Hmmm,,, ahhh,!!! Sige pa jen ohhh!!! Igiling mo pa ohhhj!!!
Halinghing ng lalake at npapapikit p s sarap ng pagtaas baba nito s kandungan niya.
Ohhh!!! Shit ang lake at ang haba nman nito ahhhh!!!
Tuloy ang taas baba ng dlaga s kandungan ng lalake at patuloy din ng himas s naglalakehang dede niya
Wooohhhh,,,
npapahawak ang lalake s Dede ng dlagang tumatalbog talbog.
Ohhh nice one..
Yeahhh,,,, masarap ba huh??? Dpat noon mo pa ako tinikman ikaw kasi loyal ka sa asawa mo kya ngayon mo lng ako tinikman. Ohhh!!!
Wag kna maingay sige pa igiling mo pa ahhh!!! Hinawakan nya ang balakang ng dlaga at kinadyot nya ito ng mbilis.. Kya npahiyaw iyo ng tudo.
@@@@@@@@@
Smantala nagmadali syang pumunta ng opisina ng asawa kasi nkalimutan nito ang papeles n pinagpuyatan nito kgabe..
Pagpasok nya wla doon ang secretary nito kya dretso sya pihit s pinto ng office ng asawa kya lng ngulat sya s nkita..
Nkapatong ang secretary sa asawa nya n pareho nka hubot hubad.. At pareho itong humihiyaw sa sarap..nagunahan pagtulo ang mga luha niya at Nbitawan nya ang hawak nyang folder. Sya nman paglingon ng asawa nya s knya kya npatayo at tinulak nito ang kaniig nya.
Honey,, cassie honey magpapaliwanag ako..
Oh shit ang sakit.. Daing ng babae nlaglag kasi ito pagtayo at pagtulak ng lalake.
Tumulo luha nya nkataas ang dlawang kmay niya.. Stop wag kang lumapit.. Paos nyang saad.
Nkita nyang nagmadali nagbihis ang asawa nya kya tumalikod n sya.. Pero nramdaman nyang yamakap ito s likod nya.
Honey I'm sorry I'm sorry let me explain..
Bitawan mo ako Diego. Please lng.
No honey I'm sorry.. Khit anu gawin ko mpatawad mo lng ako. Honey please..
Bitawan mo ako hayaan mo muna ako d kpa kyang harapin ka. Please lng not now please.. Pinahid nya ang luha nya.
Sasama ako khit saan ka pupunta honey khit d ako magsalita basta mkita lng kita at alam ko safe ka.
Kapal ng mukha mo Diego.. Kapal mo tlaga..
Oo alam ko,, gusto mo kung saktan sige ilabas m galit mo sken. Sige gantihan mo ako.
Drating tyo dyan.. Tpos dretso sya lakad plabas ng building. Alam nyang nkasunod ang lalake s knya kya binilisan nya pagpasok s kotse at nilock nya agad ito.
Honey open the door..please sasamahan kita honey..
Di sya nkinig rito pinaharorot nya ito na may mga luha ang mga Mata.
Dretso sya s café ng kaibigan nya.
Hey,,are you crying? Sabay akbay nito s knya.
Tumulo n nman luha nya..kya dinala sya nito s office ng binata.
Problem?
Sam, si Diego at humagolhol sya at yumakap.
What happen s Mr mo?
Bumitiw muna sya at kinuwento nya ang lahat n nagyare.
Oh my God akala ko ba deadly in love syo ang asawa mo n yun.. Alam n b ni Cristy ito?