Giới thiệu và luật lệ của nhà

294 15 5
                                    

❤ HEART_House đang cần tuyển gấp các nhân sự cho ba mảng chính: Write, Design, Collect. Và một số mảng phụ khác: Beta, Review, Art ( cập nhật sau), kèm theo đó là các chức vụ: bót 2 (quản lí watt), trưởng ban design, trưởng ban collect.

❤ Hợp đồng tham gia dành cho mỗi một bạn hoạt động ở HEART House ít nhất là 1 năm tính từ ngày bắt đầu vào. Sau một năm hoạt động nhà sẽ ưu ái cho các bạn coa ý định muốn tham gia tiếp hay không (tùy theo ý của bạn). Nếu muốn hoạt động tiếp thì sẽ hoạt động thêm 3 năm nữa, còn không thì có thể rời đi tùy ý. Nếu ban đầu quyết định làm việc lâu dài thì chính bạn sẽ là người gia hạn hợp đồng. Mọi chi tiết ib trực tiếp cho bót chính Nấm của nhà Han_Vy_Yoon nhé!

❤ Các bạn cần có facebook để tham gia vào nhà. Nếu bạn không thể, vui lòng click back.

❤ Các bạn hãy chắc chắn rằng mình không quá lười và đảm bảo về thời gian,... để hợp tác cùng các thành viên khác xây dựng nhà vì nhà bọn mình không chỉ lập ra để phục vụ mọi người mà thông qua đó còn giúp các bạn học hỏi nữa đó.

❤ Nhà không cần nhiều mem, Nhà chỉ cần các bạn có ý thức. Không cần phải quá giỏi bởi vì khi ấy bạn đã chuyên nghiệp rồi thì cần gì học nữa, đúng không nè.

❤ Cuối cùng, trước khi các bạn có ý định nộp đơn đăng kí vào đây, hãy cân nhắc xem qua luật lệ của nhà để biết rằng mình có phù hợp với nhà hay không nhé.

❤ ĐIỀU LỆ CỦA NHÀ:

1. Thời gian hoạt động: tối thiểu là 3 ngày/tuần với collect (mỗi ngày tối thiểu 1 tiếng). Design và Write thì cần mỗi ngày phải lên ít nhất là 30 phút để kiểm đơn và up truyện khi cần thiết (nếu có thời gian rảnh thì onl lâu hơn cũng được).

2. Tất cả các bạn khi vào nhà đều phải viết profile của mình trong topic "Profile members" của nhà. Hạn là 1 tuần sau khi các bạn đã trở thành member chính thức.

3. Deadline của nhà đưa ra sẽ thoáng với các bạn. Vì thế vui lòng không trễ deadline cho bất kì một nhiệm vụ nào được giao.

4. Trong khoảng thời gian hoạt động, nếu có lúc nào đó bận quá, muốn rest một thời gian, hãy báo lại cho trưởng banhoàn thành hết công việc của mình. Tuyệt đối không đùn đẩy việc của mình cho bất cứ ai hoặc nhờ ai làm. Vì đó là vấn đề của riêng bạn, hãy tự giải quyết và đừng nên ảnh hưởng tới hoạt động của nhà. Điều này cũng tương tự với việc bạn muốn rời nhà (thay vì chỉ báo cáo cho trưởng ban thì bạn cũng nên đợi nghị quyết của các bót).

5. Vui lòng không gây war: Nếu bạn có khúc mắc với một (số) thành viên (chuyện riêng tư), hãy inbox riêng cho chính (những) bạn đó. Nếu đóng góp ý kiến về team, hãy sử dụng từ ngữ nhẹ nhàng.

6. Tôn trọng nhà và các members: Đây là chuyện quan trọng nhất. Tất cả những việc bạn làm với nhà: điền đơn đăng kí, làm test, trả đơn cho khách,... đều thể hiện việc bạn có tôn trọng nhà  hay không.

Ví dụ: tất cả đơn đăng kí của nhà (đăng kí làm member, đăng kí đặt hàng trên shop,...) đều có một quy định đại loại rằng bạn không được viết sai mẫu đơn. Nếu sai, chứng tỏ bạn không đọc kĩ bài viết, cũng như có một chút không tôn trọng nhà.

7. Tôn trọng khách hàng: hãy sử dụng từ ngữ nhẹ nhàng với tất cả mọi người. Dù cho mình sai hay bạn đó sai, hãy bình tĩnhnhắc nhở nhẹ nhàng thôi nhé.

8. Tất cả những điều trên, nếu mem nào phạm lỗi, kể cả những bạn có chức vụ trong nhà, phạm lỗi lần 1: nhắc nhở; lần 2: cảnh cáo, chịu phạt; và lần 3: bị kick ra khỏi nhà.

Trên đây là sơ bộ về luật lệ của nhà. Mong các bạn đọc và suy nghĩ kĩ để quyết định xem nhà có phù hợp với bạn hay không nha.

Thân mến.❤

#❤House.

[HEART_House] Tuyển Gấp Nhân SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ