Phần 5

80 0 1
                                    

Chương 630 đoàn đoàn

Lâm gia tỷ muội rời đi nhà mẹ đẻ sau, Tô Thanh Chỉ tài thu được tin tức.

Nàng mỉm cười, cũng không từng đem sự tình để ở trong lòng.

Quả nhiên nữ tử trong lúc đó tình bạn, ở lẫn nhau thành thân sau, luôn vô pháp thật dài thật lâu.

Vài ngày sau, Lâm Vọng Thư thuận miệng ngược lại đề ra kia đối tỷ muội hôn phu sự tình.

Nguyên bản sẽ không là chuyện khó khăn tình, chẳng qua là bởi vì bọn họ hai người muốn đổi hảo một điểm địa phương, mới có thể có vẻ gian nan một ít.

Có liên quan quan trường sự tình, Tô Thanh Chỉ nghe Tô Phong Đạo đề cập qua, đừng xem là nho nhỏ sự tình, có đôi khi lại hội nhân tiểu thất đại.

Tô gia nhị tiểu thư hôn phu này đó ở bên ngoài, hắn luôn luôn chưa từng trở về qua, hắn nhậm chức địa phương càng ngày càng bất công, chức quan lại tương đối có điều tăng lên.

Tô Phong Đạo cùng Tô Thanh Chỉ phân tích nói: "Nhị tỷ phu loại tình huống này, trong nhà có dần dần lớn lên đích đệ, ta nghe nói kia vị thiếu gia trí tuệ, tương lai tiền đồ tạm thời bất luận, ít nhất người trong nhà mạch tài nguyên chỉ biết toàn lực nâng đỡ hắn.

Nếu nhị tỷ phu ở An Ung thành lý đương sai, hắn vốn có thể can thực can, thời gian lâu, cũng có thể có chính mình người mạch. Nhưng mà hắn người mạch quan hệ, cuối cùng hắn vị tất có thể lưu được, không chừng là vì hắn đích đệ bạch vất vả một hồi."

Tô Phong Đạo nói với Tô Thanh Chỉ lời này thời điểm, đúng là Tô gia nhị phu nhân nổi lên tâm tư tưởng khuyên con rể trở về thời điểm.

Tô Phong Đạo cùng Tô Thanh Chỉ khẳng định nói, Tô gia nhị lão gia là sẽ không tán thành Tô gia nhị phu nhân làm việc, chỉ có Tô gia nhị phu nhân nữ tắc kiến thức tài sẽ cảm thấy nàng đăm chiêu suy nghĩ là vì con rể tiền đồ.

Nàng cảm thấy con rể có bản lĩnh có năng lực, ở bên ngoài có thể đi, hắn trở lại An Ung thành đến, có hắn gia tộc giúp đỡ, hắn càng thêm có thể đi.

Tô Thanh Chỉ từ Tô gia nhị phu nhân sự tình mặt trên, nàng nghĩ lại tự cái, sớm đã quyết định tương lai là sẽ không làm thiệp nam nhân sự tình.

Nàng muốn gặp chuyện thật sự không rõ, cũng sẽ ở nói lý ra hỏi Lâm Vọng Thư, bằng không, nàng còn có thể tìm Tô Phong Đạo muốn đáp án.

Có một vạn năng hảo ca ca, Tô Thanh Chỉ là một lần lại một lần cảm ơn thương thiên hậu báo cùng hắn.

Lâm Vọng Thư nhìn thấy Tô Thanh Chỉ đối ngoại mặt sự tình có hứng thú, nàng lại cho tới bây giờ sẽ không đem bọn họ vợ chồng gian trong lời nói, hướng bên ngoài đi nói.

Lâm Vọng Thư có hứng thú thời điểm, liền thường sẽ cùng Tô Thanh Chỉ nói một câu bên ngoài chuyện đã xảy ra.

Đôi khi, Tô Thanh Chỉ câu hỏi, ngược lại hội vô tình giữa nhắc nhở Lâm Vọng Thư nhu phải chú ý địa phương.

Lâm Vọng Thư vẫn là ban ngày đi cùng các huynh đệ ở một chỗ nói chuyện, buổi tối trở về bồi thê tử cùng nữ nhi, Hoan Hoan Nhạc Nhạc độ mừng năm mới ngày nghỉ.

NT(292)_trùng sinh_điền văn_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ