Vào một ngày không nắng không mưa,karma đang trên đường ra máy bán hàng mua sữa dâu.Khổ nỗi,để tới được đích thì cậu phải vượt qua được chướng ngoại vật cỡ bự-Asano.Cái tên đấy không ngày nào là không bám cậu cả,mà ức chế nhất là mỗi lần bám thì toàn dai như đỉa đói.
-" Karma ah,uống sữa ngọt quá không tốt đâu"
-"Karma à,nghe tớ nói đi'
-"Karma ah~~~" anh vừa nói vừa giữ tay cậu
Lấy một hơi thật sâu,và
-"F*ck!!!Câm ngay cho tôi nhờ,bị thần kinh hay sao mà cứ thích đi theo người thế hả tên kia.Tôi ức chế lắm rồi đấy!!!" cậu hét to
-"Có sao đâu" anh mặt tỉnh bơ đáp
Cậu tức quá mà không làm gì được thì đành ra đấm tường.Nhìn cái mặt lạnh tanh kèm theo giọng điệu trầm men lỳ mà lại đi nói mấy cái câu vớ va vớ vẩn đấy làm cậu ngứa mắt bỏ xừ.Bỏ qua hộp sữa dâu thân yêu,cậu bỏ mặc anh mà đi một mạch về lớp với hi vọng hắn bỏ cuộc.Ờ thì...có vẻ cậu đã nhỡ lựa chọn nhầm cách rồi.Khi vừa mở cửa lớp thì bỗng cậu thấy cái hình bóng con người mang mái tóc cam thảo kia đang ngồi ở chỗ mình.Khung cảnh con của hiệu trưởng của ngôi trường nổi tiếng đang ngồi trên cái ghế của lớp học cá biệt với bao nhiêu ánh mắt nhìn tròng chọc vào bản thân như đang trêu ngươi cậu.Hôm nay chắc chắn là ngày xui xẻo của Karma hay sao ý,mọi việc đang yên lành thì thành rối loạn.
___Quay lại tuần trước__
Cậu nằm ngủ trong phong y tế với chiếc áo phông trắng mỏng dính và quần bò.Asano từ đâu bỗng đi vào và bảo cậu phạm tội mặc sai đồng phục quy định.Có vẻ hôm đấy là ngày khảo sát toàn trường hay sao ý mà tự dưng bị bắt bất ngờ.Chán nản,Karma đứng dậy và tiến gần tới chỗ anh và....bắn 1 bài rap chửi mang đầy tính chất coi thường học sinh gương mẫu.
Sau lần đấy thì anh bắt đầu bám đuôi cậu ( au: nhanh dữ)
______Trở lại hiện tại____
Nagisa ra hỏi cậu lí do Asano ở đây,Karma cười khổ và ra chỗ mình và thì thì thầm với tên khốn nạn kia.
-"Làm phiền ông tướng phắn đi cho con nhờ"
-"Vậy tối nay đến chỗ anh nhé"
-"..."
-"Đến hay để anh mày lộng hành ở cái chốn này"
-"Ok,ok đã hiểu,cút đi"
-"Vậy tạm biệt nha~"
Xong xuôi,cậu ngồi gục xuống bàn thở dài vài tràng rồi lăn ra ngủ cho đến hết tiết.Hôm qua cậu bị anh tra tấn bằng cả một đống tin nhắn điện nhiều đến mức phải bỏ cả pin ra và rút dây cắm ra cho đỡ phiền.Vừa mới tan học cái là y như rằng Asano lại ra quấy rối cậu.Hết khoác vai,nắm nay rồi lại đến tiết mục để tay ở eo.May mắn là đoạn đường này cực vắng chứ không là có bao nhiêu ánh mắt nhìn nhòm và soi mói rồi.
Nghĩ vậy là xong ư,chưa đâu,đi thêm đoạn nữa là sẽ tới nhà của 1 bà hủ nữa luôn rình trai đẹp yêu nhau và đó là ai? ( au: tui cũng không biết )Tình hình đang rất là căng nha,Asano thì không ngừng đụng chạm vào cậu trong khi chỉ còn vài bước nữa là đi ngang qua nhà bả rồi.Do quá lo lắng nên cậu cứ rụt cổ như rùa làm cho anh hiểu nhầm thành Karma đang ngượng và...mò tay xuống mông xoa xoa nắn nắn.Cảm thấy nhột,cậu nhỡ rên lên trong chốc lát.
The end cuộc đời của Karma,cậu đã nhỡ ngu nguời phát ra cái âm thanh gợi cảm kinh hoàng.Lấy tay che miệng lại,cậu sợ hãi quay sang nhìn anh và kết quả là cậu thấy Asano đang cười rất dâm.Quay sang bên phải thì cậu lại thấy có ánh sáng từ quay phim ở của sổ nhà bà hủ.
Vâng,hiện tại cậu đang rất suy sụp tinh thần ( au: khổ thân:3).
*******************************************************************************************
Ahaiyo mina sama,vì đây là chap đầu tiên nên khá là ngắn,chúc mọi người đọc vui vẻ nha~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi 2 thằng công đụng mặt!! {asano x karma}
FanfictionNhìn cái tiêu đề thì chắc ai cũng đoán đc nội dung rồi phải không?Hẳn những fan manga,anime ko thể bỏ qua bộ "lớp ám sát" rồi và...thôi ko nói nữa,đọc luôn fic đi