Sau những tiết học, cuối cũng đã tới h ra chơi.
- Sakura, cậu đi xuống canteen vs tớ nha.
- uk
Hai cô nàng đi ra khỏi lớp và ra sau trường. Sau trường có một cây anh đào rất đẹp, hai cô quyết định sẽ ngồi đó.
Hai cô ăn uống nói chuyện rất vui vẻ. Bỗng nhiên có một người quát
- nè con kia. Tốt nhất mày nên tránh xa syaoran ra. Anh ấy là của tao.
Sakura vẫn ko thèm quan tâm lời cô ta nói(yume). Cô vẫn ngồi ăn như chưa có j xảy r, tomoyo cx za.
- các cô có nghe ko hả. Tui bây đâu, xông lên đánh cô ta.
Sakura để đồ xuống, cô đứng dậy và đánh. Sau 2p, sakura đã hạ dc tất cả. Yume thấy nên sợ qua, liền chạy đi.
- đúng là cô gái thú vị.-Syaoran nghĩ thầm trong đầu
Đâu ai bt rằng khi hai cô ra khỏi lớp thì hai anh chàng nha ta cũng lẽn đi theo và chứng kiến tất cả.
Reng Reng
Đã tới h vào học , cả 4 người chạy vào lớp vì tiết tiếp theo là tiết của bà cô hắc ám. Cô giáo bước vào.
- các em nghe đây, tiết này trống , cô có việc nên các em ai mún về thì về ko thì ở lại lớp.
Yeah. Cả lớp vui vẻ vì đc trống tiết.
Sakura liền cất sách vở và đi về.
- xin lỗi tomoyo. Bữa nay tớ có việc bận nên ko về chung vs cậu dc, cậu về một minh nha.-
Sakura nói xong liền đeo cặp và đi ra khỏi lớp. Syaoran mún đi theo sakura nên đã cất cặp và đi theo. Eriol thấy za nên cũng rất ngạc nhiên. Cậu hỏi
- cậu đi đâu za, syaoran?
- đi về._ Nhưng sự thật thì anh đi theo dõi sakura.
------------------------------------
Sakura đi ra khỏi trường, cô đi thẳng đến thư viện kiếm sách.
Khi vừa tới thư viện, cô liền đi kiếm sách để đọc. Syaoran thấy za nên cũng đi theo, để theo dõi cô.
Sakura đang trèo lên thang để lấy cuốn sách trên cao, nhưng ko may cô bị trượt chân và ngả xuống. Sakura nhắm mặt lại, nhưng khi ngã xuống cô ko hề thấy đau j cả. Và tình trạng bây h là cô đang nằm trên người anh, môi chạm môi. Cả hai liền đỏ mặt.
1s
2s
3s
- A...anh dám cướp nụ hôn đầu đời của tôi. Đồ đáng ghét, biến thái, khó ưa.
- tôi cứu cô mà cô còn la tôi nữa là sao. -Syaoran nói za chứ trong lòng thì nghĩ là" môi cô ấy ngọt thiệt, thú vị thật."
Trong lúc syaoran suy nghĩ thì cô đã đi từ bao h.
8h00
Tại nhà sakura
-tại sao minh nhớ tới chuyện đó hoài za. Mà tại sao mỗi lầm minh ở gần anh ta thì tim mình đập nhanh như za.
- mình đang suy nghĩ j za nè, tại sao hình của hắn cứ hiện trong đầu mình za nè. Trời ơi.
Sakura nằm suy nghĩ rồi ko bt cô ngủ khi nào.
Tại nhà Syaoran
- Đúng là thú vị. Mình chưa bao giờ thấy cô gái nào như za. Cô ấy phải là của mình. Anh suy nghĩ và cũng chìm vào giấc ngủ.
-----------------------------------
Sáng hôm sau
Reng reng. Tiếng chuông reo lên.
Hôm nay ko như mọi ngày, sakura dậy rất sớm. Khi vscn
xong sakura xuống nhà.
- Chào cả nhà.
- chào...quái vật. Quái vật mà dậy sớm sao, chắc bữa nay mưa qua. -Touya truê ghẹo.
- em ko phải là quái vật. -Sakura tức giận liền đá ông anh một cái cho hạ quả.
- Ui da.....
- đáng đời
- chào con sakura. Con ăn sáng đi rồi còn đi học. -Mẹ cô dịu dàng nói.
- vâng
Sau khi ăn xong cô liền lên xe và đi học. Vì bữa nay sakura ko có tâm trạng đi bộ nên đi xe hơi.
Khi tới trường thì cũng chỉ có vài người nên sakura ko việc j phải lo cả. Sakura vào lớp và trong lớp chỉ có tomoyo.
- chào cậu sakura.
- chào cậu .
- bữa nay chắc mưa qua. Vì..... -Cô đang nói thì có cảm giác rùng mình, nhìn qua sakura thì sakura đang nhìn cô bằng một ánh mắt viên đạn. Thấy za tomoyo liền xin lỗi sakura.
-mình xin lỗi.
-tha cho cậu đó.
Tomoyo thở phào nhẹ nhỏm, chứ nếu mà cô ko nhận ra và xin lỗi thì chắc chắn sẽ có chuyên.
------------------------------------
Mình viết tới đây thui nhé, có j sai xót thì thông cảm.
TẠM BIỆT
BẠN ĐANG ĐỌC
Rắc Rối Đáng Yêu
RomansaCâu truyện quay quanh cuộc sống của Sakura va Syaoran Đây là lần đầu viết chuyện . Nếu có j sai sót, mong mọi người thông cảm