MGW-30

3.3K 96 4
                                    

Kath's Pov

"Guys! sino pwede mag volunteer? Nagugutom na kami!" sabi ni les.

Nandito kasi kami sa classroom. malamang, nag dedesign. last day na kasi, tomorrow na ang checking, ngayon ang start ng mga booth. pero wala pa kaming time, because of this! ugh!

"Ako nalang ang bibili!" Sabi ko. si dj kasi kailangan sa paintings. hindi pwede.

"Kath. no, hindi pwedeng ikaw mag isa, sasama ako." deejay.

"Daniel. kailangan ka dito." jc

"Ako nalang kasi jay. dyan lang naman sa gate, mag papadeliver nalang ako sa kfc. my treat." aalis na sana ako ng.

"Kath! brownies ako ha!" plastic na sabi ni julianne. close kami? duh.

"Kath. pag kailangan moko. just text me." dj. i nod

Dahil mabait at goodmood ako ngayon! fine. ililibre ko siya. wawa naman kase eh! poor.

Habang nag lalakad ako nag pa order ako sa kfc at aantayin ko nalang dto sa gate.

AFTER 15 MINUTES.

"Ma'm here's your order."

Tapos binigay sakin. dafuq! ang dami syet! Hindi ko pwedeng tawagan si jay kasi may ginagawa. 3rd floor pa room namin! duhh! -__-

Habang hirap na hirap ako.

"Kath! tulungan na kita."

"Quen? ah.. sige!" syempre hirap na hirap nako. walang malisya. past is past.

Dj's Pov

Angtagal ni kath. 15 minutes na ang nakakalipas. habang nag papint ako, may narinig akong boses.

"Thankyou quen ha!" kath?

"Walang anuman. mauna nako." Ng makita ko, paalis na si quen. ano to? tinulungan niya?

Pagkalapag ni kath sa table.

"Diba sabi ko naman sayo pag kailangan moko just text me?" sermon ko.

"Kailangan ka nga dito diba? nag patulong lang ako? ay mali, nag volunteer siya. mabigat din kasi eh." sabi niya.

"Pero he's your ex! pano kung?--"

"Past is past dj. your my present. just stop." sabi niya. Nawala yung inis ko

"Let's Eat guys." sabi niya ulit at kinuha yung food naming dalawa.

Dahil punong puno ng painting kamay ko, hindi ako makakain. nahalata ni kath yon kaya sinubuan ko.

:'''''>

Habang kumakain.

"Ouch! my hand hurts. dedge. Pwede mo bakong subuan.?" maarteng sabi ni julianne.

Kath's Pov

Kumuha ng ibang kutsara si

.

.

.

.

.

.

Julia, at sinubuan si julianne! hahahahaha!

"I said! dedge. not you!" suway ni julianne.

"Wag ka ngang mag english dyan! nasa pilipinas ka huy!" julia

"You don't care. Dedge! pakainin moko!" anne. (short fo julianne.)

My Gangster Wife *editing*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon