Chương 310
Tráng lệ sân, phồn hoa thịnh cảnh, lui tới xiêm y cẩm tú bọn hạ nhân, còn có nghênh nhân đi vào quản sự, nay chính nhiệt tình nghênh Tô gia lão đại phu thê tiến sân.
Tô gia lục tiểu thư chỉ cảm thấy này dọc theo đường đi đi xuống đến, hảo phong cảnh ứng phó không nổi.
Tô gia lục tiểu thư sườn mặt xem hướng Tô Thanh Chỉ, chỉ cảm thấy nàng rất hội trang, cảnh đẹp như vậy, cũng không từng đả động nàng, kia nàng là trang quá mức một ít.
Tô gia lục tiểu thư âm thầm nắm nắm chặt trong lòng bàn tay, này một môn việc hôn nhân, chỉ cần cái kia nam tử qua đi qua, nàng nhất định phải tranh với tay cầm.
Giống nhau đều là cháu gái, vì sao Tô Thanh Chỉ có cơ hội, nàng sẽ không có thể có cơ hội như vậy.
Tô Thanh Chỉ nhìn thấy Tô gia lục tiểu thư trong mắt xuất hiện ý chí chiến đấu, quả nhiên phồn hoa tối dịch mê người tâm.
Tô gia lục tiểu thư trước đây còn không từng đối bất luận kẻ nào lộ ra như vậy thần sắc, đi vào này hộ nhân gia sau, nàng là động tâm tư.
Tô Thanh Chỉ tắc cảm thấy này hộ nhân gia là không thích hợp nàng, quá mức phồn hoa quá mức chu toàn chiêu đãi, làm cho người ta chỉ cảm thấy trong lòng không an tĩnh.
Tô gia lão đại người cười đi nam tân chỗ, Tô gia lão phu nhân mang theo hai cái cháu gái tiến lên nữ tân chỗ.
Chủ nhân gia lão phu nhân nhìn Tô gia lão phu nhân rất là thân cận đứng lên, nói: "Đến, Tô gia muội tử tọa đi lại, ta đều nhiều năm chưa từng gặp qua ngươi."
Tô gia lão phu nhân nhìn thấy trang điểm tráng lệ lão phu nhân, nàng nở nụ cười, nói: "Lão phu nhân vẫn là như từ trước bình thường trẻ tuổi, ta coi cũng không dám ngồi ở cạnh ngươi."
Vị kia lão phu nhân ánh mắt thoáng dừng ở Tô gia lục tiểu thư cùng Tô Thanh Chỉ trên mặt, nàng bề bộn nhiều việc liền thân thủ dắt Tô gia lão phu nhân ngồi ở nàng bên cạnh người, rất chút cảm thán nói: "Ngươi a, chính là quá mức quy củ khách khí, thế cho nên nhiều năm như vậy, chúng ta chưa từng tái kiến."
Tô gia lão phu nhân trên mặt hiện lên giống nhau cảm thán, nàng cười nói: "Trong nhà ta sự tình nhiều, ngươi bên này chỉ sợ càng thêm sự tình nhiều, ta không nghĩ đến nhiễu ngươi yên tĩnh."
Tô gia lục tiểu thư cùng Tô Thanh Chỉ thuận theo hậu ở Tô gia lão phu nhân phía dưới, Tô gia lão phu nhân thân thủ chỉ vào hai cái cháu gái nói: "Vương gia tỷ tỷ, đây là ta hai cái không hiểu chuyện cháu gái, ta mang theo các nàng xuất ra dài nhất dài kiến thức."
Tô gia lục tiểu thư cùng Tô Thanh Chỉ chạy nhanh lại một lần nữa cấp Vương gia lão phu nhân chào, Vương gia lão phu nhân cười liên tục gật đầu nói: "Tô gia muội tử, ngươi gia quy củ không sai."
Tô Thanh Chỉ buông xuống khóe mắt, chỉ nhìn thấy Vương gia lão phu nhân vải ni lông tinh xảo xiêm y thượng đóa hoa, kia đóa hoa giống như tươi mới khai ở cành thượng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(292)_trùng sinh_điền văn_FULL
Ficción GeneralNhân sinh xem tới được lúc đầu, lại không biết quá trình cùng kết quả. Tô gia là một cái hố, này hố còn luôn biến đổi thất thường. Tô Thanh Chỉ tỏ vẻ, nàng đại trạch cuộc sống, đã đem theo này một đám hố bắt đầu. _______________________ Nàng nào nhả...