la la la la mỗi ngày đến trường là một ngày vui...
Và hôm nay lại là một ngày 'vui' của Jungkook...
"Hey Bamie , hôm nay có những môn gì đấy..." Jungkook nhét chiếc cặp hình con thỏ trắng mũi hồng vào gầm bàn quay sang hỏi bạn thân Bambam bàn cạnh
Bambam bất lực nhìn thằng bạn khó hiểu không có ý muốn bắt chuyện "mày đi học mà đéo biết học môn gì hả?"
"hôm qua tao chơi KingdomF làm gì có thời gian! Tao hỏi thế tức là môn gì có bài tập thì mày đưa vở đây để bố mày chép!" Jungkook chu môi giọng chợ búa
Bambam làm mặt như thế này '〠_〠' nhưng rồi vẫn lôi cuốn vở bài tập toán ném qua cho Jungkook rồi lại quay ra đọc truyện.
Jungkook cười toe toét rồi lôi vở ra cắm cúi chép bài, nhưng chưa được vài phút thì cậu lăn ra ngủ.... (ΘLΘ)
hậu quả của việc thức đêm và thẩm... tra game mới quá đà!!!
(ʃƪ¬‿¬)
Một lúc sau thì lớp trưởng Kim Taehyung đến, hắn nhìn quanh lớp bỗng bắt gặp một cục tròn tròn moe nằm dài trên bàn liền không tự chủ được mà chạy đến.
"Jeon Jungkook..." Lớp trưởng dịu giọng trêu trọc, nhóc tròn tròn ngủ say chảy dãi bên dưới vẫn hoàn toàn không biết gì, tự dụi dụi đầu vào cánh tay ngủ tiếp, nom đáng yêu dễ sợ...
Kim Taehyung nhìn cậu chọt chọt vào cái má búng ra sữa cười "cậu làm cái trò gì mà lại ngủ ra thế này?"
Jungkook lấy tay che mắt giọng ngái ngủ "ưm... Bambam phiền phức... đã bảo là chơi kingd.... ưm... rồi mà..."
Taehyung nhíu mày lại gần hơn hỏi lại "chơi gì cơ?"
Bambam ở bên cạnh nghe nhắc đến mình hơi ngó sang nhưng rồi lại đang đọc đến đoạn 'gay cấn' nên thôi.
Jungkook chu môi chép chép miệng lại nói "là kingd...f... ấy... CDEfuc.in..re...a..l... ưm..."
Taehyung lại nheo mắt "KingdomF? CDEfuckingreal?"
Jungkook gật gật đầu rồi quay mặt sang hướng khác tránh hắn để ngủ
Taehyung lại nhìn cậu nhỏ giọng "nick của cậu là gì?" nhưng chỉ nghe thấy giọng mũi của thỏ con thở đều đều
Hắn bèn đứng dậy suy nghĩ gì đó rồi quay đầu về chỗ...
Jungkook sau vài phút mơ màng tỉnh dậy ngáp một cái thật dài rồi nhìn xuống cuốn bài tập toán
1
2
3
"ÔI MẸ ƠI MÌNH CHƯA CHÉP XONG BÀI!!!!!!!!!!!!!!!
ÔI CUỘC ĐỜI!!!!!!!!!!!!!!!!"
-----------------------------------------------
Ruubi Kalynt
.
.
.
Nếu thấy hay thì nhớ 'bình chọn' để chụy mày có động lực viết cho mà đọc nhớ chưa???
(Bên trên chính xác là một lời đe dọa :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] - Fuck me?? Don't you dare??
Fanfictietác giả : Ruubi Kalynt nhân vật: Kim Taehyung x Jeon Jungkook thể loại: Nc-17, 1x1, boyxboy, hài hước, cute, pink,... gamer chưa đủ tuổi chơi game người lớn thụ x mỹ đại cường gian xảo công văn án: Bạn Jungkook chơi game người lớn bị một nick lạ ch...