Chapter 1: Sự bất ngờ không hồi kết

154 11 4
                                    

- Sao anh lại ở đây?

- Tôi là học sinh trường này, tôi không ở đây thì dễ ở ngoài đường à.

Sau vài giây bất ngờ, cậu hỏi lại:
- Thế một người vừa suýt bị cướp xong như cô thì ở đây làm gì-.-

- Tôi, tôi là giáo viên mới của lớp này đấy.

Cả lớp:Hả,nà ní.

" Đúng vậy, xin tự giới thiệu cô là Himura El Zucator. Giáo sư của trường đại học Aix Profic Technology Universit é( bản tương lai của trường Aix Maseille Université).Cô sẽ làm chủ nhiệm của lớp chúng ta".

Thế là một buổi sáng đầy biến động của lớp A lại bắt đầu.

"Reeng, reeng".Tiếng chuông báo nghỉ trưa như một nấc thang thiên đường vậy, cả đám học sinh bình thường hiền lành, dễ gần giờ hừng hực khí thế như những chiến binh Spartan đích thực( xem phim 300 để hiểu rõ hơn)

- Ê, Hasharin. Mày mua giùm tao vài cái bánh donut với lon nước cái.
Thằng Hasharin cũng đéo phải tay vừa:

- Mày vật tay với tao thắng thì t đi mua cho mày.

- Lại vũ khí mới à? Nhanh lên bro, tao đói lắm rồi.

Đoạn Hasharin lôi ra một cái găng tay có vẻ ngoài ngầu hết chỗ rồi nói với cậu với vẻ tự tin ngời ngời.

- Với phát minh mới này của tao " Găng tay vô cực"(chế biết :) lần này t sẽ cho mày thấy sức mạnh thật sự của Erwin Josef Hashasin này. Chuẩn bị xem sức mạnh hạ gục được cả 1 con quái hạng A của tao đây.

~ 8 giây sau ~

- Phát minh mới của tao! Nó có thể cân được cả 1 con Hư không hạng A đấy, rốt cuộc mày là thứ súc vật gì zậy.

Vừa nói cậu vừa ôm thứ phát minh mà giờ đây nó chỉ còn là đống Adamantium nát bét, lòng cay mà đíu thể làm gì dc.

" Nhớ mang lên sân thượng nhé, tao chờ đấy",Nova nói với khuôn mặt nhăn nhó mặc dù trong lòng thầm cảm phục sự kiến trì của thằng bạn:

- Nó sẽ thành công nếu không chọn mình làm mục tiêu cố gắng, haizz.
....

Sân thượng của trường Civifalogen là một khoảng sân hình chữ H, xung quanh bao bọc bởi 4 phòng tập thực tế lớn phỏng theo tên 4 vị thần khởi nguyên.Trong khuôn viên là hàng cây hoa mộc lan và hoa anh đào màu hồng phấn tạo nên một tấm thảm hoa tuyệt đẹp cùng con đường đi bằng đá cẩm thạch trắng tạo nên khung cảnh cực kì đẹp mắt.

Khi Gau đang miên man tận hưởng và ngủ thiếp đi thì bỗng mở to mắt một cách bình thản đến lạ.

- Á á, cậu làm gì vậy!
Khuôn mặt của cô gái mà cả hôm nay cậu gặp giờ đang sát sàn sạt mặt cậu. Cậu có thể cảm nhận được hương thơm thanh khiết của loài hoa lan cùng với tiếng tim đạp thình thịch của cả 2 người. 

Con của khởi nguyên(The son of origin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ