~* Another Victim *~
Iyel's POV
"Hayyysss! loka ka talagang babaita ka! How could you break Alex's heart?! Iniwan mo pang nga nga! Gwapings pa naman yun boi! Mahal ka kahit ganyan ka! Umasa parin na magbabago ka! Ugh! Kelan ka ba kasi magbabago bespren?" (sigh) sabay akbay sakin ng bestfriend kong si Harlee.
Tinanggal ko yung braso niyang nakaakbay sakin at nagsalita ako. "Hindi ka pa din ba nasasanay sakin? Hindi ako marunong magmahal. Hindi. NEVER. OKAY?. Ang mga lalake hindi minamahal. Dapat sa kanila niloloko lang, unahan mo na sila. Pare - pareho naman silang manloloko. Kaya ipaparamdam ko din sa kanila ang nararamdaman ng mga babae" Umiling nalang siya matapos niyang marinig ang sagot ko. Alam niya kasing wala naman siyang magagawa sakin.
Nasa simenteryo kame ni Harlee. Dito kase tambayan namin. Private naman to kaya maayos, Hanggang 5pm lang naman kami dito nakakatakot kasi kapag inabot kami ng dilim e 3pm uwian namin sa school. Duwag pa naman ako HAHA. Osge, papakilala na ko.
Hi. I'm Yrvielle Rue Fabella. Iyel or Rue for short my parents used to call me Rue then Iyel for my friends. Pero bestfriend ko? RyRy (RiRi) kapag galit? FULL NAME ko. Halos malunok na ako ng buo kapag nagagalit na sa kakulitan ko. By the way, Isa lang naman akong HEARTBREAKER. Magalit na lahat ng magagalit, As if I care ya know?. If you would ask me kung maganda ako. Honestly OO. pero hindi ko ginagamit ang ganda ko para manloko, Bonus lang yun ;) I'm not saying na Perfect ako. Nobody's Perfect diba? Kapag ako na si NOBODY edi ako na si PERFECT, Hi sa mga slow :P Pero don't you dare to call me a whore or even a slut. Kase hindi naman ako ang lumalapit sa lalake dba? Sila ang lumalapit. Hindi rin ako nanloloko ng kung sino sino lang. Niloloko ko yung mga manloloko rin. Kumbaga, Revenge lang ako :). I never really cared about what other people will say about me, I don't care if someone would make a rumor about me even if it is true or not. Why would I care? They don't even know my life, my story, my reason. In other words They don't know me. Maybe they just know my name and my pretty face and ME being called as "THE HEARTBREAKER".
BINABASA MO ANG
When the heartbreaker falls
Non-Fiction1 word 7 letters. But very meaningful. There are many hidden behind of that 7 letters. HATRED. because of this 6 letters, all I wan't is to REVENGE and with this 6 letters, this is what I feel, HURT. Just simple 4 letters but this is the reason behi...