5

925 80 9
                                    

sau buổi hôm ấy Jungkook hớn hở chạy về nhà mở máy tính truy cập KingdomF rồi nạp hết 500k vào tài khoản

"ha ha ha ha ha bây giờ ai là rich kid nào!!!??!?!" Jungkook cười như mấy kẻ xấu trong phim siêu anh hùng không biết trời đất là gì, lại ngồi cắm mặt vào máy tính.

Jungkook thích ở tựa game này một điều nữa là nó có thể tạo nhân vật bằng cách chọn các bộ phận mô phỏng nên rất ít có các nhân vật giống nhau trong game.

 Cậu tạo một nhóc vô cùng khả ái và đáng yêu mà cậu tự gọi là soái ca đẹp trai bước ra từ truyện ngôn tình. 

Nhóc con trong game gọi là Kookie có đôi mắt to tròn long lanh lóng lánh, đôi môi mỏng đỏ và  khuôn mặt trái xoan. Jungkook muốn nhân vật càng giống mình càng tốt, nên không may là Kookie được cậu chọn cho một vóc hình vô cùng thấp bé, nhìn tổng thể như là mô phỏng Jungkook vậy. Có lẽ nếu nó để tóc dài thì chắc các người chơi khác sẽ nhầm nó với mấy nhân vật nữ...

〒_〒

Lại là một ngày đẹp trời sau khi diện được một bộ đồ vô cùng đắt đỏ Jungkook hớn hở cho Kookie đi ra ngoài đường show đồ mới...

Bỗng nhiên Kookie gặp một nhân vật khác là một anh chàng cao to đẹp trai tóc vàng sáu múi.

Bạn Jungkook nhìn màn hình nửa ngày mới biết là người ta đang vẫy tay với mình, chép  miệng:

"chậc chậc... chắc là tên này thấy mình có đồ xịn nên muốn làm quen chớ gì... thật là..."

Nghĩ, Jungkook lại nhìn tên to cao một lần nữa liền thấy nhân vật cũng đã đạt tới cấp độ VIP liền ngay lập tức cho Kookie vẫy tay chào lại, nhưng còn chưa chào hỏi xong tên kia đã nắm cổ tay Kookie bé nhỏ dắt đi Jungkook mở to mắt chọn chế độ chống cự nhưng không thành công

"cái mẹ gì vậy?"

Kookie : thả tôi ra

Jungkook gõ chữ hiện lời lên màn hình nhưng tên kia không chịu nể tình vẫn kéo tay cậu đi tiếp

Nhân vật của Jungkook có thể chất rất yếu mà Jungkook thì không thích cho Kookie đi tập vì vào đó rất chán a~ Cậu thích rình mò mấy cặp đôi đang ch*ch nhau cơ, mà với thân hình nhỏ con của Kookie hiện giờ thì quá là phù hợp rồi còn gì! Nhỏ nhỏ xinh xinh lấp bụi cây đ*o ai phát hiện!

(=`ω'=)

 Game đúng là chân thực mà!

Anh đẹp trai cao to nhanh chóng đưa Kookie vào hẻm vắng rồi đè bé con xuống.

 Jungkook hét lên "cấm được hiếp dâm bố mày!  CỨU!!!! Tao là trai! Là trai mà! Có phải gái đ*o đâu! thả raaaaa!!! Nhìn cho kĩ vào!!!" 

Jungkook bắt đầu lo sợ ấn tất cả các nút nhưng tình thế vẫn không biến chuyển 

"KHÔNG!!!!!! Kookie!!!!!" 

-----------------------------------

Ruubi Kalynt


[Taekook] -  Fuck me?? Don't you dare??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ