Phần 4

173 0 0
                                    

Chương 470 nhiệt tình

Chẳng qua là một hồi tuổi trẻ nam nữ ngẫu nhiên gặp nhau, nhất kiến chung tình chuyện xưa.

Gia thế tốt anh tuấn người trẻ tuổi, gặp được tiểu gia bích ngọc bàn xinh đẹp tiểu nữ tử.

Hoàn toàn bất đồng hai người, cho nhau hấp dẫn, giống như thiêu thân lao đầu vào lửa bàn cảm tình, trận này gặp nhau là duyên cũng là nghiệt.

Song phương dòng dõi chênh lệch nhiều lắm, nhà trai các trưởng bối là kiên quyết phản đối.

Nhà gái cha mẹ, nhân tuổi trẻ nam tử biểu hiện ra thành tâm, ngược lại đối cửa này việc hôn nhân có nhất định chờ đợi.

Minh thị là nghe nói qua này cọc sự tình sau, nàng đối trưởng tử việc hôn nhân thái độ, mới có chút gấp gáp đứng lên.

Mà kia một đôi người trẻ tuổi sự tình, Minh thị tự nhiên cùng chị em dâu nhóm đề ra, nàng đề thời điểm, cũng là giống nhau dùng cảm thán trong lời nói nói: "Chỉ cần hắn luôn luôn kiên trì, cuối cùng cha mẹ là hội thành toàn hắn.

Hắn còn quá mức tuổi trẻ, hắn cảm thấy nữ tử này, so với bên người hắn nữ tử muốn hồn nhiên nhiều lắm. Nhưng là đợi đến bọn họ cuối cùng có thể tốt đẹp sinh hoạt tại cùng nhau sau, hắn muốn đối mặt sự tình nhiều lắm sau, hắn còn có thể như hiện tại như vậy suy nghĩ.

Ta đây cảm thấy ta bội phục hắn, cảm thấy hắn cha mẹ hiện tại thỏa hiệp là có ý nghĩa."

Tô Thanh Chỉ nghe xong nhẹ nhàng thở dài đứng lên, nàng không tin giữa nam nữ quá mức mãnh liệt cảm tình.

Nàng tổng cảm thấy cảm tình thiêu đốt quá nhanh, ở đối mặt sự thật thời điểm, luôn tắt nhanh nhất, có khi liên cặn bã đều lưu không dưới đến.

Lưu thị ở Minh thị nói ra này cọc sự tình thời điểm, nàng nói thẳng: "Đại tẩu, ngươi đừng vì tiểu bát phòng kia tiểu tử che lấp .

Kia tiểu tử nay huyên bát thẩm thẩm đã mềm lòng xuống dưới, sớm hay muộn là hội như tâm ý của hắn."

Trương thị ở một bên gật đầu nói: "Ta nghe nói trong nhà này có người gặp qua cái kia tiểu nữ tử, có một loại tiểu gia bích ngọc hương vị.

Nàng tổ gia là nông gia, chẳng qua phụ thân của hắn cần lực, vài năm nay ông chủ cảm thấy hắn cũng không tệ, đề hắn đứng lên làm chưởng quầy.

Sau đó hắn người một nhà chuyển vào thành lý đến, cái kia tiểu nữ tử là trong nhà tam nữ, nghe nói là trong nhà sinh đẹp nhất nữ nhi."

Tô Thanh Chỉ qua lại đánh giá ba vị chị dâu, nàng ngược lại nở nụ cười, chỉ cảm thấy lá gan của nàng nhỏ nhất.

Ngày sau, hay là muốn từ trong viện nhân, nhiều nghe một chút trong nhà này gia ngoại tin tức.

Hoãn mấy ngày sau, Tô Thanh Chỉ lại một lần nữa cùng Lâm gia ngũ phu nhân báo cho biết, nàng muốn truyền chưởng quầy tiến vào nói chuyện.

NT(292)_trùng sinh_điền văn_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ