Chương 49
Lãnh chi hàm bỏ nhà ra đi liễu!
Tại Cố Yển Sơ Hàn đi vào thiên tiệm thành đêm đầu, đã có Vũ vương cảnh giới thân thủ cũng tương đối không sai thiên tiệm thành đại tiểu thư tại quăng trượng phu vẻ mặt băng tra tử hậu tựu dứt khoát bỏ nhà ra đi tìm kiếm hạnh phúc, đối với cái này ngọc trăn hướng thành chủ chịu đòn nhận tội, thành chủ Lãnh Phong Vân cũng ngạnh là tốt, nữ nhi bị con rể bức đi, cư nhiên gật gật đầu nói "Không phải lỗi của ngươi" cứ như vậy xong việc! Ngọc trăn như trước treo thành chủ con rể danh hiệu, như trước chưởng quản lấy thiên tiệm thành lớn nhỏ sự vụ, lãnh chi hàm rời nhà nửa điểm gió chưa từng thổi bay, thành ở bên trong ngoại trừ thiếu một cả ngày độc thủ không khuê đại tiểu thư ngoài, chỉnh tòa thành thị tuyệt không có khác , nên làm gì làm gì, chỉ ngoại trừ một Cố Yển.
Vừa mới nghe được mợ bỏ nhà ra đi Cố Yển: ( ˉ □ ˉ)
Lãnh chi hàm ngươi truy cầu hạnh phúc đi? Cứ như vậy truy cầu hạnh phúc đi? Hạnh phúc của ngươi vừa đến thiên tiệm thành thì ngươi bỏ chạy, đại tiểu thư ngươi đây là truy cầu cái gì! Ngươi đem hạnh phúc trực tiếp ném đi a!
Kịch tình lệch đến trình độ như vậy, Cố Yển cả người cũng không tốt, thiên tiệm thành ở bên trong nhân vật chính muội tử chỉ có lãnh chi hàm, để nhân thê đi, đến cùng do ai tới giúp nhân vật chính mở ra tân thế giới đại môn a, sáu cái muội tử đều pháo hôi liễu, mười hai hậu cung tan vỡ một nửa, chẳng lẽ nhân vật chính xử nam cả đời sao? Đây thực sự là chủng mã tiểu thuyết sao (╯‵□′)╯︵┻━┻
Cố Yển bước nhanh vọt tới ngọc trăn thư phòng, đối với thần kinh không ổn định đến rõ ràng còn tại xử lý công vụ một chút cũng không có tìm trở lại lão bà ý tứ ngọc trăn điên cuồng hét lên: "Ngươi đang làm gì đó a! Lão bà đô chạy còn quản cái gì trời sập đại sự, mau đem người đuổi trở về ôm trên giường hống một ba ngày ba đêm a!"
Theo ở phía sau đích Sơ Hàn: "..."
Ngọc trăn bình tĩnh mà theo một đống công sự trong ngẩng đầu, nhàn nhạt nói: "Ta và chi hàm, cùng Uyển Nhu và cố thần khác nhau."
"Dù khác nhau cũng là lão bà ngươi, lão bà của mình bỏ nhà ra đi còn mặc kệ, ngươi đến cùng phải hay không nam nhân!" Cố Yển tỏ vẻ, cậu cả ta hiện tại tương đương coi thường ngươi, lại đồng tình nguyên văn trong lãnh chi hàm. Gả cái lão công là tính / lãnh đạm, tìm tình phu còn phải hòa còn lại mười một người nhất khởi chia xẻ nam nhân, cuối cùng còn bị nhân vật chính chọc tử, nguyên nhân là "Không tuân thủ nữ tắc", đây quả thực là nhân gian thảm kịch a, so đậu nga còn oan.
"Không tính là ba." Ngọc trăn trả lời một câu, liền đem Cố Yển ném ra khỏi cửa phòng, tiếp tục xử lý văn kiện.
Cố Yển: (⊙o⊙)!
"Hắn, hắn, hắn!" Tiểu béo vô cùng đau đớn mà đấm ngực dậm chân, vi chưa từng gặp mặt lãnh chi hàm bất bình, cũng vì hai người vợ chồng cảm tình khó hiểu, đây rốt cuộc là tại sao, đột nhiên không nghĩ tới nhận thức cái này cậu, tái khốc soái cuồng bá duệ cũng hiểu được mất mặt.
Sơ Hàn ôm Cố Yển, tận lực bình phục nhếch lên khóe miệng, hoàn toàn không nhìn ra có chút hả hê nói: "Ngọc tiền bối chắc hẳn cũng là có nỗi khổ tâm đích, ngươi không cần quá sinh khí, chậm rãi giải chân tướng của sự tình mới tốt." Tiểu béo ưa thích tựu gọi thẳng kỳ danh, tiểu béo không thích gọi tiền bối, nhân vật chính xưng hô này quả thực quá xuôi theo chiều gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thần thỉnh tẩu khai - Thanh Sắc Vũ Dực
AléatoireVương Đại Minh thâm thụ nam thần độc hại, thề như vậy rời xa nam thần. Bi kịch là, vương Đại Minh sau khi biến thành Cố Yển, bị nam thần (kinh) bệnh quấn lên. 1, xuyên thư 2, chủ thụ 3, 1x1 4, này văn ma vũ song tu. Võ là vũ kỹ, ma là ma ph...