Vẫn một cái lỗ sâu hoắm như vậy. Nhưng ở đó có bóng hình 2 đối thủ cùng vung nắm đấm vào nhau. Sau vụ va chạm giữa hai cú đấm thì giờ đây, mọi thứ lặng ngắt như tờ.Ngay cả nhịp thở cũng có thể nghe thấy được, khí lực của "Steel Shied" toả ra áp đảo nhưng "Kami" vẫn thế, hầu như không toả ra khí lực gì mà lại làm cho cả hội trường sởn cả tóc gáy.
- Áaaaaaa!
Tay của Rantaru nát bươm, toẽ ra thành 4 mảnh. Máu đỏ phủ khắp cả võ đài, cả một vùng đằng sau hắn bị thổi bay. Gau vẫn đứng đó, khẽ khàng lau máu trên tay mình.
- Chỉ tại mày không cho tao lựa chọn khác thôi. Vô cùng xin lỗi vì khiến mọi chuyện thành thế này.
Hội trường xôn xao chê trách Gau vì đã quá nặng tay với đối thủ. Mặc dù vết thương vật lý cỡ này có thể chữa trị nhưng tinh thần khó mà bình phục nguyên vẹn.
Từng tiếng trách móc vang vọng lên như một đàn châu chấu háu đói vậy. Gặm nhấm những kẻ không vững dạ.
- Tổ trưởng mà lại hành động vậy, không biết xấu hổ à?
- Phải, phải. Dù gì cũng là bạn cùng lớp, không thể nương tay sao?
- Đồ vô nhân tính!
Những tiếng nói hùa theo ngày càng ồn ào hơn, ngay cả Kimura cũng nhăn mặt. Rõ ràng việc làm đấy đã quá mức rồi, mặc dù Rantaru đã sử dụng Độc kĩ là sai nhưng phá nát tay địch thủ thế cũng khó chấp nhận.
Cô nhìn cậu với ánh mắt sợ hãi và giận dữ vì sự khó hiểu trong con người cạu thanh niên này. Đối lập và luôn thay đổi, khó nắm bắt và không quy phục.
Bỗng có một tiếng cười lớn vang lên:
- Haha, tốt lắm Gau. Mày đúng là bạn tao, nhân cách mày thật tuyệt vời. Một người hoàn hảo để bạo dâm.
Tên Hsharin vừa cười sằng sặng vừa vỗ tay ra chiều cảm phục. Đoạn hắn quay sang những học sinh khác nói:
- Những tên ngốc các người sao hiểu được sự đẳng cấp của kì thủ không đội trời chung với ta. Nếu lúc đó tên đó không đỡ các người còn có thể phán ư?
Sự thật là nếu lúc đó cậu mà không đỡ đòn đó để triệt tiêu sát thương thì chắc chắn xung kích của nó sẽ phá vỡ lớp bảo vệ và gây chấn thương cho mọi người.
Gau đã cố sức làm giảm chấn độc bằng cách dùng mu bàn tay đỡ và lựa theo quán tính để ép ngón tay xuống đẩy cú đấm đấy đi nhưng vẫn khiến cho địch thủ bị thương thì cũng đành vậy.
Giờ cậu đã tự động chuyển Mode sang"Tấn công". Dùng vận tốc không tưởng mà mắt không theo kịp, nháy mắt đã đến trước địch thủ đang quằn quại đau đớn. Cần nhanh chóng kết thúc trận đấu, không nên kéo dài tình trạng này thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con của khởi nguyên(The son of origin)
FanficTruyện kể về một thanh niên luân hồi đến tương lai và làm trùm một nước. Đánh bại các sinh vật Hư không. Mình sẽ làm truyện này nặng về cốt truyện và mọi sự việc sẽ đều liên quan chặt chẽ với nhau để giúp các bạn dễ hiểu. Lịch thì 3 ngày 1 chap đéo...