Humihikbi syang npaupo sa kma nung magising sya kinaumagahan.. Tiningnan nya ang katabi wla n ito.. Kya npahalukipkip sya nyakap nya ang tuhod at humagolhol..Maaga syang bumaba pra ipaghanda ng almusal ang asawa pagbalik nya s room imbis gisingin nya naabutan nya itong humihikbi s iyak..
Hon,, anung masakit? Bkit ka umiiyak?
Diego,, I'm sorry I'm sorry!!! Yumakap sya sa lalake..
Ssshhhh.... Tama na anu ba panginipo?
Naalala kna lahat sorry honey please give a chance bumalik s buhay mo.. Sorry Diego...
Sa narinig nya na sinabe ng asawa npayakap sya nito ng mahigpit at umiiyak n rin sya..
Diego please magsimula tyo uli sana mapatawad mo ako sa nagawa ko,, inaamin ko minahal ko si sam pero mas mahal kita honey.. Promise lalayuan kna si sam bgyan mo lng ako ng isa pang pagkakataon..
Ssshhh,,, kalimutan mo n yun kasi kinalimutan kna yun ang importante magkasama tyo khit di kpa hihinge ng tawad pinatawad n kita at khit di mo na ako mahal, mamahalin parin kita.
yumakap sya sa asawa at humagolhol s dibdib mg asawa..
Naramdaman nyang hinahaplos ang likod nya ng asawa..Hmmm, hon ang umbok prin nito oh.. Pinisil nya ang pang upon ng asawa. Kailan ko kaya ito maubos.
Npangito sya s kpilyuhan ng asawa.. Tumingala sya nito nakangiti..kinagat nya ang Dede ng lalake wla kasi itong damit nka boxer lng.
Ouch,, honey,,
Npakagat labi siya kya bigla siya dinaganan ng asawa at siniil ng halik at dhil wla siyang saplot mabilis nkapasok ang matigas nitong ari s nkabukaka niyang butas. Habang siniil siya ng halik.
Ooooooooohhhhhhhh
Preho nilang ungol at mabilis n itong nagtaas baba s kandungan niya.
Good morning honey..
Hmmmmm,, i love yoo diego aaaaahhhh... sige pa ibaon mo pa aaahhhh...
Himas niya s pwet nito gusto niyang hilain at idiin s kanya pra bumaon pa lalo subrang sarap kasi..
Hmmmmm i love you more hon..
At nkailang putok sila s ymaga n yun s sidhi ng naramdaman nila s bawat isi halos ayaw na nila pakawalan ang bawat isa hangang mapagod at magutom sila.
@@@@@@@@@@
Mine, sige pa ihakbang mo pa kaya mo yan... Pampalakas nya ng loob s nobyo.
Oo nagkabalikan sila ni Samuel.. Mula nung ndisgrasya ang binata di nya ito iniwan sinamahan nya ito s therapy para mkalakad ito uli.. Npuruhan kasi ang mga paa nito..
Mine,, tama n di kna kya pagod n ako. Reklamo nya s nobya.
Ok,, halika n blik n tyo s room mo. Inakay nya ito pblik s kwarto nila.
Mine..
Hmmm,,
Salamat di mo ako sinukuan.
Wla eh mahal kita eh..
Uwi n tyo ng pinas.
Hmmm, ok..
@@@@@@@@@Msaya syang nkayakap s asawa,, kakaalis lng kasi ng Ina nya pablik ng Singapore..