Sau khi tôi nói xong câu đó, mặt Himura đỏ ửng lên trông thấy.
- Cô bị làm sao à, nếu cô không thích thì thôi vậy.
Himura kháng nghị ngay:
- Không, tôi thích lắm. Nhưng-nhưng tôi hơi xấu hổ.
Mấy từ cuối cô nàng nói vo ve như muỗi kêu đến là buồn cười.
- Nãy nó có nói đến Ngũ đại anh hùng, bộ anh có gì liên quan đến à, chẳng lẽ..
Hiện giờ, có 5 người được cho là mạnh nhất nhân loại đang tồn tại và sở hữu các đặc tính mạnh mẽ nhất của "Zen". Họ được chính phủ giữ bí mật về danh tính và được người đời tôn vinh từ " sự kiện đó", bao gồm.
- Angel Best: Furizane
- King Of Warriors: Osenfor
- Bloody Nightmare: Azulane
- Absolute: Nezaros
- Unique: Bot
Tất nhiên đây cũng chỉ là biệt danh của họ. Và trên tất thảy, kẻ được cho là mạnh và bí ẩn nhất là Unique, hắn được cho là một mình diệt cả trăm con Hư không hạng S và R, tiêu diệt hàng chục con Hư không hạng W cũng như cùng chính phủ các nước tạo lập các lãnh địa bên trong những tấm lá chắn được ếm một dạng năng lượng kì lạ. Một huyền thoại vô danh!
- Hồ hố, chắc là cô nghe nhầm đấy, nhưng cứ thử đoán xem.
Nova vừa nói vừa nở một nụ cười bí ẩn.
[ Tiếng còi đội biệt động ] ( đéo chế được tiếng gì)
- Có vẻ Riot sắp tới rồi- vậy, cô giải quyết giùm tôi nhé. Tiện thể giữ bí mật giùm tôi nha, see ya!
Tiếng nói cậu cất lên và nhanh chóng biến mất cùng với bóng hình của cậu.
- Đợi- đợi đã tên ngốc kia!
Himura cố ngăn cản nhưng đã không thể bắt được cậu, cả người cả xe đều biến mất một cách ngoạn mục.
(Để một cô gái giải quyết, thật là...)
- Đội cơ động Riot đây, cô không sao chứ?
Một ông bác đứng tuổi với khuôn mặt đáng sợ hỏi cô với giọng điệu hiền lành.
- Tôi không sao, các anh đến cũng muộn quá đấy.
- Chúng tôi vô cùng xin lỗi nhưng tiện đây cho tôi hỏi "Con Bích long cấp S sao lại ra nông nỗi này vậy"?
Himura suy nghĩ một chút rồi mỉm cười:
- Một người qua đường tốt bụng thôi.
- Vậy sao?
Ông bác liếc nhìn Himura rồi cũng mỉm cười:
- Đã khiến cô gặp nguy hiểm rồi, vậy xin mời cô làm thủ tục lấy lời khai. Tiện đây...
- Tôi là Fereric, thanh tra cấp cao của Riot.
~Pov Gau~
Vừa lao con xe như ma đuổi về nhà, cậu vừa thầm nghĩ:
" Mải mê quá không để ý thời gian rồi. Chikara ra chắc đang mong mình lắm"
*Cạch*
- Oni-chan, anh biết giờ là mấy giờ không hả ?
Chikara đã ngồi đợi sẵn ở cửa, khuôn mặt đằng sát khí.
- Đợi đã, anh có lý do chính đáng mà. Anh đi mua figure nhưng gặp Himura-san, rồi gặp Hư không nên xử lý có hơi lâu một chút.
Nhưng có vẻ nó lại phản tác dụng, mặt Chikara tối sầm lại.
- Kimura- san?
- A, là cô giáo của anh ấy mà, hì hì.
Chết chửa, sao mặt em tôi càng ngày càng tối sầm thế này.
" Onii-chan là đồ ngốc"
- Cái gì vậy, anh nghe không rõ.
- Không có gì, đồ ngốc.
Nói xong em tôi chạy vụt lên phòng, miệng luôn mồm nói" Đồ ngốc".
- Con gái phức tạp thật đấy, không hiểu hôm nay Chikara- chan làm sao ta?
Tôi sau đấy cũng chẳng quan tâm nhiều, đi tắm rửa cho sạch sẽ còn chơi với Shizuku-chan nữa chứ!. Tiện nói một chút, mặc dù thời nay mọi người có thể dùng keo làm sạch( xem "Những kẻ dị biệt" ấy) hoặc ma pháp nhưng làm thế rất không thoải mái nên những cách ấy chỉ dùng lúc đặc biệt hoặc trong chiến tranh còn đa số hiện giờ vẫn dùng nhà tắm hiện giờ để thư giãn tinh thần.
*Ùm*
- A a, thoải mái quá đi. Sau khi một ngày mệt mỏi tắm nước nóng là sướng nhất.
Tôi vừa sung sướng vừa ngâm nga bài Op của Clockwork Planet.
- Em- em vào nhé, onii-chan?
{Cảm xúc hiện giờ của thanh niên Gau }
(Clgt, mình nghe nhầm không vậy)
( A đúng rồi, chắc ngâm mình lâu quá nên sinh ảo giác đây mà.)
( Không thể có chuyện em gái mình lại ở đây được)
( Đúng thế, tất cả chỉ có vậy)
- Vậy em-em vào đây.
(Thật chứ đùa đéo gì nữa !)
Tôi cuống cuồng định chạy ra ngoài, nhưng em tôi đã chắn cửa rồi còn đâu.
Hiện giờ em tôi chỉ mặc độc một cái khăn tắm, có ăn gan rồng cũng đéo dám chạy ra.
- Vậy em vào đi, anh-anh ra đây.
Nghe thế tôi cảm giác có một luồng khí lạnh thổi đến tận linh hồn.
- Công việc của em gái là giúp đỡ anh trai. Anh mà không để em giúp đỡ thì đừng trách em vô tình.
(Cái lí do quần què gì vậy, bình thường em tôi có như thế này đâu)
- Không cần đâu, anh tắm sắp xong rồi.
- Muốn chết một ngàn lần không, onii-chan ?
Em tôi nở nụ cười nhưng tôi lại cảm thấy hàm chứa sát khí trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con của khởi nguyên(The son of origin)
FanficTruyện kể về một thanh niên luân hồi đến tương lai và làm trùm một nước. Đánh bại các sinh vật Hư không. Mình sẽ làm truyện này nặng về cốt truyện và mọi sự việc sẽ đều liên quan chặt chẽ với nhau để giúp các bạn dễ hiểu. Lịch thì 3 ngày 1 chap đéo...