Đệ 132 chương
Ở Thẩm Tấn đi rồi, toàn bộ tu luyện tràng giống xúc động cái gì chốt mở, một chút liền nổ tung .
"Là thật sao? Thẩm Thanh tu luyện tẩu hỏa nhập ma?" Có nhân trực tiếp bắt được kia báo tin lấy nhân hỏi.
Lấy nhân kinh hoảng đáp lại, hắn cũng không chính mắt nhìn thấy, chỉ biết là nhân toàn thân là huyết, y đường y sư đến đây nói là tu luyện khi tẩu hỏa nhập ma làm cho. Cụ thể như thế nào, liền không được biết rồi.
Nhưng này chút tin tức đối với bọn họ mà nói, dĩ nhiên vậy là đủ rồi, cũng thật là chứng minh rồi, kia Thẩm Tấn, 'Vận khí' hảo đến trực tiếp nằm thắng, thành Trầm gia đại bỉ, cái thứ nhất dựa vào 'Vận khí' thắng được đầu danh nhân.
"Kỳ thật lại nói tiếp, vận khí coi như là một loại thực lực?" Trong đám người có nhân thì thào tự nói .
Lập tức còn có phản bác thanh âm, "Ha ha. Vận khí tính cái gì thực lực."
"Vậy ngươi muốn hay không khiêu chiến Thẩm Tấn thử xem?"
Sau đó kia thanh âm không đáp lại . Ai muốn đi khiêu chiến Thẩm Tấn, ai biết đến lúc đó kia chết tiệt Thẩm Tấn hội có cái gì vận khí, hiện tại hắn và Thẩm Tấn đối chiến quá nhân, phần lớn thành Trầm gia Đại Tân sinh chê cười, cái gì chính mình ngộ thương rồi chính mình, cái gì tiêu chảy bỏ quyền linh tinh , nói ra đều muốn muốn chui mà phùng.
Đại bỉ người chủ trì làm ho khan vài tiếng, ngạnh sinh sinh mà dời đi mọi người lực chú ý, tuyên bố thanh niên đồng lứa cuối cùng tỷ thí.
Đáng tiếc giờ phút này mọi người lực chú ý sớm không ở này mặt trên , ba năm một đám tất cả đều đều tự tán đi , sở đi phương hướng đúng là y đường.
Đảo mắt kín người hết chỗ tu luyện tràng, một chút liền còn lại vài cái . Trên đài cao tiền bối cao tầng nhóm cũng ít một phần ba nhiều, còn lại những người khác, một đám tất cả thấp giọng nghị luận , nói đều là Thẩm Tấn này liên tiếp 'May mắn sự' .
Nghe được Thẩm Ngạn tâm phiền ý loạn , lại như trước không thể không tiếp tục bảo trì một loại nho nhã phong độ, chờ đợi phía dưới tỷ thí.
Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra... Thẩm Thanh như thế nào hội ở phía sau tẩu hỏa nhập ma. Tuy rằng hắn có muốn trừ bỏ Thẩm Thanh ý niệm trong đầu, nhưng xuất hồ ý liêu kết quả, làm cho hắn phá lệ không thoải mái, đáy lòng phiền táo đến tổng cảm thấy giống như có cái gì không tốt chuyện tình muốn đã xảy ra.
Y đường dặm ngoài, sớm bị vây quanh cái chật như nêm cối. Tu luyện tràng thượng những người đó, tất cả đều đến đây nơi này. Bởi vì nhân nhiều lắm, cho nên phần lớn đều tễ bên ngoài đầu, nhân tễ nhân trò chuyện. Sau lại hỏi tới trước , một cái hỏi một cái .
"Thế nào."
"Ai. Thật đáng thương, tu vi bị hủy, căn cơ bị hao tổn, chính là y tốt lắm, về sau cũng chính là một phế nhân ."
"Là quá mau đối với cầu thành, mới tẩu hỏa nhập ma ."
"Hắn cứ như vậy cấp, khẳng định là muốn thắng Thẩm Ngạn một lần đi. Ai ngờ lần này Thẩm Ngạn thế nhưng bỏ quyền . Kết quả không công tiện nghi Thẩm Tấn."
YOU ARE READING
Nhân vật phản diện hắn muội [ mau xuyên ] - Chước Mộc (mau xuyên, vô cp)
Romansa☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Mỗi lần xuyên qua đều là nhân vật phản diện muội muội, nên thũng sao phá? Tuyên Âm đối này tỏ vẻ, này đó đều không là vấn đề. Mấu chốt nên như thế nào thượng vị. Đây là nhất bộ nhân vật phản...