnh thiết bị có hạn, nếu như không phải chữa bệnh thiết bị có hạn, Camp cũng không cần chờ nhiều năm như vậy, đợi đến hắn đến mới đem trị hết bệnh.
Xa xôi Hải Lam tinh liền ngay cả tin tức đều so với các tinh cầu khác làm đến chậm trễ.
Mấy ngày sau đó Cile bác sĩ vẫn luôn không có thức tỉnh, Thẩm Nghiên chỉ có cho hắn tiêm vào dinh dưỡng châm, kỳ quái chính là rõ ràng không có ăn uống gì, Cile bác sĩ thân thể lại không có nửa điểm gầy gò xu thế, nếu như không phải như vậy, Thẩm Nghiên sớm đến lượt cuống lên.
Hắn giống như là trong tiểu thuyết viết ích cốc người tu chân giống nhau, không phải té xỉu mà là nhập định.
"Thẩm Nghiên, ta nghe nói gia gia ngươi té xỉu?" Massy Camp mang theo Tá Sâm đến y quán tìm đến Thẩm Nghiên chơi, Tá Sâm thân thể đã không sao, quản lý sạch sẽ Tá Sâm thoạt nhìn càng là đẹp đến không chân thực.
Màu vàng bên trong tóc dài mềm mại rối tung ở đầu vai, thúy con ngươi màu xanh lục phảng phất quý giá bảo thạch giống nhau mỹ lệ, làn da trắng nõn như sứ, hắn là âu duệ, ngũ quan lập thể, đôi mắt thâm thúy, vóc người cũng cao to thon dài, tính toán có một mét chín trở lên.
Đi ở trên đường, quay đầu lại dẫn trăm phần trăm.
Hắn hiển nhiên cùng nơi này hoàn toàn không hợp, như là đi nhầm vào hôi tước trong đống chim hoàng yến.
"Ân, vẫn luôn không có thức tỉnh, cho nên khoảng thời gian này ta sẽ tại y quán, không có khoảng không chơi với ngươi." Thẩm Nghiên một bên cho người trị liệu vừa cùng Massy Camp nói chuyện.
Massy Camp đắc ý hất cằm lên, "Ta mới không phải tới tìm ngươi đùa đây, ta có Tá Sâm theo ta đây, không dùng tới ngươi, vừa vặn đi ngang qua bên này, Tá Sâm nói tưởng tới xem một chút, chúng ta mới lại đây."
Nhưng mà chính là hắn trong miệng Tá Sâm đi tới Thẩm Nghiên bên người nói: "Có cái gì ta có thể giúp một tay sao?"
Thẩm Nghiên một người xác thực có chút không giúp được, Cile bác sĩ không ở, hắn đều chỉ dùng dị năng cho người chữa thương, Tá Sâm cũng không phải hệ chữa khỏi dị năng giả, không giúp được hắn cái gì.
"Không cần, cảm tạ."
Tá Sâm gật gật đầu, tìm cái chỗ trống đứng ở một bên cạnh, cũng không có phải đi ý tứ, khác nào một vị môn thần.
Người ta lui tới chỉ cần nhìn thấy Tá Sâm đều sẽ đều xem vài lần, thậm chí có nữ hài tiến lên tưởng nói chuyện cùng hắn, mà đều bị Massy Camp vô tình đuổi đi.
"Chúng ta đi xem so tài đi, nơi này có cái gì có thể đãi." Massy Camp nỗ lực du thuyết Tá Sâm, Tá Sâm mắt điếc tai ngơ.
Tá Sâm ánh mắt vẫn luôn rơi vào Thẩm Nghiên trên người, hắn nhớ tới Phó nguyên soái nhi tử, Phó Tây Linh tân hôn trượng phu liền trường bộ dáng này, ngày đó Phó Tây Linh bị ép buộc video cơ hồ mỗi người đều thấy được, mà hắn tân hôn trượng phu mặt đại gia cũng đều nhìn ra rõ rõ ràng ràng.
Phó Tây Linh tân hôn trượng phu thân phận càng bị víu rõ rõ ràng ràng, một khỏa tiểu tinh cầu thương nhân chi tử, Triệu Đàm, hai mươi tuổi, cấp thấp Mộc hệ dị năng giả.
Tuy rằng đồng dạng là tiểu tinh cầu, mà Triệu Đàm xuất thân viên kia tiểu tinh cầu cùng Hải Lam tinh nhưng bất đồng, đó là một khỏa quặng mỏ tinh, mà trên viên tinh cầu kia đại đa số khoáng sản người chủ chính là Triệu gia.
"Thẩm Nghiên hắn là hệ chữa khỏi dị năng giả?" Tá Sâm trùng Massy Camp hỏi.
"Đúng vậy, đây không phải là rõ ràng sao, hắn vẫn là xanh biếc cấp hệ chữa khỏi dị năng giả, liền quấy nhiễu thúc thúc ta nhiều năm bệnh cũng chữa hết." Massy Camp đảo hạt đậu giống nhau đem tự mình biết sự tình đều nói cho Tá Sâm.
Tá Sâm tâm lý có chút kinh ngạc, lẽ nào thật chỉ là trưởng đến tương tự?
Cấp trung hệ chữa khỏi dị năng giả, cấp thấp Mộc hệ dị năng giả. Dị năng không giống, tên không giống.
Có thể đối thượng cũng là giới tính cùng tướng mạo.
"Thẩm Nghiên là người địa phương?"
Massy Camp lắc đầu một cái, "Không phải a, hắn tháng trước cùng gia gia hắn đồng thời đưa đến. Tá Sâm ngươi đối Thẩm Nghiên làm sao cảm thấy hứng thú như vậy nha? Lẽ nào ngươi đối với hắn?"
Massy Camp nhất thời cảm nhận được nguy cơ, ngàn phòng vạn phòng, không nghĩ tới quên phòng Thẩm Nghiên rồi!
Tá Sâm lườm hắn một cái, "Ngươi cả nghĩ quá rồi, ta chẳng qua là cảm thấy hắn tuổi còn trẻ liền lợi hại như vậy, có chút ngạc nhiên thôi."
Massy Camp thở phào nhẹ nhõm, "Hắn đích xác rất lợi hại, chính là ta cũng không khỏi không phục khí."
Từ khi Tá Sâm tới quá Thẩm Nghiên nơi này sau, hắn thường thường trốn tránh Massy Camp chạy đến Thẩm Nghiên nơi này đến, giúp Thẩm Nghiên một chút chuyện nhỏ, dần dần cũng làm quen lên.
"Thẩm Nghiên, ngươi yêu thích Tá Sâm sao?" Massy Camp thừa dịp Thẩm Nghiên lúc nghỉ ngơi đẩy ra Thẩm Nghiên bên cạnh hỏi.
Thẩm Nghiên nhíu mày, "Hả?"
Massy Camp nhất thời trợn mắt lên, "Ngọa tào, không thể nào! Ngươi hội đối với ta như vậy đi? Vợ bạn không thể lừa gạt a!"
Thẩm Nghiên thiếu chút nữa không đem trong miệng thủy phun ra đi, "Ngươi xác định ngươi đánh thắng được Tá Sâm?"
Massy Camp suy nghĩ một chút Tá Sâm tuy rằng dung mạo xinh đẹp, mà chẳng hề nhu nhược, so với hắn cao hơn một đoạn.
"Có chút huyền..."
Thẩm Nghiên thiếu chút nữa cười lạnh thành tiếng, hắn để ly xuống, dự định nhắm mắt dưỡng thần, Massy Camp liền kéo ống tay áo của hắn kích động nói: "Ngươi vẫn chưa trả lời ta đấy? Ngươi có phải là yêu thích Tá Sâm?"
Thẩm Nghiên lắc đầu một cái, "Không thích."
"Thật sự?"
"Ân, thật sự." Chính là sau giờ ngọ, Thẩm Nghiên có chút buồn ngủ.
"Không thể a, Tá Sâm như vậy ngươi đều không thích, ngươi có phải là người mù a?" Massy Camp bồn chồn nói.
Thẩm Nghiên có chút không nói, có thích hay không, Massy Camp đều không cao hứng, thật khó hầu hạ.
"Này, Thẩm Nghiên, ngươi thích gì dạng ?" Massy Camp bát quái tiến đến trước mặt hắn hỏi.
Chẳng biết vì sao, đương Massy Camp hỏi ra câu nói này thời điểm, Thẩm Nghiên trong đầu cái thứ nhất chợt lóe dĩ nhiên là Phó Tây Linh bộ dáng.
Hắn ngơ ngác, thần sắc hờ hững nói: "Không biết."
"Không thể nào, ngươi nhất định là gạt ta, ngươi đều hơn hai mươi tuổi, không thể còn không có yêu thích hơn người đi, lẽ nào ngươi vẫn là nơi. Nam?" Massy Camp nói tới chỗ này cảm thấy được thực sự có chút khôi hài, chính mình nở nụ cười.
Buồn cười một phút chốc cũng không có nghe thấy Thẩm Nghiên trả lời, không thể tin tưởng trợn mắt lên nhìn Thẩm Nghiên, "Ngọa tào! Không thể nào! Bị ta nói trúng rồi? !"
Thẩm Nghiên không có thời gian để ý hắn, mà Massy Camp lại được voi đòi tiên cầm lấy tay áo của hắn, hỏi: "Sẽ không phải nụ hôn đầu còn tại đi?"
Ép đáy hòm ký ức bỗng nhiên cuồn cuộn mà ra, nếu như cắn tại trên môi một cái được cho hôn lời nói, kia nụ hôn đầu chính là biến mất đi.
Bởi vì Massy Camp bát quái tinh thần, dẫn đến Thẩm Nghiên không thể ngủ một cái an ổn ngủ trưa, hắn trong giấc mộng tất cả đều là Phó Tây Linh, cuối cùng bị lúc thức tỉnh, chảy một thân mồ hôi lạnh.
Không thể không đứng dậy đi vọt vào tắm.
Dòng nước giội rửa ở trên người, Thẩm Nghiên cúi đầu, tay chống tại trên kính, ngón tay không tự chủ tại hơi nước lượn lờ trên kính viết xuống "Phó Tây Linh" ba chữ.
Cũng không biết Phó Tây Linh hiện tại thế nào rồi.
Buổi tối Thẩm Nghiên trở lại nơi ở, mới vừa mở đèn liền nhìn thấy trên ghế salông ngồi một người, là Cile bác sĩ.
"Trở về nha."
Thẩm Nghiên ngơ ngác, trong lúc nhất thời không biết nên hỏi hắn tại sao không bật đèn, hay là nên hỏi hắn là đã tỉnh lại lúc nào.
Cile bác sĩ một mặt bình thản, thật giống buổi tối đó chính là trước vô số qua quýt bình bình ban đêm, hắn cũng không có té xỉu quá.
Thẩm Nghiên cầm trong tay túi phóng tới trên bàn, "Ân, ăn chưa?"
"Ăn ăn, bất quá muốn là lại ăn điểm cũng ăn được hạ." Cile bác sĩ nói tay liền đưa tới Thẩm Nghiên trong túi, đem bên trong đồ ăn lấy ra.
Thẩm Nghiên đi tẩy cái tay, thay quần áo khác, ngồi ở Cile bác sĩ bên cạnh, "Cái gì thời điểm tỉnh ?"
Cile bác sĩ vừa ăn thịt, một bên vấn đáp hắn: "Cũng không bao lâu, đại khái ba tiếng trước."
"Ân, thân thể không có sao chứ?"
"Không có chuyện gì, ta cảm giác thật tốt." Cile bác sĩ mặt mày gian tất cả đều là thoải mái tâm ý, liền ngay cả trước đây tổng là kèm theo hắn kia một tia phiền muộn cũng biến mất không thấy.
Thẩm Nghiên hơi nghi hoặc một chút, lập tức như có chút cảm thấy thân thủ khoát lên Cile bác sĩ trên tay, "Ngài... Lên cấp ?"
Cile bác sĩ đem trong miệng thịt nuốt xuống, lộ ra một cái nụ cười thật to, "Xem như là nhân họa đắc phúc đi."
Thẩm Nghiên kinh ngạc nhìn hắn, như vậy một cái bình thản ban đêm, không có ai biết, một cái cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả tại đây viên xa xôi Hải Lam tinh thượng ra đời.
"Tử chiến đến cùng, tuyệt địa phùng sinh sao?" Thẩm Nghiên lầm bầm lầu bầu nói thầm.
"Ta không cảm giác được dị năng của ngài."
Dị năng giả cùng dị năng giả chi gian, đặc biệt cùng hệ dị năng giả là có thể cảm giác được đối phương dị năng mạnh yếu, tuy rằng có thể che giấu, mà sẽ không hoàn toàn không cảm giác được, lẽ nào đây chính là người có dị năng cao cấp độc nhất năng lực?
"Vậy đại khái chính là người có dị năng cao cấp bất đồng đi, tất cả trở về đến bản nguyên, có tức là không, không tức là có." Cile bác sĩ giải thích.
Thẩm Nghiên gật gật đầu, lập tức hắn nghĩ tới một vấn đề, "Vậy ngài hiện tại có thể chữa trị Phó Tây Linh sao?"
Cile bác sĩ đột nhiên vừa nghe thấy danh tự này, chưa kịp phản ứng là ai.
"Tiểu tử kia nha, ngươi còn nhớ hắn đây." Cile bác sĩ ngược lại là không nghĩ nhiều, chỉ là trôi chảy trêu chọc một câu.
Thẩm Nghiên không nói gì, Cile bác sĩ ngược lại là chính mình tiếp trả lời hắn, "Có thể."
Thẩm Nghiên nắm thật chặt nắm đấm, lập tức liền nghĩ tới đây khoảng cách đế tinh xa như vậy, không dễ dàng đi, hơn nữa hắn cũng không có thân phận.
"Muốn trị hảo hắn?" Cile bác sĩ thấy Thẩm Nghiên một mặt nghiêm nghị bộ dáng, hỏi một miệng.
Thẩm Nghiên gật gật đầu, "Ân, hắn tình cảnh gian nan, trừ ngươi ra đại khái cũng không tìm được người khác có thể chữa trị hắn."
Cile bác sĩ nghĩ đến mới bắt đầu Phó Tây Linh bị Thẩm Nghiên mang tới phòng khám kia phó gầy trơ xương bộ dáng cũng có thể thấy được hắn trải qua đích xác rất không hảo.
"Vậy thì đi thôi."
Thẩm Nghiên hơi trợn mắt lên nhìn Cile bác sĩ, "Có thể sao? Sẽ không quá phiền phức..."
Hắn còn chưa có nói xong, Cile bác sĩ liền nâng tay sờ sờ hắn đầu, "Không phiền phức, ngươi tốt xấu là đồ đệ của ta, ngươi tưởng giúp hắn, chúng ta liền giúp."
Thẩm Nghiên đột nhiên cảm giác thấy trong lòng một trận ấm áp, "Ân, hảo."
"Bất quá nói đến, tiểu tử ngươi thật không phải là tận lực ngồi xổm ở ta nơi này chờ ta lên cấp hảo đi giúp tiểu tử kia sao?" Cile bác sĩ mãnh mà câu chuyện xoay một cái.
"Sư phụ, ngài tưởng đích thực nhiều, nói như vậy, ngài sớm bị ta ném." Thẩm Nghiên lạnh lùng đem Cile bác sĩ tay từ trên đầu hắn kéo xuống.
Thẩm Nghiên nói không sai, muốn thật là vì Phó Tây Linh, trước Cile bác sĩ dị năng toàn bộ phế, Thẩm Nghiên nên vứt bỏ hắn, càng khỏi nói hoàn bái ông ta làm thầy, trừ phi Thẩm Nghiên có thể báo trước tương lai.
Chương 30:
Thẩm Nghiên hướng Bối Lâm nghe rời đi nơi này biện pháp, Cile bác sĩ trong cơ giáp nguồn năng lượng ở trên lần bọn họ đi tới nơi này cũng đã tiêu hao hết, không có cách nào chống đỡ bọn họ rời đi.
Bối Lâm hơi kinh ngạc bọn họ lại muốn rời đi, dù sao bọn họ tới nơi này cũng không đến bao lâu.
"Ân, có chút việc muốn đi làm." Thẩm Nghiên không có nhiều lời.
Bối Lâm cũng không có hỏi tới, "Kia còn trở lại không? Ai, nhìn ta nói, chỗ này có cái gì tốt, vẫn là biệt trở lại."
Xác thực, bọn họ viên tinh cầu này liền xa xôi liền nghèo, nguồn năng lượng thiếu thốn, đến mùa đông còn có thể đông chết người, nếu có thể rời đi, cũng không có mấy người muốn ở lại chỗ này.
Thẩm Nghiên nhưng là khẽ nhếch khóe miệng nói: "Làm xong việc sẽ trở lại."
Bối Lâm trợn mắt lên, thiên ngôn vạn ngữ tại trong miệng bồi hồi, cuối cùng vẫn là cười một cái nói: "Hảo, chờ ngươi trở về."
Camp có một giá cũ nát phi thuyền, chỉ có thể đưa bọn họ đưa đến phụ cận trạm không gian đi ngồi bay đi đế tinh phi thuyền, khả năng còn cần trằn trọc mấy chuyến, hết cách rồi, ai làm cho bọn họ nơi này thật sự là quá xa xôi, cơ vốn thuộc về đế quốc khu vực biên giới, không có ai sẽ quản nơi này, Camp chính là chỗ này vua một cõi.
Camp tuy rằng không là người tốt lành gì, mà Thẩm Nghiên đã cứu hắn, hắn đối Thẩm Nghiên rất là coi trọng, nghe nói hắn muốn rời khỏi một quãng thời gian, đi đế tinh làm ít chuyện, rất sảng khoái đáp ứng đưa bọn họ đi trạm không gian.
Thẩm Nghiên dự định chờ Cile bác sĩ dị năng ổn định sau tái xuất phát, cư dân phụ cận nghe nói bọn họ phải nhốt môn một quãng thời gian, rất có vài phần thất lạc, dù sao ở cái này tài nguyên cằn cỗi địa phương, có thể có Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ như vậy hệ chữa khỏi dị năng giả xuất hiện thật sự là cái kỳ tích, trước đây bọn họ muốn là bệnh đến nghiêm trọng điểm chỉ có chờ chết.
Thật vất vả xuất hiện hi vọng ánh rạng đông, hiện tại ánh rạng đông lại phải đóng cửa.
Thẩm Nghiên cùng Camp ước hảo thời gian, rời đi kia buổi sáng sớm, trời còn chưa sáng, Tá Sâm tìm tới hắn.
"Ngươi phải đi?"
"Ân, có chút việc." Thẩm Nghiên đại khái có thể suy đoán Tá Sâm tới tìm hắn là vì cái gì.
"Có thể mang tới ta sao?" Tá Sâm thật vất vả mới thoát khỏi Massy Camp, khoảng thời gian này, Massy Camp biết được Thẩm Nghiên muốn rời khỏi, tâm lý lo lắng Tá Sâm cũng muốn đi theo rời đi, cho nên nhìn hắn nhìn ra tương đối nghiêm.
"Ta muốn đi đế tinh." Thẩm Nghiên lời này là tại hỏi hắn tiện đường sao, nếu như tiện đường, kia Tá Sâm thân phận nhưng là nại nhân tầm vị.
Tá Sâm đại khái cũng biết mình tại Massy Camp nơi đó lời nói dối, không gạt được Thẩm Nghiên.
Hắn trầm mặc chốc lát, nói: "Ta cũng là đi đế tinh, ta là từ tiền tuyến trốn ra được..."
Tá Sâm nhíu mày, tựa hồ thừa nhận lớn lao thống khổ.
"Ta là cái đào binh... Ta bỏ lại các huynh đệ của ta trốn thoát..."
Tá Sâm là một gã quân nhân, bọn họ là nửa đêm bị địch tấn công, toàn quân bị diệt, chỉ có hắn trốn thoát, rơi vào viên này xa xôi Hải Lam tinh thượng.
Tá Sâm không thể nào tiếp thu được sự thực này, hắn cho rằng mình là một cái đào binh, hắn không xứng sống sót, nhưng hắn vẫn không thể tử, trận này địch tấn công rõ ràng cho thấy có người từ nội bộ tư thông với địch, hắn muốn bắt ra tên phản đồ này, làm cho hắn cho hắn hi sinh các anh em tuẫn táng!
Thẩm Nghiên nhíu nhíu mày, không nghĩ tới Tá Sâm dĩ nhiên là người của quân bộ, này có thể phiền toái, hắn không nghĩ cấp Phó Tây Linh mang đi phiền phức.
Tá Sâm tựa hồ là nhìn thấu Thẩm Nghiên phỏng chừng, vội vã bảo đảm nói: "Ngươi yên tâm, chúng ta đến đế tinh sau liền từng người đi, ta sẽ không mang đến phiền toái cho ngươi."
Thẩm Nghiên do dự một phút chốc, "Có thể."
Tá Sâm dừng một chút, có chút ngượng ngùng nói: "Còn có, có thể cho ta mượn ít tiền mua phi thuyền phiếu sao?"
"Ta tìm tới gia nhân của ta, liền trả lại cho ngươi, gấp bội trả lại cho ngươi."
Thẩm Nghiên nghe thấy gấp bội hai chữ, đáng thẹn dao động.
"Hành."
"Cám ơn ngươi, ngươi thực sự là người tốt." Tá Sâm triển lộ ra ý cười, hắn một cười rộ lên liền đẹp đẽ đến không gì tả nổi, như là tinh linh giống nhau
Đáng tiếc Thẩm Nghiên đối tinh linh không có hứng thú, vẫn là vàng rực rỡ vàng tương đối tác động hắn tâm.
Camp nhìn thấy đi theo Thẩm Nghiên phía sau Tá Sâm, chỉ là liếc mắt nhìn hắn, không nói gì, gần nhất hắn cháu trai vẫn luôn trầm mê với người trẻ tuổi này, mà y theo Camp ánh mắt đến xem, cái này người trẻ tuổi đẹp đẽ không phải là cái gì trong lồng tre chim chóc, hắn cái kia ngu xuẩn cháu trai căn bản điều động không được, đi cũng hảo.
Camp cấp Thẩm Nghiên chuẩn bị không ít tinh tệ, đều là các huynh đệ của hắn kiếp tới, tinh tệ ở tại bọn hắn nơi này không có tác dụng, kim ngân châu báu giữ lại, tinh tệ vứt tại trong phòng tích hôi, vừa vặn Thẩm Nghiên muốn đi đế tinh, khẳng định cần tiền, liền hùng hồn lấy ra bán Thẩm Nghiên một ân tình.
Cảm ơn Camp, cáo biệt Bối Lâm chờ người, Thẩm Nghiên ba người leo lên Camp kia chiếc cũ nát phi thuyền.
"Tá Sâm! Ngươi chờ một chút! Ta cũng phải đi theo ngươi!" Massy Camp tóc tai ngổn ngang, quần áo xốc xếch, hiển nhiên là mới vừa dậy.
Tá Sâm lạnh nhạt liếc mắt nhìn hắn, về sau xa cách lui một bước, "Đa tạ Camp tiên sinh ngày gần đây tới nay chăm sóc, đợi ta về đến nhà, sẽ cho người đưa tới tạ lễ."
Massy Camp tựa đầu lay động thành trống bỏi, "Ta không muốn cái gì tạ lễ, ta muốn đi theo ngươi!"
Camp một cái xách trụ Massy Camp sau cổ, "Nói cái gì ngốc lời nói, mất mặt xấu hổ."
"Còn không mau đem thiếu gia mang về." Camp đem người vứt cấp thủ hạ của chính mình, ngăn cản cháu của mình vờ ngớ ngẩn.
Nhân gia hiển nhiên không có ý đó, cũng chỉ hắn cháu trai mong muốn đơn phương.
"Thúc thúc! Buông ta ra, thả ta đi truy tầm chân ái!" Massy Camp hiển nhiên không cảm thấy câu nói như thế này ở trước công chúng nói ra rất mắc cỡ.
"Được rồi được rồi, các ngươi đi nhanh đi, ta ngăn hắn." Camp phất tay một cái nhượng Thẩm Nghiên bọn họ khẩn trương đi.
Mặc cho Massy Camp ở phía sau làm sao gào thét, Tá Sâm đều không quay đầu lại ý tứ, Thẩm Nghiên chỉ có thể cho Massy Camp một cái tự cầu phúc ánh mắt, cùng Bối Lâm bọn họ phất tay nói đừng.
Camp người đưa bọn họ đưa đến trạm không gian, Camp tiểu đệ hỗ trợ làm ba tấm phiếu, bởi vì bọn họ thân phận ba người khả nghi, chỉ có ngồi loại kia hắc phi thuyền, bên trong ngư long hỗn tạp loại người gì cũng có.
Quả nhiên ba người bọn hắn vừa lên đi, một cái lão một cái yếu, còn có một cái mỹ nhân, liếc mắt một cái liền bị theo dõi.
Thẩm Nghiên thân phận ID dùng chính là Triệu Đàm, nhưng hắn hiện tại không có thiết bị đầu cuối, nếu như đi chính quy phi thuyền liền cần gien quét hình, quét qua liền biết hắn và Triệu Đàm căn bản không phải một người, hơn nữa cơ sở dữ liệu bên trong căn bản không có hắn người này.
Cile bác sĩ tên cũng là giả, hắn ngược lại là không có gì, chính là nếu như dùng bản danh có thể sẽ mang đến điểm phiền phức, hắn cũng không muốn đám người kia quấn lấy đến.
Về phần Tá Sâm, một cái nguyên bản phải chết người, lại xuất hiện, không ngoài ý muốn liền bị chụp lưu lại, mà đồng hành Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ hai người hơn nửa cũng không trốn được.
Ba người hiểu ngầm đồng thời bảo trì trầm mặc, thượng hắc phi thuyền.
Phi thuyền mới vừa khởi động không bao lâu, liền có mấy cái vóc người khỏe mạnh nam nhân vây quanh, một mặt hèn. Tỏa nhìn Tá Sâm cùng Thẩm Nghiên.
Mà Cile bác sĩ bên kia liền trực tiếp nhiều hơn, "Lão gia hoả, còn không nhanh đưa vật đáng tiền giao ra đây."
Cile bác sĩ lật một chút túi quần của mình, bên trong rỗng tuếch.
"Sách, dĩ nhiên là cái quỷ nghèo."
"Hai cái mỹ nhân theo chúng ta vui đùa một chút chứ." Thấy vơ vét vô vọng, mấy người liền dự định đối Thẩm Nghiên cùng Tá Sâm ra tay.
Nhưng mà bên trong một tay của cái nam nhân vẫn không có đụng tới Tá Sâm mặt, tay hắn bị nhen lửa.
"A... Hỏa... Hệ "lửa" dị năng giả!" Nam nhân thống khổ ngã xuống đất, hắn trên mu bàn tay ngọn lửa cấp tốc hướng lên trên chạy, trực tiếp đem nam nhân toàn bộ nhen lửa.
"A... Cứu mạng a! Tha cho ta đi!" Nam nhân kêu thảm lăn lộn trên mặt đất, đoàn người trong nháy mắt liền tản ra.
Đúng vào lúc này, từ trên trời giáng xuống nguồn nước đem cháy hừng hực hỏa dập lửa.
Tá Sâm giương mắt nhìn lại, là một cái trên mặt có vết đao nam nhân, hắn vừa vặn cùng Tá Sâm đối mặt, "Tiểu ca tính khí cũng quá kém đi."
Tá Sâm mặt lạnh, nói: "Tốt tính là đối người, đối tinh. Trùng thượng não ngoạn ý không dùng tới thứ đó."
Chu vi nam nhân tuy rằng bị Tá Sâm câu nói này chọc giận, nhưng nghĩ tới hắn mới vừa không nói câu nào trực tiếp phóng hỏa tư thế, không lớn dám trêu hắn.
"Đều trở lại ngồi xuống, lần sau đôi mắt vừa sáng điểm, biệt người nào đều đi nhạ." Hiển nhiên vết đao nam là này mấy nam nhân đầu mục, hắn vừa mở miệng, mấy cái cường tráng nam nhân đều bé ngoan ngồi xuống lại.
Vết đao nam nhìn về phía Thẩm Nghiên, "Không nhìn lầm ngươi là hệ chữa khỏi dị năng giả đi, cấp trị trị?"
Hắn chỉ chỉ thống khổ co rúc ở trên đất nam nhân nói.
Thẩm Nghiên lạnh nhạt phun ra hai chữ: "Không trị."
Hắn không phải là hảo tâm gì người, nếu như hắn và Tá Sâm thật sự là hai cái tay trói gà không chặt người bình thường, chắc chắn ngày hôm nay kết cục sẽ không dễ chịu.
"Ai, có nghe thấy không, nhân gia không trị." Vết đao nam ngoắc ngoắc tay, một cái vóc người thấp bé nam nhân đi tới, sợ hãi rụt rè nói: "Đại ca."
"Đi, cho hắn trị trị."
"Có thể... Có thể dị năng của ta không đủ." Người lùn nam nhân có chút khó khăn.
"Có thể trị nhiều ít trị nhiều ít." Vết đao nam bỗng nhiên phát động dị năng, này đó xối tại trên thân nam nhân vệt nước toàn bộ hấp thu tiến vào trong thân thể của hắn.
Mới vừa hoàn như chó rơi xuống nước giống nhau nam nhân trong nháy mắt trở nên khô mát.
"Cấp mấy?" Thẩm Nghiên nhỏ giọng hỏi Tá Sâm.
"Hẳn là cấp trung, cụ thể cấp mấy không nhìn ra." Tá Sâm mình chính là cấp trung hệ "lửa" dị năng giả, nam nhân này có thể một cái giội diệt hắn hỏa, phải cùng hắn thực lực tương đương.
Thẩm Nghiên gật gật đầu, không có hỏi nhiều.
Đoàn người tường an vô sự đến trung chuyển trạm, người đi đường kia ngược lại là không có cùng bọn họ cùng đường, hướng một hướng khác đi.
Tại chiếc phi thuyền này thượng, Thẩm Nghiên thiếu chút nữa bị thâu, bị Tá Sâm một cái xách ở tên trộm sau cổ, là cái tiểu hài nhi.
"Thả đi." Thẩm Nghiên cũng vô ý bắt nạt tiểu hài nhi, hoàn định cho hắn điểm ăn.
Tá Sâm đối với hắn lắc đầu một cái, ngăn cản động tác của hắn, nói: "Hắn thoạt nhìn nhỏ, cốt linh phải có ba mươi."
"Bỏ túi người?"
Tá Sâm thả tên trộm kia, nghi ngờ hỏi: "Có ý gì?"
"Chính là hoạn nạn có Chu Nho chứng, liền xưng thấp bé chứng." Thẩm Nghiên giải thích.
"Ừm." Tá Sâm gật gật đầu.
Cile bác sĩ bỗng nhiên gia nhập bọn họ, nói: "Hắn hẳn là hậu thiên, loại bệnh này đã sớm công khắc, muốn trị khỏi bệnh cũng không khó."
Thẩm Nghiên trước đây ngược lại là nghe nói qua có người chuyên môn đem tiểu hài nhi nhốt tại trong thùng gỗ ngăn cản bọn họ sinh trưởng, làm thành bỏ túi người bán đi đoàn xiếc thú biểu diễn, không nghĩ tới đô tinh tế thời đại còn có loại hiện tượng này.
Hai ngày sau, Thẩm Nghiên ba người đã tới đế tinh.
Chương 31:
Thẩm Nghiên cho Tá Sâm một ít tinh tệ, liền chuẩn bị cùng Tá Sâm mỗi người đi một ngả.
Tá Sâm gọi lại hắn, đem một viên nho nhỏ đinh tai lấy xuống cho hắn, "Nếu là có cần thiết, có thể cầm cái này tới chỗ ngồi bên trong đốn phố lớn số 19 tới tìm ta."
Thẩm Nghiên đối đế tinh chưa quen thuộc cho nên không phản ứng gì đón lấy, ngược lại là một bên cạnh Cile bác sĩ nhìn nhiều Tá Sâm vài lần, Tá Sâm chú ý tới tầm mắt của hắn, hướng hắn gật gật đầu, "Thuận tiện nói cho ta, các ngươi tiếp đó sẽ ngủ đêm ở nơi nào sao? Ta sẽ cho người đem tiền trả cho các ngươi."
"Chúng ta cũng không biết, lần sau có cơ hội gặp lại được thời điểm, lại cho ta đi." Thẩm Nghiên kỳ thực chẳng hề đối Tá Sâm kia vài lần mượn tiền ôm hi vọng.
Tá Sâm cũng ý thức được Thẩm Nghiên bọn họ vừa tới đế tinh, vừa không có thiết bị đầu cuối, nói không chắc thật sự không tìm được chỗ ở, hắn do dự một chút, dự định mở miệng nói, nếu không nhượng cùng ta cùng nhau về nhà đi, nhưng hắn còn chưa nói ra khỏi miệng, Thẩm Nghiên đã phất tay cùng hắn cáo biệt.
Tá Sâm biết đến Thẩm Nghiên không nghĩ cho hắn biết bọn họ hành trình, thở dài đeo sao tiền nhét vào túi áo bên trong, phất tay gọi tới một chiếc bay.
"Chúng ta làm sao đi tìm tiểu tử kia?" Cile bác sĩ quay đầu đối Thẩm Nghiên hỏi.
"Không biết."
Cile bác sĩ một hơi chặn ở ngực không xuống được, này cây ngay không sợ chết đứng khẩu khí, thật là khiến người ta muốn đánh hắn.
"Vậy chúng ta hướng bên này đi là muốn đi đâu ?" Cile bác sĩ nỗ lực kiềm chế lại chính mình tính tình.
"Không biết."
"Một hỏi ba không biết, trong lòng ngươi một chút sổ đều không có sao?" Cile bác sĩ thở dài.
"Đi thôi, chúng ta trước tiên tìm một nơi ở lại lại nói." Cile bác sĩ không thể không đi đến phía trước dẫn đường.
Bọn họ tiến vào một cái ngõ hẻm, bên trong rất chật chội, trải qua một cái lối nhỏ sau, phía trước rộng rãi sáng sủa lên.
"Nơi này là?" Thẩm Nghiên có mấy phần kinh ngạc đánh giá chu vi cảnh tượng.
"Chợ đêm." Cile bác sĩ vì hắn giải thích nghi hoặc nói.
"Đế tinh còn có chợ đêm?" Thẩm Nghiên cho là nơi này chỉ có người giàu có.
"Đương nhiên là có, không quản ra sao tinh cầu đều có màu xám khu vực, đế tinh cũng không ngoại lệ." Cile bác sĩ xe nhẹ chạy đường quen mang theo Thẩm Nghiên tiến vào một cửa tiệm.
"Ngươi rất quen thuộc nơi này." Thẩm Nghiên đi ở phía sau hắn, rõ ràng nhìn thấy Cile bác sĩ bởi vì câu nói này của hắn cứng lại rồi thân thể.
Hắn không hề trả lời Thẩm Nghiên, Thẩm Nghiên cũng không giục, mỗi người đều bí mật của chính mình, Cile bác sĩ không muốn nói, Thẩm Nghiên đương nhiên sẽ không bức bách.
Chợ đêm không hổ là chợ đêm, gian phòng giá cả cao không nói, vẫn không có an toàn bảo đảm, lão bản biểu thị ra bất kỳ cái gì sự không chịu trách nhiệm.
"Trụ không được?" Lão bản văn hoa tay, ngậm thuốc lá, một bộ hung thần ác sát bộ dáng, nửa điểm đạo đãi khách đều không có.
Thẩm Nghiên tâm lý đau muốn chết, trên mặt lại sóng lớn không sợ, bình tĩnh móc tiền.
Gian phòng coi như không tệ, ít nhất sạch sẽ sạch sẽ, cách âm hiệu quả cũng vẫn được, nếu như cách vách làm chút gì hẳn là không nghe thấy.
Thẩm Nghiên muốn một gian ngọn gian, không phải hắn tiết kiệm tiền, chủ yếu là sợ Cile bác sĩ nếu như xảy ra chuyện gì, hắn không kịp.
"Nơi này có thể lộng đến giả thân phận sao?" Thẩm Nghiên cởi áo khoác hỏi một câu.
"Đương nhiên có thể, chợ đêm mà, chỉ có ngươi có tiền, hết thảy có thể thỏa mãn phần lớn thứ mà ngươi cần."
"Há, như vậy, xem ra ngươi rất quen thuộc nơi này." Thẩm Nghiên mới vừa vừa mở miệng, Cile bác sĩ ánh mắt liền bắt đầu phiêu hốt.
Thẩm Nghiên cũng bất quá là đùa hắn một chút, "Ta đi ra ngoài một chút."
"Ngươi biết nên đi chỗ nào sao?"
Thẩm Nghiên chỉ chỉ miệng mình, "Ta có thể hỏi."
Cile bác sĩ ảo não ngồi xuống lại, "Được, ta dẫn ngươi đi, thực sự là phiền phức tiểu tử."
Thẩm Nghiên khẽ nhếch khóe miệng, cùng Cile bác sĩ đi ra ngoài chạy một vòng, rất khoái liền được thứ mà hắn cần.
Hắn mua một cái nhị tay thiết bị đầu cuối, lấy một cái giả thân phận, đăng nhập không gian tài khoản, hoàn hảo trước hắn gửi La Duệ Quang bức ảnh cùng âm tần thời điểm trưởng cái tâm nhãn, đăng ký một cái không gian tài khoản, bằng không những thứ đồ này cũng nên theo Triệu Đàm cái kia bị ném xuống thiết bị đầu cuối đồng thời tiêu thất.
Hai người thuận tiện ăn chút gì, Thẩm Nghiên kết nối với tinh võng, tra xét một chút gần nhất tin tức.
Phó Tây Linh bị Josua thượng tướng cứu, bởi vì thân thể không tốt, cho nên luôn luôn tại trong bệnh viện, chưa có về nhà.
Internet biết được Phó Tây Linh bị cứu sau khi trở về, đối sự chú ý của hắn độ rất lớn, dù sao trước Phó Tây Linh vẫn luôn bị truyền thuyết hắn lòng dạ độc ác, biến ảo không ngừng, thế nhưng lần kia phát sóng trực tiếp bọn họ rõ ràng nhìn thấy Phó Tây Linh nguyện ý dùng tính mạng của mình đi đổi lấy một cái hạ nhân hài tử sinh mệnh.
Bọn họ không khỏi bắt đầu đối trước đây nghe đồn sinh ra hoài nghi, lúc đó phát sóng trực tiếp bị đập xuống tới trong hình, La Duệ Quang luôn luôn tại nỗ lực bảo vệ bệ hạ, mà rất hiển nhiên hắn thực lực không đủ, không chỉ có không thể bảo vệ tốt bệ hạ, thiếu chút nữa đem mình đều ném vào.
Về phần La Đình cùng phu nhân của hắn, run lẩy bẩy trốn ở một bên cạnh, ai cũng không đến xem Phó Tây Linh liếc mắt một cái.
Mà khả nghi nhất còn muốn sổ, Phó Tây Linh mất tích sau, rõ ràng Josua thượng tướng người hoàn đang toàn lực tìm kiếm Phó Tây Linh, mà người nhà họ La lại đứng ra vi Phó Tây Linh khóc tang.
La Đình hai vợ chồng quá nóng lòng, bọn họ đợi lâu như vậy, rốt cuộc đã tới ngày đó, Phó gia triệt để thuộc về bọn họ ngày đó.
Ngược lại Phó Tây Linh không thể trở lại, bọn họ mặt nạ trên mặt cũng bắt đầu mang bất ổn. Bọn họ cấp thiết muốn chiếm lấy Phó gia tài sản, đồng thời cho ra một phần di chúc, là Phó Tây Linh đứng, mặt trên nói sau khi hắn chết tất cả di sản Quy cữu cậu một nhà hết thảy.
Phó Tây Linh thân thể không tốt, rất sớm đứng di chúc có thể nói xuôi được, về La Đình một nhà hết thảy, hắn hiện tại người thân cũng chỉ có cữu cữu cùng đại bá, đại bá là đế vương không dùng tới di sản của hắn, cho nên đem di sản để cho vẫn luôn nuôi nấng hắn cữu cữu một nhà cũng có thể thuyết phục.
Có thể mấu chốt của vấn đề chính là ở La Đình quá nóng lòng, Phó Tây Linh mới ra chuyện không bao lâu hắn liền bắt đầu xử lý tài sản vấn đề, điều này không khỏi làm cho nhiều người nghĩ.
Mà Phó Tây Linh bị Josua thượng tướng cứu sau khi trở về, cũng một tờ đơn kiện đem La Đình một nhà cáo thượng tòa án, cáo bọn họ xâm chiếm tài sản cá nhân, hắn căn bản không có lập được cái gì di chúc, ngược đãi chính mình nhiều năm, bôi đen thanh danh của chính mình.
Trên tinh võng vì hắn làm cảm thấy khiếp sợ, có người thật sự hoài nghi lên La gia có phải là đối Phó Tây Linh thật sự không hảo, cũng có rất nhiều người nói hắn vong ân phụ nghĩa.
Cile bác sĩ liếc mắt nhìn, huýt sáo, "Ngược lại là quyết đoán."
Thẩm Nghiên lại có chút bận tâm, Phó Tây Linh những năm gần đây vẫn luôn đang bị nhốt, giao thiệp võng tự nhiên không sánh được La gia tam khẩu, hắn sợ có người từ giữa làm khó dễ.
"Ta buổi tối đi ra ngoài một chuyến."
"Đi bệnh viện kia?" Cile bác sĩ liếc mắt nhìn hắn.
"Ân, chính ngươi chú ý an toàn." Thẩm Nghiên gật gật đầu, đóng lại toàn tức bình.
"Nói ngược đi, là ngươi nên chú ý an toàn." Cile bác sĩ không cảm thấy được chính mình hảo hảo đãi tại trong phòng của mình có cái gì không an toàn.
"Dù sao người muốn chịu già." Thẩm Nghiên đưa tay vỗ vào Cile bác sĩ trên vai.
"Ngươi tiểu tử này, nên hảo hảo học cái gì gọi là tôn sư trọng đạo." Cile bác sĩ thổi râu mép trừng mắt nói.
Màn đêm buông xuống, Thẩm Nghiên thừa dịp bóng đêm rời khỏi nơi này.
Phó Tây Linh sở tại bệnh viện, là cao cấp bệnh viện, bên trong trụ đều là thân phận hiển quý chi nhân, cho nên an ninh thiết bị đặc biệt nghiêm ngặt.
Trên hành lang nhân viên công tác cũng đều là trí tuệ nhân tạo, tuy rằng ngươi không nhìn ra bọn họ cùng nhân loại khác nhau ở chỗ nào, bọn họ nhưng có thể nhìn ra trên người ngươi có hay không có mang theo vật phẩm nguy hiểm.
Thẩm Nghiên trên người xác thực không có mang theo nguy hiểm gì vật phẩm, mà phải như thế nào tiến vào VIP phòng bệnh, nhưng là cái vấn đề.
Trên đầu hắn mang một đội mũ, tâm lý tính toán Phó Tây Linh sẽ ở cái nào một gian phòng bệnh, từ trên tinh võng bức ảnh đến xem, Phó Tây Linh ngoài cửa sổ có một thân cây, lá cây hình dáng khá giống hình thoi.
Hắn ở bên ngoài quan sát qua, có thể nhìn thấy loại cây này mộc phòng bệnh đều tại VIP khu vực, mà cụ thể là cái nào một gian khó nói.
Một vị y tá từ Thẩm Nghiên bên cạnh gặp thoáng qua, Thẩm Nghiên nguyên bản chính đang suy tư nên làm gì, hắn bỗng nhiên nghe thấy một thanh âm đang nói: "Phó nguyên soái công tử thật đáng thương, tại trong phòng bệnh hoàn mang mặt nạ."
Thẩm Nghiên quay đầu lại liếc mắt nhìn vị kia y tá, kỳ quái, nàng mới vừa có nói sao?
Thẩm Nghiên bỗng nhiên cảm giác mình có chút vựng, vội vàng thân thủ chịu đựng một chút vách tường, mới đứng vững chính mình, loại này cảm giác hôn mê chỉ là nháy mắt, rất nhanh liền không sao rồi, Thẩm Nghiên cũng không để ở trong lòng.
Hắn nhớ tới mới vừa kia người y tá hình như là từ số 402 phòng bệnh đi ra.
Thẩm Nghiên quan sát một chút đứng ở cửa thủ vệ, nhìn lớn khái có cao hai mét, rõ ràng lúc này đã là đêm khuya, hắn hoàn tinh thần chấn hưng đứng ở cửa.
Thẩm Nghiên quan sát một chút hắn, phát hiện bắp chân của hắn trên có một cái mới mẻ vết thương, chính tại vảy kết.
Thẩm Nghiên điều động dị năng của mình, thủ vệ bỗng nhiên cảm giác mình trên bắp chân có chút ngứa, hắn cúi người xuống vừa nhìn, hình như là từ bắp chân thượng vết tích truyền đến, ngứa ý càng ngày càng đậm, hắn không nhịn được nghĩ đi cào.
Khom lưng xem cẳng chân không khí, bởi vì ngồi xổm xuống trở ngại tầm mắt, thủ vệ đột nhiên cảm giác được sau gáy đau xót, trong nháy mắt liền mất đi ý thức, ngã trên mặt đất.
Thẩm Nghiên từ thủ vệ trên người nhảy ra thẻ cửa phòng, lặng lẽ đẩy cửa ra, trong bóng tối một cái tay đột nhiên đánh úp về phía cổ của hắn, Thẩm Nghiên phản ứng cực nhanh, một phát bắt được cổ tay của đối phương.
"Là ta."
Hắn thanh âm ở trong bóng tối vang lên, rõ ràng cảm giác được bị hắn tóm lấy thủ đoạn cứng lại rồi.
Một hồi lâu sau, hắn nghe thấy được Phó Tây Linh âm thanh.
"Thẩm Nghiên?"
"Ân, là ta."
Thẩm Nghiên muốn buông ra Phó Tây Linh tay đi mở đèn, lại bị Phó Tây Linh phản tay nắm lấy.
"Sao ngươi lại tới đây?" Phó Tây Linh âm thanh có chút trầm thấp, Thẩm Nghiên nghe được bên trong phức tạp cảm xúc, mà cụ thể là cái gì, hắn không biết được.
"Tới thăm ngươi một chút, không hoan nghênh phải không?" Thẩm Nghiên cảm giác bầu không khí có chút nghiêm nghị, không khỏi đem ngữ khí thả lỏng một ít.
Phó Tây Linh nắm lấy cổ tay hắn tay càng chặt, "Ta... Cho là... Ngươi hại sợ ta."
Hắn còn nhớ lần trước, bởi vì hắn phát bệnh, tập kích Thẩm Nghiên, hắn thiếu chút nữa đem Thẩm Nghiên bóp chết, cho nên sau đó Thẩm Nghiên một người ly khai hắn cũng có thể lý giải, dù sao ai tưởng cùng bất cứ lúc nào có thể giết chết chính mình người cùng nhau đây.
Thẩm Nghiên này mới chậm rãi nhớ tới cái chuyện lần trước, sự tình qua đi cũng là hơn một tháng thời gian, hắn lại cảm giác thật giống qua rất lâu, liên quan trong trí nhớ những người kia, hắn theo bản năng sờ soạng một chút túi áo, bên trong Môi Na kẹp tóc.
Thẩm Nghiên đột nhiên nhận ra được Phó Tây Linh dị thường, hắn không có rụt tay về, mà là nắm chặt lại Phó Tây Linh tay, nhẹ giọng nói: "Không có, ta sau đó không phải hoàn đem cánh tay của ngươi tháo sao?"
"Thật sự?" Phó Tây Linh tựa hồ không tin giống nhau hỏi tới.
Thẩm Nghiên không có đối với hắn truy hỏi cảm thấy phiền chán, hắn nghiêm túc gật gật đầu, nói: "Thật sự."
Chương 32:
"Ta khả năng cho ngươi tìm điểm phiền phức." Thẩm Nghiên đem Phó Tây Linh đẩy lên bên giường nhẹ giọng nói.
"Hả?" Phó Tây Linh không rõ nhìn về phía hắn.
"Ta đem ngươi thủ vệ đánh bại, bị vỗ tới." Quả nhiên, Thẩm Nghiên vừa dứt lời, bên ngoài liền vang lên tiếng bước chân.
Môn trực tiếp liền bị bạo lực mở ra, không có cấp Phó Tây Linh chốc lát bước đệm.
"Không được nhúc nhích!" An ninh nhân viên đem thương nhắm ngay Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên đem hai tay giơ lên, biểu thị chính mình không có tính uy hiếp.
An ninh nhân viên liếc mắt nhìn Phó Tây Linh, xác định hắn không có chuyện sau mới thở phào nhẹ nhõm.
"Xin lỗi, Phó tiên sinh, là của chúng ta sơ sẩy, chúng ta lập tức liền đem người này mang đi."
Phó Tây Linh trên mặt mang mặt nạ, chỉ có một đôi tối om om đôi mắt bộc lộ tại tầm mắt của mọi người bên trong, an ninh nhân viên đội trưởng cảm giác mình mới vừa nói xong, không khí chung quanh liền khó giải thích được lạnh mấy độ.
"Ngươi không nhìn ra đây là ta hợp pháp trượng phu sao?" Phó Tây Linh âm thanh rất lạnh, còn mang theo đâm, nghe vào trong lỗ tai khiến người khắp cả người phát lạnh.
An ninh nhân viên bao quát mặt sau chạy tới nhân viên y tế nhóm đều dồn dập giật mình, bọn họ cứng ngắc cái cổ đem tầm mắt rơi vào Thẩm Nghiên trên mặt, hình như là cùng bắt cóc trong video Phó Tây Linh trượng phu dung mạo rất như.
Nhưng là hắn không phải không may mắn gặp nạn sao?
Trên tinh võng cũng không có thiếu bởi vì chi than thở, tuổi trẻ liền hảo nhìn thanh niên cứ như vậy qua đời, thậm chí có người mê tín nói Phó Tây Linh có phải là thiên sát cô tinh nha, khắc cha mẹ hoàn khắc phối ngẫu.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời không biết nên làm thế nào cho phải.
"Phó tiên sinh, ngài xác định vị này chính là ngài phối ngẫu Triệu Đàm tiên sinh sao?" An ninh đội trưởng cẩn thận từng li từng tí một dò hỏi.
Phó Tây Linh ánh mắt lạnh như băng trùy, "Ngươi hội nhận sai ngươi phối ngẫu sao?"
An ninh đội trưởng nhất thời tựa đầu lay động thành trống bỏi, nguyên lai đều là sợ bóng sợ gió một hồi.
Đợi đến người rời đi sau, Phó Tây Linh cùng Thẩm Nghiên đều trầm mặc một lát, bầu không khí có chút kỳ quái, có thể lại không nói ra được đến cùng chỗ nào kỳ quái.
"Khụ, một phút chốc Josua thượng tướng nên lại đây..." Phó Tây Linh ý là nhắc nhở Thẩm Nghiên trước hết nghĩ hảo xuyến từ, rõ ràng chết rồi người làm sao lại đột nhiên phục sinh.
"Ân, không cần phải lo lắng." Thẩm Nghiên nói.
"Ngươi..."
"Ngươi..."
Hai người đồng thời mở miệng, tầm mắt chạm vào nhau lại đột nhiên trăm miệng một lời nói: "Ngươi nói trước đi."
Thẩm Nghiên sờ sờ sau gáy, bỗng nhiên trầm thấp cười ra tiếng.
Phó Tây Linh nghiêng đầu nhìn về phía hắn, chỉ thấy Thẩm Nghiên trắng nõn như sứ trên mặt đẩy ra ý cười, khá giống ngày đông bên trong tỏa ra tuyết dương hoa.
Đó là một loại chỉ ở mùa đông thời điểm nở rộ hoa, mỗi khi có dương quang hạ xuống, nó thì sẽ từ trong tuyết chui ra sau đó phóng ra cánh hoa trắng như tuyết.
Phó Tây Linh nhìn Thẩm Nghiên nụ cười, đột nhiên cảm giác lòng của mình tiêm như là bị mềm mại đầu ngón tay nhẹ nhàng khảy một chút, ngứa cực kỳ.
Dưới mặt nạ, khóe miệng của hắn không khỏi cùng Thẩm Nghiên hơi giương lên một cái độ cong.
Thẩm Nghiên cười đủ, lúc này mới nói tới chuyện đứng đắn, "Ân, ngươi nơi này?"
Hắn chỉ chỉ chu vi, ý là hỏi Phó Tây Linh trong phòng có hay không có quản chế.
Phó Tây Linh lắc đầu một cái, "Không có chuyện gì, ngươi nói đi."
Josua thượng tướng mặc dù là bảo đảm hoàng phái, mà làm người chính trực, cho nên Phó Tây Linh mới dám đánh cược hắn hội giúp mình.
Nếu Phó Tây Linh đều nói không có chuyện gì, đó phải là không có chuyện gì.
"Ân, Cile bác sĩ hắn lên cấp." Thẩm Nghiên vừa dứt lời, Phó Tây Linh rõ ràng cả người đều cứng lại rồi.
Thẩm Nghiên rõ ràng, Cile bác sĩ lên cấp đối với Phó Tây Linh tới nói là có thêm không giống giống nhau ý nghĩa, kia là của hắn nhánh cỏ cứu mạng.
Phó Tây Linh bỗng nhiên duỗi tay nắm lấy Thẩm Nghiên thủ đoạn, âm thanh có chút mất tiếng, "Ngươi là vì cái này cố ý trở về ?"
Phó Tây Linh mang theo cảm giác mát mẻ ngón tay chạm được Thẩm Nghiên thủ đoạn, hắn có thể rõ ràng cảm nhận được kia so với hắn nhiệt độ muốn hơi thấp một ít xúc cảm, nói không được là tư vị gì, chính là có điểm muốn nắm chặt Phó Tây Linh tay, nhượng tay hắn không muốn như vậy nguội lạnh.
Thẩm Nghiên bị Phó Tây Linh nhìn chăm chú vào, tay bị hắn cầm lấy, "Ân, ta..."
Hắn mới vừa đáp lại, câu nói kế tiếp mới vừa mạo một cái đầu, liền bỗng nhiên bị Phó Tây Linh kéo một cái, Thẩm Nghiên không có phòng bị, ngã vào Phó Tây Linh trong lồng ngực, Phó Tây Linh mặt nạ trên mặt cũng bị hắn đụng rơi mất.
Thẩm Nghiên chống đỡ Phó Tây Linh bả vai đánh tính ra giúp hắn nhặt lên mặt nạ, lại đột nhiên bị Phó Tây Linh hôn lên đôi môi, Phó Tây Linh tay là mang theo cảm giác mát mẻ, đôi môi nhưng là lửa nóng, giống như là muốn đem Thẩm Nghiên nhen lửa.
Thẩm Nghiên eo thân bị Phó Tây Linh chặt chẽ siết chặt, đôi môi không được kết cấu tại trên môi của hắn cắn loạn một trận.
Thẩm Nghiên phản ứng đầu tiên dĩ nhiên không phải bài xích, mà là nghĩ thầm Phó Tây Linh thực sự là ngây thơ đáng sợ, dù là Thẩm Nghiên chưa từng ăn thịt lợn cũng đã gặp heo chạy, mà Phó Tây Linh hiển nhiên là cái kia liền heo chạy đều chưa từng thấy tồn tại.
Lập tức hắn nhớ tới Phó Tây Linh sống hai mươi lăm năm, có thời gian mười năm đều bị nhốt tại tối tăm ẩm ướt trong phòng, liền ấm no cũng thành vấn đề, càng khỏi nói biệt chuyện trăng hoa.
Thẩm Nghiên vỗ vỗ Phó Tây Linh vai, nhượng Phó Tây Linh buông hắn ra, Phó Tây Linh ngoan cố không muốn thả ra, như là dự định hôn như thế một hồi, liền cùng Thẩm Nghiên cả đời không qua lại với nhau.
Phó Tây Linh quả thật là muốn như vậy, chỉ là hắn cảm thấy được chính mình như thế mạo phạm Thẩm Nghiên, Thẩm Nghiên nên bị hắn chọc tức chạy đi, hoặc là đem đánh hắn một trận chạy nữa.
Thẩm Nghiên đem hắn đẩy ra, đôi môi hắn có chút đau rát, "Ngươi là là chó sao? Như thế hội cắn người."
Bọn họ hiện tại không có cầm tinh nói chuyện, mà Phó Tây Linh tại mẫu thân hắn trong thư phòng từng nhìn thấy, cho nên nghe hiểu được Thẩm Nghiên ý tứ.
Hắn thả ra Thẩm Nghiên eo thân, cũng không nói ra được cái gì lời giải thích, hắn niệm chỗ nghĩ, dục vọng chỗ vọng, có lẽ hắn đã sớm đối Thẩm Nghiên nổi lên tâm tư không nên có.
Chỉ là hắn vẫn luôn không có nhận ra được mà thôi, kỳ thực cũng không phải là không có phát hiện, trở lại đế tinh khoảng thời gian này, Phó Tây Linh tổng là hội mơ thấy Thẩm Nghiên, mơ thấy hắn tại một nơi nào đó sinh hoạt đến mức rất thích ý, lại quá mấy năm cưới một người ôn nhu thê tử, sinh mấy cái đứa nhỏ đáng yêu.
Hắn tổng là liền bị như vậy mộng cảnh thức tỉnh, đó mới là người bình thường cần phải nắm giữ sinh hoạt, cùng hắn không có bất cứ quan hệ gì sinh hoạt, không có đại phú đại quý nhưng cũng tính hạnh phúc mỹ mãn, Phó Tây Linh không biết như vậy mộng cảnh có cái gì có thể nhường cho hắn cảm giác được hồi hộp đổ mồ hôi lạnh.
Nhưng hắn không chịu nổi như vậy cảnh tượng, chỉ cần vừa nghĩ tới Thẩm Nghiên cùng người khác thân mật phi thường, hắn sẽ cảm giác được chính mình đáy lòng con độc xà kia hộc ra lưỡi rắn.
Thẩm Nghiên nâng tay sờ sờ Phó Tây Linh nhăn lại lông mày, "Cường. Hôn người khác hoàn một bộ cây ngay không sợ chết đứng bộ dáng người, phỏng chừng cũng chỉ có ngươi đi."
Phó Tây Linh nhìn về phía hắn, há miệng, buông xuống mặt mày nói: "Ngươi đánh ta đi."
Thẩm Nghiên giơ tay vỗ vỗ mặt của hắn, cường độ không lớn, mà dám vỗ Phó Tây Linh mặt người Thẩm Nghiên là người thứ nhất.
Hắn hơi kinh ngạc nhìn Thẩm Nghiên, Thẩm Nghiên ánh mắt đen láy tại dưới ánh đèn như là có chấm nhỏ đang lóe lên.
"Ta đánh ngươi làm cái gì." Thẩm Nghiên bỗng nhiên cúi đầu, chống đỡ Phó Tây Linh bả vai, hôn môi của hắn.
Phó Tây Linh khiếp sợ trừng lớn hai mắt, hắn phỏng chừng hai đời gộp lại cũng không có như thế trố mắt ngoác mồm quá.
Hắn cảm giác được Thẩm Nghiên đầu lưỡi lướt qua môi của hắn khâu may, trong nháy mắt làm cho hắn cả người tê dại.
Thẩm Nghiên lui về phía sau một chút, hai con mắt nhìn chăm chú hắn, "Há mồm."
Thẩm Nghiên ngũ quan tương đối nhu hòa, làm cho hắn thoạt nhìn tuổi tác có chút thiên về tiểu, người cao mét tám để ở chỗ này cũng hiện ra tương đối kiều tiểu, tuy rằng khí chất thanh lãnh, mà không lúc nói chuyện sẽ cho người có một loại hắn rất ngoan ngoãn ảo giác.
Lúc này hắn vượt tại Phó Tây Linh trên đùi, không hề ngồi xuống đi, đem Phó Tây Linh để tại trên ghế dựa, mặt mày gian mang theo ngột ngạt cảm giác, giọng điệu cứng rắn cùng Phó Tây Linh nói chuyện, đột nhiên nhượng Phó Tây Linh cả người ngứa ngáy, cả người cũng giống như là bị câu hồn giống nhau xác định ở nơi đó, nghe lời hé miệng.
Thẩm Nghiên cúi đầu hôn Phó Tây Linh môi, đầu lưỡi trượt đi vào, ôm lấy Phó Tây Linh lưỡi.
"A!" Phó Tây Linh không thể tin tưởng trợn mắt lên.
Thẩm Nghiên một cái chỉ có tri thức lý luận người, vẫn cứ đem Phó Tây Linh hôn cả người như nhũn ra, tay lại ôm hông của hắn không chịu buông tay.
Thẩm Nghiên eo thon, đường nét ưu mỹ, nói chung gặp quá người đều tưởng đi lên ôm vừa kéo, đương nhiên có thể có cái này vinh hạnh cũng chỉ có Phó Tây Linh một người mà thôi.
Phó Tây Linh không chỉ có sẽ không nhận hôn, còn không hội quay người, hôn xong sau, hô hấp có chút gấp gáp.
Thẩm Nghiên bị hắn làm cho tức cười, rõ ràng đối người khác thời điểm, liền lãnh liền hung ác, như là hung mãnh ăn thịt động vật, ai có thể nghĩ thậm chí ngay cả hôn môi cũng sẽ không, hoàn vẫn luôn ngạt thở.
Phó Tây Linh lần đầu vui mừng trên mặt chính mình có xấu xí hoa văn, nhượng Thẩm Nghiên không nhìn ra hắn đỏ mặt.
Thẩm Nghiên dài nhỏ ngón tay mơn trớn đôi môi hắn, "Hôn môi phải thay đổi khí, ngươi cho rằng ngươi bơi lặn sao?"
"Lần sau ta..." Phó Tây Linh bỗng nhiên dừng lại, nhìn về phía Thẩm Nghiên, "Hoàn có lần sau sao?"
Thẩm Nghiên tay từ gò má của hắn xoa đến hắn sau gáy, xuyên qua hắn tóc đen, Phó Tây Linh tính cảnh giác rất mạnh, mà Thẩm Nghiên như vậy hắn cũng không hề nhúc nhích, cũng không có bất kỳ ứng kích phản ứng, đủ để nhìn ra Phó Tây Linh có bao nhiêu tín nhiệm Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên đột nhiên tâm tình rất tốt, "Ân, nếu như ngươi muốn."
Phó Tây Linh chính muốn nói gì, cửa truyền đến tiếng gõ cửa, "Xin lỗi quấy rối đến các ngươi, mà ta một phút chốc còn có một cái hội nghị, thời gian không kịp đợi."
Thẩm Nghiên bình tĩnh từ Phó Tây Linh thân bên trên xuống tới, đem trên mặt đất mặt nạ nhặt lên.
Josua thượng tướng giơ tay, "Thấy ta sẽ không tất đeo."
Josua thượng tướng quanh năm chinh chiến tiền tuyến, ra sao cảnh tượng chưa từng thấy, làm sao có khả năng bị Phó Tây Linh bộ dáng hù đến.
Thẩm Nghiên đem mặt nạ phóng tới một bên cạnh trên bàn, Josua thượng tướng đánh giá thanh niên trước mắt, hắn thoạt nhìn lông tóc vô tổn, "Xin lỗi, vì lý do an toàn, có thể phối hợp làm một chút gien kiểm tra sao?"
Josua thượng tướng lo lắng này là người khác trải qua qua giải phẫu sửa chữa thành Phó Tây Linh phối ngẫu dáng dấp.
Thẩm Nghiên không có mở miệng tỏ thái độ, ngược lại là Phó Tây Linh bình tĩnh nói: "Không cần, ta chồng mình, ta sẽ không nhận sai."
"Ta nhớ tới, Triệu Đàm tiên sinh là cấp thấp Mộc hệ dị năng giả đi, ta thật sự là rất hiếu kỳ ngươi là như thế nào trốn ra được ? Phải biết chúng ta tìm tới Phó Tây Linh thời điểm thương thế của hắn đến rất nặng." Josua thượng tướng tránh né Phó Tây Linh tầm mắt, nhìn chăm chú vào Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên nghe vậy nhíu nhíu mày, thương tổn đến rất nặng là có ý gì? Hắn nhớ tới Phó Tây Linh rời đi thời điểm thân thể đã so với lúc trước tốt hơn rất nhiều, bị hắn dời đi tay cũng bị hắn tiếp lên rồi.
Achill sẽ không phải trực tiếp đem phát bệnh trạng thái Phó Tây Linh trực tiếp ném ra tinh hạm đi?
Chương 33:
"Ta cũng bị thương, chỉ là bị trị mà thôi." Thẩm Nghiên bị Josua thượng tướng nhìn chằm chằm, nói dối nhưng ngay cả bản nháp cũng không đánh.
"Trị?" Josua thượng tướng hoài nghi nhìn hắn.
Thẩm Nghiên một mặt bình tĩnh tùy ý hắn đánh giá, hoàn toàn không có nói láo chột dạ. Phó Tây Linh tại một bên cạnh nhìn Thẩm Nghiên này tấm bình tĩnh phi thường bộ dáng, tâm lý không khỏi hồi tưởng lại mới vừa Thẩm Nghiên hôn hắn thời điểm bạo ngược.
Phó Tây Linh đầu quả tim có chút ngứa, nhìn thấy như vậy Thẩm Nghiên hắn liền tưởng hôn hắn.
"Vậy cũng dùng tiết lộ một chút là bệnh viện nào sao?" Josua thượng tướng cũng không tính buông tha Thẩm Nghiên, tiếp tục hỏi tới.
"Ta không có đi bệnh viện, là kỳ quái có thể trị hết."
Josua thượng tướng quan sát đến Thẩm Nghiên, hắn phát hiện vô luận hắn hỏi cái gì, người thanh niên này ánh mắt đều không có nửa điểm né tránh, lẽ nào hắn nói là sự thật?
"Vậy cũng dùng thỉnh giúp ngươi chữa trị thương thế vị dị năng giả kia vì ngươi làm chứng sao?" Josua thượng tướng mặt mày ác liệt theo dõi hắn, dường như muốn đem linh hồn của hắn nhìn thấu.
"Đương nhiên có thể, ngày mai được không? Lúc này thời gian quá muộn, ta sợ quấy rối ân nhân của ta." Thẩm Nghiên thỉnh cầu cũng không quá phận, mà Josua thượng tướng sợ đêm dài lắm mộng, đang muốn nói hiện tại liền đi.
Phó Tây Linh bỗng nhiên mở miệng, nói: "Josua thượng tướng, lúc này thời gian đã không còn sớm, ngài không phải còn có một cái hội nghị sao? Có thể lưu chút thời gian cho ta cùng trượng phu của ta sao?"
Josua thượng tướng trầm mặc nhìn Phó Tây Linh, trường cửu trầm mặc sau, cứng ngắc gật đầu một cái, "Ân, sáng mai ta sẽ trở lại, hi vọng ngươi đầy đủ lý trí."
Josua thượng sắp rời đi, Phó Tây Linh đối Thẩm Nghiên áy náy nói: "Xin lỗi, hắn gần nhất bởi vì phó quyền sự tình có chút trông gà hoá cuốc."
"Phó quyền?"
"Đế vương con thứ hai, quãng thời gian trước bất ngờ bỏ mình." Phó Tây Linh ý thức được Thẩm Nghiên rất có thể không biết cái này tin tức, mở miệng giải thích.
Thẩm Nghiên lúc này mới nhớ tới trước Camp cùng hắn nói, nghi ngờ nói: "Không phải nói bị dân chúng dùng chậu hoa đập chết sao?"
"Ngươi biết?" Phó Tây Linh có chút bất ngờ, Thẩm Nghiên cho hắn ấn tượng từ trước đến giờ là không thích quan tâm những tin tức này.
"Ân, có nghe thấy."
"Nhưng thật ra là bất ngờ, sau đó tra được kia tòa trên lầu lúc đó không có ai, mà đế vương không chịu tin tưởng trùng hợp như vậy sự tình, liền nói nhất định là các bạo dân làm. Hiện tại dân gian nghe đồn đã có vài cái phiên bản." Phó Tây Linh nói.
Thẩm Nghiên gật gật đầu, bày tỏ giải. Chỉ chốc lát sau có người tiến vào thỉnh bọn họ đổi một gian phòng bệnh, này gian cửa phòng bệnh mới vừa bị cưỡng ép phá tan, hỏng rồi.
Bảo tiêu đi tới tưởng đẩy Phó Tây Linh ghế lăn, bị Thẩm Nghiên giành trước một bước, "Ta đến đây đi."
Bảo tiêu làm khó dễ nhìn về phía Phó Tây Linh, Phó Tây Linh đối bảo tiêu gật đầu một cái, "Đi xuống đi."
"Là." Bảo tiêu dùng dư quang liếc Thẩm Nghiên liếc mắt một cái, không nghĩ tới dĩ nhiên cùng Thẩm Nghiên ánh mắt đối mặt, cặp kia ánh mắt đen láy tự dưng có chút khiến lòng người tóc tai hàn, như là một loại nào đó hung thú đôi mắt.
Thẩm Nghiên đẩy Phó Tây Linh thay đổi một gian phòng gian, đợi đến người đều ra ngoài sau, Phó Tây Linh mới hỏi hắn: "Ngươi ngày mai là muốn đem Cile bác sĩ mời tới sao?"
"Ân, yên tâm, ta sẽ để hắn ngụy trang thành cấp trung dị năng giả." Thẩm Nghiên biết đến Phó Tây Linh đối Josua thượng tướng cũng không phải hoàn toàn tín nhiệm, huống chi không có được Cile bác sĩ cho phép tình huống hạ, Thẩm Nghiên là sẽ không đem hắn là cấp cao hệ chữa khỏi dị năng giả chuyện này bạo lộ ra.
Phó Tây Linh gật gật đầu, Thẩm Nghiên ngồi đối diện hắn, nhớ tới la gia sự tình, "Ta thấy tinh võng nói la gia sự tình chính tại lấy chứng minh giai đoạn?"
Phó Tây Linh có chút bất ngờ Thẩm Nghiên cư nhiên biết đến chuyện này, "Ân, chứng cứ không đủ, khả năng có chút khó khăn, sự giao thiệp của bọn hắn so với ta muốn rộng rãi quá nhiều."
"Vậy ngươi hoàn bí quá hóa liều? Không cẩn thận hội nhượng thanh danh của ngươi kém hơn." Thẩm Nghiên cho là Phó Tây Linh là chắc chắn, không hề nghĩ rằng hắn cư nhiên ở đánh cược vận may.
Phó Tây Linh mặt lộ vẻ châm chọc, "Không thể so với lúc trước kém hơn."
Thẩm Nghiên đột nhiên nhớ tới trước Phó Tây Linh có thể được xưng là là nổi tiếng xấu, liền gien xứng đôi dẫn cực cao vị hôn phu đều chạy.
Hắn đưa tay khoát lên Phó Tây Linh trên mu bàn tay, Phó Tây Linh bị hắn ấm áp tay nóng một chút, trong lòng ấm áp, phản tay nắm chặt Thẩm Nghiên tay.
"Yên tâm đi, ta đã ủy thác Josua thượng tướng giúp ta đi tìm cái kia người làm vườn một nhà." Phó Tây Linh nặn nặn tay hắn, động viên nói.
"Chính là lúc trước hai chúng ta đi trao đổi bé gái kia một nhà, cha nàng là ta gia người làm vườn, mẫu thân là trong nhà nữ dong. Sự kiện kia sau, La phu nhân liền đem cả nhà bọn họ bỏ rồi." Phó Tây Linh sợ Thẩm Nghiên không nhớ được hắn nói tới ai, cố ý giải thích một phen.
Thẩm Nghiên thật có chút quên mất, trải qua hắn như thế vừa đề tỉnh ngược lại là nhớ lại bé gái kia.
"Ngươi xác định như vậy cả nhà bọn họ sẽ giúp ngươi làm chứng?" Không phải Thẩm Nghiên muốn đả kích hắn tính tích cực, thật sự là hắn thấy nhiều hơn lòng người xấu xí mặt.
Phó Tây Linh sửng sốt một chút, khóe miệng tiết lộ ra một nụ cười, "Ta không xác định."
Thẩm Nghiên nghe vậy đồng tử co rụt lại, có chút tức cười, "Ngươi thật đúng là..."
"Muốn chết?" Phó Tây Linh hỏi.
Thẩm Nghiên lắc đầu, "Can đảm siêu quần."
Thẩm Nghiên bỗng nhiên giơ tay lên, toàn tức bình bắn ra ngoài, lập tức một tấm hình xuất hiện.
Phó Tây Linh có chút khiếp sợ nhìn Thẩm Nghiên, "Tấm hình này ngươi còn giữ? La Duệ Quang không có gây sự với ngươi?"
Tấm hình này chính là lúc trước La Duệ Quang điều. Diễn Thẩm Nghiên không thành bị hắn đánh ngất, bới quần áo vỗ "Tươi đẹp. Chiếu".
Thẩm Nghiên cúi đầu nhìn trên tay thiết bị đầu cuối, "Tìm a, cho nên có cái này..."
Lập tức trong phòng vang lên một đoạn âm tần.
"Chỉ cần ngươi bé ngoan nói xin lỗi ta, ta sẽ không quá làm khó ngươi, ngươi phải biết ở đây, ngoại trừ cha ta chính là ta nói tính, ngay cả ta mẹ đều phải nghe ta, đắc tội ta không chỗ tốt."
Là La Duệ Quang thanh âm dương dương đắc ý.
Lập tức vang lên Thẩm Nghiên âm thanh, "Kỳ quái, ta nhớ tới nơi này là nguyên soái gia, cần phải họ phó mới phải, làm sao liền biến thành ngươi nói tính."
"Cái gì nguyên soái gia, hắn đều chết hết mười năm, hiện ở đây là La gia, đương nhiên là ta La Duệ Quang định đoạt."
"Ngươi tùy tiện đi hỏi phòng này bên trong bất luận người nào, xem bọn họ trong mắt chủ nhân đến tột cùng là họ phó vẫn là họ La."
"Chị dâu, Phó Tây Linh là người tàn phế, không thỏa mãn được ngươi, mà ta không giống nhau, chỉ cần thứ ngươi muốn, ta đều có thể cho ngươi đưa đến trong tay."
Mặt sau vài đoạn đều là La Duệ Quang cưỡng bức dụ dỗ âm thanh, tái mặt sau chính là Thẩm Nghiên uy hiếp La Duệ Quang đối thoại, Thẩm Nghiên ấn đình chỉ.
Phó Tây Linh tay đột nhiên bắt được tay hắn, khí lực rất lớn, đôi mắt đỏ chót, thêm vào hắn đầy mặt không rõ chú văn, làm cho hắn thoạt nhìn khuôn mặt đáng ghét.
"Hắn dám có ý đồ với ngươi, ta muốn hắn chết!"
Phó Tây Linh thanh âm không lớn, mỗi một từ nghiến răng nghiến lợi, sống giống như là muốn đem La Duệ Quang ăn tuôi nuốt sống giống nhau
Thẩm Nghiên ngơ ngác, vạn không nghĩ tới Phó Tây Linh trọng điểm cư nhiên ở nơi này.
Thẩm Nghiên giơ tay ôm lấy hắn, dỗ trẻ con dường như vỗ vỗ hắn lưng, "Hảo, chúng ta để hắn chết."
Thẩm Nghiên nhân cơ hội đem dị năng chuyển nhập Phó Tây Linh trong thân thể, động viên Phó Tây Linh nóng nảy thần kinh.
"Hít sâu, thổ khí, tính khí biệt vội vã như vậy." Thẩm Nghiên nói, Phó Tây Linh liền chiếu làm.
Hắn bị lửa giận choáng váng đầu óc, hiện ở trước mắt có chút biến thành màu đen, Phó Tây Linh vùi đầu vào Thẩm Nghiên hõm vai, nhẹ nhàng cà cà.
Thật ấm áp ôm ấp, như là nằm mơ giống nhau.
Phó Tây Linh bị Thẩm Nghiên động viên sau, cảm giác thấy hơi buồn ngủ, liền như vậy dựa vào Thẩm Nghiên bả vai đang ngủ.
Thẩm Nghiên nhận ra được hắn vững vàng hô hấp, hơi có chút bất đắc dĩ đem người ôm phóng tới trên giường, liền cho hắn đắp kín mền.
Phó Tây Linh tóc liền thật dài, nhưng không ai xử lý dùm hắn, Thẩm Nghiên ngón tay nhẹ nhàng vê quá Phó Tây Linh cuối sợi tóc.
"Ngủ ngon, hết thảy đều hội khá hơn."
Phó Tây Linh phòng bệnh là cao cấp phòng bệnh, giường cũng rất lớn, mà Thẩm Nghiên không có nằm trên đó cùng Phó Tây Linh đồng thời ngủ, hai người bọn họ ai đều không có cùng người khác cùng ngủ thói quen, rất có thể biến thành án giết người hiện trường.
Thẩm Nghiên đem ghế sô pha mở ra, một tấm thư thích giường liền xuất hiện, hắn nằm lên, một chốc cũng không có ngủ.
Hắn và Phó Tây Linh hiện tại tính quan hệ gì đâu?
Hắn yêu thích Phó Tây Linh sao?
Thẩm Nghiên sờ sờ môi mình, có một cái vết thương nho nhỏ, là bị Phó Tây Linh cắn ra tới.
Gian phòng đã điều thành giấc ngủ hình thức, nhiệt độ cùng tia sáng đều rất thích hợp ngủ, trong không khí hoàn tràn ngập nhàn nhạt hương vị, thúc người ngủ, Thẩm Nghiên không thể không cảm thán một câu không hổ là đế tinh.
Buồn ngủ từ từ đem hắn tập kích.
Hẳn là yêu thích, là yêu thích, nếu không phải yêu thích hắn như thế nào hội tưởng thân cận Phó Tây Linh.
Sau khi nghĩ thông suốt, Thẩm Nghiên liền thả lỏng để cho mình lâm vào trong giấc mộng.
Sáng sớm ngày thứ hai, Thẩm Nghiên đồng hồ sinh vật liền làm cho hắn tỉnh lại, hắn liếc mắt nhìn thời gian, mới sáng sớm sáu giờ, lúc thường thời gian này hắn nên lên chạy bộ sáng sớm, tại Hải Lam tinh yên ổn sau, Thẩm Nghiên liền khôi phục hắn trên địa cầu làm việc và nghỉ ngơi, chỉ là Hải Lam tinh thượng không có cẩu cùng miêu cho hắn uy.
Thẩm Nghiên vừa đem chân đạp tới đất thượng, Phó Tây Linh liền nhúc nhích một chút.
"Xin lỗi, đánh thức ngươi?"
Phó Tây Linh quay đầu nhìn về phía hắn, lắc đầu một cái đem giấc ngủ hình thức thủ tiêu, ngoài cửa sổ ánh nắng ban mai rơi vào, gió lay động lá cây, trong không khí còn có nước sương rơi vào cỏ xanh thượng mùi vị.
"Tưởng sớm một chút mở mắt ra nhìn thấy ngươi." Phó Tây Linh nằm ở trên giường, ánh mắt rơi vào Thẩm Nghiên trên người, sẽ cùng hai mắt của hắn đối mặt.
Thẩm Nghiên giật mình trong lòng, ánh nắng ban mai liền ở phía sau hắn, cho hắn dát lên một vòng vầng sáng, hắn cuối sợi tóc có chút ngổn ngang nhếch lên, thần sắc có chút sững sờ, thoạt nhìn thực sự ngoan ngoãn đến muốn cho người ôm vào trong ngực hôn một cái.
Thẩm Nghiên há miệng, hắn kỳ thực không có ý định hỏi, nhưng bây giờ lời chưa kịp ra khỏi miệng, chính mình liền tuột ra.
"Phó Tây Linh, hai chúng ta hiện tại là quan hệ như thế nào "
Phó Tây Linh nghe vậy có chút kỳ quái nhìn hắn, lông mày hơi nhíu lên, tựa hồ rất là không rõ.
"Hợp pháp bạn lữ quan hệ nha."
Thẩm Nghiên hai mắt nhìn chăm chú hắn lắc đầu, "Đó là ngươi cùng Triệu Đàm, không phải ta và ngươi. Ta là Thẩm Nghiên."
Phó Tây Linh trải qua Thẩm Nghiên vừa đề tỉnh, đột nhiên ý thức được cái vấn đề này, có chút hoang mang nhìn Thẩm Nghiên, hắn quên rồi, Thẩm Nghiên cùng hắn kỳ thực quan hệ gì cũng không có.
"Ta... Ta và hắn vẫn không có chính thức đăng ký, ta không có quan hệ gì với hắn."
Thẩm Nghiên thấy Phó Tây Linh trong ánh mắt hoảng loạn, bỗng nhiên trong lòng có chút đau đớn, hắn đi tới ôm lấy Phó Tây Linh, ở trên trán của hắn lưu lại một nụ hôn.
"Chúng ta trước không có quan hệ, mà chúng ta bây giờ có thể ký kết tân quan hệ, ngươi có muốn không?"
Phó Tây Linh kinh ngạc nhìn hắn, sau đó ánh mắt kiên định gật đầu, "Muốn!"
Chương 34:
"Vậy chúng ta bây giờ liền đệ trình kết hôn thân thỉnh." Phó Tây Linh lấy ra Josua thượng tướng vì hắn chuẩn bị thiết bị đầu cuối, liền đột nhiên nhớ tới hắn và Triệu Đàm kết hôn thân thỉnh vẫn không có thủ tiêu, cái này cần thiết song phương cùng thủ tiêu thân thỉnh, Triệu Đàm hiện tại người cũng không biết ở nơi nào.
Hắn nếu như muốn cùng Thẩm Nghiên kết hôn, còn phải tìm tới Triệu Đàm, hoặc là đợi thêm mấy tháng, đầy một năm sau, nếu như hai người đều không nhắc tới giao ký kết hôn nhân xác nhận sách, sẽ tự động thủ tiêu hai người dự bị quan hệ phối ngẫu.
Phó Tây Linh cúi đầu ủ rũ cùng Thẩm Nghiên xin lỗi, "Xin lỗi, khả năng còn cần chờ một chút, hiện tại ta một người không có cách nào thủ tiêu ta và Triệu Đàm dự bị quan hệ phối ngẫu."
Thẩm Nghiên ngồi ở bên giường của hắn, sờ sờ lỗ tai của hắn, "Không có gấp như vậy, ta nói tân quan hệ là quan hệ yêu thương, không phải hôn nhân quan hệ."
Phó Tây Linh sửng sốt một chút, lúc này mới ý thức được mình nghĩ hơi nhiều, Thẩm Nghiên chỉ là muốn đương bạn trai của hắn, hắn lại cho là Thẩm Nghiên nói muốn cùng hắn kết hôn.
Phó Tây Linh bỗng nhiên thân thủ nắm chặt Thẩm Nghiên tay, một đôi sâu thẳm đôi mắt chính xác mà vọng tiến vào Thẩm Nghiên trong suốt trong con ngươi.
"Chờ ta cùng Triệu Đàm giải trừ quan hệ, chúng ta liền kết hôn được không?"
Thẩm Nghiên trầm mặc nhìn hắn, Phó Tây Linh bị hắn bình tĩnh thần sắc làm cho có chút cục xúc bất an, lẽ nào Thẩm Nghiên không muốn sao?
"Ngươi... Không muốn sao?"
Thẩm Nghiên nghiêng đầu, có tóc rối lướt qua hắn trơn bóng cái trán, cuối sợi tóc hơi vểnh lên, thoạt nhìn ngoan ngoãn khả ái.
"Xác thực cần phải suy nghĩ thật kỹ một chút, ngươi nhưng là nhị kết hôn nha."
Phó Tây Linh đột nhiên trợn mắt lên, khi hắn trong lúc vô tình phô bắt được Thẩm Nghiên trong mắt toát ra ý cười, giờ mới hiểu được lại đây, mình bị Thẩm Nghiên trêu đùa.
"Ngươi đùa ta?" Phó Tây Linh lôi Thẩm Nghiên một cái, Thẩm Nghiên không có phòng bị ngã tiến vào trong ngực của hắn.
"Ta nói nhưng là lời nói thật." Thẩm Nghiên không có chút nào sợ hắn, rõ ràng Phó Tây Linh dáng dấp thoạt nhìn khủng bố, Thẩm Nghiên lại như là không nhìn thấy giống nhau, hoàn áp sát tới hôn một cái Phó Tây Linh cằm.
Phó Tây Linh lôi kéo hắn muốn đi hôn hắn, Thẩm Nghiên lại lùi ra sau dựa vào, "Còn không có rửa mặt, không thể thân."
Rõ ràng Thẩm Nghiên mới vừa hôn hắn thời điểm liền không có cái này kiêng kỵ, Phó Tây Linh bất đắc dĩ thả ra Thẩm Nghiên tay, Thẩm Nghiên nửa điểm không khách khí nhảy ra một thân Phó Tây Linh quần áo, cầm tiến vào buồng tắm đi trùng tắm.
Phó Tây Linh nghe trong phòng tắm ào ào ào tiếng nước, không dễ chịu ho khan một tiếng.
Phó Tây Linh nhai một khỏa thanh khiết khoang miệng đường quả, là vị dâu tây, hô hấp gian còn mang theo chua chua ngọt ngào mùi vị.
Trong phòng quản gia người máy đến đặt ra thời gian điểm, tự động khởi động máy, đi tới Phó Tây Linh trước mặt phục vụ cho hắn.
Thẩm Nghiên đi ra thời điểm, Phó Tây Linh đã rửa mặt xong xuôi, trên người đồng phục bệnh nhân cũng thay đổi một thân.
"Một phút chốc sẽ có người đưa bữa sáng lại đây." Phó Tây Linh ngẩng đầu cùng Thẩm Nghiên nói chuyện.
Thẩm Nghiên tóc đã bị hút thủy khăn mặt làm khô, chỉ là mặc trên người Phó Tây Linh quần áo, không chỉ có lớn hơn không ít, còn dài hơn không ít.
Hắn vừa đi vừa kéo quần lên hai bên, đi tới trên ghế salông lúc này mới nhếch lên chân, đem ống quần cuốn lại.
Hắn bạch phát sáng chân trong lòng bàn tay mang theo thủy châu, ống quần cuốn lên, lộ ra một đoạn nhỏ gầy chân mắt cá.
Cúi đầu thời điểm, bởi vì quần áo quá lớn, lộ ra hắn tinh xảo xương quai xanh, Phó Tây Linh nhìn về phía hắn, vừa vặn liếc mắt một cái nhìn vào thấp.
Phó Tây Linh có chút không dễ chịu quay đầu, khẽ mím môi môi mỏng.
"Y phục của ngươi cũng quá lớn, lúc ngồi ngược lại là không nhìn ra." Thẩm Nghiên thẳng lên eo thân, đem ống tay áo cuốn lên đi.
"Ừm." Phó Tây Linh không có nhìn hắn, nghiêng đầu đáp một tiếng.
Thẩm Nghiên không có chú ý tới sự khác thường của hắn, đem ống tay áo quyển hảo sau, hắn cấp Cile bác sĩ dừng chân cửa tiệm kia gọi một cái truyền tin, lần này trước sân khấu thay đổi một cái vóc người xinh đẹp nữ nhân, xem ở Thẩm Nghiên trưởng đến hảo nhìn mức, nàng đi lên lầu giúp Thẩm Nghiên gõ Cile bác sĩ cửa phòng.
Cile bác sĩ phỏng chừng mới vừa tỉnh, mở cửa thời điểm cẩn thận từng li từng tí một, không dám toàn bộ khai hỏa, nhìn thấy đứng ở phía ngoài một cái vóc người xinh đẹp nữ nhân thời điểm, theo bản năng nói: "Xin lỗi, ta không cần rất khác biệt phục vụ."
Người phụ nữ kia cười ra tiếng, "Yên tâm, ta cũng không cung cấp loại phục vụ này. Có người tìm ngươi đây."
Nói, nữ nhân đem thông tấn khí giao cho Cile bác sĩ, làm cho hắn đánh xong, một phút chốc lúc xuống lầu phóng tới trước sân khấu là tốt rồi.
Cile bác sĩ sững sờ là đỏ bừng nét mặt già nua.
Thẩm Nghiên miễn phí nhìn một hồi trò hay, mặt mày mỉm cười nhìn chăm chú vào Cile bác sĩ, một mặt trêu ghẹo, tức giận đến Cile bác sĩ muốn đem Thẩm Nghiên tên đồ đệ này trục xuất sư môn.
"Ngươi tìm ta cũng không lên tiếng!"
"Sư phụ, ngươi đây chính là giận chó đánh mèo, chính mình nghĩ quá nhiều còn trách ta." Thẩm Nghiên không chút lưu tình chọc thủng Cile bác sĩ.
Cile bác sĩ thật là mỗi ngày đều đang vì mình quyết định ban đầu đau lòng, loại này không một trời mới biết tôn sư trọng đạo đồ đệ thu tới làm cái gì, thực sự là sư môn bất hạnh.
Lão đầu nhi tức giận đến thổi râu mép trừng mắt, Thẩm Nghiên lại một mặt bình tĩnh tại thông tấn khí khác vừa ăn bữa sáng.
"Sư phụ, đừng tức giận, lần sau làm cho ngươi ăn ngon, có chính sự cùng ngươi nói." Thẩm Nghiên tung mỹ thực mê hoặc, Cile bác sĩ quả nhiên sẽ không khí.
Muốn nói thu Thẩm Nghiên làm đồ đệ, ngoại trừ mỗi ngày có bị tức tử nguy hiểm ở ngoài, to lớn nhất có ích không gì bằng Thẩm Nghiên một tay hảo trù nghệ, Thẩm Nghiên làm đồ ăn, bên trong không chỉ có dị năng hệ chữa khỏi, mấu chốt là mỹ vị ngon miệng, rất nhiều đồ ăn Cile y sinh hoạt hơn nửa đời người cũng chưa từng thấy, có thậm chí chỉ ở sử liệu bên trong gặp quá.
"Được thôi, ngươi nói."
Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ nói Josua thượng tướng sự tình, Cile bác sĩ gật gật đầu, biểu thị không thành vấn đề.
"Trừ phi đối phương dị năng còn cao hơn ta, bằng không không thấy được ta giấu giếm thực lực."
Toàn bộ tinh tế thời đại, người có dị năng cao cấp vốn là hiếm như lá mùa thu, Tử cấp đã là cấp bậc cao nhất dị năng giả, so với Cile bác sĩ dị năng còn cao hơn dị năng giả, không tồn tại.
Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh dự định là, nhượng Cile bác sĩ ngụy trang thành cấp trung dị năng giả, giữ lại bên cạnh bọn họ, đối ngoại chỉ nói bọn họ là vì báo ân, kì thực vì thuận lý thành chương trị liệu Phó Tây Linh.
Tại hoàn toàn chữa khỏi Phó Tây Linh trước, hai người đều không đồng ý đem Phó Tây Linh có thể khỏi hẳn sự tình lộ ra ngoài, bọn họ hiện tại không có quyền không có thế, này sau lưng tưởng đâm Phó Tây Linh dao người có thể nhiều nữa, bọn họ không có cái năng lực kia bảo đảm an toàn.
Dù sao một người tàn phế nguyên soái chi tử cùng một cái kiện toàn nguyên soái chi tử đối khắp cả đế quốc tới nói ý nghĩa đều là không đồng dạng như vậy.
Thẩm Nghiên cùng Cile bác sĩ đối hảo lời khai, liền kết thúc truyền tin.
"Ta cần ngươi giúp ta một chuyện." Phó Tây Linh đột nhiên mở miệng đối Thẩm Nghiên nói.
Thẩm Nghiên nghiêng đầu nhìn về phía hắn, Phó Tây Linh thần sắc nghiêm túc, Thẩm Nghiên ý thức được khả năng này là một chuyện rất trọng yếu.
Hắn cũng không có hỏi là cái gì, liền trực tiếp đáp lại: "Ừm."
Phó Tây Linh há miệng, hắn kỳ thực có La gia tam khẩu nhược điểm, dù sao hắn sống lại một lần không thể cái gì đối với hắn có lợi tin tức cũng không biết.
Chỉ là bên cạnh hắn không có người có thể tin được, chính là Josua thượng tướng hắn cũng phải đề phòng, hai người bọn họ đến cùng không phải người cùng một con đường.
Nhưng là Thẩm Nghiên bất đồng, hắn nguyện ý đi tin tưởng Thẩm Nghiên.
Thẩm Nghiên nghe Phó Tây Linh sau khi nói xong, lông mày không tự chủ nhíu lên, hắn thả tay xuống bên trong cái nĩa, mười ngón giao nhau.
"Những việc này nói cho ta được không?"
Thẩm Nghiên ý thức được Phó Tây Linh cũng không phải là hoàn toàn không chắc chắn, ít nhất hắn biết đến sự tình, đủ để đem La gia tam khẩu giẫm trên đất, làm cho bọn họ không bò dậy nổi.
Phó Tây Linh trước đây cũng không nói gì, là bởi vì không có cơ hội nói, hiện tại hắn cũng không có nói cho biệt bất luận người nào, cô đơn nói cho Thẩm Nghiên.
Điều này nói rõ Phó Tây Linh ai cũng không tin, ngoại trừ Thẩm Nghiên.
Phó Tây Linh uống cạn thả không ít đường cà phê, cốc để lên bàn, phát ra nhẹ nhàng tiếng vang.
Mím mím môi, ánh mắt rơi vào Thẩm Nghiên trên mặt, tái là con mắt của hắn thượng.
"Chuyện như vậy, chỉ có thể nói cho ngươi."
Thẩm Nghiên cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, đôi môi khẽ nhếch, nửa ngày hắn trên dưới môi đụng vào nhau, đãng xuất một tia cười yếu ớt.
"Không sợ ta lừa ngươi sao? Nói thật, chúng ta đối lẫn nhau cũng không thế nào biết rõ."
Thẩm Nghiên nói không sai, bất kể là Thẩm Nghiên vẫn là Phó Tây Linh đối lẫn nhau cũng không phải hiểu rất rõ. Bọn họ đối lẫn nhau biết rõ đều câu nệ vu biểu giống, chôn sâu ở nội bộ đồ vật, bọn họ ai cũng chưa từng toát ra.
Phó Tây Linh dài nhỏ ngón tay ở trên bàn gõ một cái, ánh nắng ban mai sót trên tay hắn, hắn tái nhợt tay nhất thời như là trở nên trong suốt giống nhau
Ngoài cửa sổ gió lay động lá cây, tình cờ truyền đến vài tiếng lanh lảnh chim hót.
Phó Tây Linh thanh âm trầm thấp đem sáng sớm yên tĩnh đánh vỡ, "Ta không còn gì cả, có cái gì có thể lừa gạt, ngược lại là ủy khuất ngươi, đối ta đây trương mặt xấu xí, cùng tàn tật thân thể."
Thẩm Nghiên không thích nghe hắn nói mình như vậy, hắn không thích sâm hoa quả nhét vào Phó Tây Linh trong miệng, "Hết thảy đều hội khá hơn, bất kể là tướng mạo của ngươi vẫn là của ngươi thân thể, hoặc là tình cảnh của ngươi, này đó người tổn thương ngươi cũng sẽ không có kết quả tốt."
Hoa quả chua ngọt mùi vị tràn ngập khoang miệng, một đường ngọt đến Phó Tây Linh đáy lòng.
Hắn đem trong miệng hoa quả nuốt xuống, đầu lưỡi liếm qua đôi môi, cấp hai cánh hoa môi mỏng dính lên thủy quang.
Thẩm Nghiên khó giải thích được cảm giác hô hấp cứng lại, đại khái là độc thân lâu, đối Phó Tây Linh dáng vẻ ấy đều cảm thấy được dụ. Người.
Điểm tâm sau không lâu, Josua thượng tướng tựa như ước mà tới.
"Xin chờ một chút, ta đã mời ân nhân của ta lại đây." Thẩm Nghiên nói.
Josua thượng tướng một đôi ác liệt đôi mắt theo dõi hắn, "Cũng đừng là tìm lung tung cá nhân cho đủ số."
"Thượng tướng, phiền phức đối trượng phu của ta khách khí điểm." Phó Tây Linh bao che khuyết điểm nhắc nhở.
Josua thượng tướng liếc Phó Tây Linh liếc mắt một cái, không nói thêm nữa.
Cile bác sĩ tới thời điểm, Josua thượng tướng mới vừa đối thiết bị đầu cuối khai xong một cái sớm hội.
Hai người ánh mắt đụng vào nhau, Josua thượng tướng nhíu nhíu mày, người này thoạt nhìn hảo nhìn quen mắt.
Cile bác sĩ ngược lại là không có chú ý tới Josua thượng tướng khác thường, hắn cho là quân nhân đều như vậy, xem ai đều là kẻ tình nghi.
"Xin lỗi, trên đường kẹt xe."
Nhưng thật ra là nửa đường bên trong bị một trận hương vị hấp dẫn đi, chạy đi mua đồ ăn.
Cile bác sĩ tự nhiên thật không tiện nói ra thật tình.
Josua thượng tướng nhất thời không có nhớ tới chính mình có phải thật vậy hay không gặp quá Cile bác sĩ khuôn mặt này, liền đem chuyện này ném ra sau đầu, chuyện trước mắt tương đối trọng yếu.
"Ngươi chính là Triệu Đàm ân nhân cứu mạng? Ngươi gọi Cile?"
"Đúng! Ta nhặt được hắn thời điểm, thương thế của hắn không nhẹ, thiếu chút nữa đem dị năng của ta tiêu hao hết mới đưa hắn cứu lại." Cile bác sĩ tùy ý đem chính mình trước đây đã cứu người bệnh sự tích đặt tại Thẩm Nghiên trên người, các loại chi tiết nhỏ đều có, ngược lại là làm cho không người nào có thể hoài nghi chân thực tính.
Josua thượng tướng đề ra nghi vấn một phen, không có nhận ra được kẽ hở, nhíu mày, đánh giá Cile bác sĩ.
"Thuận tiện đưa ra ngươi một chút thiết bị đầu cuối sao?"
Cile bác sĩ lắc đầu một cái, "Cái này, thật không tiện, ta không có, ngươi biết cõi đời này cũng không phải tất cả mọi người mua được thứ này."
"Đế tinh tất cả mọi người thiết bị đầu cuối." Josua thượng tướng phản bác.
Chương 35:
"Thượng tướng lời nói này đích thực buồn cười, mua không nổi thiết bị đầu cuối, không có thân phận ID người hạ đẳng sẽ không xứng đến đế tinh tới sao?"
Cile lời của thầy thuốc nhượng Josua thượng tướng có mấy phần lúng túng, hắn ho khan một tiếng, nói: "Dĩ nhiên không phải, đế tinh hoan nghênh đế quốc sở hữu công dân."
Câu hỏi tiến hành được một cái lúng túng hoàn cảnh, Cile bác sĩ đích xác cũng xác nhận hắn là cấp trung hệ chữa khỏi dị năng giả, bất quá hắn là cái du y, yêu thích tại các cái tinh cầu du lịch, không có chỗ ở cố định, hơn nữa hắn không có thân phận ID này sẽ rất khó chứng thực thân phận của hắn là không như hắn nói như vậy.
Mà Thẩm Nghiên dù sao cũng là Phó Tây Linh trượng phu, Josua thượng tướng tái làm khó dễ xuống cũng có chút bắt nạt hậu bối ý tứ.
"Ta đi về trước, có chuyện gì nhớ tới khiến người tới tìm ta." Josua thượng tướng cấp Cile bác sĩ làm lập hồ sơ sau, hướng Phó Tây Linh thông báo một ít chuyện, liền dẫn người ly khai.
"Hô... Người tuổi trẻ bây giờ nha, thực sự là một chút cũng không biết kính già yêu trẻ." Cile bác sĩ giơ tay xoa xoa trên trán mồ hôi, đi tới trên ghế salông co quắp ngồi xuống.
"Cực khổ rồi, sư phụ." Thẩm Nghiên đem mỹ vị điểm tâm lấy ra phóng tới Cile bác sĩ trước mặt, quả nhiên hắn lực chú ý thành công bị mỹ thực chuyển đi.
Phó Tây Linh mười ngón giao nhau đặt ở trên đùi, đối Thẩm Nghiên nói: "Khoảng thời gian này có thể phải oan ức ngươi, ta tạm thời vẫn không thể hồi Phó trạch."
Thẩm Nghiên có thể lý giải, hiện tại chính là lấy chứng minh thời kỳ mấu chốt, lần này Phó Tây Linh như thế trắng trợn vạch trần La Đình một nhà thành tựu, bọn họ muốn là chó cùng rứt giậu, có thể là chuyện gì đều làm ra được tới, Phó Tây Linh đãi tại Josua thượng tướng nơi này mặc dù là trong bệnh viện, mà đến cùng có an toàn bảo đảm.
"Không có chuyện gì." Thẩm Nghiên cũng không để ý điểm ấy, hắn đẩy một cái Cile bác sĩ nói: "Sư phụ, trước tiên trị cho hắn đi."
Cile bác sĩ rút ra giấy ăn lau lau khoé miệng bánh bích quy tiết, "Được, ta biết rồi, như vậy để ý, không biết còn tưởng rằng ngươi xem thượng hắn."
Cile bác sĩ lời này vừa nói ra, hai người đều cứng sửng sốt một chút, bất quá Cile bác sĩ cũng không có chú ý tới, dù sao Phó Tây Linh hiện tại khuôn mặt này thật sự là không thể nhìn, tiểu hài nhi nhìn phỏng chừng hội doạ khóc, tâm lý chịu đựng năng lực nhược điểm đại nhân nhìn phỏng chừng buổi tối cũng muốn làm ác mộng.
Từ Thẩm Nghiên có thể làm ra tinh xảo đồ ăn điểm ấy đến xem, Thẩm Nghiên thẩm mỹ hoàn rất bình thường, Cile bác sĩ đương nhiên sẽ không nghĩ đến Thẩm Nghiên dĩ nhiên hội như vậy trọng khẩu vị.
"Đến, đưa tay cho ta." Cile bác sĩ đi tới Phó Tây Linh bên người, Thẩm Nghiên cho hắn nhấc một cái ghế, làm cho hắn ngồi xuống.
"Làm phiền ngài." Phó Tây Linh khẽ gật đầu, đem hắn tái nhợt nhỏ gầy tay đưa tới Cile bác sĩ trước mặt.
Thẩm Nghiên chú ý tới Phó Tây Linh tay liền bạch liền nhỏ gầy, so với hai người bọn họ tách ra trước gầy không ngừng nhỏ tí tẹo, trong lòng hắn âm thầm thở dài một hơi, thật vất vả nuôi lên một chút thịt, lại không.
Cile bác sĩ trước tiên cấp Phó Tây Linh bắt mạch, trầm ngâm một lát sau vuốt vuốt chòm râu của mình, nhìn về phía Phó Tây Linh, Phó Tây Linh bị ánh mắt của hắn nhìn ra khó giải thích được có chút sau lưng phát lạnh.
"Thân ngươi tử rất giả tạo nha, phải chú ý điều trị, bằng không sau đó sợ là phòng sự có ngại."
Phó Tây Linh: "..."
Hắn cả người cứng đờ, ngón tay theo bản năng cuộn mình, tầm mắt có chút không dám hướng Thẩm Nghiên nơi nào liếc.
Sáng nay mới xác định quan hệ, lúc này mới qua mấy tiếng, liền bị người đương luyến ái đối tượng nói cho ngươi, ngươi khả năng không được.
Thẩm Nghiên thấy Phó Tây Linh thần sắc không tự nhiên, nhỏ nhắn suy nghĩ một chút, chuyện như vậy đích xác rất nghiêm trọng. Hắn vỗ vỗ Phó Tây Linh vai, nhỏ giọng ghé vào lỗ tai hắn an ủi: "Yên tâm, còn có ta."
Phó Tây Linh tâm lý lại đang nghi ngờ, Thẩm Nghiên nói là có ý gì?
Hắn thấp rũ mi mắt, trầm ngâm thật lâu, mới đột nhiên phản ứng lại, Thẩm Nghiên ý tứ đại khái là chỉ coi như hắn không được cũng không liên quan, Thẩm Nghiên đến giống nhau.
Cile bác sĩ lúc này đã cấp Phó Tây Linh đem xong mạch, Phó Tây Linh bỗng nhiên ngẩng đầu tha thiết nhìn về phía hắn, "Kính xin Cile bác sĩ nhiều nhọc lòng."
Cile bác sĩ nghĩ thầm tiểu tử này ngược lại là so với Thẩm Nghiên sẽ nói, ít nhất thoạt nhìn là như vậy.
"Yên tâm, không có chuyện gì, có ta ở đây, sau đó bảo đảm ngươi trùng chấn hùng phong."
Phó Tây Linh sắc mặt có mấy phần lúng túng, nhưng vẫn là kiên trì trả lời Cile bác sĩ, "Vậy thì làm phiền ngài phí tâm."
"Không khách khí." Cile bác sĩ vung tay lên, viết một toa thuốc, kín đáo đưa cho Thẩm Nghiên.
Cile bác sĩ phương thuốc vẫn luôn rất kỳ quái, các loại kỳ ba sinh vật, Thẩm Nghiên nhớ tới lần trước có người xem bệnh, Cile bác sĩ cấp người kia khai thuốc bên trong liền có một loại động vật bò sát đuôi.
"Đem hắn làm lên giường đi, hắn độc đã thâm nhập phế phủ, muốn triệt để tiêu diệt có thể sẽ rất thống khổ, cũng rất tốn thời gian." Cile bác sĩ quay đầu đối Thẩm Nghiên phân phó nói.
Hắn biết mình tên đồ đệ này ngoại trừ hội làm người tức giận ở ngoài, liền hai cái ưu điểm, trù nghệ hảo cùng khí lực đại.
"Ừm." Thẩm Nghiên gật đầu, đem Phó Tây Linh ôm, Phó Tây Linh cánh tay khoát lên cổ của hắn sau, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua hắn trắng nõn sau gáy, như là cù lét ngứa giống nhau
Thẩm Nghiên cúi đầu liếc mắt nhìn hắn, "Chớ lộn xộn."
"Hôn ta một chút đi, cho ta điểm lực lượng." Phó Tây Linh hơi ngửa đầu nhìn chăm chú vào hắn.
Thẩm Nghiên đôi mắt vừa đen vừa sáng, Phó Tây Linh thậm chí có thể từ Thẩm Nghiên trong đôi mắt xem thấy cái bóng của chính mình.
"Phó nguyên soái con trai độc nhất lớn như vậy còn nhõng nhẻo." Thẩm Nghiên tuy là nói như vậy, nhưng vẫn là thừa dịp đem Thẩm Nghiên thả xuống thời điểm cúi đầu tại trên bờ môi của hắn hôn một cái.
Phó Tây Linh trên mặt nhiễm phải ý cười nhợt nhạt, mặc dù coi như xấu cực kỳ, Thẩm Nghiên cũng không phải biết đến cái nào giây thần kinh đáp sai rồi, dĩ nhiên cảm thấy được xấu manh xấu manh.
Cile bác sĩ bắt đầu trước, căn dặn Thẩm Nghiên nói: "Thời gian có thể sẽ tương đối lâu, ngươi chú ý đừng làm cho người đến đánh gãy, nếu như hắn giãy dụa lợi hại nói, ngươi phải kịp thời đè lại hắn."
"Được." Thẩm Nghiên gật đầu đáp lại.
"Vậy ta bắt đầu?" Cile bác sĩ nhìn Phó Tây Linh liếc mắt một cái, Phó Tây Linh hướng hắn gật gật đầu, ra hiệu chính mình chuẩn bị xong.
Cile bác sĩ dị năng cùng Thẩm Nghiên không giống nhau, Thẩm Nghiên dị năng nhu hòa đến như là một trận gió nhẹ, cũng giống là róc rách dòng suối, trong suốt thấy đáy, khiến người tâm thần sảng khoái.
Mà Cile bác sĩ cấp cao dị năng cũng rất bá đạo, cơ hồ là phải đem ngũ tạng lục phủ của hắn đều giội rửa một lần.
Phó Tây Linh khẽ nhíu mày, không cần thiết đã lâu, trên trán của hắn liền che kín đầy mồ hôi hột, Thẩm Nghiên dùng khăn mặt đi cho hắn lau mồ hôi thủy, tay chạm được Phó Tây Linh cái trán thời điểm, mới phát hiện này đó tất cả đều là mồ hôi lạnh.
Thẩm Nghiên không thể nào tưởng tượng được này có bao nhiêu đau, mà Phó Tây Linh cũng không có giãy dụa, chỉ là nhíu mày, theo thời gian trôi đi, Phó Tây Linh nguyên vốn cũng không có huyết sắc đôi môi càng là trắng bệch như là băng tuyết giống nhau
Hắn mồ hôi đem tóc ướt nhẹp, một sợi một sợi kề sát ở trên da, Thẩm Nghiên nắm chặt Phó Tây Linh tay, muốn dùng chính mình nhiệt độ cơ thể nhượng Phó Tây Linh chẳng phải lãnh.
Này đó khủng bố chú văn như là bị lau khô ráo mực nước giống nhau, một chút một chút làm nhạt, sau đó rút đi.
Phó Tây Linh nguyên bản khuôn mặt càng ngày càng rõ ràng, cuối cùng, rốt cục lộ ra hắn như trăng lạnh giống nhau khuôn mặt.
Thẩm Nghiên nhìn chăm chú vào Phó Tây Linh mặt, hô hấp cứng lại, hắn một đời trước cũng là xem qua phim thần tượng người, trước đây phim truyền hình bên trong luôn yêu thích diễn vai nữ chính đại biến thân tiết mục, Thẩm Nghiên tổng là không để ý lắm, cho là phim truyền hình là cố ý khoa trương hóa, nơi nào có kinh diễm như vậy.
Cho tới bây giờ, hắn vẫn cho là mình và nhan khống không có quan hệ gì, dù sao chính là đối Tá Sâm kia trương mỹ nhân mặt hắn cũng không có quá cái gì ý đồ không an phận.
Thế nhưng vào giờ phút này, Thẩm Nghiên không xác định, không phải hắn không nhan khống, mà là bọn hắn đều không có trưởng thành hắn vừa ý dáng dấp.
"Không nghĩ tới, tiểu tử này ngược lại là trưởng đến còn rất nhân mô nhân dạng." Cile bác sĩ thu tay lại, xoa xoa chính mình mồ hôi trên mặt.
"Bất quá hắn phụ thân đọc sách thời đại chính là các thiếu nam thiếu nữ tình nhân trong mộng, mẫu thân hắn cũng được xưng là đế quốc nữ thần. Có thể đem hắn sinh thành dáng vẻ ấy, ngược lại cũng không kỳ quái."
Cile bác sĩ một lần nói hết, cũng không gặp cái tiếp lời, ngẩng đầu nhìn lên, Thẩm Nghiên tiểu tử này dĩ nhiên nhìn Phó Tây Linh mặt xuất thần đây.
Cile bác sĩ tức giận đẩy hắn một cái, "Xoa một chút ngụm nước, mất mặt."
Thẩm Nghiên đột nhiên lấy lại tinh thần, theo bản năng giơ tay, mu bàn tay đụng một cái môi mình, nơi nào có cái gì ngụm nước, chờ làm xong động tác này hắn phút chốc phản ứng lại, mình bị Cile bác sĩ đùa, mà hắn còn thật phạm ngu xuẩn đi lau ngụm nước, đây không phải là bại lộ hắn chính là đối Phó Tây Linh mặt nhìn ra thần sao? !
"Ha ha ha, ta biết hắn dung mạo rất hảo nhìn, người trẻ tuổi mà." Cile bác sĩ một mặt trêu tức vỗ vỗ Thẩm Nghiên vai, "Dù sao sư phụ ta cũng tuổi trẻ quá."
Thẩm Nghiên lườm hắn một cái, dùng khăn mặt cấp Phó Tây Linh đem mồ hôi trên mặt lau khô, "Hắn đau ngất đi thôi, không có sao chứ?"
"Không có chuyện gì, trên mặt cái kia hoa văn chẳng qua là tiểu ý tứ, tốt xấu phát ra, giấu ở nội bộ mới là khó khăn nhất trị tận gốc, còn có đến nấu." Cile bác sĩ đứng dậy đi tới trước ghế sa lon, bưng lên nước trà uống một hớp, liền ăn xong rồi điểm tâm nhỏ, làm xong việc chính là mệt.
"Bất quá, tiểu tử này ngược lại là nhượng ta có mấy phần nhìn với cặp mắt khác xưa, như thế đau cũng không gặp hắn cổ họng một tiếng, hổ phụ không khuyển tử nha." Cile bác sĩ quay đầu liếc mắt nhìn hôn mê Phó Tây Linh, thở dài nói.
Thẩm Nghiên nghe vậy nhớ tới ngoại giới này đó liên quan với Phó Tây Linh nghe đồn, lại nghĩ lên cơm ngon áo đẹp La gia tam khẩu, ánh mắt sáng ngời nhất thời tối lại, sâu thẳm không thấy đáy.
Hắn cấp Phó Tây Linh lau khô thân thể, thay đổi một thân đồng phục bệnh nhân, "Ta đi ra ngoài một chút, giúp ta nhìn điểm."
Nói xong hắn sẽ mở cửa ly khai, Cile bác sĩ trong miệng chính nhét đồ ăn, còn chưa kịp ngăn cản, người sẽ không ảnh.
Nhai đi xong thức ăn trong miệng, Cile bác sĩ lần thứ hai hối hận biểu thị, ta đây đều thu cái gì đồ đệ, người khác đều là đem sư phụ làm cha giống nhau cung cấp hầu hạ, đến hắn ở đây, này đãi ngộ quả thực như là làm thiếp đệ.
Tính toán một chút, vẫn là ăn mỹ thực tương đối có thể làm người tâm tình khoái trá.
Thẩm Nghiên từ bệnh viện đi ra, trực tiếp đi Phó Tây Linh cùng hắn nói địa phương, đó là một cái nhà nhà kiểu tây nhỏ, hắn đã chờ không bao lâu, liền nhìn thấy một cái đoan trang nữ nhân xinh đẹp mang theo một cái mười một mười hai tuổi nam hài từ trong nhà đi ra, thượng một chiếc tư nhân xe huyền phù.
Thẩm Nghiên phất tay gọi tới một chiếc xe huyền phù đi theo.
"Anh chàng đẹp trai, ngươi theo dõi bạn gái ngươi nắm bắt. Gian a?" Hiển nhiên, này vị tài xế sư phụ là cái bát quái.
"Không phải, là ta mẹ, ta hoài nghi sau lưng nàng cha ta mang theo đệ đệ ta đi gặp tình nhân rồi." Thẩm Nghiên đàng hoàng trịnh trọng nói hưu nói vượn.
Tài xế sư phụ vừa nghe, thật sự có đủ cẩu huyết.
"Yên tâm, ta kỹ thuật lái xe vẫn khỏe, tuyệt đối cho ngài cùng ở."
"Nếu ta nói, nếu muốn sinh hoạt không có trở ngại, trên đầu phải thêm điểm xanh biếc." Tài xế sư phụ chậm rãi mà nói.
Thẩm Nghiên trả tiền, trước khi đi còn không quên hồi tài xế sư phụ một câu: "Sư phụ vừa nhìn liền là người từng trải."
Chương 36:
Thẩm Nghiên hạ xuống xe huyền phù, nhìn đôi kia mẹ con tiến vào một nhà trang hoàng cao cấp phòng ăn, hắn cúi đầu liếc mắt nhìn chính mình bần cùng quần áo, phỏng chừng liền môn đều sờ không được liền sẽ bị phòng ăn bảo vệ ngăn cản.
Chính tại hắn nghĩ ngợi nên làm thế nào cho phải thời khắc, Thẩm Nghiên mắt sắc nhìn thấy cách đó không xa đi tới một khuôn mặt quen thuộc.
Thẩm Nghiên khí định thần nhàn đi tới, tự nhiên kéo lại tay của đối phương, "Chờ ngươi đã lâu, làm sao mới đến?"
Tá Sâm trợn to hai mắt, một mặt khiếp sợ liền mờ mịt nhìn đột nhiên xuất hiện Thẩm Nghiên, còn chưa kịp hỏi hắn chuyện gì xảy ra, liền bị Thẩm Nghiên lôi hướng trong phòng ăn đi.
Đúng, là hắn bị Thẩm Nghiên lôi đi, trời mới biết Thẩm Nghiên thoạt nhìn văn văn nhược yếu, vì sao lại có khí lực lớn như vậy.
Đứa bé giữ cửa muốn nói lại thôi nhìn Thẩm Nghiên, chỉ thấy Thẩm Nghiên cùng bọn họ khách quen của nơi này quan hệ thân mật bộ dáng, cũng không tiện nói gì, chỉ có thể kiên trì đem người lĩnh tiến vào.
"Freeman thiếu gia, ngài xác định vị trí ở bên này." Thị giả đi tới Tá Sâm trước mặt, dẫn hắn và Thẩm Nghiên đi vào bên trong.
Thẩm Nghiên dựa vào Tá Sâm ngăn trở chu vi tầm mắt, hướng nhìn bốn phía, tại một cái gần bên trong vị trí hắn nhìn thấy đôi kia mẹ con.
"Hai vị cần gì không?" Thị giả dò hỏi.
Tá Sâm vung vung tay, "Chúng ta xem trước một chút."
"Hảo, có yêu cầu mời theo thời điểm gọi ta." Thị giả cung kính lui xuống.
Thẩm Nghiên ngồi vị trí này vừa vặn có thể nhìn thấy đôi kia mẹ con, hắn liền yên tâm thoải mái ngồi xuống.
"Thẩm Nghiên, ngươi tại sao lại ở chỗ này? Là tới tìm ta sao?" Tá Sâm không có chú ý tới Thẩm Nghiên tâm tư không ở nơi này, tâm lý còn có mấy phần cao hứng, cho là Thẩm Nghiên là thật coi hắn là bằng hữu.
Thẩm Nghiên phục hồi tinh thần lại, lúc này mới nhớ tới chính mình không là một người, ánh mắt của hắn rơi vào Tá Sâm trên người, Tá Sâm trở về nhà trên người quần áo tự nhiên cũng không tái nghèo túng, hắn ăn mặc như là chỉ xòe đuôi khổng tước, quần áo trang sức không một không nói.
Thẩm Nghiên triệt để xác định, Tá Sâm trong nhà không phải giống nhau có tiền.
"Phía sau ngươi ba giờ phương hướng, có một đối mẹ con, nhận thức sao?"
Tá Sâm nghe vậy, nhìn thoáng về phía sau, hắn không có dửng dưng xoay người đi xem, mà là dùng dư quang đi quan sát, rõ ràng cho thấy chịu qua huấn luyện.
"Không quen biết, ngươi là theo chân bọn họ tiến vào ?" Tá Sâm ý thức được Thẩm Nghiên đại khái là đang theo dõi đôi kia mẹ con.
Thẩm Nghiên không có trả lời vấn đề của hắn, bưng lên trên bàn bạch thủy uống một hớp, trắng nõn dài nhỏ ngón tay cầm trong suốt cốc, hiện ra cực đẹp.
Tá Sâm có chốc lát bừng tỉnh.
Thẩm Nghiên đôi mắt bỗng nhiên híp híp, tầm mắt ác liệt nhìn về phía đôi kia mẹ con phương hướng, một cái nam nhân cao lớn đi vào mở ra ghế tựa, ngồi ở mẹ con đối diện, nam hài nhào tới ôm lấy nam nhân.
Là La Đình.
Xem ra Phó Tây Linh nói không sai, La Đình không chỉ có kết hôn bên trong quá trớn, còn có cái mười một mười hai tuổi đại nhi tử.
Phó Tây Linh nguyên ý là nhượng Thẩm Nghiên đi đem tin tức này nói cho paparazi, paparazi chắc chắn rất nguyện ý đi sâu đậm víu cái này bát quái tin tức.
Thẩm Nghiên bất quá là tưởng trước tiên thăm dò tra một chút, không nghĩ tới hắn vận may tốt như vậy, vừa vặn đụng với La Đình cùng hắn tình nhân gặp mặt.
Tá Sâm thuận Thẩm Nghiên tầm mắt nhìn sang, đồng tử hơi thu rụt lại, "La Đình?"
Thẩm Nghiên là đi theo dõi La Đình ? La Đình là Phó Tây Linh cữu cữu, kia Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh là quan hệ như thế nào?
Hắn cho là Thẩm Nghiên không phải Triệu Đàm, nhưng bây giờ Thẩm Nghiên cùng Phó Tây Linh quan hệ bỗng nhiên lại thành câu đố.
"Ngươi là Phó Tây Linh người nào?"
Tá Sâm vừa dứt lời, Thẩm Nghiên điểm nước sơn giống nhau hai mắt liền thẳng tắp theo dõi hắn, con mắt của hắn rất sáng, cũng rất đẹp, tuy nhiên làm người ta kinh ngạc.
"Giao thiển chớ nói sâu đậm đạo lý, ngươi nên hiểu chưa?"
Thẩm Nghiên âm thanh cùng hắn người giống nhau, mang theo một luồng lãnh ý, có chút người sống chớ tiến vào mùi vị.
Tá Sâm bị lời của hắn cấp tức cười, "Ta cho là chúng ta xem như là quá mệnh bằng hữu."
Thẩm Nghiên gật gật đầu, "Đúng, ta cứu mạng của ngươi."
Tá Sâm nghe ra Thẩm Nghiên ý tứ, nếu như muốn nói quá mệnh giao tình, cũng chỉ là Tá Sâm một phương diện mà thôi.
Tá Sâm trầm mặc chốc lát, ngón tay tại trên đùi gõ hai lần, "Kỳ thực ta họ Freeman."
Hắn có mấy phần căng thẳng nhìn chăm chú Thẩm Nghiên, Thẩm Nghiên nghiêng đầu, "Cho nên?"
Tá Sâm trợn mắt lên, "Ngươi không biết Freeman gia tộc sao?"
Thẩm Nghiên tự nhiên không biết, hắn liền tinh tế thông dụng ngữ cũng mới nói có thứ tự không bao lâu.
Hắn không có gặm thanh, Tá Sâm nhưng là từ vẻ mặt hắn bên trong cảm nhận được, Thẩm Nghiên xác thực không biết.
Tá Sâm nhất thời có chút thất bại, hắn thật không dung quyết định nói cho Thẩm Nghiên, thân phận chân thật của mình, Thẩm Nghiên nhưng căn bản không biết Freeman cái họ này ý vị như thế nào.
"Ngươi rốt cuộc là cái nào viên hoang tinh tới, liền loại này cơ bản thường thức cũng không biết." Tá Sâm che che trán của chính mình.
Thẩm Nghiên giơ tay mở ra thiết bị đầu cuối, tại trên tinh võng chuyển nhập "Freeman" ba chữ.
Toàn tức bình thượng lập tức bắn ra lít nha lít nhít tư liệu.
"Freeman gia tộc, đế quốc lão quý tộc, từng ra mấy vị vĩ nhân, tại quân sự, chính trị, nghiên cứu khoa học chờ mỗi cái phương diện đều có trác việt nhân tài..."
Freeman gia tộc đương nhiệm đương gia, la văn Freeman, cũng là Tá Sâm gia gia, chính là đế vương cũng phải bán hắn mặt mũi.
Thẩm Nghiên đi xuống đi, cuối cùng hắn nhìn thấy Tá Sâm mặt, hắn nhíu mày đọc lên: "Y tá Freeman, ba mươi tuổi, chưa kết hôn, quân đoàn thứ ba Phó đoàn trưởng, quân hàm thiếu tá. Bị trên tinh võng đánh giá vì đế quốc đệ nhất mỹ nhân."
Tá Sâm nghe hắn niệm đến cuối cùng, thiếu chút nữa đem trong miệng thủy một miệng phun ra đi.
Hắn bị thủy bị sặc cuống họng, ho kịch liệt lên, liền uống một chén nước thật vất vả mới dừng lại ho khan.
"Khục... Khục... Ngươi đừng nghe trên tinh võng nói mò."
Thẩm Nghiên nhìn mặt của hắn, bỗng nhiên quái lạ cười cười, Tá Sâm bị hắn nhìn ra sau lưng phát lạnh.
"Ngươi cười cái gì?"
Thẩm Nghiên đáy mắt hiện lên một nụ cười lắc đầu, "Không có gì."
Hắn chẳng qua là cảm thấy, nếu là Phó Tây Linh khôi phục sau xuất hiện ở đại chúng trong tầm mắt, Tá Sâm này đế quốc đệ nhất mỹ nhân danh hào sợ là muốn cho vị.
"Cho nên tên thật của ngươi gọi y tá Freeman?"
"Đúng, ngươi nếu là có phiền toái gì có thể tìm ta hỗ trợ." Y tá Freeman thành khẩn gật đầu nói.
Thẩm Nghiên không tỏ rõ ý kiến gật đầu, "Cảm tạ, tạm thời hoàn không cần."
Y tá Freeman ở trong lòng thở dài một hơi, nói cho cùng Thẩm Nghiên vẫn là không muốn tin tưởng hắn, hoặc là nói hắn không muốn có nửa điểm nguy hiểm.
Là vì Phó Tây Linh sao?
Uỷ thác y tá Freeman phúc, Thẩm Nghiên ăn một bữa đắt giá bữa trưa, cũng vỗ tới La Đình cùng đôi kia mẹ con bức ảnh còn có video.
"Thẩm Nghiên, trước tại Hải Lam tinh đa tạ ngươi, ta đem tiền cho ngươi." Y tá Freeman gọi lại Thẩm Nghiên, mở ra thiết bị đầu cuối.
Thẩm Nghiên không có từ chối, điểm tiếp thu.
"Chúng ta bây giờ tính là bằng hữu sao?" Y tá Freeman nhìn chằm chằm Thẩm Nghiên đôi mắt dò hỏi.
Thẩm Nghiên nhỏ dài lông mi hơi rung động, Minh Tú trên mặt không có nửa điểm biểu tình, y tá Freeman tâm lý có đáp án.
Bỗng nhiên Thẩm Nghiên mở miệng nói: "Tính đi, ta trước đây không bằng hữu, không rõ ràng lắm bằng hữu là thế nào dạng."
Y tá Freeman đẹp đẽ mặt vào hôm nay không biết lần thứ mấy sửng sốt, lập tức hắn lộ ra một vệt ý cười, "Ta cũng là, ngươi là người thứ nhất biết đến thân phận ta còn không coi ta là sự việc người."
Thẩm Nghiên bỗng nhiên có chút cảnh giác nhìn hắn, "Dựa theo hệ thống bài võ tới nói, ngươi bước kế tiếp có phải là nên yêu ta?"
Y tá Freeman nụ cười trên mặt nhất thời băng, tuy rằng Thẩm Nghiên dáng dấp không tệ, mà như thế tự luyến thật sự được không?
"Biệt yêu ta, không kết quả." Thẩm Nghiên giơ tay nghiêm túc cự tuyệt nói.
Y tá Freeman hít sâu vào một hơi, hắn cảm giác sâu sắc chính mình dán vào đi lên cùng Thẩm Nghiên kết bạn là chính mình đầu óc có vấn đề.
"Ngươi cả nghĩ quá rồi, ta yêu thích nữ nhân, ngực bự eo thon chân dài to loại kia."
Thẩm Nghiên xác thực nhận thức được chính mình có chút trông mặt mà bắt hình dong, hắn cho là Tá Sâm như vậy, cần phải càng yêu thích nam nhân, dù sao hắn dung mạo so với nữ nhân đều đẹp đẽ.
Thẩm Nghiên trên đường trở về mua không ít ăn cấp Cile bác sĩ, Phó Tây Linh tạm thời chỉ có thể ăn cơm dinh dưỡng.
Mua đồ ăn thời điểm, trải qua một nhà cửa hàng hoa, Thẩm Nghiên tại cửa đứng một phút chốc, giơ tay đẩy cửa ra, một cơn gió vang lên tiếng chuông, lanh lảnh dễ nghe.
Không cần thiết chốc lát, hắn ôm một bó đóng gói tinh mỹ hoa từ cửa hàng hoa đi ra.
"Hoan nghênh ngài lần sau quang lâm, xin đi thong thả." Nhân viên cửa hàng nhiệt tình đem hắn đưa tới cửa.
Đóa hoa xinh đẹp tại Thẩm Nghiên trong lồng ngực, đi qua chi địa đều bị nhiễm phải nhàn nhạt mùi thơm ngát.
"Hắn tỉnh chưa?" Thẩm Nghiên cầm trong tay đồ ăn để lên bàn, Cile bác sĩ đôi mắt toả sáng đối Thẩm Nghiên giơ ngón tay cái lên.
"Thật không hổ là đồ đệ của ta, liền biết ngươi hiếu thuận. Không tỉnh đây, tính toán đến buổi tối đi."
Cile bác sĩ mới vừa mở ra liền ngửi được mùi thơm của thức ăn, Thẩm Nghiên không khách khí đem hắn chạy tới ban công đi ăn, đồng thời đóng cửa lại đem hắn khóa ở bên ngoài.
Lúc này chính là sau giờ ngọ, ánh mặt trời chiếu tại trên ban công cái bàn thượng, ở đây ăn cơm trưa ngược lại cũng đúng là thích ý, Cile bác sĩ cũng không có truy cứu hắn chẳng ra gì đồ đệ.

Tinh Tế Sửu Phu Công Lược  - Thanh LộcWhere stories live. Discover now