4

943 78 0
                                    

Sau đó buổi bốc thăm may mắn được e ve ry oăn mong chờ cũng đến, Kim Taehyung cho cô giáo tóc vàng lên bốc để đảm bảo sự công bằng

"cố lên nào, cố lên nào..." Jungkook ở bên dưới nuốt nước bọt mở to mắt nhìn từng cử chỉ cử động của cô Vilamiu trên bục "nick của mình! của mình! của mình!"

Cô Vilamiu lôi ra một tờ giấy nhỏ bắt đầu từ từ mở ra, giây phút tĩnh lặng hiếm có đến mức cả con muỗi cũng nghe thấy tiếng con ruồi

"em trúng giải may mắn là... JEON JUNGKOOK em có nick là @ ..."

"YEAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH" Jungkook hét lên, cả lớp phút chốc liền cảm thấy ngại thay cho cậu nhóc kì lại, có cần phải vui đến mức ấy không?

Cô chủ nhiệm "..."

Kim Taehyung "..."

Bambam ngồi cạnh đang ăn vụng bim bim "..."

con tác giả "..."

Jungkook nhìn mọi người rồi cười ngượng ngùng  như mấy đứa con gái mới lớn "em trúng thưởng ạ????"

cô Vilamiu làm mặt khó ở gật đầu, Jungkook chỉ chờ thế liền lao lên bục giảng cười toe toét nhận giải thưởng...

rồi sau đó lớp học cũng nhanh chóng bắt đầu...

"mày thấy tao may mắn không?" Jungkook quay sang Bambam nhe răng thỏ

Bambam cười nói "Mày may mắn vậy sao vẫn chưa có em nào thích vậy? Lại còn không thèm tìm ai mà hẹn hò nữa, mày có tiền để làm gì?"

Jungkook chu môi "Có bạn gái để làm gì? Tiền tao nuôi game, nếu mà nuôi gái đéo bằng đem tiền đi đốt!"

Bambam nhìn Jungkook rồi nói "mày nạp hết 500k?"

Jungkook gật đầu "kiểu gì cũng mua được khối đồ!"

"CÁC EM TRẬT TỰ!!!"

tiếng cô giáo vang lên Jungkook lại quay lên bục "cô ơi đừng xóa bảng, em còn chưa viết xong mà ( ༎ຶŎ༎ຶ )"

"không xóa cái gì? mượn vở bạn mà chép đi!" Cô Vilamiu cầm phấn nheo mắt nhìn Jungkook rồi lại giảng bài say mê như chưa có chuyện gì xảy ra...

Jungkook nước mắt lã chã nhìn Bambam ở bên cạnh vì mình mà cũng chưa kịp chép liền cười nhe nhở xin lỗi.

Bỗng từ đâu có một cuốn vở bay đến, Jungkook ngơ ngác nhìn lên bắt gặp nụ cười cực soái của lớp trưởng "chép đi..."

Jungkook rưng rưng nước mắt cảm kích nhìn lớp trưởng đáng yêu lặng lẽ trao cho hắn một tấm thẻ người tốt rồi chép bài

Taehyung trộm nhìn nhóc tròn tròn cười thầm, tôi biết nick KingdomF của cậu rồi nhá...

------------------------------

Ruubi Kalynt

.

.

.

Nếu thấy hay thì nhớ 'bình chọn' để chụy mày có động lực viết cho mà đọc nhớ chưa???

(Bên trên chính xác là một lời đe dọa :)))

[Taekook] -  Fuck me?? Don't you dare??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ