Diego POV
FLASHBACK
Halos araw araw syang inaakit ng Secretary nya di lng nya ito mpalitan magaling kasi magtrabaho kya pinagtyagaan nya. At alam nya s sarili di nya ito gusto.Ngunit dhil s tinulugan sya ng asawa dhil s tinapos nyang papeles di sila nka lovemaking sanay kasi sayang bago matulog mag love making muna sila.
Pagdating nya s office nkita nyang sadyang niluwa ng dlaga ang cleavage nito PRA makita niya.
Ahh Jen kailangan ko yung mga dpat kung pirmahan isunod mo s loob..
Yes sir..
Pagkaupo nya s upuan nya nkasunod s knya ang dlaga pagsarado ng pinto nito. Nalaglag ang hawak nitong ballpen kya pinulot nito nkatalikod s knya kya pagyuko kita nya ang pwet n dlaga at nka t back lng nito. At nhuli p tlaga syang nkatingin nito kya ngumiti itong tumingin s kanya.
You like the view sir?
At tinaas pa nito ang maiksing palda at nkita niya ang nkatago dun kya npalunok siya ..at nagkagat labi pa itong nkatingin s kanya habang pinasok s panty nito ang kmay sabay himas s hiwa nito.
Jen,, paos nyang saad
Eh, ito sir.
tinangal nito ang blouse at bra kya nakalantad s haraoan niya ang Dede nitong malalake. at lumpit p ito s harapan niya
Fuck Jenny.
Hinawakan nya ito at hinimas himas nkita niyang npapapikit ito s ginawa niya
Hmmm,,, sir tinangal nito at ang palda at panty nito.. fuck me sir ohhhh!!!
Hmmm... Tumayo sya para malayang mahubaran sya ng dlaga at nung nkahubad n siya umupo siya uli at lumuhod n ito s harapan niya at hinimas himas ang nkatayo niyang alaga n knina pa naninigas ..
Wow,, Sabe ko na nga ba ang lake ng alaga mo Sir at mahaba pa.. Sinubo ito agad ng dlaga.. Halos mamula mula mukha nito ng pilit nitong isagad sa bunganga ang kahabaan ng alaga nya.
Ohhhh fuckingshit ka jen,,
npahawak sya s ulo ng dlga at npa straight ang paa nya sa sarap..at napapasandal siya s upuan dhil s sarap
hmmmmmm!!! Sarap b sir?
Napatango sya.. Lalo pa itong binilisan pag labas pasok sa bibig nito kya kya npapakadyot sya sa sarap..
Ohhhh honey,,,
npapikit sya at nputukan nya s bibig ang dlaga..
Hmmm, sir nman di mo sinabe n labasan kna pla..
Kumuha ito ng tissue at pinahid s mukha.
Tumayo n sana sya para magbibis kaso pinigil siya ng babae at tumayo ito at nilapit s kanya ang dede nito s mikha niya.
Oppsss di p tyo tapos sir,,
kumandong ito s kanya at hinalikhalikan leeg nya at ito n ang nagpasok ng alaga niya s butas nito kya npapapikt n nman siya s sarap lalo ng gumiling giling ito. Halikan Sana nito bibig nya kaso naiwas nya ito.
Don't kiss my lips..
Tsssk arte mo nman sir,, kiss mo nlang ako s Dede ko sir makabawi ka man lang pinutukan mo bibig ko.
At ito n nga ang umiindayog sa ibabaw nya. Npapikit nlang syang npasandal inisip nya ang asawa nya ang kasex nya kya npayakap sya nito..
Ohhhh!!! Ang sarap nman nyan
Pagmulat ng Mata nya nkita nya si Cassie s pinto na umiiyak habang nkatingin s kanya kya naitulak nya ang dlaga at tumayo sya.
END OF FLASHBACK
Ahhhh......
Npasabunot sya s buhok nya sa ulo..
nkaupo sya sa sahig s sala nag antay s asawa nya n dumating may hawak syang beer..
Ilang beses nya itong tinawagan s cp pero d ito mkuntak. Pati si sam at cristy n kaibigan ng asawa nya d rin makuntak..Fuckingshit ka Diego anu ba tong ginawa mo? Hampas nya sa ulo..
Honey please umuwi kna,, sigaw nya,,d ko kaya n mwala ka sken.. Sabay tunga nya s bote ng beer..
Npatingin sya s wedding picture nila n nka display s sala nila..npangiti sya lumapit sya dito at lumuhod sya a baba at npayuko at npahagolhol ng iyak
Honey,, sorry I'm sorry honey please umuwi kna gagawin ko lahat mapatawad mo lng ako s kagaguhan ko honey. Mahal na mahal kita honey..
I can't lived with out you, your my life.. Please for give me.At nkatulog n sya s sala dhil s kalasingan nya..
BINABASA MO ANG
My Bestfriend My Lover
Roman d'amourMali bang magmahal ng dlawa? Nagmahal lng nman ako..