Sinubukan nya ulit ako suntukin pero nahawakan ko ang kamao nya ngumisi ako.
"Eto na yun? Yan lang ba ang kaya mo? BORING" Sabi ko sabay tulak sa kanya.
Nagkunwari pa akong humihikab para mas lalo syang mainis .
Sumugod ang isang kasama nyang babae pero parang langaw ko lang sya na sinampal na parang tinataboy natumba sya kaya tinignan ko sya. Nagkunwari ako na parang nagulat sa pagkakatumba nya.
"Oh gosh.. Are you okay? Masakit? Gusto mo ang kabila naman para pumantay you know it's my pleasure-- HEY WHERE ARE YOU GOING? I'M TRYING TO BE NICE HERE" Sigaw ko sa babae na parang kabayo sa bilis kung tumakbo .
Sumipa sakin ang isa kong kaaway pero nailagan ko ito. Sunod sunod ang sipa nya at suntok pero sige ako ilag.
"Oh ano saan kayo pupusta kay Patricia o sa bago? saan ang manok nyo ako dito sa bago"
"Kay Patricia ako"
"Sa bago ako"
"Sa bago ako"
"Kay patricia ako"
"Kay patricia ako"
"Eto 1,000 sa bago ako"
Rinig kong sabi ng mga classmates ko. Mga gagong ito nakuha pa kaming pagpustahan kanya kanya sila ng cheer samin ng babae na ito. Sinubukan nya ako patirin pero tumalon ako pero hindi ko nakita ang kamao nya kaya nasuntok nya ako sa mukha. Napahiga ako sa lamesa ng teacher .
Putangina.. ang sakit manuntok ng babae na to ah.. Saan ba sya kumukuha ng lakas sa bunganga nya?
Kumuha sya ng upuan at hinampas sakin pero gumulong ako sa lamesa kaya ang natamaan nya ay lamesa.
"Shit! Yung lamesa ni Ma'am papalitan na naman natin" Rinig kong angal nila.
Hahampasin sana nya ulit ako pero nakailag ako sinipa ko sya sa likod humarap sya sakin at sinuntok ako pero nahawakan ko ang kamay nya pinilipit ko ito napasigaw sya sa sakit.
"Fyi.. Hindi ako maldita, Kung kaya mong bumali ng buto pwest ako kaya kung patulugin ka habang buhay. So don't mess up with me bitch.. Tandaan mo ang pangalan ko, FLAME COLLINS and I'M CERTIFIED BAD GIRL and oh. by the way nice meeting you" Sabi ko sabay tulak sa kanya.
"Take a rest for a while bitch" Haharap pa sana sya sakin ng iflying'kick ko sya .
Tulog..
Nakarinig ako ng mga naghiyawan na para bang tuwang tuwa sila habang ang iba umaangal lumapit ako sa kanila. Natahimik sila .
"Sinong pumusta sakin?" Agad naman nagsitaasan ang mga kamay ng taong pumusta sakin .
"Puta kayo! Pengeng balato hindi lang kayo ang makikinabang" Sabi ko agad naman nagbigay sakin ang isang lalaki ng 1,000 ngumisi ako sa kanila .
"Thank you pero next time lakihan nyo ang mga pustahan nyo ang yayaman nyo pero ang kukuripot nyo" Nagsikamutan naman sila ng ulo .
Bumalik ako sa upuan ko at masayang natulog. Wala pa naman ang teacher kaya pwede pa akong matulog.
Napagod ako kaya kailangan ko ng lakas.
***
Marami akong wrong gramars at bali'baliko ang english ko😅😅 pero kung PERPEKTO KA wag mona lang basahin to.
Pls don't forget to Follow, Vote and Comments😊
Thank you😘
BINABASA MO ANG
The BadGirl Versus Gangsters [Completed]
БоевикBLOODKINGS. Binubuo ng anim na groupo. Kilala bilang GANGSTERS. Matapang Malakas Kinakatakutan Brutal kong gumanti At higit sa lahat nangunguna sa pinakamataas na magagaling na gangsters. Pero papaano kung paglaruan sila ng tadhana at makilala nil...