Part 3 (hoàn + pn)

2.5K 79 18
                                    

71

Tuy là biết Cố Yển nguyên thân liền là Tinh Linh, gặp qua từng đại lục đệ nhất mĩ nam Cố Yển bức họa, Sơ Hàn cùng Leas như trước không thể tin được, trước mắt này danh nhẹ nhàng được phảng phất lập tức liền muốn biến mất Tinh Linh, chính là từng trung béo Cố Yển?

Hai người vào thế kỷ trước cũng từng gặp qua Tinh Linh, cũng từng vi cái loại này thần quyến mỹ mạo kinh diễm, khả cho dù là Tinh linh tộc Đại Tế Ti, đều cùng không hơn Cố Yển dung mạo, đoạt thiên chi công liền là như thế, đây là tại tự nhiên điêu khắc hạ tối mê người phong thái.

Tinh Linh mở to mắt, ôm lục nhạt sắc con ngươi, tầm mắt đảo qua Sở Thành Viễn, Leas, Sơ Hàn, giống nhau bình thản vô ba, không hề cảm tình. Hắn ngóng nhìn thiên không, hắc ám nguyên tố như trước chiếm cứ tại người chết chi sâm trên không, không có chút quang mang. Lục sắc tại đây chủng tối đen hạ là sống không được lâu lắm, Tinh Linh cũng như thế. Dù là lúc này Tinh Linh đã có được tinh lọc hắc ám chi lực, như trước không thể hoàn toàn tinh lọc này khổng lồ người chết chi sâm.

"Cố Yển..." Sơ Hàn có chút chần chờ hướng đi Tinh Linh, hắn biết đó là hắn Cố Yển, nhưng này bao trùm thiên địa chi tư, thật là hắn sở quen thuộc trung béo sao? Như vậy đoàn đoàn, nhục nhục, ôm lấy nhuyễn hồ hồ tiểu béo tử, như vậy để người mê say nhiệt độ cơ thể, từ hắn trong mắt biến mất. Ngay cả như vậy, này Tinh Linh cũng là Cố Yển, nếu thích hắn, liền muốn nhận hắn toàn bộ, cứ việc không có trước kia như vậy béo, chỉ cần hắn là Cố Yển, hắn liền còn thương hắn !

Sơ Hàn lấy phảng phất muốn tiết / độc thần linh tâm tình đi đụng chạm Cố Yển góc áo, Tinh Linh trên người vẫn là 200 trung béo dài rộng đại quần áo, lúc này chính tùng suy sụp suy sụp đáp ở trên người, giày rơi xuống, lộ ra kình trúc bàn mềm dẻo cẳng chân cùng với thượng thân đại phiến da thịt, như vậy khỏe mạnh sắc màu cơ hồ muốn hoảng hạt nhân mắt, như ẩn như hiện dụ hoặc đúng là để người cơ hồ muốn ngừng thở.

Đầu ngón tay sắp đụng chạm đến kia mắt cá chân khi, vẫn ngưng nhìn thiên không Tinh Linh lẩm bẩm nói: "Mẫu thụ... Của ta mẫu thụ..."

Tinh xảo khuôn mặt trượt xuống nước mắt, lóng lánh trong suốt cánh triển khai, bay về phía phương xa. Theo hắn rời đi, chung quanh vừa bị tinh lọc tự nhiên nguyên tố bao phủ tại hắn chung quanh, vẫn kiên định thủ hộ Tinh Linh.

Cố Yển hắn thế nhưng xem cũng chưa xem chính mình liếc mắt nhìn liền đi ! Sơ Hàn ánh mắt triệt để trở nên tối tăm, không để ý không thể sử dụng ma pháp trệ sáp cảm, vận khí đấu khí, theo sát Tinh Linh bay lên đến, hướng về Cố Yển đuổi theo. Kỵ sĩ cũng là Kiếm Hoàng, phi hành không là vấn đề, cơ hồ cùng Sơ Hàn đồng thời bay lên. Bởi vì người chết chi sâm hạn chế, bọn họ phi đến đều không cao, chỉ là cách mặt đất hơn một mét mà thôi, vừa vặn duệ Sở Thành Viễn cổ kéo hắn đi, vừa từ kinh diễm trung tìm về thần trí nhị hoàng tử gắt gao bắt lấy cổ thượng dây thừng miễn phải chính mình bị siết chết, bị động bị Leas kéo đi. Một đường đánh lên bao nhiêu thân cây, bị nhánh cây vẽ ra bao nhiêu miệng vết thương kia đếm đều không đếm được.

Rất nhanh Sơ Hàn liền đuổi theo Cố Yển, tiến vào tự nhiên nguyên tố bảo hộ trung. Tinh Linh không có bài xích Sơ Hàn cùng Leas, tự nhiên nguyên tố cũng tại bảo hộ bọn họ. Về phần Sở Thành Viễn, ha ha, hắn liên miệng vết thương cũng chưa khỏi hẳn, Tinh Linh mới không sẽ để ý như vậy nhân loại chết sống đâu.

Nam thần thỉnh tẩu khai - Thanh Sắc Vũ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ