9. [HĐ, SỦNG, QUÂN NHÂN] THẾ GIỚI CỦA TÔI CHỈ CÓ ANH ẤY

1.5K 16 0
                                    

Tên: Thế giới của tôi chỉ anh ấy
Cp chính : Ngôn Dụ vs Tưởng Tĩnh Thành
Nv phụ: Mạnh Tây Nam, Hoắc Từ, Quý Khải Mộ, Mạnh Thanh Bắc .
Thể loại: hào môn thế gia, cán bộ cao cấp, quân nhân, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành, HE
Mở đầu khá ngầu, là cảnh nữ chính trỏe vì từ Mĩ sau 6 năm xa cách, gặp lại hội anh em xưa và anh ấy - Tưởng Tĩnh Thành. Ngôn Dụ nói lần này, để cô theo đuổi anh.
Anh Thành kêu bạn Ngôn đi xếp hàng :))) ảnh chỉ làm giá một tí, thực ra vui muốn chết.
Chuyện xưa bắt đầu vô cùng vô cùng cẩu huyết luôn ấy cả nhà ạ :))))) chuyện là bạn Ngôn Dụ và bạn Mạnh Thanh Bắc bị nhầm con, băm 14 thổ bạn Ngôn Dụ mới trở về nhà. Như kiểu cũ, Mạnh Thanh Bắc làm tiểu thư thế gia cao quý lãnh diễm hiểu chuyện, được lòng người lớn và anh trai Mạnh Tây Nam. Ngôn Dụ lúc ấy chỉ là gái quê con nhà nghèo, lần đầu đi giày thể thao là lần sếp Mạnh đến nhận và mua tạm ở sân bay, được nhất chỉ là sống trong tình yêu của gia đình cũ. Cuộc sống mới ko dễ dàng và có anh Tiểu Thành che chở làm nảy sinh tình yêu thiếu nữ...
Cẩu huyết vậy tui ko review nhiệt tình thế này đâu. Nó khác các mẹ ạ. Ngôn Dụ ko tìm cách giành lại tất cả gì đâu, chỉ cố sống tốt thôi, vô cùng kiên cường. Tất cả đoạn kiên cường đó được hé mở dần trong truyện, vì kết cấu hiện tại đan xen hồi ức tài tình của Đồng ca. Chúng ta trước tiên chỉ thấy tổng giám Ngôn của một thương hiệu châu báu quốc tế xa xỉ, tuổi trẻ tài cao. Người con gái ấy mạnh mẽ đến mức bị bắt cóc còn đánh 2 tên lưu manh vào viện.
Thế nhưng, người đó từng là tiểu tiên nữ thanh thuần của phòng 406 đại học A, người Tưởng Tĩnh Thành che chở ko nên chịu tổn thương nào. Cô ấy mang dằn vặt đi Mĩ suốt 6 năm liền, đi đến mức gần mất mạng mới dám về...
Tưởng Tĩnh Thành, nghe có vẻ anh ấy ko yêu Ngôn Dụ nhiều hơn cô ấy, đúng ko? Sai, sai, cùng sai. Yêu chứ, vậy nên báo cáo chuyển nghề viết vô số lần, dự tính lí trí muốn đi tìm cô vô số lần nhưng anh biết, chỉ cần anh bảo vệ tốt mảnh đất này, coi ây nhất định quay tở về. Quân nhân mà, làm là chính, nói đc bao nhiêu.
Anh Tiểu Thành cx ko phải dạng vừa đâu này :)) Riêng việc trèo từ tầng thượng xuống tầng 13 thăm bệnh là tui nể rồi :)))))))) Gặp bố vợ lúc đang ngủ với con gái ngta và quần-chưa-thắt-lưng rồi bị bố vợ bắt gặp mà ko sợ chạy mất dép thì biết rồi đấy.
Nam phụ Quý Khải Phục cùng cậu em ngây thơ Quý Khải Mộ đã làm tốt vô cùng vai trò làm nền của mk :)))))
Ừm, muốn nói lắm mà quên hết rồi. Ai muốn đọc qua Linh Vân Gia Trang hoặc lên gg search nhé :))) hết lười sửa thêm văn án

Văn án 1:

Có người vì để theo đuổi Ngôn Dụ mà đã bỏ ra 2 tỷ, bạn bè đều khuyên Tưởng Tĩnh Thành thôi đi, dù sao chuyện của hai người các cậu cũng trôi qua lâu như thế rồi, có thể cho người ta cái gì? Anh gạt tàn thuốc, nở nụ cười.Bạn bè mắng anh lớn mặt: Cậu con mẹ nó có thể trị giá 2 tỷ? Cuối cùng chứng minh, anh thật sự trị giá 2 tỷ......

Văn án 2:

Ngôn Dụ: Anh nói anh thích em, vì sao không đến tìm em.

Tưởng Tĩnh Thành: Muốn chứ, sao lại không muốn đi tìm. Một năm viết mười mấy lần báo cáo chuyển ngành. Nhưng mà anh nghĩ, chỉ cần anh canh giữ tốt mảnh đất này, thì có một ngày em sẽ trở về nhà.

link: https://yukiomina.wordpress.com/2018/03/01/on-going-the-gioi-cua-toi-chi-co-anh-ay-tuong-muc-dong/

REVIEW/LIST NGÔN TÌNH MỚI 2018Where stories live. Discover now