chap 4.

150 8 1
                                    

Xin chào, Mèo quay trở lại rùi đây.
Thui vào truyện nào

---ta là giải phân cách dễ thương đây-----

- Nè, bọn tôi sẽ ở phòng nào vậy?? - giọng nói của Yui làm đứt mạch suy nghĩ của các anh.

- À, tôi đã nói người chuẩn bị phòng cho các cô rồi. Ở lầu 3, cứ đi thẳng, phòng nào có tên mình thì cứ việc vào - Reiji nói.

- Ukm, tìm phòng thôi nào~~ Bubble nhí nhảnh, nhảy chân sáo lên những bậc cầu thang.

- Rồi rồi, cậu lúc nào cũng như con nít hết đó Bubble à - Karry nói giọng uể oải.

- A còn nữa - Reiji lên tiếng.

- Có chiện gì ?? - đám con gái said.

- Chúng tôi là Vampire - Laito nói.

- Vậy thì seo, đếch sợ; với lại...  tụi này cũng biết rùi mà - các chị said.

Thế là các chị lên lầu bỏ lại bọn dơi mặt đơ như con nai vàng ngơ ngác.

- Cơ mà sao ngay cả Shu cũng không nghe được thông tin gì hết vậy hả Reiji?? - Laito hỏi lại.

- Mày làm như Reiji biết vậy - Ayato quay ra nói.

- Em đây nói với Reiji, NOT PHẢI AYATO NGHE CHƯA - Laito hằn giọng và lườm Ayato.

- Có lẽ là do ông già - Reiji suy đoán.

- Um~ mà tụi nó hồi đó so với bây giờ hơi khác một chút rồi nhỉ- Ayato nói.

- Tụi nào cơ ??? - cả đám ( trừ Kino ).

- Đệt mẹ =.=, tao méo hiểu vì sao chuyện gì tao nhớ chúng mày lại không nhớ, còn chuyện gì tao không nhớ chúng mày lại nhớ:)) - Ayato said . - Chúng mày nhớ lại xem.- Ayato nói tiếp.
.
.
.
.
..
...
....
.....
......
.......
Sau 1 hồi vắt cạn óc nhớ lại thì ký ức của các anh đã quay trở lại. Tất cả đều cùng suy ngẫm.

- Ra là vậy đã nhớ ra rùi ~~ Kanato cười  nói.

- ukm- đám con trai said. ~T_T~

- Mà công nhận bây giờ họ xinh gái ra nhiều rùi nha, fufu~~~~ Laito với chất giọng biến thái nói.

- Có cần tôi tẩn cho cậu một trận không Laito ? - Subaru lườm.

- Thôi mà thôi mà, đùa có tí mà làm gì căng = ̄ω ̄= - Laito vẫn chứng nào tật nấy.

---------------------------

Trong khi bọn con trai đang mải mê nói chuyện thì phía con gái thì......

- A, tớ thấy phòng mình rùi nà ~~ Bubble nói to.

- Tớ cũng thấy phòng mình rồi - Dash đáp lại.

Phải nói là từ nãy đến giờ mấy chị tìm mãi mới thấy được phòng của mình, tại căn nhà ý lộn căn biệt thự này trông như cái mê cung ấy.

- Haizz, tìm mãi mới thấy- Blossom mệt nhọc dựa lưng vào tường.

- Nó không giống nhà cũ ( thực ra là biệt thự ) mà chúng ta ở nhỉ - Twillight cười trừ.

Cả đám bước vào phòng mình, chúng đều đa số là hoàn hảo theo đúng ý các nàng, ừ " đa số " trừ chị Yui. Cô mỉm cười rạng rỡ, đi nhẹ nhàng xuống cầu thang, bước tới chỗ đám con trai đang ngồi bà tám ở đóa.

[Diabolik lovers] Tình bạn nhỏ - Tình yêu lớn~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ