Đối với Asano,dục vọng là thứ không thể kìm chế,nhất là khi nhìn thấy tên tóc đỏ chết tiệt đó,anh cũng chẳng hiểu Karma đã ăn cái quái gì mà lại có thể quyến rũ được đến vậy nữa.Cơm?chắc chắn là không,bởi nói thế thì ai ai cũng sẹc xy,sang chảnh lồng lộn rồi.Trái ác quỷ? Càng vô lý hơn bởi cậu bơi giỏi bỏ mẹ ra ý.À đúng rồi! Sữa dâu!Chính là nó,ngày nào cậu chẳng uống nó,đôi lúc anh không để ý phát là cậu đã nốc hết cả lốc sữa dâu rồi.Trước mắt anh đã tìm được nguyên do của sự sẹc xy của cậu và trên hết anh cần phải thủ dâm với đống ảnh chụp lén được cậu trong phòng thay đồ đã~
_Ngày hôm sau_
Như thường lệ anh lại đến thăm cậu và châm chọc cục cưng bằng những lời lẽ thô tục:
-"Êu,có phải núm vú mày hồng hào vì ngày nào mày cũng uống sữa dâu không?"
-"Địt mẹ!! Mày nói cái đéo gì đấy!!!"
-"Ơ hay,chẳng phải tuần trước chính mày tự ý vạch áo lên cho tao cắn mút nó còn gì và sau đó mày còn..azhskudwk"
Chưa kịp nói hết câu anh đã bị cậu bịt chặt miệng lại,bầu không khí vui vẻ trong lớp dường như đã bị nhuốm màu bậy bạ,tất cả mọi người đều bịt mặt lại và tưởng tượng ra vài cảnh khá là ero.Bất lực trước khung cảnh đó,cậu đành phải lôi xềnh xệch anh ra ngoài hành lang.
-"Mày tính hãm hại tao đấy à!Mấy hôm nay tao cho mày động chạm chưa đủ hay sao mà hôm nay vẫn còn mặt dày đến tận lớp tao đùa giỡn hả ?!"
-"Thực ra tao chỉ muốn đến thông báo cho mày một việc khá quan trọng thôi mừ ~"
-"Việc giề?"
-"Kể từ bây giờ trở đi mày không được phép uống sữa dâu nữa "
-"CON LỢN GỢI TÌNH!!!MÀY ĐÙA TAO À!!!KHÔNG CHỊU ĐÂU!!!"_Karma ngay lập tức lăn lộn dưới sàn nhà làm nũng.
Nhưng dù câu có đáng yêu thế nào đi chăng nữa thì anh cũng đã quyết rồi,lệnh là lệnh,mềm lòng là chết,phải cứng rắn thì mới thành công được
-"Không nhưng nhị gì hết,thèm sữa thì tự khắc qua phòng chứa đồ để làm gì thì mày biết rồi đấy.Thế nhé tao đi đây"
-"Thế nếu tao vẫn uống thì sao?"
-"Thì tao sẽ tung toàn bộ vidieo mày mút gậy cho tao lên mạng xã hội"
"-Thằng CHÓA CHẾT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Mặc cho karma ra sức gào thét ở phía sau,anh vẫn thản nhiên rời đi và để lại một cục bông đáng yêu chỉ còn biết thét ra tiếng kêu của một con mèo bị thiến.Cơ mà cũng khó trách Asano được,kẻ đó đáng yêu quá,không trêu trọc hay bắt nạt cậu là quá phí phạm.
Quả nhiên sau giờ học,karma ngoan ngoãn đến phòng chứa đồ để làm một tí sữa cho bớt khô khan nơi cổ họng,trống vắng nơi dạ dày.Mà thực ra chẳng cần anh phải ra lệnh thì cậu cũng tự biết ý mà thưởng thức cái thứ to lớn kia rồi.
Hàng của cậu cũng thuộc loại khá to nhưng cự vật của anh thì lại thuộc loại mắc con mẹ nó khủng bố rồi,nhiều người bảo Châu Á thì cu nhỏ nhưng cậu xin can đoan rằng nếu anh mà nhỏ thì chả biết định nghĩa của từ nhỏ là sao nữa.Với cả đến cậu cũng phải say như điếu đổ vì cái thứ đó nữa,mỗi lần thực hành câu luôn phải mất tới gần tiếng thì mới có thể thưởng thức được đống sữa ngon lành kia,mà khổ nỗi anh đã trâu rồi huống chi hàng lại còn to nữa chứ,mỗi lần cố gắng chăm sóc nó là coi như rằng tối về xương hàm cậu trở nên vô cùng đau nhức mới khổ chứ lị.Nếu nó cực nhọc thế thì tại sao cậu vẫn cố gắng đến vậy? Thì vì mỗi mỗi lần xuất tinh anh ra nhiều đến nỗi có thể lấp đầy được cả một một sữa,và cậu thích cái hương vị ấy vô cùng,nó tựa như một thứ gì đó vôn cùng cao sang,hay nói cách khác thì nó còn thơm ngon hơn cả đống cao lương mĩ vic mà Sơn Tinh dành tặng cho Thủy Tinh để đáp lỗi vì chót thả thính Mị Nương.Ít ra nó đối với Karma là vậy.
Trong lúc cậu không chút phòng hờ,bàn tay tinh nghịch của anh bỗng mò xuống nơi cúc hoa nhỏ bé kia để đút một vật thể lạ vào nó, lần này anh đã có ý định tiến xa hơn với cậu...
-Còn tiếp_ :)))))
************************************************************************************************************************
Con au lười đã quay lại rồi đây :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi 2 thằng công đụng mặt!! {asano x karma}
FanficNhìn cái tiêu đề thì chắc ai cũng đoán đc nội dung rồi phải không?Hẳn những fan manga,anime ko thể bỏ qua bộ "lớp ám sát" rồi và...thôi ko nói nữa,đọc luôn fic đi