Phần 1

533 2 2
                                    

Cẩm trạch

Tác giả: Linh Lung Tú

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Nhân sinh xem tới được lúc đầu, lại không biết quá trình cùng kết quả.

Tô gia là một cái hố, này hố còn luôn biến đổi thất thường.

Tô Thanh Chỉ tỏ vẻ, nàng đại trạch cuộc sống, đã đem theo này một đám hố bắt đầu.

============

Chương 1 tâm động

Ngày hè, thời tiết nóng bức, trên cây thiền, ở ban ngày lý, đều lười nhiều kêu vài tiếng xuất ra.

Tô gia, chủ đường lý không khí lạnh lẽo, tễ tràn đầy nhất đường nhân, dường như cảm thụ không đến bên ngoài lửa nóng thời tiết.

Sớm tinh mơ, đương triều tam vương gia nương tìm tra đào phạm cơ hội, mang theo một đội nhân mã, lập ý muốn đem Tô gia từ trong ra ngoài, hảo hảo giở một lần.

Đợi đến gần buổi trưa thời điểm, Tô gia các nơi sân, đã làm cho người ta phiên bừa bãi nhất .

Nhưng mà tam vương gia không cam lòng như vậy dừng tay, hắn làm cho người ta tiếp tục tinh tế lại giở.

Buổi trưa thời điểm, tam vương gia trước mặt Tô gia lớn lớn nhỏ nhỏ, hắn thoải mái tự tại dùng hoàn phong phú cơm trưa.

Tô gia lớn lớn nhỏ nhỏ ở hắn dùng bữa cơm thời điểm, như trước vẫn duy trì trầm mặc.

Chủ đường cửa đứng uy nghiêm hai cái mặt đen binh, tiểu Tiểu Ấu nhi nuốt nước miếng thanh âm, đều bị bên người đại nhân thân thủ khinh ôm che giấu đi qua.

Tô gia lão phu nhân luôn luôn trầm mặc, đại gia chỉ có thể đói bụng chờ đợi kết quả cuối cùng.

Một ngày này, kỳ thật rất là kỳ quái, Tô gia lão đại nhân hòa ba vị đích lão gia, đều các hữu việc chung không ở trong thành.

Bọn họ phân biệt đi bất đồng địa phương, nghe nói khoảng cách An Ung thành đều có chút xa.

Chỉ có thứ xuất bốn vị lão gia ở trong thành, bọn họ nghe được tin tức sau, chạy nhanh chạy trở về.

Bọn họ đến thời điểm, tam vương gia đã một bộ làm theo phép phái đoàn, ổn ngồi ở chủ đường chính vị thượng.

Tô gia lão phu nhân mang theo trong nhà lớn lớn nhỏ nhỏ nhân, bồi ngồi ở chủ đường bên trong.

Thứ xuất bốn vị lão gia nhìn chủ đường lý tam vương gia lên mặt, lại coi trộm một chút mẹ cả trên mặt vẻ mặt.

Bọn họ trong lòng đã minh bạch, một ngày này cuối cùng là tới . Bọn họ trong lòng luôn luôn treo kia chỉ thùng, nặng nề rơi xuống đất .

Trước đó không lâu, Tô gia lão đại nhân thượng thư, buộc tội tam vương gia không sửa đạo đức cá nhân, dụ dỗ không biết các thiếu nữ.

Tam vương gia đương đường liền bác Tô gia lão đại nhân đợi tin đồn đãi, mà Tô gia lão đại nhân tự nhiên là có ví dụ thực tế làm chứng.

NT(292)_trùng sinh_điền văn_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ