5. Mày đút cái gì vào người tao đấy ?!

1.4K 96 24
                                    

Ừ thì coi như rằng Asano thực sự có ý định phát triển mối quan hệ giữa hai người đi,ừ ừ nói thế cũng đúng nhưng đồng thời nó cũng sai vl luôn ý. Bởi làm gì có ai trên đời này muốn crush để tâm tới mình bằng cách đút nguyên trái dưa chuột ngay vào trong lỗ hậu crush một cách thật thô bạo không cơ chứ. Ngay tại thời điểm này Karma chỉ biết lắp bắp ra vài tiếng chửi thề,cậu chẳng biết nên làm gì vào cái tình thế này nữa.

-" Bất ngờ không hả em yêu ?"_hắn ranh mãnh cười

-"Đm,mày vừa đút cái thứ của khỉ gì vào người tao đấy hả thằng chó khốn nạn?!!!!"

-"À,tao đút một thứ dài và to bằng cái mà mày hay bú để uống sữa đóa"

Không thể chịu được cái cảnh này thêm một giây nào nữa,cậu bèn mò tay ra phía sau cố gắng lấy vật lạ kia ra. Oái oăm thay, chuyện đó sẽ xảy ra nếu như cái tên mất dạy kia không ở đó,hắn voi cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng khoảng khắc cậu chật vật,khó khăn,vật lộn liên lục với trái dưa chuột. Cậu cứ kéo nó ra ngoài được một chút thì hắn lại đẩy nó vào sâu thêm vài chút. Tuy nhiên đau đớn và ngại ngùng không phải là tất cả những gì cậu cảm nhận được ở thời điểm hiện tại, việc vật lạ kia thi thoảng lại đập mạnh vào điểm G đã đem lại cho cậu một cảm giác kimochi đến không tưởng. Khi khoái cảm dâng trào đến đỉnh điểm,một chất lỏng gì đó đã vô tình phóng ra bất ngờ đến nỗi cả hai vị đó cũng phải choáng ngợp.

-" Âu mài gót, tao không ngờ là mày lại có thể bắn được chỉ với lỗ hậu thôi đấy !!"

-"Im đi...."

Lúc này Karma chả khác gì quả cà chua cả, mặt cậu đỏ đến độ tưởng như chỉ cần chạm vào thôi là sẽ nổ tung. Biết cậu là thế, kẻ kia còn cố tình đổ thêm dầu vào lửa bằng cash cúi xuống thì thầm đôi lờ mật ngọt chết họa mi

-"argh~~karma dâm đãng quá nha,thế là hư lắm đấy nha ~~"

-"Đường đời lắm éo le,mấy việc này phải trải qua thì mới thành đấng nam nhi được..."_ cậu chỉ còn biết thở dài nói vài câu triết lý cho bớt ngượng.

.yeah,mình quay lại sớm hơn dự định rồi nè :3.nếu như mọi người để ý thì mình lười đến nỗi mỗi năm ra một chap truyện và cũng chính vì cái tật xấu ấy mà bao nhiêu reader đã bỏ mình rồi TTvTT ,chính vì thế nên chắc mình sẽ cố gắng chăm chỉ viết nhanh hơn :))).

À chap này ngắn vì đây là chap sinh ra với mục đích thôi báo là mình quay trở lại thôi :)))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi 2 thằng công đụng mặt!! {asano x karma}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ