Nam thần thỉnh tránh ra/男神请走开
Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực
Văn án
Vương Đại Minh thâm thụ nam thần độc hại, thề như vậy rời xa nam thần.
Bi kịch là, vương Đại Minh sau khi biến thành Cố Yển, bị nam thần (kinh) bệnh quấn lên.
1, xuyên thư
2, chủ thụ
3, 1x1
4, này văn ma vũ song tu. Võ là vũ kỹ, ma là ma pháp, danh tự cũng đều là Đông Phương danh tự.
5, này văn theo hướng thoải mái
Đệ 1 chương
Cố Yển sờ mượt mà cằm, nghiên cứu chính mình đến cùng là như thế nào biến thành Cố Yển .
Nghe vào tai man tinh phân , nhưng là hắn phía trước không gọi Cố Yển, mà là có càng khí phách trắc lậu danh tự -- vương Đại Minh, một hai mươi mốt thế kỷ tử trạch mập mạp.
Tử trạch mập mạp tại đại học khi cha mẹ ra ngoài ý muốn, hắn chiếm được không thiếu bồi thường kim, cùng một đôi bình tro cốt. Tử trạch mập mạp tốt nghiệp sau lão phòng ở khai phá, tại một một cấp thành thị có mặt tiền cửa hàng phòng, chỉ trông vào thu tiền thuê liền so mặt khác mệt chết mệt sống xông vào tuyến đầu công tác nhân viên thu nhập cao. Vì thế tử trạch mập mạp liền an tâm đương khởi tử trạch, mỗi ngày xem tiểu thuyết xem động họa chơi trò chơi, không có việc gì còn làm điểm Thập Bát cấm đam mê, Việt Trạch càng béo, càng béo Việt Trạch.
Vương Đại Minh biến thành Cố Yển cuối cùng nhất cơm, là cùng hắn trung học khi nam thần nhất nhất khởi ăn . Trung học là tử trạch mập mạp tối mỹ hảo thời đại, khi đó hắn còn không phải mập mạp, cũng không trạch, đối TV tiểu thuyết cũng chưa hứng thú, thích đánh bóng rổ đá bóng đá, không có việc gì tham gia đại hội thể dục thể thao còn có thể được thưởng trở về. Cũng chính là bộ dạng bình thường điểm, không có nam thần nhất như vậy anh tuấn tiêu sái, phẩm học kiêm ưu, dương quang vận động, ân, chính là như vậy một nam thần điển phạm.
Trung học lúc đó tử trạch mập mạp tổng thích cùng nam thần nhất để sát vào hồ, nam thần một tá bóng rổ hắn tuyệt không đá bóng đá, nam thần vừa chạy tám trăm hắn tuyệt không chạy ba ngàn, nam thần nhất khảo đệ nhất hắn tuyệt không khảo đệ nhất =_=, nam thần nhất tìm bạn gái, hắn liền ám xát xát giả vờ thầm mến bạn gái, nam thần nhất cùng bạn gái đi ra ngoài vụng trộm trái cấm, hắn liền ở trong nhà nhìn lén Thập Bát cấm mảnh nhỏ tử.
Tử trạch mập mạp khi đó còn không biết, kỳ thật chính mình là loan , vẫn là bị nam thần nhất bẻ cong .
Tử trạch mập mạp còn nhớ rõ chính mình là như thế nào từ sấu biến bàn , đại học lúc đó cha mẹ qua đời, người gây tai nạn còn không thể trêu vào, lấy tiền mua hai mạng người. Hắn một sinh viên không quyền không thế, chạy tới thảo công đạo mỗi ngày bị đánh mỗi ngày bị đánh, cuối cùng không biết như thế nào trường học cho hắn lộng xử phạt, để người nghỉ học . Mập mạp còn không buông tay, không chàng nam tường không quay đầu lại địa thượng tố, gặp được một nam thần nhị, duy trì hắn, cổ vũ hắn, giúp hắn, cùng hắn uống rượu loạn tính, đem hắn thượng , cùng sử dụng video uy hiếp hắn không cho lại thượng tố, bằng không liền gửi cho lão gia nãi nãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thần thỉnh tẩu khai - Thanh Sắc Vũ Dực
Ngẫu nhiênVương Đại Minh thâm thụ nam thần độc hại, thề như vậy rời xa nam thần. Bi kịch là, vương Đại Minh sau khi biến thành Cố Yển, bị nam thần (kinh) bệnh quấn lên. 1, xuyên thư 2, chủ thụ 3, 1x1 4, này văn ma vũ song tu. Võ là vũ kỹ, ma là ma ph...