Aeiou Kris Jaiae
S.K.V Academy
I'm not nerd walang akong big thick glasses at lalong lalo na hindi ako ganun ka talino pero tuon pansin pa'rin ako ng bullies sa amin.
Pa'no ako hindi mapapansin,anak ako ng isang star actress,my mother.
Meanwhile,my father is a doctor.Actually,they're not my parents.How come I can say that?simple..
They aren't here to guide me.Imbis na sa akin ang atensiyon nila dahil ako ang anak nila..hindi nila magawa
Anak yata nila ang pera nila..Yes! Pera nila I don't use their money besides hindi ako umuuwi sa amin.I have my own mini apartment.Masakit man minsan isipin na walang nagtatanggol sa akin,wala naman akong magagawa..wala sila e..
Tampulan ako ng bully.Bakit?Masyado daw akong PLAIN!
Aba't tignan niyo nga kung walang mga saltik ang mga batang nag-aaral dito?!Kesyo,hindi daw ako tunay na anak nila Jaiae,so what?!
Hindi ko naman din silang kinikilalang parents.I do choose a life na simple lang.Parents who are contented on what they have,hindi iyong parang ikakamatay kung walang mailalagay sa bangko nila.
It's for my future daw..Oo,aaminin ko ang pera kilangan na kailangan ng tao.Pero ako,ngayong bata pa ako.I don't need that shits.I need their love.Atsaka once and for all halos kapusin na ang bangko ng space dahil sa mga perang nilalagak nila doon.They should stop and just focus on me.
Nag anak pa sila..kung wala lang naman akong halaga sa kanila.
Okay..so my journey in hell starts here..
As usual typical student,pumapasok sa umaga.I go early than usual time na pasok,I need to strive hard kaya nag part time ako sa library namin bilang bookeeper.
Maaga akong pumapasok kasi may dorms din naman dito sa campus namin,kaya merong ibang students mostly matatalino na umaga pa lang nandito na,habit na ata nila iyon eh ang tumambay sa library,manghiram ng book,o di kaya'y magbasa.
Pagpasok ko sa library,I was shocked!
Mygod!!They are really ahead of the line pati ba naman library wala na silang pasensiya.Ganito lang naman kasi ang naabutan ko sa library..
The books are on the floors,sinong matinong tao ang iiwanan ang libro sa sahig?! Atsaka,goodness..itinumba pa nila iyong mini shelf dito.So,ang kinalabasan natumba iyong cabinet at nabasag iyong salamin.
Bawas suweldo ko na naman ito..
Bawas suweldo,wala naman kasing cctv dito..sa hallway lang para na din daw sa privacy ng mga students.
Kaya pala,dahil kapag break time ginagawang park o 'di kaya'y motel itong library.
Lampungan dito,lampungan diyan..
Hindi ako bitter..sadyang ang laswa lang talaga tignan.
I really can't bare it na may humahawak na ibang tao sa kamay ko.
Andito ako..isang dakilang mamayan ng bansang Pilipinas namumulot ng mga kinakalat ng mga hampaslupang semi-banyaga man daw KUNO.