Inaantok naman ako nagising at lutang na pumasok sa c.r at nagligo.
Pagkatapos 'nun ay nagbihis na ako at kumain ng pagkain.
Agad naman akong umalis sa bahay at hinatid naman ako ng driver namin sa school.
Habang nasa byahe ay agad naman kong naalala ‘yung kalokohan na ginawa ko kahapon.
"Seryoso kaba ?!" hahahahaha ayoko na ang sakit ng tiyan ko.
"OO , KAYA GAGAWIN MO 'YAN O MAS MALALA PA 'YUNG MATATANGGAP MO !!" kunwaring galit kong sigaw at nagmamadaling umakyat sa hagdanan papunta sa room.
Nagulat naman ako ng hinila na naman niya ‘yung kamay ko ngayon sa pangalawang pagkakataon.
Agad niya naman akong hinila paupo sa upuan at ipinaharap niya ako sa kanya.
Bigla naman nawala ‘yung pagkabungisngis ko ng makita siyang seryoso uh-oh.
Hindi ko alam anong gagawin niya pero hinawakan niya ‘yung kamay ko at nilagay niya ito sa pisngi niya at nag-pout.
Gulat naman akong napatingin sa kanya at di kalaunan ay pinipigilan kong tumawa dahil sobrang epic ng mukha niya ngayon hahaha.
Mas lalo ko naman pinigilan ‘yung pagtawa ko ng sabihin niya ‘yung magic word na ‘yun at nagpacute pa , pfffftttt. HAHAHAHAHAHAH hindi ko na kaya ang sakit ng ng pisngi ko kakapigil ng tawa ko , fck.
Otaku will understand me , pfffftt.
“Nico Nico-nii~ Anata no Heart ni Nico Nico-nii, Egao todokeru Yazawa Nico Nico~ Nico-nii te oboeteru Love Nico” hindi ko na napigilan tumawa ng malakas at humawak sa tiyan ko ng makitang nakapout siya at ginawa niya pa ‘yung hand gesture ni Nico HAHAHAHAHAHAHA pffffftt , ayoko na suko na ako sheyt.
WAAAAAAAAAAAAAAHHH TULUNGAN NIYO AKO MAKAALIS DITO WAHAHHAHAHAHA ANG SAKIT NA TALAGA NG TIYAN KO KAKATAWA FCK.
Anong naisip nito at nagpaka-abno sa harap ko ? Jusme ! Pero I love it as an hardcore otaku I will say he nailed it , hahaha !
Jusme , kung may camera lang akong hawak , kanina ko pa siya na-videohan , gagamitin ko sana pang-blackmail hakhak.
May kalokohan naman akong naisip kaya naman nakangisi akong tumingin sa kanya.
“Bakulaw ?” tawag pansin ko sa kanya at lumapit sa kanya.“Oh ? Ano ‘yun ?” sabi niya at tumingin sa akin.
“Kailangan mong suotin damit ni Nico at sasabihin mo ulit ‘yun sa akin bukas sa school , nagkakaintindihan ba tayo ?” seryoso kong sabi at nanlalaki naman ang mata niyang nakatingin sa akin. Gulat na gulat ‘yung mukha hahahaha ang epic , bes !
Hindi naman siya sumagot siya kaya naman binigyan ng makahulugan na ngiti at nakangising pumasok sa room.
This is the best day ever for the otaku like me hahahaha you made my day , bakulaw !
Masaya naman akong nagising ngayong araw hehe … bakit ba masaya ako eh.
Nagstretching naman ako at tumayo para makuha ‘yung phone ko. Agad ko naman chineck anong oras na at masayang pumunta sa c.r para maligo.
Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at agad na bumababa ng hagdanan paalis ng bahay.
Hinablot ko bigla ‘yung susi sa kamay ni manong driver na mukhang gulat sa ginawa ko at masayang winawagayway ito sa kanya at agad na pumasok sa drivert seat.
Pinaandar ko naman agad ‘yung engine at masayang umalis sa Heza’s Villa.
Bago ako pumunta sa school ay dumiretso ako sa Heza’s Boutique , sarili kong shop , pumasok naman ako doon at namili ng kukuning damit.
Agad naman akong kumuha ng black polo shirt , black pants at tuxedo , nakilala naman ako ng cashier kaya naman ningitian ko siya at diretsong umalis sa boutique.
Naglakad naman ako papunta sa c.r at nagpalit ng damit , inipitan ko naman ‘yung buhok kong kulay blonde ng pa-ponytail para magmukha akong lalaki at nakangisi naman akong lumabas doon at dumiretso sa school.
Nang makarating ako sa school ay agad naman akong bumaba sa kotse at nakita ko naman siyang suot ‘yung damit ni Nico at bahagya naman akong nagulat dahil hindi ko aakalain na gagawin niya talaga.
Natatawa naman akong tumingin sa kanya ng sinuot niya talaga ‘yung white uniform at maiking blue skirt ni Nico , hahahahha nice one , bakulaw HAHAHAHAHAH pfft.
Ganoon din siya sa akin , tinignan naman niya ako ng nanlalaki ang mata na parang gulat na gulat pero ningisian ko lang siya at inilabas ang rosas sa kotse.Nilagay ko naman ‘yun sa ngipin ko at lumapit sa kanya. Like a gentleman yumuko ako bilang paggalang at binigay sa kanya ang rosas , pfftt.
Mabagal naman niyang kinuha ‘yung oras at agad naman niya akong sinuklian ng ngiti.Parang nag-cosplay lang kami ah HAHAHAHAHHA nice one , salamat at natupad nadin dream ko sheyt this is it pansit.
Waaaaaaaahh my otaku heart can finally be in peace , ang saya saya ko kuya wil ! Hahaha *___*
Ngumiti naman ako at inoffer ‘yung braso ko para yakapin niya ayieeeeuut lantod ng lolo niyo hahahahha nakasuot lang ng damit ni Nico , lol.
Grabe ‘kung lalaki ako papatulan ko ‘to , sheyt mga pare naka-bra pa ang bakulaw HAHAHAHAHAHAHAHAH deym … I wonder kung nakapanty rin siya ? hahahhaa mababaliw na ako sa kakatawa kapag ginawa niya talaga , omygosh naiimagine ko waaaaaaaahhh how to unimagined---- eeeeeehh kasalanan niya ‘to ! Bakit niya kasi ginawa ‘yung catchphase ni Nico kahapon huhu sheyt hindi ko makalimutan hahahaha.
Habang naglalakad kami ay pinauna ko siya ng kaunti sa akin at tinaas ko naman ng kaunti ‘yung palda niya para malaman kung tama ang hinala ko at ng makitang naka-panty talaga siya ay napahinto ako sa paglalakad at malakas na napahalakhak.
“HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAH SHEEEYTT KANG BAKULAW KA , NAKAPANTY KA TALAGA , HUH ? PFFFTTTT” sabi ko habang malakas na tumatawa at napahawak na ako sa tiyan sa kakatawa.
Fuck , he never fail to make me smile and laugh. Aaaaaaahhh bakulaw talaga hahaha.
“Naman ! Siyempre , aba kung gagawin ko na isagad na natin”confident niyang sabi at tumawa pa. nagulat naman ako sa nang sinabi niya 'yun kaya naman nakanganga akong nakatingin sa kanya at di kalaunan ay tumawa na naman ako.
huwaw ang lolo niyo nagtaas pa ng kilay aba matindi hahahah feeling bad-ass ngayon ah.
Nang makita kong nag-pose pa siya ng pang-model at fierce na tumingin sa akin. Waaaaahh ang sakit na ng tiyan ko kakatawa hahahaha ang high niya ngayon , ano bang nahithit nito ? haha.
“Huwaaaww , palaban ang bakulaw na’to hahahahaha” natatawa kong sabi at pumalakpak sa harap niya.
Kingina , pakiramdam ko magiging masaya ‘yung araw ko ngayon hehehehe.Abangan niyo ang pagiging baliw namin sa Acquaintance Party mwuehehehe. Grin.